Top 20 cửa hàng flycam Thành phố Tuy Hòa Phú Yên 2022

Có tổng 2822 đánh giá về Top 20 cửa hàng flycam Thành phố Tuy Hòa Phú Yên 2022

Cảng Hàng không Tuy Hòa

825 đánh giá
Địa chỉ: ĐL Hùng Vương,Phú Thạnh,Tuy Hòa,Phú Yên 62000, Việt Nam
Liên lạc: 02573851950
Website: https://vietnamairport.vn/tuyhoaairport

Sân bay ra Phú Yên mỗi ngày chỉ tầm vài chuyến bay nên tương đối ổn. Nhân viên hỗ trợ check in linh hoạt, hướng dẫn làn check in tận tình nhẹ nhàng.
- Sân bay nhỏ, đi thẳng từ máy bay vào nhà ga.
- Cất cánh hạ cánh nhanh vì không có quá nhiều chuyến / ngày.
- Rất nhiều đặc sản bán trong sân bay như các sân bay khác, giá phải chăng.
- Toilet sạch sẽ, thoáng mát và thơm.
- Taxi và xe khách chiều vào thì ra tới cửa, nhưng chiều ra phải đi mất 1 đoạn ra chỗ bãi xe.
P/s: có dịp sẽ ghé.

Sân bay nhỏ nhưng thủ tục nhanh chóng. Cách trung tâm thành phố khoảng 9km, đường ra sân bay rộng đẹp.

Sân bay Tuy Hoà nằm ngay trong thành phố Tuy Hoà, đi từ trung tâm Thành phố ra sân bay chắc khoảng 10p. Sân bay nhỏ và vắng, ít chuyến bay.

Taxi Lado rẻ nhất ở đây. Từ ks tới sân bay chỉ 85k

Cảng hàng không rộng rãi, gần thành phố Tuy Hoà, chỉ cách khoảng 5 km đổ lại. Nhân viên sân bay lịch sự

Sân bay Tuy Hòa trước đây rộng 678ha do người Mỹ xây dựng vào những năm 1960 để phục vụ cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. Sau chiến tranh, chưa có nhà ga, sân đỗ, không đủ điều kiện để mở cửa tiếp thu máy bay, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo các cấp, đã mở cữa đón chuyến bay đầu tiên 1996 với tần suất 2 chuyến trên 1 tuần TSN-TH-TSN. Hiện nay, sân bay đang khai thác các đường bay TP.HCM – Tuy Hòa – TP.HCM do hai hãng hàng không Jetstar pacific và Vietjet Air khai thác, bình quân mỗi tuần 28-30 chuyến bằng máy bay A320; Hà Nội – Tuy Hòa – Hà Nội mỗi tuần 6-8 chuyến bằng máy bay A320 do hai hãng Vietnam airlines và Vietjet Air khai thác.

Mình tuy là dân Tuy Hòa nhưng cũng phải đánh 1 sao thôi. Quá tệ. Hoài mà vẫn vậy không có cải tiến
1] Nhân viên quầy thủ tục không linh hoạt, yếu kém. Tôi đi 2 người, mua vé của Vietjet, 2 người thì tổng cộng hành lý là 14kg hành lý. Vì 2 người đi ít đồ nên chỉ cần 1 hành lý với kích thước theo đúng quy định xách tay. Trọng lượng 9kg vẫn nhỏ hơn quy định 14kg. Vậy việc gì mà phải khăng khăng là 1 hành lý chỉ duoc 7kg. Tôi đi qua cổng Tân Sơn Nhất thì hết sức bình thường, chứ không phải làm khó khăn như nhân viên Vietjet tại sân bay Tuy Hòa đâu
2] Điều thứ 2 là nhân viên an ninh ở khâu soát vé không hỗ trợ mà còn làm khó. Con tôi là Trọng Khánh thì nhân viên in vé thiếu mất h cuối. Đây là lỗi của nhân viên in vé. Nếu đơn giản thì giấy tờ hợp lệ thì nhân viên an ninh có thể cho qua việc gì bắt phải quay lại chỗ quầy vé. Mà nếu có không cho qua thì phải có khâu hỗ trợ cho khách hàng chứ. Tôi có con nhỏ , hành lý mà phải bắt quay lại chỉ để xác nhận chữ cuối cùng. Mà có điều khi quay lại xác nhận vé thì nhân viên quầy vé chỉ việc ghi tay thêm mỗi chữ H. Đúng là cười chảy nước mắt
3] Điều thứ 3 là việc đi ra máy bay đúng là gần nhưng nếu trời quá nắng và mưa thì sao. Không hề có xe đưa đón hay cách thức xử lý nào cả
Nói chung là quá tệ. Còn lâu Tuy Hòa mới phát triển nổi du lịch với tư duy như thế này

Sân bay nhỏ nên được đi bộ từ máy bay vào trong, nằm cạnh bờ biển nên view lúc máy bay đáp rất đẹp và bước xuống máy bay cũng rất mát.
Sân bay Tuy Hòa ở tình Phú Yên là một sân bay trọng điểm của vùng nam trung bộ, là nơi đông đúc hành khách, phục vụ các chuyến bay nội địa, giúp các du khách có thể nhanh chóng đến với Phú Yên xinh đẹp. Đây là một sân bay triển vọng trong tương lai.

Khách sạn Hùng Vương

454 đánh giá
Địa chỉ: 241 ĐL Hùng Vương,Phường 9,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 02573822023
Website: http://www.hungvuonghotel.com/

Tất cả các dịch vụ điều tốt phòng óc đầy đủ tiện nghi giá phòng phải chăng nếu bạn là khách du muốn tới phú yên thì nên bỏ qua khách hùng vương nơi cung cấp những dịch tốt nhất cho bạn

Khách sạn đẹp giá rẻ

khách sạn cũ, xuống cấp, nhân viên phục vụ bình thường, không vồn vã, hệ thống chiếu sáng kém, cảm giác âm u, khó chịu đặc biệt người mắt kém. ăn sáng chọn xuất. ăn cơm trưa ngon, hợp khẩu vị.

Số 239-241 đường Hùng Vương, p9, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Phòng sạch sẽ, có bữa sáng, cafe sân vườn, hồ bơi nhỏ. Có phục vụ cơm trua, giá hợp lý, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Địa điểm gần trung tâm, phòng ngủ và thiết bị trong phòng cũ, chỗ cắm sạc ĐT bị hạn chế.

Giá phòng cho 3 người là 520k/ngày, có bao buffe sáng. Phòng sạch sẽ, kiểu kiến trúc thập niên 2000

Khách sạn đẹp, tiện nghi, có ăn sáng, giá cả tốt cho nhân viên khi đi công tác xa nhà. Khu vực xầm uất. Ngay bên cạnh là vincom plaza, khu mua sắm và vui chơi khi rảnh rỗi. Xem phim ở vincom cgv lúc cuối ngày là một kết hợp thuạn tiện. Xả stress

Khách sạn có vị trí rất đẹp, trung tâm đươngf lớn, đối diẹn vincom tiện mua sắm, đi cho khỏi chán vì TP Tuy Hoà hơi buồn hơn Quy Nhơn! Khách sạn có bể bơi, quán cafe, rộng rãi! Phòng tôi ở có ban công hươngs thành phố nên thoáng

Phú Yên Ship

441 đánh giá
Địa chỉ: 60 Lê Lợi,Phường 2,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Website: http://phuyenship.com/

DJI VIETNAM | FLYCAMPRO

317 đánh giá
Địa chỉ: 15 Lý Thái Tổ,Phường 1,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 008408, Việt Nam
Liên lạc: 0901555512
Website: http://www.flycampro.vn/

Quẹt thẻ bị tính phí. Nhân viên tư vấn nhiệt tình nhưng không rành về kĩ thuật. Giao món hàng chục triệu cho khách mà bỏ vào cái bịch nylon đen xì như túi rác. Bó tay

Địa điểm chuyên nghiệp bán và bảo trì Flycam mà mình vừa ghé. Tư vấn nhiệt tình và rất sâu về kỹ thuật. Sẽ ủng hộ shop thêm nữa

Nhân viên thân thiện, dịch vụ sửa chữa nhanh gọn lẹ

Điện thoại hỏi còn mavic mini SE có hàng không bảo có hàng . Chạy 80km lên tới nơi nói hết hàng . Làm ăn vậy

Kĩ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình, không gian rộng rãi thoáng mát thoải mái, ok

Bảo hành bảo trì nhanh . Nhân viên nhiệt tình .

Shop không tập trung sữa phụ kiện Flycam mà chỉ xem qua loa rồi phán không sữa được mà tập trung bán hàng, giá mua sản phẩm cao hơn thị trường

Mình cần mua cánh MAVIC AIR 2

Quảng Trường Nghinh Phong

237 đánh giá
Địa chỉ: 4884+FR3,Bình Kiến,Tp. Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0823778999
Website: https://quangtruongnghinhphong.com/

Quảng trường nổi bật với tháp đá hình khối. Là nơi để check in sống ảo lý tưởng cho những ngày nắng đẹp.
- Lưu ý buổi tối sẽ có rất đông người đến đây check in vì vậy các bạn sẽ ko được đậu xe trước quảng trường dù có vẽ vạch đậu xe. Mọi người sẽ được hướng dẫn vào bãi xe thu phí bên cạnh để check in. Xung quanh tháp sẽ ko được bày bán đồ ăn, thức uống nên mọi người có ý định đi dạo phố ở quanh tháp thì chuẩn bị đồ ăn thức uống xách tay trước rồi chọn cho mình 1 vị trí thiệt chill.
- Buổi sáng sớm các bạn có thể nhanh chóng dừng xe trước quảng trường và check in vì thời gian này khá vắng vẻ, những bức hình check in sẽ ko bị dính cảnh người nè.
- Đối với cảm nhận nhanh của mình ở nơi đây cũng chỉ là một địa điểm check in chứ không có gì đặc sắc. Nhưng có lẽ sẽ ấn tượng với những bạn dân Kiến Trúc.

Khi màn đêm buông xuống.. cũng là lúc những ánh đèn lung linh, đa màu sắc nổi lên.. Địa điểm rất đáng để tham quan, thư giãn..

Thật bất ngờ vì tốc độ phát triển của Phú Yên.
Quảng Trường đẹp. Đường xá rộng rãi, yên bình, dịch vụ đi kèm đang được xây dựng.

Đẹp,bãi đậu xe ô tô ngay sát tượng đài,10 k / xe.xe máy gửi kế bên.

Biểu tượng du lịch mới của Phú Yên, điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Tuy Hòa.

quảng trường này thật là đệp, nơi này có rất nihieuf người hay xuống chơi và chụp hình ở đây, không khí mát mẻ trong lành, ít ồn ào, nhìn xuống biển cũng rất đẹp, một công trình tuyệt vời của phú yên. tôi rất thích đến đây để chụp hình

Công trình kiến trúc Quảng trường Nghinh Phong Phú Yên nằm ở ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Độc Lập, thành phố Tuy Hòa. Lấy ý tưởng từ Gành Đá Dĩa, những khối đá tròn xếp chồng liền kề nhau, biểu tượng của du lịch Phú Yên. Huni Architectes có trụ sở tại Pháp là đơn vị thiết kế công trình này.
Kết hợp nét văn hóa truyền thống Việt Nam, công trình Tháp Nghinh Phong chia làm 2 phần, mỗi phần gồm 50 khối đá xếp liền kề. Đó là hình ảnh đại diện cho 100 người con trong truyền thuyết thuyết. Chính giữa là hai cột tháp cao, một tháp cao 35m đại diện cho Lạc Long Quân, và tháp còn lại thấp hơn đại diện cho Âu Cơ.
Khoảng trống giữa hai cột tháp sẽ chỉ đứng vừa hai người và đồng thời khoảng trống này sẽ tạo nên một “khe gió “ và khi mỗi hướng gió thổi qua sẽ tạo ra mỗi bản nhạc khác nhau, vì vậy chúng ta chỉ sẽ được nghe một bản nhạc khác nhau duy nhất trong đời.

Rất đẹp, gió mát, nên đi vào buổi chiều đón hoàng hôn

Koi cafe

211 đánh giá
Địa chỉ: 4834+56F,Phường 9,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam

Cafe Phố Đêm

107 đánh giá
Địa chỉ: D1,Phường 5,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/phu-yen/pho-dem-coffee

Shop bán flycam FLYCAMVN HCM

74 đánh giá
Địa chỉ: 32 Đ. Số 12,An Phú,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0906224689
Website: https://flycamvn.com/

Mua cái Zino Pro, được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, có cả ship nữa thì phải

Tuyệt vời

Ah shop ơi có eh nào tầm 2 triệu ko ạ

Chuyên fly cam và robot lau nhà. Nhiệt tình, đúng giá, hướng dẫn cặn kẽ.

Shop Flycam uy tín - rẻ - chất lượng nhất Sài Thành

Phục vụ nhiệt tình. Dòng máy ok

Hai anh béo nhiệt tình! Mới mua con Osmo mobile 2 ở đây. Đang test, thấy ok nên cho 5 Sao

Nhân viên bán hàng tư vấn rất nhiệt tình ! Rõ ràng từng câu từng chữ.

Vincom Plaza Tuy Hoà

67 đánh giá
Địa chỉ: 4825+HH7, Đại lộ Hùng Vương,Phường7,Tp. Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Website: https://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-tuy-hoa-phu-yen/vincom-plaza-tuy-hoa

Công tác phòng dịch chưa thật sự tốt lắm. Tuy nhiên, tòa nhà có đầy đủ hầu hết các dịch vụ cần thiết của trung tâm mua sắm và ẩm thực. Gian hàng mua sắm phong phú về giá và mẫu mã.

Nhà sách Fahasa

Sang trọng,sạch sẽ,nhưng siêu thị đồ dùng chưa thật sự nhiều và đầy đủ

Lâu lâu tới cho vui mà cũng không vui cho lắm, nhân viên ở đây cao cấp quá

Tuyệt vời, khu trò chơi nên thêm game mới còn khu mua sắm thì chẳng có gì để mói🥰🥰🎉🎉

Trung tâm mua sắm phù hợp với hầu hết các lứa tuổi, hàng hóa đa dạng, hạ tầng mới, hiện đại, mua sắm văn minh lịch sự

Cho mình hỏi tại sao ngày hôm qua, thứ hai ngày 7 tháng ba khi mình xuống dưới thì toàn bộ vicom đóng của thế ạ:/?

Rất xịn xò

Nhà Hàng Bến Thủy

60 đánh giá
Địa chỉ: 281 Lê Lợi,Phường 5,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0915544246

Nghe cô chủ quán kể là quán đã mở được hơn 50 năm. Người Tuy Hoà không ai mà không biết quán cơm Hiền. Đồ ăn nấu rất đậm đà, gần như món nào cũng ngon. Đặc biệt là canh chua cá thác lác là món phải thử luôn nhé. Mình đi 6 người kêu đồ ăn ngập mặt 7 8 món gì đó total chỉ có 350K

15 người hết 2 triệu. Đồ ăn rất ngon. Hợp khẩu vị 3 miền. Cô chú chủ rất tốt, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Chắc chắn quay lại.

Ăn ngon

Ăn ngon, giá hợp lý[so với nhà hàng khác là rẻ]; về vệ sinh sạch. Nếu công khai giá sẽ làm ngừơi ăn yên tâm hơn khi gọi món

Món ăn rất ok,chủ quán và nhân viên thân thiện.giá cả hợp lý

Nhà hàng nấu ăn ngon, giá cả hợp lý, nhưng nhân viên phục vụ hơi chậm.

Gọn , ok

Đồ ăn ngon. Nhưng có vài món vị hơi mặn so với mình

GoFly Media

12 đánh giá
Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành,Phường 2,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 0901973616
Website: https://gofly-media.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Gia đình tôi vừa có chuyên đi vào phú yên và có book dịch vụ chụp hình bên các bạn. Các bạn làm việc hết sức chuyên nghiệp nhiệt tình và vui vẻ. Nếu trở lại mình sẽ liên hệ các bạn

Chi phí rẻ mà làm việc lại cự kỳ có tâm. Khi nào có dịp về phú yên chúng tôi sẽ liên hệ với các bạn

Các bạn trong Team rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Phải nói là quá tuyệt vời sản phẩm chất lượng❤❤❤

Team làm việc chuyên nghiệp vui vẻ, chất lượng tốt giá cả hợp lý

Tôi đã có một ngày trải nghiệp cực vui tại đây. Chất lượng 5 sao

Mọi người ở đây làm việc rất chuyên nghiệp và hòa nhã

Dịch vụ tốt giá cả hợp lý, rõ ràng nhanh chóng

Trải nghiệm tuyệt vời cho 5 sao.

Cho Thuê Flycam Phú Yên

10 đánh giá
Địa chỉ: Hoà Thắng,Phú Hòa,Phú Yên 56000,Việt Nam
Liên lạc: 0901973616
Website: https://business.google.com/site/l/05479621556987151999

Bên này cho thuê flycam Phantom 4pr máy vip nhất trong các dòng flycam và nhân sụ cũng rất chuyên nghiệp điều kiển máy mượt mà xuất xắc

Đội ngũ trẻ năng động và đầy nhiệt huyết. Phù hợp với các dự án của công ty chúng tôi.

Good, chất lượng tuyệt vời

Toi rat thich cach phuc vu cua cac ban that sự chuyên nghiệp và rất nhiệt tình

máy bay êm, chất lượng hình ảnh tốt

Dịch vụ tốt chất lượng cao, làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp

Đánh giá 5 sao đáng tin cậy. Tuyệt vời

Chuyên nghiệp đáng giá 5 sao

Quán ăn ngon ở Phú Yên

3 đánh giá
Địa chỉ: 289 Lê Duẩn,Phường7,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam

FPVVietNam

2 đánh giá
Địa chỉ: 156-a Đ. A2,Phước Hải,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Website: http://fpvvietnam.com/

Khu dân cư

1 đánh giá
Địa chỉ: 385M+5MQ, Trần Kiệt,Phú Đông,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam

Thác Đinh Thách Flycam

1 đánh giá
Địa chỉ: GQCM+J2V,Phú Mỡ,Đồng Xuân,Phú Yên, Việt Nam

Thuê Flycam Tuy Hòa Phú Yên RJN STUDIO

Địa chỉ: 53 Lê Lợi,Phường 2,Tuy Hòa,Phú Yên 620000, Việt Nam
Liên lạc: 0976443579
Website: http://aocuoiphuyen.com/

Rjn Studio

Địa chỉ: 24 Trần Bình Trọng,Phường 4,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam

Cửa Hàng Tạp Hóa Phương Thảo

Địa chỉ: 451 Nguyễn Văn Linh,Phú Lâm,Tuy Hòa,Phú Yên, Việt Nam
Liên lạc: 02573559807

Cho Thuê Flycam Nha Trang

Địa chỉ: 18, đường Gò Cây Sung,Vĩnh Ngọc,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 0946958424
Website: https://ayago.vn/cho-thue-flycam-tai-nha-trang/

Chủ Đề