Tẩy tế bào chết g9skin review

Tẩy sạch lớp da chết là một trong những bước vô cùng quan trọng và không thể thiểu trong chu trình Skincare, thấu hiểu được tầm quan trọng của bước tẩy tế bào chết G9 Skin – là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm Skincare an toàn và vô cùng hiệu quả đối với làn da như Serum dưỡng da G9 Skin, Kem ủ trắng da G9 SKIN,… đã cho ra đời sản phẩm Gel tẩy tế bào chết G9-Skin GrapeFruit Vita Peeling Gel.

Gel tẩy tế bào chết G9 Skin Grapefruit Vita Peeling Gel với dung tích 150ml tẩy sạch được lớp tế bào chết tận sâu trong lỗ chân lông, với công thức vô cùng dịu nhẹ của mình sản phẩm dùng được cho cả mặt & cơ thể – đây chắc hẳn là sản phẩm vô cùng tiện lợi và tiết kiệm mà G9 skin đã ưu ái dành cho các nàng.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt Và Body G9-Skin có tốt không? ➤ Gel tẩy tế bào chết G9 Skin Grapefruit Vita Peeling Gel được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng Vitamin C có trong sản phẩm vô cùng lớn giúp làm sạch đi lớp tế bào chết trên da một cách hiệu quả và mang lại hiệu quả làm sáng da vượt trội. ➤ Gel tẩy tế bào chết G9 Skin có chứa hàm lượng Tocopheryl acetate là dạng tổng hợp của Vitamin E, Tocopheryl acetate sẽ phục hồi sự tươi mới cho làn da tái nhợt và mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên [hoa sen, cây bạch dương, mầm thông, cây bạch đàn, lá kinh giới, tảo lục, atiso đỏ, hạt chia, lá trà xanh]. ➤ Gel tẩy tế bào chết G9 Skin phải kể đến hai hoạt chất đứng đầu trong trị mụn: AHA và BHA – một trong những thành phần vô cùng quan trọng có trong Tẩy Da Chết Hóa Học AHA7 Serum Trị Mụn Some By Mi AHA ➤ Sản phẩm có dạng gel mịn kết hợp hoàn hảo giữa thành phần thiên nhiên và các hoạt chất hóa học không những loại bỏ các chất dư thừa trên da mang đến cho bạn một làn da tươi sáng hơn mà còn giúp ngăn ngừa mụn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt Và Body G9-Skin ➤ Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt & lau khô. ➤ Bước 2: Nhẹ nhàng thoa gel tẩy tế bào chết theo chuyển động tròn. Rửa mặt sạch lại với nước, lau khô bạn sẽ cảm nhận ngay được một làn da mượt mà và sáng hơn. Nên dùng tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần, dùng được cho cả mặt và toàn thân, sau khi sử dụng sản phẩm nên sử dụng kem dưỡng ẩm gạo The Face Shop, Kem Dưỡng ẩm Naturie…để bảo vệ làn da hiệu quả

Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt Và Body G9-Skin Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt Và Body G9-Skin là một dòng tẩy tế bào chết nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cô nàng. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt Và Body G9-Skin giá bao nhiêu? So với các dòng kem dưỡng khác thì Gel Tẩy Tế Bào Chết Cho Mặt Và Body G9-Skin là sản phẩm có mức giá tương xứng với chất lượng phù hợp điều kiện của các cô nàng hiện nay không quá cao cũng không quá thấp. Hiện nay sản phẩm được bán với giá dao động từ 180.000 – 230.000 VNĐ. BÁO GIÁ SẢN PHẨM Giá: 195,000 VNĐ Thương hiệu: G9Skin Xuất xứ:Hàn Quốc Dung tích: 150ml

  • 0
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Blog
  • Giới thiệu
  • * ĐĂNG KÝ
    • hay Đăng nhập
  • * 0
  1. Trang chủ
  2. Bông Tẩy Tế Bào Chết Chứa Chiết Xuất Từ Bưởi G9SKIN Grapefruit Vita Peeling Pad

Haravan.Buyer.Web.Models.ProductModel Sale 31%

249,000₫359,000₫

Số lượng

HẾT HÀNG

[Đây là sản phẩm DEMO]

Mô tả

Bông Tẩy Tế Bào Chết Chứa Chiết Xuất Từ Bưởi G9SKIN Grapefruit Vita Peeling Pad

- Thương hiệu: G9SKIN

- Số lượng: 100 miếng

Thế Giới Skinfood là đại lý chính thức thương hiệu G9Skin tại Việt Nam

REVIEW THỰC TẾ:

Bình luận

Sản phẩm khác

Chủ Đề