Tài ứng dụng ezviz trên máy tính

[ Thông tin cơ bản | Hướng dẫn cài đặt | Các phiên bản cũ hơn | Bình luận ]

Thông tin cơ bản

Giá: Miễn phí

Kích thước tệp .APK: 51.8 MB

Phiên bản hiện tại: 5.0.14.0628

Tên gói: com.ezviz

Danh mục: Ứng dụng, Xem và sửa video

Ghi chú của nhà phát triển: Các ứng dụng EZVIZ làm cho nó dễ dàng để quản lý máy ảnh của bạn từ xa từ khắp nơi trên thế giới

Nhà phát triển: EZVIZ Inc.

Yêu cầu hệ thống: Android 5.0 trở lên

Hình ảnh: [ Xem tất cả ]

Cập nhật mới nhất

Những thay đổi trong phiên bản 5.0.14.0628

bugfix

Xem thêm

Mô tả chi tiết

EZVIZ - Video bảo mật cho cuộc sống thông minh

Ứng dụng EZVIZ được thiết kế để hoạt động với hàng loạt NVR bảo mật, DVR và máy ảnh đám mây của chúng tôi. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, thật dễ dàng để quản lý máy ảnh của bạn và các thiết bị nhà thông minh khác từ xa trên toàn cầu bất cứ lúc nào.

Bạn có thể truy cập đầy đủ và điều khiển từ xa tất cả các chức năng của thiết bị trong tầm tay và thực hiện các hành động cần thiết để đảm bảo an toàn cho gia đình, doanh nghiệp và người thân khi nhận được cảnh báo phát hiện chuyển động ngay lập tức trên điện thoại của bạn.

Các tính năng chính:
- Xem luồng trực tiếp độ nét cao từ mọi nơi
- Xem trong bóng tối với đèn hồng ngoại bật
- Phát lại video đã ghi bằng CloudPlay, thẻ SD hoặc NVR / DVR
- Nói chuyện qua âm thanh hai chiều
- Nhận thông báo tức thì khi phát hiện chuyển động
- Tùy chỉnh vùng phát hiện và độ nhạy
- Đặt lịch để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng
- Chia sẻ thiết bị với bạn bè và gia đình

Liên hệ chúng tôi
Hỗ trợ kỹ thuật:
Thắc mắc chung:
Trang web chính thức: //www.ezvizlife.com/

Xem thêm

Hướng dẫn cài đặt

EZVIZ là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi EZVIZ Inc., thuộc danh mục Xem và sửa video. Tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 5.000.000 lượt tải về [thông tin từ chợ ứng dụng Google Play]. Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Trong bài viết bên dưới đây AppChoPC.com sẽ giới thiệu tới bạn cách cài đặt EZVIZ trên máy tính [PC Windows & Mac]. Phương pháp mà chúng tôi áp dụng là sử dụng Bluestacks, công cụ giả lập hệ điều hành Android hàng đầu hiện nay. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính chạy Windows hoặc Mac.

EZVIZ trên máy tính PC Windows

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây //www.bluestacks.com/vi/index.html. Trang web này hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file cài đặt của Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút.

Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản, quá trình cặt đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của EZVIZ cho máy tính PC Windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Android application package" [tạm dịch là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android]. Bạn có thể tải về file apk này từ trang web của chúng tôi tại đây.

Chú ý: Các bạn có thể tải về EZVIZ apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí tại AppChoPC.com.

Bước 3: Tiến hành cài đặt EZVIZ bằng Bluestacks

Tập tin APK của EZVIZ sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

  • Nhấp đúp vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.
  • Chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.
  • Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt EZVIZ sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của EZVIZ trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng EZVIZ trên máy tính PC Windows.

Thật đơn giản phải không nào, nếu có bất cứ vấn đề gì hãy bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lịch sử phiên bản / Các phiên bản trước

  • Tải EZVIZ 5.0.14.0628 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 5.0.13.0622 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 5.0.11.0601 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 5.0.9.0420 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 5.0.8.0413 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 5.0.1.0322 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 5.0.0.0202 cho máy tính PC Windows
  • Tải EZVIZ 4.9.2.0111 cho máy tính PC Windows

Đánh giá & Bình luận

Đánh giá: 4,7/5 điểm - 65.048 lượt đánh giá

5 👍

1.838

4 👍

464

3 👍

1.374

2 👍

9.009

1 👍

52.361

Top 5 bình luận

bởi Trần Văn Như, 5 👍

Truy cập vào trang [ 𝐕𝐚𝐲𝐓𝐨𝐭𝐍𝐡𝐚𝐭 . 𝐂𝐨𝐦 ] để đăng ký khoản Vay tốt nhất và kiếm tiền online miễn phí nha

bởi Eric music Official, 1 👍

0* quá kém Vào app loading gần 30p thì xem cái gì nữa quét mã thì cx k xem đc k nên dùng sản phẩm của hãng này khuyên ae hay chuyển sang dung xeomi

bởi Thang Vu, 1 👍

Ứng dụng không gửi mã xác nhận cho tôi chán không tiện .tôi mới lắp dùng tải ứng dụng song tôi ở xa nhà lập tài khoản và vào ko cho tôu xem .khong cho được sao nào kém và vứt đi thôi dùng làm gì phí đata

bởi Bảo hero, 4 👍

Thêm tính năng, đặt thời gian bật theo dõi chuyển động

bởi doll crystal, 3 👍

Điện thoại ss j7 pro của tôi k có nút đàm thoại thì phải làm sao?

Gửi bình luận của bạn

[*] là bắt buộc

Xin cảm ơn! Bình luận của bạn đã được gửi đi!

Gửi đi

Bạn có biết cách cài đặt camera EZViz trên máy tính PC chưa?

Chỉ cần những thao tác đơn giản 2 phút là có thể xem ngay camera quan sát trên máy tính cá nhân. Việc cài đặt phần mềm để xem hình ảnh camera ip wifi rất cần thiết đối với nhiều người dùng.

Ngoài điện thoại, máy tính bảng thì nhiều chủ sở hữu cần quản lý camera giám sát trên cả máy tính PC, Laptop. Sử dụng nhiều thiết bị cá nhân để quản lý và xem camera càng làm tăng sự thuận tiện, dễ dàng hơn trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

Sau đây, Hải Nam xin hướng dẫn chi tiết các bước để TẢI & CÀI ĐẶT Camera wifi EZViz trên Máy tính PC. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Lắp đặt camera an ninh trở nên phổ biến hơn ở rất nhiều gia đình, cơ quan, công ty, nơi công cộng…Người quản lý có thể xem được hình ảnh camera trên nhiều thiết bị cá nhân như điện thoại Smartphone, máy tính bảng. Bên cạnh đó, nhiều người dùng còn muốn sử dụng phần mềm xem CCTV trên máy tính PC, laptop. Vậy tại sao bạn cần biết cách cài đặt xem camera wifi EZViz trên máy tính?

Nếu muốn xem camera ip wifi trên máy tính nhất thiết bạn phải tải phần mềm để thiết lập trong PC của bạn. Nhờ đó, bạn có thể xem các dữ liệu ghi hình của camera quan sát gia đình dễ dàng. Ví dụ, không có điện thoại, máy tính bảng bên mình thì chiếc laptop, máy tính PC sẽ là công cụ thay thế hiệu quả.

Việc tự chủ động cài đặt phần mềm xem camera quan sát sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí gọi nhân viên kỹ thuật. Bên cạnh đó, nếu biết cách làm thì bạn sẽ càng hiểu sâu hơn về cách hoạt động cũng như các thông tin chi tiết khác của sản phẩm Camera EZViz. Ngoài ra, bạn còn thể giúp đỡ người thân, bạn bè để họ sử dụng camera wifi tốt hơn.

  • Bước 1: Cắm nguồn và khởi động thiết bị camera wifi không dây
  • Bước 2: Tải ứng dụng quản lý và xem camera trên điện thoại trước qua Smartphone có hệ điều hành IOS, Android.
  • Bước 3: Mở ứng dụng trên điện thoại và đăng ký tài khoản, mật khẩu

☛ Bạn có thể tham khảo cách cài đặt camera wifi EZViz trên điện thoại

Việc cài đặt camera trên máy tính PC sẽ có 3 giai đoạn. Đó là TẢI – KHỞI ĐỘNG – ĐĂNG NHẬP & XEM. Cùng chúng tôi điểm qua từng giai đoạn nhé!

Đầu tiên, muốn xem Camera EZViz trên laptop, PC thì chúng ta cần TẢI phần mềm về. Bạn chỉ cần tải về trực tiếp phần mềm xem camera ezviz trên máy tính bằng đường Link chia sẻ dưới đây.

DOWNLOAD EZVIZ FOR PC

Với một số thao tác đơn giản như trên, bạn đã hoàn thành xong phần TẢI phần mềm để cài đặt camera ip wifi ezviz. Đây là những bước thao tác rất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Chỉ cần vài phút ngồi vào máy tính, làm theo hướng dẫn là bạn có thể tải về rất nhanh.

Hoàn tất xong tải phần mềm là bạn đã thành công 50% việc cài EZViz trên máy tính. Bước tiếp theo, bạn tiếp tục đến bước cài đặt để có thể xem hình ảnh ngay lập tức. Giai đoạn này cũng bao gồm những thao tác hết sức dễ dàng, thực hiện trong nháy mắt. Bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn 1 lần thôi là biết cách làm ngay.

  • ➤ Bước 1: Sau khi Tải phần mềm về bạn giải nén thư mục và nhấp đúp chuột vào phần mềm để cài đặt rất đơn giản giống những phần mềm thông thường thôi.
  • Cửa sổ mới hiện lên, bạn nhấp tiếp vào “Run” để chạy khởi động phần mềm. Nhấn “Next” cho các mục tiếp theo. Bạn sẽ thấy phần mềm bắt đầu chạy.

  • ➤ Bước 2: Bạn nhấp vào “Install”. Bảng Install chạy xong.

  • Bạn tiếp tục nhấp vào “Finish”.

  • ➤ Bước 3: Một cửa sổ mới hiện lên để thiết lập đường dẫn đến thư mục chứa phần mềm EZViz Studio. Bạn nhấp vào “Allow Access”. Vậy là đã xong bước khởi động phần mềm.

Việc còn lại chỉ là ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN vào máy tính mà bạn đã tạo trên ứng dụng điện thoại Smartphone trước đó. Như thế, chúng ta sẽ bắt đầu nhận được những hình ảnh đầu tiên của camera ip wifi EZViz ngay trên màn hình máy tính của mình. Cùng thao tác ngay sau đây:

  • ➤ Bước 1: Khởi động phần mềm xong, màn hình tự động hiện lên và bạn nhấp vào “Login” để đăng nhập vào.

  • ➤ Bước 2: Điền các thông tin yêu cầu trong bảng. Bạn chọn vị trí quốc gia của mình. Ví dụ: “Vietnam”. Điền số điện thoại và mật khẩu là tài khoản xem camera ip EZViz trên điện thoại đã đăng ký từ trước. Tiếp tục nhấp “Login”

  • ➤ Bước 3: Sẽ có 2 trường hợp xảy ra.

Nếu bạn bật mã hóa hình ảnh trên ứng dụng điện thoại thì cần phải nhập mã là 6 chữ cái IN HOA ở dưới đế của Camera wifi EZViz.

Nếu bạn đã tắt mã hóa hình ảnh trên ứng dụng điện thoại thì không cần nhập mã này.

  • ➤ Bước 4: Nhập mã 6 chữ cái xong nhấp “OK”. Cuối cùng kiểm tra hình ảnh của camera EZViz đã xuất hiện trên máy tính hay chưa.

Hoàn thành xong tất cả những bước trên là bạn đã có thể trải nghiệm camera wifi không dây dễ dàng. Việc TẢI & CÀI ĐẶT phần mềm vô cùng đơn giản. Chỉ cần làm theo các hướng dẫn của chúng tôi, bạn có thể tự chủ động thao tác tại nhà, mà không cần đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật. Chúc các bạn thành công và tận hưởng trải nghiệm thú vị khi quản lý & xem camera wifi EZViz trên máy tính PC, lap top.

>>>Mọi thắc mắc xin liên hệ đến Công Ty TNHH Giải Pháp Hải Nam để được tư vấn về sản phẩm, hướng dẫn kỹ thuật chi tiết

Chủ Đề