Tại sao không tải được Among Us

Nếu bạn nhìn thấy lỗi Disconnected From The Server khi chơi Among Us, hãy biết rằng bạn không đơn độc. Nhiều người chơi đang báo cáo với NPH và ngay cả Taimienphi cũng đã từng mắc phải khi cố gắng chơi tựa game đình đám này. Rất may, chúng tôi đã có cách khắc phục nó.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể kết nối tới máy chủ game Among Us

Cách khắc phục lỗi Disconnected Server trong Among Us

Cách 1:
Có một số cách bạn có thể thử để khắc phục sự cố Disconnected Server trong Among Us, cách đầu tiên là kiểm tra kết nối internet. Nếu đường truyền mạng của bạn gặp vấn đề hoặc mất, hãy đợi cho đến khi nó kết nối trở lại và sau đó đăng nhập lại trò chơi.

Cách 2:
Hoặc không bạn có thể thay đổi máy chủ. Như đã đề cập trước đó, Among Us đang gặp phải một lượng lớn người chơi, đặc biệt là ở một số máy chủ khu vực nhất định như North America. Quá tải trên các máy chủ có thể gây ra sự cố Disconnected From The Server trong Among Us. Để thay đổi máy chủ, bạn có thể nhấp vào biểu tượng quả địa cầu ở góc dưới cùng bên phải tại màn hình chính của game. Bây giờ hãy chuyển sang khu vực ít người chơi hơn. Không có gì chắc chắn về việc khu vực nào sẽ người hơn, do đó bạn sẽ phải thử thay đổi một vài máy chủ để vào trò chơi.

Cách 3:
Nếu hai phướng pháp trên không giúp bạn, hãy truy cập vào liên kết bên dưới và sau đó tiến hành cập nhật Among Us lên phiên bản mới nhất. Phiên bản cũ hơn có thể dẫn đến lỗi Disconnected From The Server trong Among Us.

=> Link tải Among Us cho PC

=> Link tải Among Us cho Android

=> Link tải Among Us cho iPhone

Hy vọng rằng các cách sửa lỗi Disconnected Server trong Among Us được đề cập ở trên sẽ giúp bạn giải quyết lỗi ngắt kết nối tới máy chủ đến game. Nếu không hãy liên hệ trực tiếp tới nhà phát triển để có phương án khắc phục sớm nhất.

Trong khi chờ giải quyết, bạn có thể tham khảo cách tạo phòng Private Among Us,chơi riêng với bạn bè hoặc thủ thuật khác liên qua đến trò chơi tại website Taimienphi. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Tham Khảo: 5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhấtTham Khảo: Mẹo chơi Crewmate trong Among Us

Among Us gần đây đã trải qua một sự gia tăng lớn về lượng người chơi tham gia, điều này mang đến một số vấn đề phát sinh. Do quá tải, một số người dùng gặp phải lỗi Disconnected From The Server hiển thị ngay trên màn hình Among Us. Nếu gặp phải trường hợp như thế vậy, hãy khắc phục nó bằng những cách sau đây.

Cách nhận Pet Twitch trong Among Us 5 game cực hay, có lối chơi giống Among Us Cách sử dụng Vitals trong Among Us Cách phá hoại đèn trong Among Us Cách chơi Werewolf Imposter trong Among Us Mẹo chơi Crewmate trong Among Us

Gần đây có nhiều người chơi Among Us gặp phải lỗi "Disconnected from the server" sau khi tham gia game. Bạn sẽ thấy lỗi này ngay khi vào game và không thể thực hiện những hành động khác trong game.

Nguyên nhân gây ra lỗi này có thể là máy chủ đang gặp sự cố. Bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây để tìm hiểu xem cách sửa lỗi Disconnected game Among Us nhé.

Cách sửa lỗi Disconnected Among Us, fix lỗi Disconnect Among Us

Twiter của InnerSloth đã đăng tải một bức ảnh và thông báo rằng: "Những ai đang gặp sự cố khi chơi Among Us trên Steam. Thì hãy tải xuống bản cập nhật mới nhất và thử thay đổi khu vực của bạn khỏi Bắc Mỹ [North America]. Hiện khu vực máy chủ này đang là khu vực máy chủ chịu tải nặng nhất. Còn với bản cập nhật vẫn đang được xử lý cho điện thoại di động".

Cho nên bạn cần kiểm tra xem bản cập nhật của bạn đã có chưa. Nếu đang sử dụng Steam, hãy vào tab Library [Thư Viện] và tìm Among Us. Nhấp chuột phải vào Among Us và chọn Properties, sau đó chọn Update [Cập nhật], sau đó khởi động lại Steam của bạn. Còn trên các thiết bị smartphone, tablet, bạn hãy vào kho ứng dụng và xem mình đã cập nhật Among Us chưa.

Điều tiếp theo bạn cần đảm bảo đó chính là kết nối Internet của bạn hoạt động bình thường. Nếu bạn lướt web không thấy chậm hoặc chơi những trò chơi khác mà không thấy lag. Rất có thể đó là lỗi từ máy chủ của Among Us.

Bản cập nhật cho Among Us đã ra mắt vào ngày 16 tháng 9 vừa rồi. Người chơi sử dụng các phiên bản trước đó sẽ gặp lỗi Disconnect như ở trên. Bạn có thể xem phiên bản đang sử dụng ngay ngoài màn hình ở góc trên bên trái.

Nếu phiên bản của bạn nhỏ hơn v2020.9.9, bạn sẽ cần phải cập nhật phiên bản của mình. Nếu bạn tải Among Us trên PC free bạn cũng làm tương tự như vậy nhé.

Xem thêm:

  • Cách tạo avatar Among Us, tạo ảnh đại diện Among Us
  • Cách tạo phòng chơi riêng với bạn bè Among Us
  • Cách tạo avatar Among Us, tạo ảnh đại diện Among Us

  • Mẹo chơi Among Us luôn thắng cho Kẻ Giả Mạo

Game Among Us được ra mắt vào 2018 nhưng tại thời điểm ra mắt có rất ít người tải game về máy và chơi, nhưng thời gian gần đây nó đang được cộng đồng game thủ chơi rất nhiều và trở thành một trong những game cực kì hot hiện nay không thua kém gì tải Free Fire.

Among Us hay ở Việt Nam được gọi là game ma sói, trong game người chơi sẽ vào các đội 4-10 người chơi sửa chữa trạm vũ trụ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, trong khi tất cả cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ có những kẻ cố gắng trà trộn bạn phải tìm ra để loại bỏ họ.

Mỗi 1 phần chơi sẽ có tối đa là 10 người có thời gian chơi từ 10-15 phút, có 1-3 kẻ trà trộn vào những người khác giống với trò chơi Ma Sói bên ngoài mà các bạn thường chơi. Khi có một người chơi bị g.iết thì Among Us sẽ cho người còn sống đưa ra biểu quyết xem ai là người nghi ngờ nhất đang trà trộn vào.

Người bị nghi ngờ sẽ phải giải thích làm sao cho người chơi khác tin mình không phải là kẻ g.iết ng.ười, kẻ trà trộn có thể đổ tội cho người chơi thật nhầm gây nhầm lẫn điều này tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi.

Với đồ họa vô cùng đơn giản hay có vẻ khá đơn sơ không 3D hoành tráng chư PUBG Mobile Lite nhưng Among Us lại thu hút hơn 1,5 triệu lượt tải điều đó cho thấy game có cốt truyện và cách chơi hết sức cuốn hút người chơi. Bên cạnh đó thì các nhân vật trong game cũng nhìn rất đáng yêu, game có dung lượng nhẹ có thể chơi trên các máy có cấu hình thấp hoặc trung bình mượt mà.

Bạn có thể tải Among Us về điện thoại miễn phí, hỗ trợ máy Android và iOS.

Đối với máy sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone/iPad bạn truy cập vào Apple Store để tải, link có trong bài viết này phần Download nhé.

Với máy sử dụng hệ điều hành Android bạn có thể tải từ ứng dụng CH Play hoặc tải Among Us apk là file cài trực tiếp cho các máy Android. Để cài được file apk thì các bạn phải vào trong cài đặt và bật tính năng cho phép cài đặt file từ ngoài nguồn Google Play lên nhé.

Để cho phép điện thoại cài đặt ứng dụng từ người nguồn CH Play các bạn làm theo hướng dẫn: Vào Cài đặt điện thoại > Bảo mật > tích vào Không rõ nguồn gốc > Hoàn tất.

Among Us được biết đến là một tựa game giải trí suy luận hấp dẫn đã thu hút được nhất nhiều lượt tải. Trong game Among Us bạn sẽ được chia làm một trong 2 phe là kẻ phản diện và thuyền viên. Mục đích của trò chơi là tìm ra kẻ phản diện trước khi các thuyền viên bị giết. Nếu chưa biết cách tải và chơi Among Us bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của 9Mobi.vn nhé.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ được vào vai thành viên của một phi hành đoàn trên con tàu vũ trụ. Trên con tàu này, sẽ có 1 hoặc nhiều người chơi đóng vai kẻ mạo danh với mục tiêu phá hoại tàu và sát hại tất cả thành viên có trên đó. Nhiệm vụ của bạn và những người chơi khác đó là tìm ra kẻ mạo danh này trước khi hắn giết chết tất cả và phá hủy con tàu. Mới nghe qua thôi đã thấy cách chơi trong Among Us cực kỳ thú vị rồi phải không nào. Cùng 9mobi.vn trải nghiệm trò chơi ngay nhé.

Cách cài đặt và chơi game Among Us trên Android, iPhone

Nội dung bài viết:
1. Cách tải và cài đặt trên điện thoại
2. Hướng dẫn chơi Among Us trên PC
3. Hướng dẫn chơi cơ bản

1. Cách tải và cài đặt

Bước 1: Từ trình duyệt điện thoại, bạn nhấn vào 1 trong liên kết bên dưới đây phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng:

=> Link tải Among Us cho Android

=> Link tải Among Us cho iOS

Bước 2: Tại website được chuyển hướng đến, bạn lần lượt nhấn biểu tượng mũi tên --> Nhấn Cài đặt [Nhận] để tải game Among Us trực tiếp từ cửa hàng CH Play, App Store về điện thoại.

2. Cách tải và chơi Among Us trên PC

Hiện nay, nhiều người chơi lựa chọn cài đặt Among Us trên PC để có trải nghiệm thú vị với màn hình lớn hơn, thao tác nhanh và dễ dàng hơn với chuột và bàn phím, không lo tốn pin, tiêu hao hiệu năng của điện thoại và đặc biệt hơn là bạn có thể sử dụng đa nhiệm khi chơi game dễ đàng như sử dụng Discord trò chuyện với các bạn người chơi.

Để cài Among Us trên PC bạn cần phải tải Bluestacks và cài đặt sau đó đăng nhập Google Play => Tìm Among Us =>Cài đặt [install]. Chở tải về xong là bạn có thể chơi rồi. Nếu chưa rõ cách cài đặt trên PC bạn có thể xem chi tiết bài hướng dẫn tại đây.

Xem thêm: Cách tải và chơi game Among Us trên PC

3. Hướng dẫn chơi cơ bản

Tại giao diện chính trong trò chơi khi lần đầu truy cập, nhấn Accept để đồng ý với các quy định và điều khoản sử dụng khi chơi game.

Among Us có 2 chế độ chơi gồm:

+ Local: Chơi với những người chơi xung quanh
+ Online: Chơi với nhiều người chơi khác trực tuyến ở khắp mọi nơi

Như hướng dẫn bên dưới đây, 9mobi.vn sẽ lựa chọn chế độ chơi Online.

Cửa sổ kế tiếp sẽ bao gồm những chức năng sau:

+ Enter Name: Nhập tên của bạn
+ Host: Tạo phòng chơi
+ Public: Tham gia phòng chơi đã được tạo sẵn bởi những người chơi khác
+ Privte: Nhập code phòng riêng nếu bạn chơi cùng bạn bè

Hướng dẫn bên dưới đây, 9mobi.vn sẽ chọn vào Public: Tham gia vào phòng chơi có sẵn.

Khi bạn chọn Public, ở đây sẽ hiện ra các danh sách phòng có sẵn gồm những chế độ như:

+ Map: Bản đồ chơi
+ Impostors: Số kẻ mạo danh có trong phòng chơi
+ Chat: Chọn ngôn ngữ để trò chuyện trong phòng

Trong phòng chơi bạn tham gia sẽ được chia làm 2 phe:

+ Kẻ mạo danh [Impostor]
+ Thuyền viên [Crewmates]

Kẻ mạo danh sẽ được chọn ngẫu nhiên và chỉ người chơi nào được chọn sẽ có tên màu đó. Kẻ mạo danh sẽ có nhiệm vụ đi phá hoại và giết các thành viên trong con tàu.

Hãy vờ như những người bình thường để không bị các thành viên khác phát hiện. Nếu bị phát hiện bạn sẽ bị các thành viên khác bỏ phiếu và đá ra khỏi tàu.

Among Us là tựa game với cách chơi thú vị và độc đáo mà 9mobi.vn đã từng chơi từ trước đến nay. Hãy tải và chơi game Among Us ngay để trải nghiệm cách chơi hấp dẫn của tựa game này nhé. Ngoài ra nếu bạn là kẻ mạo danh trong Among Us bạn có thể tham khảo thêm cách chơi khi ở vai trò này tại đây.

Xem thêm: Chiến thuật chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us Cách tải và chơi game Pin Pull Bombi Saga - Game đặt bom theo phong cách mới hấp dẫn Hướng dẫn tải và chơi game Rise Up iOnline - Game đánh bài truyền thống trên Smartphone Angry Birds Stella - Cách chơi để phá đảo trong game Angry Birds Stella.

Video liên quan

Chủ Đề