Thẻ vcoin bán ở đâu

Mua thẻ Vcoin giá rẻ ở đâu? Bật mí game thủ điểm bán thẻ Vcoin chiết khấu cao và mua dễ dàng nhất hiện nay. Nạp Vcoin ngay tại nhà thuận tiện cho game thủ VTC. 

Tất tần tật thông tin điểm bán thẻ Vcoin hiện nay

Cách 1: Mua thẻ Vcon trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý

1. Các đại lý phân phối, địa điểm bán lẻ trên toàn quốc [Xem chi tiết danh sách tại đây]

2. Hệ thống Chuỗi siêu thị Thế giới di động, Điện máy xanh trên cả nước

3. Các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, chuỗi cửa hàng Co.opSmile, Cheers tại khu vực miền Nam. 

4. Chuỗi Đại lý ECO tại 19 tỉnh miền Nam [Gần 2000 điểm đại lý].

Cách 2: Mua thẻ Vcoin online

1.  Ví điện tử VTC Pay:
– Tại website vtcpay.vn: 

+ Nạp Vcoin trực tiếp vào tài khoản game – giảm giá 5% tại đây
+ Mua mã thẻ Vcoin – giảm giá 5% tại đây
– Tại vtcgame.vn: Nạp Vcoin tại đây

2. Ứng dụng VTC Pay: Nạp/Mua mã thẻ Vcoin – giảm giá 5%
>>> Tải ứng dụng VTC Pay tại đây

3. Nạp Vcoin bằng SMS – Nạp Vcoin bằng cách nhắn tin đến đầu số 9029

>>> Xem thêm chi tiết tại đây

– Nạp Vcoin bằng cách nhắn tin đến đầu số 8766

>>> Xem thêm chi tiết tại đây

4. Nạp qua tài khoản ngân hàng/thẻ thanh toán quốc tế Các bạn có thể nạp Vcoin bằng tài khoản của 33 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế.

>>> Xem thêm chi tiết tại đây

5. Các website khác: Adayroi.com, Tiki.vn, Vimo.vn, thanhtoanonline.vn, azpro.vn, banthegiare.com, shopee.vn, sieuthithe.vn, smiletelecomvn.com, vienthong.com.vn, vimo.vn, whypay.vn, gamecardvn.com, lazada.vn, sendo.vn, napnhanh.vn, store.baokim.vn, thevietu.com, banthegiare.com, daily.gate.vn, vatgia.com, viviet.vn, vnmart.vn, thanhtoanonline.vn

Nạp/mua thẻ Vcoin giá rẻ nhất thị trường ở đâu?

Ví điện tử VTC Pay là ứng dụng được đánh giá tốt nhất hiện nay dành cho game thủ nạp game – mua mã thẻ game. VTC Pay cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ game, mệnh giá thẻ Garena, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Oncash, thẻ Funcard, thẻ Scoin, thẻ Appota, thẻ Funcard, thẻ sohacoin, thẻ KUL,… với chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay. Mua thẻ game mọi lúc mọi nơi dễ dàng và nhanh nhất.

VTC Pay là nhà phân phối thẻ game lớn nhất thị trường hiện nay. Không chỉ cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ cào game mà còn ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho nhiều game thủ. Tại VTC Pay cung cấp những mệnh giá thẻ game nào?

Bảng giá thẻ game và chiết khấu tại VTC Pay

Thẻ Game Chiết khấu giảm giá
Mã thẻ Vcoin -5%
Mã thẻ Garena -3%
Mã thẻ Gate  -5%
Mã thẻ Zing xu -5.5%
Mã thẻ KUL -5%
Mã thẻ Funcard -5%
Mã thẻ Scoin -5%
Mã thẻ SohaCoin -5%
Mã thẻ Appota -6%
Mã thẻ OnCash -6.5%

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ tại VTC Pay

» Xem ngay: Hướng dẫn nạp Vcoin giá rẻ bằng ứng dụng ví điện tử VTC Pay – Nạp Vcoin CF cực nhanh

13/04/2021 15:04:24

Bạn đang cần mua thẻ vcoin để đua sự kiện nhưng lại ngại ra ngoài để mua thẻ? Hay quán hết thẻ vcoin hoặc không có mệnh giá nạp mà bạn mong muốn? Bạn muốn mua thẻ vcoin online nhưng sợ mua phải thẻ giả hoặc truy cập nhầm trang web lừa đảo? Hay chỉ đơn giản bạn muốn tìm kiếm địa điểm bán thẻ vcoin giá rẻ có chiết khấu cao để tiết kiệm hơn? Cùng mình khám phá và tìm hiểu trong bài viết dưới đây về những điều cần thiết về thẻ Vcoin và những địa chỉ mua thẻ Vcoin online uy tín nhé!

Những thông tin cần biết về thẻ Vcoin

Thẻ Vcoin là một loại thẻ đa năng được phát hành bởi VTC Game được sử dụng để nạp các tựa game PC huyền thoại như: Audition, Đột Kích, New Gunbound,... ngoài ra còn được sử dụng để nạp các tựa game Moblie khác như : Au 2, Biệt đội phép thuật, Vùng đất giá Laplace M, Boom M... Không chỉ để sử dụng nạp game của nhà phát hành, thẻ Vcoin còn có thể sử dụng để thanh toán một số dịch vụ nội dung số chẳng hạn như : nạp tiền điện thoại cố định, thanh toán cước internet. Nhiều game thủ thường hay thắc mắc thẻ Vcoin và thẻ VTC khác nhau như thế nào, nhưng thực chất đây là cùng một loại thẻ và thẻ VTC là một tên gọi khác mà các game thủ hay dùng để gọi thẻ Vcoin.

Thẻ Vcoin ban đầu chỉ dùng để nạp và thanh toán cho các tựa game của nhà phát hành VTC nhưng sau đó đã phát triển để có thể nạp và thanh toán cho nhiều tựa game và dịch vụ của đối tác. Nếu bạn là một game thủ đang chơi các tựa game của VTC Game hoặc các tựa game khác có sử dụng thẻ Vcoin thì chắc chắn không thể bỏ qua các cách mua thẻ vcoin giá rẻ tại nhà.

Hiện nay thẻ Vcoin được bán trên thị trường có mệnh giá khá đa dạng. Một số mệnh giá phổ biến mà game thủ nào cũng biết tới như :

Thẻ Vcoin 10.000 đồng Thẻ Vcoin 20.000 đồng Thẻ Vcoin 50.000 đồng Thẻ Vcoin 100.000 đồng
Thẻ Vcoin 200.000 đồng Thẻ Vcoin 300.000 đồng Thẻ Vcoin 500.000 đồng Thẻ Vcoin 1.000.000 đồng

Ngoài những mệnh giá trên thẻ Vcoin còn có thêm những mệnh giá lớn mà không phải game thủ nào cũng biết tới như : Thẻ Vcoin 2.000.000 VNĐ, Thẻ Vcoin 5.000.000 VNĐ và thậm chí còn có cả thẻ mệnh giá 10.000.000 VNĐ.

Đổi thẻ Vcoin tại website thevcoin.net ngay.

Địa điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Để tìm mua thẻ Vcoin trên thị trường bạn có thể tới các địa chỉ:

  • Các quán game công cộng, các cửa hàng tạp hóa, circle K, Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop, các điểm bán thẻ cào,... đây là những địa chỉ chuyên phân phối thẻ game giấy.

  • Nếu bạn muốn mua thẻ Vcoin điện tử, bạn có thể tìm mua tại những website bán thẻ trực tuyến trên mạng như: thevcoin.net, muathevcoin.com, khotheviet.com.... 

Cách mua thẻ Vcoin tại các cửa hàng offline không còn được các game thủ ưa chuộng như trước bởi họ sẽ mất thêm thời gian, chi phí để tìm mua thẻ game tại các quán net. Thêm nữa, thời tiết, dịch bệnh, thời gian quá muộn,.... khiến bạn khó khăn khi tìm mua thẻ tại các địa điểm trên. Thêm nữa, cách mua thẻ Vcoin trực tiếp không được chiết khấu, phải mua với giá khá cao,... Do đó, cách mua thẻ Vcoin tại các quán net không còn được ưa chuộng như xưa.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các website bán thẻ game trực tiếp với chiết khấu hấp dẫn đang thu hút được rất nhiều game thủ giao dịch mỗi ngày. Tuy nhiên, trên các diễn đàn, các game thủ chia sẻ rằng mình đã từng bị lừa đảo khi mua thẻ game online tại các website không uy tín. Do đó, khi thực hiện giao dịch mua bán thẻ Vcoin online, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua thẻ để tránh bị lừa đảo.

Mách nhỏ bạn nè! Một trong những website mua bán thẻ game và thẻ Vcoin uy tín nhất trên thị trường chính là website thevcoin.net. Mua thẻ Vcoin tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, giúp bạn có thể mua sắm 24/7 mà không phải lo lắng quá nhiều về mặt không gian và thời gian. 

Tại thevcoin.net cung cấp tất cả các mệnh giá thẻ Vcoin với mức chiết khấu hấp dẫn. Bạn có thể mua thẻ thông qua internet banking, ví điện tử hay đổi thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại.

Truy cập website để mua thẻ Vcoin ngay.

Lý do vì sao nên mua thẻ Vcoin tại thevcoin.net

Ngày càng có rất nhiều game thủ tin tưởng và truy cập vào website thevcoin.net để thực hiện giao dịch vì:

- thevcoin.net là một website bán thẻ trực tuyến uy tín, được nhiều người tin tưởng với hơn 10.000 giao dịch mỗi ngày và đây là website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review.

- Trong quá trình giao dịch, nếu bạn phát hiện thẻ có bất kỳ lỗi gì sẽ được đổi trả lại toàn bộ. Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm. 

- Tại thevcoin.net bạn sẽ dễ dàng mua thẻ Vcoin hay các thẻ game khác bất kỳ lúc nào với những thao tác vô cùng đơn giản. Do đó, dù bạn đang sinh sống ở đâu đều có thể mua/đổi thẻ Vcoin một cách dễ dàng.

- Đổi thẻ Vcoin tại thevcoin.net, bạn sẽ không cần đắn đo, lo lắng vì mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.  

- Hơn nữa, ngoài hình thức đổi thẻ điện thoại thì tại thevcoin.net bạn có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ game của đến từ nhà phát hành khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, Sohacoin, thẻ Zing, card Carot, card Appota, Gosu, Gate. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Truy cập ngay website thevcoin.net để mua thẻ Vcoin giá rẻ chiết khấu cao.

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin tại website thevcoin.net

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Vcoin tại website thevcoin.net. 

Bước 1: Đăng nhập vào website tại đây: //thevcoin.net/

Bạn có thể sử dụng facebook hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản web

Để có thể mua được thẻ Vcoin tại website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp thẻ vào tài khoản. Bạn lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây để nạp tiền vào website

  • Chọn mục “Nạp tiền”. Để nạp tiền vào tài khoản thông qua thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game. Hướng dẫn chi tiết bạn xem tại đây.

  • Chọn mục “Nạp ATM - ví". Để nạp tiền vào tài khoản qua ví điện tử hoặc thẻ ATM. Hướng dẫn chi tiết bạn xem tại đây

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website thành công, quay lại trang chủ để tiến hành quá trình đổi thẻ cào sang thẻ Vcoin.

Chọn thẻ Vcoin, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua để lấy thông tin thẻ đã mua.

Video hướng dẫn mua thẻ Vcoin Online tại website thevcoin.net:

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay thevcoin.net để trải nghiệm xem có đúng như lời mình nói không nhé ^^

Thevcoin.net - Website mua bán, đổi thẻ Vcoin uy tín, giá rẻ nhất hiện nay

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ngân hàng ATM - Ví điện tử

Đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại và thẻ Game khác

- Đổi thẻ Vcoin từ thẻ nạp game khác

- Hướng dẫn nạp thẻ Vcoin bằng tin nhắn SMS

Video liên quan

Chủ Đề