Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Hãy bảo vệ tối đa dữ liệu trên điện thoại và định vị khi bị mất điện thoại bằng cách cài đặt 10 ứng dụng bảo mật tốt nhất trên Android để luôn có biện pháp đề phòng trước, việc đề phòng là luôn cần thiết để bảo mật dữ liệu của bạn dù là trên máy tính hay thiết bị di dộng.

Show

Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chống trộm trên điện thoại tốt nhất
  • Top 10 ứng dụng chỉnh sửa video trên Android
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
  • Top 5 ứng dụng diệt virus cho Android tốt nhất hiện nay
  • Xem tivi trên Android, 10 ứng dụng xem TV tốt nhất trên Android

Với sự phát triển của công nghệ, các vấn đề bảo mật cũng ngày càng được quan tâm  không chỉ trên máy tính mà cả các thiết bị di động. Trước sự phát triển tinh vi của các loại virus, malware, trojan, keylog… có thể xâm nhập và gây hại cho thiết bị. Cùng với đó, các thủ đoạn hack cũng có thể đánh cắp các dữ liệu quý giá trong thiết bị của bạn.

Để tự bảo vệ dữ liệu và thiết bị, thông tin cá nhân, theo dõi bài viết dưới đây về 10 ứng dụng bảo mật tốt nhất trên Android để luôn có biện pháp đề phòng trước mọi sự tấn công bất ngờ có thể xảy ra.

10 ứng dụng bảo mật tốt nhất trên Android nên cài ngay

Danh sách được thống kê dựa trên những ưu điểm của ứng dụng, đánh giá của người dùng và ý kiến cá nhân của người viết.

 1. Android Device Manager

Tải Android Device Manager tại đây: Download Android Device Manager cho Android.

Đứng đầu danh sách là một ứng dụng miễn phí đến từ Google.

Thông thường khi bị mất điện thoại, người dùng không tiếc điện thoại mà tiếc dữ liệu chứa trong đó. Vì thế, hãy cài ngay Android Device Manager trên thiết bị hiện tại của mình để định vị thiết bị, lấy lại các dữ liệu quan trọng khi gặp sự cố mất hoặc để quên điện thoại.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Ứng dụng Android Device Manager cho phép bạn định vị thiết bị Android thông qua tài khoản Google, reset mã PIN trên màn hình khóa và xóa mọi dữ liệu trên thiết bị.

2. DuckDuckGo Search & Stories

Tải DuckDuckGo tại đây: Download DuckDuckGo cho Android.

DuckDuckGo Search & Stories dành cho thiết bị Android giúp bạn cập nhật tin tức từ khắp nơi trên thế giới và tìm kiếm thông tin bạn muốn từ bất cứ đâu trên Internet chỉ bằng các thao tác đơn giản.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Từ các video giải trí đến thông tin về sức khỏe, sắc đẹp hay thậm chí tài chính, kinh tế, DuckDuckGo Search & Stories sẽ giúp bạn có thể xem ngay nội dung mà không cần rời khỏi ứng dụng. Điểm đặc biệt của DuckDuckGo là không theo dõi người dùng, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các thông tin và hoạt động cá nhân của mình trên Internet.

3. NoRoot Firewall

Tải NoRoot Firewall tại đây: Download NoRoot Firewall cho Android.

Thiết lập tường lửa mà KHÔNG CẦN root máy. NoRoot Firewall là ứng dụng kiểm soát toàn bộ việc truy cập internet của điện thoại. NoRoot Firewall, đúng như tên gọi của nó, là ứng dụng mà bạn có thể cài trên bất kỳ thiết bị Android nào mà không cần phải root máy.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Với tính năng lọc tên host/domain, giao diện đơn giản, điều khiển truy cập ở mức tinh tế (fine-grained access control) và không có bất kỳ yêu cầu quyền nào đáng ngờ khi sử dụng ứng dụng. Ứng dụng đảm bảo các thông tin cá nhân của bạn không bị các trang web đánh cắp. NoRoot Firewall sẽ thông báo và xin sự đồng ý của bạn đối với việc truy cập vào Internet của một ứng dụng khác.

Các ưu điểm của NoRoot Firewall

- Không cần root máy.
- Điều khiển truy cập ở mức tinh tế dựa trên địa chỉ IP/tên host/tên miền.
- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
- Không yêu cầu địa điểm, không cần số điện thoại, yêu cầu cấp quyền rất ít.

4. CM Security

Tải CM Security tại đây: Download CM Security cho Android.

CM Security trên Android tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong việc tìm và diệt virus cho thiết bị của bạn, tạo các lớp bảo vệ để dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Ứng dụng này có khả năng quét toàn diện hệ thống, phát hiện các ứng dụng độc hại, dọn dẹp vệ sinh thiết bị và chặn các liên lạc không mong muốn. Với số lượng đông đảo người sử dụng và cài đặt việc dùng CM Security là phương pháp an toàn nhất cho điện thoại của bạn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng CM Security để khóa các ứng dụng nhất định trên Android, tránh bị người khác truy cập mà không xin phép.

Các ưu điểm của CM Security

- Hỗ trợ Android 5.0 và 6.0
- Hỗ trợ nhận diện vân tay trên một số thiết bị.
- Chụp ảnh người mở trộm ứng dụng mà không được sự đồng ý của bạn
- Tùy chỉnh các kiểu khóa ứng dụng.

5. 360 Security Antivirus

Tải 360 Security Antivirus tại đây: Download 360 Security Antivirus cho Android.

Thêm một ứng dụng bảo mật tuyệt vời giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi tất cả các loại viris có thể gây hại. Ứng dụng này cũng có thể sử dụng để tìm kiếm thiết bị Android bị mất nhờ tính năng định vị.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Các ưu điểm của 360 Security Antivirus

- Tự động quét các ứng dụng trên máy, dữ liệu thẻ nhớ và các ứng dụng mới cài đặt.
- Tăng tốc điện thoại nhờ tính năng One-Tap Clean. Giải phóng RAM giúp điện thoại hoạt động nhanh hơn.
- Tiết kiệm pin thông minh nhờ khả năng tự động chạy tính năng dọn dẹp khi cần.
- Giải phép toàn diện khi mất điện thoại nhờ khả năng định vị, chuông báo, khóa thiết bị và xóa dữ liệu giúp bảo vệ an toàn cho các thông tin cá nhân của bạn.

6. F- Secure App Permission

Tải F-Secure App Permission tại đây: Download F-Secure App Permission cho Android.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Trong bối cảnh có hàng triệu ứng dụng trên cửa hàng Google Play Store luôn cố gắng xâm nhập vào dữ liệu trên thiết bị Android của bạn thông qua việc cấp quyền khi cài đặt. Để kiểm soát và đề phòng các ứng dụng có thể đánh cắp thông tin của bạn, hãy cài đặt F- Secure App Permission.

7. CM Locker

Tải CM Locker tại đây: Download CM Locker cho Android.

Hàng ngày, chúng ta không thể tránh được việc cho người khác mượn điện thoại và khi đó các thông tin cá nhân trên thiết bị rất có thể bị xem lén.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Để bảo vệ các thông tin này, hãy cài đặt CM Locker để đặt mật khẩu cho các ứng dụng như Facebook, Messenger, Whatsapp, Thư viện ảnh, trình duyệt… Khi người lạ muốn dùng ứng dụng, họ sẽ phải nhập mật khẩu.

Các ưu điểm của CM Locker

- Tăng tốc điện thoại tới 100%. Boost
- Đề xuất đóng các ứng dụng gây hao pin, có thể kéo dài thời lượng pin đến 30%.
- Chụp lại ảnh người lén vào các ứng dụng bạn đã đặt mật khẩu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-10-ung-dung-bao-mat-tot-nhat-tren-android-12682n.aspx
8. Avast Anti-Theft cho Android

Tải Avast Anti-Theft cho Android tại đây: Download Avast Anti-Theft cho Android.

Avast là một trong những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất phần mềm diệt virus. Nếu bạn đã từng sử dụng phần mềm dành cho máy tính của Avast thì bạn cũng nên cài đặt Avast Mobile Security cho thiết bị Android của mình.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Ứng dụng giúp bảo vệ thiết bị Android khỏi các virus nguy hiểm, ngăn chặn các ứng dụng spam có thể đánh cắp dữ liệu trên máy. Bên cạnh đó, tính năng Anti-theft sẽ giúp bạn định vị thiết bị khi bất cẩn để mất.

Tính năng chính của Avast Mobile Security

- Điều khiển khóa điện thoại và xóa toàn bộ dữ liệu.
- Điều khiển thiết bị chụp ảnh hoặc nghe âm thanh ở xung quanh.
- Cài đặt chuông báo đổi SIM tới một thiết bị khác.
- Chế độ Stealth Mode tự đống giấu tất cả các app trên điện thoại khi chế độ chống trộm Anti-Theft được kích hoạt.

9. Vault - Hide SMS, Pics & Videos

Tải Vault - Hide SMS, Píc & Videos tại đây: Download Vault - Hide SMS, Píc & Videos cho Android.

Vault giúp bạn kiểm soát tối đa quyền riêng tư trên thiết bị của mình. Ứng dụng cho phép ẩn các ảnh, video, tin nhắn và liên lạc trên thiết bị, giữ các dữ liệu này an toàn dù người khác đang dùng điện thoại của bạn.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Tính năng chính của Vault

- Bảo vệ ảnh và video: Tất cả các file được lưu giữ ở nơi an toàn, chỉ có thể truy cập qua Vault sau khi nhập mật khẩu do bạn cài đặt.
- Bảo vệ tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, danh bạ: Cho phép tạo các liên lạc bí mật, các tin nhắn và cuộc gọi từ liên lạc này sẽ được ẩn. Kể cả các thông báo tin nhắn đến cũng sẽ được Vault ẩn đi.
- Khóa ứng dụng: Đặt mật khẩu khi vào ứng dụng.

10. Message Lock (SMS Lock)

Tải Message Lock tại đây: Download Message Lock cho Android.

SMS Lock là ứng dụng bảo mật cho điện thoại Android với khả năng bảo vệ các tin nhắn bằng mật khẩu. Bạn có thể áp dụng riêng rẻ hoặc đồng thời chế độ khóa cho hộp thư đến, hộp thư đi, tin nháp ... trên điện thoại, ngăn chặn những truy cập trái phép từ người dùng khác.

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Tính năng chính của SMS Lock

- Ứng dụng được thiết kế tối ưu cho Android, bảo vệ toàn diện cho tin nhắn trên thiết bị.
- Cài đặt quyền riêng tư trên các ứng dụng nhắn tin khác như Hangouts, Whatsapp…

Trên đây, Taimienphi.vn vừa giới thiệu 10 ứng dụng bảo mật tốt nhất dành cho thiết bị Adnroid. Nếu muốn tự bảo vệ thiết bị và các dữ liệu, thông tin cá nhân, hãy lựa chọn cài đặt ít nhất một ứng dụng  bảo mật trên Android để luôn có biện pháp đề phòng trước mọi sự tấn công bất ngờ có thể xảy ra.

(Theo Techviral)


Chọn hệ thống an ninh phù hợp để bảo vệ ngôi nhà của bạn và gia đình bạn là một quyết định lớn để thực hiện, nhưng nó không phải là một quyết định căng thẳng. Chúng tôi đã thử nghiệm các hệ thống bảo mật phổ biến nhất trên thị trường. Chúng tôi biết điểm mạnh và điểm yếu của họ, họ có giá bao nhiêu và họ có xứng đáng với thời gian và tiền bạc của bạn hay không.

Sau đó, chúng tôi chọn tay tốt nhất trong số những người giỏi nhất để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt. Bất kể bạn là loại người mua nào, bạn sẽ tìm thấy hệ thống bảo mật phù hợp cho bạn ở đâu đó trong danh sách này. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi cung cấp cho bạn tin sốt dẻo đầy đủ, ở đây, một cái nhìn nhanh về quá trình thử nghiệm của chúng tôi.

Thống kê kiểm tra

Số lượng hệ thống được kiểm tra40+
Độ dài của thử nghiệmHơn 6 tháng
Các hệ thống cài đặt DIY8/10
Các hệ thống có bản sao lưu di động8/10

Các hệ thống có bản sao lưu di động

Cảnh quan an ninh gia đình hiện tại là rất nhiều tùy chọn. Có các hệ thống DIY và được cài đặt chuyên nghiệp, có các giải pháp tự giám sát và được giám sát chuyên nghiệp, và tất nhiên, có các hệ thống sẵn sàng cho nhà thông minh và kiểm soát bằng giọng nói.

Ngoài ra, các hệ thống bảo mật ngày nay có thể bảo vệ bất cứ thứ gì từ các căn hộ kiểu studio đến biệt thự. Bạn có thể thêm càng nhiều thiết bị ngoại vi hệ thống bảo mật khi cần thiết, với một số hệ thống có khả năng xử lý hàng trăm cảm biến. Chưa kể, các hệ thống bảo mật ngày nay cung cấp nhiều loại thiết bị, từ các cảm biến bảo mật đến các sản phẩm thông minh và IoT.

Là một nhóm có nhiều thập kỷ kinh nghiệm kết hợp với các hệ thống bảo mật, chúng tôi đã thử nghiệm và so sánh các hệ thống an ninh gia đình và chúng tôi đã chọn 10 thứ được xếp hạng cao nhất. Chúng tôi đã xác định các mục yêu thích của chúng tôi dựa trên từng hệ thống độ tin cậy, tính linh hoạt, tích hợp nhà thông minh và khả năng chi trả.

Các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi bao gồm các sản phẩm từ các công ty báo động được thiết lập tốt như ADT, Vivint và FrontPoint, nhưng chúng tôi đã bỏ qua những kẻ gây rối trẻ đã tạo ra sóng gần đây. Nếu bạn vào các hệ thống DIY và các hợp đồng linh hoạt, Simplisafe, Cove và Abode chỉ là một số tùy chọn mà bạn sẽ thấy trong danh sách của chúng tôi. Không cần phải quảng cáo thêm, chúng tôi trình bày cho bạn các hệ thống bảo mật tốt nhất trong năm.

  1. Hệ thống an ninh gia đình của chúng tôi chọn
  2. ADT - Thương hiệu an ninh gia đình đáng tin cậy nhất
  3. Simplisafe - Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất không có hợp đồng
  4. Vivint - Cài đặt Pro tốt nhất
  5. FrontPoint - An ninh & Tự động hóa nhà tốt nhất
  6. Alder Security - Hệ thống bảo mật tốt nhất cho thời gian phản hồi
  7. Cove - Tốt nhất để cài đặt và thuận tiện
  8. Bảo mật tại nhà của Brinks - Hệ thống an ninh gia đình DIY tốt nhất
  9. Abode - Hệ thống an ninh gia đình không có phí hàng tháng tốt nhất
  10. Deep Sentinel - Hệ thống bảo mật tốt nhất cho trí tuệ nhân tạo

Bộ an ninh báo động vòng - Hệ thống an ninh gia đình Alexa tốt nhất

So sánh các hệ thống an ninh gia đình tốt nhất

Hệ thống

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

ADT

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Simplisafe

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Vivint

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Điểm phía trước

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

An ninh alder

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

COVE

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Brinks an ninh gia đình

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

nơi ở

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Sentinel sâu

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

Bộ an ninh báo động vòng Xếp hạngThứ nhấtlần 2lần thứ 3lần thứ 4ngày 5Thứ 6thứ 789
ngày 10 Xếp hạng

9,8/10

Thương hiệu đáng tin cậy nhất

9.2/10

Tốt nhất không có hợp đồng

9,4/10

Cài đặt Pro tốt nhất

8,9/10

Tự động hóa tốt nhất

9.0/10

Thời gian phản hồi tốt nhất

8,7/10

Dễ sử dụng và cài đặt tốt nhất

8,6/10

DIY tốt nhất

8.0/10

TỐT NHẤT không có phí hàng tháng

7,9/10

Trí tuệ nhân tạo tốt nhất

7,7/10

Tốt nhất cho Alexa Kế hoạch hàng tháng$ 45,99 trở lên$ 17,99 trở lên$ 49,99$ 45,99 trở lên$ 17,99 trở lên$ 49,99$ 40,00 trở lên$ 29,99 trở lên$ 40,00 trở lên
$ 29,99 trở lên $ 39,99- $ 49,99$ 20,00 trở lên$ 20,00 trở lên$ 39,99- $ 49,99$ 20,00 trở lên$ 60,00 trở lên$ 39,99- $ 49,99$ 20,00 trở lên$ 60,00 trở lên$ 60,00 trở lên
Thời gian hợp đồng 36 thángHàng thángHàng thángHàng tháng đến 60 thángHàng tháng36 thángHàng thángHàng thángHàng thángHàng tháng
Hàng tháng đến 60 tháng Hàng tháng hoặc hàng nămLoại cài đặtChuyên nghiệpHàng tháng hoặc hàng nămLoại cài đặtChuyên nghiệptự làm lấyDIY/Chuyên nghiệpChi phí góiLoại cài đặt
Chuyên nghiệp tự làm lấyDIY/Chuyên nghiệpChi phí gói$ 99 trở lên$ 132 trở lên$ 130 trở lên$ 199 trở lên$ 599 trở lên$ 360 trở lên$ 179 trở lên

$ 399 trở lên

Đọc bài đánh giá

  • Đánh giá ADT New customers will get a Google Nest Doorbell and Nest Cam Battery installed for free if they sign a 36-month contract. Plus, get the option to pay $0 upfront with ADT’s flexible payments.
  • Simplisafe xem xét Enjoy 20-percent off on SimpliSafe packages and receive a free SimpliCam indoor camera (a $99 value) if you add Interactive Monitoring ($27.99 with a 30-day free trial) at checkout. You can cancel anytime without fees.
  • Đánh giá Vivint Cove is running one of its biggest promotions this year — enjoy up to 60-percent off on new equipment, plus get a free HD indoor camera if you shop on Cove’s website.
  • FrontPoint: Tắt tới 75 phần trăm nếu bạn mua một hệ thống bảo mật từ FrontPoint. Giá bắt đầu từ $ 99 cho bộ cơ bản nhất. Get up to 75-percent off if you purchase a security system from Frontpoint. Prices start at $99 for the most basic kit.
  • Abode: Abode đang có một đợt bán flash có thể giúp bạn tiết kiệm tới 50 % khi mua hệ thống bảo mật của bạn. abode is having a flash sale that can save you up to 50-percent on your security system purchase.

Một danh sách chi tiết các hệ thống báo động nhà tốt nhất

  • 1. ADT - Thương hiệu an ninh gia đình đáng tin cậy nhất

    Tên lớn nhất trong bảo mật nhà được biết đến để cài đặt và giám sát chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    ADT đã cách mạng hóa các cảnh báo bảo mật điện báo trong một năm trước, và thậm chí ngày nay, công ty tiếp tục đổi mới các hệ thống an ninh gia đình. Ngoài bảo mật gia đình, ADT Systems cung cấp các tính năng tự động hóa gia đình thông qua một nền tảng có tên ADT Control, cho phép các lệnh thoại thông qua Alexa và Google Assistant.

    Ngoài việc kiểm soát giọng nói, chúng tôi cũng điều khiển ADT một cách thuận tiện thông qua điện thoại thông minh của chúng tôi. Trên thực tế, ứng dụng điều khiển ADT đóng vai trò là bảng điều khiển di động của chúng tôi, cho phép chúng tôi truy cập hoàn toàn vào hệ thống ở nhà và bên ngoài. Hệ thống được bảo vệ chống lại các vụ trộm, đưa ra cảnh báo môi trường và tự động hóa nhà của chúng tôi, tất cả từ ứng dụng điện thoại thông minh.

    Cuối cùng, trong trường hợp bạn hoặc người bạn sống cùng cần được chăm sóc y tế chặt chẽ, ADT có các hệ thống cảnh báo y tế được theo dõi cùng với hệ thống bảo mật của họ.

    Những gì chúng tôi thích
    • Hơn 145 năm đổi mới an ninh
    • Cài đặt chuyên nghiệp
    • Thiết bị chất lượng cao
    • Giám sát đáng tin cậy với nhiều trung tâm

    Những gì chúng tôi không thích
    • Giám sát chuyên nghiệp đắt hơn những người khác
    • Dịch vụ khách hàng bị ảnh hưởng hoặc bỏ lỡ
    • Yêu cầu hợp đồng dài hạn
    • Kỹ thuật viên cài đặt phải đến thăm nhà của bạn

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Thiết bị an ninh gia đình ADT

    Cài đặt chuyên nghiệp

    Mặc dù một số người có thể thích cài đặt DIY, cài đặt chuyên nghiệp-đặc biệt khi được thực hiện bởi các kỹ thuật viên được đào tạo tốt như ADT,-có rất nhiều lợi thế. Đối với một người, với những ưu trong công việc, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ được thực hiện hoàn hảo. Nếu không, ADT có một đảm bảo hoàn lại tiền khá hào phóng bao gồm hệ thống của bạn sáu tháng sau khi cài đặt. Cài đặt chuyên nghiệp cũng đưa ra căng thẳng ra khỏi việc cài đặt rất nhiều thành phần.

    Đối với chúng tôi, phần tốt nhất về cài đặt điều khiển ADT hoặc ADT là về cơ bản là miễn phí. Chúng tôi đã học được từ nhân viên bán hàng rằng chúng tôi chỉ phải trả từ 99 đến 199 đô la, tùy thuộc vào bố cục nhà của chúng tôi và ADT cung cấp cho chúng tôi thẻ thưởng Visa 100 đô la dưới dạng giảm giá. Chúng tôi cũng đã thấy ADT cung cấp cài đặt cùng ngày nếu bạn đặt hàng trước 2 giờ chiều, điều này thật tuyệt nếu bạn vội vàng bắt đầu.

    Thật ấn tượng, chúng tôi cũng biết rằng hệ thống ADT của chúng tôi có giá trị $ 850, nhưng chúng tôi đã không phải trả bất cứ điều gì trả trước. Thay vào đó, các khoản phí cho thiết bị đi kèm với các hóa đơn giám sát hàng tháng của chúng tôi, điều này dễ dàng hơn rất nhiều trên ví. Bạn có thể đi sâu hơn vào giá cả trong hướng dẫn chi phí ADT của chúng tôi.

    Hardwired, Wireless & Hybrid Security

    Rất nhiều hệ thống bảo mật mới tập trung vào các hệ thống không dây sử dụng tín hiệu di động hoặc Wi-Fi để giao tiếp, tốt hơn các hệ thống điện thoại cố định trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, trong một số tình huống nhất định, một hệ thống điện thoại cố định có dây tốt hơn không dây. Ví dụ, đối với những người sống ở khu vực nông thôn nơi kết nối di động và internet thưa thớt, một hệ thống điện thoại cố định đáng tin cậy hơn. ADT không phân biệt đối xử trong vấn đề đó. Nó là một trong số ít các công ty báo động còn lại cung cấp các hệ thống điện thoại cố định, không dây và hybrid (không dây và có dây ở cùng một lúc). Không có gì ngạc nhiên khi nó là một sự lựa chọn phổ biến ở các vùng từ xa thiếu độ che phủ của tế bào.

    Cảnh báo y tế

    Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng ADT theo dõi các cảnh báo y tế. Các lựa chọn của chúng tôi bao gồm một loạt các vòng đeo tay và mặt dây chuyền cổ có khả năng gửi tín hiệu khẩn cấp. Ba kế hoạch đã có sẵn:

    • $ 29,99/tháng-Cảnh báo y tế tại nhà
    • $ 34,99/tháng-Cảnh báo y tế tại nhà, cộng với phát hiện mùa thu
    • $ 39,99/tháng - Bao gồm phát hiện mùa thu, thiết bị đeo cảnh báo y tế đã theo dõi GPS để hỗ trợ y tế khẩn cấp tại nhà hoặc đi

    Mặc dù chúng tôi cảm thấy giá cả cho các cảnh báo y tế ADT là rõ ràng, chúng tôi nhận ra rằng chi phí cho an ninh nhà ADT phức tạp và đa dạng hơn từ nhà đến nhà.

  • 2. Simplisafe - An ninh và tự động hóa nhà tốt nhất

    Một lựa chọn phổ biến cho thiết lập DIY không có hợp đồng, dễ dàng và bảo mật nhà giá cả phải chăng mới. (Ngay bây giờ bạn có thể nhận được 45 phần trăm cho một hệ thống mới cộng với camera an ninh trong nhà miễn phí.)

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Simplisafe làm cho nó dễ dàng và giá cả phải chăng để tự cài đặt một hệ thống báo động gia đình. Chúng tôi đã có thể thiết lập bảo mật và bảo vệ môi trường trong một giờ hoặc ít hơn.

    Giá đầy đủ của chúng tôi cho hệ thống Simplisafe rẻ nhất là $ 244. Giám sát chuyên nghiệp là tùy chọn và bắt đầu ở mức 17,99 đô la mỗi tháng. Giám sát DIY luôn có sẵn với ứng dụng di động Simplisafe miễn phí. Nhìn chung, chi phí của Simplisafe thấp hơn nhiều so với các công ty như ADT.

    Đọc về lý do của chúng tôi tại sao Simplisafe là tốt nhất cho bảo mật nhà không có hợp đồng.

    Những gì chúng tôi thích
    • Không có hợp đồng dài hạn để ký
    • Cài đặt dễ dàng nhất của bất kỳ hệ thống nào
    • Kế hoạch giám sát cực kỳ giá cả phải chăng
    • Giám sát chuyên nghiệp giành giải thưởng

    Những gì chúng tôi không thích
    • Chi phí thiết bị phía trước đắt tiền
    • Khả năng tự động hóa gia đình hạn chế
    • Không có tùy chọn camera an ninh ngoài trời
    • Có thể quá đơn giản đối với một số ngôi nhà

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Trạm cơ sở Simplisafe

    Giá thấp cho thiết bị & giám sát

    Simplisafe luôn là một trong những giải pháp an ninh nhà rẻ hơn. Bạn có thể mua một bộ khởi động với giá khoảng 250 đô la và một khi hệ thống được đặt ra, bạn đã giành được một khoản phí hàng tháng. Đó là, nếu bạn không sao với việc theo dõi hệ thống. Nếu không, giám sát chuyên nghiệp sẽ tiêu tốn của bạn 17,99 đến 27,99 đô la hàng tháng, vẫn còn thấp hơn chi phí trung bình của giám sát bảo mật.

    Ngoài thiết bị giá cả phải chăng, Simplisafe chỉ thích giảm giá. Các hệ thống Simplisafe đã được bán vô số lần. Giảm giá lớn nhất mà chúng tôi đã thấy là 60 phần trăm, nhưng ngay bây giờ, bạn có thể nhận được một hệ thống ở mức 20 phần trăm. Bạn cũng có thể muốn kiểm tra các hệ thống tân trang, thậm chí còn phải chăng hơn so với các hệ thống hoàn toàn mới nhưng vẫn có cùng bảo hành bảo hành.

    Cuối cùng, nếu bạn muốn giảm giá lớn nhất, hãy kiểm tra trang web Simplisafe, vào các ngày lễ, đặc biệt là ngày thứ tư của tháng 7, Ngày Prime, Thứ Sáu Đen, Thứ Hai Điện Tử và Giáng sinh. Trong ngày qua, ví dụ, chúng tôi đã thấy giảm giá lên tới 200 đô la trên các hệ thống Simplisafe.

    Thiết bị chất lượng

    Mặc dù các hệ thống bảo mật Simplisafe không tốn kém, nhưng chúng không phải là kém chất lượng. Thiết bị của chúng tôi có giá thấp chủ yếu vì Simplisafe tự sản xuất nó. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh của họ bao gồm Middlemen đã vượt qua các đánh dấu lớn.

    Một ví dụ về chất lượng cao của Simplisafe, là bản sao lưu Smashsafe của họ chống lại sự giả mạo: Nếu ai đó cố gắng vô hiệu hóa hệ thống của chúng tôi, dịch vụ giám sát đã cảnh báo cảnh sát. Một ví dụ khác là tính năng nhịp tim, liên tục kiểm tra xem hệ thống bảo mật có hoạt động như dự định không.

    Về máy ảnh Simplisafe, thương hiệu chỉ cần thêm một camera ngoài trời không có dây vào đội hình của họ. Camera ngoài trời Simplisafe là $ 169, cùng giá với chuông cửa video Simplisafe, và nhiều hơn khoảng 70 đô la so với Simplicam gốc. Nó được xếp hạng IP65 để bảo vệ thời tiết và hồ sơ trong tối đa 1080p, tiêu chuẩn công nghiệp về chất lượng video camera an ninh. Mặc dù máy ảnh có những hạn chế của nó - nó chỉ hoạt động khi nó kết hợp với một hệ thống Simplisafe, nhưng chúng tôi rất vui khi thấy Simplisafe cuối cùng cung cấp một camera ngoài trời.

    FYI: Do thiếu hụt chip máy tính toàn cầu, máy ảnh ngoài trời Simplisafe bị hạn chế. Hiện tại, bạn có thể mua nó với một hệ thống Simplisafe, nhưng không phải cá nhân. Due to a global computer chip shortage, the SimpliSafe Outdoor Camera is in limited supply. For now, you can buy it with a SimpliSafe system, but not individually.

    Đơn giản để cài đặt và di chuyển

    Thiết lập hệ thống Simplisafe của chúng tôi là dễ dàng. Từ sự hiểu biết của chúng tôi, hầu hết khách hàng tự thiết lập thiết bị và chỉ có khoảng ba phần trăm trợ giúp đặt hàng. Chúng tôi đã cài đặt hệ thống của mình trong khoảng 20 phút và ước tính sẽ mất một người thiếu kinh nghiệm khoảng 30 phút để quản lý. Tất cả các thiết bị được tự do hoặc gắn vào các bề mặt với chất kết dính có thể tháo rời. Chúng tôi có thể dễ dàng di chuyển một hệ thống bảo mật Simplisafe đến một ngôi nhà khác. Tính di động kết hợp không có hợp đồng giúp Simplisafe trở thành yêu thích cho cả người thuê nhà và chủ nhà.

    Điều đó nói rằng, nếu bạn thích cài đặt chuyên nghiệp, thì đó cũng là một tùy chọn. Simplisafe hợp tác với Ontech để cung cấp dịch vụ cài đặt. Giá bắt đầu từ $ 79 và xem xét việc cài đặt một hệ thống Simplisafe dễ dàng như thế nào, đó có thể là tất cả những gì bạn phải trả trừ khi bạn mua một hệ thống thực sự lớn.

  • 3. Vivint - Cài đặt Pro tốt nhất

    Một cách tiếp cận thông minh để bảo mật nhà với một dòng ấn tượng của các tính năng tự động hóa gia đình.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Vivint đã cho chúng tôi cài đặt chuyên nghiệp miễn phí. Ngoài bảo mật cơ bản, chúng tôi cũng có bảo vệ môi trường. Điều thực sự làm cho công ty này nổi bật với chúng tôi, mặc dù là tự động hóa nhà của nó với các lệnh thoại.

    Vivint đã làm việc với một số trợ lý nhà thông minh lớn như Google Home và Alexa để phát triển một ngôi nhà hoàn toàn tự trị. Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng hầu hết khách hàng Vivint là chủ nhà với các hợp đồng bảo mật dài hạn và đa số đã đưa ra những đánh giá tuyệt vời của Vivint.

    Những gì chúng tôi thích
    • Các tính năng tự động hóa nhà thông minh tốt nhất có sẵn
    • Thiết kế tốt, thiết bị hiện đại
    • Bảo hành trọn đời trên thiết bị/thiết bị
    • Cài đặt chuyên nghiệp miễn phí

    Những gì chúng tôi không thích
    • Chi phí thiết bị phía trước đắt tiền
    • Khả năng tự động hóa gia đình hạn chế
    • Không có tùy chọn camera an ninh ngoài trời
    • Có thể quá đơn giản đối với một số ngôi nhà

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Cảm biến nhập cảnh vivint trên cửa

    Khẩu lệnh

    Vivint hợp tác với Amazon Alex Alexa và Google Nest, Google Assistant để cung cấp kiểm soát giọng nói của các hệ thống nhà. Một số lệnh có thể là:

    • Tận dụng hệ thống an ninh "Away"
    • Đóng cửa nhà để xe của chúng tôi
    • Dim đèn của chúng tôi
    • Bật đèn của chúng tôi
    • Tăng nhiệt ba độ

    Khi chúng tôi bắt đầu cảm thấy lỗi thời, chúng tôi đã kiểm soát bảo mật Vivint của chúng tôi với một chuỗi điều khiển chuỗi khóa, ứng dụng di động hoặc bảng điều khiển chính.

    An ninh gia đình với AI

    Vivint Systems được xây dựng xung quanh một bảng điều khiển, được gọi là Vivint Smart Hub và Boy là nó thực sự thông minh. Tự động hóa giúp cuộc sống dễ dàng hơn đối với người dùng Vivint, vì trung tâm có thể thực hiện một số hành động nhất định dựa trên một số đầu vào. Ví dụ, nó có thể tự mình tự mình vào ban đêm, đảm bảo rằng bạn không rời khỏi nhà không được giám sát khi bạn đến Dreamland.

    Các ví dụ khác về tự động hóa mà chúng tôi đã thiết lập là:

    • Nếu hệ thống bảo mật của chúng tôi phát hiện ra rằng không ai ở nhà, nó có thể khiến bộ điều chỉnh nhiệt của chúng tôi bảo tồn năng lượng.
    • Nếu nó biết rằng chúng ta thường trở về nhà vào một thời điểm nhất định, nó sẽ đặt lại nhiệt độ kịp thời để chúng ta đến.

    Vivint báo cáo rằng quản lý năng lượng thông minh đã cứu khách hàng khoảng 10 đến 15% khi sưởi ấm và làm mát tại nhà.

    Chúng tôi có thể kiểm soát sự thích nghi của Vivint Sky. Dưới sự chỉ đạo của chúng tôi, hệ thống bảo mật của chúng tôi dần dần chuyển đổi theo liên tục ba điểm:

    1. Chỉ nhận đơn đặt hàng
    2. Đưa ra đề xuất dựa trên các tương tác trước đây của chúng tôi
    3. Tự mình thực hiện hành động

    Máy ảnh chất lượng cao

    Vivint đã thực hiện các camera an ninh tiên tiến cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời của chúng tôi. Chúng tôi có thể quay video bất cứ lúc nào với lưu trữ đám mây và điều chỉnh từ xa từng cài đặt của máy ảnh.

    Chúng tôi đã ấn tượng nhất bởi camera an ninh Vivint mới nhất, máy ảnh ngoài trời với tầm nhìn ban đêm. Nó cung cấp phát hiện Lurker 24/7, nhờ trí tuệ nhân tạo.

    Đội hình bảo mật của Vivint, cũng bao gồm camera trong nhà Ping và máy ảnh chuông cửa Pro có trường nhìn 180 độ đến 180 độ.

  • 4. FrontPoint - Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất không có hợp đồng

    Hệ thống bảo mật nhà DIY cung cấp công nghệ tiên tiến, dịch vụ xuất sắc và tự động hóa toàn bộ nhà.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    FrontPoint đã bán các hệ thống an ninh gia đình với thiết lập tự làm và giám sát chuyên nghiệp mà chúng tôi thấy rất ấn tượng. Chúng tôi thích rằng mỗi hệ thống DIY hỗ trợ phòng chống trộm, bảo vệ môi trường và/hoặc tự động hóa gia đình.

    Chúng tôi có thể đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại, và các đại lý bán hàng FrontPoint được áp suất thấp. Họ nói với chúng tôi rằng hệ thống bảo mật rẻ nhất có giá chỉ $ 129. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều không có dây và di động cho người thuê nhà thuận tiện. Đọc về ba lý do tuyệt vời tại sao chúng tôi đề xuất FrontPoint.

    Những gì chúng tôi thích
    • Giải pháp tự động hóa và an ninh gia đình đầy đủ
    • Cài đặt tự làm dễ dàng chỉ mất vài phút
    • Tính năng và khả năng nhà thông minh ấn tượng
    • Thiết bị chất lượng cao

    Những gì chúng tôi không thích
    • Yêu cầu một hợp đồng dài
    • Có thể dễ bị báo động sai
    • Yêu cầu kiểm tra tín dụng nếu bạn tài trợ cho hệ thống của mình
    • Không có tùy chọn giám sát nào khác ngoài kế hoạch $ 49,99 một tháng

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Hệ thống bảo mật FrontPoint

    Giám sát khẩn cấp phản ứng nhanh

    FrontPoint là một hệ thống DIY, vì vậy chúng tôi đã tự cài đặt thiết bị. Tuy nhiên, chúng tôi đã để lại giám sát hệ thống cho các chuyên gia bằng cách đăng ký vào một dịch vụ giám sát khẩn cấp chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, chúng tôi có thể yên tâm rằng ai đó sẽ ở đó để giúp chúng tôi hoặc gọi trợ giúp thay mặt chúng tôi trong các sự cố báo động.

    Ngoài ra, với phí hàng tháng 49,99 đô la, chúng tôi đã nhận được giám sát chuyên nghiệp, truy cập vào ứng dụng, tự động hóa gia đình và giám sát video - về cơ bản mọi tính năng trong kho vũ khí của FrontPoint. Đó là kế hoạch đăng ký duy nhất mà họ cung cấp, vì vậy chúng tôi rất vui vì nó có tất cả mọi thứ.

    Một đại diện FrontPoint giải thích rằng FrontPoint won đã được giám sát hệ thống của chúng tôi, nhưng thay vào đó là một đối tác của bên thứ ba chăm sóc giám sát 24/7. Công ty được gọi là Dịch vụ giám sát phản ứng nhanh.

    Chúng tôi đã kiểm tra công ty và tìm thấy những điều khá thú vị về họ. Họ có một danh tiếng tuyệt vời và xếp hạng A+ với văn phòng kinh doanh tốt hơn. Tuy nhiên, điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất là các biện pháp dự phòng mạnh mẽ mà họ có trong trường hợp mất điện và khủng hoảng quốc gia.

    Công ty có hai cơ sở giám sát, mỗi cơ sở tại các địa điểm khác nhau. Cả hai đều dư thừa, có nghĩa là chúng có chính xác cùng một tài nguyên và thiết lập. Nếu một người đi xuống, người kia có thể dễ dàng tiếp quản. Điều này đảm bảo rằng các trung tâm giám sát không bao giờ ngoại tuyến. Đó là một thiết lập mà chúng tôi vui mừng đặt niềm tin vào và chúng tôi đã làm.

    Giàu trong các tính năng

    FrontPoint là một trong những hệ thống bảo mật hàng đầu một phần nhờ vào các hệ thống bảo mật giàu tính năng của nó. Như đã nêu, kế hoạch cuối cùng bao gồm tất cả mọi thứ từ bảo mật nhà đến tự động hóa gia đình và giám sát video. Để bổ sung cho nó, FrontPoint cung cấp các hệ thống cơ bản và nâng cao không chỉ có thể mở rộng mà còn cung cấp một loạt các tính năng.

    Chỉ cần nhìn vào gói thiết bị tầm trung từ FrontPoint và những gì nó bao gồm. Nó có các thành phần bảo mật gia đình thông thường như cảm biến chuyển động và cảm biến nhập cảnh, nhưng bạn cũng có thể nhận được một camera an ninh trong nhà và chuông cửa video để theo dõi lối vào của bạn. Các gói tầm trung cũng bao gồm cảm biến nhiệt và khói để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi lửa.

    Ngay cả khi bạn mua một gói đặt sẵn, bạn vẫn có thể thêm các bộ phận vào hệ thống của mình. Các lựa chọn của bạn bao gồm cảm biến ngắt kính, máy ảnh trong nhà và ngoài trời, cảm biến cửa nhà để xe, CO và cảm biến lũ, và rất nhiều thiết bị tự động hóa gia đình. Và hãy nhớ rằng, bạn có thể sử dụng tất cả các thiết bị này mà không phải trả nhiều hơn phí hàng tháng 49,99 đô la.

  • 5. Bảo mật Alder - Hệ thống bảo mật tốt nhất cho thời gian phản hồi

    Với thời gian phản hồi nhanh hơn gấp 10 lần so với phần còn lại, giám sát chuyên nghiệp từ Alder là đỉnh cao.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Mỗi hệ thống Alder, bao gồm cả chúng ta, đi kèm với giám sát chuyên nghiệp 24/7, nhưng Alder đã làm những điều khác biệt một chút so với một số hệ thống khác mà chúng tôi đã thử nghiệm. Thời gian phản hồi của họ nhanh hơn gấp mười lần so với các đối thủ mà chúng tôi đã xem xét, với trung bình 3,4 giây trong năm 2017. Trong các cuộc xâm lược nhà hoặc thậm chí là con tin, mỗi vấn đề thứ hai, vì vậy chúng tôi cảm thấy siêu an toàn khi biết rằng sự giúp đỡ chỉ còn vài giây nữa .

    Những gì chúng tôi thích
    • Cài đặt nhanh chóng
    • Thời gian dùng thử 30 ngày
    • Ứng dụng di động thân thiện với người dùng
    • Thiết bị miễn phí

    Những gì chúng tôi không thích
    • Hợp đồng ba năm
    • Không có nhiều tùy chọn thiết bị
    • Giá cả được liệt kê trên trang web
    • Phí đắt tiền hàng tháng

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Cảm biến chuyển động Alder từ

    Giai đoạn thử nghiệm

    Khi chúng tôi đăng ký Alder, chúng tôi đã bị sốc khi phát hiện ra rằng lựa chọn duy nhất của chúng tôi là đồng ý trong khoảng thời gian ba năm. Vì chúng tôi độc thân và sống ở thành phố New York, ba năm có thể cảm thấy như cả đời. Chúng tôi không biết chúng tôi đang sống ở thành phố nào? May mắn thay, nhân viên bán hàng Alder của chúng tôi nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể thử hệ thống của chúng tôi trong 30 ngày. Tất nhiên, chúng tôi chỉ trả lại các hệ thống của mình sau khi chúng tôi hoàn thành việc thử nghiệm chúng hoàn toàn trong khoảng một năm, vì vậy chúng tôi không thể thực hiện khoảng thời gian 30 ngày này. Tuy nhiên, nếu chúng tôi đã trả lại hệ thống của mình trong vòng 30 ngày kể từ khi mua nó, chúng tôi sẽ nhận được một khoản hoàn toàn hoàn toàn, ngoại trừ vận chuyển trở lại, có vẻ khá công bằng.

    Tích hợp Alexa

    Chúng tôi đã đi sâu vào hệ sinh thái nhà thông minh Amazon, vì vậy chúng tôi đã vui vẻ kiểm soát hệ thống Alder của mình với Alexa, vũ trang, kiểm tra trạng thái của nó và với bảng điều khiển màn hình cảm ứng GC2, điều khiển bộ điều nhiệt thông minh của chúng tôi.

    Lưu ý: Bảng điều khiển mới hơn của Alder, đã làm việc với các bộ điều nhiệt thông minh được kết nối qua Z-Wave, không giống như các hệ thống cũ hơn với các bảng GC2. Alder’s newer control panel didn’t work with smart thermostats that connected over Z-Wave, unlike the older systems with GC2 panels.

    Cài đặt DIY

    Chúng tôi thực sự mất chưa đến 15 phút để cài đặt hệ thống bảo mật Alder của mình. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là cắm vào bảng điều khiển và đặt nó lên màn hình, dán các cảm biến trên tường, cửa ra vào và cửa sổ của chúng tôi và tải ứng dụng bảo mật Alder xuống iPhone và Android của chúng tôi. Alder cũng cung cấp cho chúng tôi cài đặt chuyên nghiệp trên nhà!

  • 6. Cove - Tốt nhất để cài đặt và thuận tiện

    Cove là một công ty bảo mật mới hơn đang phá vỡ thị trường bằng cách cung cấp an ninh gia đình tự cài đặt với giám sát và thiết bị chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thiết lập nhanh chóng và dễ dàng, đó là một trong những hệ thống bảo mật tốt nhất xung quanh.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Cove là một lựa chọn DIY khác, đối thủ Simplisafe về tính đơn giản và thân thiện với ngân sách. Các kế hoạch giám sát của Cove, bắt đầu từ $ 17,99 mỗi tháng và bạn có thể bắt đầu trên một hệ thống với giá dưới 200 đô la.

    Điều yêu thích của chúng tôi về Cove là quá trình cài đặt. Khi chúng tôi đặt hàng một hệ thống, Cove đã gửi cho chúng tôi các thiết bị được lập trình sẵn đã sẵn sàng để làm việc ra khỏi hộp. Chúng tôi chỉ cần cắm vào bảng điều khiển và rút ra các tab pin ra khỏi cảm biến và chúng được ghép nối ngay lập tức. Để kích hoạt hệ thống, chúng tôi chỉ gọi là hỗ trợ khách hàng của Cove. Nói chung, bao gồm cả cuộc gọi hỗ trợ khách hàng, chúng tôi đã dành ít hơn 30 phút để cài đặt Cove.

    Những gì chúng tôi thích
    • Cài đặt nhanh chóng
    • Thời gian dùng thử 30 ngày
    • Ứng dụng di động thân thiện với người dùng
    • Thiết bị miễn phí

    Những gì chúng tôi không thích
    • Hợp đồng ba năm
    • Không có nhiều tùy chọn thiết bị
    • Giá cả được liệt kê trên trang web
    • Phí đắt tiền hàng tháng

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Cảm biến chuyển động Alder từ

    Giai đoạn thử nghiệm

    Khi chúng tôi đăng ký Alder, chúng tôi đã bị sốc khi phát hiện ra rằng lựa chọn duy nhất của chúng tôi là đồng ý trong khoảng thời gian ba năm. Vì chúng tôi độc thân và sống ở thành phố New York, ba năm có thể cảm thấy như cả đời. Chúng tôi không biết chúng tôi đang sống ở thành phố nào? May mắn thay, nhân viên bán hàng Alder của chúng tôi nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể thử hệ thống của chúng tôi trong 30 ngày. Tất nhiên, chúng tôi chỉ trả lại các hệ thống của mình sau khi chúng tôi hoàn thành việc thử nghiệm chúng hoàn toàn trong khoảng một năm, vì vậy chúng tôi không thể thực hiện khoảng thời gian 30 ngày này. Tuy nhiên, nếu chúng tôi đã trả lại hệ thống của mình trong vòng 30 ngày kể từ khi mua nó, chúng tôi sẽ nhận được một khoản hoàn toàn hoàn toàn, ngoại trừ vận chuyển trở lại, có vẻ khá công bằng.

    Giao tiếp văn bản với Cove Plus

    Nó có vẻ trái ngược, nhưng chúng tôi thấy các thông tin liên lạc văn bản của Cove là khá hữu ích. Bất cứ khi nào hệ thống bị vấp ngã, Cove sẽ gửi một liên kết đến một hệ thống truyền thông dựa trên văn bản, nơi mọi người trong vòng tròn gia đình của bạn có thể giao tiếp. Không giống như các hệ thống báo động truyền thống chỉ gọi một thành viên trong gia đình để xác minh cảnh báo, hệ thống Instatext của Cove, cho phép phản hồi khẩn cấp hiệu quả và nhanh hơn. Đó là một trong những lý do mà tỷ lệ phản hồi của Cove, nhanh hơn ba đến bốn lần so với các đối thủ cạnh tranh.

    Hệ thống Instatext cũng giảm báo động sai, có khả năng tiết kiệm cho bạn hàng trăm đô la phí báo động sai. Nếu cảnh báo hóa ra là một báo động sai, bạn và vòng tròn gia đình của bạn có thể dễ dàng từ bỏ nó qua Instatext. Trong một hệ thống truyền thống, nếu bạn bỏ lỡ cuộc gọi, cảnh sát có thể được gọi để trả lời, điều này có thể dẫn đến phí báo động sai từ thành phố hoặc sở cảnh sát địa phương của bạn. Theo một cách nào đó, Cove cũng đang giúp chính phủ giảm chi tiêu không cần thiết do báo động sai.

  • 7. An ninh gia đình Brinks - Hệ thống an ninh gia đình DIY tốt nhất

    Dễ dàng cài đặt hệ thống bảo mật nhà hoạt động với Google Assistant và Alexa.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Chúng tôi không chỉ yêu thích cài đặt DIY bởi vì nó miễn phí, mà còn với Brinks, dù sao chúng tôi cũng nhận được sự giúp đỡ qua điện thoại, mà không cần phải trả tiền. Thêm vào đó, nếu chúng tôi đã đăng ký gói Ultimate Security Ultimate thông minh, chúng tôi có thể nhận được cài đặt chuyên nghiệp miễn phí! Nhưng chúng tôi lạc đề.

    Khi chúng tôi thiết lập hệ thống bảo mật Brinks, chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại với một chuyên gia cài đặt, người đã giúp chúng tôi từng bước. Sau khi chúng tôi thiết lập hệ thống, chúng tôi đã thực hiện một cuộc gọi báo động y tế thử nghiệm (với hướng dẫn của đại lý hỗ trợ mà chúng tôi đã gọi điện thoại) và nói thêm về cách hệ thống hoạt động. Toàn bộ quá trình mất 35 phút và thực sự, chúng ta dám nói, dễ chịu, cho đến khi cài đặt an ninh gia đình.

    Những gì chúng tôi thích
    • Cài đặt tự làm với hỗ trợ điện thoại miễn phí
    • Trợ lý Google và tích hợp Alexa
    • Giám sát chuyên nghiệp giá cả phải chăng
    • Ứng dụng dễ sử dụng ALARM.COM

    Những gì chúng tôi không thích
    • Không có hành động trợ lý Google độc ​​quyền
    • Hợp đồng ba năm
    • Giám sát chuyên nghiệp đắt tiền
    • Không có ứng dụng độc quyền

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Brinks cảm biến thủy tinh

    Tích hợp nhà thông minh

    Chúng tôi đã kiểm soát hệ thống Brinks của mình bằng Alexa và Google Assistant, bởi vì ai không yêu thích một lệnh giọng nói tốt? Sau khi phát hiện ra rằng Brinks chỉ hoạt động với ALARM.COM ASSTEANT ACTION, chúng tôi đã sử dụng Google để:

    • ARM Hệ thống của chúng tôi
    • Kiểm soát các thiết bị IoT
    • Hỏi xem hệ thống của chúng tôi có được vũ trang không

    Alexa có thêm một khả năng, cũng giải giáp hệ thống. Chúng tôi đã rất vui khi nói rằng các trợ lý giọng nói của chúng tôi phát các cảnh quay trực tiếp của chúng tôi trên màn hình lớn, vì Brinks hoạt động tốt với các chương trình Echo, Fire TV Sticks, Nest Hub, Apple TV, Chromecast, v.v. Lên đến 119 thiết bị nhà thông minh.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Bảng điều khiển nhà

    Giám sát chuyên nghiệp

    Brinks không cho phép khách hàng tự giám sát, nhưng điều đó không phải là một sự thay đổi khi xem xét giá cả tương đối giá cả phải chăng. Chúng tôi nói rằng, tương đối, vì nó đắt hơn so với giám sát từ những người như Cove và Simplisafe, nhưng Brinks nằm ở mức rẻ hơn so với các thương hiệu như Vivint và FrontPoint. Và không giống như FrontPoint, Brinks cho phép khách hàng của mình quyết định mức độ bảo vệ và số lượng tính năng họ muốn với giá kế hoạch giám sát ba tầng.

    Tên gói hàngChi phí mỗi thángSự mô tả
    Bảo mật thông minh cần thiết$ 39,99Bảo mật nhà cơ bản với quyền truy cập điện thoại thông minh
    Bảo mật thông minh hoàn thành$ 44,99Bảo mật gia đình cộng với các tính năng tự động hóa gia đình
    An ninh thông minh cuối cùng$ 49,99An ninh gia đình, tự động hóa gia đình và giám sát video

    Mặc dù những điều này có giá thấp nhất để theo dõi mà chúng tôi đã từng thấy, nhưng chúng cũng không đắt nhất và bảo vệ 24/7, chúng tôi cảm thấy rằng các kế hoạch giám sát là đáng giá. Thêm vào đó, các kế hoạch bao gồm sao lưu di động, khiến chúng tôi kết nối với trung tâm giám sát ngay cả trong quá trình mất điện khu phố.

  • 8. Abode - Hệ thống an ninh gia đình không có phí hàng tháng tốt nhất

    Nhận an ninh gia đình và tự động hóa nhà thông minh mà không có tất cả các hợp đồng và phí hàng tháng.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Abode là một trong những công ty bảo mật tốt nhất cho phép chúng tôi giám sát hoạt động miễn phí; Chúng tôi yêu thích rằng chúng tôi có thể truy cập tất cả các tính năng của ứng dụng di động của họ mà không cần dịch vụ trả phí. Chúng tôi cũng có các tùy chọn cho các hợp đồng dài hạn và rất ngắn hạn. Nếu chúng tôi đi vắng trong một ngày cuối tuần dài, chẳng hạn, chúng tôi có thể đặt hàng ba ngày giám sát chuyên nghiệp.

    Mẹo chuyên nghiệp: Nó luôn luôn bổ ích để mua sắm các hệ thống ở các ngày đặc biệt, như Thứ Sáu Đen, Giáng sinh và Năm mới. Abode cung cấp giảm giá rất lớn vào các ngày lễ, đôi khi lên tới 50 phần trăm. It’s always rewarding to shop abode systems around special days, like Black Friday, Christmas, and New Years. Abode offers huge discounts around the holidays, sometimes up to 50-percent.

    Chúng tôi đã mua thiết bị của chúng tôi thông qua trang web ở nơi ở, nơi duy nhất có sẵn. Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống ở lại chất lượng cao để cảnh báo bảo mật, giám sát môi trường và tự động hóa gia đình. Ngoài ra, chúng tôi đã sử dụng tùy chọn cho các lệnh thoại với Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Apple HomeKit. Đọc để biết chi tiết về lý do tại sao bảo mật ở lại là một trong những mục yêu thích của chúng tôi.

    Những gì chúng tôi thích
    • Không có hợp đồng, với các tùy chọn giám sát linh hoạt
    • Nền tảng tự động hóa nhà thông minh tất cả trong một
    • Tương thích với cả Zigbee và Z-Wave
    • Thiết bị và thiết bị rộng lớn

    Những gì chúng tôi không thích
    • Yêu cầu mua thiết bị phía trước
    • Các tiện ích bổ sung và nâng cấp thiết bị có giá cao
    • Không có tùy chọn camera an ninh ngoài trời
    • Hỗ trợ hạn chế với kế hoạch bảo mật cơ sở

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI

    Giám sát và kiểm soát DIY

    Để theo dõi DIY hệ thống bảo mật nơi ở của chúng tôi được kết nối với một ứng dụng di động. Không có dịch vụ trả phí, chúng tôi có thể trang bị hệ thống của mình, xem giám sát video trực tiếp, điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ và sử dụng tất cả các tính năng ứng dụng khác.

    Trong ba ngày, ứng dụng Abode lưu trữ hoạt động hệ thống của chúng tôi miễn phí. Lưu trữ lâu hơn đã có sẵn cho chúng tôi với các hợp đồng trả phí.

    Giám sát chuyên nghiệp

    Chúng tôi có thể chọn giám sát chuyên nghiệp bằng cách ở, trong đó bổ sung dịch vụ điều phối khẩn cấp và giữ nhật ký 90 ngày về hoạt động hệ thống của chúng tôi.

    Chúng tôi có thể dễ dàng chuyển từ kế hoạch giám sát này sang kế hoạch khác trong phần thanh toán trong ứng dụng của chúng tôi. Thỏa thuận giám sát ở lại tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy một năm dịch vụ trả trước.

    Thiết bị nâng cao

    Các cảm biến chất lượng cao của Abode đã phát hiện chuyển động và các mối đe dọa môi trường trong và xung quanh nhà của chúng tôi. Để đơn giản cuối cùng, chúng ta có thể đã chọn một tháp bảo mật tất cả trong một với máy quay video. Chúng tôi đã chọn các thành phần sau đây là một phần của bộ ở của chúng tôi:

    • Cảm biến chuyển động chụp ảnh
    • Cảm biến rung động kính
    • Cảm biến ngắt thủy tinh âm thanh
    • Máy quay video góc rộng

    Ngoài ra, chúng tôi đã có thể thêm một máy ảnh trong nhà/ngoài trời của Cam 2 ở nơi chỉ với $ 27,00. Chúng tôi đã vung tiền và mua một vài bóng đèn thông minh của công ty.

    Một trong những khía cạnh yêu thích của chúng tôi về Abode, là ứng dụng bảo mật gia đình ở lại cũng tích hợp các thiết bị tự động hóa từ các bên thứ ba. Đèn Huế, khóa kwikset và bộ điều nhiệt Nest là một số lựa chọn chúng tôi có.

    Chúng tôi có thể sử dụng tích hợp điều khiển bằng giọng nói với cả Amazon và Google thông qua nơi ở. Những điều này cho phép chúng tôi nhận được sự giúp đỡ rảnh tay quanh nhà. Tất cả những gì chúng tôi phải làm để điều chỉnh ánh sáng, rèm, nhiệt độ, và nhiều hơn nữa là nói chuyện.

  • 9. Sentinel sâu - Hệ thống bảo mật tốt nhất cho trí tuệ nhân tạo

    Các máy ảnh Sentinel sâu có thể phân biệt các hành vi đáng ngờ với các hành vi không đáng lous, AI duy nhất thuộc loại này trong ngành an ninh gia đình.

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Trong khi các camera an ninh khác có thể chỉ đơn giản là phân biệt người, vật nuôi, phương tiện và gói với các vật thể chuyển động khác, Deep Sentinel được thiết kế để phát hiện các hành vi đáng ngờ. Điều đó bao gồm các vụ cướp đã cố gắng, phá hoại, trộm cắp xe hơi và trộm cắp, làm cho thông báo của bạn quan trọng hơn.

    Những gì chúng tôi thích
    • AI nâng cao
    • Giám sát chuyên nghiệp 24/7
    • Cài đặt DIY
    • Hợp đồng hàng tháng

    Những gì chúng tôi không thích
    • Yêu cầu mua thiết bị phía trước
    • Các tiện ích bổ sung và nâng cấp thiết bị có giá cao
    • Không có tùy chọn camera an ninh ngoài trời
    • Hỗ trợ hạn chế với kế hoạch bảo mật cơ sở

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI

    Giám sát và kiểm soát DIY

    Để theo dõi DIY hệ thống bảo mật nơi ở của chúng tôi được kết nối với một ứng dụng di động. Không có dịch vụ trả phí, chúng tôi có thể trang bị hệ thống của mình, xem giám sát video trực tiếp, điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ và sử dụng tất cả các tính năng ứng dụng khác.

    Trong ba ngày, ứng dụng Abode lưu trữ hoạt động hệ thống của chúng tôi miễn phí. Lưu trữ lâu hơn đã có sẵn cho chúng tôi với các hợp đồng trả phí.

    Giám sát chuyên nghiệp

    Thiết bị nâng cao

    Các cảm biến chất lượng cao của Abode đã phát hiện chuyển động và các mối đe dọa môi trường trong và xung quanh nhà của chúng tôi. Để đơn giản cuối cùng, chúng ta có thể đã chọn một tháp bảo mật tất cả trong một với máy quay video. Chúng tôi đã chọn các thành phần sau đây là một phần của bộ ở của chúng tôi:

  • Cảm biến chuyển động chụp ảnh

    Cảm biến rung động kính

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022

    Chúng tôi bị ám ảnh bởi Alexa của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã rất vui mừng khi thử nghiệm Ring, thuộc sở hữu của Amazon và tương thích với Alexa. Khi chúng tôi mua sắm, chúng tôi đã phát hiện ra Ring cũng đã bán các hệ thống báo động tài sản cao tương thích với máy quay video, giám sát môi trường, tự động hóa gia đình và kiểm soát giọng nói.

    Hệ thống này cho phép chúng tôi tự giám sát hoặc trả tiền cho một dịch vụ giám sát hàng tháng giá cả phải chăng. Lưu ý rằng RING hiện có sẵn hệ thống Ring Ared Pro Pro, đây là một hệ thống bảo mật với bộ định tuyến tích hợp với các tính năng bổ sung được xây dựng để an toàn kỹ thuật số.

    Những gì chúng tôi thích
    • Giám sát chuyên nghiệp rất dễ chịu ở mức 20 đô la mỗi tháng
    • Các tính năng tự động hóa gia đình nâng cao và tích hợp Alexa
    • Không cần hợp đồng trên hệ thống báo động vòng
    • Thiết lập DIY đơn giản chỉ mất vài phút để cài đặt

    Những gì chúng tôi không thích
    • Yêu cầu mua thiết bị phía trước
    • Máy ảnh cao cấp rất đắt
    • Chuông báo động là một sản phẩm tương đối mới
    • Hệ thống không toàn diện như các dịch vụ chuyên nghiệp

    Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
    Bàn phím báo động vòng

    Các tính năng chi phí thấp và miễn phí

    Tùy chọn giá cả phải chăng nhất của chúng tôi là gói bảo mật nhà đơn giản nhất Ring Ring, có giá bán lẻ $ 199,99. Giám sát tùy chọn bắt đầu chỉ ở mức 20 đô la và chúng tôi có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào mà không bị phạt. Một lựa chọn khác là tự giám sát miễn phí, nhưng nếu bạn cũng có camera nhẫn, chúng tôi khuyên bạn nên trả tiền cho lưu trữ đám mây, ít nhất, bắt đầu từ 3 đô la một tháng cho một máy ảnh hoặc 10 đô la cho máy ảnh không giới hạn. Giảm giá bảo mật vòng độc quyền có sẵn cho giáo viên, thành viên quân đội và người trả lời đầu tiên.

    Chúng tôi đã có thể tự giám sát nhà của chúng tôi với ứng dụng di động miễn phí RING. Ring cũng đã phát triển một ứng dụng Crimewatch miễn phí, ứng dụng hàng xóm mà chúng tôi có thể chọn tham gia hoặc không tham gia. Trong khu vực của chúng tôi, nó đã thêm sức mạnh cộng đồng vào an ninh gia đình với các cảnh báo an toàn từ hàng xóm, cảnh sát và nhẫn.

    Bảo mật video với nhu cầu băng thông thấp

    Các camera bảo mật video vòng của chúng tôi là độ phân giải cao, nhưng chúng chỉ được đặt để ghi lại khi phát hiện chuyển động. Điều này đặt ít nhu cầu hơn đối với dịch vụ Wi-Fi tại nhà của chúng tôi so với các hệ thống đối thủ nổi tiếng được ghi nhận liên tục. Điều này sẽ quan trọng với chúng tôi nếu chúng tôi không có kế hoạch dữ liệu Wi-Fi không giới hạn hoặc lo ngại bảo mật nhà của chúng tôi sẽ làm chậm hoạt động trực tuyến khác của chúng tôi.

    Tích hợp bên thứ ba

    Ring rất dễ sử dụng vì trung tâm bảo mật của nó tương thích với các thiết bị từ rất nhiều thương hiệu. Một số ví dụ bao gồm:

    • Đầu tiên cảnh báo khói/carbon monoxide
    • GE Ánh sáng mờ
    • Schlage Deadbolts
    • Chamberlain Garage Door mở cửa
    • Bộ điều nhiệt Honeywell

    Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị của bên thứ ba của chúng tôi đều có thể được giám sát bởi các nhà điều phối khẩn cấp. Để tiết kiệm thời gian của chúng tôi, chúng tôi đã tìm thấy một danh sách các sản phẩm được chứng nhận có sẵn trên trang web Ring Security.

Cách chúng tôi xác định hệ thống bảo mật nào là tốt nhất

Mua một hệ thống an ninh gia đình yêu cầu chúng tôi xem xét rất nhiều yếu tố, từ chi phí thiết bị đến chất lượng của các thiết bị. Làm thế nào chúng tôi quyết định hệ thống an ninh nào phù hợp với nhà của chúng tôi? Dưới đây, chúng tôi đã bao gồm thông tin về cách chọn một hệ thống bảo mật phù hợp và phần phương pháp luận, nơi chúng tôi trình bày chi tiết cách chúng tôi đã kiểm tra và xem xét các hệ thống của chúng tôi.

Tại sao phải mua một hệ thống an ninh gia đình?

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Trạm cơ sở Simplisafe

Câu hỏi đầu tiên chúng tôi tự hỏi mình là liệu chúng tôi có thực sự cần một hệ thống an ninh gia đình hay không.

Chúng tôi muốn biết chính xác các vụ trộm nhà phổ biến như thế nào và nếu hệ thống an ninh gia đình thực sự có thể làm giảm khả năng chúng tôi bị cướp? Để trả lời những câu hỏi này, chúng tôi đã chuyển sang các số liệu thống kê cứng về các vụ trộm ở Hoa Kỳ; Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.

Sự thật và số liệu trộm cắp

  • Một đài tin tức đã hỏi 86 vụ trộm bị kết án (tù nhân tại một nhà tù ở Oregon) chính xác cách họ thực hiện các vụ cướp1. Họ xác định rằng phần lớn các vụ trộm đã vào nhà thông qua các cửa hoặc cửa sổ được mở khóa. Hầu hết những kẻ xâm nhập nói rằng nếu báo thức tắt, họ sẽ rời đi ngay lập tức.robberies1. They determined that the majority of burglars entered homes through unlocked doors or windows. Most of the intruders said that if an alarm went off, they would have left immediately.
  • Trong cùng một nghiên cứu, hầu hết các tù nhân cho biết trước tiên họ sẽ gõ cửa nhà trước khi xâm chiếm nó. Nếu ai đó trả lời, họ sẽ rời đi. Một số tù nhân cho biết ngay cả khi chỉ có máy ảnh có thể nhìn thấy sẽ ngăn cản họ chọn ngôi nhà đó làm mục tiêu.

Biết rằng hầu hết các hệ thống bảo mật cung cấp các cảm biến liên lạc cho cửa ra vào và cửa sổ cũng như các cảm biến phá vỡ chuyển động và kính, chúng tôi nghĩ rằng việc có các cảm biến đơn giản này có thể đã ngăn chặn các vụ cướp bị kết án này trước khi chúng bắt đầu. Chuông cửa video, một phần của một số hệ thống bảo mật thông minh, cho phép chủ nhà và người thuê nhà xem và nói chuyện với bất cứ ai ở cửa trước của họ từ một ứng dụng di động. Chúng tôi nhận ra nếu các nạn nhân có những điều này, họ sẽ luôn có thể trả lời cửa, cho dù họ có ở nhà hay không. Chúng tôi thích ý tưởng rằng tại nhà của chúng tôi, chúng tôi có vẻ như chúng tôi ở đó khi chúng tôi đi vắng.

  • Một báo cáo khác từ Trung tâm Chính sách theo định hướng vấn đề2 của Đại học bang Arizona cho thấy vụ trộm là tội ác phổ biến thứ hai ở Hoa Kỳ và chịu trách nhiệm tăng 18% trong tất cả các tội phạm nghiêm trọng. Thật không may, một con số khổng lồ 65% các vụ trộm không có bằng chứng hoặc thông tin hữu ích để cảnh sát điều tra.Policing2 found that burglary was the second most common crime in the United States and was responsible for up 18% of all serious crimes. Unfortunately, a whopping 65% of burglaries had no evidence or useful information for the police to investigate.

Chúng tôi tin rằng các camera an ninh có thể đã tạo ra sự khác biệt lớn về số lượng bằng chứng có sẵn từ các vụ cướp này. Bên cạnh tổn thất vật chất, vụ trộm gây ra tổn hại tâm lý cho nạn nhân. Tóm lại, chúng tôi kết luận rằng mọi gia đình, bao gồm cả của chúng tôi, có thể được hưởng lợi từ khả năng bảo mật nhà của họ để giúp ngăn chặn tội phạm hoặc dừng một giữa chừng.

Ba ưu điểm hàng đầu của hệ thống an ninh gia đình

Sau khi thử nghiệm hàng tá hệ thống, chúng tôi đã hiểu chắc chắn và đồng ý với những lợi thế của họ:

  • Tăng cường an toàn: Không có gì bí mật rằng chỉ cần có một hệ thống bảo mật có thể làm giảm cơ hội bị trộm, từ máy ảnh có thể nhìn thấy đến chuông cửa video cho phép chúng tôi trả lời cửa của chúng tôi ở bất cứ đâu. Ngay cả khi một tên trộm đã xoay sở để vào nhà của chúng tôi thông qua một cánh cửa hoặc cửa sổ, chúng tôi sẽ được thông báo ngay lập tức qua điện thoại của chúng tôi. Thêm vào đó, bằng chứng video đã bắt và kết án bất cứ ai vào nhà chúng tôi nhiều khả năng.It was no secret that simply having a security system could reduce our chances of being burgled, from visible cameras to video doorbells that let us answer our door wherever. Even if a burglar managed to enter our home through a door or window, we’d be notified immediately via our phones. Plus, video evidence made catching and convicting anyone who entered our home much more likely.
  • Bảo vệ khỏi các thiệt hại về vật chất và cảm xúc: Có một hệ thống an ninh ngăn chặn việc mất các vật phẩm vật lý của chúng tôi cũng như những cảm giác tiêu cực theo một vụ trộm tại nhà. Theo sức khỏe hành vi thuộc địa ở Williamsburg, Virginia3, tội phạm tài sản có ảnh hưởng rất lớn đến nạn nhân. Họ cảm thấy bị vi phạm và không an toàn. Chúng tôi tưởng tượng chúng tôi có thể sẽ cảm thấy như vậy. Có một hệ thống an ninh tại chỗ đã mang đến cho gia đình chúng tôi sự an tâm rằng có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ phải trải qua loại chấn thương đó. Having a security system prevented the loss of our physical items as well as the negative feelings that follow a home burglary. According to Colonial Behavioral Health in Williamsburg, Virginia3, property crime had a huge effect on victims. They felt violated and unsafe. We imagined we would likely have felt the same way. Having a security system in place gave our family the peace of mind that we probably would never have to go through that kind of trauma.
  • Giảm giá bảo hiểm nhà: Chính sách bảo hiểm của chủ nhà của chúng tôi, và nhiều người khác mà chúng tôi đã xem xét, đã cho chúng tôi giảm giá tới khoảng 15% để cài đặt một hệ thống bảo mật trong nhà của chúng tôi.Our homeowner’s insurance policy, and many others we looked at, gave us a discount of up to about 15% for installing a security system in our home.

Mẹo: Để tiết kiệm tới 15% cho bảo hiểm chủ nhà của bạn, hãy lấy một hệ thống an ninh để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những vụ trộm. To save up to 15% on your homeowner’s insurance, get a security system to protect your home from burglaries.

Hướng dẫn Người mua hệ thống an ninh gia đình

Chúng tôi đã đề nghị xem xét các yếu tố sau khi mua hệ thống bảo mật:

  • Chủ nhà vs. Renter: Chúng tôi cảm thấy ổn về việc khoan hoặc làm cứng một hệ thống an ninh vào nhà của chúng tôi vì chúng tôi sở hữu nó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có cùng một viễn cảnh nếu chúng tôi là những người thuê nhà với một khoản tiền gửi an ninh trong nguy hiểm. Đối với người thuê nhà, chúng tôi đề nghị tìm kiếm một hệ thống an ninh gia đình không dây, vì hầu hết các thành phần đều bị bóc và dính và không yêu cầu bất kỳ lỗ hổng nào. Khuyến nghị khác của chúng tôi cho người thuê nhà là tìm kiếm các hệ thống với hợp đồng hàng tháng và tính di động dễ dàng, đó là trường hợp của hầu hết các hệ thống DIY.We felt all right about drilling or hardwiring a security system into our home because we owned it. However, we wouldn’t have had the same perspective if we were renters with a security deposit in jeopardy. For renters, we recommended looking for a wireless home security system, as most components were peel and stick and did not require any holes. Our other recommendation for renters was to look for systems with monthly contracting and easy portability, which was the case for most DIY systems.
  • Căn hộ vs nhà: Kể từ khi chúng tôi sống trong một ngôi nhà một gia đình, chúng tôi cũng đã đầu tư vào một hệ thống ngoài trời để bảo vệ phía trước và sân sau của chúng tôi. Chúng tôi đề nghị những người bạn sống trong một căn hộ chọn một chuông cửa video phù hợp với việc nhìn trộm của họ, như chiếc nhẫn peephole cam.Since we lived in a single-family home, we also invested in an outdoor system to protect our front and backyard. We recommended that our friends who lived in an apartment choose a video doorbell that fit their peephole, like the Ring Peephole Cam.
  • Kích thước của nhà: Tất nhiên, kích thước của ngôi nhà của chúng tôi đã xác định những thiết bị chúng tôi đã chọn. Chúng tôi biết rằng một ngôi nhà hoặc gia đình càng lớn, càng nhiều cảm biến, máy ảnh và chuông cửa video chúng tôi có thể cần. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xem xét rằng nhiều gia đình sống trong những ngôi nhà nhỏ hơn, như chúng tôi, có thể thoát khỏi chỉ với một vài cảm biến, như chuyển động và cảm biến tiếp xúc từ bộ khởi động Wyze Sense $ 20. Tìm hiểu thêm về các hệ thống an ninh tốt nhất cho các ngôi nhà lớn.Of course, the size of our home determined what equipment we selected. We knew that the larger a home or family, the more sensors, cameras, and video doorbells we might need. However, we also considered that many families that live in smaller homes, like us, may be able to get away with just a few sensors, like the motion and contact sensor from the $20 Wyze Sense Starter Kit. Learn more about the best security systems for large homes.
  • Thành phố, vùng ngoại ô hoặc khu vực nông thôn: Để giám sát không gian ngoài trời, chúng tôi nhớ rằng các khu vực khác nhau có luật khác nhau về các cảnh quay, vì vậy chúng tôi đã đề nghị bất kỳ ai có kế hoạch thiết lập ghi âm ngoài trời Kiểm tra các quy định của địa phương trước tiên của riêng họ. Một sự cân nhắc khác liên quan đến khu vực mà chúng tôi đã đề cập là giao thông, cả về chân và liên quan đến xe hơi. Ví dụ, vì chúng tôi ở trong thành phố, chúng tôi muốn các máy ảnh bỏ qua chuyển động từ xe hơi và chỉ cảnh báo chúng tôi nếu mọi người ở trong tài sản của chúng tôi. Chúng tôi cũng tìm kiếm các máy ảnh có hoạt động hoặc khu vực chuyển động, có nghĩa là chúng tôi có thể nói với họ những khu vực nào để tập trung vào và những khu vực nào cần bỏ qua, như đường phố và vỉa hè trước đá nâu của chúng tôi. Đối với những người sống trên những con đường bận rộn, như chúng tôi, chúng tôi nhấn mạnh các khu vực phát hiện và hoạt động của người là điều bắt buộc. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng ai đó ở khu vực nông thôn có thể không chia sẻ nhu cầu của chúng tôi về bất kỳ tính năng AI nào, vì các sự kiện chuyển động có thể hiếm hơn, dẫn đến ít thông báo hơn.For surveillance of outdoor spaces, we remembered that different areas have different laws on recording footage, so we recommended anyone who planned to set up outdoor recording check out local regulations first, especially if it covered property other than their own. Another area-related consideration we mentioned was traffic, both foot and car-related. For example, because we were in the city, we wanted cameras that ignored motion from cars and only alerted us if people were on our property. We also looked for cameras with activity or motion zones, meaning we could tell them what areas to focus on and what areas to ignore, like the street and sidewalk in front of our brownstone. For those who lived on busy streets, like us, we stressed person detection and activity zones were a must. However, we recognized that someone in rural areas may not have shared our need for any AI features, as motion events might be more rare, resulting in fewer notifications.
  • Không gian ngoài trời: Chúng tôi đã học được rằng việc đảm bảo không gian ngoài trời khó khăn hơn không gian trong nhà. Ví dụ, quyền lực là một yếu tố rất lớn; Chúng tôi đã có bất kỳ cửa hàng ngoài trời được đặt tốt, vì vậy chúng tôi phải tìm kiếm máy ảnh không dây ngoài trời. Cũng có vấn đề kết nối; Chúng tôi đã vững chắc với bản sao lưu di động hoặc Wi-Fi nhưng khuyến nghị những người weren đã tìm thấy một chiếc máy ảnh không yêu cầu Wi-Fi như Reolink đi.We learned that securing outdoor space was more challenging than indoor space. For example, power was a huge factor; we didn’t have any well-placed outdoor outlets, so we had to look for outdoor, wireless cameras. There was also the issue of connectivity; we were solid with cellular backup or Wi-Fi but recommended that those who weren’t found a camera that didn’t require Wi-Fi like the Reolink GO.
  • Nhà để xe: Chúng tôi phải đối mặt với các vấn đề tương tự với nhà để xe và không gian ngoài trời của chúng tôi. Đối với vấn đề này, chúng tôi đã xem xét các công ty bán cảm biến nhập cảnh cho cửa nhà để xe cụ thể, như Vivint.We faced similar issues with our garage and our outdoor spaces. For this issue, we looked into companies that sold entry sensors for garage doors specifically, like Vivint.
  • Các doanh nghiệp nhỏ: Chúng tôi đề nghị hàng xóm của chúng tôi, người sở hữu một doanh nghiệp nhỏ gần đó, & NBSP; đầu tư vào camera an ninh với ghi âm liên tục 24/7, như các máy quay Nest theo đăng ký Aware của Nest. Chúng tôi nghĩ rằng những máy ảnh này có thể vừa ngăn chặn tội phạm vừa có ích cho nhiều công việc hàng ngày hơn, như để mắt đến nhân viên hoặc khách hàng trong cửa hàng.We suggested our neighbor’s, who owned a nearby small business, invest in security cameras with 24/7 continuous recording, like the Nest Cams under the Nest Aware subscription. We thought these cameras might both deter criminals and come in handy for more everyday tasks, like keeping an eye on employees or customers in the store.
  • Nhà nghỉ: Nhà nghỉ của gia đình chúng tôi không có người ở hầu hết các năm, vì vậy, một cách tự nhiên, chúng tôi muốn một cách để theo dõi nó. Cuối cùng, chúng tôi quyết định đầu tư vào một hệ thống cắm điện hoặc một hệ thống có thời lượng pin dài, như máy ảnh nhấp nháy. Chúng tôi cũng đề nghị những người khác tìm kiếm một hệ thống nhà nghỉ xem xét giám sát chuyên nghiệp 24/7, điều này thực sự đã đưa công việc ra khỏi giám sát ngôi nhà thứ hai của chúng tôi.Our family’s vacation home was unoccupied most of the year, so, naturally, we wanted a way to monitor it. Ultimately, we decided to invest in a plug-in system or one with long battery life, like the Blink cameras. We also recommended that others looking for a vacation home system consider 24/7 professional monitoring, which really took the work out of monitoring our second home.

20 Hướng dẫn mua hệ thống bảo mật cụ thể

  • Hệ thống an ninh gia đình giá cả phải chăng tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình Alexa tốt nhất
  • Hệ thống an ninh căn hộ tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất của Apple
  • Hệ thống bảo mật kinh doanh tốt nhất
  • Hệ thống bảo mật tế bào tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình DIY tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất cho người cao niên
  • Hệ thống bảo mật nhà Google tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình không có hợp đồng tốt nhất
  • Tốt nhất không có hệ thống bảo mật kiểm tra tín dụng
  • Tốt nhất không có phí bảo mật nhà hàng tháng
  • Hệ thống an ninh ngoài trời tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất cho chủ sở hữu thú cưng
  • Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất cho người thuê
  • Hệ thống an ninh nhà thông minh tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình không được giám sát tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình ở nông thôn tốt nhất
  • Hệ thống an ninh nhà nghỉ tốt nhất
  • Hệ thống an ninh gia đình không dây tốt nhất

Mua thế nào

Thực hiện năm bước này trước khi chúng tôi quyết định về một hệ thống bảo mật đã tạo ra một sự khác biệt lớn cho chúng tôi và chúng tôi đề nghị những người khác làm điều tương tự.

Trước khi chúng tôi chọn hệ thống của mình, chúng tôi:

  • Đánh giá nhu cầu bảo mật của chúng tôi: Mọi nhà đều có nhu cầu bảo mật khác nhau, vì vậy bước đầu tiên quan trọng trước khi mua hệ thống bảo mật là đánh giá những gì bạn cần. Để giúp bạn làm điều đó, chúng tôi đã phát triển một công cụ điểm bảo mật có thể cho bạn biết bạn an toàn như thế nào dựa trên một số yếu tố và sau đó đề xuất các bước về cách bạn có thể cải thiện điểm số bảo mật của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ để xác định khu vực nào bạn sẽ cần cải thiện an ninh. Every home has different security needs, so the crucial first step before buying a security system is assessing what you need. To help you do that, we developed a Security Score tool that can tell you how secure you are based on a number of factors, and then recommend steps on how you can improve your security score. We suggest using the tool to determine which areas you’ll need to improve security-wise.
  • Đã kiểm tra chiết khấu bảo hiểm của chủ nhà: Chúng tôi đã được trao giảm giá 15 % cho bảo hiểm chủ nhà của chúng tôi vì chúng tôi đã sử dụng một trong những hệ thống bảo mật lựa chọn của họ. Chúng tôi thậm chí đã học được một số công ty bảo hiểm chủ nhà khác cung cấp khoản tiết kiệm lên tới 156 đô la để thêm một hệ thống bảo mật. We were awarded a 15-percent discount on our homeowner’s insurance because we used one of their choice security systems. We even learned some other homeowner’s insurance companies offered savings of up to $156 for adding a security system.
  • Lập một danh sách các thiết bị chúng tôi muốn: Chúng tôi đã biết chính xác những thành phần chúng tôi muốn, và nó đã cứu chúng tôi khỏi bị ảnh hưởng bởi các nhân viên bán hàng hung hăng hoặc các trang web bóng bẩy đẩy ngày càng nhiều tiện ích cho các sản phẩm mà chúng tôi thực sự cần.We went in knowing exactly what components we wanted, and it saved us from being swayed by aggressive salespeople or sleek websites pushing more and more add-ons for products we didn’t really need.
  • Đặt ngân sách được xác định trước: Cuối cùng, chúng tôi đặt ngân sách cho mọi thứ, & NBSP; Từ thiết bị đến bất kỳ chi phí bổ sung, như phí kích hoạt, phí lắp đặt, phí giám sát và phí lưu trữ. Sau đó, chúng tôi đồng ý bám sát ngân sách đó khi chúng tôi mua sắm cho một hệ thống.Finally, we laid down a budget for everything,  from equipment to any additional costs, like activation fees, installation fees, monitoring fees, and storage fees. Then we agreed to stick to that budget as we shopped for a system.
  • Tận dụng các giao dịch: & nbsp; From & nbsp; RING ALARM PRIME DAY DAY DEADS đến các giao dịch của Alexa Prime Day và Simplisafe Prime Day Deals, chờ đợi các kỳ nghỉ bán hàng để mua hàng của bạn.From Ring Alarm Prime Day deals to Alexa Prime Day deals, and SimpliSafe Prime Day deals, wait for sales holidays to make your purchase.

Phương pháp học: Cách chúng tôi xếp hạng hệ thống bảo mật

Có hàng tá yếu tố chúng tôi đã xem xét khi xem xét các hệ thống an ninh gia đình, từ mức độ họ làm việc trong thử nghiệm của chúng tôi đến chi phí. Mặc dù danh sách này không có nghĩa là toàn diện, nhưng nó cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn tổng quan về những gì cần xem xét khi quyết định hệ thống an ninh nhà nào phù hợp với chúng tôi.

Thiết bị

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Hệ thống bảo mật Simplisafe

Đầu tiên, chúng tôi đã xem xét các thiết bị có sẵn trên một trang web của công ty, thường bao gồm một số kết hợp các mục trong danh sách này:

  • Máy quay an ninh
  • Chuông cửa video
  • Khóa thông minh
  • Cảm biến chuyển động
  • Cảm biến nhập cảnh
  • Cảm biến ngắt kính
  • Cảm biến cửa nhà để xe
  • Trạm cơ sở
  • Nút hoảng loạn
  • Bàn phím
  • Khóa FOB điều khiển từ xa

Chúng tôi ưa thích các công ty cung cấp một loạt các thiết bị, vì vậy chúng tôi có thể tạo một bộ dụng cụ được tùy chỉnh cho nhà của chúng tôi. Tất nhiên, chúng tôi cũng quan tâm rất nhiều về chất lượng và tính năng của các thiết bị, chẳng hạn như:

  • WIRED so với không dây: Với các thành phần không dây, chúng tôi quan tâm đến thời lượng pin. Chúng tôi cũng đánh giá cao các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời, giống như chiếc nhẫn dính lên năng lượng mặt trời. Lý tưởng nhất, nếu máy ảnh là không dây, pin của chúng có thể sạc lại bằng bộ sạc từ tính dễ thay đổi.With wireless components, we cared about battery life. We also appreciated solar-powered devices, like the Ring Stick Up Solar. Ideally, if cameras were wireless, their batteries were rechargeable with an easy-to-change magnetic charger.
  • Tính năng camera: Chúng tôi đã thảo luận về các tính năng camera sâu hơn nhiều trong hướng dẫn các tính năng cần thiết của camera an ninh. Đối với các máy ảnh, đặc biệt, chúng tôi đã tìm kiếm các tính năng như video 1080p HD, tầm nhìn ban đêm hồng ngoại, âm thanh hai chiều, đám mây và lưu trữ cục bộ, tích hợp nền tảng thông minh và phát hiện người.We discussed camera features much more in-depth in our security camera necessary features guide. For cameras, in particular, we looked for features like 1080p HD video, infrared night vision, two-way audio, cloud, and local storage, smart platform integrations, and person detection.
  • Độ bền: Chúng tôi chỉ chọn các thành phần ngoài trời có phạm vi nhiệt độ lớn và xếp hạng IP từ 65 trở lên, có nghĩa là chúng kín bụi và được bảo vệ khỏi các máy bay nước.We only chose outdoor components that had large temperature ranges and IP ratings of 65 and up, meaning they were dust-tight and protected from water jets.

Chúng tôi cũng thích các công ty cung cấp các gói, giảm giá và khả năng mở rộng, có nghĩa là chúng tôi có thể thêm nhiều thành phần khi chúng tôi đi cùng. Tính linh hoạt là chìa khóa.

Cài đặt

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Lắp đặt cảm biến cửa.

Cả hệ thống bảo mật DIY và được cài đặt chuyên nghiệp đều có những ưu điểm và nhược điểm của họ. Nhìn chung, chúng tôi đã đề xuất cài đặt DIY cho những người muốn tiết kiệm một số tiền và không có tâm trí dành một chút thời gian để thiết lập một hệ thống. Đối với những người sẵn sàng chi tiêu để thuận tiện, chúng tôi đã khuyến nghị cài đặt chuyên nghiệp.

Cài đặt DIY

Những gì chúng tôi thích
  • Tự do
  • Thông thường, không cần bất kỳ công cụ khoan hoặc công cụ đặc biệt nào
  • Dễ dàng di chuyển trong khi thay đổi nơi cư trú

Những gì chúng tôi không thích
  • Đôi khi tốn thời gian
  • Một số hệ thống dễ cài đặt hơn các hệ thống khác
  • Ít đáng tin cậy hơn các hệ thống được cài đặt chuyên nghiệp

Cài đặt chuyên nghiệp

Những gì chúng tôi thích
  • Tự do
  • Thông thường, không cần bất kỳ công cụ khoan hoặc công cụ đặc biệt nào

Những gì chúng tôi không thích
  • Đôi khi tốn thời gian
  • Một số hệ thống dễ cài đặt hơn các hệ thống khác

Ít đáng tin cậy hơn các hệ thống được cài đặt chuyên nghiệp

Cài đặt chuyên nghiệp

Không có công việc từ người dùng cần thiết

Đáng tin cậy hơn

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Chi phí tăng cao như tăng 150 đô la, mặc dù một số công ty cung cấp cài đặt chuyên nghiệp miễn phí

Đôi khi cần thiết để lên lịch trình cài đặt trước, trong đó & nbsp; bảo mật nhà bị trì hoãn

Giám sát

Hầu hết các hệ thống có hai tùy chọn để giám sát: tự giám sát, có nghĩa là chúng tôi chăm sóc hệ thống của riêng mình thông qua phát trực tiếp, thông báo và kiểm soát từ xa hoặc giám sát chuyên nghiệp 24/7. Sau này, chúng tôi không chỉ có quyền truy cập vào hệ thống của chúng tôi, chúng tôi còn có một nhóm người có sẵn mọi lúc để trả lời bất kỳ báo động nào sẽ tắt. Nếu chúng tôi không thể trả lời vì bất kỳ lý do gì, có thể là công việc hoặc một kỳ nghỉ, nhóm giám sát đã có thể xác minh khẩn cấp và gọi cảnh sát cho chúng tôi, nếu cần. Chúng tôi luôn đề nghị nhận được giám sát chuyên nghiệp, mặc dù nó thường yêu cầu một khoản phí hàng tháng.

  • Chúng tôi cũng ưa thích các công ty cung cấp hợp đồng hàng tháng trái ngược với hợp đồng dài hạn. Mặc dù các hợp đồng dài hạn thường có nghĩa là tỷ lệ bị khóa, chúng tôi lo lắng hơn về việc tránh phí hủy. May mắn thay, chúng tôi đã chứng kiến ​​hợp đồng hàng tháng trở thành một tiêu chuẩn với các hệ thống bảo mật thông minh. In our research, we determined most companies don’t make customers pay any activation fees to get started; this was more common in the early 2000s and was largely phased out. However, we also found that some companies still required activation fees.
  • Tích hợp nhà thông minhDepending on the home size of our amount of security requested, we discovered we could expect to pay anywhere from $20 to more than $900 on our home security system. The good thing was that most companies offered scalable systems. Typically, users, like us, chose a package but also had the opportunity to add on more components down the line, if needed. Many companies also said we could customize our systems, which made it easier to keep our budget in check.
  • Cam trong nhà của chúng tôi phát trực tiếp đến The Echo ShowMost companies we researched did not charge a required installation fee. In fact, the majority of systems offered DIY installation that didn’t require drilling or hardwiring. However, some companies like Vivint and ADT required professional installation, which ranged from around $80 all the way up to $150. Our recommendation was that those on a budget opt for a DIY system with self-installation.
  • Cho dù đó là & NBSP của chúng tôi; Alexa và Google & NBSP; Trợ lý thoại hoặc các thiết bị IoT khác như đèn thông minh, khóa thông minh hoặc bộ điều nhiệt thông minh, chúng tôi thích các hệ thống bảo mật cho phép các lệnh thoại và tự động hóa nhà.While some systems didn’t come attached to any monthly fees whatsoever, other companies we spoke to offered or required paid subscriptions for 24/7 professional monitoring, cellular backup, and/or storage. Typically, we found monthly or yearly contracts included monthly fees that ranged anywhere from $10 with Ring Alarm all the way up to $60 with more traditional companies like ADT. We liked that storage was often included in that fee and were usually less impressed when it was separate. We suggested anyone not looking to pay any costs aside from equipment either self-monitor their system through its mobile application or use a local alarm system only, like with SimpliSafe. Different companies we researched allowed different actions, like livestreaming footage and receiving motion-activated notifications, based on whether we paid a monthly fee or not. That’s definitely something we encouraged potential buyers to keep in mind.
  • Các lựa chọn thay thế cho các hệ thống an ninh gia đình: Nếu chúng tôi cảm thấy chi phí của hệ thống an ninh gia đình quá cao, chúng tôi đã xác định một vài lựa chọn thay thế vẫn cho phép chúng tôi cảm thấy được bảo vệ trong nhà. Chúng tôi đã sử dụng một camera an ninh trong nhà đơn giản, camera an ninh ngoài trời và chuông cửa video để thông báo cho chúng tôi khi phát hiện chuyển động hoặc con người, tùy thuộc vào khả năng trí tuệ nhân tạo của nó. Mặc dù chúng tôi nghĩ rằng các cảm biến bổ sung và các nút hoảng loạn chắc chắn có giá trị của chúng trong bảo mật nhà, chúng tôi rất biết ơn những lựa chọn khác mà chúng tôi có trong ngân sách có thể chuyển sang. Chúng tôi thậm chí đã học được rằng một cái gì đó bảo trì thấp như một dấu hiệu bảo mật có thể giúp ích!If we felt the costs of a home security system were just too high, we identified a few alternatives that still allowed us to feel protected in our home. We used a simple indoor security camera, outdoor security camera, and video doorbell to notify us when it detected either movement or people, depending on its artificial intelligence capabilities. While we thought additional sensors and panic buttons certainly had their value in home security, we were grateful for other options those of us on a budget could turn to. We even learned that something as low-maintenance as a security sign could help!

Kết nối

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Kết nối màu xanh của chúng tôi bằng hệ thống ADT với Internet.

Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, bảo mật thông minh yêu cầu kết nối giữa tất cả các thành phần của hệ thống, trạm gốc hoặc trung tâm và ứng dụng di động của nó. Thông thường, điều này xuất hiện dưới dạng Wi-Fi, nhưng một số công ty chúng tôi khám phá cũng cung cấp sao lưu di động hoặc điện thoại cố định trong trường hợp sức mạnh của chúng tôi tắt. Ngoài ra, một số thiết bị chúng tôi đã thử cần thiết để kết nối qua & nbsp; Các giao thức Zigbee hoặc Z-Wave, đôi khi yêu cầu một trung tâm bổ sung. Chúng tôi đã tìm kiếm các hệ thống với bản sao lưu di động, bao gồm lý tưởng miễn phí, mặc dù nó thường là một phần của chi phí giám sát.

Bảo mật kỹ thuật số

Chúng tôi đã hỏi câu hỏi mà mọi người đều muốn: Hệ thống an ninh gia đình của chúng tôi có thể bị hack không? Thật không may, câu trả lời là có. Tất cả các hệ thống bảo mật thông minh có khả năng bị hack. Nhưng sự thật, mà chúng tôi nghĩ là khá mở mắt, là bất cứ điều gì sử dụng Internet đều có khả năng bị hack. Là kết quả của thông tin này, & nbsp; Chúng tôi cam kết tuân thủ các hoạt động bảo mật kỹ thuật số tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi tìm kiếm các công ty cung cấp xác thực hai và đa yếu tố để chúng tôi đăng nhập vào tài khoản bảo mật của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã điều tra mỗi lịch sử vi phạm an ninh của công ty, vì chúng tôi muốn giữ các cảnh quay riêng tư của chúng tôi.

Ứng dụng di động

Khi nói đến một hệ thống bảo mật ứng dụng di động, chúng tôi muốn một cái gì đó cho phép chúng tôi dễ dàng phát trực tiếp các cảnh quay, kiểm soát hệ thống của chúng tôi từ xa và được thông báo bất cứ khi nào báo động tắt. Một bước chúng tôi đã thực hiện để tìm thấy đây là chúng tôi đảm bảo ứng dụng có xếp hạng cao trên Apple hoặc Google Play Store.

Chính sách công ty

Chúng tôi cũng tìm kiếm các công ty có thời gian dùng thử miễn phí, chính sách hủy bỏ linh hoạt, chính sách hoàn trả linh hoạt và bảo hành mở rộng.

Bối cảnh của công ty và đánh giá của khách hàng

Cuối cùng, chúng tôi đã xem xét việc kinh doanh đã tồn tại trong bao lâu và những khách hàng khác nghĩ gì về hệ thống của họ trên Amazon và Google. Tuy nhiên, các đánh giá của chúng tôi hoàn toàn là của chúng tôi và dựa trên kinh nghiệm thử nghiệm của chúng tôi.

Các chuyên gia bảo mật của chúng tôi

Biên tập viên trưởng của Security.org, Gabe Turner và nhà văn nhân viên cấp cao Aliza Vigderman đã thực hiện tất cả các nghiên cứu và thử nghiệm cần thiết để thực hiện các đánh giá bảo mật toàn diện nhất trực tuyến. Ở đây, một chút thông tin cơ bản về mỗi người trong số họ.

Gabe Turner

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Gabe Turner là một chuyên gia an ninh và bảo mật kỹ thuật số tại nhà có trụ sở tại Brooklyn, New York. Một cựu luật sư, Gabe đã dành nhiều năm để thử nghiệm tất cả mọi thứ, từ các hệ thống an ninh gia đình và máy ảnh đến các sản phẩm bảo mật kỹ thuật số như VPN và dịch vụ giám sát danh tính. Xem anh ấy kiểm tra sản phẩm trên kênh YouTube của Security.org với 30.000 người đăng ký.

Aliza Vigderman

Top 10 hệ thống bảo mật tốt nhất năm 2022
Aliza Vigderman là một nhà báo công nghệ cũng có trụ sở tại Brooklyn. Trước đây, cô đã viết cho các cửa hàng như Huffington Post, Legred.com và Squarefoot. Cô cũng là một trợ lý nghiên cứu tại Viện báo chí điều tra Schuster ở Waltham, Massachusetts. Tại Security.

Câu hỏi thường gặp về hệ thống an ninh gia đình

  • Hệ thống bảo mật tốt nhất và giá cả phải chăng nhất là gì?

    Tiêu đề của hệ thống bảo mật tốt nhất và giá cả phải chăng nhất dành cho Simplisafe. Chúng tôi đã có thể xây dựng một hệ thống an ninh gia đình với giá dưới 200 đô la (sau khi bao thanh toán giảm giá) và giám sát có giá từ 17,99 đô la đến 27,99 đô la. Mặc dù giá cả phải chăng, Simplisafe cung cấp bảo hiểm an ninh nhà vững chắc với giám sát chuyên nghiệp, camera an ninh và tích hợp nhà thông minh.

  • Hệ thống an ninh nhà thông minh tốt nhất là gì?

    Hệ thống an ninh nhà thông minh tốt nhất là Vivint. Vivint đã làm việc với Alexa và Google Assistant cũng như các thiết bị IoT từ các công ty khác được nghiên cứu. Điều đó bao gồm tất cả mọi thứ, từ khóa thông minh của Kwikset và bộ điều nhiệt tổ cho đến đèn thông minh và bóng đèn từ Philips Huế. Chúng tôi đã tạo ra các kích hoạt tự động và kiểm soát mọi thứ từ ứng dụng Vivint Smart Home.

  • Máy ảnh an ninh và chuông cửa video có cần thiết không?

    Những thiết bị này không cần thiết, mỗi se. Nhưng việc cài đặt camera an ninh ngoài trời và camera chuông cửa có thể giúp bạn theo dõi bên ngoài nhà của bạn và tránh khỏi những tên trộm gói. Vì vậy, trong một số cách, chúng là cần thiết, đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm bảo vệ nhà hoàn toàn.

  • Alexa có thực sự làm việc với các hệ thống an ninh gia đình không?

    Hầu như tất cả các hệ thống bảo mật chọn hàng đầu của chúng tôi thực sự hoạt động với Alexa. Là những người đam mê nhà thông minh, tích hợp Alexa (và Google Assistant) rất quan trọng đối với chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn các hệ thống tốt nhất hoạt động với các nền tảng nhà thông minh.

  • Chi phí trung bình hàng tháng của một hệ thống an ninh gia đình là bao nhiêu?

    Nếu bạn đăng ký giám sát chuyên nghiệp, bạn có thể dự kiến ​​sẽ trả trung bình từ $ 30 đến $ 40 mỗi tháng. Điều đó nói rằng, một số công ty cung cấp giám sát $ 10- $ 20 mỗi tháng và những công ty khác dao động lên tới $ 50- $ 60 cho giám sát hàng tháng. Nhưng nếu bạn chọn một hệ thống bảo mật tự giám sát, bạn đã giành được một xu để theo dõi chuyên nghiệp.

Hệ thống an ninh gia đình được đánh giá cao nhất là gì?

Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất năm 2022..
Vivint. : Tổng thể tốt nhất ..
Simplisafe. : Ngân sách chọn ..
Điểm phía trước. : Chất lượng DIY chọn ..
ADT. : Tên thương hiệu đáng tin cậy ..
Nơi ở. : Hệ thống bảo mật tự động hóa DIY tốt nhất ..
COVE. : Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ..
Chuông báo động. : Máy ảnh ngoài trời tốt nhất ..
Màu xanh bởi ADT. : Hệ thống giám sát tùy chọn tốt nhất ..

Bảo mật nhà tốt nhất 2022 là gì?

Hệ thống an ninh gia đình tốt nhất của chúng tôi năm 2022..
#1 Simplisafe ..
#2 Vivint ..
#2 FrontPoint ..
#4 Liên kết tương tác ..
#5 Cove ..
#6 Báo động nhẫn ..
#6 ở lại ..
#6 ADT ..

Hệ thống bảo mật số một ở Hoa Kỳ là gì?

Lựa chọn của chúng tôi cho công ty bảo mật nhà tốt nhất là Vivint.Pha rộng của họ các thiết bị có sẵn, chất lượng cao và các tùy chọn giám sát giá cả phải chăng cho phép khách hàng của họ trải nghiệm bảo mật có thể tùy chỉnh cao có thể được tối ưu hóa cho các nhu cầu cá nhân.Vivint. Their wide assortment of available, high-quality equipment and affordable monitoring options allow their customers to experience highly customizable security that can be optimized for individual needs.

Hệ thống bảo mật tốt cho nhà là gì?

Máy ảnh Arlo, Nest và Wyze là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho các camera an ninh gia đình tốt nhất, nhưng cái tốt nhất cho ngôi nhà của bạn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.Hãy chắc chắn xem xét giá, kết nối Wi-Fi, chức năng trong nhà/ngoài trời cũng như khả năng tương thích với các thiết bị nhà thông minh và dịch vụ bảo mật khác khi chọn. are our top picks for the best home security cameras, but the best one for your home depends on your needs. Be sure to consider price, Wi-Fi connectivity, indoor/outdoor functionality as well as compatibility with other smart home devices and security services when choosing.