Chỉ cần gõ cụm từ báo giá thang máy gia đình lên Google bạn sẽ dễ dàng nhận được rất nhiều kết quả. Nhưng khi nhìn vào những bảng báo giá này; hầu hết khách hàng đều cảm thấy hoang mang vì mỗi nơi lại có những mức giá khác nhau. Vậy thực sự bảng báo giá thang máy gia đình như thế nào mới là chuẩn xác? Hãy cùng Thang máy Đại Vĩnh Hưng tìm hiểu về vấn đề  này nhé!

Thang máy gia đình giá bao nhiêu [2022] báo giá

Tìm hiểu về bảng báo giá thang máy gia đình mới nhất

Bảng báo giá thang máy gia đình liên doanh

Hiện nay, loại thang máy gia đình liên doanh phổ biến được nhiều người lựa chọn thường là có tải trọng 450kg. Với tải trọng như vậy, chiếc thang máy này có khả năng chở được từ 5-6 người. Đây cũng là mức giá cơ bản để chúng ta dễ dàng tính ra được các tải trọng khác.

Báo giá cho thang máy gia đình liên doanh tải trọng 450 kg dao động từ 270 – 330 triệu. Tại sao lại có mức giá dao động như vậy? Là vì còn tùy thuộc vào chất lượng thang máy của nhà cung cấp và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng nữa. Ví dụ như các yêu cầu về mặt thiết kế nội thất cabin: trang trí cho cửa cabin; trang trí cho mặt sàn trên, mặt sàn dưới hoặc bảng điều khiển và bảng gọi tầng… 

BÁO GIÁ TRÊN CHỈ MANG TÍNH THAM KHẢO,

ĐỂ BIẾT BÁO GIÁ CHÍNH XÁC ĐẦY ĐỦ, CLICK VÀO DƯỚI ĐÂY

Thang máy gia đình giá bao nhiêu [2022] báo giá

Thang máy liên doanh có mức giá rẻ hơn thang máy nhập khẩu

Vậy còn giá cho thang máy gia đình có tải trọng 300kg, 630kg và 750kg thì sao?

Ở sản phẩm tải trọng 300kg, giá dao động là từ 265 – 325 triệu. Với thang máy tải trọng 630kg, mức giá từ 285 – 345 triệu. Còn tải trọng 750kg thì dao động từ 310 – 370 triệu.

Đây có phải là giá cuối cùng của tất cả các sản phẩm thang máy gia đình? Câu trả lời là không vì tùy theo yêu cầu cụ thể; mức giá còn có thể thấp hơn hoặc cao hơn nữa. Ngoài ra còn tùy theo kích thước thang máy gia đình mà bạn mong muốn. Điều quan trọng ở đây là liệu chiếc thang máy bạn nhận được có tương xứng với cái giá mà bạn bỏ ra hay không.

Bảng báo giá thang máy gia đình nhập khẩu

So với thang máy liên doanh thì dòng thang máy nhập khẩu có sự đảm bảo hơn về mặt chất lượng và tạo sự an tâm về mặt thương hiệu. Đặc biệt là với những đơn vị thi công cho công trình công cộng thì việc chọn thang máy nhập khẩu sẽ tạo ra sự tin tưởng cho chủ đầu tư.

Nhưng cũng chính vì thế mà giá của thang máy nhập khẩu cao vượt hơn hẳn thang máy liên doanh; dao động khoảng 50-60%.

Ví dụ, nếu là thang máy liên doanh tải trọng 450kg, có mức giá chỉ từ 270-330 triệu thì với thang máy nhập khẩu; bạn phải cộng thêm ít nhất 50% nữa. Khi đó giá cho thang máy nhập khẩu tải trọng 450kg sẽ khoảng 435- 495 triệu; tùy theo thương hiệu mà bạn chọn.

CLICK VÀO DƯỚI ĐÂY ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ THANG MÁY NHẬP KHẨU VÀ LIÊN DOANH 2020

Thang máy gia đình giá bao nhiêu [2022] báo giá

Thang máy nhập khẩu có thêm phần thuế phí nên giá sẽ cao hơn

Đứng trước vô số loại thang máy gia đình; khách hàng không tránh khỏi tình trạng băn khoăn không biết liệu mình nên mua thang máy nhập khẩu hay liên doanh? Và thang máy gia đình loại nào tốt?

Hiểu được nỗi trăn trở đó, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu mỗi loại thang máy phù hợp với đối tượng nào:

1. Thang máy nhập khẩu 

Như đã đề cập ở trên; thang máy nhập khẩu vốn là hàng nhập 100% từ các nhà sản xuất thang máy trên thế giới; nên sẽ mang đến sự an tâm về mặt thương hiệu. Tuy nhiên giá của nó lại cao hơn nhiều so với chi phí của thang máy liên doanh. Do vậy thang máy nhập khẩu hiện đang là lựa chọn của các đơn vị thi công các công trình lớn như trung tâm thương mại; trung tâm mua sắm, giải trí hoặc căn hộ. Vì các chủ đầu tư luôn mong muốn thể hiện cho khách hàng; đối tác của mình thấy rằng công trình đang sử dụng các thiết bị; vật tư đến từ thương hiệu uy tín nhằm tạo sự tin tưởng tối đa.

2. Thang máy liên doanh

Với mức giá mềm và dễ chấp nhận; thang máy liên doanh là lựa chọn phổ biến của các hộ gia đình hoặc đơn vị như văn phòng; nhà hàng, khách sạn nhỏ muốn lắp đặt thang máy mà vẫn tiết kiệm chi phí. Mặc dù có mức giá rẻ hơn so với thang máy nhập khẩu; nhưng chất lượng của thang máy liên doanh không hề “rẻ”. Bởi vì những phần cốt lõi quan trọng hàng đầu như máy kéo; bộ điều khiển, vật tư linh kiện thang máy… đều được nhập khẩu hoàn toàn. Còn lại, phần cơ khí như cánh cửa, trần; vách cabin… sẽ được gia công, hàn và lắp ráp tại xưởng có mặt ở Việt Nam.

GỬI THẮC MẮC CỦA BẠN ĐỂ KỸ SƯ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Thang máy gia đình giá bao nhiêu [2022] báo giá

Thang máy liên doanh được chọn sử dụng nhiều hơn vì giá rẻ và chi phí bảo trì dễ chấp nhận

Do vậy, khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh bạn có thể hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng; độ an toàn và độ bền nếu lựa chọn được đơn vị cung cấp thang máy có uy tín tại Việt Nam; sở hữu nhà xưởng với đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cơ khí giàu kinh nghiệm.

Vừa rồi là một số chia sẻ cụ thể về giá của thang máy gia đình cập nhật mới nhất cho năm 2020. Hi vọng rằng; đây sẽ là cơ sở để quý khách hàng nắm bắt sơ bộ mức chi phí cần bỏ ra là bao nhiêu. Để từ đó bạn thể dễ dàng hơn trong việc ra quyết định đúng đắn.