Thị phần laptop thế giới 2021

Nên mua Laptop hãng nào? Top các thương hiệu Laptop đáng mua, tốt nhất hiện nay 2021

Từ 18-12-2021, 10:46 am

Chúng ta đang sống trong một thời kỳ công nghệ 4.0 phát triển, khi mà điện thoại thông minh có mặt ở khắp mọi nơi, máy tính bảng được sử dụng phổ biến và thậm chí cả đồng hồ thông minh cũng là thứ được coi như là một đồ vật bất ly thân.Nhưng trong tất cả những món đồ công nghệ được sử dụng nhiều này thì chiếc máy tính xách tay vẫn luôn là thiết bị được lựa chọn ưu tiên hàng đầu vì có nhiều lý do chính đáng.Việc có một chiếc laptop sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập, giải trí cho dù đó là chỉnh sửa ảnh, chơi game, soạn tài liệu hay là xem những bộ phim hay. Qua đó còn là thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, tính năng thông minh chắc chắn là những yếu tố hàng đầu khi lựa chọn 1 chiếc laptop tốt nhất hiện nay cho bản thân.

Vậy việc lựa chọn nên mua laptop hãng nào 2021 cũng là một vấn đề nan giải đối với những bạn cần mua một chiếc laptop hiện nay. Bởi vì mỗi hãng sẽ có những dòng laptop chuyên dụng riêng, với độ bền tuyệt vời, cấu hình mạnh mẽ, đầy đủ các chức năng của một chiếc laptop hiện đại. Tất nhiên đi kèm với độ bền sẽ phải có những đánh đổi: như máy bền thì cấu hình sẽ không thực sự mạnh về cấu hình, máy vừa bền vừa có cấu hình tốt thì giá sẽ cao hơn,..

Nhận biết được điều đó, An Phát sẽ giới thiệu đến bạn những hãng laptop đang được khách hàng tin dùng nhất cùng việc nên mua laptop hãng nào, laptop nào tốt nhát hiện nay 2021, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc laptop bền bỉ thì hãy xem ngay danh sách sau nhé.

MSI Hãng laptop dành cho các game thủ

Nếu như để nghĩ tới việc nên mua laptop hãng nào 2021 mà bỏ quên cái tên MSI thì thật là một thiết xót. Đây là một công ty công nghệ có trụ sở tại Đài Loan, thành lập từ năm 1986 và hiện nay, đã có mặt tại 120 quốc gia trên toàn châu lục. Ngay từ đầu, MSI định hướng sản phẩm vào các đối tượng chơi game chuyên nghiệp nên các dònglaptop MSIđều được trang bị cấu hình mạnh mẽ, thiết kế có phần hầm hố và gaming.

Hầu hết các sản phẩm của MSI được trang bị những công nghệ, tính năng rất hiện đại và tiên tiến như: chip HQ, card đồ họa rời, khả năng tản nhiệt cực tốt, Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng MSI có 5 dòng để bạn lựa chọn, trong đó có thể kể đến như: GT, GS, GL, GP và GE. Những dòng sản phẩm mà MSI hướng đến thường có cấu hình lớn, màn hình sắc nét, độ phân dải cao nên rất thích hợp nếu bạn mua để chơi game hay mua để đầu tư cho các hình thức kinh doanh game hoặc được sử dụng cho các công việc chuyên dụng như thiết kế đồ họa.

Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop MSI nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop MSI Prestige 14 A11SCX 282VN

Trước đây mỗikhi nhắc đếnMSI, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc laptop gaming tuyệt đỉnh với cấu hình siêu khủng, đây cũng là thế mạnh tạo nênthương hiệu Laptop đáng mua nhất cho MSI. Tuy nhiên sự ra đời của dòngMSI Prestigehướng tới giới văn phòngđã phá vỡ hoàn toàn định kiến ấy. Kiểu dáng mỏng nhẹ, thiết kế tinh tế nhưng hiệu năng vượt trội củaMSI Prestigethực sự đã chiếm được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

MSI Prestige 14 A11SCX 282VNmang thiết kế tối giản nhưng đầy thanh lịch vốn là đặc trưng của dòngMSI Prestige. Toàn bộ thân máy làm từ chất liệu nhôm cao cấp, tạo nên cảm giác cứng cáp và bền bỉ. Bề mặt nắp capo được phủ một lớp phun cát với sắc xám carbon huyền bí. Điểm nhấn trong thiết kế của laptopMSI Prestige 14chính là những đường cắt kim cương đầy tinh xảo và với độ dày máy chỉ 15.9 mm,trọng lượng chưa tới 1,3 kg thích hợp để bỏ vào túi xách, balo, theo chân người dùng đến mọi nơi, từ phòng làm việc riêng đến những cuộc họp quan trọng, những buổi thuyết trình nhóm hay những cuộc gặp gỡ đối tác.

Sở hữu màn hình 14 inch với thiết kế 3 cạnh bên siêu mỏng, mở ra không gian rộng lớn, mang lại cảm giác đắm chìm. Đây là màn hình Full HD tấm nền IPS với độ phân giải 1920 x 1080 tạo ra những hình ảnh sắc nét, chân thực và vô cùng sống động. Tần số quét 60Hz là đủ để cho bạn sử dụng những tác vụ văn phòng hay những hoạt động giải trí cơ bản một cách mượt mà, không giật lag.

Thấu hiểu mối quan tâm lớn nhất của những người sáng tạo đồ họa chính là hình ảnh nênMSI Prestige 14đã được hãng sản xuất cung cấp cho màn hình True Pixel độc quyền, mang đến những hình ảnh sống động, chân thực với gam màu AdobeRGB 100% và độ chính xác của Delta-E

"Nhỏ mà có võ" chính xác là lời khen cho chiếc laptop doanh nhân - văn phòng mỏng nhẹ nhưngMSI Prestige 14lại được ưu ái khi trang bị chobộ vi xử lý Intel Core i7-1185G7 thế hệ thứ 11 Tiger Lake siêu khủng với 4 nhân 8 luồng [kiến trúc vi mô Willow Cove], đạt xung nhịp tối đa 4.8Hz. Cấu hình được xây dựng lại một cách triệt để nên CPU, GPU, trí tuệ nhân tạo AI và các thành phần kết nối của bộ xử lýIntel® Core thế hệ thứ 11 hoạt động với nhau vô cùng thống nhất và hài hòa, mang lại hiệu suất mạnh mẽ đỉnh cao, đưa hiệu năng lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, laptopMSI Prestige 14 A11SCX 282VNcòn sở hữu card đồ họaNVIDIA® GeForce® GTX1650 Max-Q 4GB GDDR6 thường được tích hợp trên những chiếc máy tính xách tay có độ mỏng dưới 20mm. Theo công bố của NVIDIA, thế hệ card rời GTX 1650 tiêu chuẩn của hãng sẽ cho hiệu suất chơi game tăng gấp đôi so với GeForce GTX 950M và nhanh hơn 70% với GTX 1050 trên các tựa game phổ thông như Call of Duty hay Tomb Raider.

Sử dụng viên pin52WHrs Li-ion Battery cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng đồng hồ. Bạn có thểlàm việc trênem laptop này mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về tình trạng hết pin giữa chừng bởi đã có tính năng sạc nhanh 15 phút sạc cho 1.5 giờ sử dụng.

Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ thông tin và tài liệu ở bất kì đâu nhờ kết nối Wifi 6 mới nhất trên chiếcMSI Prestige 14 A11SCX 282VN.Nó mang tốc độ lên tới 10 Gbps, đạt 12 Gbps ở tần số phát sóng không dây cao nhất trong khoảng thời gian rất ngắn. Đây là một cải tiến khá lớn về tốc độ so với Wifi 5 cũ [tăng 30-40%].

Chiếc Laptop này đang đượcgiảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn - click xem ngay:Laptop MSI Prestige 14 A11SCX 282VN

Xem thêm 130 mẫu máy tính xách tay MSIkhác:LaptopMSI

Asus Một thương hiệu laptop đa dạng về mẫu mã

Được thành lập từ năm 1989, Asus là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, Asus mang đến một thương hiệu máy tính và bo mạch chủ số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay. Để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi nên mua laptop hãng nào 2021 thì Asus là một thương hiệu với thiết kế mỏng đẹp, sang trọng, bền bỉ cho từng phân khúc, người dùng có thể trải nghiệm độ sắc nét của màn hình phản chiếu rõ ngay cả khi ở ngoài nắng. Đây cũng là một trong những thương hiệu được dùng phổ biến trong giới văn phòng, doanh nhân. Với sự mạnh mẽ của cấu hình, đa dạng của mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn các mẫu laptop của nhà Asus.

Giải đáp cho câu hỏi laptop hãng nào bền nhất? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop Asus nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429T

Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429Tlà một chiếc laptop hoàn hảo, được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại siêu nhẹ, siêu mỏng cùng với đó là hiệu năng tuyệt vời, xứng đáng là một trong những chiếc laptop ASUS bạn nhất định không thể bỏ qua.

Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429Tvẫn giữ phong cách thiết kế tinh tế và đầy thanh lịch đặc trưng của thương hiệuASUS. Chiếc laptop được trang bị vỏ kim loại màu xanh đậm chắc chắn cùng những vân tròn đồng tâm cầu kì, phản chiếu ánh sáng đẹp theo từng góc độ.Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429Tcó tính cơ động cao với trọng lượng chỉ1.17 kg và độ dày máy chỉ có 1.39 cm - cực kì thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng.

Thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, siêu nhẹ, mỏng và gọn gàng củaLaptop Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429Tkhiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến công tác. Đó cũng là chiếc laptop 14-inch mỏng nhất thế giới với đầy đủ các cổng kết nối - bao gồm HDMI và USB Type-A để bạn có thể tận hưởng tính năng kết nối linh hoạt dù ở bất kỳ đâu.

Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429Tcó công nghệ NanoEdge cho bốn viền màn hình mỏng cho tỷ lệ màn hình trên thân máy 90% giúp mang lại trải nghiệm xem chìm đắm hơn. Màn hình chống chói Anti-glare cùng độ sáng 400 nits là lí tưởng để người dùng sinh viên nghiên cứu các tài liệu hàng giờ liền mà không bị chói hay mỏi mắt, đồng thời giúp bạn có được những phút giây thư giãn mãn nhãn với các thước phim kinh điển.

Bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 11 củaLaptop Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429Tgồm 4 nhân 8 luồng, cùng với mức cao nhất của Turbo là 4,20 GHz và RAM 8GB, mang đến hiệu năng mạnh mẽ. Cấu hình này hoàn toàn phù hợp với những đối tượng có nhu cầu thiết kế đồ họa phổ thông.Về phần đồ họa, VGAIntel® Iris® Xe Graphics sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng xử lý các tác vụ như chỉnh sửa hình ảnh hay edit video một cách mượt mà, tốc độ hơn.

CPU:Intel® Core i5-1135G7 [4.20GHz, 8MB]

RAM:8GB 4266MHz LPDDR4X

Ổ cứng:512GB PCIe® NVMe 3.0 x2 M.2 SSD

VGA:Intel Iris Xe Graphics

Màn hình:14.0 inch Full HD [1920 x 1080], 16:9 aspect, anti-glare screen, 300nits brightness display

Pin:4-cell, 67WHrs

Cân nặng:1.17 kg

OS:Windows 10 Home

Chiếc Laptop này đang đượcgiảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn- click xem ngay:Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-KI429T

Xem thêm các mẫu máy tính xáchtayASUSkhác:Laptop ASUS

LG Dòng laptop với độ mỏng, nhẹ, bền và cơ động

Từ lâu thương hiệu LG được biết đến là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia với các sản phẩm điện tử tiêu dùng, điện thoại thông minh, chất bán dẫn, pin và các sản phẩm từ hóa chất, dầu khí. Bắt kịp thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, nắm bắt được xu thế LG cũng cho ra mắt các dòng laptop để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Yêu cầu càng ngày càng nâng cao đối với các dòng sản phẩm máy tính xách tay, nên hãng LG đã cho ra mắt những sản phẩm laptop kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tinh tế, cấu hình máy cao kết hợp với những ứng dụng tích hợp sẵn trên máy cho bạn cảm giác trải nghiệm tuyệt với cho dù đang làm việc lướt web, đọc báo hay chơi game. Các dòng laptop LG hướng đến với nhiều đối tượng như: laptop phổ thông cấu hình cao với giá rẻ phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, laptop cao cấp siêu mỏng siêu nhẹ với trọng lượng chưa đến 1kg phù hợp cho các bạn kinh doanh thuận lợi khi mang ra ngoài.

Để giải đáp cho câu hỏi nên mua laptop hãng nào 2021 thì dòng laptop nổi bật nhất của LG tại thị trường Việt Nam hiện nay là LG Gram. Đây chính là cái tên làm nên tên tuổi của thương hiệu này trên mảng laptop với dòng sản phẩm mỏng nhẹ ấn tượng, không chỉ bền bỉ mà còn có thời lượng pin siêu lâu.

Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop LG nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

LaptopLG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5

Nhân vật tiếp theo góp mặt trong danh sáchTop 10laptop cho giáo viên được tin dùng nhấtkhông ai khác chính làLaptop LG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5. Ưu điểm đầu tiên màAn Phát Computermuốn nhấn mạnhchính là trọng lượng của máy- chỉ 2.2 pound, tương đương với ~997 Gram. Với cân nặng ấn tượng chỉ ngang một cuốn sách như thế,Laptop LG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của người dùng.

Điểm nhấn thứ hai về thiết kế của chiếcLaptop LG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5này chính là tấm nền màn hình của nó. Máy có kích thước 14 inch, được trang bị một tấm nền màn hình WUXGA IPS với độ phân giải mở rộng1920*1200mang đến màu sắc rõ ràng, không gian sống động hơn bao giờ hết.Không chỉ vậy, tỉ lệ màn hình 16:10 của nó còn giúp người dùng xem thêm được nhiều thông tin hơn mà không cần phải sử dụng thao tác cuộn.

Điểm nhấn thứ ba và cũng là điểm nhấn quan trọng nhất chính là hiệu năng cực mạnh mẽ với CPU Intel Core i5-1135G7 và iGPU Intel Iris Xe Graphics trên em máyLG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5. So với phiên bản CPU tiền nhiệm trước đó thì phiên bản CPU Intel Core i5 Gen11 này mạnh hơn lên đến 20% về hiệu suất tổng thể. Đây là con chip có hiệu năng ổn định giúpbạn sử dụng laptop mượt mà, không bị giật lag.

Xét về hiệu suất tổng thể cho mọi tác vụ phần mềm và ứng dụng đồ họa thì Intel Iris Xe Graphics có thể ngang ngửa so với Nvidia GeForce MX350. Chính vì vậy mà các bạn hoàn toàn có thể làm việc với toàn bộ phần mềm cơ bản cho tới nâng cao trên chiếcLaptop LG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5này, thậm chí người dùng cũng thể giải trí với một số tựa game đồ họa cao cấp ở mức thiết lập vừa đủ hoặc xem phim 4K trên màn hình mở rộng.

CPU:Intel Core i5-1135G7

RAM:8GB LPDDR4X Buss 4266MHz

Ổ cứng:256GB PCIe® NVMe M.2 SSD

VGA:Intel Iris Xe Graphics

Màn hình:14.0 inch [30.2cm] WUXGA [1920*1200] IPS LCD, DCI-P3 99% [Typical, min 95%]

Pin:72Whr

Cân nặng:999g

OS:FreeDos

Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn - click xem ngay:Laptop LG Gram 2021 14ZD90P-G.AX51A5

Xem thêm các mẫu máy tính xách tayLGkhác:Laptop LG

Dell Thương hiệu luôn đem đến sự bình ổn

Dell là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1984 tại Hoa Kỳ, với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là công nghệ máy tính. Đây là một thương hiệu luôn được đánh giá là có sự duy trì về mức độ bình ổn của mình và là sản phẩm laptop bán chạy nhất trong năm. Với thiết kế mỏng, nhẹ, nổi bật với các tông màu tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, Dell mang lại tầm nhìn cao cấp hơn hẳn với các dòng khác. Và khi nhắc đến Dell, người dùng nghĩ đến đầu tiên đó chính là độ bền, bởi chúng có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt mà ít nóng máy, hay bị móp méo khi bị va đập mạnh.

Hoạt động bền bỉ và cực mạnh mẽ là những đặc điểm tiếp theo mà bạn sẽ thấy ở Dell. Về thời lượng pin bạn có thể sử dụng tối thiểu 5h và tối đa 10h liên tục. Hiệu năng mượt mà, với bộ vi xử lý cao cấp tùy vào mỗi mẫu laptop, giá thành thì phải chăng đó chính là những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn laptop Dell. Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop Dell nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Dell Inspiron 5510 0WT8R1

Laptop Dell Inspironđã quá quen thuộc với các thiết kế đơn giản nhưng hiện đại hợp xu thế, với thiết kế bền bỉ, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ với lớp vỏ màu bạc thanh lịch.Được chế tác từ chất liệu cao cấp,với lớp vỏ được chế tác từ nhựa bền bỉ cùng nắp lưng từ kim loại sang trọng phù hợp với mọi đối tượng người dùng và đồng thời cũng giúp chiếc máy tính xách tay của bạn luôn nổi bật trong mọi không gian.Bề mặt mịn màng, cảm giác sờ trên tay trơn láng mát mẻ khá là sướng tay.Nắp lưng trơn mịn, nổi bật với logo Dell ở chính giữa.

Khung máy chắc chắn đem lại độ đầm vừa phải với thiết kế tổng quát cứng cáp, đảm bảo độ bền của máy sau một thời gian dài sử dụng.

Nhưng không vì những chi tiết trên mà Dell lại đánh mất đặc điểm vốn có của mình đó làInpiron5510có khối lượng rất nhẹ khoảng 1.75 kg đem lại sự linh hoạt, là công cụ đắc lực cho sinh viên hay người đi làm có nhu cầu di chuyển nhiều mà không lo về khối lượng của chiếc máy.

Màn hình rộng rãi 15.6 inch viềnmàn hìnhsiêu mỏng đẹp mắt giúp tăng tỉ lệ màn hình trên thân máy giúp cho người dùng tập trung hơn vào công việc, cũng như tận hưởng thế giới giải trí sống động, đắm chìm hơn. Với độ phân giảivới độ phân giải FHD thì không cần nói nhiều khi khi mang tới cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, màu sắc chân thực.

Laptop DellInspiron5510 0WT8R1được trang bịCPU Inteltrứ danh là chip Intel Gen 11 này mang nhiều ưu điểm, sở hữu tốc độ xử lý công việc lý tưởng. Cụ thể là vi xử lý Intel® Core i5-11300H [2.6Ghz upto 4.40GHz, 8MB]tập trung nâng cao hiệu năng với xung nhịp lên tới 4.4Ghz, 8MB mang tớihiệu suất tốt hơn, sức mạnh xử lý cao hơn, mang đến tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh chóng. với những cải tiến mạnh mẽ, con chip này hứa hẹn sẽ giúp cho chiếc laptop mỏng nhẹ này có đượcmột hiệu năng mạnh mẽ, hiệu suất đồ hoạ cao và khả năng tiết kiệm pin cực hữu hiệu. VớiCPUnày, người dùngcó thể thực hiện mượt mà các công việc thiết kế đồ họa 2D trên các phần mềm của Adobe như Photoshop, AI,...

Bên cạnh một vi xử lý mạnh mẽ thì cấu hình hoàn hảo không thể thiếu đồ họa ấn tượng đến từIntel Iris Xe Graphicsmột trong những đồ hoạ tích hợp mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại, cho trải nghiệm hình ảnh cực tốt để thực hiện các tác vụ trên phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, chơi game nhẹ nhàng. VớiIntel® Iris® Xe Graphics bạn hoàn toàn có thểchơi được nhiều tựa game eSport phổ biến, chạy các ứng dụng Adobe, dựng video mà không cần đến chiếclaptop gamingđắt đỏ khiLaptop DellInspiron5510 0WT8R1vẫn có thể đáp ứng mức FPS trên 60 rất ổn.

CPU:Intel® Core i5-11300H [2.6Ghz upto 4.40GHz, 8MB]

RAM:8GB[4GBX2] DDR4 3200MHz [2 khe]

Ổ cứng:256GB M.2 PCIe NVMe SSD

VGA:Intel Iris Xe Graphics

Màn hình:15.6-inch FHD [1920 x 1080] Anti-glare LED Backlight Non-Touch Narrow Border WVA Display

Pin:4-cell, 54 Whr

Cân nặng:1.75kg

OS:Windows 10 Home SL + Office Home and Student 2019

Tính năng: Đèn nền bàn phím

Màu sắc: Bạc

Tính năng: Bảo mật vân tay

Chiếc Laptop này đang đượcgiảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng trị giá hấp dẫn- click xem ngay:Laptop Dell Inspiron 5510 0WT8R1

Xem thêm 180 mẫu máy tính xách tayDell dòng văn phòng khác:Laptop Dell

Lenovo Một sản phẩm laptop dành cho dân văn phòng

Lenovo là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Sau gần 35 năm hoạt động, thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trong làng công nghệ. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm của Lenovo đó chính là những chiếc laptop luôn chiếm được sự ưu ái của mọi người. Laptop Lenovo được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

Với mong muốn là một thương hiệu laptop hàng đầu, Lenovo tập chung hướng đến đối tượng là những người làm việc văn phòng hay doanh nhân muốn một chiếc laptop có thiết kế đẹp, tinh tế, sở hữu cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu công việc và dễ dàng mang theo khi đi xa. Thiết kế vuông góc các cạnh, mang dáng vẻ nhỏ gọn, kết cấu đẹp, bền, cứng cáp và tuổi thọ pin thì rất tuyệt vời. Với trọng lượng của từng mẫu máy chưa tới 2kg, màn hình xoay 360 độ, đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn. Bàn phím Lenovo có độ nảy tốt, thích hợp cho những bạn chơi game thường xuyên đem đến cho bạn thoải mái khi sử dụng.

Vậy liệu việc nên mua laptop hãng nào 2021 thì Lenovo có đáp ứng được những yếu tố như trên không? Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop Lenovo nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VN

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VNlà là một sản phẩm hứa hẹn sẽ chiếm được tình cảm của người dùng.Đượcthiết kế tinh tế và sang trọng, cấu hình ổn định với CPU mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho nhu cầu học tập, đi cùng với đó là mức giá cực "yêu" chưa đầy 20triệu đồng là những lí do mà em nó có mặt trong danh sách này.

Laptopsở hữu lớp vỏ màu xanh dương tối màu sang trọng, cùng họa tiết vân lịch lãmnhấn nhá họa tiết phay xước mang màu sắc hiện đại cùng những đường nét thiết kế mềm mại làm tôn lên vẻ thanh lịch và hiện đạigây ấn tượng mạnhnhất trong thiết kế củaLaptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VN.Khung máy gọn gàng, chắc chắn và mỏng nhẹ, các viền cạnh bo tròn mềm mại nhưng tạo cảm giác cầm rất đầm tay, chắc chắn.

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VNcó phần viền màn hình tuy mỏng vẫn được trang bị hệ thống webcam HD720p sắc nét cùng micro chống ồn giúp bạn thực hiện tôt các cuộc gọi video. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, nhiều trường học phải áp dụng phương pháp dạy và học online và các doanh nghiệp thường xuyên phải họp trực tuyến thì chiếc camera này sẽ giúp hình ảnh của bạn được truyền đi một cách rõ nét.

Được trang bị màn hình 15.6 inchs full HD, độ phân giải 1920x1080 cùng tấm nền IPS,Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VNcho góc nhìn rộng và độ tương phản hình ảnh tốt hơn. Ngoài ra, với chiếc laptop này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc, giải trí mãn nhãn với hình ảnh sắc nét, tươi tắn, chân thực. Một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm là được mở rộng góc màn hình lên đến 130 độ.

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VNđược trang bịCPU Inteltrứ danh -Intel Core i5-10300H cho tốc độ xử lý mọi dữ liệu nhanh chóng vượt trội đồng thời tiết kiệm năng lượng, góp phần kéo dài tuổi thọ pin. ĐI cùng với đó là đồ họaNVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6 mang tới hiệu suất tốt hơn, sức mạnh xử lý cao hơn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu đồ họa cơ bản cho công việc, giải trí phổ thông.

CPU:Intel Core i5-10300H [2.50GHz upto 4.50GHz, 4 cores8 threads]

RAM:8GB[1x 8GB] SO-DIMM DDR4-2933Mhz

Ổ cứng:512GB SSD M.2 2280 PCIe 3.0x4 NVMe

VGA:NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6

Màn hình:15.6 inch FHD [1920x1080] IPS 250nits Anti-glare, 120Hz

Pin:45WHrs

Cân nặng:2.2 kg

OS:Windows 10 Home 64

Chiếc Laptop này đang đượcgiảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn- click xem ngay:Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IMH05 81Y400X0VN

Xem thêm các mẫu máy tính xáchtayLenovokhác:Laptop Lenovo

HP Thương hiệu laptop thiết kế tinh tế

Để liệt kê vào danh sách nên mua laptop hãng nào 2021 thì cái tên HP không thể nào vắng mặt được rồi. HP là tên gọi tắt của Hewlett-Packard thương hiệu máy tính nổi tiếng được ra đời tại Hoa Kỳ từ năm 1939. Trụ sở chính đặt tại thành phố Califonia. Bên cạnh các sản phẩm máy tính xách tay, HP còn nổi tiếng về các sản phẩm dùng trong các văn phòng, công sở như máy in, máy tính để bàn, máy chủ, máy quét [máy Scan], ngoài ra một số sản phẩm thông dụng khác như máy chụp ảnh

Việc lựa chọn xem nên mua laptop hãng nào 2021 khi mà bạn không cần phải chi một số tiền quá lớn thì HP Envy là một sự chú ý để bạn cho thêm vào danh sách của mình. Nhờ cấu trúc chắc chắn, nhỏ gọn, với thiết kế sang trọng và hiệu năng tuyệt vời. Một điều nữa là cho Envy tuyệt vời hơn đó chính là HP đã làm khung máy mỏng nhẹ, màn hình cảm ứng đem lại sự sang trọng, màn hình gần như không có viền với tỷ lệ màn hình chiếm tới 88%. HP Envy đã thêm một hàng phím tiện lợi vào bàn phím bao gồm cả công tắc tắt cho micrô và webcam.

Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop HP nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop HP Envy 13-ba1535TU 4U6M4PA

Laptop HP Envy 13-ba1535TU 4U6M4PAđược đánh giá là chiếc laptop mỏng nhẹ, cao cấp và ấn tượng nhất của hãng laptop HP. Không chỉ có vẻ ngoài thời thượng và sang trọng mà chiếc laptop này còn sở hữu cấu hình cực khoẻ. Màn hình cho màu sắc chuẩn, rõ nét đáp ứng tốt cho mọi công việc của bạn.

Em laptopnày mang một màu bạc bóng bẩy cũng với kiểu dáng góc cạnh được cắt gọt mềm mại. Viền touchpad là các đường cắt kim cương độc đáo và sắc sảo. Tổng thể sản phẩm toát lên sự sang trọng và tinh tế.

Em laptop nàyđược trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G7 đời mới nhất hiện nay. Bộ xử lý gồm 4 nhân 8 luồng và xung nhịp cơ bản là 2.8GHz, xung nhịp tối đa là 4.7GHz. Chip cực khỏe cho khả năng làm việc đa nhiệm một cách mượt mà, dù là tác vụ phức tạp nhất như quản lý, kế toán, lập trình,...

Khi kết hợp với card đồ hoạ Intel Iris Xe, laptop còn mang lại hiệu năng đồ họa mạnh mẽ hơn. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh 2D, video trên các phần mềm Photoshop, AI một cách mượt mà, trơn tru nhất. Ngoài ra, cũng có thể chơi được một số tựa game nhẹ phổ biến hiện nay như LOL, FO4, CS:GO,...

Chiếc laptop văn phòng HP Envy 13-BA1535TU 4U6M4PA còn được trang bị sẵn bộ nhớ 8GB RAM giúp bạn làm nhiều tác vụ cùng lúc. Đồng thời có thể mở được nhiều tab trình duyệt mà không bị giật, lag. Ổ cứng SSD 512GB NVMe tốc độ cao giúp máy khởi động và khởi chạy ứng dụng nặng, cũng như truy xuất dữ liệu cực nhanh chỉ trong tích tắc. Nó giúp bạn đạt được hiệu suất làm việc tối ưu nhất.

Trải nghiệm màn hình siêu sắc nét trênlaptop HP Envy 13-ba1535TU 4U6M4PAvới độ phủ màu 100%RGB. Màn hình là điểm nhấn đáng chú ý của thiết bị này. Dù kích thước màn hình chỉ 13.3inch nhưng nhờ phần viền siêu mỏng mà không gian quan sát được mở rộng lên rất nhiều. Bên cạnh đó là độ phân giải Full HD và tấm nền IPS cao cấp, nó cho phép bạn chiêm ngưỡng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động ở mọi góc nhìn.

CPU:Intel® Core i7-1165G7 [up to 4.70 GHz, 12MB]

RAM:8GB DDR4-2933MHz RAM [onboard]

Ổ cứng:512GB PCIe® NVMe M.2 SSD

VGA:Intel® Iris® Xe Graphics

Màn hình:13.3 inch FHD [1920 x 1080], IPS, edge-to-edge glass, micro-edge, 400 nits, 100% sRGB

Pin:3 Cell, 51WHr

Cân nặng:1.31 kg

OS:Windows 10 Home

Tính năng: Bảo mật vân tay, đèn nền bàn phím

Màu sắc: Màu vàng

Chất liệu: Vỏ Alu

Chiếc Laptop này đang được giảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn - click xem ngay:Laptop HP Envy 13-ba1535TU 4U6M4PA

Xem thêm các mẫu máy tính xách tay củaHPkhác:Laptop HP

Acer Dòng laptop bảo hành tốt nhất: 3s1, quá 3 ngày 1 đổi 1

Đối với các bạn học sinh, sinh viên hoặc người làm văn phòng việc trang bị một chiếclaptop với một mức giá phải chănglà vô cùng cần thiết, bất kể là bạn có học ngành gì, làm công việc gì thì chiếc laptop vẫn luôn là một trợ thủ đắc lực trong mọi hoạt động học tập, giải trí, kết nối của bạn trong cuộc sống mới này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp các sản phẩmlaptop dành cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng, mỗi hãng có những ưu điểm riêng về giá cả và chất lượng. Nhưng nổi bật trong số đó không thể bỏ qua laptop Acer một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng, hướng đến sự ổn định của người dùng với đặc điểm chung là những thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ giúp cho việc mang laptop di chuyển bất cứ đâu cũng trở nên dễ dàng.

Vậy thì các bạn học sinh, sinh viên hoặc người làm văn phòng nên dùng laptop nào với các tiêu chí như cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là màn hình mỏng nhẹ, có nhiều tính năng tối ưu cho công việc văn phòng. Vậy với một câu hỏi nên mua laptop hãng nào 2021 mà có mức giá chưa đến 20 triệu đồng có phục vụ được đầy các tiêu chí mà một chiếc laptop văn phòng cần có hay không. Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002 sẽ giải đáp cho các bạn về sự thắc mắc này.

Mặc dù đây không phải là dòng máy có mức giá tầm trung, nhưng Acer Swift 3 của Acer cung cấp hiệu năng, hình ảnh với chất lượng hàng đầu.Máy được trang bị CPU Core i5 với mức hiệu năng đảm bảo mang đến sự hài lòng khi dùng máy. Thêm vào đó là thời lượng pin cả ngày, bàn phím tuyệt vời và các cổng kết nối phong phú bao gồm HDMI kích thước đầy đủ.

Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop Acer nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002

Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002là một gợi ý cực tuyệt vời dành cho bạn đấy.Em máy này từ lúc ra mắt đến giờ vẫn không thôi hạ nhiệt trên các diễn đàn công nghệ vì thiết kế thanh lịch và ngoại hình mỏng nhẹ. Điểm đặc biệt chính là em nó có khả năng kháng khuẩn rất tốt - cực phù hợp để người dùng "rinh" ngay về nhà trong mùa dịch này.

Lớp vỏ nguyên khối màu Safari Gold củaAcer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002được gia công bởi hợp kim Magie - Lithium siêu bền bỉ, khả năng chống chọi gấp 4 lần và nhẹ hơn 30% so với hợp kim nhôm thông thường. Khối lượng máy chỉ có1.04kgnênngười dùng hoàn toàn có thể dễ dàng bỏ em nó vào túi xách hay balo để di chuyển khắp mọi nơi. Sự nhỏ gọn và cơ động củaAcer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002xứng đáng nhận được một điểm cộng to đùng phải không nào!

Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002có kích thước màn hình tiêu chuẩn 14.0 inch1920 x 1080 cùng độ phân giải Full HD, có cảm ứng đa điểm.Tỉ lệ màn hình trên thân máy đạt mức 86.4% và độ mỏng 14.95mm, giúp chiếc laptop 14inch chỉ có cảm giác nhỏ như một chiếc laptop 13inch. Viền màn hình siêu mỏng 3.97mm ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn.

Không những được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn, màn hình máy còn có độ sáng lên đến 340 nits cho màu sắc rực rỡ và sống động vô cùng. Không chỉ có vậy, màn hình còn có tấm phủ tráng gương kháng khuẩn đến từ công nghệ nổi tiếng Corning Gorilla [Antimicrobial Corning Gorilla Glass]. Vì thế những hình ảnh hiển thị trên màn hình này, từ những tựa game đình đám đến những bộ phim điện ảnh bom tấn đều trở nên vô cùng sắc nét, sống động và chân thực.

Về hiệu năng,Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002tỏ ra không hề kém cạnh so với những đàn em của nó. Máy cũng được trang bị GPUIntel® Core i5-1135G7 đầy mạnh mẽ.So với thế thệ CPU Intel Core i5 Gen 10 trước kia là i5-1035G7 thì Intel Core i5-1135G7 thế hệ mới này sẽ mạnh hơn11%về tổng thể.

Ngoài ra em laptop này cũng sở hữu card đồ họa Intel Iris Xe Graphics nữa đấy. Chính nhờ sự kết hợp nàymà các bạn hoàn toàn có thể làm việc với toàn bộ phần mềm cơ bản cho tới nâng cao, hay thậm chí cũng cóthể giải trí với một số tựa game đồ họa cao cấp ở mức thiết lập vừa đủ hoặc xem phim 4K trên màn hình mở rộng.

CPU:Intel® Core i5-1135G7

RAM:8GB Onboard LPDDR4X 2666Mhz

Ổ cứng:512GB PCIe NVMe SSD

VGA:Intel® Iris® Xe Graphics

Màn hình:14.0 inch display with IPS [In-Plane Switching] technology, FHD [1920 x 1080], high-brightness [340 nits] Acer CineCrystalTM LED-backlit TFT LCD, supporting multi-Cảm ứng

Pin:4-cell,40 Wh

Cân nặng:1.04kg

OS:Windows 10 Home

Chiếc Laptop này đang đượcgiảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn- click xem ngay:Laptop Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ NX.HX9SV.002

Xem thêm cácmẫu máy tính xách tayAcerkhác:Laptop Acer

Apple Thương hiệu laptop cao cấp

Từ lâu Macbook đã được coi là hãng laptop thuộc dòng đẳng cấp và sang trọng. Hãng sử dụng hệ điều hành MacOS với hiệu năng rất cao. Macbook nổi tiếng ở thiết kế đẹp, sang trọng vỏ máy tính được sử dụng nguyên liệu bằng nhôm nguyên khối hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, màn hình xuất sắc và thời gian sử dụng pin cao gấp 2-3 lần so với các dòng laptop thông thường.

Ngoài sự đẳng cấp và sang trọng ra đó chính là giá thành được coi ở mức tương đối cao, thiết bị được đảm bảo tốt nhất về tính năng bảo mật với công nghệ Touch ID độc quyền đến từ nhà Apple, chống nguy cơ bị lấy cắp thông tin và virus. Cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải của màn hình đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người chuyên thiết kế, đồ họa. Vì thế, Macbook là cái tên không thể thiếu khi được hỏi "nên mua laptop hãng nào 2021"?

Giải đáp cho sự thắc mắc về việc nên mua laptop hãng nào 2021? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop Acer nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

Laptop Apple Macbook Air 13.3 inch Z124000DF Xám

Trong cùng 1 năm mà chiếc MacBook Air mới đã được Apple nâng cấp và cho ra mắt cùng với sự xuất hiện của con chip Apple M1 được phát triển dựa trên kiến trúc ARM, tốc độ nhanh hơn 98% PC, thời gian sử dụng pin 18 giờ. Đây chính là chiếc Macbook Air đầu tiên và chiếc máy Mac đầu tiên của nhà Apple trong việc chuyển dịch sang sử dụng hệ chip ARM.

Theo như Apple, chiếc Macbook Air 2020 mới này sẽ đem tới hiệu năng mạnh mẽ nhanh hơn tới 3 lần so với những "chiếc laptop Windows hiện đang bán chạy nhất ở trong cùng phân khúc" và mạnh hơn 98% so với PC được bán ra trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, Apple cũng tuyên bố rằng con chip M1 mới đem tới hiệu năng và khả năng tiêu thụ năng lượng hiệu quả hơn bất kỳ con chip intel nào.

Hệ quả của việc chuyển dịch sang nền tảng ARM là các ứng dụng iOS có thể được cài đặt trực tiếp ở trên nền tảng macOS Big Sur, cho phép người dùng có thể sử dụng các ứng dụng được thiết kế riêng cho iOS trên chính chiếc Mac.

Thiết kế của Macbook Air mang trong mình thiết kế truyền thống như màn hình kích thước 13.3 inch, độ phân giải 2560x1600, độ sáng 400 nits.Ngoài ra, MacBook Air cũng sẽ đi kèm với cảm biến Touch ID, Webcam 720p. Có tùy chọn màu sắc Gold, Bạc và Space Gray

Các ứng dụng nặng chuyên dụng như Photoshop hay Lightroom đều hoạt động một cách mượt mà trên con Chip M1 này.

Kiến trúc ARM luôn cho khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn hẳn so với kiến trúc x86 trên hệ máy Mac cũ. Thời lượng pin theo như Apple công bố lên tới 15 giờ duyệt web và 18 giờ xem Apple TV.

CPU:Apple M1 chip with 8-core CPU, 7-core GPU

RAM:16GB

HDD:512GB SSD

VGA:Card đồ họa tích hợp, 7 nhân GPU

Màn hình:13.3 inches, Retina [2560 x 1600]

OS:macOS

Cân nặng:1.29 kg

Tính năng: Touch ID sensor

Màu sắc: Xám

Chiếc Laptop này đang đượcgiảm giá đi cùng với đó là gói quà tặng hấp dẫn - click xem ngay:Laptop Apple Macbook Air 13.3 inch Z124000DF Xám

Xem thêm 150 mẫu máy tính xách tay Applekhác:LaptopApple

Ngoài nhữnggợi ý nên mua laptop hãngnào2021tốt nhất phía trên, An Phát Computer còn phân phốihơn300 mẫulaptop phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Xem ngay tại đây:Laptop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Tên *

Email *

Trang web

Nguyễn Văn Dẫn

DELL VOSTRO V3400-YX51W2 I5[1135G7]/ 8GB/ SSD 256GB/ VGA MX330 2GB/ 14 giá bao nhiêu vây ạ

[12-10-2021, 1:11 pm]
Nguyễn Ngọc Sơn QUẢN TRỊ VIÊN

Hiện sản phẩm này bên em đang có giá 21.950.000đ. Anh Dẫn xem thêm chi tiết giá và quà tặng tại đây giúp em ạ: //www.anphatpc.com.vn/laptop-dell-vostro-14-3400-yx51w2_id36670.html

[13-10-2021, 10:30 am]
0

Video liên quan

Chủ Đề