sursum corda cooperative là gì - Nghĩa của từ sursum corda cooperative

sursum corda cooperative có nghĩa là

Sử dụng để trở thành một khu vực Cathlioc tôn giáo cho đến khi dịch bệnh crack trong thập niên 80. Nhưng bây giờ, đó là dự án nguy hiểm nhất, khét tiếng nhất ở Washington DC.Better được gọi là "Da Borda", nó nằm ở dưới cùng của Uptown trên North Captital St [biên giới phía đông / tây]. Nó bao gồm 5 khu phố: Sursum Corda Các căn hộ, Tyler House [bất động sản nhà nước Uptop Chaingang], Thổ Nhĩ Kỳ những lời khen ngợi, Tòa án Temple [đơn vị T] và các quy tắc vàng [901 Nolia]

Ví dụ

Tôi bỏ lỡ Manz của tôi Bob từ Hợp tác xã Corda Sursum

sursum corda cooperative có nghĩa là

Hợp tác xã Sursum CORA là một khu phức hợp Nhà ở công cộng nằm ở Tây Bắc Washington DC. Nơi này khét tiếng cho các thị trường thuốc và vụ giết người ngoài trời. Nó có nó là đồn cảnh sát riêng cho sự phức tạp, được đóng gói với các sĩ quan cảnh sát Metro bị tham nhũng, những người có thể chăm sóc ít hơn về shit. Khu vực này đã bị đánh mạnh vào dịch bệnh crack của thập niên 1980 mà nó chưa bao giờ thay đổi kể từ đó. Nó sẽ bị phá hủy vào năm 2014 để tạo ra một khu vực thu nhập hỗn hợp hoàn hảo cho những người cướp mà những người giàu sẽ sống bên cạnh một kẻ giết người eo biển. Đó là nếu tất cả đi theo kế hoạch. Trong trường hợp bạn quan tâm đến việc ghé thăm nó được giới hạn bởi đường Bắc Capitol ở phía Đông, đường phố đầu tiên NW về phía tây, đường K NW về phía Nam và New York Avenue NW về phía Bắc. Họ phục vụ bất cứ ai bất cứ lúc nào trong Corda. Nói thật.

Ví dụ

Tôi bỏ lỡ Manz của tôi Bob từ Hợp tác xã Corda Sursum Hợp tác xã Sursum CORA là một khu phức hợp Nhà ở công cộng nằm ở Tây Bắc Washington DC. Nơi này khét tiếng cho các thị trường thuốc và vụ giết người ngoài trời. Nó có nó là đồn cảnh sát riêng cho sự phức tạp, được đóng gói với các sĩ quan cảnh sát Metro bị tham nhũng, những người có thể chăm sóc ít hơn về shit. Khu vực này đã bị đánh mạnh vào dịch bệnh crack của thập niên 1980 mà nó chưa bao giờ thay đổi kể từ đó. Nó sẽ bị phá hủy vào năm 2014 để tạo ra một khu vực thu nhập hỗn hợp hoàn hảo cho những người cướp mà những người giàu sẽ sống bên cạnh một kẻ giết người eo biển. Đó là nếu tất cả đi theo kế hoạch. Trong trường hợp bạn quan tâm đến việc ghé thăm nó được giới hạn bởi đường Bắc Capitol ở phía Đông, đường phố đầu tiên NW về phía tây, đường K NW về phía Nam và New York Avenue NW về phía Bắc. Họ phục vụ bất cứ ai bất cứ lúc nào trong Corda. Nói thật. [Guy 1]: Hãy đi đến hợp tác xã Sursum Corda.

Chủ Đề