tangier island là gì - Nghĩa của từ tangier island

tangier island có nghĩa là

một hòn đảo ngoài khơi của Virginia, còn được gọi là Satan's den.Một khu vực rất đáng sợ và hoàn toàn đáng lo ngại mà chắc chắn nên được bị xóa khỏi hành tinh.Dân số: Khoảng 6, và không ai trong số họ ở trong đó.

Thí dụ

Có lần tôi đã đến thăm Đảo Tangier với tư cách là một đứa trẻ, nó hoàn toàn là sẹo.Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy an toàn nữa.

tangier island có nghĩa là

Một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông Virginia với dân số khoảng 500 người.Hoàn toàn được bao quanh bởi nước, cách duy nhất để đến đó là bằng thuyền hoặc phà.Họ những người sống trên đảogiọng nói tiếng Anh rất mạnh và nói "ngược".Ví dụ, nếu bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, thay vì nói "Cô ấy xinh đẹp!", Bạn sẽ nói "Cô ấy xấu xí!"

Thí dụ

Có lần tôi đã đến thăm Đảo Tangier với tư cách là một đứa trẻ, nó hoàn toàn là sẹo.Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy an toàn nữa. Một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông Virginia với dân số khoảng 500 người.Hoàn toàn được bao quanh bởi nước, cách duy nhất để đến đó là bằng thuyền hoặc phà.Họ những người sống trên đảogiọng nói tiếng Anh rất mạnh và nói "ngược".Ví dụ, nếu bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, thay vì nói "Cô ấy xinh đẹp!", Bạn sẽ nói "Cô ấy xấu xí!" "Tôi đến từ Đảo Tangier Howyee Doin?"