Tại sao mạng 4G MobiFone yếu

Trang chủ / Hỗ trợ khách hàng / Khắc phục mạng 4G Mobifone bị yếu, chập chờn như thế nào?

Khắc phục mạng 4G Mobifone bị yếu, chập chờn như thế nào?

  • Hỗ trợ khách hàng

Khắc phục mạng 4G Mobifone bị yếu, chập chờn cần nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu truy cập mạng của khách hàng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mạng 4G Mobi bị yếu và mỗi nguyên nhân sẽ có cách khắc phục khác nhau. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này hãy để mobifone.net.vn giúp bạn khắc phục nhé.

» Tìm hiểu thêm:Cách khắc phục sóng 3G Mobifone chậm và hiển thị chữ E

Mạng 4G Mobi bị yếu, chập chờn ảnh hưởng lớn đến việc truy cập mạng của khách hàng, và dĩ nhiên điều này không hề thoải mái. Trong những trường hợp mạng chập chờn, bạn nên tìm cách khắc phục để mạng truy cập trở lại bình thường.


Cách khắc phục mạng 4G Mobifone bị yếu sóng chập chờn

Nguyên nhân và cách khắc phục mạng 4G Mobifone bị yếu, chập chờn

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sóng 4G Mobi bị yếu khiến việc truy cập mạng chậm. Cùng tìm hiểu một vài nguyên nhân phổ biến và cách khắc phục dưới đây nhé.

Sóng điện thoại chập chờn lúc 3G lúc 4G

Nếu điện thoại của bạn hiển thị mạng không ổn định, lúc 3G lúc 4G thì có rất nhiều nguyên nhân và cách khắc phục khác nhau.

Trường hợp 1: Do sim điện thoại bị hỏng

Một trong những nguyên nhân khiến mạng 3G 4G không ổn định dù trước đó hoạt động bình thường có thể là do sim Mobifone của bạn đang có dấu hiệu bị hỏng.

Với tình trạng này, bạn có thể liên hệ đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ kỹ thuật. Nếu vẫn không thành công bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để làm lại sim.

Trường hợp 2: Di chuyển đến khu vực không có sóng 4G

Ở những khu vực chưa phủ sóng 4G Mobifone thì hệ thống sẽ hiển thị mạng 3G khiến tốc độ mạng không ổn định. Với trường hợp này, cách duy nhất để khắc phục chính là di chuyển đến khu vực có phủ sóng 4G để tiếp tục kết nối mạng.

» Cập nhật các khu vục phủ sóng 4G Mobifone mới nhất

Trường hợp 3: Nhiều thiết bị sử dụng 4G cùng lúc tại 1 điểm

Trong trường hợp bạn đang đứng tại nơi xuất hiện nhiều thiết bị truy cập mạng, thì đây có thể là nguyên nhân dẫn đến mạng bị yếu. Lúc này bạn chỉ còn cách khắc phục duy nhất là di chuyển đến vị trí có ít thiết bị kết nối mạng hơn.

Điện thoại kết nối mạng chậm, chập chờn do chỉ hiển thị 3G Mobifone

Nếu bạn truy cập mạng chậm và điện thoại chỉ hiển thị chế độ 3G Mobifone thì có thể bạn đã chọn mạng 3G để sử dụng thay vì 4G. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần chuyển 3G sang 4G Mobifone để có kết nối nhanh hơn.

Bạn chỉ cần vào cài đặt mạng và chọn vào chế độ 4G/LTE thay vì chế độ LTE/3G/2G trước đây. Nghĩa là điện thoại của bạn sẽ luôn truy cập ở tốc độ 4G đảm bảo tốc độ mạng cao nhất cho khách hàng sử dụng.

Mạng chập chờn do dùng hết tốc độ cao

Nếu bạn đã đăng ký gói cước 4G Mobifone và sử dụng hết ưu đãi tốc độ cao. Lúc này rất có thể hệ thống đã hạ băng thông tốc độ mạng của bạn.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chọn cho mình gói 4G Mobifone phù hợp hơn. Bạn có thể tham khảo và chọn một trong các gói cước 4G Mobi có lượng người đăng ký nhiều nhất trong bảng sau:

Gói cướcGiá góiĐăng ký

Đăng ký qua tin nhắn

Dung lượng tốc độ caoChu kỳ/ngày
HD7070.000đĐăng kýMOHD70gửi 9084Tăng 6GB 9GB30
HD9090.000đĐăng kýMOHD90 gửi9084Tăng 8GB 12GB30
D9090.000đĐăng kýMOD90gửi9084

Tăng 30GB [1GB/ngày] 45GB [1,5GB/ngày]

30
C120120.000đĐăng kýMOC120gửi9084
  • Tăng 120GB [4GB/ngày] 180GB [6GB/ngày]
  • 1.500p gọi nội mạng
  • 50 phút gọi ngoại mạng
30

Từ ngày 5/8/2021 5/11/2021 nhà mạng Mobifone khuyến mãi 50% dung lượng 4G Mobifone với cước phí không đổi khi đăng ký 4G. Hãy tranh thủ khuyến mãi, chọn gói cước phù hợp giá rẻ để thả ga truy cập mạng nhé.

Vừa rồi là một số cách khắc phục mạng 4G Mobifone yếu, chập chờn. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp quý khách hàng có thể thoải mái lướt net với tốc độ cao nhất. Chúc quý khách hàng khắc phục tình trạng mạng 4G Mobi yếu thành công!

Cước phí đăng ký qua tổng đài Mobifone 9084Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone

Video liên quan

Chủ Đề