Top 8 cửa hàng breeze Quận Bình Thủy Cần Thơ 2022

Có tổng 696 đánh giá về Top 8 cửa hàng breeze Quận Bình Thủy Cần Thơ 2022

Quán Cháo Cối MT.68

588 đánh giá
Địa chỉ: 109 Đường Đồng Văn Cống,An Thới,Bình Thủy,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0869656817
Website: https://www.foody.vn/can-tho/chao-coi-mt68-lau-ga-cac-mon-nhau-binh-dan

Phong cách quán mộc mạc đậm chất miền tây, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn vui vẻ dễ thương, thức ăn ngon nhưng đặc biệt là món cháo cối gồm gà ri, gạo đậu xanh, nấm rau…rất ngon ngọt. Sẽ ghé ăn món này nếu có dịp công tác ở Cần Thơ.

Quán làm món nhanh ngon và khá rẻ
Hơi xa trung tâm nhưng đuog lớn dễ tìm
Không gian quá đã

Quán thoáng đãng, combo giá rẻ, đồ ăn nhiều, tụ họp gia đình bạn bè khá phuc hợp, có phục vụ bia nữa

Những năm đại học có dịp là vào đây ăn. Giờ thèm mấy món này cũng khó mà đi ăn được. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ Ngon lắm!
Cho 5🌟+++ nha!

Quán phong cách dân dã, Đồ ăn trình bày bắt mắt và ngon. Tuy nhiên, gần tết có vẻ như khách tăng đột biến nên phục vụ món hơi lâu

1 combo 970k cho 8 người lớn và 2 trẻ em là no.

Thức ăn ngon, giá cả ok, phục vụ tốt. Nhưng buổi trưa quá nực, máy quạt quạt không mát nổi

Món ăn tạm được, giá hơi chát. Được cái phong cách xưa khá đẹp

Thým Tư Cần Thơ

79 đánh giá
Địa chỉ: Việt Nam, Cần Thơ,Ninh Kiều,Xuân Khánh,Đ. 3/2
Website: https://www.facebook.com/ThymTuCanTho/

Trên đoạn đường Mạc Thiên Tích này có rất nhiều quán ăn ngon và rẻ cho sinh viên trong đó có Quán Thým Tư, cô chú rất vui vẻ, nhân viên nhiệt tình và chu đáo, quán ăn ngon, giá rẻ sinh viên, có nướng và lẩu, không gian tuy nhỏ nhưng đẹp dc trang trí nhiều họa tiết dễ thương

Quán cơm buổi trưa ngon như cơm nhà làm. Nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Lần sau sẽ ghé nữa.

KHO BIA THÝM TƯ - kế bên Thým Tư Cần Thơ ăn vặt. Đối diện cổng B ĐHCT đi vào bờ kè là gặp.
—————
Để review luôn chứ lâu quá lại meo mốc và quên hết, đi ăn hồi thứ 6 tuần rồi mà giờ mới post đây. Rất cảm ơn người anh đã mời hai đứa em \u0026 @tongthimythinh qua ăn thử một bữa linh đình. Và được hai anh chủ phục vụ tận răng [người anh mà mình nhắc không phải chủ quán].
.
Tuy ăn rất nhiều món nhưng đậm dấu ấn với mình nhất là món hột vịt lộn nướng nhé! [chắc nhiều bạn cũng giống mình nghe tên thấy lạ hoắc]. Món này cũng dễ tưởng tượng thôi, ăn hột vịt lộn có người tách vỏ sẵn, bỏ lên chén kiểu nhỏ, nướng trên bếp than, có sốt đặc biệt [sốt này mà ngon + quả trứng vừa ăn là tê tái], dùng sốt rưới lên, rồi phục vụ khách khi sốt đã sôi kẹo nẹo xung quanh quả trứng, dĩ nhiên là trứng đã được luộc sẵn, ăn xuất sắc lắm đấy.
.
Ngoài ra ở đây còn phục vụ lẩu nướng \u0026 các món ăn vặt, lẩu kim chi ở đây giá mềm xèo có 77k thôi [thịt tha rau củ như hình đó ợ - đặc biệt lẩu này cũng có bánh gạo luôn nhé], giá mini nhưng ăn 2-3 người đều được, chừa bụng chừa dạ gọi thêm nhiều món vặt khác nữa như Bò úc xiên nướng, Chả cốm mix Nem chua rán, Đậu phộng rang, Gỏi sứa \u0026 Hàu nướng phô mai. [mình không thích hải sản đó giờ, nên ấn tượng tiếp theo dành cho nem chua rán + chả cốm, bán nào hay ăn bún đậu thì chắc thích lắm, chả cốm ở đây siêu béo, còn nem chua rán do bự nên hơi tơi, ăn như thịt gà xé, nhưng khi nhậu nhâm nhi 2 cái này là êm].
.
Cái trọng điểm là giá thành cực kỳ sinh viên nên tụi mình chắc nịch là mỗi khi cuối tháng sẽ ghé đây, giá mềm nhưng chất lượng rất ổn, ăn món nào cũng thấy vừa miệng. Lẩu thì chưa cay lắm, mình có góp ý nên chế biến thêm vị cay, lẫn vị kim chi nên chua hơn nữa \u003c3 Mà 77k thì giá tuyệt hén.
.
Quán đang có nhiều ưu đãi, các bạn lên fanpage coi thử, ví dụ như ĂN TRÊN 4 MÓN quán TẶNG 1 ĐĨA HÀU NƯỚNG PHÔ MAI/MỠ HÀNH. À xíu lại quên ở đây có món bia uống dễ chịu cực, cảm thấy không đắng như bia Sài Gòn xanh nên uống rất thích, 1ly/7k, có thể kêu một vại [quán gọi là Pháo Bia] ra thưởng thức ^^ đang ưu đãi một vại chỉ 60k.

Quán bình dân, thức ăn tạm, nhân viên thân thiện, không gian nhỏ nhưng đẹp, dễ thương

Tổng cộng 159.000 gồm :

Lẩu kim chi hải sản + Ốc hấp tiêu + Trứng cút rang me + Hột vịt lộn rang me + Hột vịt lộn nướng + Hàu sữa nướng mỡ hành + 4 ly trà đá + mì thêm

Dĩa hàu là do gọi 4 món bất kì được tặng 😍

📌 Kho Bia Thým Tư - Bờ Kè Mạc Thiên Tích
Bán từ 10h trưa - 2,3h sáng

Tuyệt, nhiều món ngon kiểu đồng nội. Mình thích đá bào ở đây

Giá cả sinh viên lắm ngen mấy bạn.Ăn no nê lun í
Ngon mà rẻ ngại gì hông thử nè 💋

đi ăn vào buổi trưa nên lúc đó khá vắng khách, đò ăn thì cũng ok, cũng tương đối vừa ăn không gian thì cũng khá ổn, đi ăn theo nhóm hay theo cặp cũng rất ổn. nhân viên thì lúc đó vào buổi trưa nên không tốt cho lắm.

Quán Ăn Gia Đình Về Nguồn

27 đánh giá
Địa chỉ: 33 Võ Văn Kiệt,An Thới,Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam

Đánh giá 1 sao do thái độ của 1 bạn nhân viên không tốt. Hôm 15/04/2022 gia đình mình có đi ăn mừng lễ tốt nghiệp. Không biết t vì sao có bạn nhân viên có vẻ khó chịu. Khi mình đề nghị nước đá để uống nước [lúc mới vào] thì bạn trả lời '' không, sắp chén trước''. Sau đó mình gọi vài món trong thực đơn nhưng những món đó không có vào ngày hôm đó với lý do quán hôm nay đông không có món đó, nhưng bạn nhân viên đó lại nói rất khó chịu và lên giọng món này không có, nay quán đông không làm được rất cọc và tỏ thái độ. Sau đó gia đình mình gọi món lẩu trước với bạn đó, sau gọi thêm món khác bạn nhân viên khác muốn kiểm tra món lại với bạn đó, bạn đó trả lời không biết . Tiếp theo sau đó, ban đầu gia đình mình đi khoảng tầm 10 người sau khi ăn được 1 lúc có thêm khoảng 5 người vào thì bạn nhân viên đó CÀNG TỎ THÁI ĐỘ đi nhiều không nói để người ta sắp xếp, nói đi 10 người bạn đó cứ đi cứ lặp lại câu nói ấy câu đó vừa đi vừa nói với vẻ mặt cau có gia đình mình tự ghép bàn và tự lấy ghế để ngồi. Sau đó có gọi thêm lẩu và 1 số món nữa nhưng đợi khoảng 30p thì không có món, sau đó nhân viên lại ra hỏi gọi món gì nhân viên quên rồi. Lí do luôn là Do quán đông. Mình và gia đình khá thất vọng về thái độ phục vụ. Còn về món ăn do từng khẩu vị khác nhau nên mình không đề cập.

Món ngon và chổ ăn sạch sẽ

Mon ăn đặc sản ngin ..phuc vu tot

Đi mà chưa ghé

Địa điểm ăn uống

Ven sông, thoáng mát

Quán khá thoáng và đẹp

Hơi đắt

Nhà Hàng Bia Sài Gòn

2 đánh giá
Địa chỉ: 84 Lê Hồng Phong,Trà Nóc,Bình Thủy,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 02923744794

Tiệm Sửa Xe Bé Bình Thủy

Địa chỉ: 40/8, Đường Lê Hồng Phong, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ,Phường Trà An,Bình Thủy,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 02923611987

Cửa Hàng An Bình

Địa chỉ: Lô LK 24-25, Khu Vực Bình Thường B, Phường Long Tuyền, Quận Bình Thủy, Thành Phố Cần Thơ,Long Tuyền,Bình Thủy,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0907263448

HOMIES 311

Địa chỉ: Hẻm 311 Nguyễn Văn Cừ,Thới Bình,Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0818559397

Thap Muoi Quan

Địa chỉ: 121 Đường Cách Mạng Tháng 8,Bùi Hữu Nghĩa,Bình Thủy,Cần Thơ, Việt Nam
Liên lạc: 0989656570

Chủ Đề