Top đánh giá amply yamaha r n803 năm 2022

R-N803 được tích hợp thêm công nghệ độc quyền Yamaha MusicCast, sử dụng một mạng không dây hiệu suất cao để mang đến sự thưởng thức âm nhạc và âm thanh chất lượng. Với mạng Wifi, bạn có thể kết nối ampli này với điện thoại thông minh, máy tính [PC], ổ cứng mạng NAS, USB hoặc TV và đầu CD để truyền những bản nhạc kỹ thuật số đến các thiết bị Music Cast khác trong nhà bạn. Chỉ cần chạm và vuốt trên ứng dụng MusicCast CONTROLLER [miễn phí] bạn sẽ có thể điều khiển đơn giản và vận hành tất cả các thiết bị MusicCast, cũng như chiếc ampli R-N803 này một cách dễ dàng.

Ampli R-N803 được trang bị đầu vào âm thanh kỹ thuật số với cổng audio [optical]  và cổng kết nối đồng trục [coaxial]. Kết nối quang học để nhận âm thanh từ TV và cổng kết nối đồng trục để nhận âm thanh từ đầu phát Blu-ray Disc™. Âm thanh nằm trong miền kỹ thuật số, mang đến cho bạn âm thanh thuần khiết, nguyên bản, năng động cho tất cả các nguồn giải trí của bạn, từ thể thao và các chương trình cho đến phim và hòa nhạc. Hơn nữa, R-N803 có tích hợp mạch phono MM, cho phép bạn dễ dàng kết nối mâm than  và thưởng thức âm nhạc từ bộ sưu tập bản ghi đĩa than vinyl của mình.

Ampli Yamaha R-N803 tương thích với nhiều dịch vụ phát trực tuyến phổ biến, bao gồm cả Spotify, dịch vụ Tidal và Deezer, cũng như Napster®, Qobuz, Juke và các dịch vụ khác - cho phép bạn tận hưởng tất cả âm nhạc từ những nghệ sĩ yêu thích của bạn, khám phá những nghệ sĩ mới và sở hữu những bài nhạc từ khắp nơi trên thế giới.

Skip to content

Trang chủ / Âm Thanh Hi-Fi / Ampli Hi-Fi

4.60 trên 5 dựa trên 10 đánh giá

Nếu đã ưng, đừng lo về giá
GỌI 0983.83.46.46 GIÁ ĐẶC BIỆT

100% AN TÂM KHI MUA HÀNG TẠI THIÊN HÀ

SẴN HÀNG GIAO NGAY
Gọi có giá RẺ NHẤT Việt Nam

COD TOÀN QUỐC – Giao hàng TOÀN CẦU

Tư Vấn TẬN TÌNH
Sản phẩm đa dạng, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Lỗi 1 ĐỔI 1 trong 7 Ngày

Trên 15 Năm Kinh Ngiệm 

CÓ MUA TRẢ GÓP – SẮM TRƯỚC TRẢ SAU

Chỉ cần cho hàng vào giỏ và đặt hàng. Thiên Hà Audio sẽ gọi lại để tư vấn kỹ hơn!
Nếu cần Tư vấn ngay, vui lòng gọi:
0983.83.46.46097146.69.69 Inbox SĐT  
100% an tâm khi mua hàng tại Thiên Hà Audio:

 Giao hàng tận nơi toàn quốc
 Đảm bảo sản phẩm chính hãng

 Luôn đảm bảo giá tốt nhất

 Nhận đặt hàng Audio theo yêu cầu

Được xem là chiếc ampli nghe nhạc mẫu mực cho thời hiện đại, network receiver Yamaha R-N803 được thiết kế theo kiểu “all-in-one” khi được tích hợp cả ampli, đầu phát nhạc số, streamer, DAC giải mã và kết nối không dây trong một thiết bị duy nhất, có khả năng mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đầy chất lượng, nhưng vô cùng đơn giản và tiện dụng, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc, giải trí trong đời sống hiện nay, với tâm điểm là những công nghệ thông minh và hiện đại.

Trong thời đại bùng nổ mạnh mẽ của nhạc số và nhạc trực tuyến, những thiết bị tích hợp dạng “all-in-one” [tất cả trong một], sở hữu khả năng tương thích tốt với tất cả các nguồn nhạc chính là lựa chọn tối ưu dành cho người chơi. Network receiver Yamaha R-N803 chính là một ampli nghe nhạc tiêu biểu kiểu như vậy, nổi bật cả về mặt tính năng, hiệu năng và chất lượng âm thanh.

Được xây dựng với dáng dấp của một thiết bị âm thanh cao cấp, ampli nghe nhạc Yamaha R-N803 sở hữu bộ vỏ bằng kim loại phay khá dày và cứng cáp, có chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng của các sản phẩm âm thanh đến từ Nhật Bản. Máy có 2 tùy chọn màu cơ bản là đen và bạc.

Về mặt khuếch đại, ampli tích hợp Yamaha R-N803 được trang bị mạch khuếch đại Class A/B với công suất lên tới 160W/kênh [4 Ohm], 145W/kênh [8 Ohm], mức công suất đủ mạnh để có thể chơi tốt phần lớn những cặp loa hi-fi phổ thông hiện nay. Bộ khuếch đại này cũng có 2 bộ cọc đấu loa để ghép với 2 cặp loa cùng lúc hoặc đấu bi-amp cho loa 2 cầu. Ngài hiệu năng ấn tượng, Yamaha R-N803 cũng sở hữu 2 công nghệ hàng đầu của hãng là thiết kế ToP-ART [giúp bảo toàn chất lượng âm thanh sau khi khuếch đại] và YPAO [tự động cân chỉnh âm thanh theo đặc tính âm học phòng nghe].

Yamaha R-N803 cung cấp đa kết nối với 4 đầu vào cùng 1 đầu ra RCA analog, trong đó có 1 đầu vào RCA được dành riêng cho tín hiệu phono để sử dụng với mâm đĩa than, trong khi các đầu vào kĩ thuật số gồm 1 Coaxial và 1 Optical để kết nối với TV, đầu phát hoặc các nguồn phát âm thanh số khác. Kết nối internet có thể được thực hiện thông qua công Ethernet hoặc Wi-Fi tích hợp sẵn. Ngoài ra, Yamaha R-N803 còn hỗ trợ nhiều giao thức tiên tiến khác như MusicCast, Bluetooth, AirPlay, DLNA…

Chiếc receiver nghe nhạc Yamaha R-N803 có khả năng tương thích tốt với mọi nguồn nhạc, bao gồm mạch phono tích hợp dành cho mâm đĩa than, DAC tích hợp dành cho nguồn nhạc số và đặc biệt là đầu phát streamer dành cho nhạc tực tuyến, cho phép truy cập và phát nhạc từ các dịch vụ Spotify, Pandora, Napster, SiriusXM Internet Radio, Tidal, Qobuz và Deezer. Chiếc ampli này cũng có thể phát nhạc trực tiếp từ USB hoặc phát nhạc không dây thông qua Bluetooth.

Những tính năng đáng giá khác có mặt trên Yamaha R-N803 phải kể đến nền tảng MusicCast của Yamaha, cho phép phát nhạc không dây, đa phòng chất lượng cao, streaming nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng [thông qua DLNA]. Chiếc ampli này được trang bị chip DAC ESS SABRE 9006A [24bit], có khả năng giải mã hầu hết các định dạng nhạc số độ phân giải cao, bao gồm PCM 24bit/192kHz [AIFF, WAV, FLAC, ALAC,…] và cả DSD 5,6MHz. Ngoài ra, Yamaha R-N803 còn sở hữu bộ thu radio DAB, DAB+.

Những phối ghép nghe nhạc chuẩn được đề xuất cho ampli Yamaha R-N803 có thể kể đến như Jamo C 95 II, Monitor Audio Bronze 5, Bronze 6, Monitor 300, Silver 200, Klipsch RP-6000F, Tannoy Revolution XT 6F, Yamaha NS-F350

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Network Receiver

Công suất ampli: 160W/kênh

Nhạc số: MP3, WMA, MPEG4 AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC, DSD

Giải mã: PCM 24bit/192kHz, DSD 5,6MHz

Không dây: Bluetooth, AirPlay, Wi-Fi, MusicCast

Trực tuyến: Spotify, Pandora, Napster, SiriusXM Internet Radio, Tidal, Qobuz và Deezer.

Radio: Có

Tỉ số S/N: 100dB

Kích thước: 435 x 151 x 392 mm

Khối lượng: 11 kg.

Video liên quan

Chủ Đề