Top đàn guitar ukulele giá rẻ năm 2022

Bộ sản phẩm: Capo cho đàn GUITAR/UKULELE giá rẻ.

 👉 Link sản phẩm:

Capo cho đàn GUITAR/UKULELE giá rẻ là sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong nước và quốc tế. Bộ sản phẩm có giá chỉ ₫25.000 – ₫27.000 đã được bán ra hơn 770 đi kèm với 24 lượt yêu thích, cùng với đó là 39 lượt review, đánh giá, nhận xét về sản phẩm. Mô tả chi tiết bộ sản phẩm, quý khách vui lòng xem sau đây.

Với tiêu chí giá rẻ sập sàn, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng mới nhất, mẫu mã được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng với hệ thống mạng lưới vận chuyển chuyên nghiệp toàn quốc, bộ sản phẩm Capo cho đàn GUITAR/UKULELE giá rẻ được giao nhanh chóng, đảm bảo nguyên vẹn khi đến tay người tiêu dùng. Dưới đây là các mã giảm giá áp dụng cho quý khách khi mua sắm tại shop.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Thông tin chi tiết sản phẩm: Capo cho đàn GUITAR/UKULELE giá rẻ + tặng kèm pick guitar Fender Có đệm cao su và hệ thống lò xo mạnh mẽ Giữ cho âm thanh được trong, không bị rè – Chất liệu : Kẹp sắt cực chắc chắn. cam kết không rè khi kẹp – Xuất xứ : Đài Loan – Màu sắc : đen – đỏ – xanh – bạc – vàng *Shop đảm bảo hàng chất lượng, chịu trách nhiệm đền bù nếu hàng kém chất lượng* CAM KẾT : ẢNH SHOP TỰ CHỤP 100% Bán hàng đúng như hình, hỗ trợ đổi trả nếu hàng lỗi hoặc hư hỏng Giao hàng trên toàn quốc ship COD every where mọi miền đất nước LƯU Ý: Khách muốn lấy sỉ vui lòng chat cho shop để lấy giá sỉ hấp dẫn nhé 81 Nguyễn Huệ, tp Phan thiết, Bình Thuận

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Chi tiết các thông sỗ kĩ thuật kèm hình ảnh của bộ sản phẩm Capo cho đàn GUITAR/UKULELE giá rẻ, quý khách xem dưới đây:

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Capo cho đàn GUITAR/UKULELE giá rẻ mà shop giới thiệu, hy vọng sẽ làm quý khách hài lòng.

Trích nguồn : ...

Các Tiêu Chí Chọn Mua Đàn Ukulele

Khi chọn mua đàn ukulele, bạn cần chú ý đến một số yếu tố như sau:


  • Chọn loại đàn phù hợp với trình độ của bản thân: Ukulele Soprano, Ukulele Concer, Ukulele Tenor hay Ukulele Baritone.
  • Lựa chọn chất liệu phù hợp với dòng nhạc yêu thích: gỗ gụ âm vang, gỗ Hawaiian tươi vui, gỗ xoài ấm áp, v.v.
  • Xem xét kiểu dáng thân đàn Standard hay hình bầu.
  • Chú ý đến lớp phủ cuối glossy hay satin.
  • Chọn loại chốt / khóa đàn dễ điều chỉnh.
  • Cân nhắc về chất liệu dây đàn: nylon, fluorocarbon, nylgut.

Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo phần Cách Chọn ngay sau Bảng So Sánh.

Top 12 Đàn Ukulele tốt nhất được ưa chuộng [Tư vấn mua]

Sau đây mybest sẽ giới thiệu 12 chiếc đàn Ukulele tốt nhất hiện nay có thể mua online tại Việt Nam với mô tả về độ phù hợp người chơi nhé!

Bảng So Sánh 12 Đàn Ukulele tốt nhất

Hình Ảnh Sản PhẩmTên Sản PhẩmĐặc ĐiểmGiá từLoạiVật liệuDâyChốtLink

1

Ukaku

2

BWS

3

Enya

4

OEM

5

Woim

6

KBD

7

KBD

8

Babyland

9

Deviser

10

WOIM

11

BWS

12

Lingwei

Đàn Ukulele

Đàn Ukulele Concert

Ukulele Nova U

Đàn Ukulele Concert Guitarist

Ukulele Soprano

Ukulele Concert Gỗ Trơn Mahogany

Ukulele Gỗ Khắc Hình Doraemon

Ukulele Trong Suốt

Đàn Ukulele UK2165

Đàn Ukulele Soprano 21 Màu Trơn

Ukulele Tenor

Đàn Ukulele

Gỗ Thông Cùng Gỗ Gụ Đem Đến Âm Thanh Ấm Áp

Chốt Bánh Răng Chống Gỉ An Toàn, Dùng Bền Lâu

Sợi Cacbon Bền Nhẹ Và Lớp Phủ Satin Tạo Cảm Giác Mượt

Âm Vang Đều Từ Gỗ Thông & Gỗ Ngựa Vằn

Tiếng Đàn Trong, Bề Mặt Được Xử Lý Khéo Léo

Ukulele Tenor Gỗ Gụ Thích Hợp Chơi Nhiều Thể Loại Nhạc

Âm Trầm Dễ Dùng Đệm Hát, Thiết Kế Đáng Yêu

Chất Liệu Nhẹ, Thiết Kế Trong Suốt Độc Đáo

Âm Vang, Trong Từ Gỗ Sapele Và Gỗ Hồng Đào

Màu Sắc Đa Dạng, Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Chơi

Kích Thước Đàn Khá Lớn, Phù Hợp Cho Người Có Trình Độ Ổn

Món Quà Xinh Xắn Cho Bé Với Thiết Kế Họat Hình Dễ Thương

1.000.000 VNĐ450.000 VNĐ1.600.000 VNĐ705.000 VNĐ210.000 VNĐ545.000 VNĐ549.000 VNĐ419.000 VNĐ800.000 VNĐ175.000 VNĐ389.000 VNĐ599.000 VNĐ
ConcertConcertConcertConcertSopranoConcertConcert ConcertSopranoSopranoTenorSoprano
Gỗ Thông, gỗ Gụ, gỗ Hồng, gỗ Hồng ĐàoGỗ Linden, gỗ GụSợi Carbon & nhựa PolycarbonatGỗ Thông, gỗ Ngựa VằnVán épMahoganyGỗ Nhựa acrylic - cacbonGỗ Sapele, gỗ Hồng ĐàoCompositGỗ GụGỗ bồ đề
-AliceEnya Fluorocarbon-NylonNylon-Aquila ItalyNylonNylon-Nylon
Gear GearGear--GearGearGearGearGear-gear
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki

Đàn Ukulele được rất nhiều người lựa chọn là nhạc cụ để tập chơi vì chúng khá dễ học nhưng vẫn có thể mang đến những giai điệu sâu sắc. Sau đây mybest sẽ đem đến các thông tin cần lưu ý khi chọn mua đàn Ukelele.

Chọn Loại Đàn Phù Hợp Với Trình Độ Của Bản Thân

Âm thanh của Ukulele sẽ phụ thuộc vào kích thước của đàn và mỗi loại sẽ phù hợp với phong cách âm nhạc khác nhau như nhạc pop, truyền thống, cổ điển với các âm cao, trầm đa dạng. Tuy nhiên, trước hết hãy chọn chiếc đàn phù hợp với trình độ của bản thân.

Ukulele Soprano Với Thanh Âm Cao Và Trong

Ukulele Soprano sở hữu kích thước nhỏ khoảng 520 ~ 540mm với hệ thống tạo âm sắc độc đáo mang màu phong cách tươi sáng, trong trẻo, phù hợp với trẻ em hoặc những ai có bàn tay nhỏ.


Thông thường, bạn có thể phải sử dụng dây cố định khi chơi ukulele, nhưng đối với Soprano, bạn hoàn toàn có thể ôm trọn nó vào người. Loại đàn này rất dễ làm quen và thuần thực nhờ số lượng chỉ 12 ~ 14 phím đàn và rất thích hợp cho người mới bắt đầu.

Ukulele Concert Với Thanh Âm Trầm Vừa Phải

Loại Ukulele Concert cho âm thanh trầm ấm hơn so với Soprano, thích hợp để đệm nhạc. Chiều dài của một chiếc Concert khoảng 60cm với thiết kế phím đàn nhiều hơn [15 ~ 20], cho phép bạn tạo ra các giai điệu đa dạng và có chiều sâu hơn.


Kích thước thùng đàn lớn hơn đồng nghĩa với khả năng khuếch đại âm thanh cũng tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể được dùng để chơi ở những địa điểm rộng. Nếu bạn đã nằm được các kỹ năng căn bản về ukulele và muốn nâng cao trình độ thì nên chọn một chiếc Concert, đây cũng là loại đàn thường được những người chơi chuyên nghiệp lựa chon.

Ukulele Tenor Cho Âm Thanh Sâu Lắng, Phong Phú Và Đa Dạng Sắc Độ

Ukulele Tenor được khuyến khích cho những ai đòi hỏi chiều sâu, đa dạng sắc độ trong âm thanh hoặc muốn tạo ra âm bass mở rộng.. Với số lượng từ 17 ~ 19 phím đàn giúp âm thanh, giai điệu phát tra rõ ràng và trầm ấm hơn so với Soprano và Concert.


Kích thước thân đàn lớn có thể khuếch đại và cộng hưởngâm thanh tốt hơn, thể hiện rõ ưu thế khi chơi ở những không gian lớn.

Ukulele Baritone Thể Hiện Âm Thanh Ấm Áp Và Sâu Lắng

Baritone là loại đàn lớn nhất trong các dòng của ukulele với 19 ~ 21 phím đàn, thậm chí có thể tạo ra chất thượng âm thanh tương tự như guitar nhưng dễ sử dụng hơn. Âm thanh được tạo ra giữ được độ ấm áp phù hợp với các phong cách âm nhạc khác nhau.


Ukulele Baritone với âm thanh trầm hơn và ấm áp đặc trưng của ukulele, rất phù hợp để đảm nhiệm việc xử lý âm thấp, trầm trong các bản hòa âm.

Chọn Chất Liệu Thân Đàn Theo Dòng Nhạc Bạn Thích

Chất liệu của thân đàn ukulele có ảnh hưởng rõ ràng lên âm sắc, đó là lý do bạn nên lựa chọn dựa trên thể loại âm nhạc mình ưa thích và dự định sẽ học.

Gỗ Gụ [Mahogany] Phù Hợp Với Bất Kỳ Thể Loại Nhạc

Thân đàn làm từ gỗ gụ có đặc trưng tạo âm vang và mượt, có thể ứng dụng với các bản nhạc thuộc nhiều thể loại khác nhau nhờ khả năng tạo âm thanh cân bằng từ trầm đến cao.


Gỗ Gụ có vân màu nâu đậm, tuy không quá bắt mắt nhưng lại sở hữu độ bền khá ồn đi kèm với giá cả phải chăng hơn so với các loại đàn làm từ gỗ Hawaiian Koa, thích hợp cho người mới tập chơi. 

Gỗ Hawaiian Koa Đem Đến Giai Điệu Nhịp Nhàng

Gỗ Hawaiian Koa được lấy từ chính loài cây nuôi trồng tại đảo lớn của Hawaii, mang theo âm hưởng của vùng địa phương với những giai điệu nhịp nhàng đúng chất ukulele và thích hợp với những bản nhạc vui tươi. 


Tuy đây là một trong những chất liệu phổ biến của ukulele nhưng do việc khai thác gỗ hiện nay đang bị hạn chế, dẫn đến sự gia tăng giá thành của loại đàn làm từ nguyên liệu này.

Gỗ Xoài [Mango] Phù Hợp Cho Các Bản Ballad Và Giai Điệu Sang Trọng

Sự mềm mại của gỗ Xoài đem đến các giai điệu ngọt ngào hơn so với gỗ Gụ,  rất phù hợp cho các bản nhạc ballad. Tuy vậy, chỉ có những phần gỗ hiện vân rõ ràng mới được chọn lựa để lắp vào đàn, trong khi các phần không đều vân sẽ rất khó sử dụng, đó là lý do các loại đàn làm từ gỗ Xoài sẽ có giá thành cao hơn.

Gỗ Vân Sam [Spruce] Rất Phù Hợp Cho Những Màn Trình Diễn Solo

Đây là loại cây thuộc họ thông, cho ra những giai điệu rõ rất phù hợp cho những màn trình diễn solo. Loại gỗ này cũng thường được dùng cho guitar vì nó khá chắc chắn và linh hoạt. Gỗ Vân Sam thường được sử dụng làm mặt đàn và sự khác biệt về chất lượng âm thanh cũng tùy thuộc vào các loại gỗ được dùng ở mặt bên và mặt sau [gỗ gụ, gỗ thích, v.v.] của đàn.

Gỗ Phong, Gỗ Thích [Maple] Âm Thanh Sắc Nét, Phù Hợp Nhịp Độ Nhanh

Gỗ Thông hay còn gọi là gỗ Thích sở hữu độ cứng và khả năng vang âm cao. Đối với những bạn thích âm thanh sắc nét, chắc chắn hơn sự ngọt ngào thì nên chọn chiếc đàn ukulele làm từ gỗ Thông, phù hợp với những bản nhạc có nhịp độ nhanh, vui tươi.

Lựa Chọn Theo Kiểu Dáng Thân Đàn

Ukulele có 2 dạng kiểu dáng thân đàn là kiểu cơ bản và kiểu hình bầu. Hình dáng của thân đàn tuy không ảnh hưởng nhiều lên chất lượng âm thanh nhưng lại liên quan đến tư thế cầm đàn của bạn.


  • Kiểu cơ bản [Standard]: phổ biến với đa dạng kích cỡ và chất liệu, đặc trưng thể hiện từng âm rõ ràng, có thể chơi cả độc tấu hoặc hòa âm.
  • Kiểu hình bầu [Pineapple]: cá tính, thích hợp trình diễn các kỹ thuật ép và móc dây, kích thước thân đàn to, dễ tạo âm và âm thanh phát ra cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm với dáng đàn này thường rất hiếm, bạn có thể tham khảo thêm trên các trang bán nước ngoài nhé.

Đàn ukulele thường sẽ được phủ bóng [glossy] hoặc phủ satin vào cuối quy trình chế tạo đàn. Bạn có thể tìm kiếm thông tin này trên trang chủ sản phẩm hoặc hỏi người bán nhé.


  • Lớp phủ glossy: tạo độ bóng và ngăn ngừa nứt thân đàn do thời tiết khô, phù hợp với những ai hay mang đàn ra ngoài.
  • Lớp phủ satin: tạo cảm giác mượt mà và âm thanh ấm áp, không có độ bóng, lớp phủ mỏng dễ bị khô, cần sử dụng thêm các thiết bị tăng cường độ ẩm, nên sử dụng kèm dây đai nếu chưa chơi quen.

Chọn Chốt [Peg] Để Dễ Điều Chỉnh [Tuning]

Có hai loại chốt cho đàn ukulele để bạn dễ dàng điều chỉnh đàn với ưu điểm và khuyết điểm khác nhau:


  • Gear peg: phố biến, được người mới lẫn dân chuyên nghiệp sử dụng,  giúp bạn căng dây, điều chỉnh kỹ càng và hỗ trợ sửa các âm bị lệch tông, giá thành cao hơn.

  • Straight peg:  điều chỉnh độ căng của dây đàn nhanh chóng thông qua cơ chế xoay của chốt, tuy khá dễ lệch nốt, đòi hỏi điều chỉnh âm thường xuyên và không cố định dây tốt, nhưng thuận tiện cho các trường hợp khẩn cấp, chủ yếu dành cho người chơi chuyên nghiệp.

Cân Nhắc Về Chất Liệu Của Dây Đàn

Dây đàn là bộ phận tạo nên những âm thanh của một chiếc đàn ukulele, nên bạn cũng cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng để phù hợp với sở thích cũng như phong cách biểu diễn của mình. Các loại dây đàn hiện nay đều được bán riêng để bạn có thể lựa chọn nếu không vừa ý với dây lắp sẵn của đàn.

Dây Nylon Đem Đến Âm Thanh Dễ Nghe, Mềm Mại

Dây Nylon có đặc trưng về âm thanh mềm mại  là loại dây được dùng phổ biến nhất. Tuy âm tạo ra không có độ vang cao nhưng đem lại cảm giác dễ chịu cho các ngón tay, phù hợp với người mới tập chơi và những ai muốn tiết kiệm chi phí nhờ giá phải chăng.


Loại dây này có 2 kiểu là trong [clear] và đen [black]. Black cùng vẻ ngoài khác biệt sẽ tạo ra các âm trầm, sắc bén, còn clear sẽ là những âm tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải đặc biệt chú ý khi thay dây vì phần âm cần phải mất khoảng 1 ~ 2 tuần để ổn định.

Dây Fluorocarbon Thiên Về Cao Độ Và Độ Bền Tốt

Dây Fluorocarbon ngoài được dùng làm dây đàn thì còn ứng dụng làm dây câu cá nhờ độ bền tốt cùng ưu điểm thể hiện tốt các âm cao, cứng và khó căng hơn so với dây Nylon. Loại dây này sở hữu màu đen [black], nâu [brown] và trong [clear], loại có màu sẽ hơi dày hơn còn dây clear thường sẽ tạo âm trong hơn.

Dây NylGut Phù Hợp Với Các Tiết Tấu Nhanh

Dây NylGut bao gồm 3 nguyên liệu nhựa, được chế tác để tạo ra âm thanh tương tự như loại chất liệu cat gut [dây ruột mèo] dùng trong các nhạc cụ thời xa xưa.


Khác với các loại dây được làm từ ruột cừu, dây Nylgut có sức chịu đựng cao với các thay đổi của thời tiết và dễ điều chỉnh. Loại dây này phát ra các thanh âm tươi sáng phù hợp với những bài hát vui tươi, kết hợp tốt với gỗ gụ.

Chơi Thử Ukulele Tại Cửa Hàng Cũng Quan Trọng!

cùng một loại đàn ukulele nhưng vẫn có những đặc điểm và chất lượng âm thanh khác biệt. Nếu có thể, bạn nên đến cửa hàng đạo cụ âm nhạc để chơi thử, kiểm tra âm thanh, cao độ, khối lượng, kích thước và xem xét có phù hợp với bản thân không trước khi mua.


Thêm một lưu ý nữa đó là đừng mặc quần áo quá cầu kỳ khi đi mua, tránh trường hợp những họa tiết cứng trang trí hay khóa kéo làm xước đàn.

Học Hỏi Thêm Với Guitar Acoustic

Sau khi đã thuần thục với ukulele, bạn có thể nâng cao trình độ của mình với guitar acoustic nếu có nhu cầu theo đuổi âm nhạc lâu dài hay chỉ đơn giản là mở rộng sở thích của mình. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Writer: Hằng; Editor: ban biên tập mybest


  • Like mybest trên Facebook để theo dõi nhiều thông tin mới nhé!

Video liên quan

Chủ Đề