Thu cảm on Quỹ học bổng Châu á

Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý! Cháu là Lò Thị Hà - học sinh lớp 10A3 trường Phổ thông DTNT THPT huyện Điện Biên Đông.

Bạn đang xem: Bài phát biểu cảm ơn của học sinh nhận học bổng

Thật vinh dự cho cháu khi là người đại diện cho 30 nữ sinh của trường được nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong buổi trao học bổng Quỹ Châu Á ngày hôm nay. Thật xúc động trước giây phút này, bởi ngày hôm nay chúng cháu tiếp tục được nhận học bổng từ tổ chức Quỹ Châu Á. Hạnh phúc và tự hào hơn nữa, chính sự quan tâm đặc biệt của các bác, các cô, các chú và tổ chức Quỹ Châu Á là nguồn động viên vô giá để 30 nữ sinh chúng cháu đạt được kết quả học tập tốt [30/30 nữ sinh đều đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, trong đó có những bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi]. Chúng cháu thấy mình thật hạnh phúc và may mắn! Món quà này sẽ giúp chúng cháu phấn đấu hơn nữa để theo đuổi ước mơ đến với con chữ mà lâu nay chúng cháu hằng khao khát. Kính thưa các bác, các cô, các chú! những gì chúng cháu nhận được ngày hôm nay không chỉ là những xuất học bổng mà đó còn là món quà của tấm lòng, xuất phát từ trái tim của các bác, các cô, các chú và của mọi người dành cho những học sinh còn nhiều vất vả như chúng cháu. Món quà tinh thần ấy sẽ như dòng suối mát lành nơi vùng cao Điện Biên Đông yêu dấu, nhóm lên niềm tin con chữ của chúng cháu, là động lực to lớn để chúng cháu tiếp tục được cắp sách tới trường.

Xem thêm: 3 Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới Của Việt Nam, Ba Danh Nhân Thế Giới Của Việt Nam

Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, cháu xin thay mặt cho các bạn học sinh của trường gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bác, các cô, các chú, đại diện cho Quỹ Châu Á, Quỹ Khuyến học tỉnh Điện Biên đã không quản ngại đường xá xa xôi vượt bao núi cao vực thẳm, mưa rừng sương núi để lên động viên chúng cháu học tập. Những tình cảm mà các bác, các cô, các chú dành cho chúng cháu đã giúp chúng cháu hiểu hơn về truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của cha ông ta, là hành trang quý báu chúng cháu luôn ghi nhớ trên đường đời. Hơn ai hết chúng cháu hiểu món quà mà mình nhận được ngày hôm nay là sự chắt chiu của cộng đồng dành cho chúng cháu. Nên chúng cháu sẽ luôn trân trọng, nâng niu và thầm hứa với bản thân phải cố gắng nỗ lực học tập thật tốt, sử dụng học bổng một cách hợp lý để phục vụ cho việc học tập, có như vậy mới có thể đền đáp được sự quan tâm, tình cảm mà các cô, các chú và tổ chức Quỹ Châu Á đã dành cho chúng cháu. Một lần nữa, thay mặt cho 30 bạn học sinh được nhận học bổng, thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh trường Phổ thông DTNT THPT Điện Biên Đông, chúc các bác, các cô, các chú luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Bài Thơ Thư Gửi Mẹ Của Hen Rích Hai Nơ, Văn Học Nước Ngoài: Thư Gửi Mẹ [Hen

Chúc các bạn nữ sinh ngày càng xinh đẹp, học giỏi, tự tin, bản lĩnh trên con đường mà mình đã chọn; chúc Quỹ học bổng Châu Á ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa. Cháu xin chân thành cảm ơn!

URL của bản tin này: //tutukit.com/news/Ban-tin-tong-hop/BAI-PHAT-BIEU-CAM-ON-CUA-HOC-SINH-TRONG-LE-TRAO-TANG-HOC-BONG-QUY-CHAU-A-165.html

Các trang

Quỹ học bổng

Facebook

 facebook    

Thư cảm ơn của sinh viên được nhận học bổng

Thư cảm ơn các Bác và thân hữu Quỹ học bổng JJR-MC68 của sinh viên Đinh Thị Thúy

posted Oct 4, 2013, 2:30 AM by Darkhero Nguyen

      Kính gửi các Bác và thân hữu Quỹ học bổng JJR-MC68!

       Cháu là Đinh Thị Thúy ở Phục Hòa – Cao Bằng. Hiện, cháu đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên.

        Cháu thật sự rất may mắn và hạnh phúc khi nhận được học bổng cao quý này. Với cháu, đây không chỉ là niềm động lực về vật chất mà còn là niềm an ủi lớn lao về tinh thần để giúp cháu vượt qua được mọi thử thách trong cuộc sống.

        Quỹ học bổng JJR-MC68 đã được trao vào ngày 5/7/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì nhà cháu ở xa nên cháu không tham dự buổi lễ trao học bổng được. Nhưng cháu cũng đã sớm nhận được học bổng mà các cô chú gửi tặng qua ngân hàng.

        Qủa thật không sai khi người ta vẫn thường nói “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Hoàn cảnh của mỗi người không ai giống ai cả, khi được biết đến học bổng này cũng là lúc cháu được biết hơn những số phận, những mảnh đời bất hạnh nhưng lại vô cùng giàu nghị lực trong cuộc sống.

        Bản thân cháu cũng vậy, mẹ cháu mất từ khi cháu vừa vào học lớp 10. Mất mẹ là một nỗi mất mát lớn nhất trong đời cháu, nhưng không dừng lại ở đó, nỗi đau nối tiếp nỗi đau sau khi mẹ mất được 3 năm thì chẳng may người anh trai thân yêu nhất của cháu cũng qua đời. Chị gái thì lấy chồng xa để lại hai bố con cháu với nỗi bất hạnh lớn. Bố già yếu mà vẫn phải nai lưng làm ruộng, chắt chiu từng đồng để có tiền cho cháu ăn học… hiểu được nỗi cơ cực của người cha già yếu và số phận đầy éo le của mình nên cháu đã luôn cố gắng vươn lên trong học tập, giành được nhiều thành tích..

        Nhưng cuộc đời không ai lấy đi của ai tất cả đúng không các cô, chú. Vì bên cạnh những số phận không may mắn đó luôn có những tấm lòng nhân ái đó chính là các cô, các chú. Tuy công việc bận rộn, nhưng các cô chú đã quan tâm sâu sắc đến chúng cháu, đã giành tặng cho chúng cháu những món quà vô cùng ý nghĩa này.

        Cháu rất cảm động và biết ơn các cô chú rất nhiều!. Học bổng này sẽ giúp cho cháu trang trải công việc học tập, giúp cháu tin vào bản thân mình, vào tương lai phía trước của mình hơn. Cháu sẽ luôn cố gắng học tập hết mình, biến nỗi đau thành hành động để không phụ những tấm lòng cao cả mà các cô chú đã tin tưởng ở chúng cháu.

        Nhân đây, cháu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô Thục – cô là người đại diện cho quỹ học bổng JJR-MC68 đã động viên, giúp đỡ cháu trog thời gian vừa qua. Vì cháu ở xa nên chưa có điều kiện gặp trực tiếp cô, nhưng cháu hi vọng cháu sẽ được gặp cô trong một tương lai không xa.

       Cuối cùng, cho cháu xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các cô, chú trong quỹ học bổng giành cho sinh viên nghèo học giỏi lần này. Cháu xin chúc cho quỹ học bổng sẽ ngày càng có nhiều thành công và luôn đồng hành cùng những mảnh đời éo le nhưng giàu nghị lực trong cuộ sống này.

       Cháu xin chân thành cảm ơn!     Thái Nguyên ngày 12/7/2013

                                                                         Cháu Thúy

                                                                       Đinh Thị Thúy

        Chào thân ái!

Thư cảm ơn chú Lê Phước Ba và cô Triệu Thị Ngà của sinh viên Nguyễn Thị Thanh Quýt

posted Oct 4, 2013, 2:28 AM by Darkhero Nguyen

Kính gửi chú Lê Phước Ba và cô Triệu Thị Ngà.

Lời đầu tiên cho cháu gửi lời kính chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến các cô chú cùng anh chị trong Ban điều hành Quỹ Học bổng Sinh viên Quảng Ngãi.

Kính  chào chú Lê Phước Ba và cô Triệu Thị Ngà. Cháu tên Nguyễn Thị Thanh Quýt, sinh viên năm 2, khoa GD Tiểu học - Mầm non, trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng.

Kính thưa cô chú! Cháu thật sự xúc động, vui mừng và hạnh phúc khi nhận được học bổng của quỹ số tiền 2.600.000 đồng được trao vào ngày 23/07/2013 tại trung tâm Ngoại ngữ Hồng Đức, TP Đà Nẵng, từ đáy lòng cháu kính gửi đến cô chú lời cảm ơn chân thành nhất. Trong dịp hè này cháu về quê phụ giúp ba mẹ việc nhà nên cháu không có điều kiện truy cập mạng, cháu xin lỗi vì không biên thư cho cô chú sớm hơn. Ba mẹ cháu tuổi đã già, sức khỏe yếu. Hằng ngày ba cháu phải vất vả với công việc đồng án, mẹ cháu thì buôn gánh bán bưng và lo việc nhà. Chú Út của cháu  mắc bệnh tâm thần không làm chủ được hành vi của mình thường hay quậy phá khi trái gió trở trời, bà nội cháu là người chăm sóc chú giờ lại mắc bệnh ung thư đại tràng giai đoạn cuối. Từ ngày bà nhập viện mẹ cháu phải gác lại việc nhà bề bộn để lo cho bà được chu đáo. Ba cháu là anh Cả trong gia đình luôn phải tỏ ra mạnh mẽ khi nổi đau mất con chưa nguôi lại chăm lo cho mẹ già trọng bệnh và em trai tâm thần. Những áp lực ấy làm cho ba mẹ của cháu già đi trước tuổi, chị gái thứ 3 của cháu đang là sinh viên trường đại học Quảng Nam cũng cố gắng làm thêm để tự trang trải cuộc sống và tiết kiệm trong chi tiêu để giúp đỡ ba mẹ.  Cùng lúc nuôi 2 con đi học và phải trang trải mọi bề lo toan cho cuộc sống làm ba mẹ cháu vất vả lại càng vất vả hơn. Trong thời gian này số tiền hộc bổng nhận được từ cô chú đối với cháu vô cùng quý giá và có ý nghĩa, giúp cháu vượt qua hoàn cảnh để phấn đấu  học tập tiến bộ, cháu rất biết ơn sự giúp đỡ và quan tâm của cô chú. Ba mẹ cháu cũng vơi đi nỗi lo toan con không có điều kiện học tập.

Cháu rất vui khi là thành viên của Quỹ học bổng sinh viên Quảng Ngãi, cháu  được chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình và đồng cảm với sự khó khăn của các anh chị, các bạn trên mọi miền đất nước, cháu sẽ có thêm nghị lực để phấn đấu học tập tốt hơn qua các bài viết đầy tâm trạng  và sự  nỗ lực của các anh chị, các bạn qua trang wed của Ban điều hành. Nhưng tiếc là cháu không thể gặp mặt nói chuyện trực tiếp với các cô, chú, anh Quang, anh Hiệp các anh chị và bạn bè ở nhiều nơi khác, không được thấy sự thân mật chan hòa đầy tình thương của một Đại gia đình mới. Tuy vậy cháu đã cảm nhận được sự gắn kết yêu thương ấm áp và triều mến khi tham gia lễ trao học bổng tại Đà Nẵng gồm 7 thành viên. Cô Hiền đã tâm sự và khuyên nhủ bằng những lời giản dị  nhưng đầy tình thương, cháu rất xúc động và tự hứa với bản thân dù thế nào cũng cố gắng học tập, phấn đấu hết mình để xứng đáng với lòng tin yêu và sự giúp đỡ của cô chú.

Kính chúc chú Ba, cô Ngà cùng các cô chú anh chị trong Đại gia đình mình luôn dồi đào sức khỏe, tràn ngập hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

          Cháu xin chân thành cảm ơn. 

          Nguyễn Thị Thanh Quýt.

Thư cảm ơn Chú Khôi của sinh viên Trịnh Thị Lan

posted Oct 4, 2013, 2:26 AM by Darkhero Nguyen

Kính gửi Chú Khôi.!

Dạ lời  đầu thư cho con được xưng  hô là “ Con” với  Chú.!

Dạ con xin tự giới thiệu về bản thân con:

Con tên là Trịnh Thị Lan, quê con ở Hà Tĩnh,hiện tại con đang  ở Thành Phố Hồ Chí Minh,Con chuẩn bị con  bước sang năm 4 của Khoa Luật – Đại học Sài Gòn.

Hôm nay con viết thư này,con muốn gửi lời chân thành tới Chú,đồng thời con muốn  hỏi thăm sức khỏe  Chú cũng như gia đình của Chú.

Dạ.! Chú Khôi và gia đình Chú có khỏe không ạ?.! Công việc của Chú có tốt không Chú.?.

Lúc nào Chú về thăm quê vậy Chú..!

Chú ạ.

 Con cảm thấy mình rất may mắn khi được Chú cũng như các anh[chị], Cô Chú trong hội khuyến học Quãng Ngãi  nhiệt tình giúp đỡ.

Ngày  05/7 vừa qua con cũng như các bạn có hoàn cảnh khó khăn khác,đã  rất hạnh phúc khi nhận được  những sự quan tâm chân thành nhất  từ các quý ân nhân.

Với số tiền mà Chú đã tặng cho con,đó là một nguồn động viên rất lớn đối với con,không những về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần..Con chân thành cảm ơn Chú ..!

Khi con nhận được học bổng,con đã gọi điện cho Cha Mẹ con ở quê,Cha Mẹ con mừng lắm,Mẹ bảo con” Nhớ cho Mẹ gửi lời cảm ơn tới Chú cũng như nhịp cầu học bổng sinh viên Quãng Ngãi”.

Quê con mùa rồi ,Mẹ Cha làm mùa mà gần như mất trắng ,vì  hứng chịu đợt lũ vừa qua.

Gia đình chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng mà cuối cùng ngậm ngùi trước thời tiết miền Trung,lúc nắng thì  nắng to còn lúc  bão thì  quét sạch những thứ mà  Cha Mẹ con phải nhọc nhằn làm nên.

Là sinh viên tỉnh lẻ,vừa làm vừa học…Quả thật! khi nhận được  tấm lòng từ  Chú  con vui lắm Chú ạ.

Chú ơi ,khi con tiếp nhận sự giúp đỡ từ Chú là con cảm nhận Chú như người  Cha,người Chú trong gia đình con rồi.

Số tiền Chú  giúp đỡ con,đối với  hai chị em con,là số tiền rất lớn…

Vì có những hôm hai chị em con không đủ tiền mua nổi một bữa ăn nhỏ,đành ngủ  vùi trong cơn đói để tiết kiệm tiền,cho việc học.

Còn những mùa tết đến,con đành  dấu niềm háo hức không dám về quê vì không đủ tiền mua vé xe về quê.

Bây giờ con đang ở trọ ở quận 4_ TP.Hồ Chí Minh cùng với em trai con,hai chị em con đều phải tự đi làm thêm để trang trải  cuộc sống..

Em trai thứ hai của con hiện tại đang học năm 2 Đại học Khoa Học Tự Nhiên ngành Công nghệ thông tin,em con bị tại nạn từ lúc 05 tuổi bị mất một chân..Nhưng em học rất giỏi,đó cũng là động lực lớn để con và em trai con phấn đấu trong suốt thời gian qua.

Con luôn tự hào  mảnh đất miền Trung luôn có những người tài,nhờ sự cần cù ,chịu khó.

Hè này con đang đi dạy thêm, làm giúp việc nhà  và học kì 03  tại trường Chú ạ.

Thời gian rảnh con  xin đi học việc tại Văn  Phòng Luật Sư  để lấy kinh nghiệm sau này đi làm.

Con luôn ấp ủ nhiều  ước mơ và dự định,hiện tại con muốn học xong ra trường có công việc tốt để phụ giúp Cha Mẹ con ở quê…Con  cũng muốn Tết này sẽ cố gắng về quê,đưa đứa em trai út vào Sài Gòn chữa bệnh..

Dạ em út của con bị bệnh tự kỷ,13 tuổi rồi mà không muốn nói chuyện với người ngoài  Chú ạ.

Con sẽ cố gắng trau dồi tiếng anh,để hỗ trợ cho công việc….

Con hứa  với Chú là con sẽ cố gắng không từ bỏ ước mơ của mình,con sẽ học hết Đại Học ..

Con cảm ơn Chú đã tiếp thêm nghị lực,dang rộng  vòng tay nâng đỡ Con..!

Con chân thành cảm ơn Chú..!

Cuối thư con mong Chú  và gia đình Chú có sức khỏe thật tốt, Bình an..! và hạnh phúc trong cuộc sống,công việc .

Con sẽ  chia sẽ với Chú về những dự định và cuộc sống của con  tiếp trong thời gian tới…

Con chào Chú.!

 Trân trọng.!

Trịnh Thị Lan.

Email:

Phone number:+84902600752.

Địa Chỉ:254/4 .F5.Q4.Tp.HCM.

-- 

Trịnh Lan

+84902600752.

SaiGon University.

Thư cảm ơn cô Thục của sinh viên Hoàng Thị Bé

posted Oct 2, 2013, 1:03 AM by Darkhero Nguyen

Kính gửi các bác và thân hữu Chương trình giúp học sinh và sinh viên
nghèo [ECP]!
Tên con là Hoàng Thị Bé, sv Đại Học Y Thái Bình, là một trong số sinh
viên được nhận Học Bổng Sinh viên Quảng Ngãi, hôm nay, con muốn gửi
lời cảm ơn sâu sắc tới các Bác và thân hữu Chương trình giúp học sinh
và sinh viên nghèo, tới BĐH HB.
Con luôn nghĩ rằng, sinh ra ở đời, không ai được chọn hoàn cảnh sinh
ra mình, nhưng mình có thể chọn cách sống cho mình, con sinh ra trong
khó khăn, con càng phải cố gắng hơn các bạn. Đi trên đường đời, con
không đơn độc, con có bố mẹ luôn động viên con, con có gia đình động
viên. Và giờ đây con có các cô chú, các anh chị trong Quỹ HB luôn quan
tâm, giúp đỡ.
Con được nhận Học bổng đợt 1 năm học 2013-2014, vì điều kiện con ở xa,
nên con đã được cô Thục gửi thư và chuyển khoản qua tài khoản Ngân
hàng. Số tiền tuy không lớn, nhưng là niềm động viên lớn đối với con,
đối với gia đình con. Đỡ được phần nào lo lắng của bố mẹ con về tiền
nộp học sắp tới này của con.
Con  muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cô, các chú, các anh chị
trong BĐH học bổng, cảm ơn anh Trần Hoàng Hiệp đã luôn tận tình chỉ
bảo con ngay từ những ngày đầu tìm hiểu về Học bổng, con cảm ơn cô Mỹ
Hạnh đã quan tâm con khi con viết đơn xin HB, con cảm ơn các Bác, các
chú ở bên Mỹ đã đọc những dòng tâm sự của con, quan tâm con từ nơi xa
xôi. Đặc biệt con cảm ơn cô Thục, người đã trao học Bổng cho con, liên
lạc, hỏi thăm, động viên con thời gian qua.
Con hứa con sẽ cố gắng học tập rèn luyện trở thành người bác sỹ giỏi
có y đức, chữa bệnh cho mẹ của con, cô của con, cho những người thân
trong gia đình, cho người nghèo trong Xã hội, cho mọi người.
Con chúc Quỹ HB ngày càng vững mạnh, quan tâm được nhiều những bạn
sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Con chúc các cô chú, anh chị dồi dào
sức khỏe, hạnh phúc, chúc các bạn sinh viên học giỏi.
Con chân thành cảm ơn!
Con, Hoàng Thị Bé

Thư cảm ơn cô Tâm của sinh viên TRẦN HOÀI NHÂN

posted Sep 30, 2013, 1:45 AM by Darkhero Nguyen

Kính gởi cô Tâm!

Lời đầu tiên, cháu xin gởi lời chào, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô chú, anh chị trong BĐH Quỹ học bổng sinh viên Quảng Ngãi. Đặc biệt hơn, cháu xin cảm ơn nhiều hơn nữa đến sự yêu ái của cô Trương Huệ Tâm đối với cháu, cháu chúc cô và gia đình luôn có nhiều niềm vui và gặt hái nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Cháu xin cám ơn BĐH Quỹ học bổng sinh viên Quảng Ngãi đã xây dựng cầu nối yêu thương, bắc nhịp cầu thân ái để cháu được có cơ hội và được dành nhiều tình cảm từ cô và cũng như các mạnh thường quân khác. Bản thân cháu mong Quỹ học bổng của mình ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hơn nữa, tạo thêm nhiều cơ hội và nhiều suất học bổng cho nhiều sinh viên nghèo vượt khó học giỏi ở các tỉnh đặc biệt ở Quảng Ngãi.Đó không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất và đáng quý hơn là về mặt tinh thần đối với cháu.

Nếu sau này khi đi làm, cháu rất muốn được như cô để có thể giúp đỡ những sinh viên nghèo như cháu hiện nay.Bởi cháu có thể hiểu hơn ai hết sự thiếu thốn, vất vả phải đối mặt của những sinh viên khi sống xa quê. Cám ơn cô rất nhiều, nhờ có cô và Quý mạnhthường quân luôn luôn sẳn sàng ủng hộ, giúp đỡ cháu để những sinhviên nghèo như cháu có được hi vọng và có cơ hội thực hiện đượcnhững ước mơ, hoài bão của đời mình.

Niềm vui nhân đôi khi cháu nhận được học bổng của cô. Cháu biết ơn cô rất nhiều! Cô ơi, cháu hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập để không phụ lòng cô, để bố mẹ cháu đỡ vất vả và để xứng đáng với sự quan tâm của cô cũng như của các chú và các anh chị trong Quỹ học bổng Sinh viên Quảng Ngãi.Cháu luôn mong được liên lạc để kể cô nghe về cuộc sống về gia đình của cháu và gặp cô để gửi tới cô lời cảm ơn chân thành.

Một lần nữa, cháu xin chân thành cảm ơn cô.Cháu chúc cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Cháu rất mong được sự hồi âm của cô.

Kính thư.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 7 năm 2013

Người viết

TRẦN HOÀI NHÂN

Thư cảm ơn chú Lê Phước Ba,cô Triệu Thị Ngà của sinh viên Phan Thị Thạnh.

posted Sep 30, 2013, 1:43 AM by Darkhero Nguyen


    Kính gửi cô chú , anh chị đang công tác trong quỹ học bổng sinh viên Quãng Ngãi. Lời đầu thư con xin chúc cô chú , anh chị lời chúc sức khỏe và xin gửi lòng biết ơn chân thành, sâu sắc của con đến toàn thể cô chú và anh chị.

    Cô chú kính mến! Con thật hạnh phúc và vui sướng biết bao khi được cô chú và anh chị giúp đỡ, tạo điều kiện cho con được tiếp tục đi học theo đuổi ước mơ của mình. Số tiền đó đối với nhiều người có thể nhỏ bé nhưng đối với những sinh viên còn nghèo khó như chúng con thì khoản tiền ấy thật lớn lao và ý nghĩa,cô chú không những chia sẽ một phần gánh nặng về tài chình với con mà còn ủng hộ và khích lệ con cố gắng hơn nữa trên con đường mình đã chọ. Giờ đây ba mẹ con đỡ bớt gánh lo học phí cho con trong học kì sắp tới, con cũng đỡ vất vả hơn và có thời gian chú tâm hơn cho việc học tập. Một lần nữa con xin cảm ơn cô chú. Cô chú kính mến! Con thật bất ngờ khi biết tin con được cô chú giúp đỡ vì thư của con gửi vào muộn và sắp đến hạn chót nhưng con vẫn tin và hi vọng sẽ được những nhà hảo tâm như cô chú quan tâm và giúp đỡ cho con và những bạn có hoàn cảnh khó khăn như con. Còn đó những hoàn cảnh, những mảnh đời éo le và khó khăn hơn chúng con nhưng niềm tin và mơ ước được học tập luôn cháy bỏng, được sự giúp đỡ nhiệt tình, tân tụy của cô chú và anh chị chúng con có cơ hội được tiếp tục học tập và sau này có thể cống hiến cho xã hội. Tấm lòng hảo tâm của cô chú con sẽ luôn ghi nhớ và nguyện sẽ cố gắng học tập để xứng đáng với sự mong mỏi của ba mẹ con và cô chú ,anh chị ạ. Con xin kính chúc cô chú, anh chị và những người thân trong gia đình cô chú, anh chị lời chúc sức khỏe ,thành đạt và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. chúc quỹ học bổng sinh viên Quãng Ngãi ngày càng lớn mạnh và được sự quan tâm của nhiều nhà hảo tâm.

                                          Sinh viên

                                    Phan Thị Thạnh

Thư cảm ơn bác Duy, bác Tony, cô Mỹ Hạnh và cô Xuân Đài của sinh viên Tô Văn Vinh.

posted Sep 28, 2013, 4:55 PM by Darkhero Nguyen


Kính gởi bác Duy, bác Tony, cô Mỹ Hạnh và cô Xuân Đài!

Lời đầu tiên con xin gởi lời chúc sức khỏe đến bác Duy, bác Tony, cô Mỹ Hạnh, cô Xuân Đài cùng các anh chị trong Quỹ học bổng Sinh viên Quảng Ngãi.

Con là Tô Văn Vinh, sinh viên năm thứ 4, ngành bác sĩ đa khoa, trường Đại học Y Dược Huế.

Con rất vui mừng và xúc động khi nhận được số tiền học bổng 4.200.000 đồng từ anh Quang vào cuối tháng 6 vừa rồi. Con và gia đình xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các cô chú, anh chị và hơn hết là bác Duy đã quan tâm, động viên, giúp đỡ cho con và gia đình. Đây là lần đầu tiên con làm học bổng nên khi vừa nhận được học bổng con đã gởi mail trực tiếp cho bác Duy và bác Tony để nói lời cảm ơn mà không biết là phải gởi qua mail của Quỹ. Hôm nay được sự nhắc nhở của anh Quang con mới viết những dòng thư cảm ơn muộn này. Con rất xin lỗi và mong các cô chú thông cảm cho con ạ!

Với số tiền đó con đã nộp học phí kỳ vừa rồi và mua thuốc cho ba, số tiền còn dư con sẽ dùng để mua sách vở khi vào năm học mới. Con sẽ cố gắng nỗ lực học tập để không phụ lòng tin yêu và sự kỳ vọng của ba mẹ và các cô chú đã hết lòng giúp đỡ cho con.

Con xin báo cho hai bác và các cô chú mừng là sức khỏe của ba con hiện nay đã khá hơn nhiều, ba có thể tự chăm sóc bản thân và làm việc nhà được. Các thành viên khác trong gia đình con vẫn khỏe.

Cuối thư con xin chúc bác Duy, bác Tony, cô Mỹ Hạnh, cô Xuân Đài cùng các anh chị trong Quỹ học bổng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Thân mến!

Con Vinh

Thư cảm ơnchú Tạ Hữu Chung của sinh viên Lê Thị Kim Nhung.

posted Sep 28, 2013, 4:53 PM by Darkhero Nguyen

Kính gửi chú Tạ Hữu Chung.

Lời đầu thư con xin gửi đến chú lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Con tên là Lê Thị Kim Nhung, con vừa hoàn tất năm 3 và chuẩn bị bước vào năm 4, ngành Cử nhân Vật Lý trường Đại học Sư Phạm TP.HCM. Nhà con ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, quê gốc ở Hà Tĩnh. Ba con sinh năm 1929, đã mất cách đây gần 3 năm. Có lẽ chú sẽ ngỡ ngàng như bao người khác tại sao ba con lại lớn tuổi như thế phải không ạ. Dạ, là vì ngày xưa ba con 40 tuổi mới lấy mẹ con 20 tuổi. Và 10 năm sau mới sinh chị hai, con lại là con út. Mẹ con hiện giờ cũng đã già yếu lại bệnh tật, thường xuyên phải thuốc thang nên cũng không còn khả năng nuôi con đi học nữa. Ba mẹ con có 6 người con: 4 gái và 2 trai. Ba chị của con đã lấy chồng, gia đình cũng khó khăn nên không phụ giúp được gì. Một anh làm công nhân ở thành phố, anh còn lại thì ở nhà chăm sóc mẹ.

Gia đình khó khăn nên cuộc sống ở thành phố thì hầu như con tự lo cho bản thân mình. Con làm gia sư là chính, ngoài ra dịp hè con thường làm phục vụ và đi phát tờ rơi.

Trong một lần tình cờ đọc thông tin trên mạng, con đã biết đến quỹ  học bổng sinh viên Quảng Ngãi. Và trong lúc khó khăn nhất, con đã nộp hồ sơ với hi vọng là mình sẽ được nhận một suất học bổng để có tiền nộp học phí cho hai kì còn nợ ở trường. Và thật may mắn, con đã được trao một suất học bổng trị giá 125 CAD của chú trao tặng. Nó đã phần nào hỗ trợ co trong lúc khó khăn nhất.

Con thật sự rất vui và cảm động khi đến với quỹ học bổng. Vì nơi đây chúng ta như một gia đình. Nơi đây cũng có những anh chị em có hoàn cảnh khó khăn như con nhưng đã biết vươn lên số phận. Và cũng nơi đây, có những tấm lòng hảo tâm của các cô chú đã tiếp thêm một phần động lực, sức mạnh cho chúng con tiến lên phía trước mặc dù còn lắm chông gai.

Con cảm ơn chú rất nhiều. Con rất mong được gặp chú để nói lên tấm lòng tri ân của con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập thật tốt để đáp lại sự yêu thương, giúp đỡ của của các cô chú quỹ học bổng nói chung và của chú nói riêng. Một lần nữa con xin cảm ơn chú thật nhiều.

Kính thư

Cháu Lê Thị Kim Nhung

Thư cảm ơn chú Lộc của sinh viên Từ Xuân Lộc

posted Sep 27, 2013, 6:41 PM by Darkhero Nguyen


Con xin chào các cô chú, các anh chị của gia đình chúng ta!

Tên con là : Từ Xuân Lộc .Con rât vui khi được các cô chú quan tâm, hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần. Không có gì to lớn hơn sự giúp đỡ ấy.

Để đáp lại sự quan tâm của các cô chúc con sẽ cố gắng học hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi.

Con xin chân thành cám ơn các cô chú, các anh chị rất nhiều, đặc biệt hơn con xin chúc sức khoẻ chú Lộc. Chúc chú làm việc thành công hơn nữa để có thể giúp đỡ các con nữa ạ.

Con cám ơn!

Từ Xuân lộc

tel: 0986210955

Thư cảm ơn chú Võ Ngọc Khôi, Cô Mỹ Hạnh của sinh viên Dương Thị Kim Liên

posted Sep 27, 2013, 6:39 PM by Darkhero Nguyen

Kính gởi chú Võ Ngọc Khôi, Cô Mỹ Hạnh cùng tất cả thành viên gia đình quỹ học bổng!

Lời đầu thư, con kính chúc Chú, gia đình cùng toàn thể các cô chú bảo trợ và các anh chị trong quỹ học bổng Sinh viên Quảng Ngãi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Con tên là : Dương Thị Kim Liên, hiện sắp là sinh viên năm cuối Trường ĐH Kinh Tế-Luật- ĐHQG Tp.HCM.

Thật sự con rất xúc động và bất ngờ vì nhận được học bổng của chú thông qua gia đình quỹ học bổng sinh viên Quảng Ngãi. Lúc đầu  mới nhận được điện thoại phỏng vấn của cô Mỹ Hạnh vào một ngày trước khi nhận học bổng không xa con có hơi buồn và thật sự gởi lời xin lỗi đến cô.Vì từ đầu tháng 6 đến nay con đang làm chương Trình TSMT 2013 “Vì Đàn Em Thân Yêu” nhằm giúp và hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước vào Tp.HCM dự thi đặc biệt là con em Quảng Ngãi có nơi ăn chốn ở, đưa đón cũng như tâm lí tự tin nhất bước vào cuộc thi quan trọng nhất trong cuộc đời. Là một Phó BTC thường trực của chương trình, con  luôn phải tiếp nhận  điện thoại từ các cô chú hỗ trợ nhà trọ, vật chất miễn phí, của các Tình nguyện viên cũng như thí sinh phụ huynh khi thấy thông tin con trên thời sự PTQ hay các báo đài khác.Vì  vậy, trong thời gian xét học bổng, Cô Mỹ Hạnh gọi điện phỏng vấn hoài nhưng không được, vì mấy bận, mà con cũng không thấy cuộc gọi nhỡ để gọi lại. Nhưng đến ngày chủ nhật cuối cùng cô cũng gọi được khi con đang ăn trưa cùng mọi người, cô đã hỏi thăm rất nhiều từ việc học, công việc làm thêm từ trước đến giờ, cũng như gia đình ở quê, nói tiếng phỏng vấn nhưng con cảm nhận được sự chia sẻ cũng như tâm sự cùng cô, cũng thật sự cảm ơn sự nhẫn nại của cô dành cho con khi một thời gian dài không liên lạc được. Khi cô biết con nói tiếng anh rất tệ, cô đã chủ động hứa giúp con cải thiện anh văn và tham gia lớp học miễn phí của cô, dù biết hơi muộn, nhưng cô cũng khuyên con rất nhiều. Lúc đó cô chỉ nói sẽ cố gắng tìm nguồn tài trợ học bổng cho con, nhưng không chắc. Tuy vậy nhưng lúc đó con cũng rất vui, vì nỗi lo anh văn lâu nay của con một phần được giảm nhẹ, cũng như thấy được sự quan tâm của mọi người. Sau đó, vì điều kiện không cho phép nên con cũng chỉ có thể trông chờ vào thông tin trên Page của hội cũng như check mail, nhưng không được thường xuyên nên một phần nào đó con cũng mong mọi người sẽ liên lạc qua điện thoại. Để rồi, một hôm trước ngày nhận học bổng anh Quang gọi điện bảo con ngày mai 4h chiều có mặt tại Nhà hàng tham dự buổi trao học bổng của gia đình. Lúc đó con đã rất vui nhưng lúc đó con cũng cứ tin chắc là con nhận được học bổng học anh văn miễn phí của Cô Mỹ Hạnh cho đến buổi chiều hôm đó, sau khi họp xong chương trình ở công viên Hoàng văn Thụ xong qua sớm gặp anh Hoa, khi con nói thật là hôm qua sau khi đi làm về tối, con không vào mạng xem được, rồi sáng nay phải đưa thí sinh đi thi sớm, trưa có cuộc họp tổng kết thúc thi ĐH đợt 1 nên chưa vào xem và nhờ anh xem giúp.Khi anh bảo con được nhận, lúc đó con không biết niềm vui đó được diễn tả như thế nào. Khi bắt đầu chương trình, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác làm con phải có suy nghĩ khác đối với học bổng và ngôi nhà này. Những lời chia sẻ chân tình và gẫn gũi của các cô chú, đặc biệt những lời phát biểu hết sức động lòng của anh Quang người con trưởng trong gia đình. Lúc lên nhận học bổng, con hết sức cảm động  với những lời động viên của các cô chú khi trao tận tay con số tiền 150 $ CAD của chú Khôi. Trong suốt chương trình giao lưu  đã không ít lần mí mắt con ướt khi được nghe những bài viết hết sức cảm động lòng người cũng như cuộc nói chuyện chia sẻ cuộc sống của những bạn khó khăn, giúp em thấy được không khí của một gia đình. Để em có thêm động lực phấn đấu trong cuộc sống. Rất tiếc hôm đó, vì em đi xe buýt nên không thể ở lại lâu, ngồi gần bác Bằng mà tâm trạng cứ bồn chồn, đã 8h30 mà còn chưa muốn về, cuối cùng bác khuyên thôi con cứ xin phép về trước không không có xe về đấy. Cuối cùng ra tới trạm xe buýt cũng đã 9h kém, bắt được chuyến cuối về Thủ Đức.Về tới nhà trọ đã gần 10h, nhưng con vẫn muốn gọi về thông báo cho mẹ vì đã quá khuya nên lại để hôm sau. Khi mẹ em biết thông tin đã rất xúc động và bảo cho gởi lời cảm ơn của gia đình đến mọi người.

Nhận được học bổng của cô con và gia đình rất vui mừng. Dù không được gặp trực tiếp chú nhưng con mong thông qua quỹ gửi lời cảm ơn chân thành tự tận đáy lòng của con đến với chú. Học bổng này không chỉ giúp con vượt qua được rất nhiều khó khăn hiện tại, là nguồn động lực về tinh thần rất lớn giúp con vững  bước trên con đường học tập của mình. Cầm những đồng tiền $ CAD lần đầu, con hy vọng một ngày không xa chú sẽ về Việt Nam thăm quê hương và con mong có cơ hội được gặp chú, được biết thêm một ít về đất nước Canada nơi chú và gia đình đang sống và làm việc.

Kính gởi chú Võ Ngọc Khôi, Cô Mỹ Hạnh cùng tất cả thành viên gia đình quỹ học bổng!

Lời đầu thư, con kính chúc Chú, gia đình cùng toàn thể các cô chú bảo trợ và các anh chị trong quỹ học bổng Sinh viên Quảng Ngãi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Con tên là : Dương Thị Kim Liên, hiện sắp là sinh viên năm cuối Trường ĐH Kinh Tế-Luật- ĐHQG Tp.HCM.

Thật sự con rất xúc động và bất ngờ vì nhận được học bổng của chú thông qua gia đình quỹ học bổng sinh viên Quảng Ngãi. Lúc đầu  mới nhận được điện thoại phỏng vấn của cô Mỹ Hạnh vào một ngày trước khi nhận học bổng không xa con có hơi buồn và thật sự gởi lời xin lỗi đến cô.Vì từ đầu tháng 6 đến nay con đang làm chương Trình TSMT 2013 “Vì Đàn Em Thân Yêu” nhằm giúp và hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước vào Tp.HCM dự thi đặc biệt là con em Quảng Ngãi có nơi ăn chốn ở, đưa đón cũng như tâm lí tự tin nhất bước vào cuộc thi quan trọng nhất trong cuộc đời. Là một Phó BTC thường trực của chương trình, con  luôn phải tiếp nhận  điện thoại từ các cô chú hỗ trợ nhà trọ, vật chất miễn phí, của các Tình nguyện viên cũng như thí sinh phụ huynh khi thấy thông tin con trên thời sự PTQ hay các báo đài khác.Vì  vậy, trong thời gian xét học bổng, Cô Mỹ Hạnh gọi điện phỏng vấn hoài nhưng không được, vì mấy bận, mà con cũng không thấy cuộc gọi nhỡ để gọi lại. Nhưng đến ngày chủ nhật cuối cùng cô cũng gọi được khi con đang ăn trưa cùng mọi người, cô đã hỏi thăm rất nhiều từ việc học, công việc làm thêm từ trước đến giờ, cũng như gia đình ở quê, nói tiếng phỏng vấn nhưng con cảm nhận được sự chia sẻ cũng như tâm sự cùng cô, cũng thật sự cảm ơn sự nhẫn nại của cô dành cho con khi một thời gian dài không liên lạc được. Khi cô biết con nói tiếng anh rất tệ, cô đã chủ động hứa giúp con cải thiện anh văn và tham gia lớp học miễn phí của cô, dù biết hơi muộn, nhưng cô cũng khuyên con rất nhiều. Lúc đó cô chỉ nói sẽ cố gắng tìm nguồn tài trợ học bổng cho con, nhưng không chắc. Tuy vậy nhưng lúc đó con cũng rất vui, vì nỗi lo anh văn lâu nay của con một phần được giảm nhẹ, cũng như thấy được sự quan tâm của mọi người. Sau đó, vì điều kiện không cho phép nên con cũng chỉ có thể trông chờ vào thông tin trên Page của hội cũng như check mail, nhưng không được thường xuyên nên một phần nào đó con cũng mong mọi người sẽ liên lạc qua điện thoại. Để rồi, một hôm trước ngày nhận học bổng anh Quang gọi điện bảo con ngày mai 4h chiều có mặt tại Nhà hàng tham dự buổi trao học bổng của gia đình. Lúc đó con đã rất vui nhưng lúc đó con cũng cứ tin chắc là con nhận được học bổng học anh văn miễn phí của Cô Mỹ Hạnh cho đến buổi chiều hôm đó, sau khi họp xong chương trình ở công viên Hoàng văn Thụ xong qua sớm gặp anh Hoa, khi con nói thật là hôm qua sau khi đi làm về tối, con không vào mạng xem được, rồi sáng nay phải đưa thí sinh đi thi sớm, trưa có cuộc họp tổng kết thúc thi ĐH đợt 1 nên chưa vào xem và nhờ anh xem giúp.Khi anh bảo con được nhận, lúc đó con không biết niềm vui đó được diễn tả như thế nào. Khi bắt đầu chương trình, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác làm con phải có suy nghĩ khác đối với học bổng và ngôi nhà này. Những lời chia sẻ chân tình và gẫn gũi của các cô chú, đặc biệt những lời phát biểu hết sức động lòng của anh Quang người con trưởng trong gia đình. Lúc lên nhận học bổng, con hết sức cảm động  với những lời động viên của các cô chú khi trao tận tay con số tiền 150 $ CAD của chú Khôi. Trong suốt chương trình giao lưu  đã không ít lần mí mắt con ướt khi được nghe những bài viết hết sức cảm động lòng người cũng như cuộc nói chuyện chia sẻ cuộc sống của những bạn khó khăn, giúp em thấy được không khí của một gia đình. Để em có thêm động lực phấn đấu trong cuộc sống. Rất tiếc hôm đó, vì em đi xe buýt nên không thể ở lại lâu, ngồi gần bác Bằng mà tâm trạng cứ bồn chồn, đã 8h30 mà còn chưa muốn về, cuối cùng bác khuyên thôi con cứ xin phép về trước không không có xe về đấy. Cuối cùng ra tới trạm xe buýt cũng đã 9h kém, bắt được chuyến cuối về Thủ Đức.Về tới nhà trọ đã gần 10h, em lại càng muốn gọi vê cho mẹ hơn, nhưng đã quá khuy nên để hôm sau. Khi mẹ em biết thông tin đã rất xúc động và bảo cho gởi lời cảm ơn của gia đình đến mọi người.

Nhận được học bổng của cô con và gia đình rất vui mừng,Dù không được gặp trực tiếp chú nhưng con mong thông qua quỹ gửi lời cảm ơn chân thành tự tận đáy lòng của con đến với chú. Học bổng này không chỉ giúp con vượt qua được rất nhiều khó khăn hiện tại, là nguồn động lực về tinh thần rất lớn giúp con vững  bước trên con đường học tập của mình. Cầm những đồng tiền $ CAD lần đầu, con hy vọng một ngày không xa chú sẽ về Việt Nam thăm quê hương và con mong có cơ hội được gặp chú, được biết thêm một ít về đất nước Canada nơi chú và gia đình đang sống và làm việc.

Cuối cùng con xin hứa sẽ phấn đấu hết mình, xứng đáng với lòng tin và sự giúp đỡ của gia đình chú. Chúc cho gia đình quỹ học bổng chúng ta ngày càng phát triển hơn để có thể chắp cánh cho nhiều ước mơ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tp/HCM, ngày 06/07/2013

           Người viết

Dương Thị Kim Liên

Thông Tin Liên Lạc:

ĐT:0164 2877 036

Email:.

Chủ Đề