Top 14 cửa hàng la maison Huyện Cao Phong Hòa Bình 2022

Bài viết đánh giá Top 14 cửa hàng la maison Huyện Cao Phong Hòa Bình 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

SwanBay - Đảo Đại Phước

257 đánh giá
Địa chỉ: đảo,Đại Phước,Nhơn Trạch,Đồng Nai 76250, Việt Nam
Liên lạc: 0907424438
Website: https://congdongswancity.com.vn/

La Maison

240 đánh giá
Địa chỉ: 201b Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0904903230
Website: http://www.lamaison.vn/

Quán đẹp, nhân viên chuyên nghiệp, đồ ăn ngon

Trải nghiệm phong vị pháp trên đường Nam kỳ khởi nghĩa, SG

Thấy mọi người bảo set lunch kiểu Á lai tây bên nhà hàng La maison có nhiều món ngon lắm nên mình ghé quán ăn thử.
Mình đi với bạn, 2 đứa đều ăn set lunch á.
Với mức giá 149k/ người + [ 10% Vat và 5% phí phục vụ ]
Có tặng kèm ly nước miễn phí.
NX:
Menu set lunch Á có 5 món [ mình chọn 1 trong 5 món ]. 2 món mình ăn là cơm chiên tỏi_ cá hồi đút lò và cơm trắng _ sườn non nướng với sốt mật ong. Và canh mang hương vị truyền thống việt
[ phần cơm mình có thể chọn cơm trắng hoặc cơm chiên tỏi ]
Theo khẩu vị của mình thì món ăn ở đây ăn vừa khẩu vị, hợp nên mình cho 5 sao. Còn mọi người muốn biết rõ hơn thì ghé quán ăn thử nhé.

Đồ ăn ngon, không gian sang trọng, nhạc hay. Nhân viên phục vụ rất dễ thương.

Mình đi ăn bữa 30.4, nhà hàng phục vụ nhiệt tình, món ăn hợp khẩu vị.

Dịch vụ tốt, đồ ăn ngon. Thích nhất là trứng cá hồi đen , với bò wagyu, nhóm mình 7 người ăn sạch 2kg. Bày trí các món dạng find dining.

Thức ăn ngon, đẹp. Phong cảnh đẹp. Giá cao 😀

Không gian đẹp. Đồ ăn ngon. Giá tương đối cao

La Maison De Campagne B\u0026B

131 đánh giá
Địa chỉ: 12, Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi,Bình Mỹ,Củ Chi,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0901343414
Website: http://lamaisondecampagne.net.vn/

Nếu cần một nơi để vui chơi linh đình cuối tuần thì La Maison De Campagne sẽ làm bạn thất vọng. Đây là nơi cần đến để chẳng làm gì cả và trốn khỏi sự chật chội của Sài Gòn; đi một mình đem theo vài quyển sách hoặc đi chung nhóm bạn thân vứt điện thoại sang 1 bên cùng nhau ăn uống, trò chuyện đều tuyệt cả.

Không gian kiến trúc rất đẹp, tha hồ chụp hình checkin. Các món ăn nấu theo kiểu miền Tây Nam Bộ nên có thể một số bạn không quen và không thích, nhưng mình cảm thấy rất hợp vị ^-^.

Điều thú vị nhất là cách phục vụ. Phong cách phục vụ không phải chuyên nghiệp mà vô cùng tận tâm, cảm giác được tự nhiên như đang ở nhà. Khi cần gì cứ việc nói các chú, sẽ luôn có 1 người ở gian bếp sau hồ bơi; nếu muốn cũng có thể mượn bếp sử dụng. Lưu ý nhỏ là khi checkin thường sẽ gặp chú Hai, trông vẻ ngoài hơi khó chịu nhưng chú là người nhiệt tình nhất, đừng vì vậy mà sợ chú nhé.

Một ngôi nhà tại khu vực vùng quê yên bình, trong 1 con hẻm nhỏ [xe ô tô có thể vào tận nhà]. Ở đây có khoảng 8 phòng, mình thuê căn phòng rộng nằm cách biệt ngoài vườn, trước phòng có bộ bàn ghế phong cách thập niên 70-80. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, thức ăn rất ngon. Tuy nhiên ở đây, mình cảm nhận sao mà ma mị, các lối trang trí trong khu nhà, thờ phụng, tượng thờ... và chỉ có vợ chồng mình cùng 3 anh phục vụ trong khuôn viên nhà... làm cho mình cảm giác lo lắng. Nếu mình đi đông hơn thì chắc sẽ vui hơn, ấm áp hơn.

Resort nhỏ, chỉ có 9 phòng. Nhưng thiết kế đẹp, có hồ bơi, có bơm nước massage, do kiến trúc sư người Pháp thiết kế xây dựng. Cảnh quang đẹp, không gian yên tĩnh. Thích hợp nghỉ dưỡng đôi lứa hay gia đình.

Resort ở đây rất yên tĩnh
Nhưng hơi vắng và khó đặt lịch
Bối cảnh đẹp thích hợp nghĩ dưỡng
Có thể BBQ ở đây cùng bạn bè. Nên đi chung nhóm hoặc gia đình thì sẽ vui hơn

Tôi đánh giá 5 sao vì đúng với tiêu chí tôi muốn trải nghiệm ở đây

Chổ ở khó tìm, nói là Resort nhưng thật ra vừa bước đến là thấy thất vọng thật sự so với trên hình, phòng cũ, máy lạnh hư, dép trong phòng có chiếc khác nhau, khăn tắm dơ, bàn chải đánh răng ko có sẵn, hỏi mới đưa. Giá đồ ăn cao đi du lịch phải chịu [ nhưng có bài review nói giá tốt nên mình đính chính lại với mấy chế] . Thật sự so với giá thấp nhất 70$ và giá cao nhất 90$ nhà mình đi 12 người có gọi xin lễ tân nhờ tư vấn cho ở gần nhau và ok. Sau khi chuyển cọc gọi lại xác nhận vì tới ngày đi thì được báo mỗi người 1 nơi mặc dù resort này rất nhỏ nhưng đi gia đình mà mỗi phòng cách xa nhau thì ko tiện cho lắm chưa kể có 3 đứa bé nữa. Bù lại được mấy chú phục vụ dễ thương thôi. Còn ngoài ra cảnh thì ít mà gì cũng cũ. Nghe nói đã đổi chủ hơn 1 năm rồi. Thật sự mấy chế nào thích cổ cổ cũ cũ thì thử chứ nhà em thì thức trọn đêm vì sợ.

Team nhà mình đi 12 người thuê 6 phòng, hết 3 phòng máy lạnh hư. Phòng siêu củ, tủ hư, khăn tắm củ, dép mang trong phòng thì chiếc này chiếc kia, đồ vệ sinh trong nhà tắm hư. Đặc biết muỗi rất nhiều. Chỉ duy nhất là 3 người phục vụ nhiệt tình, còn lại cực kì tệ. Tầm giá 70 $ -80$ - 90$ thì có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn nhiều, nghe nói đã đổi chủ 1,5 năm trước nên chất lượng tệ hại.

Villa thời Pháp. Yên tĩnh. Đẹp. Eco. Tuy nhiên hơi cũ. Cần liên tục duy tu và bảo trì.

Bếp lên món hơi lâu. Nên order trước 3 tiếng.

Nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần. Thiết kế đẹp, sang trọng. Giá phòng ~ 70$/đêm

THỊT NGON QUỐC TẾ - MAI VĂN VĨNH, QUẬN 7

24 đánh giá
Địa chỉ: 1Q Mai Văn Vĩnh,Tân Quy,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0363068880
Website: http://www.thitngonquocte.com/

Đầy đủ các loại thịt bò ngon và xúc xích, các loại gia vị đi kèm, rất tốt

Thịt thơm. Xúc xích tươi ở đây ngon và đậm chất Âu. Điểm trừ là đa phần thịt để đông đá, khi nào có người mua mới lấy ra thái.

số the tại khoản của vu dinh hanhtoi va vo tôi chỉ được dùng ko ai đc dụng tại sản của vợ chồng tôi giờ ko ai trả vay

Ngon. Tốt. Nhưng dạo này heo sườn non rút xương ko còn

Thịt ngon, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Khá ngon và sạch sẽ

[Bản dịch của Google] Một nơi tuyệt vời với một lựa chọn tuyệt vời của thịt từ khắp nơi trên thế giới, như thịt bò Argentina ít tốn kém để tiêu chuẩn Mỹ hạt ăn đến\u003e $ 100 cho mỗi pound A-5 lớp wagyu Nhật Bản từ Kagoshima. Một số được đông lạnh, nhiều là tươi.

Một số mặt hàng, như cá hồi Na Uy, được giao hàng ngày và cửa hàng có thể đặt mua bất kỳ loại thịt nào từ hầu hết các quốc gia được cung cấp một chút thời gian. Cắt giảm kỳ lạ, các giống động vật cụ thể, thậm chí cả các giống trong khu vực [đồng nghiệp cho biết ông có thể đặt hàng thịt lợn kiểu Giáng sinh theo phong cách Thụy Điển cho tôi, điều đáng kinh ngạc!]

Thịt bò tôi nấu chín tối nay rất ngon - tươi, mềm và có hương vị - và chúng chứa xương tủy tươi, đắt tiền! Chỉ nơi tôi biết ai làm! Tuyệt vời cho súp, cổ phiếu và ăn tủy.

Người quản lý rất thân thiện, rất hữu ích và nói tiếng Anh xuất sắc. Họ cung cấp, đó cũng là tốt đẹp. Mở cửa cho đến 9 tuổi, điều tuyệt vời cho bất kỳ ai có lịch trình trễ hoặc thích ăn tối muộn / nấu nướng sau giờ làm việc và sau đó là đối thủ cạnh tranh chính 2 giờ.

Cơ sở vật chất dường như sạch sẽ và được bảo trì tốt. Các nhân viên sử dụng các thủ tục vệ sinh trong việc xử lý sản phẩm. Nói về sản phẩm, họ cũng có tất cả các loại nước sốt nhập khẩu, chà xát, dụng cụ nấu ăn và các đồ dùng liên quan đến thịt khác nhau.

Tất cả trong tất cả, một tìm kiếm đáng ngạc nhiên và thú vị. Tôi chắc chắn tôi sẽ mua sắm ở đó thường xuyên. Tuyệt đối đáng để ghé thăm nếu bạn thích nấu thịt.

[Bài đánh giá gốc]
A great spot with an amazing selection of meat from all over the world, like less expensive Argentinian beef to standard American grain-fed to \u003e$100 per pound A-5 grade Japanese wagyu from Kagoshima. Some is frozen, much is fresh.

Certain items, like the Norwegian salmon, are delivered daily and the store can special order any sort of meat from almost country given a bit of time. Exotic cuts, specific breeds of animal, even regional varieties [the fellow said he could social order Swedish style Christmas ham for me, which is astounding!]

The beef I cooked tonight was very good--fresh, tender and flavorful--and they stock fresh, hefty marrow bones! Only place I know of who do! Great for soup, stock and eating the marrow.

The manager was very friendly, very helpful and speaks excellent English. They deliver, which is also nice. Open until 9, which is great for anyone with a late schedule or who enjoys a late dinner/cooking after work, and is 2 hours later than their main competitor.

Facilities appear to be clean and well maintained. The staff used sanitary procedures in handling products. Speaking of products, they also have all manner of imported sauces, rubs, cooking implements, and various meat-related supplies.

All in all, a surprising and delightful find. I am certain I'll shop there regularly. Absolutely worth a visit if you like cooking meat.

[Bản dịch của Google] Nơi đẹp, nhân viên tốt, cửa hàng thịt sạch nhất

[Bài đánh giá gốc]
Nice place, nice staffs, cleanest meat store

La Maison De Can Gio

18 đánh giá
Địa chỉ: Unnamed Road,Long Hoà,Cần Giờ,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0939374739

LA MAISON CAFÉ

15 đánh giá
Địa chỉ: |, 13 Lê Quý Đôn,Suối Hoa,Bắc Ninh,Việt Nam
Liên lạc: 0824888688
Website: https://la-maison-cafe-art-cafe.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

La Maison de Lumière

3 đánh giá
Địa chỉ: 62/65A Đ. Lâm Văn Bền,Tân Kiểng,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 756826, Việt Nam
Liên lạc: 0908223761
Website: https://www.facebook.com/la.maison.de.lumiere

THỊT NGON QUỐC TẾ - HOÀNG HOA THÁM, Q. BÌNH THẠNH

1 đánh giá
Địa chỉ: 179 Hoàng Hoa Thám,Phường 6,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0363068880
Website: http://www.thitngonquocte.com/

Thịt ngon, giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình

Cửa Hàng Cô Tạo

1 đánh giá
Địa chỉ: 480D Huỳnh Văn Bánh,Phường 14,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902675696

Nhân viên nhiệt tình, bán hàng chất lượng, giá cả hợp lý.

Shophouse LA MAISON PREMIUM

1 đánh giá
Địa chỉ: 9 ĐL Hùng Vương,Bình Kiến,Tuy Hòa,Phú Yên 56000, Việt Nam

La Maison

Địa chỉ: 93 Hoàng Hoa Thám,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CỬA HÀNG THỰC PHẨM LA MAISON - THẢO ĐIỀN Q.2

Địa chỉ: gần trường quốc tế BIS, 235 Nguyễn Văn Hưởng,Thảo Điền,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 713000, Việt Nam
Liên lạc: 1900636413

Công Ty TNHH La Maison De L'aube

Địa chỉ: 185/9 Phan Đình Phùng,Phường 17,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908397777

Cửa hàng Thịt Ngon Quốc Tế La Maison

Địa chỉ: 93 P. Phan Bội Châu,Phan Bội Châu,Hồng Bàng,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02223866386

Chủ Đề