Top 4 lỗi cửa hàng lol Quận Sơn Trà Đà Nẵng 2022

Có tổng 191 đánh giá về Top 4 lỗi cửa hàng lol Quận Sơn Trà Đà Nẵng 2022

laptop leminhSTORE

189 đánh giá
Địa chỉ: 246A Phạm Cự Lượng,An Hải Đông,Sơn Trà,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02367777999
Website: https://leminhstore.vn/

Mình có Laptop đã cũ rất chậm luôn. May mang qua shop được hỗ trợ đổi mua máy mới, chi phí rất hợp lý. Cảm ơn shop nhiều nha. Sẽ ủng hộ shop nhiều hơn.

bán laptop uy tin giá hợp lý. Nhìn khá đẹp, đã mua cái thứ 3 tại đây.

Top 4 lỗi cửa hàng lol Quận Sơn Trà Đà Nẵng 2022
Top 4 lỗi cửa hàng lol Quận Sơn Trà Đà Nẵng 2022

Sau nhiều lần tham khảo thì Laptop leminhSTORE là nơi có nhiều sản phẩm chính hãng nhất với giá cả rất cạnh tranh chất lượng bảo hành lâu. Rất tuyệt vời!!

Phục vụ tốt, anh em nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Mua laptop ở đây được vệ sinh, tra keo tản nhiệt máy miễn phí tận 2 năm và được cài Windows miễn phí cũng 2 năm.

Mình ở rất xa, đặt mua con máy laptop hp 840g3 mà không phải cọc, đầu năm được hỗ trợ free ship nữa. Đóng gói rất kỹ và cẩn thận, mình có quay video mà không đăng được. Đăng vài hình mấy bạn xem nhé. Chúc leminhSTORE ngày càng phát triển, hy vọng máy bền.

Mình hỏi vệ sinh laptop nhưng a thợ bảo còn bảo hành k nên tháo máy ra, nút bàn phím bị bung ra thì a sửa miễn phí! 5 sao nha

Top 4 lỗi cửa hàng lol Quận Sơn Trà Đà Nẵng 2022

Mua máy ở đây thích nhất khoản tư vấn và giá cả, chất lượng tốt nữa, nhân viên nhiệt tình, có tâm!

yeah, và đây là acc clone của tôi. Đáng lẽ ra tôi không có ý định reply lại bằng trò hề này đâu nhưng thấy cách mà shop reply thì thật buồn cười :)))
Thứ nhất, shop bảo tôi nhỏ, yeah, tôi nhỏ ? nhưng việc nhỏ có vấn đề gì nhỉ ? tôi vẫn biết lỗi gì, lỗi gì ? vẫn biết gõ chữ ? vẫn biết trả tiền ? Thế tôi nhỏ là tôi không biết gì về máy tính hay sửa máy tính à :))??
Thứ hai, quan điểm về sửa chập nguồn 500k, tôi đồng ý là tôi nhìn nhận sai ở quan điểm này, nhưng khi tôi nhờ kiểm tra giúp cái nguồn và cái sạc giúp tôi thử ok chưa, thì shop còn chả thèm check :))))
Thứ ba, shop bảo tôi mất tiền nên cay. U là trời, lần đầu nghe reply bảo khách hàng của mình cay? Đó là cách các bạn phản hội feedback khách hàng à ???? Họ không hài lòng và bạn bảo họ cay ??? Thậm chí nó không phải là có thể hay có lẽ mà là một câu khẳng định :))) Yeah, và tôi còn chẳng biết liệu sau này, còn có ai dám feedback không, hay họ sửa về chưa hài lòng lại cảm thấy sợ khi bị gán mác như vậy :)))
Thứ tư, cây ram 4gb ddr4 2400mhz 550k, thật sự mà nói không biết supply shop ở đâu mà hô 550k như vậy, đồng ý giá ram có lên nhưng cây ram 4gb shop lắp có gì confirm nó là hàng mới, hàng chính hãng, bảo hành 36 tháng như người ta? Thậm chí theo như các nguồn tôi tham khảo thì giá nó chưa qua nổi 500k :)))
Thứ năm, shop bảo chẩn đoán đúng ? Ok đúng ? Đúng mà cái quạt của tôi chẳng thấy nhắc đến ? Thế tôi mà đồng ý là thay cái quạt mới thành cái quạt mới à :)))))
Đến vậy thì tôi chịu, vấn đề khách hàng không hài lòng, thì bạn gắn ghép cho người ta thì gọi đó là hỗ trợ khách hàng à ? Đừng kéo dài vấn đề này thêm, nó tốn thời gian và thể hiện phong thái chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp của mình.
Cảm ơn shop đã cho mình trải nghiệm mà lần đầu mình gặp.

Cửa Hàng Bánh Pizza Base

1 đánh giá
Địa chỉ: 143, Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng,Phước Mỹ,Sơn Trà,Đà Nẵng, Việt Nam
Liên lạc: 0908860004

Hằng Nguyễn

1 đánh giá
Địa chỉ: 179 Đ. Mỹ Khê 5,Phước Mỹ,Sơn Trà,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0988374682
Website: https://www.facebook.com/hangdn.1612

Hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo. Uy tín trong giao dịch!

ShopDunk

Địa chỉ: Thọ Quang,Sơn Trà,Đà Nẵng 40000,Việt Nam
Website: http://shopdunk.com/