Top 20 cửa hàng điện máy Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng điện máy Quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim - Phú Nhuận

896 đánh giá
Địa chỉ: 216 Phan Đăng Lưu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 18006800
Website: https://www.nguyenkim.com/

Nhân viên lắp ráp Ti vi rất tốt, nhưng quên chỉ dẫn cho khách hàng cách rà đài của các kênh truyền hình hiện có của Ti vi?
Sau 2 tuần lễ kể từ ngày mua [03/2022] thì Ti vi Sony 43 inch bị lỗi không mở được các kênh truyền hình như lúc trước? Tôi đã liên lạc với Nguyễn Kim Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận thì họ bảo liên lạc với Sony để giải quyết? Tôi đã gọi điện thoại đến TĐ Sony thì họ bảo liên lạc với nơi mua? Tôi chờ đợi đến nay 29/03/2022 vẫn chưa có ai đến để giải quyết vấn đề trên? Có lẻ họ chờ cho hết hạn bảo hành thì huề cả làng? Nguyễn Kim và Sony đá qua đá lại như đá banh? Mọi người nên cảnh giác khi mua sản phẩm bị lỗi tại Nguyễn Kim. Đừng để giống như tôi!

Rộng rãi, giải quyết vấn đề nhanh không mất nhiều thời gian, có điều nên cập nhật giá bán tại cửa hàng cho khớp với giá web để tránh hiểu lầm .

Tôi mua máy lạnh ở đây dây ống đồng không sử dụng, kỹ thuật Hào báo sẽ được hoàn 1tr, sau đó tôi ra showroom nhân viên báo không được hoàn và tỏ thái độ thách thức vì nghĩ chuỗi nguyễn kim lớn. Chúc may mắn nhé anh nhân viên showrrom!

Nhân viên không niềm nở với khách hàng, cứ nhìn lom lom và đi theo sau, mình tưởng đâu mình là trộm không bằng và tạo cảm giác hơi khó chịu nên mình không mua dù có dư tiền mua món đồ mình thích. Mình nghĩ nên lựa cửa hàng khác của NK hoặc đổi sang thương hiệu khác!

Siêu thị điện máy..nhân viên chu đáo thân thiện

Nhân viên tư vấn tận tình.
Cảm giác thoải mái.
Không gian rộng rãi.
Bài trí ok.
Có thiện cảm.
Còn quay lại.

Nhân viên nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Trong Nguyễn Kim giờ còn bán hàng bách hoá, các Sản phẩm nước giặt, tẩy, rửa vs, nhà tắm, hàng nội địa Nhật [Japan].

Có mua 1 món đồ trả góp chỗ này, thấy nhiệt tình và dễ tính. Ai cũng có khả năng mua trả góp thủ tục không rườm rà lắm.

HERO GAME - Máy Nintendo Switch và PS5 PS4

141 đánh giá
Địa chỉ: 5 Nguyễn Trọng Tuyển,Phường 15,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0906221218
Website: https://herogame.vn/

nhân viên toàn gà mờ. làm gì cũng chậm. xe thì phải chờ mà các bạn thì thong thả lắm.

Bán máy game giá mềm so với các cửa hàng ở sài gòn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Rất hài lòng khi mua máy nintendo switch ở đây 👍

Đánh giá 5 sao vậy
Nhưng cho hỏi con PS4 PRO 1TB ở đây bán bao nhiêu vậy
Nhà xa mà sợ không đủ tiền đi đến không mua được rồi lại về nên shop tư vấn trên đây luôn nha

Quán không gian nhỏ, trưng bày khá tỉ mỉ. Lúc mình tới thì quán có 1 nhân viên trong coi, nói chung tương đối nhiệt tình, thái độ phục vụ tốt :D Mình đặt con Switch new, chờ cũng không quá lâu. Lúc máy giao tới mình được anh nhân viên setup mọi thứ, chỉ cần trải nghiệm thử. Nói chung cũng không có nhiều điều để nói ngoài việc cửa hàng phục vụ tốt và uy tín.

Người mới nên chỉ biết máy Nintendo switch qua mạng .. Đến tiệm này mua máy mới . do không rành nên bạn đeo kính mang cái máy ra , và thấy máy không như mới , hộp chày xước đủ chỗ , trong hộp thì phần giấy bao bọc bị rách đủ chỗ , về nhà thì thử gắn cái joycon thì thấy góc trên phải bị trốc sơn ,máy không biết phải mới hay 2nd nữa nhưng sài dc 3 tháng thì phần loa bên phải bị chết , bảo hành 12 tháng nhưng mình không tin tưởng tiệm này nữa vì sao à. Vì lúc mua máy ,mình có mua thêm con game Zelda nhưng do zelda hết hàng nên mình chấp nhận 1 tuần sau lấy với lời hứa của bạn nam đeo kính là sẽ gửi kèm thẻ hội viên của shop khi giao hàng, mình đả đưa đúng địa chỉ nhưng ship quá lâu làm mình phải đợi tận 2 tuần , và khi nhận đc hàng thì không có thẻ hội viên của shop như đã hứa .

Tôi không hài lòng về cách làm như thế của shop, làm ăn gian dối , do là người mới ,nên mình đã check cực kĩ nên mới đến tiệm mua máy và game , nhưng kết quả quá tồi tệ ,làm mất rất rất nhiều thời gian của tôi , không được uy tín như những gì tôi biết , shop quá tệ .

CHất lượng - Uy tín - Luôn đem đến khách hàng những SP tốt nhất

Dịch vụ bảo hành tệ và mánh khoé gian xảo. Cố tình từ chối bảo hành linh kiện khách mặc dù có thẻ bảo hành, sử dụng tem rởm dễ rách hỏng.

Bán hàng có tâm, trách nhiệm, bảo hành uy tín từng biết và sản phẩm chất lượng đảm bảo và giá rẻ.

Cửa Hàng Điện Tử Tiến Vũ

54 đánh giá
Địa chỉ: 201 Thích Quảng Đức,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838453946
Website: http://www.dientutienvu.com/

Đây là nơi bán các sản phẩm về điện tử điện gia dụng sỉ và lẻ giá cả rất hợp lý ,nhân viên tư vấn nhiệt tình và uy tín ,đặc biệt là mua online và giao hàng tận nơi tiện lợi 👍

Tôi đã bị lừa 1 cú ngoạn ngục.
cụ thể là như vậy, tôi tìm hiểu trên lazada và lần đến cửa hàng Tiến Vũ, mua micro shure ugx 9 II loại 1. quảng cáo hay lắm nghe như đinh đóng cột, đảm bảo 100% hàng loại 1. giá 2,600k. khi thử vội cũng khá hay, men màu đỏ, củ mic màu đỏ. ông chủ nói mua1 tháng ko hài lòng đổi trả, cam đoan ko hú, ko rít, pin lâu, tiếng chầm ấm.... đủ các kiểu. Nhưng khi thanh toán xong mang về dùng trời ơi, ko như quảng cáo, tiếng ấm thì có nhưng phải để xát miệng, kéo xa miệng 5cm là miễn nghe, hoặc để vuông góc miệng khỏi nghe thấy giọng hát luôn, pin hết nhanh chừng 2 tiếng. rít ầm ầm, bên trong mic ko có tem tròn dán trên men, ko có tụ màu vàng. khi 1 tuần tôi mang lên yêu cầu kỹ thuật xem lại, ông tỏ thái độ khó chịu, nói ngọt mãi ông mang ở đâu ra 3 cái nữa cắm điện thử cả 3 y nhau hết, thử luôn loại ugx 10 nếu ok tôi bù thêm tiền, kiểm tra xong y nhau, từ 9h đến 11h20 cả chủ lủi đi luôn. có ông già trông quán và vợ ổng. tôi thất vọng mang đồ về. Vậy giờ trở đi ai còn ý định mua thì nên xem lại, đừng để mất tiền như tôi ko đáng.

cửa hàng lấy hình ảnh sản phẩm của công ty khác đăng bán không.hàng hóa bán tới mua thì không có.cửa nhìn tồi tàn.mua hàng thì mất thiện cảm như bán giá rẻ nên khinh ng hay sao á.vậy đừng có đăng nói là gái rẻ giá tốt.
mua xong rồi bảo hành thì mất dạy.
ai mua hàng nên tránh xa chỗ này ra nhá

Chủ yếu bán hàng trên mạng nên showroom hẹp. Giá cả ổn so với thị trường. Thái độ tiếp
khách không thân thiện ,kém giao tiếp.

Cửa hàng này bán hàng mình thấy có uy tín .mua hàng khi có sự cố vui vẻ đỗi cho mình .giá cả củng tốt

Thái độ bán hàng thiếu tôn trọng khách hàng, hàng cũ bị trầy nhìn thấy rõ mà nói phải dùng kính hiển vi với nhìn được, tiền khách bỏ ra mà kiu mắt nhắm mắt mở mua. Bán hàng kiểu mất dạy.

Tưởng lớn ai dè cửa hàng có chút xíu. Không chổ đẻ xe chủ yếu bán online

Dịch vụ quá kém. Chỉ biết bán cho khách hàng là xong. Bảo hành thì mặc kệ khách tự chở hàng bự tổ bố đến nơi sản xuất mấy chục km.... haizzz...

Điện Máy Online

5 đánh giá
Địa chỉ: .P2. .TPHCM, 143/12 Phan Đăng Lưu,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02862749789

Chưa mở cửa

Số điện thoại không đúng!

Cửa Hàng Thiết Bị Linh Kiện Điện Tử Viễn Thông Nguyễn Thành Tốt

5 đánh giá
Địa chỉ: 240, Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Phú Nhuận,Phường 1,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938600633

ổn so với giá.

Bảo trì máy lạnh quận phú nhuận

4 đánh giá
Địa chỉ: 129 Hồng Hà,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0909576597
Website: http://dienlanhsieutoc.com/

Bảo trì máy lạnh quận phú nhuận làm rất tốt - Dịch vụ vệ sinh sửa chữa lắp đặt bảo trì điện lạnh tại nhà, công ty giá rẻ nên ủng hộ về lâu dài phục vụ cho gia đình.

Gọi dịch vụ Bảo trì máy lạnh quận phú nhuận làm rất nhanh - Dịch vụ vệ sinh sửa chữa lắp đặt bảo trì điện lạnh tại nhà, công ty giá rẻ so với thị trường. Kỹ thuật vui tính quá 🥰

Bảo trì máy lạnh quận Phú Nhuận rất rành nghề. Gọi đến là làm rất nhanh. Nói chuyện vui dễ mến. Cần phải lưu số a ngay mai này có bảo trì gọi a đây. 😆😆😆

Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tinh, tôi rất hài lòng

Cửa Hàng Điện Cơ Điện Lạnh Ngọc Dương

3 đánh giá
Địa chỉ: 14A, Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0377078929

Tân tâm với nghề

Siêu thị Điện máy XANH

2 đánh giá
Địa chỉ: 179A Phan Đăng Lưu,Phường 01,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Nhiềuặt hàng điện máy gia dụng.

Mặt bằng trang trí đẹp.

[Bản dịch của Google] tốt

[Bài đánh giá gốc]
good

Tháo lắp máy lạnh quận Phú Nhuận

2 đánh giá
Địa chỉ: 2/194 Cô Giang,Phường 2,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0947135713
Website: https://dienlanh.congtytainang.com/thao-lap-sua-chua-ve-sinh-may-lanh-quan-phu-nhuan/

Nhanh chong

Uy tín

Lắp máy lạnh quận phú nhuận

2 đánh giá
Địa chỉ: 36 Nguyễn Kiệm,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909576597
Website: http://dienlanhsieutoc.com/

Gọi dịch vụ Lắp máy lạnh quận phú nhuận , kỹ thuật báo giá ok đến làm ngay - Dịch vụ vệ sinh sửa chữa lắp đặt bảo trì điện lạnh tại nhà, công ty giá rẻ. Dịch vụ gọi trên mạng mà làm trình tự, chuyên nghiệp.

Dịch vụ lắp đặt bảo trì sửa chữa máy lạnh quá chuyên nghiệp. Nếu như GĐ có ít máy thì dịch vụ điện lạnh Siêu Tốc là tiện lợi hợp lý. Cứ đặt combo lại được rẻ và có ưu đãi chăm sóc khách hàng tốt quá 👍👍

Sửa máy lạnh quận phú nhuận

2 đánh giá
Địa chỉ: 33 Nhiêu Tứ,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909576597
Website: http://dienlanhsieutoc.com/

Nhà có máy lạnh mà hư là rất nóng luôn, gọi dịch vụ sửa máy lạnh quận Phú Nhuận nhờ qua sửa gấp. A kỹ thuật qua ngay, nói bệnh là biết sử lý nhanh. Rồi làm xong có thu gom dọn gọn rồi mới về. Nhìn a kỹ thuật rất tội nên gửi a ít tiền cafe, lần sau nhờ a hỗ trợ nhanh.

Gọi lần đầu cho 4⭐ lần sau kỹ thuật nhiệt tình hơn cho 5⭐Sửa máy lạnh quận phú nhuận uy tín, chuyến - Dịch vụ vệ sinh sửa chữa lắp đặt bảo trì điện lạnh tại nhà, công ty giá rẻ 👍👍👍

Điện Tử Trần Sang

2 đánh giá
Địa chỉ: 562/82 Nguyễn Kiệm,Phường 4,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902925393

Rẻ, bền, nhanh chóng...

Tuyệt vời

Vệ sinh máy lạnh quận phú nhuận

2 đánh giá
Địa chỉ: 176 Lê Văn Sỹ,Phường 12,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909576597
Website: http://dienlanhsieutoc.com/

Khu chung cư mini có 1 số máy lạnh cần Vệ sinh ở quận phú nhuận - Dịch vụ vệ sinh sửa chữa lắp đặt bảo trì điện lạnh tại nhà, công ty giá rẻ làm ăn uy tín là hợp tác luôn 🤝🤝🤝

Vừa rồi có gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận giá khá ok. Kỹ thuật làm kỹ. Có máy lạnh củ thu lại giá cao hơn so với những người đi mua dạo.

Máy Đếm Tiền Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 170 Phan Đăng Lưu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0979656398
Website: http://maydemtienvn.com/

Smart Electronics Shop

Địa chỉ: 200 Phan Xích Long,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0996001400

Công Ty Tnhh Điện Máy Hưng Thịnh

Địa chỉ: 30 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839950264

Cửa hàng máy tính - máy in cũ

Địa chỉ: 42,5 Trương Quốc Dung,Phường 10,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://thanhlymaytinh.info/

Cửa Hàng Điện Cơ Phú Điền

Địa chỉ: 108 Thích Quảng Đức,Phường 5,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02838446871

Cơ Sở Điện Lạnh Trung Nghĩa

Địa chỉ: 54, Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phường 7,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0966420617

Thanh Lý Máy Tính Quận Phú Nhuận - Duy Tân Computer

Địa chỉ: 120A Phan Đăng Lưu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933679278
Website: https://thumualaptopmacbook.com/

Chủ Đề