Sữa rửa mặt nivea cho nữ giá bao nhiêu năm 2024

Sữa rửa mặt Nivea - dòng sản phẩm chăm sóc da mặt hàng đầu của nhiều cô gái. Sản phẩm có nhiều công dụng như làm sáng, se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn, ngăn ngừa mụn,... Tùy vào từng vấn đề của da mà bạn đưa ra quyết định nên chọn loại sữa rửa mặt nào phù hợp. Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea đều có thiết kế dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch.

Thương hiệu Nivea đã rất quen thuộc với phụ nữ Việt, không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể thương hiệu Nivea còn nổi tiếng với các sản phẩm làm sạch da, đại diện chính là sữa rửa mặt dành cho cả nam và nữ. Nivea là một trong những hãng mỹ phẩm nói không với dầu cọ trong các sản phẩm của họ. Tuy nhiên hãng vẫn sử dụng các chất nhũ hóa trong một số sản phẩm với liều lượng hợp lý. Hầu hết các chất này đều được sản xuất từ dầu khoáng và thực vật như dầu dừa, dầu hạt cải,... Bên cạnh các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea còn cho ra đời một số sản phẩm mỹ phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo như: sữa chống nắng, kem dưỡng, son dưỡng môi... Trước khi mua sắm bạn nên nghiên cứu trước các dòng sản phẩm của hãng, để từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Sản phẩm của thương hiệu Nivea được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ thương hiệu Nivea. Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Nivea chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Làm ướt mặt.Tạo bọt sửa rửa mặt với nước và mat-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất trong sữa rửa mặt có thể thấm sâu vào trong làm sạch da.

  • Rửa sạch lại bằng nước lạnh để giúp lỗ chân lông se khít.
  • Sử dụng thường xuyên mỗi tối và sáng.

TANPOPO BEAUTY được chính thức đưa vào hoạt động ngày 07/2018

TANPOPO BEAUTY chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Anh, Pháp... ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG.

Mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đi kèm với giá cả phải chăng. Đồng thời, Tanpopo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Tanpopo !

Chúng mình rất mong có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc và làm đẹp của bản thân và cùng bạn toả sáng mỗi ngày.