Top 4 cửa hàng havaianas Thị xã Cửa Lò Nghệ An 2022

Bài viết đánh giá Top 4 cửa hàng havaianas Thị xã Cửa Lò Nghệ An 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Khách sạn Holiday Cửa Lò

92 đánh giá
Địa chỉ: Đường số 4,Thu Thuỷ,Cửa Lò,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 02383824998
Website: https://holidaycualohotel.com/

Cũng là 1 người đã từng làm dịch vụ nhà hàng khách sạn nên tôi rất thấu hiểu những khó khăn mà ngành du lịch nói chung và ngành nhà, hàng khách sạn gặp phải sau những ngày dài bị ảnh hưởng bởi covid. Thật là 1 quyết định ko tồi khi tôi dc bạn rủ rê book phòng ở Holiday cho kỳ nghỉ vừa rồi. Phải nói là tôi hơi phân vân nhưng tất cả đã ko làm tôi thất vọng. Phòng ở đây rất mới, sạch sẽ, nội thất cũng rất ổn áp. Điều để lại cho tôi nhiều ấn tượng ở đây nhất là các bạn nhân viên. Các em rất ngoan, nhiệt tình, mến khách. Hôm tôi check out mưa rất to và lượng khách đổ về nhà hàng 1 lúc rất lớn để ăn sáng. Mới đầu tôi hơi thất vọng vì thấy kiểu như ủa, ủa còn gì đâu, đang hơi choáng thì thấy các em bên nhà hàng set up bù vào những chỗ trống. Tôi được bạn Quyên bộ phận nhà lại nói thông cảm vì đẩy đồ lên chưa kịp. Tôi hiểu, nhân sự đang là vấn đề nóng cho ngành du lịch thời điểm này nên tôi rất đồng cảm với khách sạn. Mong rằng trong thời gian tới mọi thứ sẽ ổn định để những người làm dịch vụ ko phải lo lắng, gắn bó với nghề. Để chất lượng phục vụ được đảm bảo tốt nhất. Chúc cho khách sạn ngày càng phát triển. Thân ái!

Địa điểm này rất tốt toàn diện về mọi mảt!

Chuyến đi của tôi thật sự tuyệt vời và thoải mãi.Mỗi khi nhắc đến khách sạn này tôi thấy nó qua phù hợp với những người thích đi biển và trải nghiệm ở Cửa Lò .Khách sạn phục vụ thật thích,nhân viên lễ tân phục vụ khách rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.Đặc biệc là nhà hàng, hàng hàng nấu ăn rất ngon và hải sản rất tươi lắm nha.Hẹn gặp lại khách sạn lần sau nhé !

Nhân viên thân thiện
Nhân viên vệ sinh chưa chuyên nghiệp. Thang máy bẩn, ướt át do du khách tắm biển nhưng ko lau dọn thường xuyên. Chưa thấy có cái ks nào bể bơi bẩn mà mở theo giờ 6-9h sáng, chiều 16h-19h. Giờ đó thà ra tắm biển còn hơn

khách sạn mới view biển đẹp, phòng tắm chưa tốt, thoát nước rất kém và quạt hút yếu, tủ lạnh ko tốt. Được cái nhân viên nhiệt tình, dễ thương.

Có view biển khá ổn, phòng và nội thất ok. Tuy nhiên đồ ăn thì ko ổn chút nào đặc biệt là thực đơn buổi sáng như ép buộc thực khách, rất nhạt vì thế ko thích hợp với người có khẩu vị đậm đà. Nhân viên kỹ năng phục vụ còn kém,đặc biệt với đoàn khách đông người. Mong khách sạn sẽ cải thiện hạn chế trong tương lai.

Mạng wifi rất kém, khách sạn 15 tầng mà chỉ có 1 ổ wifi thì bắt mạng kiểu gì?

Nhân viên lau nhà đi cả dép vào trong phòng nghỉ, rồi đi ra ngoài mà không hề lau nhà, phục vụ quá kém

Đồ ăn sáng ở mức trung bình khá, không như kì vọng

Khách sạn có tiện nghi nội thất đẹp, sạch sẽ ,sảnh cực rộng . có bể bơi và nằm gần biển . Điều tuyệt vời nhất khi ở đây là ks có đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện , nhiệt tình mếm khách , phục vụ chu đáo , là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi như mình và những gia đình nghỉ mát !

MaxxSport Vinh

2 đánh giá
Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ,Hưng Bình,Thành phố Vinh,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 02383218789
Website: https://maxxsport.com.vn/

[Bản dịch của Google] Tốt đẹp!

[Bài đánh giá gốc]
Nice!

Thang Le International - AMAZON US

2 đánh giá
Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Cừ,Hưng Bình,Thành phố Vinh,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 0902083038

Cửa Hàng Thái Vinh

Địa chỉ: MPW4+P4R, Lê Viết Thuật,Hưng Lộc,Thành phố Vinh,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 02383578878

Chủ Đề