Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

1. When Harry Met Sally – Khi Harry gặp Sally (1989)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Không chỉ là một đại diện tiêu biểu của điện ảnh thập niên 80, When Harry Met Sally còn được xem là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại. 25 năm đã trôi qua, song cho đến nay vẫn còn nhiều người tìm xem lại tác phẩm kinh điển này.

Đây là bộ phim tình cảm hài xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.

2. The Untouchables – Không thể mua chuộc (1987)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Nếu như When Harry Met Sally là bộ phim tình cảm kinh điển của thập niên 80, thì The Untouchables lại là một trong những bộ phim hay nhất về mafia trong giai đoạn này.

Nội dung phim lấy bối cảnh Chicago đầu thế kỉ 20, khi tội phạm đầy rẫy ngoài đường và những băng nhóm xã hội đen mặc sức tung hoành. Al Capone – kẻ đứng đầu thế giới ngầm đã tạo nên một thế lực bất khả xâm phạm. Thế rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Chính phủ liên bang đã đích thân tuyển chọn và lập ra một đội cảnh sát thông minh dũng cảm và không bao giờ có thể mua chuộc được họ. Chuyện phim, xoay quanh cuộc chiến đẫm máu của nhóm cảnh sát này với những tên tội phạm nguy hiểm.

Xem online phim The Untouchables tại đây

3. Back to the Future – Trở về tương lai (1985)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Nhắc đến thập niên 80, mà không nhắc đến Back to the Future thì quả thực là một sai sót lớn. Bộ phim, cho đến nay vẫn là một trong những tác phẩm viễn tưởng hay nhất và được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt là khán giả trẻ.

Nội dung Back to the Future kể về cậu học sinh Marty. Trót leo lến cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty quay ngược về quá khứ cách đó 30 năm, khi mà cậu còn chưa ra đời. Marty, vừa phải tìm cách trở về, vừa cố gắng vun vén, mai mối cho cha mẹ mình.

4. The Last Emperor – Hoàng đế cuối cùng (1987)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

The Last Emperor là một trong những bộ phim luôn khiến điện ảnh Châu Á tự hào. Bản thân tác phẩm này, mang trong mình rất nhiều kỉ lục cùng những câu chuyện bên lề thú vị. Tác phẩm, được đánh giá là một trong 3 bộ phim kinh điển của điện ảnh châu Á và từng đoạt tổng cộng 9 giải Oscar.

The Last Emperor là bộ phim miêu tả toàn bộ cuộc đời của vị vua cuối cùng trong lịch sử Trung Hoa: Phổ Nghi, từ lúc lên ngôi khi còn rất nhỏ cho tới lúc bị giam giữ và phóng thích bởi chính quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sau đó sống những năm cuối đời tại đây.

5. Ferris Bueller’s Day Off – Kỳ nghỉ của Ferris (1986)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Ferris Bueller’s Day Off là một trong những bộ phim hay nhất từ trước đến nay về lứa tuổi học trò. Bộ phim nhẹ nhàng, hài hước, chẳng có gì kịch tính hay bất ngờ nhưng lại được đánh giá rất cao, và được nhiều thế hệ khán giả trẻ yêu thích.

Ferris Bueller’s Day Off kể về Ferris, một cậu học sinh nghịch ngợm, thường xuyên trốn học, nhưng lại luôn đóng vai con ngoan trò giỏi trong mắt cha mẹ. Một ngày, anh chàng chán học và rủ thêm 2 người bạn của mình bỏ học đi chơi. Nội dung phim, không cổ xúy cho việc trốn học, mà chỉ đơn giản mang đến một thông điệp: đừng mải vùi đầu vào sách vở, cuộc sống ngoài kia tươi đẹp lắm, hãy ra ngoài tận hưởng.

6. An American Werewolf in London – Ma sói ở Luân Đôn (1981)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

An American Werewolf in London là bộ phim kinh dị ra mắt năm 1981, do John Landis viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên David Naughton, Jenny Agutter, Joe Belcher..Nội dung phim kể về 2 khách du lịch Mỹ, đến Anh thị bị tấn công bởi một người sói. Một trong 2 người tử nạn, và người còn lại do bị sói cào mà cũng trở thành người sói.

Ra mắt từ cách đây rất lâu, song An American Werewolf in London sở hữu chất lượng hình ảnh đáng ngưỡng mộ. Bộ phim, gây ám ảnh, kinh sợ cho người xem và cho đến nay vẫn là một trong những bộ phim hay nhất về sói.

Xem online phim An American Werewolf in London tại đây

7. Rain Man – Người trong mưa (1988)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Rain Man là bộ phim từng đạt 4 giải Oscar, và là một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cả Dustin Hoffman và Tom Cruise. Nội dung phim kể về Charlie Babbit, một thanh niên mê kinh doanh và không mấy gần gũi với gia đình. Về quê chịu tang cha, Charlie Babbit sốc khi nghe tin cha mình đã để lại tài sản cho một người anh trai tự kỉ và trước giờ chưa bao giờ anh nghe nhắc đến. Vì muốn giành lại số tiền này, Charlie Babbit lập mưu bắt cóc anh trai, và chuyến hành trình của 2 anh em bắt đầu.

Xem đánh giá và link xem online phim Rain Man

8. Die Hard – Đương đầu với thử thách (1988)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Die Hard luôn được xem là một trong những sê ri phim hành động Hollywood được yêu thích nhất. Đây là tác phẩm đã làm nên thương hiệu của ngôi sao hành động Bruce Willis. Cho đến nay, dù các phần sau không duy trì được tính hấp dẫn bằng ban đầu, thì mỗi khi có phần phim mới ra khán giả luôn rất háo hức chờ đón.

Phần phim đầu tiên của Die Hard, và cũng là phần hay nhất, ra mắt năm 1988. Phim nói về một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Xem online phim Die Hard tại đây

9. The Terminator – Kẻ hủy diệt (1984)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Nếu Die Hard là thương hiệu gắn liền với Bruce Willis, thì The Terminator lại là tác phẩm người ta nhắc đến nhiều nhất khi nói về Arnold Schwarzenegger – một trong những ngôi sao sinh ra để đóng phim hành động.

The Terminator là bộ phim khoa học viễn tưởng ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984. Trong phim Arnold Schwarzenegger thủ vai Người máy hủy diệt, một nhân vật danh nghĩa, một sát thủ người máy sinh học dường như không thể ngăn chặn, được siêu máy tính điện toán có trí thông minh nhân tạo gửi về năm 1984 từ năm 2029.

Xem online phim The Terminator tại đây

10. 3 phần phim Indiana Jones (1981 – 1984 – 1989)

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Những cuộc phiêu lưu của Indiana Jones là một sê ri phim phiêu lưu, hành động rất hấp dẫn của ông vua bom tấn – đạo diễn Steven Spielberg. Thập niên 80, có 3 phần phim về nhân vật này ra mắt, và tất cả đều được đánh giá rất cao. Đó là: Indiana Jones and the Raiders of the Lost Ark – Indiana Jones và chiếc rương thánh tích (1981), Indiana Jones and the Temple of Doom – Indiana Jones and the và ngôi đền chết chóc (1984), và Indiana Jones and the Last Crusade – Cuộc thập tự chinh cuối cùng (1989).

Xem online phim Indiana Jones tại đây

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Chào mừng bạn đến với danh sách lớn của chúng tôi về tất cả mọi người những bộ phim yêu thích của những năm 1980, giới thiệu 140 bộ phim hay nhất trong thập kỷ. Đúng vậy, chúng tôi đề xuất một số bổ sung thối rữa cho danh sách nhạc phim thập niên 80 của bạn, bởi vì đây là một thập kỷ chỉ có kinh nghiệm đầy đủ với những điều tốt đẹp, xấu và neon lông vũ.

Bất kỳ bộ phim nào của thập niên 80 với một chiếc Tomatometer đã được xem xét cho hướng dẫn yêu thích của chúng tôi, và sau khi bao gồm các tài liệu thực sự vượt thời gian (Raiders of the Lost Ark, Raging Bull), chúng tôi tập trung vào các tác phẩm đại diện cho xu hướng điện ảnh và chủ đề xã hội của thời đại. Một số trong số đó bao gồm The Fantasy Epic (Story Story, Princess Bride), Teen Phim (Câu lạc bộ Bữa sáng, Khoa học kỳ lạ), Overlord của công ty mới (Phố Wall, Địa điểm giao dịch), Phụ nữ Sải bước tại nơi làm việc (Baby Boom, Work Girl) và văn hóa hip-hop đang lên (Krush Groove, làm điều đúng).

Fun lên bộ capicator flux và đưa ra cách dựng phim tập luyện bởi vì đó là thời gian cho các bộ phim Rotten Tomatoes, 140 Essential thập niên 80! (Và nếu bạn khao khát về nỗi nhớ hơn, hãy xem danh sách các bộ phim yêu thích của chúng tôi—Alex Vo


140 bộ phim yêu thích của thập niên 80 140-41 | 40-1
140-41 | 40-1

#140

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 45141%45141%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Lửa của St. Elmo gần như là Peak Brat Pack: Nó có diễn viên, thời trang và âm nhạc, nhưng các nhân vật quá thường xuyên không thể thích được. St. Elmo's Fire is almost peak Brat Pack: it's got the cast, the fashion, and the music, but the characters are too frequently unlikable.

Tóm tắt nội dung: Một nhóm các sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây bắt tay vào một loạt các sai lầm trong thế giới thực. Có Kirby (Emilio Estevez), ... [Thêm] A group of recent college graduates embark on a series of misadventures in the real world. There's Kirby (Emilio Estevez),... [More]


#139

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 38753%38753%

Các nhà phê bình đồng thuận: Tất cả phong cách và rất ít chất, Flashdance tự hào có các chuỗi khiêu vũ bắt mắt-và lợi ích từ một màn trình diễn hấp dẫn từ Jennifer Beals-nhưng câu chuyện của nó là phẳng. All style and very little substance, Flashdance boasts eye-catching dance sequences -- and benefits from an appealing performance from Jennifer Beals -- but its narrative is flat-footed.

Tóm tắt nội dung: Alex Owens (Jennifer Beals) là một phụ nữ trẻ xinh đẹp làm việc trong một nhà máy thép và các điệu nhảy ... [Thêm] Alex Owens (Jennifer Beals) is a beautiful young woman who works a day job in a steel mill and dances... [More]


#138

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 12641%12641%

Các nhà phê bình đồng thuận: Không có sự đồng thuận. No consensus yet.

Tóm tắt nội dung: Russell Walker (Blair Underwood) đã bắt đầu một nhãn hiệu hip-hop và rap mới có tên là Krush Groove, có danh sách xuất sắc ... [Thêm] Russell Walker (Blair Underwood) has started a new hip-hop and rap label called Krush Groove, which features a stellar list... [More]


#137

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 54693%54693%

Các nhà phê bình đồng thuận: Không có nhiều điệu nhảy, nhưng những gì rất tuyệt. Phần còn lại của thời gian, footloose là một miếng phô mai tuổi teen tuyệt đẹp. There's not much dancing, but what's there is great. The rest of the time, Footloose is a nice hunk of trashy teenage cheese.

Tóm tắt nội dung: Chuyển đến từ Chicago, người mới đến Ren McCormack (Kevin Bacon) bị sốc khi anh ta phát hiện ra thị trấn nhỏ ở Trung Tây mà anh ta ... [Thêm] Moving in from Chicago, newcomer Ren McCormack (Kevin Bacon) is in shock when he discovers the small Midwestern town he... [More]


#136

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 58312%58312%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Hầu như không có cùng giải đấu với các bộ phim tuổi teen khác của John Hughes, dù sao thì khoa học kỳ lạ kiên quyết cũng nhận được một số tiếng cười thông qua tiền đề lố bịch và những màn trình diễn thú vị. Hardly in the same league as John Hughes' other teen movies, the resolutely goofy Weird Science nonetheless gets some laughs via its ridiculous premise and enjoyable performances.

Tóm tắt nội dung: Teen Misfits Gary (Anthony Michael Hall) và Wyatt (Ilan Mitchell-Smith) thiết kế người phụ nữ lý tưởng của họ trên máy tính và một kẻ lập dị ... [Thêm] Teen misfits Gary (Anthony Michael Hall) and Wyatt (Ilan Mitchell-Smith) design their ideal woman on a computer, and a freak... [More]


#135

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 56222%56222%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Quay trở lại với Oz Tap vào mặt tối của loạt sách của L. Frank Baum với một cuộc phiêu lưu rực rỡ không bao giờ hoàn toàn chiếm lại sự kỳ diệu của người tiền nhiệm cổ điển của nó. Return to Oz taps into the darker side of L. Frank Baum's book series with an intermittently dazzling adventure that never quite recaptures the magic of its classic predecessor.

Tóm tắt nội dung: Dorothy phát hiện ra cô ấy đã trở lại vùng đất Oz và tìm thấy con đường gạch vàng bây giờ là một đống ... [Thêm] Dorothy discovers she is back in the land of Oz, and finds the yellow brick road is now a pile... [More]


#134

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 64059%64059%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: đáng tin cậy và tốt bụng nhưng cũng nông và có thể dự đoán được, ngắn mạch hầu như không cộng hưởng sâu sắc hay cảm xúc như E.T. - Mặc dù Johnny Five làm cho một nhân vật chính quyến rũ. Amiable and good-natured but also shallow and predictable, Short Circuit is hardly as deep or emotionally resonant as E.T. -- though Johnny Five makes for a charming robot protagonist.

Tóm tắt nội dung: Sau khi một tia sét mang lại cho nó cảm xúc và trí thông minh của con người, một robot quân sự trốn thoát và tìm nơi ẩn náu tại nhà ... [Thêm] After a lightning bolt gives it human emotions and intelligence, a military robot escapes and finds refuge at the home... [More]


#133

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 66392%66392%

Các nhà phê bình đồng thuận: Có vấn đề về nhịp độ, nhưng Ladyhawke có một cuộc càn quét lãng mạn không thể phủ nhận mạnh mẽ hơn hầu hết các sử thi giả tưởng của ilk. There's pacing problems, but Ladyhawke has an undeniable romantic sweep that's stronger than most fantasy epics of its ilk.

Tóm tắt nội dung: Khi thoát ra khỏi ngục tối, tên trộm trẻ trung Phillipe Gaston (Matthew Broderick) kết bạn với Capt. Navarre (Rutger Hauer), một người đàn ông với ... [Thêm] Upon breaking out of a dungeon, youthful thief Phillipe Gaston (Matthew Broderick) befriends Capt. Navarre (Rutger Hauer), a man with... [More]


#132

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 67393%67393%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Khá kỳ lạ theo tiêu chuẩn ngày nay, Thứ Sáu ngày 13 vẫn có những bất ngờ đẫm máu và thẩm mỹ của những năm 70 để bắt buộc nhẹ. Rather quaint by today's standards, Friday the 13th still has its share of bloody surprises and a '70s-holdover aesthetic to slightly compel.

Tóm tắt nội dung: Lịch sử giết người của Crystal Lake không ngăn cản các cố vấn thiết lập một trại hè ở khu vực Woodsy. Người dân địa phương mê tín ... [Thêm] Crystal Lake's history of murder doesn't deter counselors from setting up a summer camp in the woodsy area. Superstitious locals... [More]


#131

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 70073%70073%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Steel Magnolias có những trò đùa và nhân vật dự phòng, điều này khiến nó trở nên nguy hiểm hơn (và hiệu quả) khi cuối cùng nó đi đến melodrama đầy đủ. Steel Magnolias has jokes and characters to spare, which makes it more dangerous (and effective) when it goes for the full melodrama by the end.

Tóm tắt nội dung: M'Lynn (Sally Field) là mẹ của cô dâu sắp cưới Shelby Eatenton (Julia Roberts), và là người bạn Truvy Jones (Dolly Parton) sửa chữa ... [Thêm] M'Lynn (Sally Field) is the mother of bride-to-be Shelby Eatenton (Julia Roberts), and as friend Truvy Jones (Dolly Parton) fixes... [More]


#130

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 76315%76315%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Eddie Murphy đã kiểm soát hoàn toàn vào thời điểm này, rõ ràng khi đến với hướng đi biển của John Landis của Mỹ. Eddie Murphy was in full control at this point, starkly evident in Coming to America's John Landis' coasting direction.

Tóm tắt nội dung: Hoàng tử Akeem (Eddie Murphy) là hoàng tử của một quốc gia châu Phi giàu có và không muốn gì, ngoại trừ một người vợ ... [Thêm] Prince Akeem (Eddie Murphy) is the prince of a wealthy African country and wants for nothing, except a wife who... [More]


#129

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 72951%72951%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Mọi người ghét Highlander vì nó nhảm nhí, ném bom và vô lý. Và mọi người yêu thích nó vì những lý do tương tự. People hate Highlander because it's cheesy, bombastic, and absurd. And people love it for the same reasons.

Tóm tắt nội dung: Khi Russell Nash (Christopher Lambert) huyền bí giết chết một người đàn ông trong một cuộc đấu kiếm ở bãi đậu xe của thành phố New York ... [Thêm] When the mystical Russell Nash (Christopher Lambert) kills a man in a sword fight in a New York City parking... [More]


#128

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 70840%70840%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một siêu anh hùng ngớ ngẩn và ribald giả mạo, sự hài hước không bị ngăn cản nhiều hơn những gì nó bỏ lỡ. A silly and ribald superhero spoof, Toxic Avenger uninhibited humor hits more than it misses.

Tóm tắt nội dung: Một mọt sách 98 pound (Mark Torgl) từ New Jersey Lands trong một thùng chất thải độc hại và trở thành một con quái vật nhân từ ... [Thêm] A 98-pound nerd (Mark Torgl) from New Jersey lands in a vat of toxic waste and becomes a benevolent monster... [More]


#127

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 73784%73784%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Mưa màu tím tạo ra rạp chiếu phim không đồng đều không thể phủ nhận, nhưng nó được tổ chức bởi sự lôi cuốn đơn lẻ của ngôi sao - không đề cập đến một loạt các bài hát kinh điển. Purple Rain makes for undeniably uneven cinema, but it's held together by its star's singular charisma -- not to mention a slew of classic songs.

Tóm tắt nội dung: Một nạn nhân của sự tức giận của chính mình, đứa trẻ (Hoàng tử) là một nhạc sĩ Minneapolis đang phát triển với ban nhạc của mình, ... [More] A victim of his own anger, the Kid (Prince) is a Minneapolis musician on the rise with his band, the... [More]


#126

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 68021%68021%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Hoạt hình đẹp và thực sự đáng yêu, vùng đất trước thời gian chắc chắn sẽ làm hài lòng những người bị ám ảnh bởi Dino, ngay cả khi đó là một chút quá dễ thương cho người xem lớn tuổi. Beautifully animated and genuinely endearing, The Land Before Time is sure to please dino-obsessed tykes, even if it's a little too cutesy for older viewers.

Tóm tắt nội dung: Littlefoot (Gabriel Damon), một con khủng long ăn thực vật trẻ tuổi, đã mồ côi sau khi mẹ anh ta (Helen Bleach) bị diệt vong trong khi bảo vệ anh ta khỏi ... [Thêm] Littlefoot (Gabriel Damon), a young plant-eating dinosaur, is orphaned after his mother (Helen Shaver) perishes while protecting him from a... [More]


#125

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 58916%58916%

Các nhà phê bình đồng thuận: Có những nhân vật giả mạo và thú vị trong Spaceballs, mặc dù nó khác xa với kỷ nguyên đỉnh cao của Mel Brooks. There's fine spoofery and amusing characters in Spaceballs, though it's a far cry from Mel Brooks' peak era.

Tóm tắt nội dung: Trong một thiên hà xa xôi, Planet Spaceball đã cạn kiệt nguồn cung cấp không khí của mình, khiến công dân của mình phụ thuộc vào một sản phẩm gọi là "Perri-Air." ... [Thêm] In a distant galaxy, planet Spaceball has depleted its air supply, leaving its citizens reliant on a product called "Perri-Air."... [More]


#124

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 73441%73441%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Không thể phủ nhận Lowbrow nhưng Sly đáng ngạc nhiên, Revenge of the Nerds có đủ những tiếng cười lớn để đủ điều kiện là một tác phẩm kinh điển nhỏ trong chương trình con Slobs-vs.-Snobs. Undeniably lowbrow but surprisingly sly, Revenge of the Nerds has enough big laughs to qualify as a minor classic in the slobs-vs.-snobs subgenre.

Tóm tắt nội dung: Sinh viên đại học Geeky Gilbert (Anthony Edwards) và Lewis (Robert Carradine) bị đuổi khỏi ký túc xá của họ khi Alpha Betas --... [Thêm] Geeky college students Gilbert (Anthony Edwards) and Lewis (Robert Carradine) are evicted from their dormitory when the Alpha Betas --... [More]


#123

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 55550%55550%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Các hiệu ứng đặc biệt hiện đại và một màn trình diễn hấp dẫn từ Warwick Davis không thể cứu được Willow khỏi tốc độ chậm và câu chuyện chung chung. State-of-the-art special effects and an appealing performance from Warwick Davis can't quite save Willow from its slow pace and generic story.

Tóm tắt nội dung: Vào thế giới của "Willow." Hành trình đến những góc xa của trí tưởng tượng của bạn, đến một vùng đất huyền thoại và ma thuật, ... [Thêm] Enter the world of "Willow." Journey to the far corners of your imagination, to a land of myth and magic,... [More]


#122

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 63776%63776%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một trải nghiệm tối tăm, tình cảm và gần như quá mức cho người hâm mộ Transformers. A surprisingly dark, emotional, and almost excessively cynical experience for Transformers fans.

Tóm tắt nội dung: Ultra Magnus và Transformers chiến đấu với hành tinh Unicron và Decepticons năm 2005 .... [Thêm] Ultra Magnus and the Transformers fight planet Unicron and the Decepticons in 2005.... [More]


#121

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 68693%68693%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Những bản nhại khoa học viễn tưởng như thế này thường đấu tranh để làm việc, nhưng Buckaroo Banzai thành công thông qua sự tận tâm hoàn toàn cho sự mất trí của chính nó. Sci-fi parodies like these usually struggle to work, but Buckaroo Banzai succeeds through total devotion to its own lunacy.

Tóm tắt nội dung: Buckaroo Banzai bị bắt gặp với các đồng minh đáng tin cậy của mình, Hồng Kông Cavaliers, trong một trận chiến cho cái chết giữa cái ác ... [More] Buckaroo Banzai is caught with his trusted allies, the Hong Kong Cavaliers, in a battle to the death between evil... [More]


#120

Điểm điều chỉnh: 65115%65115%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Mặc dù nó có một số cảnh quay đáng nhớ nhất và đáng nhớ nhất với một con mắt chuyên gia cho hành động, Top Gun cung cấp quá ít cho người xem không vị thành niên nhai khi các nhân vật của nó không ở trên không. Though it features some of the most memorable and electrifying aereial footage shot with an expert eye for action, Top Gun offers too little for non-adolescent viewers to chew on when its characters aren't in the air.

Tóm tắt nội dung: Trường vũ khí chiến đấu hải quân hàng đầu là nơi tốt nhất trong số các chuyến tàu tốt nhất để tinh chỉnh bay ưu tú của họ ... [Thêm] The Top Gun Naval Fighter Weapons School is where the best of the best train to refine their elite flying... [More]


#119

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 78128%78128%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Nó theo các vùng nhiệt đới đại học, nhưng thực sự thiên tài có một chuỗi lạc quan khiến bạn đứng về phía Val Kilmer. It follows college tropes, but Real Genius has an optimistic streak that puts you on Val Kilmer's side all the way.

Tóm tắt nội dung: Khi khoa học Whiz Mitch Taylor (Gabe Jarret) đến Pacific Tech khi còn là sinh viên năm nhất, anh ấy đã kết hợp với Genius Senior ... [More] When science whiz Mitch Taylor (Gabe Jarret) arrives at Pacific Tech as a freshman, he's paired up with genius senior... [More]


#118

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 76615%76615%

Các nhà phê bình đồng thuận: Giống như các nhân vật chiến thắng của nó, Dirty Dancing sử dụng vũ đạo ấn tượng và sức mạnh của bài hát để vượt qua một loạt các chướng ngại vật đáng gờm. Like its winsome characters, Dirty Dancing uses impressive choreography and the power of song to surmount a series of formidable obstacles.

Tóm tắt nội dung: Baby (Jennifer Gray) là một mùa hè bơ phờ cách xa Quân đoàn Hòa bình. Hy vọng sẽ tận hưởng tuổi trẻ của cô ấy trong khi nó kéo dài, ... [Thêm] Baby (Jennifer Grey) is one listless summer away from the Peace Corps. Hoping to enjoy her youth while it lasts,... [More]


#117

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 78935%78935%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Trong khi Starfighter cuối cùng là phái sinh rõ ràng của các nhượng quyền khoa học viễn tưởng khác, các hiệu ứng hình ảnh nổi bật của nó và giai điệu đáng yêu của nó tạo nên một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. While The Last Starfighter is clearly derivative of other sci-fi franchises, its boundary-pushing visual effects and lovably plucky tone make for an appealing adventure.

Tóm tắt nội dung: Sau khi cuối cùng đạt được số điểm cao trên Starfighter, trò chơi arcade yêu thích của anh ấy, Thiếu niên hàng ngày Alex Rogan (Lance Guest) gặp ... [Thêm] After finally achieving the high score on Starfighter, his favorite arcade game, everyday teenager Alex Rogan (Lance Guest) meets the... [More]


#116

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 79118%79118%

Các nhà phê bình đồng thuận: Pizza huyền bí giống như thực phẩm tên của nó: nó thật nhảm nhí, đứng đầu với sự lãng mạn, và tăng lên trong dịp này. Mystic Pizza is like its namesake food: it's cheesy, topped with romance, and rises to the occasion.

Tóm tắt nội dung: "Pizza huyền bí" biểu đồ cuộc sống và tình yêu của ba cô hầu bàn khó quên trong một thị trấn nhỏ được gọi là Mystic. Cho sexy daisy ... [Thêm] "Mystic Pizza" charts the lives and loves of three unforgettable waitresses in a little town called Mystic. For sexy Daisy... [More]


#115

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

UHF (1989) 61%77%(1989) 61%77%

Điểm điều chỉnh: 62079%62079%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: UHF là kỳ quái, tự do và đốm, mặc dù tinh thần vô chính phủ của nó không thể bị từ chối. UHF is bizarre, freewheeling, and spotty, though its anarchic spirit cannot be denied.

Tóm tắt nội dung: Sau khi mất một công việc khác, George (Weird Al Yankovic) tự hỏi nếu có bất kỳ nghề nghiệp nào có thể xử lý sự thái quá của anh ta ... [Thêm] After losing yet another job, George (Weird Al Yankovic) wonders if there is any career that can handle his outrageous... [More]


#114

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 77027%77027%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Better Off Dead là sự pha trộn vô chính phủ của sự hài hước đen và hài kịch siêu thực, được neo bởi màn trình diễn quyến rũ, chiến thắng của John Cusack. Better Off Dead is an anarchic mix of black humor and surreal comedy, anchored by John Cusack's winsome, charming performance.

Tóm tắt nội dung: Lane Meyer (John Cusack) là một thiếu niên có gia đình đặc biệt và sự cố định kỳ quái với bạn gái của mình, Beth (Amanda ... [Thêm] Lane Meyer (John Cusack) is a teen with a peculiar family and a bizarre fixation with his girlfriend, Beth (Amanda... [More]


#113

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 70887%70887%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: ngọt ngào và spry, những cuộc phiêu lưu trong việc trông trẻ được theo giai điệu đáng yêu của nó. Sweet and spry, Adventures in Babysitting gets by on its amiable tone.

Tóm tắt nội dung: Khi kế hoạch với bạn trai của cô ấy rơi qua, học sinh trung học Chris Parker (Elisabeth Shue) kết thúc việc trông trẻ Anderson Kids, ... [Thêm] When plans with her boyfriend fall through, high school senior Chris Parker (Elisabeth Shue) ends up babysitting the Anderson kids,... [More]


#112

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 76584%76584%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Mặc dù thô thiển và chưa thành niên, nhưng Caddyshack vẫn ghi bàn với những nhân vật cổ điển, những nhân vật khó quên và đối thoại có thể trích dẫn vô tận. Though unabashedly crude and juvenile, Caddyshack nevertheless scores with its classic slapstick, unforgettable characters, and endlessly quotable dialogue.

Tóm tắt nội dung: Danny Noonan (Michael O'Keefe), một thiếu niên may mắn, làm việc như một caddy tại Câu lạc bộ Bushwood Country bị nhiễm hợm hĩnh ... [Thêm] Danny Noonan (Michael O'Keefe), a teen down on his luck, works as a caddy at the snob-infested Bushwood Country Club... [More]


#111

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 73004%73004%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Boom Baby đấu tranh để truyền đạt lý tưởng nữ quyền của mình, nhưng công việc hàng đầu của Diane Keaton giúp giữ cho mọi thứ giải trí. Baby Boom struggles to impart its feminist ideals, but Diane Keaton's winsome leading work helps keep things breezily entertaining.

Tóm tắt nội dung: J.C. Wiatt (Diane Keaton) là một nữ doanh nhân thành phố New York đã kết hôn với công việc của mình và có mối quan hệ ... [Thêm] J.C. Wiatt (Diane Keaton) is a New York City businesswoman who is married to her job and has a relationship... [More]


#110

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 86061%86061%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Keanu Reeves và Alex Winter chỉ là quyến rũ, ngớ ngẩn và đủ ngớ ngẩn để thực hiện công việc phiêu lưu du hành thời gian mịn màng này. Keanu Reeves and Alex Winter are just charming, goofy, and silly enough to make this fluffy time-travel Adventure work.

Tóm tắt nội dung: Bill (Alex Winter) và Ted (Keanu Reeves) là những người bạn trung học bắt đầu một ban nhạc. Tuy nhiên, họ sắp thất bại ... [Thêm] Bill (Alex Winter) and Ted (Keanu Reeves) are high school buddies starting a band. However, they are about to fail... [More]


#109

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 82674%82674%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Trại ngủ là một người đánh dấu tuổi teen tiêu chuẩn được nâng lên bởi những khoảnh khắc thường xuyên của sự kỳ lạ của John Waters-esque và một kết thúc xoắn. Sleepaway Camp is a standard teen slasher elevated by occasional moments of John Waters-esque weirdness and a twisted ending.

Tóm tắt nội dung: Bunks và vòi hoa sen là nhịp đập điên tại một trại hè nghiêm ngặt dành cho thanh thiếu niên .... [Thêm] Bunks and the showers are a mad stabber's beat at a summer camp strictly for teens.... [More]


#108

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 71686%71686%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Máy quét là một câu chuyện khoa học viễn tưởng tối với các hiệu ứng đặc biệt sẽ khiến đầu bạn phát nổ. Scanners is a dark sci-fi story with special effects that'll make your head explode.

Tóm tắt nội dung: Máy quét là đàn ông và phụ nữ được sinh ra với sức mạnh thần giao cách cảm và telekinetic đáng kinh ngạc. Có nhiều người thực hiện lợi ích của ... [Thêm] Scanners are men and women born with incredible telepathic and telekinetic powers. There are many who exercise the benefits of... [More]


#107

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 84872%84872%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Với những màn trình diễn hấp dẫn từ hai người dẫn đầu, Valley Girl là một bộ phim ngớ ngẩn nhưng đáng yêu, cả hai đều lật đổ và tôn vinh sự hời hợt vui vẻ của những bộ phim hài tuổi teen. With engaging performances from its two leads, Valley Girl is a goofy yet amiable film that both subverts and celebrates the cheerful superficiality of teen comedies.

Tóm tắt nội dung: Thiếu niên đáng yêu Julie Richman (Foreman Deborah) chìm đắm trong văn hóa phủ hồng quá mức của Thung lũng San Fernando, hoàn chỉnh với ... [Thêm] Lovely teen Julie Richman (Deborah Foreman) is steeped in the excessive, pink-clad culture of the San Fernando Valley, complete with... [More]


#106

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 87266%87266%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Slick trên bề mặt nhưng đầy những nét nghệ thuật, phim kinh dị xã hội đen cổ điển của Brian DePalma là một cái nhìn sắc sảo về tội phạm Chicago, với những màn trình diễn xuất sắc từ một diễn viên hàng đầu. Slick on the surface but loaded with artful touches, Brian DePalma's classical gangster thriller is a sharp look at period Chicago crime, featuring excellent performances from a top-notch cast.

Tóm tắt nội dung: Sau khi xây dựng một đế chế với rượu bootleg, ông chủ tội phạm huyền thoại Al Capone (Robert de Niro) quy tắc Chicago với một chiếc sắt ... [Thêm] After building an empire with bootleg alcohol, legendary crime boss Al Capone (Robert De Niro) rules Chicago with an iron... [More]


#105

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 84329%84329%

Các nhà phê bình đồng thuận: Rất tuyệt vọng tìm kiếm Susan làm việc với câu chuyện cổ tích của mình về New York và hóa học vui nhộn, vui nhộn được tạo ra bởi hai khách hàng tiềm năng của nó. Desperately Seeking Susan works with its fairy tale depiction of New York and the fun, frothy chemistry generated by its two leads.

Tóm tắt nội dung: Hoàng gia New Jersey Roberta Glass (Rosanna Arquette) gia vị cuộc sống nhàm chán của cô bằng cách đọc quảng cáo cá nhân, đặc biệt là một loạt ... [thêm] New Jersey housewife Roberta Glass (Rosanna Arquette) spices up her boring life by reading personal ads, especially a series of... [More]


#104

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 77298%77298%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Mặc dù có lẽ không mạnh mẽ bằng công nghệ, Tron là một tác phẩm khoa học khoa học nguyên bản và trực quan tuyệt vời đại diện cho một tác phẩm mang tính bước ngoặt trong lịch sử hoạt hình máy tính. Though perhaps not as strong dramatically as it is technologically, TRON is an original and visually stunning piece of science fiction that represents a landmark work in the history of computer animation.

Tóm tắt nội dung: Khi kỹ sư máy tính tài năng Kevin Flynn (Jeff Bridges) phát hiện ra rằng Ed Dillinger (David Warner), một giám đốc điều hành tại công ty của ông, ... [Thêm] When talented computer engineer Kevin Flynn (Jeff Bridges) finds out that Ed Dillinger (David Warner), an executive at his company,... [More]


#103

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 78128%78128%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Nó có thể đã được phục vụ tốt hơn bởi một nhà làm phim có kết nối sâu hơn với tài liệu nguồn, nhưng màu tím vẫn là một tác phẩm chuyển thể xứng đáng, được thực hiện tốt trong cuốn tiểu thuyết kinh điển của Alice Walker. It might have been better served by a filmmaker with a deeper connection to the source material, but The Color Purple remains a worthy, well-acted adaptation of Alice Walker's classic novel.

Tóm tắt nội dung: Một câu chuyện hoành tráng kéo dài bốn mươi năm trong cuộc đời của Celie (Whoopi Goldberg), một phụ nữ Mỹ gốc Phi sống ở miền Nam ... [Thêm] An epic tale spanning forty years in the life of Celie (Whoopi Goldberg), an African-American woman living in the South... [More]


#102

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 88864%88864%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Bizarre rực rỡ và tràn đầy ý tưởng, Beetlejuice cung cấp một số tác phẩm hưng phấn ngon nhất của Michael Keaton - và niềm vui đáng sợ, vui nhộn cho cả gia đình. Brilliantly bizarre and overflowing with ideas, Beetlejuice offers some of Michael Keaton's most deliciously manic work - and creepy, funny fun for the whole family.

Tóm tắt nội dung: Sau khi Barbara (Geena Davis) và Adam Maitland (Alec Baldwin) chết trong một tai nạn xe hơi, họ thấy mình bị ám ảnh ... [Thêm] After Barbara (Geena Davis) and Adam Maitland (Alec Baldwin) die in a car accident, they find themselves stuck haunting their... [More]


#101

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 86504%86504%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Bộ phim Cop Buddy tiếp tục sự phát triển của nó không suy giảm với chiếc xe Eddie Murphy này nhanh, giận dữ và hài hước. The buddy cop movie continues its evolution unabated with this Eddie Murphy vehicle that's fast, furious, and funny.

Tóm tắt nội dung: Sau khi bạn thời thơ ấu của mình bị sát hại khi đến thăm Detroit, cảnh sát nổi loạn Axel Foley (Eddie Murphy) theo chân chính đến Beverly ... [Thêm] After his childhood buddy is murdered while visiting Detroit, rebellious cop Axel Foley (Eddie Murphy) follows the leads to Beverly... [More]


#100

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 82354%82354%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Thất vọng nhưng có thể xem được, bộ phim kinh dị ma cà rồng tuổi teen của Joel Schumacher pha trộn kinh dị, hài hước và nhiều phong cách trực quan với những màn trình diễn nổi bật từ một dàn diễn viên đầy những ngôi sao trẻ năm 1980. Flawed but eminently watchable, Joel Schumacher's teen vampire thriller blends horror, humor, and plenty of visual style with standout performances from a cast full of young 1980s stars.

Tóm tắt nội dung: Anh em tuổi teen Michael (Jason Patric) và Sam (Corey Haim) chuyển cùng mẹ của họ (Dianne Wiest) đến một thị trấn nhỏ ở ... [Thêm] Teenage brothers Michael (Jason Patric) and Sam (Corey Haim) move with their mother (Dianne Wiest) to a small town in... [More]


#99

Điểm điều chỉnh: 49346%49346%

Các nhà phê bình đồng thuận: Không có sự đồng thuận. No consensus yet.


#98

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 82136%82136%

Các nhà phê bình đồng thuận: Với Phố Wall, Oliver Stone mang đến một sự thẳng thắn nhưng hiệu quả-và hoàn toàn được thực hiện tốt-Jeremiad chống lại sự tôn kính tham lam của thời đại của nó như một phương tiện để kết thúc của chính nó. With Wall Street, Oliver Stone delivers a blunt but effective -- and thoroughly well-acted -- jeremiad against its era's veneration of greed as a means to its own end.

Tóm tắt nội dung: Trên Phố Wall của những năm 1980, Bud Fox (Charlie Sheen) là một nhà môi giới chứng khoán đầy tham vọng, làm bất cứ điều gì anh ta ... [Thêm] On the Wall Street of the 1980s, Bud Fox (Charlie Sheen) is a stockbroker full of ambition, doing whatever he... [More]


#97

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 87609%87609%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một câu chuyện Lọ Lem công ty nổi, cô gái làm việc có dàn diễn viên phù hợp, câu chuyện đúng đắn và đạo diễn phù hợp để làm cho tất cả kết hợp với nhau. A buoyant corporate Cinderella story, Working Girl has the right cast, right story, and right director to make it all come together.

Tóm tắt nội dung: Nhân viên tiếp nhận thành phố New York Savvy Tess McGill (Melanie Griffith) đưa cho ông chủ liên kết của mình, Katharine Parker (SigTHER Weaver), một doanh nghiệp tuyệt vời ... [Thêm] Savvy New York City receptionist Tess McGill (Melanie Griffith) gives her conniving boss, Katharine Parker (Sigourney Weaver), an excellent business... [More]


#96

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 86310%86310%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Được củng cố bởi các hiệu ứng đặc biệt ấn tượng và màn trình diễn quyến rũ từ ngôi sao trẻ của nó, chuyến bay của The Navigator giữ lại một chút thú vị của khoa học viễn tưởng thân thiện với gia đình. Bolstered by impressive special effects and a charming performance from its young star, Flight of the Navigator holds up as a solidly entertaining bit of family-friendly sci-fi.

Tóm tắt nội dung: Cuộc phiêu lưu Disney năm 1978 này kể câu chuyện về David (Joey Cramer 12 tuổi) sống cùng gia đình ở Fort Lauderdale, ... [Thêm] This 1978 Disney adventure tells the story of 12-year-old David (Joey Cramer) who lives with his family in Fort Lauderdale,... [More]


#95

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 90598%90598%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một bộ phim hài quân sự khàn khàn có Bill Murray và các đoàn quân vui vẻ của anh ta tiếp cận đỉnh cao tài năng của họ. A raucous military comedy that features Bill Murray and his merry cohorts approaching the peak of their talents.

Tóm tắt nội dung: Cabbie may mắn John Winger (Bill Murray)-vô hướng sau khi bị đuổi việc và bị bạn gái của anh ta bỏ rơi --... [Thêm] Hard-luck cabbie John Winger (Bill Murray) -- directionless after being fired from his job and dumped by his girlfriend --... [More]


#94

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 91164%91164%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Train bí ẩn uốn khúc theo thiết kế, nhưng nó không bao giờ đi ra khỏi đường ray, giữ lại cái chết của nó mát mẻ trong suốt. Mystery Train meanders by design, but it never goes off the rails, retaining its deadpan cool throughout.

Tóm tắt nội dung: Một khách sạn hạt giống ở Memphis, Tennessee, cung cấp bối cảnh cho ba câu chuyện riêng biệt, có tất cả mọi thứ từ một cặp vợ chồng Nhật Bản bị ám ảnh bởi bộ dụng cụ ... [Thêm] A seedy hotel in Memphis, Tennessee, provides the backdrop for three separate tales, featuring everything from a kitsch-obsessed Japanese couple... [More]


#93

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 79447%79447%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Mặc dù nó được cho là thú vị hơn ở cấp độ thị giác, Labyrinth cung cấp thêm bằng chứng về trí tưởng tượng vô biên của đạo diễn Jim Henson. While it's arguably more interesting on a visual level, Labyrinth provides further proof of director Jim Henson's boundless imagination.

Tóm tắt nội dung: Teenage Sarah (Jennifer Connelly) đi qua một mê cung để phục hồi em trai của mình (Toby Froud) từ một vị vua yêu tinh (David ... [Thêm] Teenage Sarah (Jennifer Connelly) journeys through a maze to recover her baby brother (Toby Froud) from a goblin king (David... [More]


#92

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 88603%88603%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: ảnh hưởng đến các màn trình diễn từ các diễn viên trẻ và một bước ngoặt thực sự truyền cảm hứng từ Robin Williams Grant Peter Weir's Prep School Danh dự hàng đầu. Affecting performances from the young cast and a genuinely inspirational turn from Robin Williams grant Peter Weir's prep school drama top honors.

Tóm tắt nội dung: Một giáo viên tiếng Anh mới, John Keat (Robin Williams), được giới thiệu đến một trường chuẩn bị toàn nam được biết đến với ... [More] A new English teacher, John Keating (Robin Williams), is introduced to an all-boys preparatory school that is known for its... [More]


#91

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 69312%69312%

Các nhà phê bình đồng thuận: Bộ phim Schwarzenegger của thập niên 80, được hoàn thiện với cốt truyện chủ đề, hành động ngoại cỡ và một lớp lót vô tận. The ultimate '80s Schwarzenegger movie, replete with a threadbare plot, outsized action, and endless one-liners.

Tóm tắt nội dung: Lực lượng đặc biệt đã nghỉ hưu John Matrix (Arnold Schwarzenegger) sống với con gái Jenny (Alyssa Milano) trong sự cô lập, nhưng quyền riêng tư của anh ta là ... [Thêm] Retired Special Forces soldier John Matrix (Arnold Schwarzenegger) lives with daughter Jenny (Alyssa Milano) in isolation, but his privacy is... [More]


#90

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 92874%92874%

Các nhà phê bình đồng thuận: Lĩnh vực của những giấc mơ là tình cảm, nhưng theo cách tốt nhất; Đó là sự pha trộn của câu chuyện cổ tích, bóng chày và sự kết hợp của gia đình. Field of Dreams is sentimental, but in the best way; it's a mix of fairy tale, baseball, and family togetherness.

Tóm tắt nội dung: Khi Nông dân Iowa Ray (Kevin Costner) nghe thấy một giọng nói bí ẩn vào một đêm ở cánh đồng ngô của anh ấy, nếu bạn xây dựng nó, ... [Thêm] When Iowa farmer Ray (Kevin Costner) hears a mysterious voice one night in his cornfield saying "If you build it,... [More]


#89

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 89472%89472%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Súng trần truồng được nạp đầy những trò đùa là ngớ ngẩn, thô bỉ, và cuối cùng là vui nhộn. The Naked Gun is loaded chock full of gags that are goofy, unapologetically crass, and ultimately hilarious.

Tóm tắt nội dung: Frank Drebin (Leslie Nielsen), một thám tử cảnh sát khá không biết gì, cố gắng đưa một âm mưu biến những người vô tội thành những kẻ ám sát ... [Thêm] Frank Drebin (Leslie Nielsen), a rather clueless police detective, tries to foil a plot to turn innocent people into assassins... [More]


#88

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 91693%91693%

Các nhà phê bình đồng thuận: Hoàn toàn có thể dự đoán được và hoàn toàn thời đại của nó, nhưng ấm áp, chân thành và khó cưỡng lại, phần lớn là do hóa học thư giãn của Pat Morita và Ralph Macchio. Utterly predictable and wholly of its time, but warm, sincere, and difficult to resist, due in large part to Pat Morita and Ralph Macchio's relaxed chemistry.

Tóm tắt nội dung: Daniel (Ralph Macchio) chuyển đến Nam California cùng với mẹ của mình, Lucille (Randee Heller), nhưng nhanh chóng thấy mình là mục tiêu của ... [Thêm] Daniel (Ralph Macchio) moves to Southern California with his mother, Lucille (Randee Heller), but quickly finds himself the target of... [More]


#87

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 90496%90496%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Một người nước mắt cổ điển, các điều khoản về sự đáng yêu không ngại vươn tới các nhịp tim-nhưng được thực hiện tốt và kịch bản thông minh đến nỗi gần như không thể cưỡng lại. A classic tearjerker, Terms of Endearment isn't shy about reaching for the heartstrings -- but is so well-acted and smartly scripted that it's almost impossible to resist.

Tóm tắt nội dung: góa phụ Aurora Greenway (Shirley Maclaine) và con gái của cô, Emma (Debra Winger), có một mối quan hệ mạnh mẽ, nhưng Emma kết hôn với giáo viên của giáo viên ... [Thêm] Widow Aurora Greenway (Shirley MacLaine) and her daughter, Emma (Debra Winger), have a strong bond, but Emma marries teacher Flap... [More]


#86

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 87440%87440%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Gần bóng tối ngay lập tức là một bộ phim ma cà rồng đáng sợ, một phương Tây ly kỳ và một câu chuyện gia đình sâu sắc, với sự hài hước và sợ hãi trong sự phong phú. Near Dark is at once a creepy vampire film, a thrilling western, and a poignant family tale, with humor and scares in abundance.

Tóm tắt nội dung: Cowboy Caleb Colton (Adrian Pasdar) gặp Mae (Jenny Wright) tuyệt đẹp tại một quán bar, và hai người có một điểm thu hút ngay lập tức .... [Thêm] Cowboy Caleb Colton (Adrian Pasdar) meets gorgeous Mae (Jenny Wright) at a bar, and the two have an immediate attraction.... [More]


#85

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 93747%93747%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Tootsie không phung phí tiền đề hài kịch cao của mình với cuộc đối thoại tốt và đối xử thông cảm với các nhân vật. Tootsie doesn't squander its high-concept comedy premise with fine dialogue and sympathetic treatment of the characters.

Tóm tắt nội dung: Nam diễn viên New York Michael Dorsey (Dustin Hoffman) là một người cầu toàn tài năng, người rất khó khăn với bản thân và những người khác đến nỗi ... [Thêm] New York actor Michael Dorsey (Dustin Hoffman) is a talented perfectionist who is so hard on himself and others that... [More]


#84

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 94233%94233%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Một punk đảm nhận thể loại zombie, sự trở lại của người chết sống tiêm một liều thuốc lành mạnh của thập niên 80 để tiêu thụ xác thịt. A punk take on the zombie genre, The Return of the Living Dead injects a healthy dose of '80s silliness to the flesh-consuming.

Tóm tắt nội dung: Khi Foreman Frank (James Karen) cho thấy nhân viên mới Freddy (Thom Mathews) một thí nghiệm quân sự bí mật trong kho cung cấp, ... [thêm] When foreman Frank (James Karen) shows new employee Freddy (Thom Mathews) a secret military experiment in a supply warehouse, the... [More]


#83

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 97139%97139%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Bộ phim hài hước, cảm động của Rob Reiner đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho những bộ phim hài lãng mạn, và anh ấy đã bị cuốn theo sự tương tác sắc bén giữa Billy Crystal và Meg Ryan. Rob Reiner's touching, funny film set a new standard for romantic comedies, and he was ably abetted by the sharp interplay between Billy Crystal and Meg Ryan.

Tóm tắt nội dung: Năm 1977, sinh viên tốt nghiệp đại học Harry Burns (Billy Crystal) và Sally Albright (Meg Ryan) chia sẻ một chuyến đi xe gây tranh cãi từ Chicago ... [Thêm] In 1977, college graduates Harry Burns (Billy Crystal) and Sally Albright (Meg Ryan) share a contentious car ride from Chicago... [More]


#82

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 93388%93388%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Time Kandits là một ảo mộng du hành thời gian đáng chú ý từ Terry Gilliam, người sử dụng thiết kế thiết kế tuyệt vời và các hiệu ứng đặc biệt tự chế để tạo ra một vũ trụ nguyên bản, sống động. Time Bandits is a remarkable time-travel fantasy from Terry Gilliam, who utilizes fantastic set design and homemade special effects to create a vivid, original universe.

Tóm tắt nội dung: Buff lịch sử trẻ Kevin (Craig Warnock) hiếm khi tin vào điều đó khi sáu người lùn xuất hiện từ tủ quần áo của mình một đêm. Cũ ... [Thêm] Young history buff Kevin (Craig Warnock) can scarcely believe it when six dwarfs emerge from his closet one night. Former... [More]


#81

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 94447%94447%

Các nhà phê bình đồng thuận: Remixing Roger Corman's B-Movie bằng cách sử dụng nhạc kịch Off-Broadway, Little Shop of Horrors cung cấp trại, kinh dị và những giai điệu hấp dẫn với sự bình đẳng-cộng với một số khách mời truyền cảm hứng của Steve Martin và Bill Murray. Remixing Roger Corman's B-movie by way of the Off-Broadway musical, Little Shop of Horrors offers camp, horror and catchy tunes in equal measure -- plus some inspired cameos by the likes of Steve Martin and Bill Murray.

Tóm tắt nội dung: Trợ lý cửa hàng hoa Meek Seymour (Rick Moranis) Pines cho đồng nghiệp Audrey (Ellen Greene). Trong quá trình nhật thực, anh phát hiện ra ... [Thêm] Meek flower shop assistant Seymour (Rick Moranis) pines for co-worker Audrey (Ellen Greene). During a total eclipse, he discovers an... [More]


#80

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 98416%98416%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: The Little Mermaid mở ra một kỷ nguyên vàng mới cho hoạt hình Disney với các nhân vật vẽ tay ấm áp và quyến rũ và các chuỗi âm nhạc hấp dẫn. The Little Mermaid ushered in a new golden era for Disney animation with warm and charming hand-drawn characters and catchy musical sequences.

Tóm tắt nội dung: Trong Romp hoạt hình của Disney, Mermaid 16 tuổi nổi loạn Ariel (Jodi Benson) bị mê hoặc với cuộc sống trên đất liền. Trên một trong ... [Thêm] In Disney's beguiling animated romp, rebellious 16-year-old mermaid Ariel (Jodi Benson) is fascinated with life on land. On one of... [More]


#79

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101959%101959%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một câu chuyện sắp đến tuổi với chiều sâu và sự nhạy cảm không phổ biến, cuộc sống của tôi như một con chó là ngọt ngào, chân thành và hoàn toàn quyến rũ. A coming-of-age story with uncommon depth and sensitivity, My Life as a Dog is sweet, sincere, and utterly charming.

Tóm tắt nội dung: Một cậu bé (Anton Glanzelius), bị ám ảnh bởi việc so sánh bản thân với những người kém may mắn hơn, trải nghiệm một cuộc sống khác tại nhà của ... [More] A boy (Anton Glanzelius), obsessed with comparing himself with those less fortunate, experiences a different life at the home of... [More]


#78

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 96456%96456%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Một phần công nghệ gây căng thẳng, một phần không phù hợp với bộ phim truyền hình tuổi teen, Wargames là một trong những bộ phim Chiến tranh Lạnh sáng tạo hơn-và thực sự hơn trong những năm 1980. Part delightfully tense techno-thriller, part refreshingly unpatronizing teen drama, WarGames is one of the more inventive -- and genuinely suspenseful -- Cold War movies of the 1980s.

Tóm tắt nội dung: Học sinh trung học David Lightman (Matthew Broderick) vô tình hack vào một siêu máy tính quân sự trong khi tìm kiếm các trò chơi video mới. Sau ... [Thêm] High school student David Lightman (Matthew Broderick) unwittingly hacks into a military supercomputer while searching for new video games. After... [More]


#77

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 85072%85072%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một cuộc phiêu lưu Disney tối không điển hình, Dragonslayer đặt một vòng quay thực tế - và một số hiệu ứng đặc biệt ấn tượng - vào một câu chuyện quen thuộc. An atypically dark Disney adventure, Dragonslayer puts a realistic spin -- and some impressive special effects -- on a familiar tale.

Tóm tắt nội dung: Một con rồng khủng khiếp đang khủng bố vùng đất thời trung cổ của Urland vào thế kỷ thứ 6. Đại diện của Vương quốc tìm kiếm ... [Thêm] A terrible dragon is terrorizing the medieval land of Urland in the 6th century. Representatives from the kingdom seek the... [More]


#76

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 98092%98092%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Được dẫn dắt bởi những màn trình diễn tràn đầy năng lượng từ Nicolas Cage và Cher, Moonstruck là một cống nạp hài hước cho tình yêu và là một trong những bộ phim hài hấp dẫn nhất của thập kỷ. Led by energetic performances from Nicolas Cage and Cher, Moonstruck is an exuberantly funny tribute to love and one of the decade's most appealing comedies.

Tóm tắt nội dung: Không sớm hơn, góa phụ người Mỹ gốc Ý Loretta (Cher) chấp nhận lời cầu hôn từ bạn trai cá heo của cô, Johnny (Danny Aiello), hơn là cô ... [Thêm] No sooner does Italian-American widow Loretta (Cher) accept a marriage proposal from her doltish boyfriend, Johnny (Danny Aiello), than she... [More]


#75

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 98621%98621%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Cowboy nhà thuốc đưa chúng ta vào một thế giới bạo lực, thoáng qua với phong cách tuyệt vời, chiêm nghiệm. Drugstore Cowboy takes us into a violent, transient world with cool, contemplative style.

Tóm tắt nội dung: Bob Hughes (Matt Dillon) là người lãnh đạo của một "gia đình" những người nghiện ma túy bao gồm vợ anh ta, Dianne (Kelly Lynch), ... [Thêm] Bob Hughes (Matt Dillon) is the leader of a "family" of drug addicts consisting of his wife, Dianne (Kelly Lynch),... [More]


#74

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 100413%100413%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: được viết thông minh, được chỉ đạo trơn tru và đúc chắc chắn, một con cá tên là Wanda đưa ra một ví dụ kinh điển về một bộ phim hài thông minh với sự hấp dẫn rộng rãi. Smartly written, smoothly directed, and solidly cast, A Fish Called Wanda offers a classic example of a brainy comedy with widespread appeal.

Tóm tắt nội dung: Gangster người Anh George Thomason (Tom Georgeson) và trợ lý không may mắn của anh ta, Ken Pile (Michael Palin), phác thảo một cặp người Mỹ kiêu ngạo, ... [Thêm] British gangster George Thomason (Tom Georgeson) and his hapless aide, Ken Pile (Michael Palin), draft a pair of arrogant Americans,... [More]


#73

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101914%101914%

Các nhà phê bình đồng thuận: Taut, ly kỳ ngoạn mục và thông minh tàn khốc, Das Boot là một trong những bộ phim chiến tranh vĩ đại nhất từng được thực hiện. Taut, breathtakingly thrilling, and devastatingly intelligent, Das Boot is one of the greatest war films ever made.

Tóm tắt nội dung: Một tàu ngầm Đức tuần tra Đại Tây Dương trong Thế chiến II, được điều khiển bởi một phi hành đoàn phải đối mặt với căng thẳng ... [Thêm] A German submarine patrols the Atlantic Ocean during World War II, manned by a crew that must contend with tense... [More]


#72

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 97254%97254%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Một loại phương Tây, Paris, Texas, yên tĩnh nhưng cảm động sâu sắc, nắm bắt một nơi và những người như chưa từng có trước đây (hoặc sau). A quiet yet deeply moving kind of Western, Paris, Texas captures a place and people like never before (or after).

Tóm tắt nội dung: Một người đàn ông nhếch nhác lang thang ra khỏi sa mạc, Travis Henderson (Harry Dean Stanton) dường như không biết ai ... [Thêm] A disheveled man who wanders out of the desert, Travis Henderson (Harry Dean Stanton) seems to have no idea who... [More]


#71

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 87959%87959%

Các nhà phê bình đồng thuận: Có thể quá "tối" đối với một số người, nhưng Indiana Jones và Temple of Doom vẫn là một cảnh tượng phiêu lưu khéo léo giới thiệu một trong những đội làm phim hay nhất của Hollywood ở dạng cổ điển. It may be too "dark" for some, but Indiana Jones and the Temple of Doom remains an ingenious adventure spectacle that showcases one of Hollywood's finest filmmaking teams in vintage form.

Tóm tắt nội dung: Bản sử thi thứ hai của sử thi Lucas/Spielberg Indiana Jones được thiết lập một năm trước khi các sự kiện trong Raiders of ... [More] The second of the Lucas/Spielberg Indiana Jones epics is set a year or so before the events in Raiders of... [More]


#70

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 98705%98705%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Pha trộn hoàn hảo sự hài hước và kinh dị, điều duy nhất hiệu quả hơn so với những nỗi sợ hãi của Re-Animator là những trò đùa khô khan, khô khan của nó. Perfectly mixing humor and horror, the only thing more effective than Re-Animator's gory scares are its dry, deadpan jokes.

Tóm tắt nội dung: Một sinh viên y khoa (Jeffrey Combs) mang giáo sư không đầu của mình trở về từ cõi chết với một huyết thanh đặc biệt .... [Thêm] A medical student (Jeffrey Combs) brings his headless professor back from the dead with a special serum.... [More]


#69

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 95981%95981%

Các nhà phê bình đồng thuận: Thông minh, dịu dàng và hài hước với sự bình đẳng, Hannah và các chị gái của cô là một trong những bộ phim hay nhất của Woody Allen. Smart, tender, and funny in equal measure, Hannah and Her Sisters is one of Woody Allen's finest films.

Tóm tắt nội dung: Ba bữa tối Lễ Tạ ơn gia đình liên tiếp đánh dấu thời gian cho Hannah (Mia Farrow), các em gái của cô Lee (Barbara Hershey) và Holly (Dianne ... [Thêm] Three successive family Thanksgiving dinners mark time for Hannah (Mia Farrow), her younger sisters Lee (Barbara Hershey) and Holly (Dianne... [More]


#68

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Lớn (1988) 97%82%(1988) 97%82%

Điểm điều chỉnh: 102198%102198%

Các nhà phê bình đồng thuận: Sáng tạo ngọt ngào và hài hước không thể phủ nhận, Big là một chương trình giới thiệu cho Tom Hanks, người đã lao vào vai trò của mình và truyền nó với sự quyến rũ và sự sâu sắc đáng ngạc nhiên. Refreshingly sweet and undeniably funny, Big is a showcase for Tom Hanks, who dives into his role and infuses it with charm and surprising poignancy.

Tóm tắt nội dung: Sau một điều ước biến Josh Baskin (David Moscow) 12 tuổi thành một người đàn ông 30 tuổi (Tom Hanks), anh ta đến New York ... [Thêm] After a wish turns 12-year-old Josh Baskin (David Moscow) into a 30-year-old man (Tom Hanks), he heads to New York... [More]


#67

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 95790%95790%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Một sự châm biếm về ảo mộng của Mỹ về việc bỏ lại tất cả, Lost in America có một số bài viết văn hóa và văn hóa nhất quán nhất, nhất quán nhất của Albert Brooks. A satire of the American fantasy of leaving it all behind, Lost in America features some of Albert Brooks' best, most consistent writing and cultural jabs.

Tóm tắt nội dung: Sau khi bị đánh cắp trong công việc quảng cáo của mình, Los Angeles Yuppie David Howard (Albert Brooks) thuyết phục vợ mình, Linda (Julie Hagerty), ... [Thêm] After being snubbed at his advertising job, Los Angeles yuppie David Howard (Albert Brooks) convinces his wife, Linda (Julie Hagerty),... [More]


#66

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 99221%99221%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Câu chuyện tự truyện của Louis Malle về một thời thơ ấu ở một trường nội trú WWII là một bức chân dung được thực hiện đẹp mắt về tình bạn và tuổi trẻ. Louis Malle's autobiographical tale of a childhood spent in a WWII boarding school is a beautifully realized portrait of friendship and youth.

Tóm tắt nội dung: Năm 1943, Julien (Gaspard Manesse) là một sinh viên tại một trường nội trú Pháp. Khi ba sinh viên mới đến, bao gồm cả Jean ... [Thêm] In 1943, Julien (Gaspard Manesse) is a student at a French boarding school. When three new students arrive, including Jean... [More]


#65

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 100796%100796%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Không còn nghi ngờ gì nữa, hầu hết sẽ đến với chân trái của tôi cho màn trình diễn của Daniel Day-Lewis, nhưng sự từ chối của bộ phim sẽ khiến nó giữ nó trong tâm trí người xem sau đó. No doubt most will come to My Left Foot for Daniel Day-Lewis' performance, but the movie's refusal to go downbeat will keep it in viewer minds afterwards.

Tóm tắt nội dung: Không ai mong đợi nhiều từ Christy Brown (Daniel Day-Lewis), một cậu bé bị bại não sinh ra trong một gia đình Ailen thuộc tầng lớp lao động .... [Thêm] No one expects much from Christy Brown (Daniel Day-Lewis), a boy with cerebral palsy born into a working-class Irish family.... [More]


#64

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Ran (1985) 96%95%(1985) 96%95%

Điểm điều chỉnh: 103189%103189%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Sự rộng lớn của Akira Kurosawa, Epic đảm nhận King Lear nên được yêu cầu xem người hâm mộ của người phương Tây, phim chiến tranh hoặc phim thời kỳ nói chung. Akira Kurosawa's sprawling, epic take on King Lear should be required viewing for fans of westerns, war movies, or period films in general.

Tóm tắt nội dung: Ở tuổi bảy mươi, sau nhiều năm củng cố đế chế của mình, Chúa tể Hidetora Ichimonji (Tatsuya Nakadai) quyết định ... [Thêm] At the age of seventy, after years of consolidating his empire, the Great Lord Hidetora Ichimonji (Tatsuya Nakadai) decides to... [More]


#63

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 88417%88417%

Các nhà phê bình đồng thuận: Với những kẻ thù của Coke, đuổi theo xe hơi và Wang Chung Galore, để sống và chết trong L.A. có lẽ là hành động/phim kinh dị cuối cùng của thập niên 80. With coke fiends, car chases, and Wang Chung galore, To Live and Die in L.A. is perhaps the ultimate '80s action/thriller.

Tóm tắt nội dung: Khi đối tác lâu năm của anh ta trong lực lượng bị giết, đại lý bí mật của Hoa Kỳ Richard Chance (William L. Petersen) thề ... [Thêm] When his longtime partner on the force is killed, reckless U.S. Secret Service agent Richard Chance (William L. Petersen) vows... [More]


#62

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101037%101037%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Được làm từ các thành phần kinh điển và hương vị với sự giúp đỡ của gia vị hiện đại ướt át, cơ thể nóng hơn sống theo tiêu đề gợi của nó. Made from classic noir ingredients and flavored with a heaping helping of steamy modern spice, Body Heat more than lives up to its evocative title.

Tóm tắt nội dung: Luật sư Shyster Ned Racine (William Hurt) bắt đầu một cuộc tình đam mê với Matty Walker (Kathleen Turner), vợ của một Florida giàu có ... [Thêm] Shyster lawyer Ned Racine (William Hurt) begins a passionate affair with Matty Walker (Kathleen Turner), wife of a wealthy Florida... [More]


#61

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 77980%77980%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Molly Ringwald mang đến một màn trình diễn xuất sắc trong bộ phim hài tuổi teen ngọt ngào, thông minh này, có một tiền đề cổ xưa và đưa nó vào cái nhìn sâu sắc và hóm hỉnh. Molly Ringwald gives an outstanding performance in this sweet, intelligent teen comedy that takes an ancient premise and injects it with insight and wit.

Tóm tắt nội dung: Andie (Molly Ringwald) là một người bị ruồng bỏ tại trường trung học Chicago của cô, đi chơi với ông chủ lớn tuổi (Annie Potts), ... [Thêm] Andie (Molly Ringwald) is an outcast at her Chicago high school, hanging out either with her older boss (Annie Potts),... [More]


#60

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 102649%102649%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Nếu khán giả bỏ đi khỏi kẻ gây sốc siêu thực, siêu thực này không hoàn toàn hiểu câu chuyện, họ cũng có thể bỏ đi với một nhận thức sâu sắc hơn về tiềm năng của cách kể chuyện phim. If audiences walk away from this subversive, surreal shocker not fully understanding the story, they might also walk away with a deeper perception of the potential of film storytelling.

Tóm tắt nội dung: Sinh viên đại học Jeffrey Beaumont (Kyle Maclachlan) trở về nhà sau khi cha anh bị đột quỵ. Khi anh ta phát hiện ra một tai bị cắt đứt ... [Thêm] College student Jeffrey Beaumont (Kyle MacLachlan) returns home after his father has a stroke. When he discovers a severed ear... [More]


#59

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 82386%82386%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Trong khi Fast Times tại Ridgemont High có màn trình diễn huyền thoại của Sean Penn, bộ phim chịu đựng vì nó đã thu hút chính xác các chi tiết nhỏ về trường học, công việc và cuộc sống tuổi teen. While Fast Times at Ridgemont High features Sean Penn's legendary performance, the film endures because it accurately captured the small details of school, work, and teenage life.

Tóm tắt nội dung: Stacy Hamilton (Jennifer Jason Leigh) là một thiếu niên xinh đẹp, nhưng thiếu kinh nghiệm, quan tâm đến việc hẹn hò. Lời khuyên của người bạn không bị cấm của cô ấy, ... [Thêm] Stacy Hamilton (Jennifer Jason Leigh) is a pretty, but inexperienced, teen interested in dating. Given advice by her uninhibited friend,... [More]


#58

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 91143%91143%

Các nhà phê bình đồng thuận: Với một đô thị tương lai nghiệt ngã trong bầu không khí, Escape From New York là một mớ bòng bong kỳ lạ, thú vị của hành động ly kỳ và sự kỳ lạ kỳ quặc. Featuring an atmospherically grimy futuristic metropolis, Escape from New York is a strange, entertaining jumble of thrilling action and oddball weirdness.

Tóm tắt nội dung: Năm 1997, một cuộc chiến lớn giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang kết thúc, và toàn bộ hòn đảo ... [Thêm] In 1997, a major war between the United States and the Soviet Union is concluding, and the entire island of... [More]


#57

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 100705%100705%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: The Killer là một hành động khó khăn khác từ John Woo với bạo lực balletic bắt mắt và nền tảng triết học. The Killer is another hard-boiled action flick from John Woo featuring eye-popping balletic violence and philosophical underpinnings.

Tóm tắt nội dung: Assassin Mob Jeffrey (Chow Yun-Fat) không phải là súng thuê bình thường; Điều tốt nhất trong công việc kinh doanh của mình, anh ấy xem nghề nghiệp đã chọn của mình ... [Thêm] Mob assassin Jeffrey (Chow Yun-Fat) is no ordinary hired gun; the best in his business, he views his chosen profession... [More]


#56

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101364%101364%

Các nhà phê bình đồng thuận: Người đàn ông repo là nhiều điều: một bộ phim xâm lược của người ngoài hành tinh, một vở nhạc kịch punk-rock, một bản gửi của chủ nghĩa tiêu dùng. Một điều không phải là nhàm chán. Repo Man is many things: an alien-invasion film, a punk-rock musical, a send-up of consumerism. One thing it isn't is boring.

Tóm tắt nội dung: Sau khi bị sa thải khỏi công việc của mình, Los Angeles Slacker và punk rocker Otto (Emilio Estevez) đã hạ cánh một buổi biểu diễn làm việc cho ... [Thêm] After being fired from his job, Los Angeles slacker and punk rocker Otto (Emilio Estevez) lands a gig working for... [More]


#55

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101787%101787%

Các nhà phê bình đồng thuận: Nhà viết kịch bom tấn James L. Brooks mang đến tin tức phát sóng, giải trí đầy đủ với tính cách khéo léo, đặc trưng sâu sắc. Blockbuster dramatist James L. Brooks delivers with Broadcast News, fully entertaining with deft, deep characterization.

Tóm tắt nội dung: Satire thông minh của tin tức truyền hình Mỹ. Một nhà sản xuất tin tức rất căng thẳng thấy mình bị thu hút một cách kỳ lạ bởi một người neo đậu. Intelligent satire of American television news. A highly strung news producer finds herself strangely attracted to a vapid anchorman even... [More]


#54

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 89178%89178%

Các nhà phê bình đồng thuận: Một sự pha trộn lật đổ chính trị của kinh dị và khoa học viễn tưởng, họ sống là một bộ phim thể loại bị đánh giá thấp từ John Carpenter. A politically subversive blend of horror and sci fi, They Live is an underrated genre film from John Carpenter.

Tóm tắt nội dung: Nada (Roddy Piper), một kẻ lang thang không có ý nghĩa trong cuộc sống của anh ta, phát hiện ra một cặp kính râm có khả năng cho thế giới thấy ... [Thêm] Nada (Roddy Piper), a wanderer without meaning in his life, discovers a pair of sunglasses capable of showing the world... [More]


#53

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 94370%94370%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Visceral, tràn đầy năng lượng và thường rất buồn, Sid và Nancy cũng là một câu chuyện tình yêu cảm động đáng ngạc nhiên, và Gary Oldman nổi bật như biểu tượng nhạc rock punk quá cố. Visceral, energetic, and often very sad, Sid and Nancy is also a surprisingly touching love story, and Gary Oldman is outstanding as the late punk rock icon Sid Vicious.

Tóm tắt nội dung: Sau thành công đột phá của họ ở Anh, ban nhạc punk rock hàng đầu The Sex Pistols Venture Out trong chuyến lưu diễn đầu tiên của Hoa Kỳ .... [Thêm] Following their breakout success in England, flagship punk rock band the Sex Pistols venture out on their first U.S. tour.... [More]


#52

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 83787%83787%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Phần thành công nhất trong một loạt thành công phi thường, vũ khí Lethal đã giúp xác định lại các bộ phim hành động cho những năm 1980 và 1990. The most successful installment in a phenomenally successful series, Lethal Weapon helped redefine action movies for the 1980s and 1990s.

Tóm tắt nội dung: Sau cái chết của vợ, thám tử cảnh sát Los Angeles Martin Riggs (Mel Gibson) trở nên liều lĩnh và tự tử. Khi anh ấy ... [Thêm] Following the death of his wife, Los Angeles police detective Martin Riggs (Mel Gibson) becomes reckless and suicidal. When he... [More]


#51

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 92298%92298%

Các nhà phê bình đồng thuận: Được quay một cách thông minh, kịch bản chặt chẽ, và - quan trọng nhất - liên tục đáng sợ, Poltergeist là một tác phẩm kinh điển kinh dị hiện đại. Smartly filmed, tightly scripted, and -- most importantly -- consistently frightening, Poltergeist is a modern horror classic.

Tóm tắt nội dung: Sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ bao vây một gia đình trung bình ở California, người tự do - Steve (Craig T. Nelson), Diane (Jobeth Williams), tuổi teen ... [Thêm] Strange and creepy happenings beset an average California family, the Freelings -- Steve (Craig T. Nelson), Diane (JoBeth Williams), teenaged... [More]


#50

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 80836%80836%

Các nhà phê bình đồng thuận: tràn ngập năng lượng và chứa đầy sự hài hước, rắc rối lớn ở Little China đã chắt lọc Kung Fu B-Movies một cách trìu mến khi nó lật đổ họ. Brimming with energy and packed with humor, Big Trouble in Little China distills kung fu B-movies as affectionately as it subverts them.

Tóm tắt nội dung: Kurt Russell đóng vai tài xế xe tải sôi nổi Jack Burton, người bị cuốn vào một cuộc xung đột kỳ quái bên trong, và bên dưới, San Francisco ... [Thêm] Kurt Russell plays hard-boiled truck driver Jack Burton, who gets caught in a bizarre conflict within, and underneath, San Francisco's... [More]


#49

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 86833%86833%

Các nhà phê bình đồng thuận: Đạo diễn Brian De Palma và ngôi sao Al Pacino đưa nó đến giới hạn trong sử thi gangster có thể trích dẫn, cực kỳ bạo lực và có thể trích dẫn này đi theo một ranh giới trắng mỏng giữa kịch đạo đức và sự dư thừa ăn mừng. Director Brian De Palma and star Al Pacino take it to the limit in this stylized, ultra-violent and eminently quotable gangster epic that walks a thin white line between moral drama and celebratory excess.

Tóm tắt nội dung: Sau khi nhận được một thẻ xanh để đổi lấy việc ám sát một quan chức của chính phủ Cuba, Tony Montana (Al Pacino) đặt ra một yêu sách ... [Thêm] After getting a green card in exchange for assassinating a Cuban government official, Tony Montana (Al Pacino) stakes a claim... [More]


#48

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 93959%93959%

Các nhà phê bình đồng thuận: Nhẹ hơn và hài hước hơn so với người tiền nhiệm của nó, Indiana Jones và The Last Crusade đưa loạt phim trở lại cuộc phiêu lưu nối tiếp nhanh chóng của Raiders, đồng thời thêm một hành động đôi năng nổ giữa Harrison Ford và Sean Connery. Lighter and more comedic than its predecessor, Indiana Jones and the Last Crusade returns the series to the brisk serial adventure of Raiders, while adding a dynamite double act between Harrison Ford and Sean Connery.

Tóm tắt nội dung: Một nhà sưu tập nghệ thuật kêu gọi Jones bắt đầu tìm kiếm Chén Thánh. Anh ta biết rằng một nhà khảo cổ khác ... [Thêm] An art collector appeals to Jones to embark on a search for the Holy Grail. He learns that another archaeologist... [More]


#47

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 96668%96668%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Hàng xóm Totoro của tôi là một kiệt tác tình cảm ấm lòng, nắm bắt được ân sủng đơn giản của thời thơ ấu. My Neighbor Totoro is a heartwarming, sentimental masterpiece that captures the simple grace of childhood.

Tóm tắt nội dung: Câu chuyện hoạt hình được hoan nghênh này của đạo diễn Hayao Miyazaki theo nữ sinh Satsuke và em gái của cô, Mei, khi họ ổn định ... [Thêm] This acclaimed animated tale by director Hayao Miyazaki follows schoolgirl Satsuke and her younger sister, Mei, as they settle into... [More]


#46

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101570%101570%

Các nhà phê bình đồng thuận: WHO đóng khung Roger Rabbit là một bộ phim sáng tạo và giải trí, có sự pha trộn đột phá của hành động và hoạt hình trực tiếp, với một câu chuyện cảm động và nguyên bản để khởi động. Who Framed Roger Rabbit is an innovative and entertaining film that features a groundbreaking mix of live action and animation, with a touching and original story to boot.

Tóm tắt nội dung: Down-on-His-luck Private Eye Eddie Valiant (Bob Hoskins) được thuê bởi nhà sản xuất phim hoạt hình R.K. Maroon (Alan Tilvern) để điều tra ngoại tình ... [Thêm] Down-on-his-luck private eye Eddie Valiant (Bob Hoskins) gets hired by cartoon producer R.K. Maroon (Alan Tilvern) to investigate an adultery... [More]


#45

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 95337%95337%

Các nhà phê bình đồng thuận: bùng nổ với năng lượng điên cuồng và nhuốm màu hài hước đen, sau nhiều giờ là một sự thành thạo - và thường bị bỏ qua - đi vòng qua phim của Martin Scorsese. Bursting with frantic energy and tinged with black humor, After Hours is a masterful -- and often overlooked -- detour in Martin Scorsese's filmography.

Tóm tắt nội dung: Trong một quán cà phê Manhattan, bộ xử lý văn bản Paul Hackett (Griffin Dunne) gặp gỡ và nói chuyện văn học với Marcy (Rosanna Arquette). Sau đó ... [Thêm] In a Manhattan cafe, word processor Paul Hackett (Griffin Dunne) meets and talks literature with Marcy (Rosanna Arquette). Later that... [More]


#44

Điểm điều chỉnh: 97739%97739%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: The Road Warrior là tất cả mọi thứ một phần tiếp theo của Mad Max có ngân sách lớn hơn nên là: lớn hơn, nhanh hơn, to hơn, nhưng chắc chắn không phải là người ngu ngốc. The Road Warrior is everything a bigger-budgeted Mad Max sequel with should be: bigger, faster, louder, but definitely not dumber.

Tóm tắt nội dung: Sau khi báo thù cái chết của vợ và con trai nhỏ dưới bàn tay của một thủ lĩnh băng đảng độc ác, Max (Mel ... [Thêm] After avenging the death of his wife and young son at the hands of a vicious gang leader, Max (Mel... [More]


#43

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 101030%101030%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Được thông báo bởi kinh nghiệm cá nhân của đạo diễn Oliver Stone ở Việt Nam, trung đội đã dễ dàng thuyết phục dễ dàng để ủng hộ quan điểm chiến tranh, mặt đất, được củng cố bởi những màn trình diễn không bị cấm từ Charlie Sheen và Willem Dafoe. Informed by director Oliver Stone's personal experiences in Vietnam, Platoon forgoes easy sermonizing in favor of a harrowing, ground-level view of war, bolstered by no-holds-barred performances from Charlie Sheen and Willem Dafoe.

Tóm tắt nội dung: Chris Taylor (Charlie Sheen) rời bỏ các nghiên cứu đại học của mình để tranh thủ nhiệm vụ chiến đấu ở Việt Nam vào năm 1967. Một khi anh ấy đang ở ... [Thêm] Chris Taylor (Charlie Sheen) leaves his university studies to enlist in combat duty in Vietnam in 1967. Once he's on... [More]


#42

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 96555%96555%

Sự đồng thuận của các nhà phê bình: Được ban phước bởi một ngôi sao tuyệt vời xuất phát từ Chevy Chase, kỳ nghỉ của National Lampoon là một trong những bộ phim hài bóng chày phù hợp hơn - và hoàn toàn có thể trích dẫn trong những năm 1980. Blessed by a brilliantly befuddled star turn from Chevy Chase, National Lampoon's Vacation is one of the more consistent -- and thoroughly quotable -- screwball comedies of the 1980s.

Tóm tắt nội dung: kèm theo con cái của họ (Dana Barron, Anthony Michael Hall), Clark Griswold (Chevy Chase) và vợ anh, Ellen (Beverly D'Angelo), là ... [Thêm] Accompanied by their children (Dana Barron, Anthony Michael Hall), Clark Griswold (Chevy Chase) and his wife, Ellen (Beverly D'Angelo), are... [More]


#41

Top 10 phim hay nhất thập niên 80 năm 2022

Điểm điều chỉnh: 89015%89015%

Các nhà phê bình đồng thuận: Với sự tương tác khéo léo giữa Eddie Murphy và Dan Aykroyd, các địa điểm giao dịch là một châm biếm xã hội vô cùng hấp dẫn. Featuring deft interplay between Eddie Murphy and Dan Aykroyd, Trading Places is an immensely appealing social satire.

Tóm tắt nội dung: Giám đốc điều hành của Muff Louis Winthorpe III (Dan Aykroyd) và Hustler Down and-Out Billy Ray Valentine (Eddie Murphy) là chủ đề của ... [Thêm] Upper-crust executive Louis Winthorpe III (Dan Aykroyd) and down-and-out hustler Billy Ray Valentine (Eddie Murphy) are the subjects of a... [More]

140 bộ phim yêu thích của thập niên 80 140-41 | 40-1
140-41 | 40-1

Trang: 1 2 Tiếp theo1 2 Next

Những gì được coi là bộ phim hay nhất của thập niên 80?

Phim hay nhất thập niên 80..
The Princess Bride (1987) Rotten Tomatoes Classic Trailers. ....
Khi Harry gặp Sally, (1989) ....
Star Wars: The Empire Strikes Back (1980) ....
Moonstruck (1987) ....
Raiders of the Lost Ark (1981) ....
The Shining (1980) ....
Làm đúng (1989) ....
Câu lạc bộ bữa sáng (1985).

10 bộ phim có doanh thu cao nhất hàng đầu của thập niên 1980 là gì?

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất của thập niên 80..
Top Gun - $ 176,8 triệu. ....
Indiana Jones và The Last Crusade - 197,2 triệu đô la. ....
Trở lại tương lai - $ 210,6 triệu. ....
Cảnh sát Beverly Hills - $ 234,8 triệu. ....
Ghostbuster - $ 238,6 triệu. ....
Raiders of the Lost Ark - 242,4 triệu đô la. ....
Batman - 251,2 triệu đô la ..

Bộ phim có doanh thu cao nhất thập niên 80 là gì?

Phim có doanh thu cao nhất.

Tại sao những bộ phim của thập niên 80 là hay nhất?

Những năm 1980 chỉ có hiệu ứng đủ tốt và chất lượng tổng thể để phù hợp với thị hiếu của người xem hiện đại.Do đó, chúng có thể được tiêu thụ dễ dàng như các bộ phim hiện đại.Đó là thập kỷ mà các hiệu ứng thực tế đã diễn ra và trong một số trường hợp dẫn đến hiệu quả tốt hơn ngày nay.. Thus they can be consumed just as easily as modern films. It was the decade where practical effects took over and in some cases result in better effects than today's.