Top đồ lót nữ vera giảm giá năm 2022

Skip to content

Đồ lót là một trong những vũ khí quan trọng nhất của phái đẹp, giúp bảo vệ sự kín đáo và riêng tư của phái đẹp. Vì thế, phong cách đồ lót nữ phổ biến Người đẹp nào đẹp nhất trong số những người phụ nữ đẹp? Đặc điểm của từng thương hiệu là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Đồ lót phụ nữ phổ biến nhất thế giới

1. Đồ lót Wacoal

Wacoal là một trong những thương hiệu đồ lót nữ được ưa chuộng nhất trên thế giới vải vóc với 100% vốn Nhật Bản chuyên về các loại vải cao cấp. Wacoal xuất hiện trên thị trường vào năm 1946. Sau 39 năm, nó đã lan rộng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam.

Quần áo Wacoal mang đến sự tin cậy thông qua các sản phẩm chất lượng và an toàn cho người mặc. Thiết kế của vải Wacoal rất đơn giản, hầu hết chỉ là sợi mềm dẻo hoặc cotton, với bảng màu đẹp mắt. Nó là một chất liệu đơn giản nhưng tạo cảm giác khỏe khoắn và thoải mái cho gia chủ. Điều đó cũng giúp đồ lót Wacoal tiếp cận được nhiều khách hàng hơn quanh năm.

Giá bán: từ 500.000đ / bộ. Giá thành của đồ lót Wacoal nhỏ nên mua vì thương hiệu bình dân nên chị em khó tìm được nơi ưng ý để mua được sản phẩm ưng ý.

Đồ lót màu xám

Triumph cũng là một trong những thương hiệu đồ lót nữ được ưa chuộng nhất đến từ Đức, với hơn 130 năm xây dựng và phát triển, đã có thị trường toàn cầu.

Thắng cố được đánh giá rất cao bởi kiểu dáng, chất liệu vải và từng chất liệu. Các sản phẩm của Triumph tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu và được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Sản phẩm được xếp vào loại bình dân, cao cấp cho khách hàng sử dụng. Triumph có nhiều phong cách đa dạng cho mọi dịp: từ sang trọng, quyến rũ và tiện nghi về chức năng.

Giá bán: từ 600.000đ / bộ. Sản phẩm chất lượng cao có giá thành cao. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mà nó mang lại rất đáng khen ngợi.

Thiết kế nội thất bằng vải Triumph

Elle là một chiếc váy đến từ Pháp mang phong cách hấp dẫn của những cô gái Pháp với kiểu dáng đẹp, thanh lịch với nhiều màu sắc và họa tiết.

Đặc biệt với sự pha trộn hoàn hảo giữa Cotton và Eslantine, Elle tạo cảm giác rất thoải mái cho phái đẹp khi sử dụng hàng ngày. Chất liệu mềm mại, dẻo dai, không làm mềm da, không giãn theo thời gian, giúp vòng 1 và vòng 3 săn chắc mà vẫn căng mịn.

Với những ưu điểm trên, Elle vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích nhất.

Giá bán: từ 400.000 / bộ, so với cơ địa khách hàng Việt Nam thì chỉ những người có kinh phí ổn định mới có thể mua và sử dụng thường xuyên.

Đồ lót ELLE

Được thành lập vào năm 1977, Victoria’s Secret là thương hiệu đồ lót nữ nổi tiếng của Mỹ. Victoria Securities hiện có hơn 1.019 cửa hàng tại Mỹ cũng như hệ thống phân phối toàn cầu.

Với vẻ ngoài mỏng manh, tinh tế, ấm áp và sành điệu giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Sản phẩm có nhiều kích cỡ phù hợp với người mang với vóc dáng nhỏ gọn dành cho chuyên gia và quần áo rộng.

Chất liệu cotton, ren, sợi tổng hợp,… là những chất liệu được yêu thích nhất của đồ lót Victoria Secret. Đặc biệt, cam đoan những thương hiệu này sẽ đạt tiêu chuẩn tốt, rất tốt cho da, không gây mẩn ngứa, kích ứng.

Tuy còn nhiều tranh cãi về thương hiệu này nhưng không thể phủ nhận rằng nó vẫn là một trong những loại đồ lót được phái đẹp yêu thích nhất.

Giá bán: với 600.000 đồng / bộ, mức giá đẹp mắt khiến người mua không khỏi “rủng rỉnh” hầu bao không có kinh tế ổn định.

Thương hiệu Victoria Secret

Sabina là thương hiệu Thái Lan xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây do chất lượng sản phẩm cũng như giá thành khá cao.

Đồ lót nữ được ưa chuộng ngày nay tập trung vào các sản phẩm với rất nhiều loại, năm nào cũng vậy và Sabina cũng vậy. Các sản phẩm của Sabina dành cho thanh thiếu niên và phụ nữ lớn tuổi bằng vải thun, ren và cotton. Sabina đang an ủi và đau khổ.

Cách làm của Sabina là làm đẹp tuổi trẻ, thu hút và hấp dẫn các thành viên khác giới. Phía khách hàng là già trẻ lớn bé.

Giá bán: từ 300.000 đồng / bộ, đắt và đáng đầu tư cho hàng hiệu chất lượng.

Đồ lót Sabina

Các sản phẩm của Vera rất tinh xảo và duyên dáng, kết hợp với vẻ đẹp và kết cấu. Tất cả các sản phẩm đồ lót nữ của Vera đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản.

Từ khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế và quá trình sản xuất, mọi thứ đều dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia thời trang, đáp ứng chất liệu tốt nhất, thoải mái nhất cho người mặc. Cẩn thận và thận trọng với bất kỳ sản phẩm nào, vì vậy Vera luôn có mặt khi nói đến các loại vải cao cấp.

Thiết kế đệm mút giúp đồ lót Vera giúp người mặc khoe được các bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên, chúng vẫn mang nét thuần Việt, thuần Á, ít lộ liễu. Đồ lót tốt, chất lượng tốt, chất lượng cao, sản phẩm không gây dị ứng, kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Vera còn hấp dẫn khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá bán: Giá rẻ, từ 150.000 đồng / bộ

Đồ lót Vera

Không phải là một cái tên nổi tiếng khi nhắc đến kiểu dáng đồ lót nữ được ưa chuộng, nhưng nội y ONOFF vẫn được đánh giá cao nhờ thiết kế đơn giản, không có quá nhiều đồ trang trí cầu kỳ, và sự chú ý đến từng chi tiết. ngày.

Giá bán: từ 200.000 đồng / bộ, phù hợp với túi tiền của phụ nữ Việt Nam.

Đồ lót đã cởi

Cái tên tiếp theo trong danh sách những thương hiệu đồ lót nữ được ưa chuộng chính là Relax Dress. Công ty là công ty con của công ty cổ phần may Sơn Việt do ông Hà Xuân Anh sáng lập.

Với 16 năm làm việc và phát triển, công ty đã nỗ lực không ngừng để mở rộng sản xuất kinh doanh cho đến ngày nay, xây dựng Relax trở thành thương hiệu quần áo được ưa chuộng nhất tại thị trường nội địa.

Giá bán: từ 150.000đ / bộ

Mua đồ lót chắc chắn

Ra đời vào đầu năm 2016 tại Hà Nội, La Luna – Ladali là nhà sản xuất đồ lót cao cấp thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thời trang Ladali.

Hệ thống Ladali được biết đến với 02 mẫu La Luna và Ladali, được sản xuất với các sản phẩm đồ lót thoáng khí, đồ lót trẻ em, đồ lót bà bầu và đồ ngủ.

Đến Ladali, bạn có thể nhanh chóng chọn mua được những bộ đồ lót phù hợp với dáng người của mình. Thiết kế ren mềm mại, hoàn mỹ, thanh lịch nhưng được hầu hết phái đẹp lựa chọn. Xét về góc độ tâm lý, kiểu áo này luôn được phái đẹp yêu thích trong những kiểu áo lót nữ được ưa chuộng.

Giá bán: từ 200.000 đ / bộ

Ladali. thương hiệu quần áo tuyệt vời

Wannabe là đồ lót nữ đẹp giá rẻ thuộc sở hữu của Nữ Hoàng Thời Trang Việt Nam. Đây cũng là cái tên cuối cùng để bạn gái lựa chọn trong các kiểu áo lót nữ được ưa chuộng hiện nay.

Wannabe mang đến những sản phẩm quần áo, nội thất gia đình và dạ hội chất lượng cao để đại diện cho những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng và thời trang. Wannabe sử dụng các sản phẩm từ các nước nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan … Các sản phẩm được tổ chức trên dây chuyền sản xuất cao với đội ngũ công nhân lành nghề.

Giá bán: từ 200.000 đ / bộ

Wannale máy may

Trên đây là những thông tin hữu ích về thương hiệu đồ lót được ưa chuộng năm 2022. Mong rằng sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chiếc áo lót phù hợp.

Xem Thêm  5 cách thú vị để cai nghiện Smartphone | Vbid.vn

Video liên quan

Chủ Đề