Thuê áo dài cưới ở đâu đẹp

DiPi là một trong những cửa hàng chuyên cho thuê áo dài cưới đẹp giá rẻ nhất tại TPHCM. Áo dài cưới cặp đôi cho cô dâu chú rể, áo dài cưới cho mẹ, bà sui hay áo dài cho cô dâu mâp, size lớn. Tất cả những mẫu áo dài tại DiPi đều là mẫu hot nhất năm 2020. Cam kết sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với DiPi.

Trong ngày cưới bất cứ cô dâu nào cũng muốn bản thân mình trở thành người nổi bật và xinh đẹp tuyệt đối. Ngoài việc tìm thuê áo cưới phù hợp, bạn cần chọn một chiếc áo dài cưới thật hoàn hảo. Tuy nhiên thay vì may, mua bạn nên tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê áo dài cưới ở TPHCM. Tại sao lại như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

thuê áo dài cưới ở TPHCM
thuê áo dài cô dâu ở Sài Gòn
thuê áo dài màu đỏ

Nên thuê áo dài cưới hay may ?

Việc đi thuê áo dài cưới vẫn còn rất lạ lẫm đối với nhiều cô dâu, bởi nhiều người quan niệm rằng áo dài cưới cần được may và đo cẩn thận. Thêm nữa, áo dài cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngày trọng đại nên cần được quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên thực tế không phải cặp đôi nào cũng có đủ ngân sách để đặt may một bộ áo dài. Vì chi phí cho chúng khá mắc, từ 3 – 5 triệu đồng một bộ.

Xem ngay: Bảng giá trang điểm cô dâu tại nhà ở TPHCM

thuê áo dài cưới nam nữ
thuê áo dài cô dâu trắng

Ngày nay với sự phát triển vô cùng vượt bậc của công nghệ và kỹ thuật may mặc nên có vô vàn những mẫu áo dài cô dâu chú rể ra đời. Để sở hữu được một mẫu áo vừa ý giúp bạn khoe được tất cả các vẻ đẹp của bản thân và tránh lãng phí thì nên lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu chú rể.

thuê áo dài cưới màu hồng
thuê áo dài cô dâu màu vàng

Xu hướng thuê áo dài cưới năm 2020

Áo dài chính là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Cứ vào mỗi dịp Tết đến xuân về áo dài lại trở thanh một mốt thời thượng được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Và trong những dịp trọng đại như ngày cưới hay ngày ăn hỏi sự có mặt của áo dài là vô cùng cần thiết. Bất cứ ai cũng sẽ phải lòng với một bộ áo dài thướt tha, tung bay trong gió. Sau đây là những mẫu áo dài xu hướng được nhiều người yêu thích:

  • Áo dài cưới theo đôi
  • Áo dài cưới có gam màu gần nhau
  • Áo dài cưới có gam màu đối lập
  • Áo dài cưới cổ điển màu sắc rực rỡ
  • Áo dài cưới ren
  • Áo dài cưới tà rộng
  • Áo dài cưới màu trắng
  • Áo dài cưới màu vàng
  • Áo dài cưới màu đỏ
thuê áo dài cô dâu chú rể tại TPHCM

Thuê áo dài cô dâu chú rể cần lưu ý gì ?

Một bộ áo dài cưới không chỉ giúp cho cô dâu chú rể trở nên thanh lịch mà còn mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành. Chính vì thế bạn không nên chọn áo dài một cách qua loa, sơ sài. Tham khảo những lưu ý cần nhớ khi thuê áo dài cưới cặp sau đây:

Quan tâm đến kiểu dáng của áo dài cô dâu chú rể

Đây chính là yếu tố vô cùng cần thiết khi lựa chọn thuê áo dài cô dâu chú rể. Đối với những cặp đôi sở hữu thân hình chuẩn, chiều cao tương đối thì việc chọn áo dài không quá khó khăn. Thế nhưng trường hợp thân hình cặp đôi có hơi mập mạp một chút thì sẽ khá vất vả. Bạn cần phải tìm những kiểu áo dài cưới có thể che đi những khuyết điểm. Dù là mẫu nào thì bạn cũng nên chọn kiểu dáng áo thanh lịch, tôn được vẻ đẹp vốn có của bạn.

thuê áo dài cô dâu chú rể

Chú ý đến họa tiết và màu sắc áo

Khi chọn áo dài ăn hỏi cho cặp đôi bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố này. Trên thực tế những mẫu áo dài hiện đại thường có những họa tiết vô cùng đẹp mắt, thêu rồng phượng, hoặc có đính thêm hoa đá vô cùng tỉ mỉ. Màu sắc của áo dài cũng vô cùng nổi bật và bắt mắt. Những bạn nên chú ý màu sắc áo của cặp đôi nên
tương đồng và hài hòa với nhau.

thuê áo dài chú rể cô dâu

Khi lựa chọn áo dài thì bạn nên chú trọng đến những gam màu như: Đỏ, Hồng, Hồng Phấn, Trắng… Đây là những màu nên được ưu tiên hàng đầu, bạn cũng nên tránh những màu tối hay quá bắt sáng sẽ làm chói mắt người nhìn và không phù hợp cho ngày trọng đại.

Tuyệt đối tránh chọn những gam màu tối hay kiểu áo dài quý phái. Nên chọn các gam màu nổi bật nhưng không được quá lòe loẹt. Cần lưu ý đối với một số tông màu nhất định

thuê áo dài cưới màu trắng

Mẹo lựa chọn thuê áo dài cưới cho cô dâu mập béo

Nhiều người mang quan điểm phải sở hữu một dáng người chuẩn, hoàn hảo thì mới có thể đủ tự tin mặc áo dài. Tuy nhiên sự thật không phải thế chỉ cần biết một vài kinh nghiệm thì những cô dâu mũm mĩm mặc áo dài sẽ vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cùng DiPi khám phá những mẹo thuê áo dài cưới cho cô dâu mập trong bài viết sau đây nhé!

Có đủ size cho dáng người mập

Rất nhiều cửa hàng cung cấp những dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu với mọi kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, hầu hết những cửa hàng đều có thể chỉnh sửa cỡ áo sao cho phù hợp nhất với cô dâu. Bên cạnh đó cũng có những cửa hàng sở hữu ít ỏi mẫu áo dài, kích cỡ và size hầu hết là nhỏ khiến bạn không có sự lựa chọn. Nếu bạn đang sở hữu một thân hình có phần quá khổ thì tốt nhất nên sử dụng dịch vụ thuê áo dài cưới big size [ size lớn ] tại những nơi có đủ size cho dáng người mập.

Nên chú ý họa tiết trên áo dài cô dâu

Khi thuê áo dài cưới cho cô dâu béo bạn tốt nhất không nên lựa chọn những mẫu có quá nhiều họa tiết trang trí ở trên thân áo. Nhất là khi bạn sở hữu thân hình mập mạp thì tốt nhất nên chọn kiểu đơn giản, nhỏ và thoáng. Cần phải tránh những kiểu trang trí dày đặc, dải kín từ đầu cho đến thân của tà áo. Thêm nữa, họa tiết cũng không nên quá to và cầu kỳ, điều này chỉ khiến bạn trở nên thô kệch và lớp áo sẽ càng dày hơn. Chỉ cần những chi tiết nhỏ xinh nhấn nhá để che bớt các khuyết điểm sẽ giúp bạn thon gọn hơn.

áo dài cưới đẹp

Mẹo lựa chọn thuê áo dài cưới cho cô dâu ốm

Phải làm gì khi bạn sở hữu thân hình gầy gò, thậm chí là siêu mỏng. Chúng tôi sẽ gợi ý những kinh nghiệm cho thuê áo dài cưới cho cô dâu ốm.

Để có thể thuê cho mình được chiếc áo dài cưới hoàn hảo bạn cần phải ghi nhớ những kinh nghiệm sau:

Màu sắc áo dài cô dâu gầy

Những cô dâu sở hữu thân hình gầy gò thì tốt nhất nên chọn những mẫu áo dài mang màu sắc tươi sáng. Có thể kể đến như: trắng, vàng, hồng cánh sen, hồng đào, vàng đồng… Đây đều là những màu sắc vô cùng trẻ trung lại có khả năng giúp cho cô dâu ăn gian được cân nặng. Tuyệt đối nên tránh những màu sắc như đỏ bordeaux, xanh đậm hay tím đậm… các màu này sẽ làm bạn trông càng gầy hơn.

Dáng áo dài cho cô dâu gầy

Cô dâu gầy cũng đừng quá lo lắng việc bản thân không thể tìm thấy kiểu dáng áo dài cưới phù hợp. Với những bạn sở hữu tạng người mỏng và ốm thì tốt nhất nên chọn cho mình kiểu áo có phần tà bằng voan lướt. Điều này giúp cho cô dâu che được hoàn hảo khuyết điểm gầy gò. Bên cạnh đó, phần trên thân cũng tránh không may quá bó sát vì sẽ làm cô dâu bị lộ các nhược điểm.

Họa tiết trên áo dài

Họa tiết cho áo dài của những cô dầu gầy là họa tiết to bản, điều này sẽ giúp quan khách chú ý đến họa tiết chứ không phải thân hình cô dâu. Những họa tiết này nên ở trên ngực tay tà áo để cho tổng thể thêm phấn duyên dáng. Tránh những chiếc áo dài sở hữu họa tiết dọc và có nhiều nếp gấp dọc. Bởi điều này vô hình chung làm cô dâu gầy hơn.

thuê áo dài cưới đỏ

Thuê áo dài cưới bao nhiêu tiền?

Thuê áo dài cưới bao nhiêu tiền? đây là thắc mắc của rất nhiều bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ cho thuê áo dài cưới. Bởi khi biết giá thuê như thế nào thì bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch cũng như tiết kiệm tối đa nhất cho chi phí đám cưới. Vì thế điều này vô cùng quan trọng và giúp bạn cân đối ngân sách một cách tốt nhất.

Xem ngay: Thuê áo cưới cho cô dâu mập và ốm khác nhau như thế nào ?

thuê áo dài cô dâu trắng ren

Trên thực tế giá thuê áo dài ở mỗi đơn vị là hoàn toàn khác nhau. Tốt nhất bạn hãy liên hệ với một vài đơn vị khác nhau để có thể tìm được địa chỉ hoàn hảo cung cấp áo dài với giá phải chăng. Trong số đó, DiPi cũng chính là một trong những đơn vị vô cùng nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu những mẫu áo dài chất lượng với giá thuê phải chăng.

thuê áo dài cưới giá rẻ

Thuê áo dài cô dâu đẹp ở đâu tại TPHCM ?

Áo dài cưới cô dâu là một trong những trang phục cưới không thể thiếu vắng trong ngày trọng đại. Và để có được một chiếc áo tuyệt đẹp thì tốt nhất bạn nên đến với DiPi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê áo dài cưới trọn gói giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến với DiPi bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những mẫu áo phù hợp, màu sắc trang nhã và tôn vóc dáng của bạn.

thuê áo dài cô dâu trắng đẹp

Nếu trước kia bạn cần phải tiêu tốn từ 2 đến 3 tháng cho việc đo, chọn vải và may áo dài thì ngày nay với dịch vụ cho thuê áo dài cưới bạn không phải mất quá nhiều công sức. DiPi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được chiếc áo dài phù hợp trong vô vàn những mẫu áo chúng tôi đang sở hữu.

thuê áo dài cô dâu đỏ ren

Tại sao nên thuê áo dài cưới tại DiPi?

Dịch vụ cho thuê áo dài cưới ở TPHCM của DiPi được xây dựng dựa trên tiêu chí “khách hàng là thượng đế “. Vì thế bên cạnh chất lượng áo chúng tôi cũng quan tâm đến chăm sóc khách hàng. Bạn nên đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ bởi.

  • Thông tin về giá cả, chất liệu, mẫu mã váy cưới luôn được niêm yết vô cùng rõ ràng, đã bao gồm cả chi phí thuê và phạt.
  • Mỗi khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình giúp đỡ nhằm chọn được chiếc áo dài cưới ưng ý nhất.
  • Những chính sách khuyến mãi cũng được chúng tôi áp dụng thường xuyên để bạn thuê áo với chi phí tốt nhất.
áo dài cưới màu đỏ

Ngoài những mẫu áo dài cưới cặp đội thì DiPi còn có những mẫu áo dài cho bà sui, áo dài đi họ, áo dài cách tân, áo dài bưng quả… vô cùng đa dạng và phong phú để bạn tha hồ lựa chọn. Số lượng áo cũng không giới hạn, chúng tôi có cả những sản phẩm bán và sản phẩm cho thuê.

thuê áo dài cưới bà sui

Bảng giá cho thuê áo dài cưới tại TPHCM

Việc giá cho thuê áo dài cưới mắc hay rẻ phụ thuộc vào yếu tố như: kiểu dáng áo dài, chất liệu áo, thuê bao nhiêu áo, có sử dụng thêm dịch vụ gì tại DiPi hay không…Từ đó sẽ có những mức giá khác nhau.

Ngoài ra nếu như khách hàng lựa chọn sử dụng thêm các dịch vụ trọn gói của DiPi như: makeup cô dâu, cho thuê váy cưới, cho thuê áo dài bưng quả thì sẽ được giảm giá và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhưng trung bình phí thuê áo dài cưới tại DiPi dao động từ 600K – 1000K. Nếu muốn lựa chọn kiểu, thử đồ và được tư vấn cụ thể hãy đến ngay cửa hàng của DiPi các bạn nhé

DiPi – Dịch vụ cho thuê áo dài cưới đẹp giá rẻ nhất tại TPHCM

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến dịch vụ cho thuê áo dài cưới, và bạn đừng quên đến với DiPi.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài cưới đẹp và có giá trị nhất.

thuê áo dài cô dâu đẹp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 097 112 4408
  • Website: //dipi.vn/
  • Email:
  • Facebook: Makeup DiPi
  • Zalo: 0971.124.408 hoặc bấm vào đây

Video liên quan

Chủ Đề