Top 20 cửa hàng aeon mall Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng aeon mall Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Aeon Mall Long Biên

9099 đánh giá
Địa chỉ: 27 Đ. Cổ Linh,Long Biên,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 02432693000
Website: https://aeonmall-long-bien.com.vn/

Aeon Mall Long Biên bao gồm 4 tầng và được phân chia diện tích theo từng khu vực khác nhau. Tại tầng 1 bạn sẽ bắt gặp được chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Toàn bộ tầng 2 được thiết kế thành một không gian vui chơi vô cùng hấp dẫn hấp dẫn cùng với đó là các thương hiệu mua sắm dành riêng cho các bạn nhỏ.
Đây là địa điểm hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê đồ tiêu dùng Nhật Bản với chất lượng siêu tuyệt vời. Tại Aeon Supermarket có tới hàng trăm nghìn mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản cũng như được kiểm kê chất lượng đầu vào kỹ lưỡng.

Với diện tích hơn 70.000 m2, trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon là một trung tâm phức hợp với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi, ...
Kể một bí mất là lúc mk đang đi siu thị mình thấy 2 anh tây đang mở hộp cherry và lấy ăn :]]

Dịch vụ tốt, chỗ đỗ xe thoải mái, rộng rãi, không phải xuống hầm, rất nhiều món ăn nhanh, ngon, tiện lợi, đặc biệt là shushi, món ăn Hàn, Nhật, tự lấy đồ, xếp hàng thanh toán, có bàn ghế để ăn tại đó nếu muốn, quầy bánh mỳ rất nhiều loại bánh ngon. Không thiếu thứ gì. Khu nhà WC siêu đẹp, sạch, Vip, được bố trí rất nhiều ở tầng 1. Siêu thị của Nhật theo phong cách Nhật. Vote 5 sao cả 2 tay.

Tỷ năm mới quay lại đây, nhiều thứ thay đổi nhưng đẹp thì không hề bớt đi chút nào.
Rất là nhiều góc chụp cho ae sống ảo nhé. Độc lạ ít nơi có.
Khuôn viên xanh sạch
Tầng 3 là khu ẩm thực, đồ ăn vô đối đủ các thể loại bạn cần, giá thì sẽ mắc một chút nhé.
Có khu giải trí cho trẻ em.
Rạp chiếu phim.
Cuối tuần thường có ca sĩ nổi tiếng đến trình diễn.
Rất rộng ae đi chỉ có mỏi chân vẫn chưa khám phá hết tttm đâu.

Nhiều thương hiệu tốt uy tín đã có tại đây. Hàng ăn nhiều, lượng khách hàng đông nhưng điều hoà vẫn đảm bảo nhiệt độ mát mẻ, ưng cái nhà wc cho trẻ nhỏ rất tiện và sạch sẽ.

Trung tâm thương mại hàng đầu của Hà Nội, nơi hiếm hoi vẫn đông khách mỗi ngày cuối tuần. Hàng hóa đa dạng, chất lượng tốt. Khu mua sắm cũng rất ok, còn riêng khu ăn uống thì bố của đông, thật dã man.

Ngày nào cũng đi qua đây miết, bên trong thì không phải nói rồi, vào rồi là không muốn ra luôn ý, Một nơi mua sắm, vui chơi khá là thích

Noi đây siêu thị Nhật ỏ Việt nam tiêu chuẩn cao siêu thị to đẹp bãi gửi xe thuận tiện gửi xe cả 5 tầng có thang máy có lối đi cho người khuyết tật có nhiều loại hàng tiêu chuẩn g7 mới có ở đây
Là nơi mua sắm tốt hiện nay đang mùa dịch 6/12/2021 nên vắng
Vào dịp Noen năm nay siê thị có nhiều khuyến mại hấp dẫn

AEON MALL Hà Đông

5072 đánh giá
Địa chỉ: Dương Nội,Hà Đông,Hà Nội,Việt Nam
Website: https://aeonmall-hadong.com.vn/

Trung tâm thương mại Aeon mall Hà Đông là một địa điểm vui chơi mua sắm được rất nhiều người yêu thích. Với bãi đỗ xe ôm trọn xung quanh toà AEON rất tiện lợi. Bên trong trung tâm thương mại thì rộng rãi và sang trọng. Ở giữa là không gian thông tầng vô cùng thoáng và có tầm view rộng nhất. Cần một vài bước chân để đi từ bãi đỗ xe đến TTTM - Mất vài bước chân để di chuyển đồ vừa mua xắm từ TTTM ra đến xe. Quả nhiên thiết kế của người Nhật luôn mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Siêu thị quy mô, có không gian phù hợp cho tất cả mọi người. Có lối đi riêng, nhà vệ sinh riêng cho người đi xe lăn.

Aeone Hà đông có đầy đủ mọi tiện ích tuy nhiên khu để xe rộng quá tìm mãi k thấy xe đâu, trong hình là ny mình, cô ý cứ bắt mình chụp ảnh, thấy mệt luôn

Trung tâm thương mại quy mô lớn nhất tp Hà Nội, có bãi gửi xe miễn phí rất rộng. Nhiều thương hiệu lớn kinh doanh tại đây.

AEON MALL Hà Đông là trung tâm thương mai Nhật Bản thứ hai tại Hà Nội với diện tích gần 10 hecta, sức chứa lên tới 2,100 xe ô tô và hơn 9,000 xe máy. Trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí hiện đại lớn nhất cả nước, một nơi thư giãn, giải trí của giới trẻ thủ đô

Rất rộng và nhiều dịch vụ trong đó.Lưu ý nhớ vị trí gửi xe dưới hầm đề tìm cho nhanh nhé mọi người

Rộng lắm các bạn 😊
Có 4 tầng
Để xe máy sân ngoài
Để ô tô ở sân ngoài và thêm tầng 4 có khu để ô tô nữa
Đầy đủ khu ăn uống, mua sắm, thời trang, vui chơi
Có rạp chiếu phim tầng 3
Có xe đầy riêng cho em bé nữa

Địa điểm đẹp, thuận tiện, bãi đỗ xe rất rộng và thoải mái, hàng hoá dịch vụ rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên vào giờ cao điểm, ngày cao điểm thường rất đông nên khuyến khích đi vào ngày thường và tránh giờ cao điểm

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

2205 đánh giá
Địa chỉ: 10 Võ Nguyên Giáp,Dư Hàng Kênh,Lê Chân,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02253525888
Website: https://aeonmall-haiphong-lechan.com.vn/

Aeon siêu dự án với đầy đủ các dịch vụ ăn uống đến thời trang địa điểm yêu thích của gia đình.
- Không gian rộng rãi, thoáng đãng, đa dạng nhãn hàng.
- Chỗ để xe hiện đại và an toàn.
- Nhân viên chu đáo và rất lịch sự đúng phong cách người Nhật.
Chơi cả 1 ngày mới hết được Aeon Mall

Đa dạng mặt hàng mẫu mã, giá cả cạnh tranh rất nhiều ưu đãi, hệ thống chuyên nghiệp từ con người đến công nghệ ! Luôn cập nhập những mặt hàng thời vụ, chất lượng cao !
Xứng đáng là điểm đến về mua sắm, tham quan !!

Trung tâm thương mại rộng rãi, chuyên nghiệp, nhiều mặt hàng phong phú. Có cấu trúc giống các Aeon Mall trên Hà nội. Thái độ nhân viên ân cần, chu đáo, giống mọi chi nhánh Aeon khác, phần đào tạo này của Nhật rất cẩn thận và đồng đều. Đặc biệt có bãi để ô tô rộng rãi, miễn phí, có cả để ở tầng hầm và trên sân chính. Trong trung tâm có mua sắm, ẩm thực, vui chơi, rất đáng trải nghiệm.

Aeon Mall trong Hải Phòng không bị đông quá như ở Hà Nội, nhưng được đầu tư rất to và có tất cả mọi thứ. Mua sắm ổn áp, đồ ăn ngon nghẻ, nhiều chỗ ngồi nghỉ chân ăn uống. Nói chung là đỉnh, mình phải dành nguyên nửa ngày ở đây mới chơi hết được.

Về hàng hoá thì rất rất nhiều và đa dạng tất cả các mặt hàng. Mình và người yêu đi chơi đến rất sớm nên tận 8h45 mới được lên tầng hai và các tầng cao hơn.
Chủ nhật đi nên rất rất đông đặc biệt là giờ cao điểm từ 10h sáng đến 14h chiều.
Là một nơi đi chơi, mua sắm lí tưởng với rất rất nhiều thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng.
Thích nhất là gian hàng trẻ con và wear nam giới trên tầng hai. Còn nếu bạn nào muốn sống ảo thì cũng có nhé. Dưới đại sảnh ở cửa số ba thì đi sang phải.
Chúc mọi người có chuyến đi chơi vui vẻ.

1 nơi mua sắm tham quan đẹp, sạch.
Nhưng tôi rất không hài lòng với bảo vệ ở đây. Họ rất không lịch sự.

Rộng rãi sạch sẽ, mình đi ngày thứ 6 cũng khá đông , mát mẻ, các dịch vụ đã mở lại không vắng như đợt dịch. Nhiều đồ ăn, may mặc và vui chơi.

Khu vui chơi mua sắm đi mỏi chân thì thôi. Mình cho trẻ con đi chơi cuối tuần thấy đông người kinh khủng. Ngày 01/06/22

Điện Máy Aeon Hà Đông

481 đánh giá
Địa chỉ: Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ,Dương Nội,Hà Đông,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02422208788
Website: https://aeoneshop.com/

MINISO

63 đánh giá
Địa chỉ: 458 P. Minh Khai,Vĩnh Phú,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Website: http://minisovietnam.vn/cua-hang,185

Thái độ phục vụ tệ, nhân viên thái độ với khách. Sản phẩm kém chất lượng, giá cao vừa bóc ra đã hỏng mà không cho đổi trả dù trong hóa đơn ghi sản phẩm kém chất lượng được phép đổi trả trong vòng 15 ngày.

Một nơi dành cho tín đồ của nhà Marvel. Hơi tiếc vì có khá ít đồ cũng như sự lựa chọn cho người mua.

Cửa hàng tiện ích trong trung tâm thương mại

Hàng hóa xinh xắn dễ thương có nhiều mẫu. Mấy bạn nhân viên nhiệt tình 👆

Mình có mua một số đồ của miniso ngày 09/11. Có 1 lọ nhũ 59k. Thì bạn nvien có bảo đây là 2 lọ 59k nên yêu cầu mình lấy thêm 1 lọ nữa cùng kệ. Sau thanh toán hoá đơn thì bạn ấy có nói. Hoá đơn của mình là được tặng 1 son và 1 xà bông. Cả 2 đều có giá 43k. Sau khi kiểm tra lại thì mình thấy là. Lọ nhũ của mình mỗi lọ đều được tính là 59k\u003d\u003e 2 lọ là 118k. K chỉ vậy 2 sản phẩm tặng kèm cũng được tính tiền? Như vậy là sao???
Trong đó mình có mua 3 chiếc túi được sale 70%. [ được giảm 403k]

Đồ nhìn siêu dễ thương,giá rẻ
Nhưng nếu mua đồ trang điểm ở đây thì phải cân nhắc

Sản phẩm giá hợp lí, đẹp mắt, nhiều gấu bông so cute

Nhiều hàng độc, lạ, giá cả phải chăng

Uniqlo Aeon Mall Long Bien

25 đánh giá
Địa chỉ: 2WG2+R3P,Aeon mall,Long Biên,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02432045309
Website: https://www.uniqlo.com/vn

Uniqlo hang cũng thuộc hệ cao cấp. Shop mở tại Aeon Mall Long Biên lại càng đẳng cấp hơn nữa. Đủ các loại mặt hàng trong shop khi vào sẽ choáng ngợp. Thoải mái lựa chọn không gian diện tích shop rất lớn nằm tại tầng một Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Long Biên. Vị trí vô cùng tuyệt vời tại tầng một. Mọi người xem tệp ảnh đính kèm của mình nha. Chúc hệ thống kinh doanh hồng phát

Cả 1 store lớn mà bố trí quá ít chỗ ngồi nghỉ cho khách khi lựa đồ! Khách nữ đi giày cao gót rất mệt, không muốn chọn thêm đồ!

Mình thường mua hàng tại đây nhưng mấy lần phát hiện việc đăng giá khuyến mại khiến khách hàng hiểu lầm. Khi thanh toán mới phát hiện ra thì nhân viên đều nói đã vào hóa đơn rồi không trả lại được. Mấy lần mình bỏ qua nhưng lần gần đây nhất mình nghĩ cần đăng để Hãng cải tiến. Cụ thể kệ áo len ghi như ảnh nhưng khi thanh toán thì bảo giá 499k và 299k là của mặt hàng phía dưới

Dù mua nhiều đồ ở đây, nhưng vẫn phải đánh giá 1 sao vì sự bất thuận tiện tại nơi đây, ko cho khách đẩy xe hàng vào, bọc hàng to mang theo khách yêu cầu cho gửi đồ thì không đồng ý, bảo vệ bắt 1 là đẩy xe ra, hai là tự xách túi đồ nặng chịnh...vậy nên đang định mua thêm đồ đành nói lời bye bye..
Một khoản nữa là việc xuất hóa đơn đỏ, nhân viên bắt khách tự nhập thông tin vào máy tính của họ mà không thao tác nhập liệu lấy. Vậy là khâu sau thu tiền có vấn đề rồi.

Rất nhiều hàng hoá, chất liệu tốt, giá hợp lý

Mình cũng rất ngạc nhiên về Uniqlo Aeon mall Long Biên. Trước hết ở thái độ của các bạn nhân viên không được nhiệt tình, lúc đầu mình nghĩ lượng khách đông nên các bạn mệt. Nhưng mấy lần đi vào ngày vắng mà các bạn rất ể oải. Thứ hai là mình bảo check lại xem có đúng đang giảm giá không thì các bạn khẳng định là đúng nhưng khi ra thanh toán thì hoá ra là hàng nguyên giá. Thứ ba, ngày hôm qua mình mua 4 món hàng, bảo em thu ngân check lại xem bộ pyjama có giảm giá không thì em đưa hoá đơn bảo chị cứ ký đi, tức là trả tiền rồi thì em mới đi check rồi báo lại là hàng nguyên giá. Em chỉ xin lỗi 1 câu bảo do các bạn ko kiểm tra kỹ mà đây không phải lần đầu tiên mình trải nghiệm cảm giác này ở Uniqlo Aeon mall Long Biên. Mong cả Uniqlo và Aeon mall Long Biên nhắc nhở nhân viên để không mất uy tín và đảm bảo thương hiệu.

Tuyệt đẹp, ăn uống, mua sắm đầy đủ

Giá cả phải chăng, chất lượng tốt, hai vợ chồng mình tuần nào cũng qua mua đồ luôn 🤣🤣 chủ yếu là xách đồ hộ chồng 🤣🤣

20 Again Aeon Mall Long Biên

14 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 2 - AEON MALL,Long Biên,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 02432051155

Chưa thấy 1 nhãn hiệu nào đi sửa đồ mà mất phí cả. Ở đây còn có kiểu đồ sale nếu sửa thì mất phí còn nguyên giá thì ko mất. Buồn cười thực sự ấy. Đừng vì đồng tiền nhỏ mà làm mất khách hàng lớn

bán hàng mất dạy, hở ra là ăn cắp đồ gửi của khách, tụi này tủ khóa có 2 chìa nó đưa khách 2 chìa và rình ăn cắp xong làm lỗi camera an ninh.

Thuê 1 gian hàng cạnh các thương hiệu cao cấp, trong một khu trung tâm thương mại nổi tiếng và trưng bày quần áo màu mè một chút không mang lại sự cao cấp cho nhãn hiệu 20AGAIN.

Trải nghiệm tồi tệ nhất từng có. Với những bạn nhân viên trẻ măng chỉ xúm xít cười ré lên khi đi qua nhau. Phòng thử đồ và nhà kho bừa bộn và bẩn, khác xa với phần cửa vào hào nhoáng.

Mình đã bỏ cuộc với 20AGAIN các cơ sở khác lâu rồi; lần này đi qua cơ sở tại Aeonmall thì ngỡ rằng có một nhánh cơ sở tốt hơn; nhưng không, bị đối xử như chó mèo đến xem đồ vậy.

Chuỗi của hàng lớn mà làm ăn như đb

Bọn này làm ăn bố láo lắm, k phải mỗi vụ này đâu

H\u0026M

14 đánh giá
Địa chỉ: 458 P. Minh Khai,Khu đô thị Times City,Hai Bà Trưng,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 02462629630
Website: https://www.hm.com/vn/?utm_source\u003dgoogle_location\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dVN0104

Ăn tơi Hải sản cuối tuần lí tưởng

Nhà là nơi mà các em học sinh giỏi lớp học đã được đưa vào sử dụng các biện pháp phòng ngừa thai phụ có một trong những con người yêu thích
666
Úèoeyyeiiruyye của tôi là một người đàn ông có một cái nhìn đầu tiên của Việt nam và ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi

Đại đô thị kết hợp dịch vụ mua sắm trực tuyến thời Covid

View đẹp

Everon Aeon Mall Long Biên

13 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 3, Khu Bedding, Aeon Mall Center,Long Biên,Hà Nội 100000,Việt Nam
Liên lạc: 0904868480

nhân viên xinh

Nhân viên tư vấn nhiệt tình
Chất lượng sản phẩm rất tốt

Sản phẩm everon mẫu mã và chất lượng thật tuyệt vời!!!

Sản phẩm tốt. Đáng đồng tiền bát gạo

Dịch vụ tốt, sp tốt !

i luv everon!! 🤩

[Bản dịch của Google] Cho đến khi ..

[Bài đánh giá gốc]
Tot..

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Thời Trang Trẻ Em Rabity - Aeon Mall Long Biên

12 đánh giá
Địa chỉ: T225 - Tầng 2 Aeon Mall,27 Đ. Cổ Linh,Long Biên,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 1900633520
Website: https://rabity.vn/

Nhân viên thân thiện, cửa hàng nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt, giá cả hợp lý , sẽ đến ủng hộ rabity nhiều hơn

Hôm qua cô bạn rủ đi aeon chơi, mình mua đồ cho con tại rabity về nhà con mặc vừa nhưng không được rộng rãi lắm. Mình gọi điện đến cửa hàng và được nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ đổi. Hài lòng lắm luôn. Cảm ơn Rabity, cho shop 5 sao luôn nha.

Thật là một trải nghiệm trên cả tuyệt vời tại rabity được các b nv nhiệt tình tiếp đón, tư vấn cho khách, thật sự rất rất hài lòng về cách làm vc của các bạn nv tại đây

Cửa hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhiều quần áo phù hợp với các bé nhà mình. Sẽ quay lại ủng hộ cửa hàng

Giá cả hợp lí, mẫu mã đẹp, chất liệu thoáng mát nhân viên nhiệt tình.

thực sự rất hài lòng về thái độ phục vụ cuar nhaan viên aeon mall long biên , sẽ tiếp tục ủng hộ cửa hàng ♥️

Quần áo đẹp giá cả hợp lí nhân viên thân thiện nhiệt tình sẽ ủng hỗ nhiều

Mẫu mã khá nhiều toàn hàng hot triend giá cả vừa phải phù hợp với giá tiền

Aeon Bicycle Shop

11 đánh giá
Địa chỉ: 75 Đ. Cổ Linh,Long Biên,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 02462507711
Website: https://aeoneshop.com/

Xe đẹp giá hấp dẫn

Rất nhiều mẫu mã xe đạp đẹp,giá tốt

Nhiều xe mẫu mã đa dạng

[Bản dịch của Google] Dịch vụ tồi .. Nhân viên thô lỗ ..

[Bài đánh giá gốc]
Bad Service.. Rude staff..

[Bản dịch của Google] Dịch vụ tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good service

THE FACE SHOP

9 đánh giá
Địa chỉ: TTTM Vincom Center Bà Triệu, Gian hàng 18B số 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng,Hoàn Kiếm,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 02422206066
Website: https://thefaceshop.com.vn/

Sản phẩm body mist victoria secret chính hãng tại Pashop.vn

Ủy tín không có hàng fake

Dùng thích lắm.

Vina-Giầy AEON Mall, Long Biên

7 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 2, TTTM AEON Mall,27 Đ. Cổ Linh,Long Biên,Hà Nội 11814, Việt Nam
Liên lạc: 0974529408
Website: http://vinagiay.vn/

Đã mua hàng tại 73 lê duẫn giày và dép nv chăm sóc tốt và chất lượng bảo đảm

Đã từng mua ở chi nhánh Đà Nẵng Lê Duẩn, chất lượng rất tốt

Sản phẩm tuyệt vời mẫu mã và chất lượng tốt bền sẽ ủng hộ Vina Giầy

Chất lượng tốt hơn mong đợi, gia đình toàn dùng hàng vina

Hàng chất lượng chế độ bảo hành ok

Dr. Martens

6 đánh giá
Địa chỉ: 191 P. Bà Triệu,Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439748310

Mua đúng đợt sale 50%, giày đẹp , giá quá rẻ

[Bản dịch của Google] Dịch vụ khách hàng thực sự kém. Người này đã đi kiểm tra nếu một kích thước đã có sẵn bài chờ đợi 5 phút kiểm tra tại quầy và có cô ấy đã chơi trò chơi ....

Hoàng Phúc xin vui lòng tìm một nhân viên tốt hơn ....

[Bài đánh giá gốc]
Really bad customer service. This person went to check if a size was available post waiting for 5 minutes checked at the counter and there she was playing games....

Hoang Phuc please find a better Staff....

Mochi Sweets Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

3 đánh giá
Địa chỉ: Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, tầng 1 Aeon,Long Biên,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 02466663757
Website: http://www.mochisweets.com.vn/

Lâu lắm mới dám ăn Mochi ấy, vì túi tiền ko rủng rỉnh cũng ko dám ăn món này . Mình ăn từ khá lâu rồi, đợt vào Sài Gòn chơi, sau đấy 1 thời gian dài mãi đến lần sang Aeon chơi nhìn ngon mắt quá nên lại móc hầu bao ra vậy. Quán nằm ngay cạnh Ding Tea, hầu hết là mua đi thôi.. . Mình xem thấy nhiều loại nhân phết, cái nào cũng ngon ý . Chả biết ăn vị gì, sau cùng chọn phô mai xoài vì thik phô mai vs cả có lẽ vị xoài sẽ chua dễ ăn vì mình sợ ngọt . Công nhận, rất dễ ăn vì nhân xoài chua chua ngọt ngọt, ko bị ngấy đâu. Vỏ bánh thì mềm giai, nhân bên trong thơm ngậy, ưng lắm luôn .. . Giá cả ko rẻ đâu, tầm trên 30k 1 viên, chắc là thi thoảng nhiều xiền lắm mới dám ra ăn thôi chứ ko nhanh viêm màng túi lắm . Nhg mà giá thành tương đương vs chất lượng, nchung mình đánh giá khá ổn

[Bản dịch của Google] Nhiều lựa chọn mochis, tất cả đều rất tốt. Tôi giới thiệu những món có pho mát kem. Giá cả vẫn cao, đặc biệt là đối với người dân địa phương.

[Bài đánh giá gốc]
Large choix de mochis, tous très bons. Je vous recommande ceux avec cream cheese. Les prix sont néanmoins élevés, surtout pour la population locale.

Cửa Hàng Thời Trang Anh

1 đánh giá
Địa chỉ: 50 P. Trần Nhân Tông,Nguyễn Du,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439430471

Cửa Hàng Thời Trang Anh

Showroom Donghochinhhang.com

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 P. Hai Bà Trưng,Tràng Tiền,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439378555
Website: https://donghochinhhang.com/

Công Ty Thông Tắc Cống Tại Hà Đông

Địa chỉ: 52a Ngõ Hà Trì 2,Hà Trì,Hà Đông,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0705376274

THE FACE SHOP

Địa chỉ: Aeon Long Biên Hà Nội, T143 Tầng 1 Số 27 Đường Cổ Linh, P.Long Biên, Q. Long Biên TP.Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 02466660960
Website: https://thefaceshop.com.vn/

Kitchmate

Địa chỉ: 191 P. Bà Triệu,Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam

Chủ Đề