Sửa mũi bao lâu thì ăn hải sản được

Từ trước đến nay mọi người thường truyền tai nhau kiêng ăn hải sản hậu phẫu để không ảnh hưởng đến phục hồi vết thương. Tuy nhiên trường hợp nếu chị em lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi thì điều gì sẽ xảy ra và cách xử lý như thế nào mới đúng? Bài viết này sẽ giúp chị em có lời giải đáp chính xác nhất.

Việc lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi khiến nhiều người hoang mang chẳng biết có sao không khi mà ai nấy đều cho rằng không nên ăn loại thực phẩm này.

Thực tế thì hải sản vốn giàu chất dinh dưỡng nên mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Trong hải sản thường chứa các vitamin B, vitamin B-complex và vitamin A, vitamin D, Omega-3, protein… tốt cho tim mạch, xương khớp, cải thiện thị lực…

Ăn hải sản mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nhưng lại cần kiêng hậu thuật

Đó là những lợi ích của hải sản đối với người bình thường còn với những ai vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì lại phải hoàn toàn kiêng cữ loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng này. Lý do cho điều này là gì?

Theo kinh nghiệm thực tế mọi người thường truyền tai nhau thì hải sản là thực phẩm tanh nên dễ gây nên tình trạng dị ứng, ngứa ngáy ở vết thương hở từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phục hồi của mũi.

Hơn nữa trường hợp bạn từng có tiền sử kích ứng với hải sản thì lại càng phải kiêng cữ thực phẩm này sau khi nâng mũi để tránh những biến chứng ngoài ý muốn.

Nhiều người cũng thắc mắc rằng nếu lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi thì sao? Câu trả lời cụ thể, chi tiết hơn sẽ có ở phần nội dung ngay bên dưới nhé!

Hải sản có lợi cho sức khỏe tim mạch nhưng lại là khắc tinh sau nâng mũi

Dù việc ăn hải sản mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe lẫn làn da của bạn tuy nhiên đối với các trường hợp vừa trải qua phẫu thuật thì chúng lại trở thành khắc tinh.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu bạn lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi thì sẽ thường gây nên các triệu chứng phổ biến như ngứa ngáy, khó chịu, nhiều loại hải sản còn gây ra sẹo thâm. Chưa kể đến nó có thể gây viêm nhiễm khiến vết thương trên mũi lâu lành, lâu về form từ đó dẫn đến ca nâng mũi không thành công như mong đợi, khiến bạn có thể tốn kém chi phí hơn để chỉnh sửa lại.

Lỡ ăn hải sản làm nhiều người hoang mang, lo lắng

Các chuyên gia cũng khuyên rằng, sau phẫu thuật nâng mũi bạn cần kiêng ăn hải sản hoàn toàn cho đến khi vết thương phục hồi hẳn, thường thì sẽ mất khoảng 1 tháng trở lên tùy cơ địa của bạn bình phục nhanh hay chậm.

Như vậy, việc mọi người hay khuyên nhau nên tránh ăn hải sản hậu phẫu là hoàn toàn có căn cứ. Vậy nếu lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi thì chúng ta cần xử lý như thế nào để “cứu vãn” tình trạng này! Hãy lướt tiếp xuống phần nội dung tiếp theo bên dưới đây nhé!

Nếu lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi thì tốt nhất bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ để họ có cách khắc phục sớm nhất tình trạng này. Có thể bác sĩ sẽ kê toa thuốc để ngăn chặn tối đa những biến chứng do hải sản gây nên lên vết thương hở. Hãy nhớ tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc để khắc phục khi chưa có chỉ định nào từ bác sĩ.

Nên đi khám bác sĩ ngay sau khi ăn phải hải sản sau khi nâng mũi

Sau cùng điều chị em cần chú ý là cố gắng tránh tiếp tục ăn hải sản nói riêng hay các thực phẩm ảnh hưởng xấu đến quá trình hồi phục hậu phẫu nâng mũi nói chung như rau muống, các món từ gạo nếp, thịt bò-thịt trâu, thịt gà- thịt vịt, trứng…

Thay vào đó hãy bổ sung cho cơ thể những thực phẩm có thể thúc đẩy vết thương nhanh lành gồm các loại trái cây như cam, bưởi, đu đủ, việt quất, ổi…; ăn các loại rau củ như rau má, rau dền, bí đỏ, cà chua, cà rốt; các loại đậu, nấm…; uống các thức uống như sữa, sữa đậu nành, sữa chua, nước ép cam bưởi, nước ép dứa…

Tóm lại, nếu chị em nào lỡ ăn hải sản sau khi nâng mũi thì cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ cung cấp giải pháp phù hợp. Dù hải sản là món khoái khẩu đi nữa thì chị em cũng hãy cố gắng kiêng cữ cho đến khi mũi lành hẳn nhé! Đồng thời đừng quên tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và nhớ đi tái khám đều đặn nhé! Chúc tất cả chị em có ca phẫu thuật nâng mũi thật thuận lợi, suôn sẻ, thành công mỹ mãn nhất với dáng mũi tự nhiên, hài hòa, đẹp như mong đợi.

HOT! HOT! HOT! Nâng mũi ưu đãi GIẢM 50% chi phí. Duy nhất trong tháng này! Số lượng có hạn! Click vào hình đăng ký ngay hôm nay!

Trả lời:Mến chào Hồng Nhi! Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của trung tâm. Với câu hỏi của Nhi về vấn đề nâng mũi kiêng hải sản bao lâu. Trung tâm xin được tư vấn cho Nhi như sau:

NÂNG MŨI KIÊNG HẢI SẢN BAO LÂU - TƯ VẤN LÀM ĐẸP

Hải sản bao gồm: tôm, cua, cá, mực…. cùng những thực phẩm chế biến sẵn ăn liền có nguồn gốc từ chúng đều được các Bác Sĩ thẩm mỹ lưu ý là không nên ăn. Bởi những lí do sau:

  • Hải sản có tính hàn, dễ gây lạnh bụng nên sẽ không tốt cho những người sau phẫu thuật như nâng mũi, mặc dù vết thương rất nhỏ.

  • Hải sản mặc dù bổ dưỡng nhưng lại chứa các chất dễ gây độc và dị ứng nếu như sức đề kháng của chị em yếu hoặc cơ địa dễ dị ứng. Dùng hỉa sản sau khi phẫu thuật rất dễ dẫn đến sưng, ngứa ngáy khó chịu vùng mũi và sẽ khiến vết thuương lâu lành. Nâng mũi kiêng hải sản bao lâu? Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho hay, việc kiêng cữ này không cần quá phức tạp, chỉ cần thời gian kiêng cử tầm một tháng là chị em có thể ăn uống lại bình thường vì lúc này vết thương đã ổn định.

Đó là tất cả những bí quyết sau khi nâng mũi kiêng hải bao lâu đáng để chị em bỏ túi trong vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên, song song với chế độ ăn uống kiêng cữ, thì chị em cũng cần phải đảm bảo rằng cơ sở thẩm mỹ mình lựa chọn cũng phải uy tín, chất lượng để mang lại kết quả như mong đợi.

NÂNG MŨI KIÊNG HẢI SẢN BAO LÂU – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

Là 1 trong những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hàng ngàn hội chị em trên khắp cả nước. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng Ở 115 Trương Định, P7, Quận 3, TP. HCM được xem là trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Vậy do đâu mà trung tâm Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có được những điều trên?

  • Khi đến Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để tiến hành nâng mũi, chị em sẽ được chính tay Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và sự hỗ trợ của các công nghệ thẩm mỹ tối tân, hiện đại. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết sẽ mang lại cho chị em chiếc mũi xinh đẹp như ý muốn mà không phải lo lắng nâng mũi kiêng hải sản bao lâu nữa.

  • Trung tâm có đội ngũ nhân viên Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng luôn tận tâm tận tình, chu đáo và sẵn sàng dặn dò cho chị em vấn đề sau khi nâng mũi kiêng hải sản bao lâu để giúp quá trình hồi phục của chị em diễn ra nhanh hơn.
  • Đặc biệt, hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm ngay 50% dịch vụ nâng mũi. Do đó chị em có thể sở sữu chiếc mũi hoàn hảo với chi phí hạt dẻ vô cùng. Hãy cùng tham khảo bảng chi phí sau đây chị em nhé:

Chỉ còn duy nhất 10 SUẤT!!! Nhanh tay click vào hình, để lại TÊN, SĐT, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết và đặt lịch giữ suất ưu đãi cho bạn.

NÂNG MŨI KIÊNG HẢI SẢN BAO LÂU – KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ NÂNG MŨI CHẤT LƯỢNG

 Sở hữu một chiếc mũi đẹp sẽ làm cho chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để thấy được sự thay đổi ngoạn mục của chị em nhé.

Giờ đây, Hồng Nhi đã có thể vững tâm để thực hiện nâng mũi mà không cần lo lắng sau khi nâng mũi kiêng hải sản bao lâu rồi nhé. Nếu cò bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì Hồng Nhi hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng theo các thông tin bên dưới để được chăm sóc và tư vấn cụ thể hơn Hồng Nhi nhé.

Từ khóa tìm kiếm: nâng mũi bằng chỉ, phẫu thuật thẩm mỹ, phau thuat tham my, nâng mũi, nang mui, nang mui bang chi, nang mui o dau dep, nâng mũi giá bao nhiêu tiền, nang mui gia bao nhieu tien, nâng mũi đẹp, nang mui dep, nâng mũi cấu trúc, nang mui cau truc, địa chỉ nâng mũi an toan, dia chi nang mui an toan, nâng mũi giá rẻ, nang mui gia re, nâng mũi nam gioi, nang mui nam gioi, nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn, nang mui o dau dep và an toan, nâng mũi có đau không, nang mui co dau khong, nâng mũi bằng sụn tự thân, nang mui bang sun tu than, nâng mũi bằng chỉ ultra v lift, nang mui bang chỉ ultra v lift, nâng mũi đẹp tự nhiên, nang mui dep tu nhien, dụng cụ nâng mũi nose secret, dung cu nang mui nose secret, nâng mũi ở đâu đẹp tphcm, nang mui o dau dep tphcm, nâng mũi bao lâu thì đẹp, nang mui bao lau thi dep, nâng mũi filler, nang mui filler, nâng mũi ở đâu đẹp

Video liên quan

Chủ Đề