Tại sao phải quan hệ khi yêu

Quan hệ nam nữ trước hôn nhân đúng hay sai? Có nên quan hệ trước khi yêu không? phải chăng tình yêu luôn đi kèm với thể xác và hiện trạng yêu nam nữ trước hôn nhân hiện nay của giới trẻ

Bạn nghĩ rằng ai yêu nhau cũng nên làm chuyện ấy để thể hiện tình cảm say đắm và lòng tin tưởng tuyệt đối? Tuy nhiên, nếu bạn quan hệ trước hôn nhân thì sẽ rất dễ bị tổn thương sau này nếu tình yêu của cả hai tan vỡ.

Quan hệ trước hôn nhân không còn là một vấn đề xa lạ trong xã hội ngày nay. Nhiều người cho rằng đây là chuyện hết sức bình thường của những đôi lứa yêu nhau. Tuy nhiên, bên cạnh cảm xúc thăng hoa nhất thời, bạn có thể phải đối mặt với những hậu quả đáng tiếc từ chuyện quan hệ trước khi cưới. Điều đó có thể là bạn dễ lấy sai người, dễ yêu sai cách vì lỡ dại sống thử.

Đặc biệt nếu bạn là con gái thì chuyện này sẽ mang lại nhiều hậu quả nặng nề hơn. Có nhiều cô gái không vượt qua được định kiến xã hội mà lỡ làm điều dại dột gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của bản thân.

Trường hợp cả hai sẵn sàng chấp nhận cũng như tính trước được bước đi cần thiết cho hai bên, sau khi đã cân nhắc trước mọi hậu quả thì bạn có thể làm theo điều bạn muốn. Nếu không thì bạn hãy xem thử những lý do có thể khiến bạn không muốn quan hệ trước hôn nhân để bảo vệ bản thân luôn được bình yên và khỏe mạnh nhé.

Quan hệ nam nữ là bản năng của con người

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các chuyên gia đã tìm ra được nhiều lý do khiến con người cần quan hệ thể xác hơn so với thời trước. Tương tự, chúng ta cũng đang làm chuyện ấy thường xuyên hơn.

Các hành vi gần gũi mang nhiều ý nghĩa tâm lý, xã hội, văn hóa, hoặc thậm chí tôn giáo khác nhau. Sau khi làm khảo sát, ba động cơ phổ biến nhất được bình chọn là: Để sinh em bé, giúp tâm trạng cảm thấy tốt hơn, và vì tình yêu. Ngoài ra, còn có những lý do khác, như sự tò mò và nhóm lý do tiêu cực.

Tuy nhiên, một số chuyên gia cho biết, ở cấp độ cơ bản nhất, chỉ có một lý do thực sự khiến mọi người tìm kiếm quan hệ thể xác. Đó là bản năng.

Thực tế, việc đặt ra câu hỏi tại sao mọi người cần quan hệ thể xác cũng hiển nhiên như khi hỏi tại sao chúng ta cần ăn uống. Bộ não của con người được thiết kế để hướng tới hành vi đó. Nói cách khác, đây là bản năng tự nhiên, và chúng ta được lập trình để làm như vậy.

Bản năng ham muốn phản ánh quá trình tiến hóa, nhằm thúc đẩy sự tồn tại và duy trì giống loài. Đây là quan điểm chung được nhiều nền văn hóa và đa số mọi người ủng hộ, đồng tình.

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có ý nghĩa gì?

Yêu ở đây không đơn thuần là yêu thương, quan tâm hay chăm sóc mà là “yêu” khi quan hệ. Nó có nghĩa là những hành động, cử chỉ, lời nói xuất phát từ tình cảm yêu thương thật lòng của người đàn ông trong lúc quan hệ.

Đồng thời, nó còn bao gồm cả những biểu hiện của người đàn ông ấy sau khi đã quan hệ. Bởi vì để đánh giá một người yêu thật lòng thì cần xác định 3 thời điểm là trước – trong và sau khi quan hệ. Nếu tất cả đều thống nhất như nhau thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn thật lòng. Còn nếu chỉ muốn “tình một đêm” thì sau khi “yêu”, anh ấy sẽ “lật mặt”, sẽ hờ hững.

Có thể bạn quan tâm

Cảm giác khi bị phản bội trong tình yêu đau đơn vạn phần!

Đóng cửa trái tim sau cuộc tình dang dỡ

Sống độc thân xu hướng mới của giới trẻ

Có nên đợi người yêu cũ sau 3 năm chia tay

Trót thương người mới nhưng vẫn yêu người cũ

Khi người đàn ông trưởng thành bắt đầu yêu một cố gái

Vì sao nhiều chị em muốn nhận biết đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ?

Hầu hết phụ nữ đều rất nhạy cảm và sống rất tình cảm. Chính vì vậy, khi yêu một người đàn ông nào đó, họ để ý và đánh giá người đàn ông ấy trong rất nhiều khía cạnh. Bởi vì thanh xuân của người phụ nữ chỉ có một thời nên họ muốn gửi gắm thân phận mình cho một người xứng đáng.

Chính vì những lý do trên, phụ nữ khi yêu thường yêu say đắm. Kết hợp với sự nhạy cảm vốn có, hầu hết chị em để ý người yêu mình ở nhiều phương diện. Họ không đơn giản chấp nhận một người đàn ông yêu mình chỉ bằng lời nói. Mà họ còn muốn nhiều hơn thế nữa. Chẳng hạn như sự quan tâm, chăm sóc, sự ân cần. Và đích đến cuối cùng đó chính là quan hệ.

Không giống như phụ nữ, đa phần nam giới thường không quan trọng hóa vấn đề nam nữ. Họ có thể quan hệ với cả những người mà họ không yêu chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Chính vì vậy, phụ nữ rất muốn biết đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ sẽ có biểu hiện như thế nào.

Biết được những biểu hiện ấy, chị em sẽ yên tâm hơn. Đồng thời sẽ tin tưởng người bạn tình, bạn đời của mình. Mọi nghi ngờ được xóa tan sẽ giúp gìn giữ hạnh phúc lứa đôi cũng như mái ấm gia đình.

Những dấu hiệu giúp nhận biết đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ sẽ có những biểu hiện sau đây:

Nhìn người yêu một cách trìu mến

Ánh mắt của chàng nhìn bạn khi “yêu” chính là ngôn ngữ không lời. Nó thể hiện rất rõ dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ. Người đàn ông ấy sẽ nhìn bạn trìu mến. Đồng thời nhìn sâu vào ánh mắt của bạn như muốn chứng tỏ anh ấy đang rất yêu bạn.

Có những trường hợp anh ấy chỉ nhìn vào bộ phận sinh dục, nhìn vào bức tường, nhìn qua cửa sổ,… Điều này chứng tỏ anh ấy chỉ đến với bạn vì mục đích quan hệ thể xác chứ không vì tình yêu. Đối với những người như thế này, các bạn nữ hãy cẩn thận vì người ấy thường sẽ không yêu thật lòng.

Sẵn sàng dừng lại nếu bạn nữ cảm thấy khó chịu

Đây chính là một trong những dấu hiệu rõ nhất của việc đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ. Nếu anh ấy thật lòng yêu bạn thì sẽ rất chú ý đến những cảm xúc của bạn. Anh ấy không chỉ chú ý đến những khoái cảm của mình mà còn mong muốn mang lại khoái cảm cho bạn tình.

Một khi bạn cảm thấy khó chịu, đau đớn, người đàn ông yêu thật lòng sẽ dừng lại ngay. Còn đối với những anh chàng chỉ đến với bạn vì mục đích quan hệ thể xác thì khác hẳn. Họ sẽ không hề để ý đến cảm xúc của bạn mà chỉ nghĩ cho riêng mình. Họ vẫn ung dung tận hưởng sự sung sướng, mặc kệ cho bạn tình đang có bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Muốn đạt sự khoái cảm cùng lúc với bạn gái

Khi yêu thật lòng, người đàn ông sẽ luôn muốn mình và bạn gái “về đích” cùng một lúc. Có như vậy, cả hai người sẽ cùng được thăng hoa, cùng thỏa mãn ham muốn. Đối với người không thật lòng, họ sẽ ích kỷ chỉ biết “lên đỉnh” một mình. Mặc cho bạn tình có thăng hoa, có đạt cực khoái hay không.

Giao tiếp với bạn nữ thường xuyên trong lúc quan hệ

Đây chính là hành động thể hiện sự quan tâm của các chàng khi “yêu”. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ hỏi những câu hỏi như:

  • Em có đau không?
  • Làm ở tư thế này có thoải mái không?
  • Em có thấy hạnh phúc không?
  • Có mệt lắm không?
  • Anh có làm em khó chịu không?

Đối với những người chỉ vì mục đích quan hệ thể xác, họ sẽ ít khi nào giao tiếp với bạn gái. Họ chỉ mải mê lo cho xúc cảm của mình, chỉ biết tận hưởng cho riêng mình. Đồng thời không hề quan tâm đến bạn gái. Xem thêm:

Nụ hôn là hành động bắt đầu và kết thúc của một lần quan hệ

Nếu là một người yêu bạn gái thật lòng, anh ấy sẽ chú ý rất nhiều đến giây phút dạo đầu và cả khi kết thúc. Người yêu bạn thật lòng sẽ hôn bạn thắm thiết ngay khi mới bắt đầu cuộc yêu. Và hôn bạn một nụ hôn chân thành khi kết thúc cuộc yêu.

Kéo dài phút dạo đầu

Những người giả dối thường chỉ muốn nhanh chóng chiếm hữu thân thể của người phụ nữ. Đồng thời nhanh chóng đạt đến điểm cực khoái để thỏa mãn ham muốn. Ngược lại, đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ sẽ từ từ và nhẹ nhàng kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể của người phụ nữ.

Người yêu thương bạn thật lòng sẽ hiểu được ý nghĩa của những phút dạo đầu. Chính vì vậy, anh ấy sẽ từ từ mà không hề “vồ vập” bạn như đang “săn mồi”. Anh ấy có thể chọn một không gian lãng mạn, ánh đèn ấm áp, mùi hương dễ chịu,…

Ôm bạn gái sau khi yêu

Sau cuộc “yêu”, anh chàng giả dối sẽ thường ngồi bật dậy ngay và không hề quan tâm đến bạn gái. Mặc cho bạn có hụt hẫng, có mệt mỏi hoặc đang trong tình trạng “không một mảnh vải”.

Ngược lại, người yêu bạn thật lòng sẽ ôm bạn bằng một vòng tay ấm áp. Bởi vì anh ấy muốn cho bạn biết bạn không hề cô đơn sau cuộc “yêu”. Anh ấy sẽ mặc quần áo vào cho bạn. Và hơn nữa là ôm bạn ngủ đến sáng.

Có trách nhiệm với bạn gái

Người đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ sẽ chịu trách nhiệm với những gì anh ấy đã làm với bạn. Anh ta sẽ lên kế hoạch tổ chức đám cưới, ra mắt bố mẹ của cả hai bên. Thậm chí, nếu bạn mang thai thì anh ấy vẫn không bỏ rơi bạn và sẵn sàng nhận trách nhiệm là một người cha.

Không để ý đến những khuyết điểm của bạn gái

Nếu yêu thương bạn thật lòng, người đàn ông ấy sẽ không hề chú trọng đến những khuyết điểm của bạn. Nhiều lúc bạn mặc cảm vì thân hình hơi tròn, da mặt hơi bị mụn. Tuy nhiên, đó lại là những nét đáng yêu khiến anh ấy yêu bạn nhiều hơn.

Ngoài ra, anh ấy sẵn sàng rộng lượng bỏ qua việc bạn còn non nớt trong chuyện giường chiếu. Khi ấy, anh ta sẽ thể hiện mình như là một người có kinh nghiệm. Đồng thời sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn cũng như thực hiện cùng bạn.

Quan hệ thể xác đều đặn có tác dụng gì?

Nhìn chung, nam giới và phụ nữ trẻ ngày nay thường không có mối quan hệ ràng buộc, họ vẫn đang trong quá trình khám phá khả năng ham muốn chuyện nam nữ của bản thân. Vì vậy câu trả lời về lý do làm chuyện ấy có thể thay đổi theo thời gian, cũng có thể bao gồm cả những lý do tích cực và tiêu cực. Nhưng xét về phương diện khoa học, các chuyên gia đã khẳng định được 14 lợi ích của quan hệ thể xác như sau:

  • Là một hình thức tập thể dục vừa phải, giúp làm tăng nhịp tim, tương tự như đi bộ nhanh hoặc đi xe đạp chậm
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch, phụ nữ sẽ ít bị bệnh tim hơn nếu quan hệ thể xác vài lần mỗi tuần
  • Quan hệ thể xác giúp giảm đau đầu, bao gồm cả chứng đau nửa đầu.
  • Giảm stress, những người làm chuyện ấy thường xuyên [không tính thủ dâm] sẽ ít lo lắng hơn khi phải đối mặt với nhiệm vụ căng thẳng, như nói trước công chúng
  • Những phụ nữ có chồng hăng hái trong chuyện chăn gối thường có xu hướng sống lâu hơn một chút
  • Quan hệ thể xác giúp tạo ra các tế bào não mới, vì vậy những người trên 50 tuổi vẫn yêu thường xuyên sẽ có khả năng ghi nhớ tốt hơn
  • Những cặp vợ chồng chỉ cần quan hệ ít nhất 1 lần / tuần cũng đủ khiến cả hai hạnh phúc hơn [không tính quan hệ với bạn tình xa lạ]
  • Hormone oxytocin được giải phóng khi quan hệ tạo cảm giác thân mật và gần gũi với bạn tình, giúp xây dựng một mối quan hệ bền vững và ổn định
  • Càng làm chuyện ấy nhiều, cơ thể bạn càng thon thả
  • Tốt cho sức khỏe tâm thần, vợ chồng quan hệ thể xác nhiều sẽ ít bị trầm cảm hoặc phải dùng thuốc điều trị tinh thần
  • Người trẻ quan hệ thể xác 2 lần / tuần có nhiều kháng thể hơn để chống lại những bệnh cảm lạnh thông thường
  • Cực khoái làm tăng endorphin và oxytocin ở cả nam và nữ, quan hệ thể xác giúp giảm đau và thư giãn, giúp bạn ngủ ngon và dễ dàng hơn
  • Quan hệ thể xác đều đặn cũng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới, tăng cơ hội thụ thai cho những cặp đôi đang mong chờ có em bé
  • Những người có đời sống chăn gối tích cực sẽ có chất lượng cuộc sống tốt hơn, không chỉ hiện tại mà cả trong tương lai, giúp người từ trung niên đến cao tuổi khỏe và hạnh phúc hơn.

Những lý do khiến con người cần chuyện ấy

Giảm căng thẳng [stress] là một trong những lý do hàng đầu để quan hệ thể xác của người Mỹ, đặc biệt là nam giới. Sau khi đã khảo sát hơn 1.500 thanh niên về thái độ và kinh nghiệm quan hệ thể xác, các chuyên gia đã tìm ra được 4 nhóm lý do chính như sau:

  • Lý do thể chất: Niềm vui, thúc đẩy tâm trạng, giảm trầm cảm và căng thẳng, vận động, tò mò về “chuyện người lớn”, khám phá bản thân và người khác, hoặc để thu hút đối phương
  • Lý do dựa trên mục tiêu: Để sinh con, cải thiện địa vị xã hội, được nhiều người biết đến hoặc tìm cách trả thù, kiếm tiền
  • Lý do tình cảm: Vun đắp tình cảm, thể hiện tình yêu với nửa kia, yêu thương đối phương, cần được yêu thương, lời hứa hoặc lòng biết ơn
  • Lý do tìm kiếm sự an toàn: Để khẳng định bản thân, giảm ham muốn thể xác, ngăn không cho nửa kia ngoại tình với người khác, cảm thấy có trách nhiệm hoặc nghĩa vụ, bị áp lực [ví dụ: đối phương khăng khăng đòi quan hệ thể xác]

Có lẽ những lý do trên là không đủ cho một mối tình đi trước tờ đăng ký kết hôn, nhưng khi yêu ai chẳng muốn đối phương là của nhau. Không phải chỉ dừng lại ở cái nắm tay hay một nụ hôn mà theo thời gian họ còn muốn tất cả và quan trọng hơn đó là “quan hệ trước hôn nhân”. Nói đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ nhiều ý kiến khác nhau, tuy nhiên bạn hãy hình dung nếu quen nhau một thời gian dài và chúng ta chỉ dừng lại ở những cái thông thường của tình yêu thì hãy tạm gọi nhau là bạn thân, là một người tri kỷ thay vì tình yêu thật sự.

Bạn thấy đấy, mỗi cuộc tình là mỗi một câu chuyện khác nhau và quan hệ trước hôn nhân cũng là một trong những mấu chốt dẫn đến sự chán nản ở đối phương.

Tag tìm kiếm

Tại sao con trai thích quan hệ trước khi cưới Bạn trai đòi quan hệ trước hôn nhân Chia tay vì bạn gái không muốn quan hệ trước hôn nhân Lợi ích của việc quan hệ trước hôn nhân Vì sao không nên quan hệ trước hôn nhân Vì sao không nên quan hệ trước hôn nhân GDCD 10 Quan hệ trước hôn nhân có bị tội không

Giới trẻ nghĩ gì về quan hệ trước hôn nhân

Nhầm giúp các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên google chúng tôi đã xuất bản các bài viết dịch vụ đang nằm trong top 10 google tìm kiếm. Nếu bạn đang cần quảng bá thương hiệu dịch vụ sản phẩm của mình trên website TIN VIVU hãy liên hệ với chúng tôi để THUÊ BÀI VIẾT NÀY hoặc tham khảo thêm dịch vụ seo google mà chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn

Video liên quan

Chủ Đề