Top 7 chuổi cửa hàng vpos Huyện Bình Chánh Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 7 chuổi cửa hàng vpos Huyện Bình Chánh Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Co.opmart Vĩnh Lộc B

480 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đường số 8,Khu tái định cư,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836368590
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Đường vào từ trần văn giàu có môtn hẽm cho xe máy khá nhỏ và chưa hoàn thiện còn đá xanh khá nhiều, khu dân cư trong vĩnh lộc khá rông và thoãi mái,, siêu thì thì khá là rộng diện và dễ tìm nhưng cảm giác hơi vắng và hơi buồn

Siêu thị khá nhỏ, nhiên viên lúc cần thì không biết ở đâu. Mặt hàng khá ít, không đang dạng. Còn quá nhiều điều bất cập nơi đây. Ở đây được có WIFI miễn phí.

Tôi sống khu dân cư nên ra đó đạp xe đạp điện đi mua sắm cũng dễ. Không kẹt xe ,không gặp phải vấn đề gì trục trặc cả. Chỗ đặt siêu thị rất hợp lý 👍vì nếu không có siêu thị ở đây thì chắc chắn sẽ gặp khó khăn và trục trặc trong việc mua quần áo cho con cái và tôi. Chứ đồ ăn thì chợ cũng có. Đường đi đến siêu thị rất tiện vì đi đến siêu thị đường rất thẳng, không có ngoằn ngoèo, đường đi được tráng xi-măng.nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình. Ăn nói cũng rất hài hước và có duyên.hàng hóa rất tươi tốt. Ăn cũng rất ngon.tôi rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm ở siêu thị này. 👍👍😚.

Mấy bữa trước thì cho người dân ở khu táo định cư đi mua,mấy hôm nay thì ko cho dân đi vào siêu thị cũng ko sao,lý do là siêu thị nói bên nào đó kiện cho người dân khu này vào mua,mình nghĩ chỉ có bên đi chợ hộ thưa thuj chắc ko aj rảnh mà thưa,mình cũng ở là dân ở đây lâu rồi,thất vọng nhất là đặt hàng báo ko phải là vị trí giao hàng của siêu thị trong khi đó từ nhà cách siêu thị cở 200m mà ko đc đặt mua,mong bên siêu thị phản hồi

Vị trí đẹp, rộng rãi thoáng mát, hàng hoá chất lượng tốt, dân cư ở đây còn chưa nhiều. Đông vào cuối ngày

Rất nhiều đồ nhân viên rất dễ thương và vui vẻ

Giá bình ổn, phục vụ ok

Hơi vắng nhưng đỡ phải chen nhau tính tiền. Ngày thường thì tha hồ sợ ma.

Cửa hàng TCS HCM

145 đánh giá
Địa chỉ: 687 Đường 3/2,Phường 6,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006429
Website: http://cuahangtcs.com/

Cửa hàng mới, sáng hơn, các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, do bạn không hoạt bát thôi, chứ mình cần hỗ trợ bạn rất nhiệt tình, điểm yếu là hàng trong kho chứ mình ko được xem nhiều. Vị trí dễ tìm, giá tốt, có bảo hành.

The shop is doing very well, selling all refurbished old goods, not 100% new, anyone who buys here must be careful when buying. a lot of people get scammed buying here.

Cửa hàng làm ăn rất lèng èng, bán toàn hàng cũ được renew lại chứ không phải là hàng mới 100%, bạn nào mua ở đây phải cẩn thận coi kỹ khi mua. rất nhiều người bị lừa khi mua ở đây.

Cửa hàng tương đối nhỏ nhưng đầy đủ sản phẩm.

Nhân viên phục vụ tận tình, đã mua vài lần, san phẩm bền và tốt. Giá phải chăng, chuyên hàng nội địa trung

cửa hàng mới sáng sủa hơn chỗ Hùng Vương, nhưng vẫn nhỏ, ít đồ trưng bày. Dở hơn chỗ khác là BH có 3 tháng, bù lại giá rẻ hơn. Vẫn cậu nhân viên nhỏ nhỏ ngày nào.

Cửa hàng khá nóng
Nhân viên khá ít nói mặc dù mình cởi mở
Chốt sai đơn, không kèm lời xin lỗi
Mua xong, kệ mình luôn, mình tàng hình luôn

Tôi đặt hàng qua tổng đài và gặp dc bạn nam saler tên Hà, chốt thời giao là hôm sau thì đến chiều hôm sau vẫn ko thấy hàng đâu, tôi đt phản ảnh việc giao hàng chậm thì saler Hà nói “ biết thế nào dc, anh chờ đi, shiper đang giao ” rồi khi tôi muốn biết thời gian giao cụ thể thì bạn quay ra tỏ thái độ “thế bây giờ anh có muốn lấy hàng ko?” Tôi đã mua tcs rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ gặp bạn sale nào thiếu chuyên nghiệp và tệ hại như thế này

Cửa hàng tuy nhỏ nhưng khá đầy đủ đồ, xuất hàng nhanh. Tuy ko có máy POS nhưng mọi người có thể chuyển khoản được. Nhân viên thân thiện.

Nón Trùm Quận 11 - Cửa Hàng Mũ Bảo Hiểm Royal ROC Andes KYT Chính Hãng

51 đánh giá
Địa chỉ: 269 Đ. Âu Cơ,Phường 5,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19003123
Website: https://nontrum.vn/

Nón đẹp, ưng quá, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Shop nhiều mẫu đẹp,nhân viên nhiệt tình

Nón đẹp , nhân viên phục vụ tốt

Cửa hàng mới to đẹp, đủ loại mẫu mã, nhân viên nhiệt tình đã vậy mua nón còn được tặng gói vệ sinh nón miễn phí nữa 🥰 quá ưng, sẽ dẫn thêm người nhà mình quay lại 😛

nón đẹp nhân viên nhiệt tình

nón tốt, nhiều mẫu hợp.

Cửa hàng trưng bày đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn tốt nhiệt tình, dịch vụ và ưu đãi cực xịn hí hí 10 điểm 👏🏻👏🏻👏🏻

Sản phẩm đa dạng, nhân viên vui vẻ nhiệt tình, chế độ bảo hành tốt và đặc biệt là có giặt nón

Công Ty Cổ Phần Tuki Việt Nam

31 đánh giá
Địa chỉ: 13 Bàu Cát 7,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902966221
Website: https://tuki.vn/

Lắp Bộ bán hàng ở Cửa hàng anh Nam ở thị trấn tân biên tây ninh.

Nhà hàng Hàn Quốc Nam Dea Moon, 151 Thùy Vân-Vũng Tàu
Rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kỹ thuật viên lắp đặt và hướng dẫn sử dụng !
Cảm ơn TUKI

Công ty TUKI phân phối các thiết bị siêu thị , máy in hóa đơn, máy quét mã vạch , máy in mã vạch giá rẻ và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Mình đã từng mua sản phẩm máy in tại công ty TUKI VIỆT Nam.Chất lượng rất tốt.Nhân viên kỹ thuật tư vấn rất nhiệt tình.

Máy in hóa đơn và máy quét mã vạch tại tuki chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp. Mình rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây.

Địa điểm tin cậy để mua các thiết bị như máy in, camera,... Hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của Tuki.

Sản phẩm và dịch vụ tốt

đã mua sản phẩm của cửa hàng ,dịch vụ rất tốt

CareerLink Co., Ltd.

29 đánh giá
Địa chỉ: Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh,Tân Bình,phường 13,Đ. Cộng Hòa
Liên lạc: 02838130501
Website: https://www.careerlink.vn/

Trang web này rất hữu ích trong tìm kiếm việc làm, ai đang có nhu cầu tìm việc hãy truy cập vào Careerlink.vn nhé . rất nhiều việc cho các bạn lựa chọn

mình đã từng đăng tuyển trên careerlink rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của các bạn, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, website dễ dàng sử dụng. Nói chung rất OK!

Trang web đáng tin cậy, rất yên tâm và hài lòng khi tìm việc trên đây. Kho việc làm đa dạng các ngành nghề, nộp hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng vì giao diện cực kỳ dễ hiểu, cứ có nhu cầu tìm việc cho bản thân hay người quen đều vào trang web careerlink để nộp hồ sơ, sau đấy vài giờ thì đã được nhà tuyển dụng gọi đi phỏng vấn rồi, đánh giá 5 sao cho careerlink. Hi vọng trang web ngày càng phát triển để có thể giúp cho nhiều người có cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp !!!

Website với các tin tuyển dụng đa dạng, ứng viên thì chất lượng, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ ứng viên hết mình, 5 sao cho chất lượng vàng.

Mình đã từng sử dụng web careerlink để tìm việc và apply thông qua đây, các anh/chị bên website tư vấn rất nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp thông tin công việc và hỗ trợ cả quá trình ứng tuyển của mình rất tận tình. Mình đã tìm được công việc như mong muốn, trang web thực sự rất hữu dụng.

Website này đã giúp mình tìm được việc làm rất tốt, cảm ơn CareerLink.vn ^^

Công ty khá chuyên nghiệp, các bạn nhân viên tuyển dụng gọi điện phỏng vấn kĩ càng, website thiết dễ nhìn, nhiều công việc với các cấp độ khác nhau cho ứng viên.

Đây là một website chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất trên thị trường tuyển dụng Việt Nam.

Điện máy vĩnh lộc

2 đánh giá
Địa chỉ: RHF8+32F, Đường Vĩnh Lộc,Vĩnh Lộc A,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0962222316

Cửa Hàng Nón Bảo Hiểm H - Q

Địa chỉ: 684 Hồng Bàng,Phường 1,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903021198

Chủ Đề