Tinh dầu thơm mua ở đâu

Khi mới bắt đầu sử dụng tinh dầu, câu hỏi " tinh dầu thiên nhiên nguyên chất mua ở đâu ?" khiến nhiều khách hàng băn khoan. Tuy nhiên tìm được địa chỉ mua tinh dầu nguyên chất uy tín không phải là điều dễ dàng. So giữa tinh dầu nguyên chất và hương liệu, tinh dầu thiên nhiên nguyên chất có nhiều lợi ích hơn hẳn.


 


Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất được chiết xuất từ những loại cây trong thiên nhiên như sả chanh, cam, bưởi, bạc hà, quế... với nhiều phương pháp chiết xuất khác nhau tùy theo từng loại cây, để giữ được những thành phần có lợi càng nhiều càng tốt. Thông thường những hương thơm của tinh dầu nguyên chất rất dễ chịu, hương đặc trưng của loài cây chiết xuất. 

Tất cả mọi người hay nhầm tinh dầu thiên nhiên và hương liệu do có một số điểm chung như có hương thơm, thuộc dạng chất lỏng, bay hơi trong không khí… Nhưng so giữa tinh dầu nguyên chất và hương liệu, tinh dầu nguyên chất có nhiều lợi ích hơn hẳn. 

Xem thêm: Bảng giá sỉ tinh dầu thiên nhiên 


Tinh dầu thiên nhiên với ưu điểm giữ được tinh hoa tự nhiên của cỏ cây hoa lá chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình. Sản phẩm được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên, giữ được hương thơm cũng như tác dụng dược lý của chúng mà không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng mang lại cho con người trải nghiệm đến từ thiên nhiên trong sự hối hả của nhịp sống.


 


Nếu bạn có thể tới những cửa hàng để mua tinh dầu nguyên chất, hãy ngửi thử những mùi tinh dầu mà bạn đang quan tâm. Tinh dầu thiên nhiên có mùi thơm đa dạng, phong phú và tinh tế, khác với hương liệu bạn sẽ cảm giác mùi chúng rất nhạt nhẽo, gây nhức đầu, khó chịu. Tinh dầu nguyên chất sẽ cho bạn cảm giác tự nhiên, hương thơm chuẩn sẽ giúp bạn gợi nhớ về những loại cây trái, loại hoa mà bạn đã từng ngửi qua.

Tùy theo mục đích sử dụng mà cách chọn tinh dầu nguyên chất cũng khác nhau, thông thường khách hàng gia đình hay sử dụng tinh dầu nguyên chất để đuổi muỗi, bạn có thể chọn tinh dầu sả chanh, hương thảo, tràm trà... Nếu bạn đang tìm một loại tinh dầu thiên nhiên để khử mùi, diệt khuẩn, bạn có thể chọn tinh dầu quế, khuynh diệp, bạch đàn chanh...

Còn nếu bạn đang tìm một loại tinh dầu nguyên chất để chăm sóc cơ thể thì hãy chọn những loại tinh dầu hương hoa như oải hương, ngọc lan tây, hoa nhài... với nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm hồn. Nếu bạn muốn bôi lên da thì hãy nên pha loãng với dầu nền và có thể thử một ít lên da trước để xem da bạn có bị kích ứng với loại tinh dầu này không nhé.


 

Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hiện nay được bày bán tràn lan trên thị trường từ online như facebook, google, lazada, shoppee, sendo…cho đến các cửa hàng trong siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ tiêu dùng…nhưng để tìm được một lo tinh dầu đúng chuẩn tinh dầu thật hoàn toàn không hề đơn giản mà có thể nói là cực kì khó khăn đối với người tiêu dùng.

Không mua tinh dầu nguyên chất ở những nơi có xuất xứ hàng hoá không rõ ràng, “đánh lận con đen”. Ví dụ: Đặt tên nhãn tinh dầu tạo cảm giác nhầm lẫn cho khách hàng, tinh dầu Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…tự đóng chai, đặt tên nghe như tinh dầu của Nhật Bản, Hàn Quốc…để đánh vào tâm lý chuộng hàng ngoại của người Việt như Fumi, Hako, Fuzi, Kumi, Juku….Quý khách hàng phải hỏi rõ xuất xứ tinh dầu thật sự ở đâu trước khi mua hàng để tránh “Tiền mất, tật mang”

Xem thêm: Bảng giá sỉ tinh dầu thiên nhiên

Hiện nay, có rất nhiều nơi để mua tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Nhưng để chọn ra một cửa hàng mua tinh dầu thiên nhiên uy tín thì cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:


 

  • Nguồn gốc tinh dầu phải rõ ràng.
  • Phải có các chứng nhận tinh dầu đạt tiêu chuẩn.
  • Tinh dầu thiên nhiên phải lưu giữ được những giá trị vốn có của tinh dầu.
  • Bảng giá mua tinh dầu phải minh bạch, rõ ràng

Với những điệu kiện khắc khe trên thì cửa hàng Nhà Thơm hoàn toàn có thể đáp ứng về mọi mặt. Đây là địa chỉ mua tinh dầu nguyên chất uy tín trong thị trường. Nguồn gốc tinh dầu của Nhà Thơm nhập khẩu hoàn toàn từ Ấn Độ, Pháp, Việt Nam và Nam Mĩ nên chất lượng vô cùng hoàn hảo. Tinh dầu đã được kiểm định qua nhiều bước và đạt chứng nhận quốc tế.

Tinh dầu thiên nhiên 100% rất khó bị hỏng, hạn sử dụng rất lâu hơn 2 năm, yên tâm sử dụng. Tuy nhiên không khí, nhiệt độ, ánh sáng là nguyên nhân chính có thể làm ảnh hưởng đế chất lượng tinh dầu. Để bảo quản tinh dầu lâu và lưu giữ mùi hương thuần tuý của tinh dầu thì chúng ta nên thực hiện các bước sau:

Đậy nắp sau khi sử dụng

Do không khí có khả năng làm oxy hoá tinh dầu và làm bay hơi tinh dầu. Cho nên sau mỗi làn sử dụng, cần đậy nắp lại để bảo quản chất lượng và mùi hương tinh dâù thật tốt.

Bảo quản tinh dầu ở nhiệt độ thích hợp

Bảo quản tinh dầu trong nhiệt độ phòng, cao nhất là 35 độ C. Tránh để tinh dầu  ở cạnh bếp, lò lửa, hay các nơi có nhiệt độ tăng cao sẽ làm giảm bớt đi mùi hương tinh dầu, làm mất đi một số chất cốt lõi quý giá.

Tránh để tinh dầu nơi có ánh sáng trực tiếp

Tránh để cạnh cửa sổ hoặc những nơi có ánh sáng trực tiếp sẽ làm giảm bớt tuổi thọ của tinh dầu. Nên để lọ tinh dầu ở những nơi thoáng mát để bảo quản lâu hơn.

Mong muốn của Nhà Thơm chính là chia sẻ kiến thức các loại tinh dầu tốt cho sức khoẻ đến với tất cả mọi người, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm được địa chỉ mua tinh dầu nguyên chất, vì Nhà Thơm thấy những lợi ích mà nguồn tài nguyên thiên nhiên quý báu này mang lại cho chúng ta. 

Xem thêm: 5 câu hỏi thường gặp về tinh dầu thiên nhiên

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0908043411
  • Email: 

Trong những năm gần đây thì phong trào sử dụng tinh dầu thơm đang tăng lên nhanh chóng bởi mùi hương nồng nàn mà nó mang lại. Vừa giúp thoải mái đầu óc vừa giúp nhà cửa sạch sẽ thơm tho hơn. Nhưng mua tinh dầu Hồ Chí Minh vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Nhưng đừng lo bởi bài viết này sẽ trả lời đầy đủ cho các bạn.

Tinh dầu thơm là gì? Tinh dầu HCM

Tinh dầu thơm là một loại chất lỏng được chưng cất từ thực vật mà ra có thể bao gồm rễ, thân, hoa và lá của bất cứ loài thực vật nào. Với cách làm ra tinh dầu như vậy thì từ bao lâu nay con người đã tạo ra được một thứ chất lỏng không chỉ mang một hương thơm quyến rũ mà còn có tác dụng điều trị tâm lý, hành vi và thể chất của con người.

Không giống như nước hoa, tinh dầu Hồ Chí Minh là một loại chất lỏng được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm trong đó cả thành phần hóa học thì tinh dầu thơm là một loại chất lỏng hoàn toàn tự nhiên. Cái chất tự nhiên đó khiến cho mùi hương của tinh dầu sẽ không gây ra bất cứ cảm giác khó chịu nào cho con người khi sử dụng.

Tham khảo: Tinh dầu thơm nhà vệ sinh khử mùi hiệu quả 

Cửa hàng bán tinh dầu thơm của Tp Hồ Chí Minh uy tín

Tại Thành phố Hồ Chí Minh có vô vàn những cửa hàng hay những cá nhân đang bán loại tinh dầu Hồ Chí Minh này nhưng làm sao để tìm ra một shop bán tinh dầu ở Hồ Chí Minh uy tín chắc hẳn không phải là một điều dễ dàng. Các bạn có thể dạo quanh một vòng Mạng xã hội hay Shoppe, Tiki để tìm cho mình một chai tinh dầu thiên nhiên giá rẻ tại Hồ Chí Minh thơm ưng ý nhất nhé. Nếu bí quá thì hãy xách xe ra bên ngoài để tìm đến những cửa hàng lớn nằm trên các con phố sầm uất ở Sài Gòn.

Xem thêm: Tinh dầu khử mùi chó mèo tại nhà hiệu quả

Mua tinh dầu massage ở Hồ Chí Minh

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua tinh dầu massage ở Hồ Chí Minh thì đừng quên ghé qua những địa điểm uy tín trên đây nhé, đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng như:

  • Tinh dầu Vũ Hương - Địa chỉ cửa hàng: Số 15/7/4 Đường Số 19, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Haku Farm - Địa chỉ cửa hàng: Số 75 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Công ty tinh dầu Hồ Chí Minh và mỹ phẩm Thanh Xuân - Địa chỉ cửa hàng: Số 58/6 Bùi Thế Mỹ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: Bí kíp cách sử dụng tinh dầu để phát huy hiệu quả tốt nhất

Tinh dầu thiên nhiên giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu các bạn có nhu cầu tìm một chai tinh dầu thiên nhiên Thành phố Hồ Chí Minh thì đây sẽ là những địa chỉ mà các bạn nên ghé qua:

  • Shop bán tinh dầu thơm Nhà Thơm 

Nhà thơm với các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, đa dạng nhiều quốc gia như Anh, Pháp,... cùng dây chuyên sản xuất công nghệ hiện đại. Mô hình kết nối với cộng đồng liên kết các nơi sản xuất, tạo ra hàng nghìn công việc cho người nông dân. Bởi thế mà mua tinh dầu ở đây, bạn cũng đã góp phần tạo nên giá trị và ý nghĩa cộng đồng. Lựa chọn shop bán tinh dầu thơm Nhà Thơm bạn sẽ tận hưởng một không gian tinh dầu đầy mê hoặc.

SĐT liên hệ: 0908043411 Fanpage: //www.facebook.com/nhathomtinhdau/

Website: //nhathom.vn/

Xem thêm: Tác dụng và hướng dẫn cách xông tinh dầu tràm

  • Shop bán tinh dầu thơm Ha Eva

Shop bán tinh dầu thơm Ha Eva là một trong những thương hiệu thuộc Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Ha Eva, đạt nhiều giải thưởng xuất sắc trong và ngoài nước. Đây là công ty tiên phong trong việc áp dụng thiên nhiên vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Shop bán tinh dầu thơm Ha Eva với đa dạng các loại tinh dầu thiên nhiên, đèn xông và máy khuếch tán, mang đến nhiều trải nghiệm tinh dầu khi bạn đến đây.

Địa chỉ cửa hàng: Số 137A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh SĐT liên hệ: 0975007722 & 190054543 Website: //www.haeva.com.vn

Fanpage: //www.facebook.com/haevavn

Xem thêm: Tinh dầu quýt và cách làm tinh dầu từ vỏ quýt

  • Tinh dầu thiên nhiên Julyhouse 

Julyhouse được đánh giá là thương hiệu tinh dầu thiên nhiên hàng đầu trên sàn Thương Mại Điện Tử. Tâm huyết với từng loại sản phẩm tinh dầu và phục vụ 20.000 quý khách mỗi tháng. Tinh dầu nguyên chất và chất lượng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá phù hợp mang đến cho người mua những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ cửa hàng: 644/4 đường 3 tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh SĐT liên hệ: 0972660448  Fanpage: //www.facebook.com/tinhdaujulyhouse/

Website: //julyhouse.vn/

Xem thêm: Cách làm tinh dầu bưởi tại nhà 

  • Shop bán tinh dầu Hồ Chí Minh Tinh Dầu Thiên Nhiên Queen Oils

Queen Oils mang đến một giải pháp mùi hương tân tiến cho các đối tượng kinh doanh từ tinh dầu thiên nhiên. Một trong những công ty phân phối cung cấp các loại tinh dầu thiên nhiên, máy khuếch tán, đèn xông uy tín và chất lượng. Đặc biệt, khi đến với Queen Oils bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian tinh dầu cùng nhiều lợi ích mà shop mong muốn mang đến cho quý khách của mình.

Địa chỉ cửa hàng: Số 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh SĐT liên hệ: 1900565612 & 0969187722 Website: //queenoils.com/

Fanpage: //www.facebook.com/tinhdauthiennhien.QueenOils/

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm tinh dầu Cafe tại nhà

Tinh dầu xông phòng Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu trong phòng ngủ hay phòng khách của gia đình các bạn đang có mùi hơi thì đừng bỏ qua những chai tinh dầu xông phòng ở Hồ Chí Minh chất lượng từ những địa chỉ uy tín ở những shop tinh dầu thiên nhiên sau đây nhé:

  • Shop bán tinh dầu thơm GreenAroma

GreenAroma là thương hiệu lớn tại Việt Nam cung cấp các tinh dầu thiên nhiên đạt chuẩn, được công nhận bởi Kosher của Châu Âu. GreenAroma với nhiều cửa hàng tinh dầu trải dài, chinh phục hàng trăm khách hàng khó tính. GreenAroma chiếm trọn vị trí yêu thích trong lòng khách hàng với chất lượng tinh dầu thiên nhiên cùng nhiều giá trị lợi ích mang lại.

Địa chỉ cửa hàng: Lầu 2, 1A Hoa Hồng P.2 Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: [email protected] SĐT liên hệ: 02866516777 & 0901316547 Website: www.greenaroma.vn

Fanpage: //www.facebook.com/greenaromavn/

Xem thêm: Mua tinh dầu ở đâu mới thực sự an toàn

  • Shop bán tinh dầu thơm Oleo

Oleo là một trong những đơn vị cung cấp tinh dầu uy tín và chất lượng cho các khách sạn, spa và nhà hàng lớn tại Việt Nam. Oleo với các sản phẩm tinh dầu nguyên chất, cùng sứ mệnh tạo ra những giá trị tốt đẹp trong chăm sóc sức khỏe con người. Oleo dần đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường bán tinh dầu thiên nhiên Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng: Số 117 đường Lê Thị Riêng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh SĐT liên hệ: 0912997088 & 0982808864

Email: [email protected]


Website: //tinhdautunhien.net - //www.oleo.vn

Xem thêm: Bật mí cách làm tinh dầu sả chanh tại nhà

  • Shop bán tinh dầu thơm LATIMA Shop

Latima chuyên cung cấp và phân phối các loại tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên tại Việt Nam. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, Latima đã và đang khẳng định vị trí của mình. Tâm huyết với từng sản phẩm, Latima shop tự tin mang đến chất lượng tinh dầu, phát huy công dụng một cách tốt nhất đến quý khách.

Địa chỉ cửa hàng: Số 1005/42 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh SĐT liên hệ: 0975889907 Website: //latima.vn/

Email: [email protected]


Facebook: facebook.com/latimavn

Xem thêm: Lợi ích của tinh dầu Nhũ Hương mang lại

Lưu ý khi mua tinh dầu tại Tp Hồ Chí Minh

Khi mua tinh dầu tại Hồ Chí Minh thì các bạn cũng nên lưu ý những điều như sau:

  • Luôn luôn kiểm tra hàng thật kỹ càng trước khi mua. Hãy kiểm tra bao bì, mùi hương, cách sử dụng và hạn sử dụng nếu có. Tuyệt đối không mua nếu có gì bất thường xảy ra với chai tinh dầu.
  • Đừng bao giờ ham rẻ mà mua về những lọ tinh dầu kém chất lượng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các bạn đấy.
  • Dùng tinh dầu Hồ Chí Minh một cách điều độ đừng nên dùng với số lượng quá nhiều trong một lần sẽ dễ gây ra tác dụng ngược đáng tiếc.
  • Luôn luôn hỏi kỹ người bán hàng về thành phần và công dụng một cách kỹ càng trước khi rời cửa hàng.
  • Hãy quan tâm đến công dụng của loại tinh dầu đó chứ không phải là màu sắc hay hình dạng bên ngoài bắt mắt.

Xem thêm: Bỏ túi bí kíp xông mặt bằng tinh dầu vừa dễ làm vừa hiệu quả 

Lời kết

Và đó cũng chính là tất cả những gì mà ngày hôm nay các bạn sẽ được biết thêm về tinh dầu thơm và cách mua tinh dầu Hồ Chí Minh. Tinh dầu là một trong những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có ích cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của bạn với giá thành hợp lý. Julyhouse mong rằng các bạn có thể tìm cho mình một lọ tinh dầu phù hợp.

------------

Xem thêm:​​​​​​​

Video liên quan

Chủ Đề