Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

365 sport

3 đánh giá
Địa chỉ: W6M4+473,Điện Thắng Trung,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0905855286

(Bản dịch của Google) Mua lốp tốt \u0026 đáng giá ở đây, còn hàng mới năm 1421 cho ae51, khoảng một giờ cho DT với việc sắp xếp trước trước khi đến, phí cp áp dụng\u003e nửa giờ; (

10Q, 365 tự động

(Bài đánh giá gốc)
Good \u0026 value purchasing of tyres here, fresh stock yr 1421 for ae51, abt an hour for DT with pre arrange before coming, applicable cp charges \u003e half an hr ;(

10Q, 365 auto

Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022
Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022

(Bản dịch của Google) Cô gái quản trị viên phục vụ tôi rất thân thiện và mất khoảng 1 giờ 30 đến 45 phút để thay tất cả các lốp xe của tôi. Giá họ báo rẻ hơn dựa trên thương hiệu Michelin so với các cửa hàng lốp xe khác gần đó.

(Bài đánh giá gốc)
The admin girl who serve me is friendly and it take around 1hr 30 to 45mins roughly to change all my tyres. The price they quote is cheaper based on Michelin brand ones compare to other nearby tyre shops.

(Bản dịch của Google) Được một người bạn giới thiệu địa điểm này, sau khi đến, nói chuyện với một phụ nữ quản trị xác nhận mẫu và giá cả của lốp xe, dịch vụ cung cấp, được thông báo xưởng đang bận rộn để trở lại sau khi chạy việc vặt của tôi. Tôi quay lại xưởng vào khoảng 5 giờ 10 chiều, vẫn còn bận rộn, tôi nói với admin sẽ đến quán cà phê để uống một ít cà phê. Khoảng 5h45 đi bộ trở lại xưởng, vừa thấy anh quản đốc đang dắt xe tôi vào khu dịch vụ. Tôi lên lầu và đợi ở sảnh khách hàng. Khoảng 18h15 nhận được cuộc gọi từ người phụ nữ quản lý, cô ấy thông báo rằng quản đốc của cô ấy đang tìm tôi. Người quản đốc giải thích rằng vành xe của tôi hơi lung lay, sau đó là mẫu lốp tôi muốn không còn nữa và họ đã tháo lốp cũ của tôi. Người quản đốc bán hàng nói với tôi rằng hãy mua một nhãn hiệu khác. Không còn hàng, cần đợi có hàng mới và cần thanh toán thêm. Tôi thông báo với quản đốc, đây không phải là những gì chúng tôi đã thỏa thuận, bạn không nên chuẩn bị sẵn lốp mới trước khi tháo lốp cũ ra khỏi vành. Tôi đã cho cả quản đốc và quản trị viên một tai. Cô Admin xin lỗi nhưng không cảm nhận được sự chân thành.

Tôi vô cùng kinh tởm cách làm ăn của họ và quyết định mở một cửa hàng lốp xe khác. Nếu bạn muốn bán thêm có thể nói trước với tôi rằng không lãng phí 1,5 giờ của cuộc đời tôi. Lời khuyên của tôi là sử dụng cửa hàng này có rủi ro của riêng bạn.

(Bài đánh giá gốc)
Was recommended this place by a friend, upon reaching, spoke to a lady admin confirm the model and price of tyres, service rendered, was informed workshop is busy at the moment to come back after running my errands. I come back to the workshop around 5.10pm, still busy, I told the admin will go to the coffee shop to grab some coffee. Around 5.45pm walk back to the workshop, just saw the foreman driving my car to the service bay. I went upstairs and wait at the customer lounge. Around 6.15pm received a call from the admin lady, she informed that her foreman was looking for me. The foreman explain my rim is a bit wobbly, then followed by the model of tyres I wanted is no longer available and they had removed my old tyres. The foreman upsell telling me to go for another brand. No more stock, need to wait for new stock and need to pay extra. I informed the foreman, this was not what we agreed, shouldn't you be getting the new tyres ready before removing the old one from the rims. I gave both the foreman and the admin an earful. Admin lady apologise but cannot feel the sincerity.

I was utterly disgusted by their business approach and decided to go for another tyres shop. If you want to upsell can tell me upfront not wasting 1.5 hours of my life. My advise is to use this shop at your own risk.

Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022
Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022

(Bản dịch của Google) Đi xuống để thay lốp. Được phục vụ bởi các cô gái thân thiện của họ nhân viên và giải thích tốt về giá cả và thời gian chờ đợi. Mất khoảng 30 phút + để thay đổi 4 lốp xe của tôi. Họ thực sự nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ quay lại một lần nữa trong tương lai.

(Bài đánh giá gốc)
Went down for tires changing. Serve by their friendly girl staff and explained nicely the prices and waiting time. Took about 30mins+ to change my 4 tires. They are really fast and professional. Definitely will go back again in the future.

(Bản dịch của Google) Quyết định đi đến 365 phút cuối cùng này để thay thế chiếc lốp đã mòn của tôi. May mắn thay, họ không bận và có thể đến tham dự với tôi ngay lập tức. Tất cả giá được liệt kê trên trang web của họ. Dịch vụ nhanh chóng và tuyệt vời. Tuy nhiên, việc căn chỉnh bánh xe do xưởng khác thực hiện nếu bạn cần.

(Bài đánh giá gốc)
Decided to go to this 365 last minute to replace my worn out tyre. Fortunately, they are not busy and able to attend to me immediately. All Prices are listed on their website. Fast and excellent service. However, wheel alignment is done by another workshop if you need.

Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022

(Bản dịch của Google) Tỷ lệ tốt cho lốp. Khu vực chờ đẹp và khá ổn. Nhưng chúng tôi phục vụ chậm do nhiều khách hàng. Chúc họ có thể làm việc trên cue management hoặc theo lịch hẹn.

(Bài đánh giá gốc)
Good rate for Tyre. Nice and quite waiting area. But service us slow due to many customers. Wish they can work on cue management or by appointment.

(Bản dịch của Google) Giá cả rất hợp lý, nhân viên cũng lịch sự. Phải đợi khá lâu để thay lốp và vành nhưng có một khu vực chờ thoải mái.

(Bài đánh giá gốc)
Very reasonable prices, staff were polite too. Had to wait quite a bit for tyres and rims to be changed but there's a comfortable waiting area.

Top 20 cửa hàng sport Huyện Đông Giang Quảng Nam 2022

(Bản dịch của Google) Tôi đến với họ lần đầu cách đây vài năm khi họ chỉ là một cửa hàng bán lốp xe và thấy họ có giá cả hợp lý \u0026 trung thực. Ngày nay, họ đã mở rộng thành một xưởng bảo dưỡng đội tàu chính thức kép. Ông chủ \u0026 thợ máy của họ rất trẻ và năng động. Họ mong muốn cung cấp dịch vụ tốt và giải quyết các vấn đề trên Alphard 11 tuổi của tôi. Nếu họ không thể giải quyết nó lần đầu tiên, họ sẽ đảm bảo rằng nó sẽ được giải quyết cuối cùng mà không phải trả thêm phí cho những lần tiếp theo. Và họ thực sự bận tâm hỏi tôi xem xe thế nào sau khi sửa chữa mặc dù rất bận. Rất khó để tìm thấy loại hình dịch vụ xuất sắc.

(Bài đánh giá gốc)
I first came to them a couple of years ago when they were just a tyre shop \u0026 found them to be reasonably priced \u0026 honest. Today they have expanded to a double unit full fledged fleet maintenance shop. Their boss \u0026 mechanics are very young \u0026 energetic. They are eager to provide good service \u0026 solved problems on my 11 year old Alphard. If they cant solve it the first time, they will make sure it gets solved eventually with no additional charges for follow up visits. And they actually bothered to ask me how the car is doing after the repair despite being very busy. Very hard to find this type of excellent service.

Cửa Hàng Sport Nguyên Chương

2 đánh giá
Địa chỉ: V6QX+8R2, Trần Nhân Tông,TT. Vĩnh Điện,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0905704955

shop huy thanh sports

1 đánh giá
Địa chỉ: 24 Phan Thanh,TT. ĐôngPhú,Quế Sơn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0905263123

Shop Thể thao Phúc Quyên Sports

Địa chỉ: QQFG+Q53,TT. Thạch Mỹ,Nam Giang,Quảng Nam, Việt Nam

KEN sport

Địa chỉ: V3GX+63C, Unnamed Road,Đại Nghĩa,Đại Lộc,Quảng Nam, Việt Nam

Cửa Hàng Thể Thao Tâm Sport

Địa chỉ: 8, ĐT609,Điện Thọ,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0914432435

Thúy Hiền Sport

Địa chỉ: P3C6+9JM, ĐT610,Quế Trung,Nông Sơn,Quảng Nam, Việt Nam

Shop King Sport

Địa chỉ: tt. Ái Nghĩa,Đại Lộc,Quảng Nam,Việt Nam

Shop thể thao Nhơn Nguyễn Sport

Địa chỉ: R3HF+5QX,Đại Thắng,Đại Lộc,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0935383983

Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Thao Lê Hùng

Địa chỉ: V4J4+6R3, Quốc Lộ 14B,TT. ái Nghĩa,Đại Lộc,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0985028951

Khánh Sport

Địa chỉ: 26 Trần Nhân Tông,TT. Vĩnh Điện,Điện Bàn,Quảng Nam 564200, Việt Nam
Liên lạc: 0702366797

Cửa Hàng Xe Đạp Ngọc

Địa chỉ: R7RJ+2XX, ĐT610,TT. Nam Phước,Duy Xuyên,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 02353877059

Cửa Hàng Quốc Đại Sport

Địa chỉ: F8Q4+C8V, 10 tháng 3,TT. Tiên Kỳ,Tiên Phước,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0946930094

Tín Sport

Địa chỉ: W8M6+32F, Lạc Long Quân,Điện Dương,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam

Gôn Sport

Địa chỉ: W8P5+68G, Lạc Long Quân,Điện Dương,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0795108981

Thế giới thể thao VINMA SPORT

Địa chỉ: Điện Phương,Thanh chiêm 1,Quảng Nam,Việt Nam

Shop Thể Thao Anh Tuân

Địa chỉ: V4G2+H9Q, Nguyễn Tất Thành,Đại Nghĩa,Đại Lộc,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0985554495

Cửa Hàng Viên Sport

Địa chỉ: V796+9PF, QL1A,Điện Phương,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0906919481

Hợp tác xã Nông nghiệp Xã Tư

Địa chỉ: Thôn Điềm,Đông Giang,Quảng Nam,Việt Nam
Liên lạc: 0935693439
Website: http://htxnongnghiepxatu.vn/

King Sport

Địa chỉ: 294 Trần Nhân Tông,TT. Vĩnh Điện,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam