Tại sao không cài đặt được autocad 2007

Phần mềm ứng dụng Autocad đại chúng, Autocad 2007 nói riêng không còn xa lạ với những chàng trai cô gái công nghệ. Tuy nhiên với những người lần đầu nghe đến, việc tìm hiểu thông tin, cách cài đặt vẫn là vấn đề rất được quan tâm. Vậy thực chất phần mềm Autocad 2007 là gì, ứng dụng và cách cài đặt phần mềm ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá tìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.Bạn đang xem: Hướng dẫn cài autocad 2007 trên win 10

TÓM TẮT NỘI DUNG BÀI VIẾT

Hướng dẫn download autocad 2007 full crack kèm cài đặt từ A-ZHướng dẫn cài đặt autocad 2007 trên win 10/8/7

Hãy tìm hiểu về Autocad 2007 là gì?

Đây là mục dành cho những bạn “gà mờ” lần đầu tiên biết đến phần mềm này. Chứ những bạn trong “ngành” thì chắc chắn không thể không biết đến cụm từ “Autocad”.

Bạn đang xem: Tại sao không cài được autocad 2007 trên win 10

Autocad 2007 là phần mềm của hãng AutoDesk nổi tiếng thế giới. Chúng được sử dụng để thiết kế các bản vẽ kỹ thuật dưới dạng 2D hoặc mô hình 3D phục vụ trong các lĩnh vực phổ biến như cơ khí, kiến trúc, xây dựng dân dụng, điện, điện tử,rất ổn định và được download và sử dụng nhiều nhất…

Một số tính năng nổi bật trên phiên bản Autocad 2007



+ Hỗ trợ tính năng tuỳ chỉnh môi trường thiết kế nhằm mở rộng không gian tối đa và hiệu quả hơn

+ Cập nhật tính năng tự động thay đổi workplanes

+ Tạo nhanh các đối tượng 3D quen thuộc một cách dễ dàng

+ Ứng dụng các tiểu sử và đường dẫn để loft và quét

+ Thay đổi diện mạo bản vẽ theo phong cách trực quan hơn

+ Hỗ trợ tạo và chỉnh sửa máy ảnh nhanh chóng

+ Tích hợp nguyên vật liệu và ánh sáng để xây dựng những bản vẽ thực tế hơn

+ Chỉnh sửa các chất rắn hỗn hợp dễ dàng

Và rất nhiều những tính năng ưu việt khác, không hề kém cạnh so với những phiên bản Autocad gần đây.

Chính vì cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết để xử lý công việc mà dung lượng phần mềm lại gọn nhẹ và chạy được trên mọi cấu hình máy tính nên đến nay hơn 12 năm ra đời, phần mềm Autocad 2007 vẫn được người dùng ưa thích và lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm phiên bản này thì hãy theo dõi tiếp phần dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn vào tải autocad 2007 full crack và cài đặt phần mềm chi tiết.

Xem thêm: Tìm Nơi Cắt Kính Cận Ở Đâu Tốt Tại Hà Nội ? Những Địa Chỉ Cắt Kính Cận Tốt Nhất Tại Hà Nội

Hướng dẫn download autocad 2007 full crack kèm cài đặt từ A-Z



Mặc dù không đòi hỏi cấu hình máy quá cao nhưng trước khi cài đặt bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào đó, bạn cũng nên bỏ chút thời gian để tham khảo qua cấu hình tối thiểu để cài đặt Autocad 2007 dưới đây để xem máy tính của mình có đủ yêu cầu để cài đặt và sử dụng không nhé!

Thông tin cấu hình tối thiểu để cài đặt Autocad 2007 crack

+ CPU: Vi xử lý tối thiểu là Intel Pentium IV trở lên

+ RAM: Dung lượng trống tối thiểu là 512 MB

+ Ổ cứng: Dung lượng còn trống là 750 MB hoặc cao hơn

+ Hệ điều hành: Cài đặt được trên tất cả hệ điều hành Windows XP/2000/7//8/8.1/10

+ Màn hình: Độ phân giải màn hình tối thiểu là 1024 x 768

+ Có hỗ trợ CD-ROM drive và Microsoft Internet Explorer 6 SP1

Có thể thấy Autocad 2007 yêu cầu cấu hình tối thiểu khá thấp so với các dòng máy tính hiện nay. Đó chính là lý do Autocad 2007 luôn được người dùng yêu thích.

Link download Autocad 2007 32 bit và 64 bit

Đây là link download autocad 2007 google drive được mình upload lên để các bạn có thể yên tâm tải về mà không gặp bất kì phiền phức về quảng cáo hay virus như ở các trang web download khác.

Link này đã bao gồm cả 2 phiên bản nên bạn chỉ cần click 1 lần để tải autocad 2007 full 64 bit hoặc 32 bit về máy



Link tải autocad 2007 miễn phí LINK 1 HOẶC LINK 2 | LINK 3 | LINK 4

Hướng dẫn cài đặt autocad 2007 trên win 10/8/7

Lưu ý quan trong trước khi cài đặt Autocad 2007 64bit/32bit

+ Sau đó ngắt kết nối mạng trước khi cài đặt

+ Vô hiệu hoá các phần mềm diệt virus trên máy tính như firewall, defender,…

+ Không đổi tên file cài đặt sau khi tải về

+ Không đặt file cài đặt vừa tải về trong thư mục có tên Tiếng Việt

Sau đó tiến hành các bước cài đặt Autocad 2007 chi tiết nhất

Bước 1: Vào thư mục cài Autocad 2007 download vừa tải về. Chọn file giải nén là 32 bit hoặc 64 bit phù hợp với hệ điều hành máy tính của bạn rồi tiến hành giải nén file đó ra.



Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, tìm đến file Setup rồi click chuột phải và chọn Run

autocad Thủ Thuật

Hiện nay có rất nhiều phiên bản autocad từ thấp đến cao nên mình không thể hướng dẫn hết tất cả .Trong bài viết  mình hướng dẫn sửa lổi khi cài đặt phần mềm autocad 2015 .

Nguyên nhân xuất hiện lỗi này khi ta cài 2 soft autocad 2015 lên cùng 1 máy tính .

Autocad 2015 được ứng dụng vào trong các bản thiết kế từ trước đến nay . Chương trình vẽ Autocad 2015 được nhiều người tải về cài đặt dùng thử phục vụ cho công việc và học tập của các cá nhân, công ty .

Hầu hết mọi người đều sử dụng các bản cài đặt trên mạng, bản crack và kể cả win của chúng ta cũng là bản crack nên sẽ không có sự đồng bộ hay tương thích nên sẽ dễ sinh ra lỗi .
Ngoài ra nó còn có những lỗi do phần cứng máy tính.

Đối với bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi cài đặt autocad 2015 và các phiên bản khác cũng làm tương tự .
Nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi nhiều nhất thường thấy bắt nguồn chủ quan .

Thông báo lỗi với nội dung là đã cài đặt xong, một số file ứng dụng bị lỗi “Installation complete. Some products failed to install”.

Thông báo lỗi như sau :

Lỗi này phát sinh do trước đó chúng ta đã cài đặt và sử dụng phiên bản autocad. 

Khi cài đặt phiên bản autocad 2015, chúng ta chưa gỡ phiên bản cũ ra hoặc có gỡ nhưng chưa hết hoàn toàn các file cài đặt.

Biện pháp khắc phục.

1. Các bạn truy cập vào Control Panel/Programs/Program and Features

Click chọn file Autocad và autodesk hoặc bất kỳ file nào có liên quan tới Autocad, Autodesk rồi chọn Uninstall ở phía bên trên Tab chỗ tôi đóng khung màu đỏ để gỡ bỏ. Các bạn làm lần lượt từng file một cho tới khi hết sạch file có liên quan tới autocad và autodesk.

Nếu có bất kỳ thông báo nào khiến bạn không gỡ được thì chắc chắn rằng nó đang chạy ẩn. 
Bạn tìm cách tắt file chạy ẩn đó đi bằng cách Click vào góc dưới bên phải màn hình để chọn và tắt ứng dụng đó đi rồi quay lại thực hiện lệnh gỡ.

2. Bạn truy cập vào My Computer/ Chọn ổ đĩa C

Nếu thấy bất kỳ thư mục nào có tên là Autocad hoặc Autodesk. Bạn click chuột lựa chọn rồi nhấn tổ hợp phím shift + Delete để xóa nó đi.

Tiếp theo bạn click vào thư mục Program File. Nếu thấy bất kỳ thư mục nào có tên là Autocad hoặc Autodesk. Bạn click chuột chọn rồi nhấn tổ hợp phím shift + Delete để xóa nó đi. Bạn vào xóa trong file %temp% , prefetch khi chạy lệnh run để xóa cacher

3. Bạn khởi động lại máy tình rồi tiến hành cài đặt autocad 2015 theo hướng dẫn chi tiết cài đặt autocad 2015 tiếng viêt.

4. Nếu Quá trình cài đặt vẫn bị lỗi này lập lại thì có thể do file cài đặt nằm trong thư mục ẩn gây ra. Để xóa được thư mục này bạn cần mở file ẩn lên rồi xóa như trong bước 2. Sau đó làm theo bước 3 để cài đặt.
Lưu Ý : 
- Trường hợp cài đặt autocad các phiên bản báo lỗi 

 Lỗi này rất ít người biết cách khắc phục,nhiều bạn cài lại win nhưng vẫn bị.

  • Lý do: Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi setup như cài bài cad không đúng với phiên bản window[32bit,64bit],do chương trình virus của bạn đã đưa file vào diện theo dõi,do virut,và dễ bị nhất đó là vô tình delete file autodesk....

Mình bị lỗi the system cannot find the file specified  khi cài autocad [ Autodesk ], mình đã tìm ra cách khắc phục đó là: các bạn cài trực tiếp từ file winrar [ không giải nén] và ngắt kết nối mạng trước khi cài chương trình , tắt phần mềm diệt virus .

Chúc các bạn thành công .

Video liên quan

Chủ Đề