Top 20 cửa hàng icon Quận Tân Phú Đồng Nai 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng icon Quận Tân Phú Đồng Nai 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

AEON MALL Tân Phú Celadon

8781 đánh giá
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862887733
Website: http://aeonmall-tanphuceladon.com.vn/

Đẹp, hiện đại, sạch sẽ. Bãi xe rộng rãi và miễn phí. Shop đa dạng, phong phú, nhiều nhà hàng quán ăn ngon. Giá cả có tăng trong dịp lễ nhưng chấp nhận được.

- Trung tâm thương mại toạ lạc tại Quận Tân Phú cạnh KĐT Celadon, khu dân cư sầm uất
- Quy tụ hàng loạt nhãn hiệu từ bình dân đến cao cấp như: CHARLES \u0026 KEITH, MAISON, SAMSONITE, LUG, Con cưng, Jang-in, Guadian,...
- Khu vực nhà hàng cũng rất phong phú như: Kichi Kichi, Manwah, Hoàng Yến, Phúc Long, Thái Express, Crytal Jade, Gogi,
- Nhiều khu vui chơi cho bé như, Tiniworld, DreamKids, DreamGames,....
- Không gian rộng rãi và sạch sẽ, nhân viên bảo vệ lịch sự vui vẻ.

Mình đi vào buổi trưa thứ 6 [10 - 11h] nên siêu thị khá thưa người.

- Giữ xe không mất phí
- Không gian rất rộng, thoáng mát và sạch sẽ.
- Đa dạng cửa hàng ăn uống với nhiều tầm giá. Aeon có khu vực phục vụ món ăn riêng của siêu thị, cực kỳ đa dạng và bắt mắt, giá cả phải chăng, chất lượng khá tốt so với giá thành.
- Có đến 6 hoặc 7 khu vui chơi trẻ em, điện tử trong siêu thị, thích hợp cho các bé vui chơi.
- Có trang bị nhiều ghế massage thu phí \u0026 ghế ngồi ở hành lang rất tiện.

Mình ở hơi xa Tân Phú nên không đi thường xuyên, nhưng nhất định sẽ quay lại khi có dịp.

Siêu thị sạch sẽ hiện đại. Hàng hoá là các thương hiệu lớn yên tâm chất lượng. Khu phức hợp mua sắm sầm uất tại Tân Phú, TP HCM. Siêu thị có khu vui chơi trẻ em hiện đại Tiniword giúp cha mẹ vui chơi cùng con cái dịp cuối tuần. Nơi phát triển con người và đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm.

02/01/2021...
Khu trung tâm thương mại với diện tích lớn.
Đa dạng mặt hàng, nhiều khu ăn uống giải trí... Đến đây cùng bạn bè và mua sắm cùng gia đình ok lắm. [ Gửi xe miễn phí, có thẻ xanh là ok]
Cảm ơn!

AEON MALL Tân Phú là một siêu thị rất rộng lớn.  Đây là  loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào ngày 11 tháng 01 năm 2014, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm. Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình. Mình đi dạo nguyên một buổi mà vẫn chưa hết được siêu thị. Siêu thị ở 30 Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Tầng 3 tại Aeon Tân Phú, Sài Gòn.
Mời quý vị trải nghiệm với những món ăn Âu, Á rất đa dạng.
Một nơi lịch thiệp để đãi tiệc cùng bạn bè, hay dùng bữa chân tình cùng đối tác.
Với không gian nồng ấm và lịch sự...

Nơi thư giản cùng gia đình mỗi cuối tuần, cùng nhau lên t2 và 3 chơi game cùng con rồi cùng nhau đi mua sắm cuối cùng đi ăn rồi về, không gian rộng mát thoả mái cho các con chạy nhảy.

Big C Trường Chinh

7441 đánh giá
Địa chỉ: 1 Trường Chinh,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02854386789
Website: http://bigc.vn/store/big-c-truong-chinh-29.html

17.04.2022
Đã gọi là big C thì hàng hoá miễn nói ở đây
Cái vấn đề để nói là tính tiền quá lâu, lâu kinh khủng, đợi chờ khủng khiếp
13h Chủ nhật nhưng chỉ có 5 cash tính tiền
Thật là khủng khiếp với vấn nạn chờ tính tiền
Mua đồ thì được rồi đó. Tính tiền là muốn bỏ cuộc
Chờ 30 phút vẫn chưa tới lượt tính tiền
Vấn nạn này chắc nhiều người gặp và những người thường xuyên đi big c Pandora cũng đã trải qua.
Nhưng mình thì unhapppy khi phải chờ tới 30 phút.
Thời này là thời nào rồi mà còn bắt đợi kinh quá.
Thôi thì bỏ xe hàng đi về chứ không kiên nhẫn chờ nữa.

Khuôn viên cực rộng, bãi đậu xe thoải mái nhưng tốn phí, ngoài đại siêu thị BigC còn có khu mua sắm, ăn uống, vui chơi với cả rạp chiếu phim.
Siêu thị nhiều đồ, đa dạng lựa chọn, giá mềm hơn so với các chuỗi siêu thị khác, hay có chương trình khuyến mãi.
Nhân viên không mấy nhiệt tình, thân thiện.

Lên nhìn được sân bay. Bán đồ ít.
Tuy là ít nhưng mà vẫn có đầy đủ tất cả các thứ nha. Nói chung là quần áo giày dép cái gì cũng có đầy đủ hết chỉ có những kẻ cho dây khác thôi.
Bên dưới thì cũng có cà phê các thứ
Mình thích chiều tối, ngoài cổng Bán nhiều đồ ăn, Tha hồ ăn uống luôn nha

Siêu thị Big C Trường Chinh
Đầy đủ các mặt hàng thiết yếu để mọi người mua sắm từ thực phẩm tươi sống cho đến đông lạnh
Hiện tại, Bigc Trường Chinh đang giới thiệu các chương trình big sales để thu hút khách hàng, giá sản phẩm trung bình thì thấp hơn các trung tâm siêu thị mua sắm khác
Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giá cả hợp lý

Dưới tầng trệt đối diện nhà hàng Manwah có chỗ ngồi chờ và ổ điện cắm sạc điện thoại, laptop.

Rất tệ vì tính tiền quá chậm thích đóng quầy là đóng khiến cho việc chờ đợi quá lâu

Đến ghế ở khu vực này ngồi,thì 1 ng trc người trong ảnh ngồi cũng gác chân lên cái bàn,và cô ở trong ảnh cũng làm như vậy, cô trước thì vừa rời đi, mình đang định ngồi thì cô trong ảnh chen đí....t vô luôn,xong gác cái chân lên,thực sự phản cảm, mong bigc có thể cải thiện để khách hàng vào có 1 sự trải nghiệm bằng tay,bằng mắt 1 hài lòng. Em cám ơn!

Nằm chung trong cụm trung tâm thương mại Padora. Gồm Big C, Điện máy Nguyễn Kim, trung tâm mua sắm, và có cả rạp phim Galaxy. Khu vực ăn uống, cafe, thức ăn nhanh.

GO! Đồng Nai

5628 đánh giá
Địa chỉ: 833 XL Hà Nội,Long Bình Tân,Thành phố Biên Hòa,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513833180
Website: http://bigc.vn/store/big-c-dong-nai-34.html

Mặt hàng đúng giá nhung tính tiền hoi lâu. Hôm nay mua gà nướng tại quầy thức ăn moi 5h chieu mà gặp đùi gà bị hư thiu, k an toan thực phẩm, đành vuc sot rác chứ k dám ăn roi

Ngày lễ đông nhưng không chèn chúc, chỉ chờ đợi xếp hàng tính tiền . Đặc biệt có chỗ vui chơi cho bé rất hay

Siêu thị thường xuyên lỗi hệ thống tính tiền bằng thẻ như ATM, Credit. Chỉ nhận tiền mặt mà các cây ATM lại hư, xếp hàng dài để rút tiền đi siêu thị. Thời buổi này mà làm ăn như vậy. Không chấp nhận đc.

Biết khi nào mới được quay trở lại mua sắm ở đây, hy vọng rằng cuộc sống sẽ sớm trở lại với tất cả mọi người, nhớ cảm giác đông đúc tập nập như xưa.

Siêu thị rộng lớn thông thoáng, bầy trí thuận tiện mua sắm, nhiều trương trình khuyến mãi, giá rẽ.hợp lý. Cuối tuần gia đình đi chơi mua sắm, ăn uống đầy đủ dịch vụ

Hàng hóa đa dạng và phong phú với nhiều mặt hàng rẻ so với giá mua lẻ bên ngoài. Quầy hàng tươi sống nhiều hàng tươi ngon. Khu gửi xe khá rộng rãi. Chỉ kẹt khi rơi vào mấy ngày lễ lơn thôi. Nhân viên chưa nhiệt tình khi vần hỏi cho lắm. Nhất là lúc tính tiền xin thêm túi nilong thì hơi thái độ khó chụi tí

Siêu thị rộng rãi thoải mái, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, có rất nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
Hôm trước có ghé quầy tinh dầu NaDa trong đây nằm gần cổng xe ô tô đi vào mua cái máy xông về dùng rất là thơm, nhân viên vui vẻ nhiệt tình, thái độ rất chuyên nghiệp.

Mấy thằng bảo vệ phía ngoài chỗ Nguyễn kim rất mất dạy, vòi tiền cafe của khách khi gửi xe, và lúc ra cùng vòi tiền cafe, quá tồi tệ

Cửa hàng điện thoại CellphoneS Trần Quang Khải

1931 đánh giá
Địa chỉ: 55B Trần Quang Khải,P. Phú Thuận,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871083355
Website: https://cellphones.com.vn/

13/09 lúc 19h mình đến mua một miếng dáng màn hình cho apple watch. Mình được bạn nhân viên tên Vy dán hộ, bạn dán rất tận tình xem lỗi rất kỹ, miếng dán lỗi bạn tiếp tục thay cho mình. Đến tận 2 ngày bạn mới dán dc. Đề nghị cellphones thưởng cho bạn nhé

Mình nghĩ là các bạn nhân viên nên giảm nhẹ cái sự up sale của các bạn lại. Các bạn được hưởng lời nhưng khách như tụi mình lỗ! Và mỗi người có 1 gu khác nhau, XIN Quản Lý của chi nhánh 55B Trần Quang Khải ĐỪNG ÁP ĐẶT QUAN ĐIỂM CỦA MÌNH LÊN KHÁCH HÀNG.
Cái mà mình mãi tới giờ vẫn thấy hoang mang và khó hiểu đó là vừa thanh toán xong, tháo seal thấy 1 vết trầy sơn nhỏ trên con táo, các bạn bảo sẽ chiết khấu cho mình 200k. Rồi mình mới dán mặt sau với giá 150 xong các bạn lại bảo mình các bạn không xuất 200k ra để trả lại cho mình được nên các bạn sẽ tặng mình cái suất dán mặt sau trị giá 150 này [ko kèm chế độ bảo hành dán] mình hỏi vậy 50 còn lại có được bỏ vào tài khoản khách hàng ko thì các bạn bảo không?? Vậy sao gọi là tặng được các bạn ơi. Vậy là mình đã bỏ 200k ra để mua dán mặt sau nhưng ko có chế độ bảo hành đấy ạ các bạn ơiiiiii.
Đã vậy dán nhám nhưng mình lại không biết, che mất bà nó trái táo đt người ta. Hôm sau quá chướng mắt nên phải ra chi nhánh để cần dán lại nhưng các bạn bảo suất tặng nên ko được bảo hành [càng thấy ứa gan cái vụ 200 ở trên] Quản lý tuyệt vời: Giờ chỉ cần người ta thấy 3 cái camera là người ta biết là ai-phôn mà chị ??? mỗi người mỗi quan điểm nhé, đến lạy cách nói chuyện của anh 🙏

mua điện thoại mới chính hãng mà nhân viên bảo là nếu a ko mua gói bảo hiểm,về nhà điện thoại bị tuột pin,lỗi thì cửa hàng ko bảo hành miễn phí đâu,kết quả là dt mới mua,ram 6gb,bộ nhớ 128gb ,dùng lướt fb thôi mà bị đứng liên tục,hãi hùng cho hệ thống điện thoại lớn với hệ thống cửa hang khắp vn,không có lần thứ 2 nữa đâu nha

Đến mua điện thoại , và dán màn hình , nhân viên dán vô và nói miếng dán bị lỗi nên tháo ra , nói đợi 2 phút đổi miếng khác .
điện thoại mua mới yêu cầu lấy bản 128g ,nhưng nhân viên lấy 64g nên yêu cầu đổi lại , nhân viên cũng nói đợi 2 phút đổi.......và rồi ngồi đợi 20 phút cũng không thấy 2 nàng quay lại vì 2 nàng đang bận ngồi dán mắt vào điện thoại ngồi tám , thế là đành lặng lẽ đi về

Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình , tận tâm , sản phẩm tốt , giá cả hợp lý , thái độ phục vụ rất niềm nở , lễ phép . Nói chung là Tuyệt Vời !

Nhân viên nhiệt tình từ anh gửi xe đến cô tư vấn. Mình thay miếng dán note 10 plus khá ưng ý.

Trải nghiệm mua laptop

Phải dùng từ quá tệ! Quá tệ từ tư vấn, cho tới cách làm việc
ĐẶC BIỆT: Sản phẩm lỗi quá nhiều. Mình mua 1 con máy MSI Katana đời 2021, gần 30tr, để nhận lại 1 sản phẩm lỗi từ pin cho tới phần mềm, sleep thì mở ko lên.
KHÔNG BAO GIỜ mua lại ở đây THÊM 1 LẦN NÀO NỮA

Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

228 đánh giá
Địa chỉ: 1381 Đ. Phạm Văn Thuận,Tân Tiến,Thành phố Biên Hòa,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513949831
Website: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi/18-quoc-lo-1a-ap-ba-dieu-xa-ly-van-lam-tpca-mau

Khách vô thì đứng cả đóng ko a hỏi 1 câu. Kỹ thuật láp ráp thiếu thẩm mỹ. Nghỉ cái gì mà bắt máy một bên tường vòi một bên tường rồi dây bắt vòi dắt tréo góc. Còn dây nước ko nẹp ko cố định để lòng thòng.

Giao sản phẩm lỗi cho khách hàng yêu cầu đổi hàng mới thì phục vụ theo kểu đợi đi còn đợi đến khi nào thì chưa biết. Ai có ý định mua thì né cả hệ thống Chợ Lớn ra luôn nhé. CSKH gọi cũng như không.

Nhân viên không nhiệt tình, khách vào thay vì hỗ trợ thì sử dụng điện thoại. Nhân viên nam đứng nói chuyện và không giúp khách nữ mang các sản phẩm nặng ra quầy thanh toán.

Cho 3 con chó vô cửa hàng,chị mình dẫn con chó vô mua tủ lạnh bị 3 con chó kia đè đầu ko đuổi đi,chỉ thẳng mặt chị mình đuổi con chó với chị mình ra,trong khi đó anh mình đang chốt cái tủ lạnh

điện máy chợ lớn ở cầu suối linh.mua nồi cơm điện.hàng bảo đổi trả sau 35 ngày nếu bị lỗi thế mà lỗi đem lên thì bảo do mình bấm mạnh quá nên hư ko cho đổi.quản lí ăn nói thiếu hiểu biết

Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Không gian rộng rãi, rất nhiều hàng hóa cho bạn lựa chọn. In số liệu sản phẩm còn sai xót mong kỹ thuật shop chú ý.

Mua hàng lúc đầu kêu 1 đổi 1 tivi bị lỗi thì bên siêu thị đổi cho hãng . hãng lại đỗ cho siêu thị . 🤛🏼

Nơi mua sắm khá uy tính, sản phẩm đa dạng. Mình hay mua đồ ở đây lắm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình 😉

Đại Lý Honda Trang Ninh

168 đánh giá
Địa chỉ: 7FMM+2QP, QL20,Phú Lâm,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513858082

Xe tôi bị ngập nước lúc sả nhớt ra màu cafe, tôi có ra head kêu thay ron, gioăng lốc côn tại tôi đã từng làm lại côn nên sợ nước vào đường đó. Hãng bắt tôi chỉ thay nhớt ko làm gioăng vì kêu phải tháo ra mệt, ủa tôi trả công chứ không phải trả đâu mà mệt. Thái độ phục vụ khách hàng quá kém, khách yêu cầu gì thì làm theo khách, khách trả tiền chứ bắt mấy ông trả đâu mà thái độ. Cho 1 sao

Nhân viên khá nhiệt tình có nước free cf nước ngọt và nước suối.
Co khu ngồi chờ cũng khá êm và mát

Dai ly honda trang ninh huyện tan phú tỉnh Đồng Nai
Nhập rất nhieu xe nhất là những xe đời mới
Nhân viên phục vụ tận tình và cung tư vấn rất chu đáo ve các dòng xe rat hay giá cả phải chăng
Bên sửa chữa thì cũng rất chuyên nghiệp va tỉ mỉ

Cửa hàng lớn, cách bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, khu sửa chửa xe nhiều nhân viên nên sửa khá nhanh, không chờ đợi quá lâu, nhân viên chu đáo, có khu ghế nệm êm ái sạch sẽ cho khách ngồi nghỉ trong khi chờ sửa chữa bảo dưỡng xe.
Mình đánh cao thái độ làm việc và cách bán hàng của Đại Lý xe máy này.

┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Yeah,Yeah!!!!!!!!
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................

Bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên niềm nở, sửa chữa bảo dưỡng xe nhanh chóng, chu đáo. Có khu ghế nệm cho khách ngòi nghỉ trong khi chờ đợi,kèm sách báo...

┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Yeah,Yeah!!!!!!!!
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................
.............................

Nơi thay nhớt và bảo dưỡng xe uy tín

Máng xối, chỉ diềm mái cho mọi nhà.

service kém. nhân viên toàn thái độ lôm côm. sửa xe thì máy em kỹ thuật thì ít vẽ chuyện còn máy anh thì nâng quan điểm lên vẽ chuyện như đúng rồi. máy head ngoài tỉnh đa phần service toàn lôm côm. đi xa ghé head chỉ được ngoài cái chính hãng thì toàn lại lôm côm không như trong SG đặc biệt chuyên vẽ chuyện.

Juno Tân Kỳ Tân Quý

138 đánh giá
Địa chỉ: 124 Tân Kỳ Tân Quý,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18001162
Website: https://tivimau.com/thoi-trang-juno.html

Cửa hàng sạch sẽ, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá cả và giá sale có trên website nên mọi người có thể tham khảo.

Mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi hay công việc, sản phẩm giống hình ảnh nhé. Chất da cũng ok, có những túi mình mua cách đây cũng hơn 5 năm, bỏ đó không xài mà da chưa bong tróc.

Cửa hàng rộng rãi sạch đẹp và đa dạng sản phẩm
Tuy nhiên hay tắc đường vào giờ cao điểm

Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Chỉ có điểm trừ: không có nhiều mẫu để lựa chọn [mỗi dòng sản phẩm chỉ có vài mẫu].

Giá cr ok, nhưng hầu như 80% hỏi sp A, B, C, D đều hết hàng, hết màu, hết size rất chán. Còn lại rất ok

Cửa hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, có điều mẫu mã hơi ít cần bổ sung thêm

Cửa hàng khá lớn nên trưng bày rất nhìu sản phẩm, thường hay có khuyến mãi nhìu dịp khác nhau. Nhân viên khá thân thiện thoải mái!

Những cái lỗi như này mà cũng giao được cho khách hàng

còn gì là đẹp hơn hả juno ?cơ mà hông thấy anh 6 múi nào gói hàng cho thôiii . juno lâu lâu chọn ra 1 ngày cho mấy anh 6 múi gói hàng để mấy nàng phấn khích mà mua nhaaaaaa

Phúc Khang Mobile

134 đánh giá
Địa chỉ: 149 Tân Kỳ Tân Quý,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 72008, Việt Nam
Liên lạc: 0797217333
Website: https://phuckhangmobile.com/

Shop rất nhiệt tình vui vẻ mình cảm nhận thật thoải mái và an tâm khi mua hàng tại đây
Và rất nhiều sự lựa chọn

Hôm bữa mình có đi mua con ip11 ở tiệm này. Vào thái độ nhân viên rất khó chịu. Chỉ đưa mình con máy xong lại ngồi máy tính bấm vừa nhìn mình. Còn không hỏi thì thì nhân viên cũng không nói. Bán giá 99% mà bị xước mặt trong kính rõ ràng mà nói có xước đâu. Cửa hàng gò vấp có con máy tương đương mà đặt grap giao qua thì tiếc tiền bắt chạy qua đó mua. Bán hàng mà chuyển nội bộ còn k chuyển thì làm ăn gì. Dịch vụ quá tệ

Máy rất tốt nhân viên phục vụ tận tình ok

Mình mới mua con iPhone 11 đa qua sử dụng tại đây, may đẹp, cấu hình ổn định, không hư vặt, các tác vụ xử lý mượt mà và ổn định

Máy đẹp, chất lượng, shop pk có hỗ trợ chuyển dữ liệu full từ android qua ios lun đã thiệt ko sợ mất dữ liệu

Nhân viên quá tệ mua điện thoại dùng đc 2 tháng hư pin phù các thứ bảo hành xong điện thoại không lên nguồn gọi hỏi nhân viên bảo là do pin mới lắp nên có tình trạng v chỉ cần sạc là lên cuối cùng ko lên đem lại ra cửa hàng hỏi thì bảo khách làm rơi rớt màn hình bắt phải bỏ chi phí sửa chữa . Gọi nhân viên bán hàng thì nói chuyện tệ cãi ngang đổ thừa mọi thứ do khách các thứ còn gọi lên số hotline thì nhân viên không bắt máy gọi cả chục cuộc rồi cũng đổ thừa lỗi khách không giải quyết đùng đẩy cho nhân viên khác khách đang nói tắt máy ngang . Mua lần đầu như lần cuối không bao giờ quay lại

Mua may qua su dung nhung dung van rat tot, pin trau, chup hinh dep, choi game muot va khong he lag du choi lau, mua con iphone 8 cach day 2 nam dung rat ok nen vua roi tau them con 12 pro max luon

Moi mua iphone 11 hom qua sai rat muot ok luon, chup hinh dep rat net, loa to nghe da, pin trau, nhan vien nhiet tinh

Đảo Hải Sản - Nguyễn Sỹ Sách

129 đánh giá
Địa chỉ: A9 Nguyễn Sỹ Sách,Phường 15,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19000098
Website: https://daohaisan.vn/

Tôm hùm Canada sống, tươi ngon, giá phải chăng.

Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ quay lại Đảo nè

Hải sản tươi ngon, nhân viên tư vấn nhiệt tình vui vẻ, sẽ thường xuyên ủng hộ

moi nguoi canh giac diem nay nha .nhat la anh em shiper,no chuyen gia len don 3 dich vu 1luc [aha- garb-uber] ai toi truoc nhan ai toi sau huy,cuc ky buc boi .minh bi 1lan roi ,lan sau se khong bao gio nhan don dao hai san nguyen si sach nua

Hải sản tươi sống , giao hàng nhanh , nhân viên tư vấn nhiệt tình .

Dịch vụ giao hàng rất nhanh chóng, đúng hẹn. Hải sản tươi ngon, chất lượng, an toàn

Shop bắt giùm dịch vụ ahamove giao hàng đến rất nhanh, cảm ơn shop

lần đầu đặt hàng hải sản rất ngon, giao hàng đúng giờ , like

YAMAHA QUỐC THỊNH

86 đánh giá
Địa chỉ: 2004 QL20,Phú Thanh,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513661528
Website: https://yamaha-quoc-thinh.business.site/

Xe mua được 2 tuần, giờ xe hết bình đạp cũng ko nổ, gọi điện ko ai nghe máy, cần một sự phục vụ xứng đáng hơn

Đặt cọc xe cứ nói vài tuần xe có mà 3 tháng trời vẫn không thấy đâu, gọi điện cho nhân viên thì thái độ kì cục như kiểu độc quyền ở huyện này nên chả tôn trọng khách.

Xe e là xe grande màu xanh dương nhám e mua đc 3 năm r. Khi mua e có mua thêm cái từ chống trộm giá 1 triệu và nhân viên ở hãng đã gắn vô xe cho e. Xe của e cứ tầm 3 4 ngày k đi là e đề k lên mà xe k có cần đạp nữa lại phải dắt bộ đi ra hãng sạc bình. E hỏi bình e bị gì hay sao mà e đề k lên . Và nhân viêm trả lời xe này ngày nào cũng phải đi hết để nạp điện vào cho xe chứ k đi là bị như v. E hỏi thay bình mới cho e đi nếu bình e yếu. Và họ thay bình nhưng thay r xe e vẫn như v. Cứ để 3 4 ngày k đi là lại k đề lên đc. E muốn hỏi hãng là cái hãng xe grande này nó là phải đi theo ngày như v . Hay là do cái ổ từ chống trộm e gắn vô xe nó có tác dụng làm ảnh hưởng tới cái xe như v ạ. Trả lời sớm cho e biết để e còn giải quyết cái xe này với ạ. Giờ dịch bệnh này k đi đc đâu lúc cầm tới cái xe là đề k lên đc k ai mà chịu đc cái kiểu như thế này hoài. Hình ảnh bên dưới là cái cục từ chốm trộm đc gắn vô xe lúc mới mua .

Xe mình bị lỗi 39 đang chạy tự nhiên tắt máy , mình có đem qua hãng rồi báo tình trạng xe , khi anh bảo trì xem rồi sữa song , mình tới thanh toán thì nhân viên bảo không tốn tiền . Mình rất cảm ơn nhưng về chạy được vài ngày lại bị lỗi 39 lại ga xăng ti thì nổ lụp bụp rồi tắt máy , giống như xăng xuống không kịp hay là kim phun bị ngẹt vậy , chán

Người ở xa mua xe ở đây giấy tờ cavet xe chậm.

Không gian rộng rãi sạch sẽ thoáng

Có lần vào thay nhớt mà thấy a thợ như kiểu không muốn thay vậy.
Tăng sên chạy về 2 con ốc nhỏ căn hai bên chạy ra luôn. 🤣🤣
Từ lần đó không muốn ra thêm một lần nào.

Nhân viên phục vụ quá tệ, yêu cầu 1 nơi làm 1 nẻo rồi đổ thừa lỗi khách hàng.

ICON CENTRAL

53 đánh giá
Địa chỉ: 22 Đường Số 5,Tân Đông Hiệp,Dĩ An,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0934978299

Quy hoạch rất hợp lý, hiện đại. Xây dựng nhanh chóng, sẽ còn giá trị gia tăng.

Làm cách nào để cải thiện tính chính xác hơn đi, chỉ đường toàn sai thôi

Khu nhà liền kề khá đẹp, thoáng mát.

Cập nhật tiến độ ICON CENTRAL BÌNH DƯƠNG 10/07/2020

Sạch sẽ , an ninh , thoáng mát

Dự án đẹp

Khu dân cư mới hình thành còn trống vắng

Thiết kế đẹp, giá tốt, kinh doanh buôn bán tốt nhờ các mặt đường rộng từ 22-25m

160 Store

51 đánh giá
Địa chỉ: 111 Khuông Việt,Phú Trung,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871006789
Website: https://www.160store.com/

Đồ cũ vl, nhân viên cũng chẳng thân thiện, ko bao giờ ghé lại lần sau

Thái độ nhân viên bán hàng thiếu chuyên nghiệp, không hỗ trợ nhiệt tình, đứng đùa giỡn lớn tiếng trong khi khách hàng hỏi size thì trả lời với thái độ gay gắt. Store tại Khuông Việt thật tệ

Đơn đặt từ ngày 02, đến ngày 06 mình hỏi thì báo đang điều về, im lặng cho đến ngày 14 hỏi lại thì báo hết hàng. Không một lời nào báo cho khách hàng. Chất lượng sản phẩn chưa biết nhưng chất lượng phục vụ thì quá tệ.

Good. Shop quá ok. Nhân viên dễ thương tư vấn nhiệt tình hơn mấy hãng khác. Like

Nhân viên phục vụ tốt. Shop bán giá cũng vừa phải. Chất lượng sản phẩm tốt trong tầm giá. Có bảo vệ giữ xe an tâm mua sắm.

Hệ thống lừa đảo thu tiền của khách thì nhanh còn hoàn tiền thì hứa lần hứa lượt

Hàng lỗi bung chỉ. Đổi trả thì khó dễ.

Bảo vệ có thái độ thiếu chuyên nghiệp, phân biệt đối xử với khách hàng!

ICON DENIM

35 đánh giá
Địa chỉ: 479-481 Sư Vạn Hạnh,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02873066060
Website: https://icondenim.com/

Không gian nhỏ, không quá rộng rãi. Khu vực để xe cũng khá nhỏ, không quá nhiều chỗ.
Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và có tâm. Sẵn sàng lấy đồ, cầm đồ giùm khách. Không ngại khó để khách có thể chọn được đồ phù hợp nhất.
Bảo vệ giữ xe vui vẻ, niềm nở.
Quần áo tạm được, nhiều mẫu mã, size không phong phú lắm.

Nhân viên dễ thương, đồ đẹp - rẻ. Cửa hàng sạch sẽ thơm mùi chanh sả nữa.

Hix lỡ hốt 3c quần đang sale Black Friday hết xiền luôn :[ quần gì mà đẹp mà xịn quá trời.

U mê không lối thoát luôn, lần nào ra cũng có đồ mới để lựa. Shop tuyệt nhất của Việt Nam

Mh từng mua đồ ở chi nhánh SVH. Các bạn nv rất vui vẻ nhiệt tình. Đồ unisex nên cực dễ phối. Chắc chắn mh sẽ ghé lại nhiều lần nữa

Đồ khá ổn. Mỗi tội mua mẫu mới ngày sale ko cho khách đổi hàng cũng hơi ngặt

Đồ khá đẹp, giá cũng ko rẻ cũng ko quá mắc, tạm đc cho dịp mua sắm tết

Nhân viên ở ICON DEMIN rất nhiệt tình và rất rất tận tình, phục vụ và chăm sóc khách làm cho tâm lí khách rất vui.

Đảo Hải Sản - Phạm Văn Hai

27 đánh giá
Địa chỉ: 15-10 Phạm Văn Hai,Phường 1,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 19000098
Website: https://daohaisan.vn/

Mình chưa bao giờ tới shop, toàn mua online, nhân viên nói chuyện dễ thương, tư vấn nhiệt tình, anh shipper cũng rất ưa là hài hước heng. Phục vụ tốt,m rất hài lòng, m hi vọng shop tiếp tục phát huy về mặt này. Vì nhu cầu khách hàng ngày càng cao nhất là về mặt phục vụ.
Đồ ăn khỏi phải bàn tới rồi, tiền nào của đó, tươi ngon. Đối với người ta giá cả ntn m ko biết, nhưng đối với m ăn hải sản tươi giao tận nhà mà còn sống là đáng đồng tiền. M ăn món tôm sốt thái nghiện tới bây giờ. Gia đình m ai cũng thích mua ở đây. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.

Đặt có 1 món mà cả tiếng chưa có

Đặt hàng có 1 phần sushi từ 11h đến 12h15 mới có món

người ta có câu thích thì ăn không thích thì ăn. CHo nên mình cũng sẽ cân nhắc là thái độ như cc thì sẽ rất khó để mua. Vì giá hải sản không hề rẻ mà dịch vụ tệ, thì thà ăn hủ tiếu gõ mà nhân viên họ cười nói chào thân thiện.

Hải sản tưoi ngon, rất chất lượng. Nếu các bạn muốn ăn hải sản tươi ngon mà không cần đi đâu xa thì Đảo hải sản là sự lựa chọn tuyệt vời. Đừng nghĩ giá cao, tiền nào của nấy cả thôi

Đồ ăn ngon, giá phải chăng, nhân viên nhiệt tình. Nên thiết kế lại mặt tiền lịch sự hơn một chút vì giờ còn nửa giống cửa hàng, nửa giống kho.

Công ty có 1 thằng shipper mất dạy, mất nhân cách, giao hàng đợi khách hàng 5p không được là quay xe bỏ đi cau có chửi bới. Feed back lên Facebook thì gọi điện đôi co hâm doạ. Đảo Hải Sản nên xem lại văn hoá phục vụ của nhân viên giao hàng. Cho 1 sao vì trải nghiệm mua hàng rác rưởi !

Lần đầu mua cua ở shop, cua chắc \u0026 ngon lắm. Hải sản khác nhìn tươi roi rói, nhân viên thì lúc đầu hờ hững, nhìn điện thoại, nói chuyện cười giỡn với nhau, sau đó có bạn đến tiếp thì dễ thương, nhiệt tình

Honda Trang Ninh

25 đánh giá
Địa chỉ: 740 QL20,TT. Tân Phú,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02512626699

Mới thay nhớt hôm 18/9/2022 mà đi được mấy hôm máy đã gào, xe tay ga nữ đi ck bảo dưỡng định kì, xe đời mới. Yêu cầu kiểm tra và khắc phục ngay.

Phục vụ tốt

Nhân viên nhiệt tình chu đáo.

Mua xe ở đây giá cả phù hợp, có điều bữa bảo trì máy về lắp cái bảo vệ lốc xe bị méo mà mang đến thì bảo do đi đường cán đá nên hơi cay

Phục vụ tận tình, chu đáo

Nhiệt tình rất ok

Dịch vụ khá. Nhân viên nhiệt tình.

Nhan vien nhiet tinh

Hải Sản Hoàng Gia

6 đánh giá
Địa chỉ: 367 P,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0906789543
Website: http://haisanhoanggia.com/

Hải sản sống tươi ngon, giá cả lý

Hải sản tươi sống.

Đố tươi ngon giá cả chấp nhận được

Giá k cao - hải sản thiếu

Trung Tâm Dịch Vụ Mobifone

4 đánh giá
Địa chỉ: QL20,Phú Lâm,Tân Phú,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513663700

Siêu Thị Mẹ Bầu \u0026 Em Bé Con Cưng

2 đánh giá
Địa chỉ: 215 Tân Hương,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 18006703
Website: https://concung.com/

Mình mới sinh em bé, nhờ Chồng ra mua bình sữa, hôm sau ra mua caia núm ty thay thế, nhân viên nói k có nên kêu mua cả bình về k dùng thì đem ra trả. Trong khi hôm trước mới mua rồi. Giờ đem trả thì nhân viên nói không được. Cái này là dụ dỗ lừa bịp khách hàng rồi còn gì.

Thái độ nhân viên trịch thượng với khách hàng,

Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé

Địa chỉ: 292 Lê Trọng Tấn,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838161698
Website: https://shoptretho.com.vn/

Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé

Địa chỉ: 729 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 6,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02839771972
Website: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang/shoptretho-729-cmt-8-p-6-q-tan-binh-729

Chủ Đề