Tiktok bao nhiêu follow thì được live

Bạn đang thắc mắc cần có bao nhiêu lượt follow trên tiktok thì được live? Nếu như bạn không đủ lượt follow thì bạn có livestream được không? Trong bài viết này, anh5hi.com sẽ chia sẻ những điều khoản để được live trên Tiktok và hướng dẫn bạn cách livestream chi tiết nhất. Tham khảo ngay!\

Bao nhiêu follow thì được live trên TikTok?

Livestream trên Tiktok

Những điều kiện để được livestream trên TikTok đối với các nước:

  • • Châu Âu: Tài khoản cần có trên 1000 lượt follow để được mở tính năng lives tream
  • • Việt Nam: Quy định chủ tài khoản phải trên 16 tuổi và có trên 1000 lượt theo dõi để thực hiện livestream.
  • • Trung Quốc [ Douyin ]: Chủ tài khoản cần có trên 10.000 lượt follow mới được sử dụng chức năng live

Đây là một trong những bổ sung chức năng thú vị nhất của TikTok. Cho phép các TikTokers phát trực tiếp và trò chuyện với người xem của họ

Người xem có thể tương tác trực tiếp với người dùng, nhưng để phát trực tiếp, tài khoản cần đáp ứng đủ điều kiện Tik Tok đặt ra là có một lượng người theo dõi nhất định và đáp ứng yêu cầu về độ tuổi

Cách livestream phát trực tiếp trên tiktok khi đã đủ điều kiện

Để có thể livestream trên ứng dụng mạng xã hội TikTok khi đủ điều kiện, người dùng cần phải thực hiện theo các thao tác như sau:

Bước 1: Chọn khởi chạy ứng dụng và ấn vào biểu tượng có hình dấu cộng [+] ở vị trí phía dưới màn hình để có thể bắt đầu sử dụng tính năng TikTok LIVE.

Biểu tượng có hình dấu cộng [+].

Bước 2: Ấn chọn vào biểu tượng tính năng Live ở vị trí giữa phía dưới giao diện màn hình chính.

Biểu tượng tính năng Live.

Bước 3: Sau khi chọn vào tính năng Live, bạn có thể tiến hành xem trước về nguồn cung cấp dữ liệu của video. Trong chi tiết bản xem trước của tính năng TikTok LIVE, bạn có thể đặt tên tiêu đề cho buổi trực tiếp của bạn, bật hoặc cho phép tắt khả năng nhận xét, thêm hiệu ứng hoặc lựa chọn những bộ lọc, chọn tổ chức từ thiện để có khả năng hỗ trợ và chia sẻ tại buổi phát trực tiếp của bạn thông qua các nền tảng xã hội đã được thực hiện kết nối.

Chọn vào tính năng Live.

Bước 4: Sau khi đã sẵn sàng thao tác, ấn chọn vào mục Go live ở vị trí phía dưới của màn hình để bắt đầu thực hiện live.

Cách livestream phát trực tiếp trên tiktok khi chưa điều kiện

Để có thể livestream trên ứng dụng mạng xã hội TikTok khi chưa đáp ứng đủ điều kiện, người dùng cần phải thực hiện theo các thao tác như sau:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng TikTok, nhấn chọn vào biểu tượng người dùng Tôi.

Bước 2: Chọn dấu vào hình dấu ba chấm “…” và tiếp tục chọn vào mục Report a problem [Báo cáo vấn đề ở trong tính năng Support].

Cách live trên TikTok khi chưa đủ điều kiện.

Bước 3: Nhấn chọn tiếp tục vào dòng I can’t start a live [ Tôi không thể bắt đầu tính năng phát trực tiếp].

Cách live trên TikTok khi không có nút like.

Bước 4: Trong phần thông báo có dòng Is your problem resolved? [Vấn đề bạn gặp phải đã được giải quyết hay chưa? Ấn vào chọn No.

Bước 5: Trên dòng phản hồi thông tin nhập I could Previously start a live broadcast and now I can’t [ Trước đây tôi có thể thực hiện bắt đầu phát trực tiếp còn bây giờ thì không thể].

Bước 6: Ấn chọn mục Report [ Báo cáo] là hoàn thành thao tác.

Các hình thức tăng follow trên Tiktok

Trong trường hợp nếu tài khoản của bạn không được xét duyệt, chắc chắn bạn cần phải tìm cách để tăng lượt follow cho ID của bạn thì mới có thể dùng được tính năng live của TikTok

Những hình thức tăng follow cho kênh TikTok đang được sửu dụng nhiều nhất hiện nay:

  • • Phần mềm tăng follow TikTok
  • • Mua follow TikTok
  • • Mua tài khoản Tik Tok
  • • Hack follow Tik Tok
  • • Auto follow TikTok
  • • Buff follow TikTok

Tùy vào nhu cầu và định hướng chiến lược mà bạn lựa chọn cho mình loại hình thức tăng lượt theo dõi phù hợp. Nếu bạn muốn xây dựng kênh Tiktok của mình lớn mạnh, thì bạn không nên bỏ qua những hình thức tăng lượt theo dõi này, vì chỉ dựa vào những lượt theo dõi tự nhiên hay từ bạn bè xung quanh thì rất khó mang lại hiệu quả cho kênh của bạn.

KẾT LUẬN

Hy vọng những chia sẻ kiến thức này của anh5hi.com có thể giúp bạn livestream thành công trên TikTok. Chúc các bạn thành công! 

Bao nhiêu người theo dõi thì được live trên TikTok?

Vì sao không livestream được trên Tik Tok. Để được livestream trên Tik Tok, bạn cần phải đáp ứng những điều kiện như: Đối với Tik Tok ở Việt Nam: Chủ tài khoản Tik Tok phải là người đủ 16 tuổi trở lên và tài khoản Tik Tok phải đạt trên 1000 người theo dõi.

Bao nhiêu follow thì được PK trên TikTok?

- Ứng dụng TikTok ở Việt Nam: Chủ tài khoản phải từ 16 tuổi trở lên và tài khoản TikTok cần đạt trên 1000 người theo dõi. Nếu chủ tài khoản đã trên 18 tuổi thì có thể nhận quà tặng ảo từ người xem livestream. - TikTok ở Châu Âu: Tài khoản TikTok cần đạt trên 1000 người theo dõi mới có thể thực hiện tính năng livestream.

Làm như thế nào để Live trên TikTok?

Bước 1: Bạn mở ứng dụng TikTok và nhấn vào biểu tượng dấu cộng để chuyển sang màn hình quay video. Bước 2: Chọn mục Live bên cạnh mục Video. Bước 3: Đặt tên cho livestream Tik Tok của bạn. Bước 4: Nhấn Go Live là đã có thể livestream trên Tik Tok.

Live TikTok kiếm được bao nhiêu tiền?

TikTok trả tiền như thế nào? TikTok trả tiền cho các nhà sáng tạo nội dung thông qua số lượt view của video. Ước tính quỹ Nhà sáng tạo TikTok sẽ trả khoảng 0.02 - 0.04 USD/ trên 1.000 lượt xem. Như vậy, nhà sáng tạo nội dung có thể nhận được khoảng 20 - 40 USD cho mỗi video đạt 1.000.000 view trên TikTok.

Chủ Đề