Top 4 cửa hàng gogi Quận Nam Từ Liêm Hà Nội 2022

Có tổng 1131 đánh giá về Top 4 cửa hàng gogi Quận Nam Từ Liêm Hà Nội 2022

GoGi House Nguyễn Hoàng

556 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà SUCED, 108 P. Nguyễn Hoàng,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02473036986

Định cho 4 sao vì thái độ nv chưa đc tốt , hoàn hảo . Đồ ăn ngon , gọi 1 combo 500g thịt cho 2 người là đủ no . Đồ ăn kèm ngon trừ kimchi \u003d]]

Phục vụ nhanh, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn liên quan đến Lợn [Heo] cảm giác không tươi, nhìn thâm thâm, có lẽ do ướp tẩm gia vị nên mới có màu sắc như vậy. Các món ăn không phong phú lắm, do dịch COVID 19, chủ yếu là Bò, các món có vị hao hao như nhau, không mặn, không nhạt. Bù lại không gian ấm cúng, thân thiện, hãy đến và cảm nhận.

Vị trí tốt, không gian vừa phải, thức ăn được, đôi khi hơi chậm khi nhiều khách

Đồ nướng ngon, phục vụ nhanh,nhiệt tình,không gian ấm cúng.Buffet đầy đủ: nướng, lẩu, cơm trộn, tráng miệng-phù hợp nhóm 2-4 người.
Điểm trừ: Đồ đông lạnh+ gia vị không có gì đặc sắc, lẩu chỉ ở mức khá.

Quán nên thay đũa , quá khó gắp
Nước chấm thì quá chán thà chấm súp ngon gấp mấy lần
Kim chi thì nhạt chắc mới muối

Thích nhất là ăn ở đây !!! Các bạn phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, quán đẹp, rộng rãi, mát mẻ. Đồ ăn thì khỏi bàn rồi, vào đây chỉ có thịt và thịt là ngon nhất hệ mặt trời, mềm tan trong miệng, bạch tuộc khá tươi, đồ ăn kèm và nước chấm được các bạn phục vụ cho siêu hào phóng luôn, nước chấm rất đậm vị rất ngon❤️❤️❤️

Nhân viên ko quá nhiệt tình nhưng vừa đủ chừng mực, hôm nay mình ăn lên đồ khá nhanh, cũng ko bị sót đồ nhầm, nhân viên chủ động thay vỉ nướng và hỏi khách có dùng thêm đồ ko. Chất lượng vẫn okie ổn định, đồ tráng miệng ngon, kem và panna cotta ko bị ngọt

Đồ ăn ngon, nhưng nước chấm không hợp vị cho lắm

GoGi House

482 đánh giá
Địa chỉ: 123 P. Trần Văn Lai,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02473007349
Website: http://gogi.com.vn/

Mang tiếng là thịt nướng hàn quốc kv mỹ đình. Nv thì tiếng hàn 1 xíu cũng k biết. M đến gọi 1 combo thịt bò 649k cho 2n ăn. Với m thì sl k qtrong bằng chất lượng. Và những món khác. Nv phục vụ chán, nướng thịt bò mà y như kiểu nướng thịt lợn. Khô và dai. Nên bọn m đã tự nướng. Gọi đồ ăn ăn kèm thì lên chậm. Gọi 2_3 lần. Đã gọi món còn bị tính thuế vat. Ăn hết gần 1tr cho 2n mà thây k bằng các quán khác. Trong khi m đang ăn nv ra dọn bớt đồ. Có cái đĩa m đang dùng ăn thì hỏi c có dùng nữa k. M k muốn nghĩ k tốt nhưng kiểu muốn đuổi khách hay gì?..thái độ nv vs cách phục vụ kém nhưng m có hỏi ck m là đánh giá ntn được. K biết a ý đánh giá ntn nhưng khi m bảo tip cho nv 50k thì a bảo phục vụ nv tip cái gì. Xong m cũng nói là sau k đến nữa. Nv hỏi ac có típ k trả nhẻ bảo k tip..hhh. mong nhà hàng xem xét lại cách làm việc. Ck m có nói thêm 1 câu khiến m cảm thấy đúng là nhà hàng nào nhiều n VN ăn là nhà hàng ấy chất lượng VN tính tiền kiểu HQ. Mà m đã thử nhiều nơi đúng thật là nv. Để mà bỏ 1tr ăn bữa trưa ở nhà hàng này thì m sẽ k bjo đến lại.

Đồ ăn ngon nhưng cách phục vụ và thái độ phục vụ của nhân viên cần xem xét lại. Mình đi nhóm 6 người, tách thành 2 bàn. Gọi món rất lâu mới mang ra, phải nhắc nhiều lần nhân viên vẫn bảo chờ bếp, có mấy món thịt chờ gần 20 phút chưa thấy lên. Bên mình gọi canh rong biển từ khi mới vào lúc 12h thì đến 1h không thấy mang ra, mãi sau lúc gần đi về mới báo nhà hàng hết canh rong biển và hỏi mình có muốn đổi sang canh sườn bò không. Nói chung là không hài lòng, mình chưa khi nào đi ăn ở Gogi mà không hài lòng như ở đây. Sẽ không quay lại quán này.

Đồ ăn ngon lắm, nv rất nhiệt tình với khách sẽ quay lại ạ

Đồ ăn ngon , không gian rất tuyệt. Đặc biệt nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình từ lúc tôi bước vào nhà hàng dùng bữa cho đến khi thanh toán và ra về !

Mới ăn tối ngày hôm qua, dùng option 419k, thấy không có gì đặc sắc. Đồ uống và đồ ăn giá khá chát, nc cam giá 79k mắc hơn quán cf
Ăn xong 2/6 người trong nhóm đi cùng bị đau bụng, hiện tại là 11h45 vẫn thấy dang vật vã

Đồ ăn ngon , nhân viên phục vui vẻ nhiệt tình , đáng iuuu ncl rất okila . Đáng để trải nghiệm 💕

Đồ ăn khá sạch sẽ ngon , ra đồ nhanh . Nhân viên phục vụ vui vẻ hoà đồng . Đáng để trải nghiệm

Quá tệ hôm qua mk vừa dùng bữa . Đồ ăn thì k ngon, nhân viên k nhiệt tình như trước sẽ không baoh quay lại nữa

GoGi House Hàm Nghi

89 đánh giá
Địa chỉ: Liền kề 21,22 dãy thấp tầng TT04, Dự án HD Mon City, P. Hàm Nghi,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02473008010
Website: https://gogi.com.vn/

- Không gian + trải nghiệm: Nhà hàng có không gian trung bình, nhưng vẫn thoải mái đi lại. Ở đây mọi người sẽ phải tự nướng [có làm mới có ăn] chứ không có người nướng + cắt thịt hộ. Có không gian nhỏ ngoài hiên cho tín đồ đam mê khói lửa. Phù hợp cho nhóm 12 người đổ lại.

- Đồ ăn: Ngoài thịt nướng ra thì hầu hết đồ ăn kèm còn lại [sốt chấm, rau, ...] là tự phục vụ, các thực khách muốn lấy bao nhiêu thì tùy. Mua thêm tem 29k sẽ đc [buffet?] nước thả ga. Sốt nguyên bản của nhà hàng chắc đa số sẽ thấy ổn và thịt ăn cũng mềm.

[༎ຶ ෴ ༎ຶ]

Hôm trước thấy nhiều người review nên mình quyết định ghé thử.
Đồ ăn : panchan với đồ ăn kèm đa dạng, nhiều loại.
Thịt ko ướp hơi khô, thịt ướp ngấm sốt ăn mềm.
Nhiều loại nước chấm, thích nhất sốt me.
Không gian ấm cúng phù hợp ăn uống gia đình bạn bè, bàn chật.
Nhân viên hơi lúng túng chắc do quán mới mở.
Mức giá : 239k - 279k + 29k buffet tráng miệng + 8% VAT.
Đánh giá : Chất lượng ổn trong tầm giá

Ăn ổn trong tầm giá so với các quán nướng Hàn khác
Thịt chân để nhiệt độ cao nên hơi khô
Thịt ướp khá đậm vị, nhân viên phục vụ ổn
Hôm mình đi còn có chương trình đi 4 tính tiền 3 nên khá rẻ
Vị trí hơi xa nhưng đáng đi để thử

Thấy ăn cũng ổn mà nhỉ. Trong tầm giá thì thịt quán này ăn ngon chuẩn vị giống các quán thịt nướng bên Hàn, thích nhất mà thịt má heo. Lại còn có nhiều đồ ăn kèm chất lượng, nhân viên cũng khá nice, tiếp đón và phục vụ nhiệt tình nhưng chắc do quán còn mới nên các bạn cũng chưa rõ về các loại panchan của quán. Nói chung là mình chấm 8.5/10 cho chất lượng cũng như thái độ phục vụ của quán.

Trải nghiệm ăn tối cùng công ty.
Nhà hàng ở ngay góc phố hướng ra mặt đường, có nhiều chỗ để xe nhưng phải mất phí gửi.
Nhà hàng có 3 tầng, không gian thoáng, ăn nướng nhưng quần áo không bị ám mùi, điều hòa mát.
Nhân viện phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, ngoan ngoãn.
Ăn gói Buffet nên gọi đồ thoải mái, rau sạch, nên gọi thêm tỏi và ớt xanh ăn kèm.
Thịt thì chất lượng được nhưng không phải xuất xắc, tuy nhiên đồ tráng miệng lại rất ngon, nên thử hết các món.

Đầu tuần gđ mh có dùng bữa tại GG Hàm Nghi sử dụng chương trình 4 tặng 1, giá cả hợp lý . một trải nghiệm thật tuyệt vời,nhân viên dễ thương phục vụ rất tận tình chu đáo,đồ ăn ngon .mình có ấn tượng nhất là phần tráng miệng có2 vị bánh mochi ngon lắm ạ.
Mh rất mong chờ vào lần ăn tiếp tới .

Điểm cộng là menu nướng của quán có khá nhiều món thịt. Nếu bạn là team yêu ăn uống thịt thà hơn cả thì thực sự quán không phải lựa chọn tệ.

Tuy nhiên nếu bạn mong muốn một trải nghiệm chuyên nghiệp hơn là chuyên thịt thì quán còn nhiều điểm trừ.
1] Mình vào quán lúc khoảng 8 rưỡi, chưa gọi món gì, thì nhân viên đã chốt 1 câu là 9 rưỡi bọn em đóng bếp. Thực tế còn tồi tệ hơn, nhân viên thông báo đóng bếp lúc 9:15.
2] Mình gọi buffet đắt nhất [279k], kèm thêm cả buffet đồ uống và kem [29k] luôn, thì mở menu vẫn thấy mấy món canh, kiểu canh kimchi phải trả tiền. Trải nghiệm này khiến 1 người ăn như mình không thích thú lắm, vì cảm giác đã chi cho nấc cao nhất rồi mà vẫn chưa được thoải mái. Vấn đề ở đây không phải là tiền, mà là trải nghiệm. Thà rằng bạn cho thêm nấc buffet 350k với đủ món, đủ nước, đủ canh... Thì có phải ok hơn không?
3] Quán không có lẩu. Mấy đồ ăn ngoài thịt có mỳ, cơm rang, Tokkbuki... Nc là toàn tinh bột. Không đặc sắc lắm. Có canh... Nhưng thêm tiền!
Tóm lại là mình đi ăn vì trải nghiệm hơn là cho no thịt, nên mình đánh giá 2/5 thôi.
Review được viết vào tháng 5/2022, nên trải nghiệm của bạn có thể tốt hơn nếu nhân viên thực sự quan tâm tới feedback khách hàng, nên mọi người tham khảo thôi nhé.

Mới đến đây lần đầu mà ưng cái bụng lắm nên về phải đánh giá ngay. Đồ ăn chất lượng thì miễn chê, thịt ướp khá là đậm vị, lên món cũng nhanh nữa. Các bạn nhân viên thì quá ư là nhiệt tình. Nói chung là mình thấy rất hài lòng, chắc chắn sẽ thường xuyên đến đây.

DONG GOGI BUFFET

4 đánh giá
Địa chỉ: 31- TT04,Ngõ 02 P. Hàm Nghi,Nam Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0392345744

Đi làm về đói meow được các bạn rủ qua đây. Ôi quầy rau phải gọi là bạt ngàn siêu thích luôn ý. Quầy đồ ăn kèm thì đa dạng cực món nào cũng ngon: miến, ttokk kem, ttokk truyền thống vs salad mỳ đen các thứ. Thịt mình k ấn tượng lắm n kem thì ngon nàyyy 🤤

Bạn mình rủ qua đây ăn, ngon nhưng mà xa nhà mềnh quá, giá mà có nhiều cơ sở hơn

Chủ Đề