Top 20 cửa hàng king kong Thành phố Hạ Long Quảng Ninh 2022

Có tổng 11354 đánh giá về Top 20 cửa hàng king kong Thành phố Hạ Long Quảng Ninh 2022

Sun World Halong Complex

8833 đánh giá
Địa chỉ: Hạ Long,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02033616838
Website: https://halongcomplex.sunworld.vn/

Cảnh đẹp. Không gian rộng. Nhiều trò chơi thú vị: vòng quay mặt trời, máng trượt, tượng sáp cho mọi người gặp gỡ thần tượng, hồ cá koi rất đẹp thích hợp chụp hình sống ảo và ngắm cảnh, quán cafe cá koi rất đẹp, chùa đẹp uy nghiêm… vv… Nên đi tham quan một lần cho biết.

Rất đáng tiền \u003d]]]] cáp treo và vòng quay tuyệt vời
Đồ ăn và quà lưu niệm thì đắt hơn bên ngoài khá nhiều

Tiếc rằng chỉ hoạt động 2 ngày cuối tuần nên tôi chưa được trải nghiệm

Điểm đến đa dạng trải nghiệm nhất tại Hạ Long
Vừa có công viên nước phù hợp cho mọi lứa tuổi, vừa có công viên trò chơi đủ các loại cảm giác mạnh nhẹ và nhiều điểm tham quan độc đáo như Vườn Nhật, Cầu Koi.... tha hồ checkin cả ngày
Giá quá rẻ xứng đáng 5* cho trải nghiệm

Đẹp, quy mô, nhiều trò chơi hấp dẫn, cáp treo hai tầng sang xịn mịn

Đẹp, nhiều nơi checkin, nhiều trò chơi

Khu vui chơi giải trí số 1 hạ long

Cảnh đẹp, rât xứng đáng để đi tham quan. Có nhiều trò chơi, cáp treo rất đã. Tuy nhiên mọi người lưu ý là vào trong SunWorld để mua vé chứ đừng mua qua mạng. Ở trên mạng có nhiều cò yêu cầu chuyển tiền trước, giá vé thì cao hơn SunWorld bán rất nhiều, mà còn có nguy cơ giao vé hết hạn cho mình.

Công viên Sunworld hạ long

1460 đánh giá
Địa chỉ: Hạ Long - Hòn Ti Tốp,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0838886816
Website: https://halongcomplex.sunworld.vn/

Múa rồi thì không hoạt động. Nhà bonsai thì chẳng có gì.

Chơi siu đã, một số trò hay đang bảo trì nhưng các trò còn lại cũng rất phê.
Chơi xong rơi não ra ngoài, tôi đã quên hết công việc trước kì nghỉ lễ phải làm gì.
Lên cty thì tôi như một cậu thực tập sinh.

Khu vui chơi rộng, nhân viên nhiệt tình. Nhiều trò chơi và có chỗ ngồi nghỉ ngơi. Nơi nên đến.

Nên đến cv rồng từ sáng, nửa ngày choi bên cv rồng và nửa ngày bên cáp treo nếu đi cuối tuần. Vì đông người xếp hàng thì 1 tiếng chơi được 2 trò :]]]

Đi HL nên qua đây ít nhất 1 lần.

Đi hôm 25/12 ÂL , chắc gần Tết nên khá vắng khách. Chơi mỗi Dragon park cũng hết nguyên ngày, giá vé 70k/ng chơi tất cả các trò trong Dragon park. Khách ít nên cũng ái ngại các bạn nhân viên ngồi trực các trò ngại phục vụ nhưng tuyệt nhiên rất vui vẻ, vào và ra đều cười và chào tạm biệt rất lịch sự. Chỉ cần 1 người chơi là đều phục vụ hết,có các trò mạo hiểm cảm giác siêu mạnh là Phi long thần tốc, Theo dấu chân rồng, tê giác cuồng nộ nằm ở đầu , giữa và cuối công viên, đan xen là các trò cảm giác mạnh vừa hơn như Thằn lằn bay, Tàu hải tặc, Vòng xoay tử thần... Nói chung là đa phần phù hợp vs tuổi teen hơn chứ ng già và trẻ nhỏ k ham mấy món đó lắm. Trẻ con có vài trò chơi dc thôi, chơi gia đình vs nhau có mấy trò lái ô tô, đi thuyền ngắm cảnh, monorail, cốc xoay, cưỡi ngựa.. Đặc biệt chú ý nhà nào có con nhỏ dưới 1m thì nghỉ chơi nhé, đa phần các trò chơi đều giới hạn chiều cao dưới 1m - 1m05 là k dc chơi, chắc do vậy nên giá vé dưới 1m free :]]; vl nhất là game Theo dấu chân rồng cảm giác muốn đái ra quần mà lại cho trẻ cao hơn 95cm được chơi, bé con nhà mình đòi chơi xong hét cả công viên nghe thấy. Đi chơi cả ngày thì có các cây bán nước tự động và quầy đồ ăn vặt thôi nhé, nhà hàng và pizza có mỗi loại 1 cái nhưng ở 2 đầu công viên và hôm đi k thấy mở cửa, nhà có trẻ e tốt nhất nên mang đồ ăn cho bé để lúc đói cho con ăn [ thấy nội quy ghi k dc mang, nên mang kín trong balô cho đỡ rách việc :]]] ,note nhẹ là giá nước và bánh bao xúc xích hình như x2 so với bên ngoài nhé..
Tổng kết là ổn về giá cả, ấn tượng về quy mô, phong phú về trò chơi, thái độ phục vụ chấp nhận dc, có thể đi chơi gia đình hoặc nhóm bạn bè đều dc. Sẽ còn quay lại để khám phá tiếp Cáp treo sang bên Khu đồi huyền bí và cả Công viên nước Typhoon nữa. K biết mỗi cái có mất 1 ngày như bên Dragon park k.
Ah , bãi xe rất rộng rãi nhưng khi đến tốt nhất nên chạy kịch vào trong để đi vào công viên cho gần nhé, đỗ ngay cổng vào bãi xe thì xác định đi bộ tầm 30' là ít nhé. Giá vé 20k/xe 5 chỗ.

Đang giảm giá sập sàn đó mọi người
100k/ng hl park
Và 150k /ng với sun world

Sun wolrd Ha Long Park có 3 khu. Công viên rồng, công viên nước và khu vườn kì bí.
Giá vé trước 26/4 là 350k cho cáp treo và free 1 trong 2 công viên còn lại. Giá vé của công viên nước và công viên rồng là 50k cho mỗi vé.
Công viên rồng là khu vui chơi cảm giác mạnh. Có cả những trò chơi cho trẻ em. Số lượng trò chơi so với Vinpearl Nha Trang hoặc Asian Park hơi ít. Có những trò như Vòng quay tử thần, thần long siêu tốc hay tê giác quay vòng rất hay nhưng xếp hàng chờ hơi lâu.
Công viên nước cũng khá ít trò so với nơi khác. Và chờ khoảng 15 đến 20 phút để được chơi.
Khu gửi đồ và phòng tắm ngoài cổng đang bảo trì nên mình không đánh giá được. Còn khu gửi đồ phía trong thì hơi xập xệ và cũ kĩ, chen chúc.
Cáp treo đi khoảng 6 phút từ bên này sang bên kia. Chờ khoảng 15 đến 20 phút để lên cabin. Mỗi cabin cho khoảng 200 người. Sun world luôn cố gắng tạo ra kỉ lục cáp treo. Này là cabin lớn nhất chứa đến 230 người và trụ cao nhất. Mình nghĩ 2 việc này tạo cảm giác không thích lắm vì phải bon chen chờ lâu, nhồi nhét trong cabin như đi xe bus giờ cao điểm.
Sang bên khu vườn kì bí không có nhiều trò chơi lắm, có một số trò chơi cho trẻ em miễn phí và vòng quay mặt trời miễn phí. Nói chung 800k đi Vinpearl Nha Trang cảm giác vẫn rẻ hơn 400k đi 3 công viên này.
Nhưng thôi hi vọng công viên sẽ được đầu tư hơn trong tương lai.

Nhà hàng Hồng Hạnh 6

503 đánh giá
Địa chỉ: Tổ 11C Khu 4A,Quảng Ninh,Việt Nam
Liên lạc: 02033626399

Nhà hàng được đánh giá 5 sao về cung cách phục vụ và sẹ sạch sẽ. Hôm nay là ngày kễ, nhà hàng rất dông khách. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, đồ ăn rất ngon.

Trên đường tới bãi cháy điểm dừng ăn trưa này thuận tiện giá hợp lý đấy. Nếu đi đoàn đông cần đặt trước nhé

Địa điểm đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo

Hình như không có phòng riêng. Thấy đông quá nên không tìm hiểu thêm

Địa điểm đẹp, đồ ăn tươi ngon, sạch sẽ

Đồ ăn ngon, đa dạng phong phú. Phục vụ nhanh. Đáng để đến

Đồ ăn bình thường, không xuất sắc. Phục vụ kém , đùn đẩy. Đắt hơn quán khác , nhưng cả chất lượng và dịch vụ đều k hơn quán khác.

Món nào cũng ngon vừa miệng mình ấn tượng cả món xôi mực quá ngon xôi dẻo thơm mền mình sẽ quay lại lần sau khi đến Hạ Long.

Nhà Hàng Kinh Đô

170 đánh giá
Địa chỉ: 99 Hạ Long,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02033845909

Nhà hàng rộng. Đồ ăn không được ngon. Nhân viên hơi buồn

Ở đây có nhiều món hải sản biển được chế biến khá bắt mắt và chất lượng. Thực đơn lên tới hàng trăm món phù hợp với khẩu vị nhiều người. Địa điểm nhà hàng là lựa chọn tin cậy cho những ai du lịch tại Hạ Long

Nhà hàng tệ. Đồ ăn rất mặn. Giá đắt và nhân viên không thân thiện. Lại còn không rửa thìa trước khi đưa cho khách

Nhà hàng Kinh Đô: Với những món ăn ngon và lạ, nhà hàng Kinh Đô là địa chỉ tin cậy cho du khách khi đi Du Lịch Hạ Long. Đến đây du khách có thể lựa chọn những món ăn ngon trong hàng trăm món ăn có trong thực đơn của nhà hàng. Đặc biệt là các món hải sản biển của Vịnh Hạ Long được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi thưởng thức món ăn tại nơi đây.

Đồ để đông lạnh cho hâm nóng. Bưng đồ lên đc 2ph đã nguội tanh, sò huyết thum thủm, bề bề bé, thịt bở, mùi ôi. Nhân viên thiếu chuyên nghiệp

Giá hơi mắc, hải sản tươi sống nhưng nước lẩu quá tệ, không có vị gì cả. Ghét thái độ của nhân viên.

Đồ ăn khô khốc. Hải sản bị làm quá lửa ăn vừa khô vừa cứng. Đau hết cả miệng

Ăn ngon, giá cả hợp lý, ăn trong nhà hơi ngột ngạt.

KING BBQ BUFFET HA LONG

103 đánh giá
Địa chỉ: P. Bạch Đằng,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh,Việt Nam
Liên lạc: 0983019333

Thái độ phục vụ của nhân viên kém.

Phục vụ quá kém. Đồ ăn và nước uống lên khá chậm. Chất lượng không đáng với số tiền bỏ ra. Lời khuyên cho các bạn không nên vào đây vào cuối tuần nếu muốn có trải nghiệm tồi.

Phục vụ chậm. Không có nước chấm hải sản. Phục vụ tệ .quá tệ

View đẹp, phục vụ chu đáo, đông khách. Nói chung khá ok.

Đồ ăn ngon view đẹp

Thật sự rất tệ về chất lượng đồ ăn , thịt không tươi ,thức ăn có sẵn thì k có gì , nước chấm hay sa lat không còn gì , không có kem như các chi nhánh khác , m đến order suất 199 dc báo là k bán suất 199 , bán suất. 319 chị có thể chọn các món của suất 199k.. sau khi chọn suất ăn 319k lại bị báo là không có cá tầm nướng .. đồ ăn thì lèo tèo .. thua hẳn tất cả các chi nhánh của kinh bbq .. đây là chi nhánh tệ từ cách phục vụ , thái độ nhân viên và thực phẩm không đáng 150k / phần ... nếu ai lần đầu ăn kinh bbq m nghĩ sẽ ko bao giờ dám bước chân đên các chi nhanh kinh bbq khác ở Việt Nam luôn ạ. Hình ảnh 1 con sâu làm rầu nồi canh trong ngành dịch vụ ăn uống . Mất hẳn cả 1 thương hiệu

Rất ngon

Phục vụ nhiệt tình, nhưng có vẻ sợ khách hàng ăn hết đồ hay sao mà quy cách đồ ra chậm k phải là buffe. Kêu hoài, mỏi mồm và gây thẹn cho khách hàng.

FPT Shop - Kênh Liêm, Hạ Long

52 đánh giá
Địa chỉ: Số 113 Kênh Liêm,Hồng Hải,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: http://fptshop.com.vn/

Giá cả phải chăng, nhân viên thân thiện...

Nhân viên tư vấn tuyệt vời!

Địa điểm đẹp tiện lợi chăm sóc kh tương đối tốt nv lịch sự. Tiếp đón và tư vấn nhiệt tình. Giá hơi cao

Nhân viên nhiệt tình cởi mở, giá cả hợp lý

Nhân viên nhiệt tình, tuy sản phẩm tôi mua hết hàng nhưng hỗ trợ rất tốt

Giá thành rẻ nhưng ko được đa dạng cho lắm

Phục vụ tốt nhiệt tình

Thái độ phục vụ tốt

FPT Shop

50 đánh giá
Địa chỉ: 116 Hạ Long,Khu 2,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: http://fptshop.com.vn/

Nhân viên shop trả lời khách hàng rất chán.sẽ k bao jo quay lại FPT bãi cháy

Sản phẩm ổn, giải quyết vấn đề nhanh gọn hài lòng. Cám ơn

Bán đắt vãi nhái ra, hôm trước mình đi du lịch Bãi cháy - Hạ Long - Quảng Ninh hôm đi cầm theo 2 con điện thoại cả iphone và samsung nhưng quên chỉ cầm theo cái sạc iphone còn samsung vứt ở nhà. đến đây mua tạm cái dây sạc ngắn củn khoảng 20cm nó đòi 50k, cái này ở HN mua 15-20k đầy luôn, đúng là khu du lịch là khu cắt cổ khách, nghĩ nó chán!

Cho mình hỏi. Shop có bán điện thoại trả góp k ạ. Mình mún mua máy tầm 4tr.

Mặt hàng hơi hạn chế phục vụ nhiệt tình ok

Đã từng mua sản phẩm tại cửa hàng này, tôi thấy bác bảo vệ nhiệt tình mở cửa như ở TGDD. Nhân viên bán hàng phục vụ ở mức tốt. Tuy nhiên, nếu muốn khách hàng quay lại thì cần phải tinh tế hơn trong cách trả lời hỗ trợ khách hàng. Thêm nữa, thay vì nhân viên nói như một cái máy về chương trình hỗ trợ kỹ thuật cho khách thì nên in một tờ giấy có các thông tin để giúp khách hàng nắm bắt đc cách giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Phục vụ rất nhiệt tình, chất lượng tốt. Điểm bán hàng có thể tin cậy đáng để ghé qua.

Dịch vụ còn kém hơn thế giới di động, gọi là tạm đc chứ các chế độ 1 đổi 1 lại bắt khách đợi qua ngà sản xuất, còn tgdd thì họ kiểm tra đổi đc. Mà giá thì ngang nhau. Mua 2 cái đt ở đây nói chung tạm đc

Nhà hàng Nhật Bản Sakurajima

50 đánh giá
Địa chỉ: 176 Huỳnh Thúc Kháng,Hồng Hà,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0988276633

Rất muốn đánh giá 5⭐ nhưng vì nhà hàng lên món hơi chậm so với quy định và quên 1 số yêu cầu của khách nên để 4⭐ thôi. Ngoài 2 lí do đó thì sashimi rất tươi ngon, mình thích nhất là sashimi cá trích ép trứng. Giá cả hơi cao so với mặt bằng chung. Nếu ai thích ăn chuyên món nhật thì hãy đến đây, còn muốn có nhiều sự lựa chọn thì nên đến những nhà hàng chuyên Buffet hải sản nhé

6 người ăn 3 người đau bụng. 5 triệu bill.

Tôi cũng không hiểu kiểu gì luôn ạ 🙂

220$ and 3/6 people got diarrhea. Never again.

Thức ăn ngon. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Không gian lịch sự,ấm cúng,đồ ăn ngon

Chất lượng đồ ăn và phục vụ tệ, xử lý truyền thông còn tệ hơn. Review chê nhà hàng là bị report nick :]

Đồ ăn ngon và đẹp,khung cảnh đẹp,đồ họa đẹp,nhân viên đẹp,...nói chung cái j cux đẹp.Nhân viên nhiệt tình,thân thiện,zui tính mak còn mặc cả đồ nhật bản nữa iu ưi thik mê cơ ấy,còn chụp cho mik vài kỉu ảnh đẹp nữa.Sắp tới sẽ đưa lũ bạn đến đây ăn 1 lần nữa và sẽ ủng hộ nhìu.~°•○●□■♤♡◇♧☆▪¤《》¿.Vừa ăn xog ở đây ngày 12/12/2020 lúc 13:04 phút.

Không gian nhà hàng ấm cúng, phục vụ tươi cười chuyên nghiệp, đồ ăn phong phú và tươi sống. Nhất định sẽ quay lại cùng gia đình.

Quán ăn đồ nhật ngon ở Hạ Long; phong cách bố trí đẹp.

Công viên King Kong

48 đánh giá
Địa chỉ: WXGP+XCF,Tuần Châu,Island,Quảng Ninh 200000, Việt Nam

Nhà Hàng HongKong B, HONGKONG B RESTAURANT , 香港 B 餐厅

24 đánh giá
Địa chỉ: X23W+44F,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0961979599

Nhà hàng Hồng Kong

21 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đại lộ Hạ Long Marine,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0981391383

Rộng dãi, thoáng. Đồ ăn mức khá. Giá cả hợp lý

Xanh, sạch, đẹp, món ăn ngon

Nằm ngay bên cạnh khách sạn Eastin Phát Linh

Nhà hàng quá đông, không kịp phục vụ

Đồ ăn tạm đc

Rộng rãi thoáng mát, đẹp

Đồ ăn dở tệ

Món ăn bình thường

Đăng Quang Watch

21 đánh giá
Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo,P. Bạch Đằng,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh 200000, Việt Nam
Liên lạc: 0915781366
Website: http://www.dangquangwatch.vn/

Nhiều lựa chọn, nhưng chất lượng không ổn định.

Mẫu mã đẹp , cửa hàng sạch đẹp

Vi trí đẹp,kinh doanh lý tưởng

Sản phẫm tốt

Cho 5* đại đi

Tham quan và mua sắm

👎👎

Tạm ổn

Rèm cửa Quảng Ninh

11 đánh giá
Địa chỉ: 385,Cao Xanh,Quảng Ninh 200000,Việt Nam
Liên lạc: 0705809111
Website: http://remcuaquangninh.com.vn/

Giá có vẻ ổn dịch vụ bảo hành tốt.

Giá cả và chất lượng ok.

Giá hợp lý. Bảo hành ổn.

Rèm văn phòng cuốn giá tn b nhi?

Rèm cầu vồng giá tn ban.

Mình muốn lắp gp bên bạn lắp ko

Ok giá tốt

Mẫu đẹp.

Mỹ phẩm Cocoshop Hạ Long

3 đánh giá
Địa chỉ: 490 Nguyễn Văn Cừ,Hồng Hải,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0988085986

Sản phẩm tốt

Nhà Hàng Hồng Kông

2 đánh giá
Địa chỉ: Đường số 1 Lô 11, Hoàng Quốc Việt, Phường, Cái Dăm,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0981391383

Tuyệt vời

King Kong Galaxy

1 đánh giá
Địa chỉ: 14 Đ. Hoàng Quốc Việt,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam

Đẹp cực

Đèn Hồng Kông

1 đánh giá
Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hà Góc giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Cừ và đường, Ký Con,Hồng Hà,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh 200000, Việt Nam
Liên lạc: 0962662989

Đại Lý Gương Kính Tăng Xuân

1 đánh giá
Địa chỉ: 3 An Tiêm,Giếng Đáy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0983118219

[Bản dịch của Google] ĐƯỢC RỒI

[Bài đánh giá gốc]
OK

King Kong Shop

Địa chỉ: 13 Cổng Rồng,Trần Thành Ngọ,Kiến An,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 0976559396

Kingkong Sportwear Hải Phòng

Địa chỉ: 108 P. Cầu Đất,Cầu Đất,Ngô Quyền,Hải Phòng, Việt Nam

Chủ Đề