Top 20 cửa hàng circle k Huyện Dương Minh Châu Tây Ninh 2022

Có tổng 523 đánh giá về Top 20 cửa hàng circle k Huyện Dương Minh Châu Tây Ninh 2022

Circle K

78 đánh giá
Địa chỉ: 60 Đ. Lâm Văn Bền,Tân Thuận Tây,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838727345
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Khoảng 21h30 ngày 18/05/2022 thái độ nhân viên thiếu tôn trọng, tính tiền không đưa bill, mua xong mấy món mà không bỏ túi được cho khách phải hỏi đi hỏi lại xong e vứt cái túi lên bàn cho khách tự bỏ trong khi quán chẳng có khách mấy.

Nhà vệ sinh có nhưng nhân viên báo không sử dụng được. Tuần trước cũng y hệt. Bán đồ ăn thức uống nhưng không cho sử dụng nhà vệ sinh hay sao? Quản lý nên xem lại.

9/5/22 tầm lúc 5g20 chiều e có vào mua đồ mà c nhân viên ở đây có thái độ làm e cảm thấy k được tôn trọng cực kì ạ! mong bên mình chú ý vào thái độ nhân viên hơn

Sáng nay ngày 9/5/2021 mình có đến mua đồ ở Cicle K này thì có bạn nhân viên đeo mắt kính có thái độ hằng hộc khó chịu với mình , khi mình đang nói thì chen ngang rồi lườm mình . Đã có rất nhiều đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên mà không biết bên quản lý đã xử lý chưa , nhân viên thái độ quá kém .

:] có lẽ sáng nay bạn nữ nhân viên đeo kính tại cửa hàng có chuyện buồn bực. Thái độ phục vụ của bạn quá kém. Trong khi mình hỏi về sp một cách rất lịch sự. Vậy mà bạn lại vùng vằng ngắt lời mình. Tác phong làm việc của bạn khá chậm nên công việc của bạn lại nhờ luôn cả khách hàng.
Ngoài ra mình có đọc qua 1 lượt các đánh giá về thái độ phục vụ kém của nhân viên cửa hàng, nhận thấy vấn đề này xảy ra cũng khá lâu r nhưng lại không đc cải thiện. Hmmm mong quản lý cửa hàng quan tâm hơn đến khách hàng. :]]

Nhân viên tại đây pha thức uống theo tâm trạng, lúc thì quá ngọt lúc thì quá nhạt.

Thich nơi này vì có món mì gói trộn mà mình hay ăn 😁 1 gói mì trộn với ít giá hẹ , 1 cái trứng opla và 3 cục xúc xích nhỏ + 1 ly trà chanh \u003d 20k . Mì không nước hình như 15k thì phải , ngoài ra còn có cơm tầm 1 chén kèm trứng và xúc xích cũng 20k hay 25k mình ko nhớ rõ , mà tầm đó , kèm chén canh ăn cũng khá ngon .

Trong tất cả các cửa hàng tiện lợi thì Circle K là tệ nhất luôn, nhân viên thì lề mề quá, thanh toán điện tử thì 23h/24h là lỗi, không đem tiền mặt là phải ngậm ngùi đi ra trắng tay 😔

Circle K

68 đánh giá
Địa chỉ: 704 Sư Vạn Hạnh,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839798994
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Nằm đối diện Vạn Hạnh Mall cách 1 căn với Comebuy, cửa hàng cũng nhỏ. Hình như có không gian trên lầu nữa mà mình chưa lên. Tính mua Yaua của Pizza 4P’s mà ko có nên mua đại nước khác. Mua thêm ly đá thì thêm 2k nha.

Hơi ồn ào tí nhưng zui
Bn bè đến đây tâm sự cũng hợp lý
🤗🤗😆😆😁😁👌😉😌😊

Hơn 2 lần mua đồ ăn ở chi nhánh này nhân viên đều báo hết muỗng. Xong mua cà phê thì thường quên cho ống hút. Nói chung cũng vấn đề nhỏ nhưng cực kỳ bất tiện vì hong phải muốn kiếm đc cái muỗng hay ống hút là dễ kiếm được liền.

Hôm nay [11/6] mình order 2 ly trà sữa thái xanh, thái đỏ và nó cực kì ngọt, trước đây mình đã uống loại này rất nhiều lần rồi nhưng lân này nó lại đặc biệt siêu ngọt, có thể hôm nay các bạn pha quá tay mình hoàn toàn hiểu được nhưng vấn đề mình muốn nói ở đây là thái độ của bạn nhân viên... Bản thân mình cũng làm trong ngành dịch vụ nên mình hiểu việc các bạn đôi lúc sẽ khó chịu với khách hàng nhưng thật sự mình cảm thấy kh được tôn trọng lắm :] Lúc đầu bạn mình có mang ly trà sữa xuống xin thêm đá cho bớt ngọt thì bạn nam rất thân thiện fill đá cho bạn mình, nhưng lúc mình xuống xin thêm đá thì bạn nữ rất tỏ thái độ luôn :] bạn lấy ly mình bỏ cục đá to tổ chảng rồi đưa lại cho mình mà kh đậy nắp lại luôn, bạn cũng kh nói câu nào cả, mình nghĩ trong hoàn cảnh này thì nói một câu xin lỗi hình thức thôi cũng được mà. Mình cũng kh phải khó tính gì đâu nhưng mà phép lịch sự như vậy là kh ổn rồi :]

Nhân viên nói chuyện ngang ngược với khách hàng. Để giá không đúng khách hỏi thì tỏ thái độ dằng mặt.

Bánh giò mềm ngon, bánh vị ca dé và khoai môn khá mini. Có nhiều tầng để ngồi nghỉ chân nhưng khá chật chội vì nhiều bàn.

Quá tệ nãy tui vs bồ tui gửi xe ngay circle k
để qua mojj kế bên mua đồ tại vì nghĩ có bạn tôi trog circle k nên ko sao tại vì thấy bên kia hết chỗ để rồi, khi mua đồ trog mojj ra định vô circle k mua đồ mà chx gì hết bị chú bảo vệ già già ở đấy chửi còn đòi lấy luôn xe và chửi những câu khó nghe thật sự rất tức giận và có lẽ tôi sẽ ko ghé đấy nữa

Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn... cửa hàng tuy nhỏ nhưng bố trí thuận tiện. Có bàn ghế để khách sử dụng.

Circle K Viet Nam

57 đánh giá
Địa chỉ: 21 Thạch Lam,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838605679
Website: https://circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Nhân viên nữ vào ca 19h30 ngày 5/6 có thái độ không tốt với khách hàng, khinh người, lớn tiếng, khách đến mà không chịu tiếp

Thật là tiện lợi dành cho các bạn nhỏ, nhất là các em học sinh THCS Đồng Khởi ở phía đối diện. Các em có thể đến đây uống nước và mua đồ ăn vặt bảo đảm chất lượng và an toàn vệ sinh.

mỗi lần nạp Momo là chuyên báo rớt mạng, tháng 30 ngày rớt mạng hết 25 ngày, đề nghị chủ cửa hàng xem lại

Bánh bao mua về cứng ngắt dở ẹc, giống như Circle K để cái bánh này cả tháng trời vậy. Mình ăn thấy cái bột bánh ở ngoài hơi đen chút, ko biết có bị hư ko? Mà thực sự cái bánh cứng ngắt ah, ăn ko ngon chút nào, thua ministop rất nhìu!

Cửa hàng nhỏ. Tuy nhiên có bàn ghế ở lầu 1.
Mua một tí thứ lên đó cùng bạn bè tán chuyện cũng được.

Nhân viên phục vụ tốt , đối diện trường cấp 2 nên đối tượng học sinh khá nhiều vào buổi trưa-chiều , hơi ồn .

- Không gian khá nhỏ hẹp.
- Chỗ để xe dành cho khách rất hạn chế vì xe của nhân viên đã để kín. Bảo vệ cũng không nhiệt tình dẫn xe, chỉ chỗ để xe cho khách, dù mình nói chỉ vào mua chút đồ rồi ra ngay.
- Có một vài bạn nhân viên làm đồ ăn không mang bao tay, hoặc lấy tay lau mồ hôi, bấm điện thoại rồi quay sang tiếp tục chạm trực tiếp vào đồ ăn đang làm.
- Có một lần mình mua nước suối lavie size lớn, mình yêu cầu được bỏ vào bọc để mang đi cho dễ thì bạn nhân viên nam bắt mình lấy móc vào nắp chai mang đi. Mình ko đồng ý vì trước đó mình mua đều được các bạn nhân viên khác cho bọc mang đi. Cuối cùng bạn lại bảo hết bọc, một lý do không chấp nhận được.
- Chỗ khách ngồi ăn uống ở trên lầu, ko biết mọi hôm như thế nào nhưng bữa đó mình lên thấy rất dơ, những vỏ bánh kẹo, lon nước không được dọn dẹp.
- Các bạn nhân viên ở đây xoay ca theo ngày, đa phần các bạn có thái độ rất lịch sự, khách vào đều nói “Circle K xin chào”.
- Tóm lại, có bạn nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, có bạn làm mình thấy rất khó chịu. Vì mình chỉ vào store để mua lặt vặt vì tiện đường, nên hi vọng store hãy cải thiện chất lượng phục vụ.

Không nạp momo cho khách hàng,phục vụ quá cùi bắp.

Circle K Viet Nam

57 đánh giá
Địa chỉ: 144 Lê Trọng Tấn,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838161061
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Hôm nay mình mua trà sữa thái nhưng nó lạ lắm.bạn nhân viên bảo hết đá rồi mua k? Mình vẫn mua thế là bạn ấy đỗ cho mình gần nữa ly sữa đặc rồi châm trà vô thế là ra thái đỏ. Về uống muốn đái ra đường luôn..mình nhớ vị ly thái đỏ mấy chổ khác nó ngon lắm mà..mình uống mấy năm của Circle K rồi nhưng thật sự kì lắm😔

Hôm nay mình có ghé circle K ở đường Lê Trọng Tấn kế đại học Công Nghiệp Thực Phẩm vì đau bao tử giữa đường nên tấp vô để ăn lót dạ. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như không gặp thái độ thiếu điều mình tưởng mình gặp bà nội mình luôn. Mình có mua một ít đồ ăn và cả xúc xích mini, mình ăn xúc xích không kèm mì ở rất nhiều chi nhánh khác và cửa hàng này cũng từng ăn, bạn nhân viên bấm bill cho mình và mình thấy có bấm nhầm phần xúc xích lớn, nên bảo đổi lại, thì bạn thay vì hỏi nhân viên khác là có bấm được xúc xích mini riêng lẻ không thì lại bảo mình là không bán, thái độ như kiểu bạn ấy bấm xúc xích lớn thì mình “nên” lấy xúc xích lớn vậy. Sau đó mình có nói là mình từng ăn xúc xích mini riêng vậy rồi. Thì bạn ấy mới gọi to cho nhân viên khác. Mình đứng chờ khá lâu vì có rất nhiều người đằng sau. Nhưng bạn ấy cứ đứng đó một hai phút mới gọi tên nhân viên khác một lần. Sau đó gọi hoài mà không có bạn nào ra. Bạn ấy thiếu điều muốn liếc mình luôn. Sau cùng bạn ấy bảo mình là tính mấy món kia rồi còn phần xúc xích thì tí tính sau mà nói thật kiểu như đến tháng cũng ko có quạu được vậy rồi tính tiền thì lại kêu là “ba lăm”. Nói thật mình cũng làm thu ngân cho quán nước có cả đồ ăn vặt, cũng hiểu là nhiều khi đến tháng hay là ko vui gì nên bực nhưng mà dù là đứa mình ghét mình vẫn chúc ngon miệng vẫn cảm ơn tính tiền cũng phải “của anh/chị là...”, đã đi làm rồi phải chịu. Nói thật lúc đó mình còn hiền hơn là lúc nói chuyện với người yêu nữa [nói chứ ế chớt mồ] chứ mà gặp người khác chắc cự lộn luôn ấy chứ. Chắc do gần Tết dịch bệnh ít ai chịu đi làm nên Circle K training không kĩ. Khách lạ là họ vì thái độ đó bỏ luôn không ghé nữa
----------------
Tôi thấy chi nhánh này của Circle cũng nhận đc vô cùng nhiều bình luận tương tự minh về thái độ nhân viên trên nhiều trang về giới thiệu địa điểm, về ăn uống ...nhưng cố tình không thay đổi..
Chẳng lẽ các bạn không thể quản lý nhân viên của mình tôn trọng khách hàng?
-------------------
Có ghé lại 1 lần vì có cuộc hẹn vs bạn tại đây. Cảm giác đỡ ác cảm hơn trước. Gia tăng cho thêm 1 sao tổng thể

Khách hàng thì đông.nhân viên thanh toán chỉ có 1 người lúc nào vào cũng xếp hàng chờ lâu lắc.thái độ nhân viên thì cũng bình thường còn việc giao tiếp thì như ngậm cức trong miệng nói rỉ rỉ ko ai nghe đc.với lại nhân viên quá chậm tiêu ko linh hoạt.người ta xếp hang trước xong đi ra hỏi nhân viên 1 câu rôi bắt ngta ra sau cùng xếp hàng lại.

9h hết cà phê. Lũ mất dạy khinh người. Thấy shipper không muốn bán. Thay đồ vào lại thì có cà phê bán.

Bảo vệ thiếu tôn trọng khách, khách vào quát nạt hỏi bao giờ ra, nhắm không tiếp khách được đóng cửa đại đi cần quát nạt vậy không

Quá nhiều lần mua ở circle K ở LTT và lần nào mua cx bị thái độ:]] nhưng lần này bức xúc quá nên phải đi đánh giá mới đc 🥲 Mk có mua 1 món đồ , lúc đi ra thanh toán Mk hỏi là “ của e hết bn ạ “ nv said “ 30 “ :]] ko có chữ “ nghàn hay nghìn nèooo cả . Và lần nào cx bị thái độ nữa chứ . Mk đi mua chứ Mk có xin đâu mà hicccc

Bảo vệ không tốt chỗ gửi xe còn nhiều nhưng ko cho khách vào thì biết để xe ở đâu

Hơi khó chịu về thái độ của nhân viên nên mới phải đánh giá, chứ bản thân mình ngàn năm không có nổi 1 cái đánh giá nào mà phải lên để viết, ai ngờ nhiều người cũng bức xúc giống mình, bây giờ đang chạy chương trình CK Club mà không hỏi khách có app không, cứ tính tiền, khách kêu tách bill thì thái độ khó chịu, ủa rồi đi lm đại diện cho bộ mặt công ty mà thái độ nhân viên vậy là sao ??? Mình cũng làm thu ngân, cũng đâu có yêu cầu cao quá nhiều bạn phải vui vẻ hay ân cần quá như chăm người yêu đâu, chỉ cần bạn ăn nói lịch sự là KH cũng vui rồi, sao mà qua mấy tháng rồi thấy nhiều người bức xúc mà nhân viên vẫn cứ thái độ như vậy, hay nói cách khác không phải nhân viên mà là circle K nói chung ???

Circle K Trịnh Đình Thảo

47 đánh giá
Địa chỉ: 29 Trịnh Đình Thảo,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838606667
Website: https://circlek.com.vn/

Phục vụ rất tệ, 2 nhân viên thì 1 người làm nước cho khách. Còn nhân viên còn lại khách đứng tính tiền, thấy khách đợi vẫn k lại tính mà đi dọn dẹp bàn ghế, kêu tính tiền thì lại bảo đợi.
Circle đưa 100k vẫn k có tiền thói
Nước làm rất lâu, order 2 ly thì lại làm 1 ly

Nhân viên phục vụ quá tệ, chỉ có 1 bạn làm nước cho khách, bạn kia thấy khách đứng xếp hàng đợi tính tiền nhưng vẫn đứng quét dọn, không chủ động hỗ trợ tính tiền cho khách, trường hợp này xảy ra nhiều lần rồi

Mở dịch vụ nạp momo thì khách vô nạp, chứ có ăn xin đâu mà nhân viên nói chuyện với khách như kẻ bố thí.

nv ca tối 20/5/2022 làm việc như k cần khách hàng

16h41 ngày 21/03/2020 nhân viên ở đây làm việc không nghiêm túc đùa giỡn, gây mất trật tự và tự điều chỉnh âm thanh quá mức tần số của người nghe, ngồi ở đây không được thoải mái, mọi người nên chú ý \u003d]] from khách hàng

Nhân viên phục vụ nơi này tốt.nhưng giá sản phẩm so với thị trường hơi cao.chỉ phù hợp cho những bạn có sd ví momo thì có hỗ trợ giảm 10% khi mua hàng

Sạch sẽ rộng rãi có rất nhiều đồ trưng bày để bán, có một vài món thường xuyên cháy hàng trong mùa dịch covid 19.
Nhân viên lịch sự dễ thương, giao tiếp tốt.
Đồng phục gọn gàng chu đáo.
Vị trí mặt tiền đối diện nghiêng nghiêng một chút với trường cao đẳng công nghệ thông tin và gần 2 chung cư lớn trên đường Trịnh Đình Thảo nên sức mua khá đông.
Phục vụ 24h nên bạn không phải lo thiếu nước uống ở khu vực này nhé.

Nhân viên không nhắc khách mua thức uống có cồn là không được dùng tại của hàng. 20h hôm nay gặp phải 2 ông lè nhè to tiếng khắp cửa hàng, bắt nhân viên tiếp bia phục vụ, bảo vệ không dám nói gì chỉ biết đi ngang cười xã giao.

Circle K

40 đánh giá
Địa chỉ: 124 Đ. P. Quang,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839976065
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

26/4/2022 sau 10pm ko Cho khách ngồi lại trên bàn. Cũng ko thông báo khách trước khi mua. Vào quầy 3 nhân viên cười giỡn trong khi khách xếp hàng chờ thanh toán. Phục vụ xuống cấp nặng trong khi đồ vẫn tăng giá đều

Nhân viên cực kì thái độ với khách hàng, hôm qua vừa đến mua ly bạc xỉu ly vừa hôm nay lại mua cái ly bé xíu. Hôm qua mua có chương trình mua 2 tặng 1 hôm nay lại mua 2 ly không được tặng, hỏi đàng hoàng mà nhân viên trả lời lại như nạt vào trong mặt. Bàn dơ xin khăn lau bàn cũng thái độ với khách

Mặt tiền Phổ Quang, chỗ ngồi mênh mông, nhà vệ sinh khá sạch, đa phần là các bạn sinh quyên..

- CircleK có bảo vệ trông xe phía ngoài nên khá yên tâm
- Cửa hàng 124 Phổ Quang chỗ ngồi khá nhiều nhưng hơi ít ổ điện
- Có WC, nhưng quạt hút hơi yếu nên nếu ng trước sử dụng có nhiều mùi thì phải chờ hơi lâu :p.
[à, mấy cái wc này thường xuyên hết giấy nên khuyên mấy bạn chuẩn bị sẵn trước nha ]
- Nay có khuyến mãi hóa đơn trên 30k đc tặng đá bào hoặc cafe nên mình chọn cafe sữa. [thơm phức kkk]

Nay mình đến đây lúc 3h chiều. Được trải nghiệm thái độ chợ búa của nv siêu thị. Không biết vì lí do gì, nhưng nv lại cải nhau với 1 chú tài xế lớn tuổi.Mình có nghe chú hỏi nv “ cái đó còn khuyến mãi không?” Thì thấy bạn nv trả lời rất thái độ và lớn tiếng “ đã nói là hết rồi, h có mua không?” Sau khi chú ra khỏi cửa hàng, thì 2 nv nữ đứng chửi đổng lên là: ” khai báo y tế, rồi bước vô đây nc với t, kèm theo nhưng câu chửi mà mình k muốn nhắc lại”.Sau đó còn nghe các bạn quát anh bảo vệ ngoài sân là:” ai không khai báo ý tế đuổi đi, đừng có cho vô đây rồi kiếm chuyện”. Hi vọng cửa hàng coi lại cách đào tạo nv. Chưa biết ai đúng sai, nhưng trong cửa hàng còn khách khác. Thái độ hằn học nv là không tôn trọng người khác. Và chú Grab kia lớn tuổi hơn các bạn ở đó rất nhiều. Lúc đó mình phải sn rằng “ chắc bạn này chủ cửa hàng à?nên k thích nhận khách”. Mặc dù nhà gần đó, nhưng với thái độ không tôn trọng khách hàng nv, mình cũng k muốn quay lại.

Ca sáng hôm qua 18/04 lúc đó chắc gần 7h sáng rồi e có vô mua đồ thì thái độ của nhân viên đứng quầy food rất khó chịu kiểu làm cho có vs không muốn bán vậy đó còn nhân viên tính tiền thì lại rất dễ thương

Dịch vụ tốt , có ổ điện thích hợp cho sinh viên

🤤🤤🤤🥰🥰🤗👍😆

Cửa hàng tiện lợi Circle K

26 đánh giá
Địa chỉ: 193 Đ. Số 1,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838775527
Website: https://www.circlek.com.vn/

Ngay góc lun nên khá dễ tìm. Nhân viên nhiệt tình thân thiện! Mình thấy trên lầu hình như có chỗ ngồi ăn uống nữa nên rất tiện!

Wifi không thể kết nối được, mặc dù phục vụ tốt, cửa hàng sạch sẽ

Mình mua combo B lớn và thêm một trứng để đủ 31k cho một lượt chơi. Tính tiền bấm thì không bấm chung một lượt. Bấm lẻ từng cái thế là mất một lượt chơi. Vậy giận lắm rồi còn mua mang về thì cái bịch nguyên vẹn đầy đủ không cho cho cái bịch lõng lẽo đựng nước . Cầm thì rớt một cái bịch. Bực mình cả mình . Mình tức quá quăng luôn cái phần mì luôn cho hả giận . Không bao giờ quay lại chỗ này.

Còn nữa là cái app chơi game ức chế nhất . Dù cho dùng dữ liệu di động hay là vào wifi chơi luôn bị quay vòng vòng mất kết nối. Có kết nối lại thì thua mất tiêu rồi. Quét mã QR mà không ăn nhập toàn bắt nhập số . Thất vọng !

Chị em nạp tiền qua mo mo đếm dư 500k mà lúc chị em kêu đưa lại đêm mấy bạn nhân viên đã bỏ vào tủ nên chị em đã mất 500k .. nói thì mấy bạn nhân viên khi dễ khách hàng kg trả lời ... tệ quá tệ

Nhân viên của cửa hàng vào lúc 21:35 tôi không lên lầu để ngồi. Chỉ nói mình lên đi vệ sinh rồi xuống mua đồ. Nhân viên nam lại chặn không cho lên. Nên tôi không muốn mua chỗ đó. Và đi đến circle k ở đường số 19.

Nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên vui vẻ, lịch sự

1 cái bánh giò hỏng nặng mà mk mua đc ở đây cửa hàng lên xem lại . Mọi ng khi mua đồ ăn nhanh cần để ý

Circle K Viet Nam

25 đánh giá
Địa chỉ: 141 Âu Dương Lân,Phường 2,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

- Circle K này khá lớn và đa dạng các mặt hàng . Từ đồ ăn vặt như snack , đậu phộng , ... cho đến các loại đồ uống như bia , nước suối , nước ngọt các loại ... Hơn thế có những món mặn như sushi , cơm hộp , trái cây , bánh mì , cà phê cho 1 ngày dài bận rộn .
- Hay có nhiều chương trình khuyến mãi cũng như quà tặng cho khách hàng . Mua theo combo sẽ rẻ hơn .
- Nằm trên mặt tiền đường chính gần trường tiểu học Âu Dương Lân nên cũng khá dễ tìm .
- Chỗ trú mưa và nghỉ chân lý tưởng cho khách vãng lai cũng như sinh viên và học sinh .
- Có nạp tiền , mua thẻ cào , đóng tiền điện nước hay thanh toán qua momo khá tiện dụng .
- Gian hàng bố trí đẹp mắt và dễ tìm cho khách và nhu cầu sử dụng .
- Khu ăn uống khá lớn với nhiều bàn ghế , nhà vệ sinh to là điểm cộng lớn cho Circle K tại đây so với những mặt bằng khác .
- Chỗ giữ xe rộng rãi , có các chú bảo vệ thân thiện giữ xe cho khách hàng yên tâm mua sắm cũng như dừng chân nghỉ ngơi .
- Điểm trừ lớn nhất là nhà vệ sinh đôi lúc khá dơ cũng như khu ăn uống có mùi hôi và khá ồn ào vào tầm chiều tối .
- Nhân viên phục vụ khá chuyên nghiệp và chu đáo .
- Có món hot spot khá ngon với topping phong phú tùy sự lựa chọn của khách hàng .
- Nói chung mình khá hài lòng với circle K nơi đây .

Tôi đến Cửa hàng và mua đồ nhưng khi xếp hàng tui đứng trước nhưng Nhân viên lại tính Tiền người phía sau làm mất Đi tính chất của văn hóa xếp hàng

Chất lượng phục vụ của cửa hàng ngày càng tệ, mì trộn mình kêu cứng đến nổi ăn không được, mình có phản ảnh nhưng phục vụ vẫn vậy. Mình mua nhiều chứ không mua ít, nhưng cửa hàng circle K không phải là ưu tiên tốt

Tệ, quá là tệ! Đã mua đồ rồi đưa cả tiền luôn mà lại không bán\u003d]]??.Mua lại món đó cũng không được \u003d_\u003d

Không gian trên lầu đẹp nhưng nhạc quá to, làm những người ngồi nhóm cũng phải nói oang oang theo, cứ như ở bar không bằng.

Có chỗ ngồi trên lầu rộng rãi.....

Cửa hàng mát mẻ tiện lợi, trang trí không gian trẻ trung, có máy lạnh, sạch sẽ.

Trên lầu mở nhạc to quá nghe mà nhức cả đầu. Nên cải thiện tks

Circle K Viet Nam

21 đánh giá
Địa chỉ: 4-6 Đường số 10,Phường 13,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837511126
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Circle K

20 đánh giá
Địa chỉ: 277 Âu Dương Lân,Phường 2,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838507773
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Circle K Việt Nam

19 đánh giá
Địa chỉ: 172 Nguyễn Thị Tần,Phường 2,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838511168
Website: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

Circle K 172 nguyễn thị tần p2 q8 lúc nào momo củng lỗi củng lỗi là sao ạ.từ 21h pm tới 3h am sáng củng vậy

Nhân viên nữ Ca3 ngày 9/4 thái độ nói chuyện vô cùng bất lịch sự, cửa hàng trưởng quản lý kiểu gì mà nhân viên kì vậy ?

Một chiều mưa ngày 27 tháng chạp năm Canh Tý 🌭🥪🍙 🥫

Mình ghé 1 lần lúc 5h sáng, có ngồi lại 1 chút đợi bạn nhưng bàn ghế hơi và sàn hơi bừa bộn, k sạch sẽ

Hơi bừa bộn, nhân viên cũng lẹ làng, nhưng đang tính tiền lại chạy đi chụp hình làm gì ko biết, làm 2 khách chờ.

Nhân viên lẫn bảo vệ ko thân thiện gì cả. Chỗ khách ngồi rất dơ như lâu ko lâu chùi vậy. Chắc đến một lần ko dám đến nữa quá

Khu vực cho khách ngồi ở trên lầu rất nóng [ko bật máy lạnh] . Bàn dơ [có vẻ ko lau chùi ??] . Đồ đạc [thùng giấy , bánh kẹo , ...] để lộn xộn bày khắp khu lầu ngồi .
Góp ý ! Xin hãy khắc phục !

Thức uống mới rất ngon. Chỗ ngồi sạch hơn lúc trước. Nhưng trên lầu còn khá chật chội

Circle K

17 đánh giá
Địa chỉ: 15 Bùi Bằng Đoàn,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02854107260
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

- Cửa hàng khá bừa bộn.
Mình vào lúc 1h sáng tới 3h sáng mà chai nước, ly mì không vẫn để đầy 2 bên bàn. Nhân viên thì lạng qua lạng lại dọn dẹp, bán hàng, tán chuyện.
Nói chung ý thức người mua hàng lẫn nhân viên địa điểm này cần cải thiện nhiều.

Vị trí đẹp. Mua ly cafe ra ngồi ở ngoài rất là thoáng mát.

nhân viên lừa đảo, trong khoảng thời gian ngắn bị tới 2 lần, với số lượng khách đông thì ko biết bao nhiêu người bị. 1 lần bị thiếu đồ, lỗi ko thể chấp nhận được, 1 lần bị tính x2 đồ, đi ra ngoài mới phát hiện quay lại nói mà nhân viên ko cần check camera, bồi thường liền luôn là hiểu cố tình rồi. hệ thống lớn mà bị nhân viên ăn chặn ko hay biết, quá thất vọng.

View đẹp...hihi

Nhận viên tại circle k làm việc không tập trung, khách mua món đồ này,lại đưa món đồ khác,làm vc ko chuyên nghiệp một chút nào hết,minh order 3 món ăn khác nhau,vậy mà đưa cho minh 2 món y chang nhau, khi mình hỏi để xác mình rằng đúng chưa,thi bảo đúng rồi,mình về nhà kiểm tra lại món mình order thì không giống v, mấy bạn làm vc nv thì làm sao ngta tin tưởng vào circle của các bạn để mua đồ nữa chứ,thật vọng ghê,😡😡😡

nhân viên tính tiền thái độ khó chịu, khách thanh toán bằng momo thái độ lồi lõm, khinh thường. Nhân viên in bill bị mờ hết 1 nửa, in lại thì không chịu.

dịch vầy có ghé mua đc không ?

Tiện lợi

Circle K Viet Nam

10 đánh giá
Địa chỉ: 216 Đ. Nguyễn Văn Luông,Phường 11,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Tốt
Phù hợp cho học sinh sinh viên
Nhân viên bán hàng tốt trang phục lịch sự

Nơi khá hay để nghỉ ngơi ăn uống

Nhân viên tính tiền có vẽ như không muốn bán...tính tiền thì đợi một lúc sau còn chưa bỏ hàng túi...rất không thích...khi về rồi mới hỏi có bỏ túi không...không hài lòng...

Mình mua thẻ cào điện thoại, vô tình bị làm ướt và rách mất . Sau đó đến nhờ nhân viên hỗ trợ, .
Thái độ và k hỗ trợ nhiệt tình lắm, tuy nhiên gặp cửa hàng trưởng tên Lâm thì mọi chuyện giải quyết quá nhanh gọn luôn.

Không gian mua sắm khá thoải mái, không quá chật
Nhân viên lịch sự
Có thể thanh toán bằng thẻ ATM

Không gian ăn uống tầng trên hơi chật hẹp. Bù lại có nhà vệ sinh.

Nhân viên chả thân thiện xíu nào

Nơi ban thức ăn nhanh va 1 số mặt hàng khác.... nhanh va tiên lợi

Circle K Viet Nam

10 đánh giá
Địa chỉ: 94 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838620028
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Chi nhánh này tệ thật, mình biết là nhân viên đôi lúc làm việc cũng k thể cứng nhắc, nhưng mấy cửa hàng Circle K mình từng đi nhân viên nói chuyện với nhau nhỏ nhẹ vừa phải, còn nhân viên ở chi nhánh này không khác gì cái chợ cá luôn, người ngoài quầy nói với với vào trong người ở cuối hàng bánh, nói còn to hơn cả khách. Nhạc to + tiếng nói chuyện sỗ sàng đó làm mình thấy không thoải mái. Chú kia hỏi bạn nhân viên món hàng còn không, bạn cũng trả lời khá cục súc Hết rồi. Vì ở đây gần chỗ mình làm nên hi vọng sẽ có sự thay đổi.

Tôi đã đặt đơn hàng trên app Ahamove ở đây, nhân viên bảo tài xế gọi điện lại chứ ko biết đơn hàng là gì [chuyện này là sao?]. Sau đó có một số sản phẩm hết, các bạn nhân viên chỉ nói trống không bên em hết rồi chị rồi bắt mua cái khác, không một lời xin lỗi, phát sinh chi phí hơn so với đơn hàng ban đầu cũng không báo. Vì thế tiền tôi đã thanh toán để típ cho bác tài xế bằng thẻ bị trừ vào khoản phát sinh ấy hết cả, bác ko nhận được tiền típ. Lúc check lại hóa đơn tôi mới biết :[ Đành rằng trong tình hình dịch bệnh nhưng cũng ko phải giờ cao điểm và cách làm việc như vậy thật sự rất thiếu chuyên ngiệp, khó chấp nhận, chỉ tội nghiệp bác tài xế, bác rất hiền nên ko nói gì với tôi cả. Dịch vụ ở cửa hàng Circle này quá tệ so với những cửa hàng Cicle K khác. Tôi chắc chắn sẽ ko bao giờ mua thêm bất kỳ đơn hàng nào ở đây nữa.

Phụ vụ đồ rất ngon.vi du cafe

Chi nhánh tệ nhất trong tất cả chi nhánh circle K mà mình biết, thẻ zing có mệnh giá 1tr và mình thanh toán bằng thẻ ở tất cả chi nhánh khác đều đc nhưng ở đây thì nv nói ko đc, mặt hàng ở đây cũng chỉ bằng 1/2 các chi nhánh khác

Nhân viên bảo vệ rất thô lỗ
Nói chuyện trống ko mày tao
Bảo vệ chửi khách mặc dù khách đậu xe đúng chỗ

Bảo vệ thô lỗ xưng hô trống ko hay chửi
Chắc do chú mệt :v bù lại chất lượng đồ ăn tốt

Nhân viên dễ thương.

Tạm ổn

Circle K Viet Nam

9 đánh giá
Địa chỉ: Babylon Residence Buildings, 683A Đ. Âu Cơ,Tân Thành,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836201336
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Nhân viên làm đồ ăn dỡ,thái độ thì tệ,bánh mì thì nguội bỏ vô lò nướng chưa đầy 1 phút thì lấy ra làm cho khách dỡ chưa từng thấy.Mới sáng sớm mà phục như vậy.. Đi mấy Circle K chưa thấy cái nào như cái này,nhân viên ở đây ko cần khách.

Nhân viên không tận tình hàng hóa bị hết hạn không được kiểm tra

Tệ nhất tôi từng thấy , nhân viên chán nản ,

Quá tệ.

Circle K Viet Nam

8 đánh giá
Địa chỉ: 150 Nguyễn Thị Nhỏ,Phường 15,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Thái độ nhân viên tệ hại. Khách xếp hàng trước thì làm sau, mình nhắc bạn ơi làm việc phải theo thứ tự, xong 2 bạn nhân viên lườm mình. 1 bạn còn nhái lại làm việc phải có thứ tự. Hệ thống nên xem xét lại 2 bạn nữ trong ca làm việc buổi sáng, ngày 30/03/2022. Quá tệ!

Chỗ ngồi ok, nhưng máy lạnh hơi yếu k đủ lạnh.

Mình tới đây mua hàng vào lúc 3h sáng ! Thái độ nv phục vụ ở đây nếu như nói trong ngành dịch vụ thì chắc cũng phải nằm đâu đó hạng bét ! Thứ nhất mình vào tới cửa hàng thì không nhận được 1 lời chào hay cảm ơn mà thay vào đó là 1 ánh mắt cực kỳ khó chịu ! Thứ hai sau khi mua hàng thì mình ra quầy thanh toán thì mình hỏi là phía trên chỗ bàn ngồi ăn còn mở không vì mình muốn lên đó ngồi ăn , thì được bạn nhân viên báo là đóng cửa sau 10 giờ nguyên văn câu nói là: [ TRÊN ĐÓ 10h ĐÓNG CỬA RỒI KHÔNG PHỤC VỤ NỮA ] với không chủ ngữ vị ngữ ! Thứ 3 sau khi thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ bạn nv này quẹt thẻ xong sau đó để thẻ cũng mình xuống quầy rồi ngoặt mặt đi mặc mình muốn làm gì thì làm ! Với 1 thái độ không chấp nhận được ! CIRCLE K là 1 chuỗi cửa hàng tiện ích lớn và nổi tiếng nhưng ngay cả việc cơ bản của cơ bản trong ngành dịch vụ là đào tạo về thái độ nhân viên với khách hàng cũng không làm tốt vậy tự hỏi CIRCLE K có còn phát triển ! Mình trải nghiệm dịch vụ của CIRCLE chỉ vỏn vẹn 5p đồng hồ nhưng lại có quá nhiều việc khó chịu về thái độ phục vụ của nhân viên ! Mong mọi người xem xét về bạn này với thái độ như vậy đó thuộc về tính cách của bạn này rồi ! Và với tính cách như vậy thì không thể làm trong ngành dịch vụ được vì những điều cơ bản như vậy mà bạn cũng không làm được !

Mình mua ngay dịp khai trương, do quá đông nên bạn nv mới tính nhầm bill của mình rồi. Do nhiều món nên mình ko ktra kĩ bill trước khi rời quầy haiz. Phong cách phục vụ tốt, nhiệt tình.

Chán!

Nhân viên ko tôn trọng khách hàng

Nhân viên ở đây rất mất dạy và bố láo , nhất là con nhỏ áo đen mắt lồi , đề nghị cửa hàng nên có biện pháp với bạn này

Circle K Viet Nam

6 đánh giá
Địa chỉ: 297 Nguyễn Duy Dương,Phường 4,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Ngày 9/5, khoảng sau 9h tối, mình có bỏ quên điện thoại và có việc rất gấp nên đành vào cửa hàng Circle K này để xin bạn nhân viên cho mình gọi nhờ. Bạn nhiên viên cho mình mượn điện thoại và hỗ trợ rất nhiệt tình. Mình gọi cũng nhiều nên hết tiền điện thoại luôn và cũng may là xong việc. Mình đến trả tiền mua nước và định gởi thêm tiền cho bạn ấy để cảm ơn và cũng để trả tiền điện thoại nhưng bạn ấy nhất quyết từ chối và nói em chỉ giúp anh thôi chứ em không nhận tiền. Tiền điện thoại là tiền khuyến mãi thôi ạ. Và thế là bạn ấy chỉ lấy đúng tiền nước của mình

Cảm ơn các bạn nhân viên ở Circle K Vĩnh Viễn rất nhiều. 5 sao cho các bạn.

Nhân viên + bảo vệ rất nice, chỗ ngồi oke và yên tĩnh cho tới khi các bé trong xóm chợ tụ tập la hét chửi thề làm ồn và giỡn
Mặc dù nhân viên có cố gắng xử lý nhưng không hiệu quả, gây ảnh hưởng tới các bạn đang tập trung học và làm việc xung quanh

19/7 cở 16:30 mình có đến mua 1 phần mì trứng với xúc xíc có giá là 25k với 1 ly trà tắc với giá 15k
Bạn nhân viên tính tiền cho mình thì bình thường
Còn bạn làm đồ ăn cho mình thì mệt nên quên bỏ xúc xíc vô cho mình làm mì thì mặn bạn bỏ 2 lần muối làm trà tắc thì bạn làm trà chanh nhưng may bạn tính tiền cho mình đã làm lại ly trà tắc cho mìh
Mình mong muốn sẽ nhận được sự phục vụ tốt hơn thế

- Trong thẻ báo đã trừ tiền, nhân viên vẫn ko cho lấy đồ, báo lỗi ko nhận đc tiền trong khi mình đã đưa tin nhắn trừ tiền cho nhân viên xem, tự nhiên mất tiền mà lại ko lấy đc đồ, cả đời cũng ko dám quay lại lần 2, nhân viên báo sẽ xử lý trong 24h, làm việc quá chán.

Địa điểm thuận lợi để mua sắm!

giá cả phải chăng

Circle K Viet Nam

3 đánh giá
Địa chỉ: 146 Đ. Lâm Văn Bền,Bình Thuận,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837716138
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Mình ghé mua cà phê vào lúc tầm 10h10 ở cửa hàng, bạn nhân viên nữ có bảng tên Hoàng L** khá thiếu chuyên nghiệp. Mình gọi nước, bạn không đưa hoá đơn mà kêu mình qua quầy nhận nước. Sau đó bạn tiếp 1 bác cũng mua nước, do thiếu tiền lẻ nên phải khá lâu thì mới hoàn tất việc thối tiền cho bác. Sau đó bạn đi qua pha nước cho bác đó luôn. Xong xuôi mình mới hỏi là nước của em đâu thì bạn đó mới phát hiện là mình vẫn đứng đợi, không hề xin lỗi mà chỉ hỏi mua gì rồi bạn làm. Mình rất vui vẻ nếu bạn ngỏ ý với mình là ưu tiên làm nước cho bác kia trước và làm của mình sau, nhưng mà bạn không hề nói gì. Cảm giác bạn take care khách chưa được tốt. Giờ đó quán cũng không đông đến nổi làm bạn rối. Mong bạn cải thiện hơn nữa.

Circle K

2 đánh giá
Địa chỉ: 55 Đường S11,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.circlek.com.vn/en/store-locator/

Circle K Cao Lỗ

Địa chỉ: PMPG+QVP, Đ. Cao Lỗ,Phường 4,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836209017

Chủ Đề