Top 20 trung tâm thương mại Huyện Điện Biên Điện Biên 2022

Có tổng 5836 đánh giá về Top 20 trung tâm thương mại Huyện Điện Biên Điện Biên 2022

CGV Pearl Plaza

3735 đánh giá
Địa chỉ: 561 Điện Biên Phủ,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006017
Website: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-pearl-plaza

Đi vài bên trong có máy lạnh mát mẻ, tại đây có rạp chiếu phim và nhiều dịch vụ ăn uống đi kèm theo, thư giãn dạo xung quanh tòa nhà rất hấp dẫn

Rạp ổn mọi người đi xem phim thì né suất chiếu sau 10h đêm ra vù CGV dùng chung hệ thống điều hóa của trung tâm thương mại nên sau 10h trung tâm tắt máy lạnh nên rapn nóng muốn xíu ngang, coi phim rất khó chịu vừa nóng vừa nực.

Lần đầu tiên trong đời mình đi coi ở CGV mà nhân viên đưa vé lộn phim cho mình. Mình cần coi phim Trạng Tí mà bạn ấy bấm phim Nhà không bán cho mình. Sau mình vô rạp mới thấy phát phim nhà không bán nên mình ra chỗ quầy vé đổi phim và bạn ấy ko chịu đổi. Sau mình phải bỏ tiền mua phim 1990...Nên training lại cho nhân viên để tập trung hơn khi bấm vé cho khách...Mình sẽ không bg ghé lại bên đây coi phim nữa...

Cũng giống các rạp cgv khác. Không gian rộng. Nhưng thiết kế cầu thang vào trong rạp chỗ ghế ngồi khá khó đi dễ vấp ngã. [Mình xem rạp 2]. Ghế ngồi vẫn thoải mái như các cgv khác. Nhưng hướng đi để vào được pearl thì khá vất. Nên chắc ko ghé lại nữa.

CGV Pearl Plaza nè
Mình đi xem phim buổi trưa nên vắng vẻ lắm 😀

Có 2 điều là: WC xa quá và không có thang máy

Rạp okela nhưng ngồi đầu sẽ bị điếc tai vì âm thanh dội vào rất to. Nhân viên cute. Rạp sạch sẽ.

Rạp và bắp đều ổn. Nếu để xe bên ngoài, trên vỉa hè thì phải lấy trước 21h

Tạm ổn với tình hình vừa hết dịch COVID 19 vì còn thiếu nhân viên hướng dẫn và giúp đỡ di chuyển trong điều kiện thiếu sáng khi phim đang chiếu hoặc sắp chiếu. Mọi thứ còn lại tạm ổn trong thời gian này, hi vọng sau khi kinh tế phục hồi CGV sẽ phục vụ tốt hơn.

Bệnh viện Mắt TP.HCM

1160 đánh giá
Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ,Phường 7,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839325374
Website: http://www.benhvienmat.com/

Quy trình khám bệnh rườm rà nhưng khám bệnh thì qua quýt [dù là khám dịch vụ], hướng dẫn không rõ ràng khiến bệnh nhân chạy đôn đáo để hoàn tất các thủ tục. Buổi sáng nhất là thứ 2 cực kỳ đông, mới 7h số thứ tự khám bệnh bên khu dịch vụ đã nhảy đến hơn 500, còn bên khu khám thường/BHYT là hơn 1000 rồi. Tốt nhất nên có mặt tại bệnh viện từ 6h sáng hoặc sớm hơn, bên khu dịch vụ để không phải chờ quá lâu đợi đóng tiền + khám + test covid [không hiểu sao đến giờ vẫn bắt test covid trong khi bệnh viện thì quá tải bệnh nhân đến khám, lại tốn thời gian, công sức, tiền bạc của bệnh nhân] + chờ kết quả test covid + đóng tiền thủ thuật + làm thủ thuật + mua thuốc.

Để được khám mắt và làm thủ thuật ở khu khám dịch vụ ví dụ như chích chắp/lẹo mắt ở đây cần phải:
1. Lấy số thứ tự [ở chỗ mấy bảng điện tử điền thông tin cá nhân đăng ký khám bệnh, sẽ có người hướng dẫn ở đó]
2. Ra ghế ngồi đợi bảng điện tử hiện đến số thứ tự của mình thì vào bỏ sổ khám bệnh vô rổ chỗ quầy thu ngân / chưa có sổ thì mua ngay quầy kế bên [nhân viên không cho mua trước mà đến số họ mới bán sổ cho]
3. Về chỗ đợi tiếp đến khi thu ngân kêu tên thì lại quầy đóng tiền khám [117,000 vnđ]
4. Đóng xong, nhận sổ mang vô khu khám 2, phòng 6, đặt sổ trên quầy đợi gọi vô
5. Đo thị lực xong vô đợi gặp bác sĩ khám
6. Bác sĩ chỉ định test covid + chích mắt.
7. Cầm sổ đi thẳng ra chỗ ngoài cửa hỏi nhân viên y tế ngồi quầy được hướng dẫn qua khu B, phòng 7
8. Qua khu B đi thẳng đến cuối hành lang tầng trệt, gặp cái quầy số 3 [Thu tiền xét nghiệm covid] thì nộp sổ đó, đợi gọi tên rồi nộp 66,000 vnđ.
9. Cầm sổ và biên lai quay lại khu vực giữa tầng trệt [đoạn có cầu thang bộ lên lầu 1], thấy phòng 7 đưa cho nhân viên coi và bấm số thứ tự cho mình [không được tự bấm]
10. Đợi bên ngoài, chờ bảng điện tử hiện số mình thì vô đưa số thứ tự để được test.
11. Test xong ra cửa, quẹo trái ra sân chỗ có mái che + biển ghi khu vực chờ kết quả test nhanh covid-19 ngồi đợi tầm 30’
12. Sẽ có 1 nhân viên y tế đứng ở góc sân [chỗ cây cau, đối diện cái biển ghi Căn-tin] đứng đọc tên người đã có kết quả.
13. Nhận tờ kết quả test covid ở đó rồi quay lại khu B, lên lầu 1 nộp sổ ở chỗ quầy thu ngân, đợi gọi vô đóng tiền
14. Đóng tiền xong vô khu vực phòng thủ thuật ngay góc gần đó, nộp sổ đợi gọi vào
15. Làm thủ thuật xong thì ra quầy thuốc ngoài sân, chỗ ngay lối đi vào từ cổng bệnh viện nộp sổ chờ gọi thanh toán và nhận thuốc

Bệnh viện quá tải. Nhân viên rất vả và áp lực. Khám chờ rất lâu từ lấy số đến khi test covid. Nên bỏ qua test covid vì quá đông, không có tác dụng. Nơi nhận kết quả covid có cái loa bé tí. Ko nghe được rõ.nhân viên đọc rất mệt.đi sớm mà mới 9h đã hết suất mổ, phải đợi hôm sau mới rõ có được mổ hay không. Những ai ở xa lưu ý. Thuê khách sạn ở hoặc ở nhà người quen.

Theo quan sát, Làm việc ko khoa học, ùn ứ bệnh nhân. Phía trước cò mòi. Nhân viên thái độ khó chịu, chửi bệnh nhân, p.301.

Trải nghiệm, cực kì mệt mỏi. Bạn nên bắt số lúc vừa mở. Chứ 6h là số 1200 trở lên. Ko thể đặt lịch trước

Nếu bà con ở xa đến khám nên đến khoảng 4g sáng để bắt số nhỏ và tranh với người bán số. Sau lễ mình đi hơi đông.

Siêu tệ, sau dịch mọi người đi khám đã đông thì chớ mà thái độ giữa người với người mà còn siêu tệ,biết là áp lực công việc nhiều dễ bực thật nhưng đó k phải là lí do xồ xồ lên với bệnh nhân á,hệ thống bv làm việc siêu chán nhiều bác lớn tuổi mắt mờ có thấy bảng thông báo đâu hỏi xíu là nạt nộ từ ngoài cổng tới lúc khám xong. Bữa nay cắt kính nghỉ chưa có thông báo bao giờ làm lại nên chỉ đo độ cận được thôi. Mà lần đầu tui thấy có cò kính đó nha,mặc đồng phục dễ gây lú dân cận thật chỉ phòng cắt kính của bv là bên 291 bình thường bv đều đưa qua đó cắt này kia,nhiều nhà ở tỉnh chở con đi khám đợi lâu mà k cắt đc kính nghe vậy đều qua đó làm. Nói chung là thái độ thể hiện tất cả....chán

Rất ư là tệ bà con ạ. Tệ từ khâu phục vụ cho đến hướng dẫn bà con cũng như tất cả
Dẫn bố của con nhỏ bồ cũ đi khám-mổ mắt mà ức chế quá

Dịch vụ cực kỳ tệ, cơ sở thì tồi tàn. Nhìn không khác gì cái trường cấp 3 thời Pháp thuộc.
Đăng ký khám bệnh từ tháng 10, hứa sau 1 tháng sẽ có gói mổ. Tới nay 5 tháng sau mới gọi lại bảo là có gói mổ rồi.
Đi khám mất phí khám đã đành, còn phải nghỉ việc làm mất cả ngày lương.
Vô khám thì bác sĩ cầm dụng cụ chọt vô đo mắt mình mà còn cãi nhau ầm ĩ với bác sĩ khác trong phòng. Rồi làm tôi mù ai chịu?
Mổ gói femto 40tr không bớt không giảm mà bắt người ta chờ 5 tháng? Còn công việc, gia đình người ta thì sao?
Trong khi qua bệnh viện mắt Sài Gòn tháng 11 có ưu đãi, mổ trong ngày luôn có 29tr. Tới nay, mắt sáng khỏe bình thường, đi tái khám thì nhanh cực, miễn phí nữa.
Qua bệnh viện mắt Sài Gòn mổ có đắt hơn tôi cũng mổ chứ không thèm qua cái bệnh viện què mang tiếng bệnh viện Thành Phố này.

Đánh giá bác sỹ: Đoàn Kim Thành -
Mẹ tôi đi phẫu thuật tại bệnh viện ngày 25.04.2022.
Tôi có một số nhận xét với thái độ làm việc của 1 bác sỹ đã làm ảnh hưởng đến uy tín của bệnh viện.
Cá nhân tiêu biểu là bác sỹ : Đoàn Kim Thành.
Thái độ làm việc không được tốt cụ thể như sau: bệnh viện tiêm thuốc tê cho mẹ tôi mà chờ đợi trong thời gian dài khi tới phẫu thuật thì hết thuốc tê. Trong quá trình mổ mẹ tôi rất đau.
Trên bàn phẫu thuật, bác sỹ chửi mắng bệnh nhân, la mắng bệnh nhân thậm tệ. Mẹ tôi cũng gần 60 tuổi mà Bác Sỹ chửi bới như con nít. Hét lớn với mẹ tôi. Những câu nói mà tôi nghe mẹ kể mà thấy đau ruột. Tôi trả tiền phẩu thuật chứ có phải phẩu thuật miễn phí đâu mà đối xử với mẹ tôi như vậy. Mẹ tôi cũng là người trong nghề. Mẹ cũng là y tá thôn chứ đâu phải ngoài nghề.
Mẹ tôi nhờ tôi nhắn nhủ với bác sỹ này. Bác sỹ nên thay đổi thái độ hoặc đọc kinh niệm phật cho tâm tỉnh lại không nên có những hành động thiếu văn hóa và bất lịch sự với người lớn tuổi như vậy.
Bác sỹ phải có tài có đức người ta mới quý. Hiện tại bác sỹ đã không có đức rồi tài thì không thấy đâu.
Mẹ tôi mới tái khám hôm nay là ngày 2.5.2022 thì bác sỹ khám báo là bị phù nề chứng tỏ tay nghề bác sỹ này không tốt.
Tôi viết nhận xét này nếu ai đọc, nếu đi phẫu thuật mắt tại bệnh viện thì né bác sỹ này càng xa càng tốt để khỏi bị cách hành xử không tốt và chất lượng phẫu thuật không tốt.

Cảm ơn,
Huyền Trang

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

249 đánh giá
Địa chỉ: 275 Điện Biên Phủ,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839330801
Website: https://thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn/homemb

Trường rộng đẹp, dạy giỏi - học giỏi.

Trường được thành lập năm 1913 với tên gọi Trường Nữ Sinh Áo Tím , sau đó đổi qua tên Trường Nữ Gia Long , sau 1975 đổi tên là Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Tọa lạc trên khu đất bao quanh bởi đường Điện Biên Phủ - Trương Định - Ngô Thời Nhiệm - Bà Huyện Thanh Quan. Đây là một trong những trường lâu đời và có thành tích dạy và học rất tốt của thành phố. Năm 2012 trường được UBND TP HCM công nhận là Di tích Kiến trúc Nghệ thuật cấp thành phố.

1 trong các ngôi trường xưa nhất của TP, kiến trúc đẹp, khuôn viên trường rộng rãi thoáng mát

Trường cổ kính đẹp

Trường học tốt,vệ sinh,ngăn nắp,đưa đón con dễ dàng.

Ngôi trường hơn một thế kỷ. Tự hào

Trường có sân rộng thoáng , có nhiều cây xanh trong sân trường . ngôi trường được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên có diện tích rầt lớn khung cảnh thật đẹp

Sáng nay mới đi chích ngừa tại trường, kỷ niệm ùa về, vì đây là trường cấp 3 mình từng học, gần 20 năm, 2001-2004, mà trường đẹp quá, 20 năm trước đẹp, g vẫn đẹp. Nhưng hồi còn nhỏ mình chưa cảm hết vẻ đẹp, yên tĩnh, thơ mộng, hoa lá, cây cổ thụ góc sân trường, kiến trúc pháp g các trường xây hien đại k đẹp bằng .lúc về thấy có bảng xếp hạng di tích cấp tỉnh. tp.Tự nhiên thấy rất vui vì từng đc học ở đây. Dù trước đây mình k thích lắm vì chê buồn... 😀

Trường Cao đẳng nghề số 8

214 đánh giá
Địa chỉ: Đ. Bùi Văn Hòa,Long Bình,Thành phố Biên Hòa,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513930082
Website: http://caodangngheso8.edu.vn/

Đã từng là học viên của trường. Có thể nói là trường nghề tốt nhất tại Đồng Nai khi vừa được Bộ Quốc Phòng và sở Lao Động Thương Binh Xã Hội đầu tư. Trang thiết bị đầy đủ. Thầy giáo tâm huyết

Trường khá tốt nhưng rất tiếc là trường phải đóng cửa do không đủ tiêu chuẩn mới của nhà nước

Không khí sạch sẽ trong lành. Đúng là môi trường quân đội, không khói bụi như ngoài đường lộ.
Khí túc xá tạm ổn..
Bãi tập có nhiều cây cối. Thuận lợi cho việc học thực hành. Tuy nhiên được học trong bóng râm hay ngoài nắng là còn tùy vào giáo viên.
Giảng đường lớn. Sức chứa 500 hs sv. Có quạt hơi nước công nghiệp 2 tầng.
Đội ngũ giáo viên làm việc rất nhiệt tình.
Tuy nhiên: Đồ ăn cực kì dở. Không đáp ứng đủ chất dinh dưỡng và mình toàn phải trốn ra ăn riêng

Tuy dành có 10 ngày ở tại đây để học quân sự nhưng mình đã có được những kỉ niệm không bao quên được của đời sinh viên ❤️

18/12/2019 to 28/12/2019

Không gian trường khá rộng
Nhiều cây xanh
Lớp học rộng rải thoán mát
Nhà xe siêu rộng

Là 1 trường trực thuộc bộ quốc phòng. Đào tạo cao đẳng, trung cấp sơ cấp và tất cả dân sự. Kể cả bộ đội xuất ngủ hay tại ngủ . Tôi đã được học bộ môn giáo dục quốc phòng ở đây. Nó gắn với kỉ niệm sinh viên của tôi vui có, buồn cũng có😊

Nhiều dịch vụ, tốt tích hợp nhiều địa điểm

Rộng rãi

Phòng khám thú y 651 Bác Sĩ Cao Trần Đình Khánh

193 đánh giá
Địa chỉ: 651/4 Điện Biên Phủ,Phường 1,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0989961015
Website: http://thu-y651.com/

Né lẹ nha. Bé nhà mình bị viêm da. Chỗ này chữa gần 3 tháng không hết, không tiến triển gì luôn. Trong đó, 3 tuần đầu mỗi ngày phải dẫn qua chích, mấy tuần tiếp theo mỗi tuần chích 1 lần. Mỗi lần chích 200k]. Lông bé mình trụi hết, không còn gì, nhìn xót xa lắm :’[
Sau đó, mình qua new pet chữa có 2 tuần \u003dD [tốn có 500k].
Khuyên các bạn né lẹ. Bác sĩ nuôi bệnh, vòi tiền.
P/s: đây cũng là lý do chỗ đó lúc nào cũng đông nha. :]

Rất tốt, bác sĩ ân cần chân tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi mặt khi cứu các bé. Mình nuôi 5 mèo rồi, khoẻ hay không khoẻ thì vẫn luôn được bác sĩ chữa hết mình.

Mình đã đến nơi này từ khi bé còn nhỏ đến lớn dù đổi nhà đi rất xa vẫn chỉ tin tưởng đến khám ở đây.

1 số bs rất có tâm, thấy rõ là họ yêu động vật. Chữa bệnh khá hiệu quả. Bàn khám luôn được làm vệ sinh kĩ lưỡng.
Tay nghề của 1 số bs khá vững vàng, khéo léo. Có sẵn luôn các công cụ, máy móc hỗ trợ cho việc chẩn đoán, chữa trị. Chuyên nhận lưu chuồng chữa trị cho chó bệnh parvo.
Nãy giờ mình dùng chữ 1 số bs vì phòng khám này thường nhận bs thực tập, trẻ nên tay nghề còn non. Nếu boss của bạn có vẻ bệnh nặng, nên yêu cầu được bs Khánh trực tiếp xem bệnh, sẽ yên tâm hơn.
Giá cả khám chữa bệnh cũng khá hợp lí so với chất lượng và mặt bằng chung.
Điều cần góp ý ở phòng khám này là:
- bs rất thường xuyên, nếu ko muốn nói là luôn luôn, bắt bạn chở boss đi khám liên tục mỗi ngày, và công cuộc điều trị kéo dài khá lâu. Đến nỗi nếu mình ko nhắc là boss mình đi chữa ở chỗ bs lâu rồi, thì bs chắc cũng ko kiu mình dừng việc chữa trị quá.
- bs khó lắm, tiêm ngừa thôi mà bắt mình chở boss đi đi lại lại 3-4 lần, mỗi lần cách nhau 3-7 ngày vì thân nhiệt boss cao, ko chích ngừa được, rồi chỉ tiêm thuốc bổ thôi. Đến nỗi m chở ko nổi, phải đưa đi bs khác.

Phòng khám này mình thấy nhiều người review ok, mấy bạn review đó đi sao mình không biết nhưng riêng mình, phòng khám không gian nhỏ, nhân viên kỹ năng giao tiếp kém, mình đem tới muốn sổ giun, không tư vấn là sổ có các kiểu abc, anh nên làm abc mà tự auto đem thuốc tới chích. Bé mình khoẻ mạnh nên mình không thích chích. Sau đó tư vấn mua viên nội ngoại ký sinh trùng 300k. Mà theo tìm hiểu chỉ dành cho chó, vậy mà bán cho mèo mình uống, còn sợ khách biết nhãn hiệu, bỏ đúng 1 viên thuốc đưa cho mình.

Phòng khám vệ sinh sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ thân thiện nhiệt tình.
Bác sĩ tay nghề cao, mổ rất khéo, vết may đẹp.
Mình đưa tới đây triệt sản hơn chục con rồi, tất cả đều mổ bằng dao điện nên vết nhanh lành.
Bên cạnh đó thì phòng khám chữa các bệnh đường ruột siêu mát tay, gần như tất cả các case mình đem qua đều sống sót.

Bé mèo của mình bị tiêu chảy, minh mang đến đây để khám thì bác sĩ yêu cầu mình làm test giảm bạch cầu [gbc], kết quả test là dương tính, nhưng bé *không* có các biểu hiện của bệnh giảm bạch cầu như ói, bỏ ăn, hay nằm không vận động. Sau khi có kết quả gbc thì phòng khám yêu cầu mình làm giấy cam kết điều trị theo lộ trình là ngày nào cũng phải dẫn bé đi chích. Mình mang bé đi chích thì càng ngày bé càng yếu và không có dấu hiệu nào là khỏe lên, mặc dù trước khi tiến hành điều tri bé rất khỏe, và những gì cho thấy bé bị gbc là cái test dương tính giảm bạch cầu. Sau cùng vì bé quá yếu, mình đã thử mang bé qua phòng khám thú y khác thì kết quả chẩn đoán là bé không hề mắc bệnh gbc, nhưng bé vẫn không qua được vì đã quá yếu do suy nhược thể chất vì bị chích quá nhiều.

Phòng khám sạch sẽ, làm rất tận tâm, bên cạnh có tiệm petshop nữa khá là tiện

Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Tphcm

94 đánh giá
Địa chỉ: 106/14D Điện Biên Phủ,Phường 17,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0364954306
Website: http://www.vieclamhcm.net/

Công Ty Cổ Phẩn Sản Xuất Và Thương Mại Miền Quê

60 đánh giá
Địa chỉ: 3 Đường 5A,Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 2,Nhơn Trạch,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 02513569720
Website: https://www.thecountry.com.vn/

Úp cho vui nha mn

Tùy khu vực mức độ làm việc, môi trường, thời gian . . . khác nhau

Công ty khá là chèn ép nhân viên. Lương cũng khá. Tăng ca khá, lương mức khá luôn.một số vị trí rất cực. Nếu ai xin việc mà bị xếp vào chà nhám thì nghỉ luôn đi. Bụi bặm, phải đứng cả ngày luôn. Đi vệ sinh cũng phải tranh thủ.

Cty gỗ

Cái công ty gì mà muốn liên lạc đặt hàng mà ,goi dt k liên lạc dc , k cọ số nào liên lạc dc

Công ty che bien go xuat nhap khau lon trong khu vuc nhon trach va uy tin chat luong tren tung san pham . Duoc kiem duyet ky cang nhat truoc khi den tay nguoi tieu dung

Kho bán thành phẩm giao nhận hàng chán nản quá. Nằm chờ cả ngày. K co ng quản lý, kho làm việc lỏng lẻo

bụi bặm độc hại bảo hộ kém ép công nhân quảng cáo tuyển dụng sai sự thật

Trạm Kiểm Soát Giao Thông Ngã Ba Thái Lan

60 đánh giá
Địa chỉ: VW2H+P75, QL51,Tam Phước,Long Thành,Đồng Nai, Việt Nam

Quá hạn hẹn, nhà thì xa ra bưu điện đóng phạt nhưng tới bây giờ vẫn chưa nhập hệ thống để xử lí. Giải quyết tệ thật

Bảo ra bưu điện đóng phạt ra 5 lần chưa thấy nhập hệ thống để dân xử lí nhà thì xa cách 400km xin dk đóng phạt tại chổ k cho bảo xa ra đóng bưu điện mà giờ vẫn chưa nhập hệ thống qua hạn đến lúc đóng dk k biết co mất thêm phí k

Bị phạt tại trạm Ngã Ba Thái Lan này, nhưng không thể đóng phạt vi phạm hành chính qua cổng dịch vụ công quốc gia.
Hôm nay 13/07/2020 khi đi nhận lại gplx và nộp phạt tại trạm kiểm soát ngã ba thái lan thì cán bộ giải quyết hành chính giải thích do hệ thống máy tính tỉnh Đồng Nai có lỗi nên hiện nay chỉ có Đồng Nai là chưa thể đăng ký dịch vụ công quốc gia được. Đồng thời cán bộ không thể xuất biên lai đóng phạt 900,000 đồng tại thời điểm nộp phạt, khi bị truy vấn thì cán bộ nói 1 tuần sau quay lại sẽ bổ sung sau.
Có nghi vấn về xử lý vi phạm hành chính của cán bộ trạm csgt nơi đây.

Xử lý chậm ,chua lên hệ thống

Kinh nghiệm chạy quá tốc độ nhét 3 xị cho đi, tại hôm bữa ngứa miệng cãi lộn nên giờ ngồi chờ đóng 750k. Thốn thặc.

Mấy anh Cảnh Sát cũng đều giống như người dân như mình, họ cũng làm việc nắng nôi cực khổ, các bạn khi chạy trên Phương Tiện tham gia Giao Thông thì phải chấp hành, đi đúng làn đường, vạch kẻ, đi đúng tốc độ, yêu cầu các bạn ai xem nhận xét này khi đi công việc hay đi chơi, thì đi tốc độ vừa phải, chạy đúng làn,chỉ cần chạy nhích làn đường là bị cho lên biên bản ngay.
Chạy sai vạch kẻ đường bị phạt 400 -\u003e 600k [bị phạt 4 đến 5 triệu tướt giấy phép 2 đến 4 tháng nếu bạn chạy sai làn và gây tai nạn, đã áp dụng luật bắt đầu 2020].
P/s: chúc các bạn đi đường thuận lợi, đã học luật và lái xe thì nên chấp hành luật

Không hài lòng về cách làm việc của CSGT ở đây.

mn ai bị giam bằng cứ đến địa chỉ này nộp biên bản đóng phạt bt là lấy được nhé. Còn mất biên bản làm đơn cớ mất gửi phường xã xác nhận rồi mang lên là được.

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam - Xí Nghiệp Ắc Quy Đồng Nai 2

47 đánh giá
Địa chỉ: Đường N2,Khu CN Vinatex,Nhơn Trạch,Đồng Nai, Việt Nam
Website: http://pinaco.com.vn/

Tôi cần cty xử lý Bình ắc quy Đồng Nai tôi mới mua
Bị lỗi ko giữ điện.
Mới mua 1 tháng

Dạ e xin gửi loi chào đến quý công ty. Cho e hỏi bên cty mình có sử dụng axit sunfurit 25% ko ạ.

Chi nhánh hàng đầu của PINACO sản xuất ắc quy cung cấp cho FVL, HONDA, YAMAHA, HYUNDAI, THACO.....

Môi trương đôc hại . 12/24h lương tầm 10 tr. Thấp nhất khu vực .

Cty nha nuoc quan my. Cong viec hap dan luong cao.

Chuyên nghiệp yêu nghề, tự hào một doanh nghiệp Việt Nam

Nhà sản xuất pin ắc quy số 1 Việt Nam

Cog viec thoai mai ve gio giac

Dự án Căn Hộ 152 Điện Biên Phủ - [CĐT]

24 đánh giá
Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0912026191
Website: https://www.datland.vn/152-dien-bien-phu

Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Điện Biên

Địa chỉ: 159 Điện Biên Phủ,Phường 19,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0988200345
Website: http://dienbienvn.com.vn/

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thủy Sản Biển Đông

Địa chỉ: G10 Điện Biên Phủ,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0983035498

Dự án 152 Điện Biên Phủ - PKD Chủ Đầu Tư

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938677938
Website: https://dieuhienland.net/152-dien-bien-phu/

Trung tâm Ứng dụng Hệ thống thông tin Địa lý TPHCM

Địa chỉ: 244 Điện Biên Phủ,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Cà Phê Điện Biên Phủ

Địa chỉ: 34 Trương Công Định,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phường 06

Địa chỉ: 53 Võ Văn Tần,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Tnhh Dược Phẩm Nhất Anh

Địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ,Phường 1,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Tnhh Thương Mại Xây Dựng Điện Trung Thành

Địa chỉ: Số 154 Đường Thới Tam Thôn 6,Tân Chánh Hiệp,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giang Điền

Địa chỉ: Tp. Biên Hòa,Đồng Nai,Việt Nam

Lê Minh Xuân

Địa chỉ: Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam

Chủ Đề