Top giá bộ gậy đánh golf năm 2022

Đối với những người mới tham gia vào bộ môn golf, việc trang bị một bộ gậy golf phù hợp là việc cực kỳ cần thiết và quan trọng. Không những giúp các golfer dễ dàng hơn trong những giờ tập luyện cũng như vui chơi. Mà còn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi ra sân. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều bộ gậy golf dành cho các newbie. Để dễ dàng hơn cho việc chọn lựa của quý khách, trong bài viết này 7Golf xin phép được hỗ trợ 4 bộ gậy golf tốt nhất cho người mới chơi nhé!

1. Bộ gậy golf fullset Fourteen cao cấp

Fourteen được thành lập vào năm 1981 bởi Takamitsu Takebayashi, nhà thiết kế gậy golf nổi tiếng người Nhật, Fourteen Golf trở thành thương hiệu gậy golf được yêu thích nhất tại Nhật Bản .

Bộ gậy bao gồm :

  • Gậy golf Driver Fourteen CT518 : 10,5

  • Gậy golf Fairway wood CF219 : 15

  • Gậy golf Fairway wood CF218 : 19

  • Gậy golf  Utility CF218 : 24

  • Bộ gậy sắt Fourteen FH900 #5-9, PW [6 gậy]

Tính năng nổi bật:

  • Bộ gậy golf tốt nhất cho người mới chơi gậy golf nhẹ, trợ lực tốt hơn.

  • Mặt gậy golf được thiết kế với điểm ngọt lớn [sweet spot] nhờ đó mà các tay golf mới đánh bóng dễ dàng hơn. 

  • Đầu gậy thiết kế chắc chắn giúp tăng khoảng cách đánh bóng.

  • Trọng lượng gậy nhẹ, dễ dàng điều khiển hơn cho các golfer mới

  • Được trang bị tính năng căn chỉnh tay cầm, dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng chính xác.

  • Những dòng gậy Forged với tiếng feedback vào bóng rất êm cùng khả năng workability cho mọi cấp độ người chơi. 

Với những tính năng vượt trội đã được trình bay ở trên, chắc chắn đây là bộ gậy golf tốt nhất dành cho người mới chơi.

2. Bộ gậy golf Mizuno RV7 - Đỉnh cao của kiểm soát bóng

Mizuno RV7 xứng đáng nằm trong top 3 những bộ gậy tốt nhất cho người mới chơi bởi khả năng kiểm soát bóng đỉnh cao. Do đó mà các golfer dễ dàng sử dụng, kèm với khả năng trợ lực tốt giúp các cú đánh trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt thả thiết kế năng động, hiện đại và lịch thiệp.

Tính năng vượt trội: 

  • Bề mặt gậy dày dặn, nhờ đó là khả năng kiểm soát bóng tốt cũng như chống rung hiệu quả. Với thiết kế này vô cùng phù hợp để giúp người chơi mới kiểm soát bóng tốt hơn.

  • Bộ gậy Mizuno RV7, có hệ thống trợ lực cực tốt. Golfer dễ dàng đánh bóng, cải thiện tốc độ và độ cao cà đặc biệt là không bị lệch khỏi điểm đến mong muốn.

  • Trong đó nổi bật mặt gậy được thiết kế chính xác đến từng chi tiết. Tạo cảm giác đầm tay hơn khi dùng gậy tác động vào bóng. 

3. Bộ gậy golf fullset Daiwa_GIII 8 HR 3 sao

Thương hiệu nổi bật với công nghệ Carbon, là một trong những thành tựu đột phá của Daiwa trong ngành chế tạo gậy golf cao cấp tại Nhật Bản.Với Công nghệ Cacbon Daiwa trên các shaft  'Triple Repulsion' tăng lực đẩy gấp 3 lần, hoàn toàn MỚI . 

Chính vì vậy tạo nên bộ gậy Dawia_GIII 8 HR [ High Repulsion Trench] 3 Sao tối ưu nhất trong việc tăng hiệu suất cao nhất, khoảng cách và đặc biệt gia tăng cảm giác thích thú cho người chơi. Bộ gậy Dawia_GIII  8 HR [ High Repulsion Trench] 3 Sao mang giá trị "đáng được sở hữu" của bất cứ ai với niềm đam mê golf mãnh liệt

Tính năng vượt trội: 

  • Công nghệ resolution cao kết hợp với công nghệ gia tăng tốc độ swing đã tạo ra gậy gỗ fairway của GIII tạo ra sự kết hợp chặt chẽ giữa: Khoảng cách, Dễ dàng sử dụng, cảm giác phấn khích và âm thanh tuyệt đỉnh khi impact bóng. 

  • Gậy Daiwa_GIII 8 HR [High Repulsion Trench ] 3 Sao đã sử dụng một hình dạng khí động học mới giống như quả bóng bay  cho  phần crown để gia tăng tốc đô đàn hồi của gậy . Đây là kết quả của việc cải tiến khí động học giúp giảm sức cản của không khí và giảm thiểu nhiễu động qua đó đưa bóng bay xa hơn .

  • Mặt gậy Neo titanium giúp gia tăng tốc độ đầu gậy: công nghệ đỉnh cao của thương hiệu Daiwa chính là mặt gậy Neo titanium nguyên bản , đây là vật liệu tự hào có hiệu suất phục hồi gấp 1,6 lần so với titan tiêu chuẩn.

  • Mặt gậy kết hợp công nghệ Double Power Trenches độc đáo giúp mở rộng vùng đẩy và cải tiến được khoảng cách bay của bóng,  mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong từng cú đánh cũng như tính nhất quán trong từng cú đánh bóng

4. Bộ gậy golf Honma tourworld GS 

Dòng gậy golf Honma Tour World [TW] có thiết kế đầu nhỏ, kiểu dáng truyền thông giúp người chơi kiểm soát bóng tốt. TW có một số loại shaft cơ bản có thể kể kể đến như VIZARD, NS Pro 950GH, NSPro 750 [steel],…

Gậy thiết kế với mặt gậy mỏng, nặng hơn, phù hợp với người chơi có thể lực tốt, tay chơi chuyên nghiệp đam mê sự sang trọng nhưng vẫn đơn giản. Golfer có kỹ thuật chơi muốn cải thiện đường bóng và khoảng cách nên cân nhắc lựa chọn mẫu gậy này.

Với sự cải tiến không ngừng về thiết kế lẫn công nghệ, các mẫu gậy của Honma ngày nay hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi trình độ và đối tượng người chơi. Nếu bạn là một golfer có thể lực tốt, yêu thích sự “đầm” trong từng cú đánh, gậy golf Honma Tour World là sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn là một golfer đã chơi bóng một thời gian nhưng vẫn luôn đau đầu với việc làm sao cải thiện được đường bóng và tốc độ swing, Honma Tour World cũng vẫn sẽ là một lựa chọn phù hợp. Và nếu bạn là golfer yêu thích cái đẹp, sự tinh tế nhưng vẫn phóng khoáng trong thiết kế, gậy golf Honma Tour World chắc chắn là bộ gậy golf tốt nhất cho người mới chơi.

Vậy là 7Golf đã cùng quý khách tìm hiểu qua top 4 bộ gậy golf tốt nhất cho người mới chơi. Nếu như bạn đang quan tâm đến các sản phẩm trên đừng ngần ngại liên hệ với 7Golf để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất nhé!

------------------------------------

7 Golf - Một trong những siêu thị lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0777.777.977 - 0903.077.077 

CSKH: 0904.077.077

Web : //7golf.vn/

Instagram: //www.instagram.com/7golf.vietnam

Youtube: //www.youtube.com/channel/UCfeh9iQTi0SJu0Lhq6Bb0NQ

Email: 

Trụ sở: Số 10 Đường N6 [ Đường Bờ Hồ - Lake View 1 ] P. Thủ Thiêm , Thành phố Thủ Đức

Thế giới golf đón nhận vô vàn những thương hiệu phụ kiện golf đến từ nhiều quốc gia. Vun đắp nên một thị trường sôi động, đa dạng sự lựa chọn cho các golfer. Nổi bật trong số thương hiệu gậy golf đó, gậy golf XXIO làm mưa làm gió với vô vàn những ưu điểm tuyệt vời. Trở thành quán quân hàng đầu cho mọi sự lựa chọn luyện tập hay thi đấu. TOP 7 bộ gậy golf XXIO bán chạy nhất năm 2022 được 51green.org chia sẻ dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Đánh giá gậy golf XXIO – ứng cử viên sáng giá nhất cho mọi cuộc đấu

Là đứa con đến từ xứ sở mặt trời mọc, thương hiệu được mệnh danh là “nồi đồng cối đá”. Nhật Bản nổi tiếng rộng khắp với mọi sản phẩm từ gia dụng, điện tử cho đến đồ thể thao. Thương hiệu golf XXIO dù là đàn em sinh sau đẻ muộn nhưng lại chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi. Được đánh giá là một trong các thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới.

XXIO gậy golf mang phong cách thiết kế độc đáo, được giới trẻ rất yêu thích. Nhà sản xuất áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Đảm bảo mang đến cho người chơi kiểu dáng gậy đẹp mắt và chất lượng. Độ bền của gậy cực kỳ cao theo thời gian, như “vị vua không ngai” của làng golf. Gậy được sản xuất từ chất liệu cao cấp hợp kim carbon siêu nhẹ, siêu cứng. Trọng lượng nhẹ giúp người chơi gian tăng lực đánh. Đảm bảo được độ chính xác cực cao trong các cú đánh của golfer.

Ngoài ra, bộ gậy golf XXIO còn hấp dẫn ở thiết kế tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp. Hoàn thiện tỉ mỉ từ từng chi tiết nhỏ nhất, màu sắc đa dạng. Chính vẻ đẹp hoàn mỹ này đốn tim biết bao người chơi cả nam và nữ. Thương hiệu XXIO luôn biết chiều lòng người với những cú đánh bóng xa và chính xác tuyệt đối.

TOP 7 Bộ gậy golf XXIO bán chạy nhất năm 2022

Bộ sưu tập gậy golf XXIO vô cùng đa dạng sản phẩm từ kiểu dáng đến màu sắc. Thu hút ánh nhìn đầu tiên là thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng, phù hợp dành cho mọi người chơi. Những sản phẩm đang hot nhất thị trường phải kể đến:

Gậy đánh golf XXIO MP400

Bộ gậy golf XXIO MP400 không hổ danh là đứa con tinh thần hoàn hảo của XXIO. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu nhẹ, bền cùng thiết kế tinh xảo. Gậy rất dễ chơi, tối ưu hóa hiệu suất đánh bóng, khả năng trợ lực tốt. Mang đến cho người chơi một cảm giác chân thật nhất, ổn định nhất cho từng cú đánh. XXIO MP400 phù hợp cho cả những người mới bắt đầu chưa nắm vững kỹ thuật. Diện tiếp xúc bóng rộng giúp bạn đánh bóng dễ dàng hơn. Nếu bạn đang kiếm tìm bộ gậy với tính năng cao cấp, giá cả hợp lý nhất. XXIO MP400 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn đang mong đợi.

XXIO MP700

Bộ gậy chơi golf XXIO MP700 luôn được người chơi đón nhận nhiệt tình từ khi ra đời. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tốc độ kép, gia tăng hiệu quả downswing. Người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh swing mà không phải mất quá nhiều công sức. Cán gậy được thiết kế có độ mềm vừa phải để trợ lực tốt cho người chơi. XXIO MP700 phù hợp cho những người mới với thể lực trung bình.

Gậy chơi golf XXIO MP800

Gậy golf XXIO MP800 đang dẫn đầu xu hướng thị trường với sự sang trọng, đẳng cấp. Với công nghệ hiện đại, độ dày của mặt gậy được tùy chỉnh theo ý muốn người dùng. Giúp cải thiện tốt nhất khả năng kiểm soát bóng cho người chơi. Shaft thép vừa giúp cải thiện tốc độ đầu gậy, vừa mang lại cảm giác chắc chắn nhất. XXIO MP800 phù hợp nhất cho những ai đang muốn nâng cao hơn nữa kỹ thuật chơi. Nhất là với các golfer sở hữu tốc độ swing ở mức trung bình.

XXIO MP900

XXIO MP900 ra mắt thị trường từ năm 2016 và luôn nhận được đánh giá cao từ người chơi. Sản phẩm lọt vào mắt xanh của những người chơi chuyên nghiệp nhờ thiết kế đẹp. Khả năng tạo cú đánh nhẹ nhàng cùng quỹ đạo bổng đẹp mắt. Cán gậy được thiết kế vòi cổ tay dài hơn, khả năng tăng tốc tốt hơn. Mặt gậy hình cốc, đường vát nghiêng sắc bén giúp giảm căng mặt gậy. Phù hợp với những người chơi có tốc độ swing chậm đến trung bình. Bộ gậy golf XXIO này hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

XXIO MP1000

XXIO MP1000 chen chân vào thị trường với vô vàn những ưu điểm nổi bật. Đứng đầu trên bảng xếp hạng bộ gậy golf XXIO bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm ra đời dựa trên sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các chuyên gia golf Nhật Bản. Rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong bộ gậy như True – Focus Impact, Smart Impact Shaft…vv. Người chơi được thỏa sức trải nghiệm cú đánh chính xác, ổn định với khoảng cách xa hơn. XXIO MP1000 là sự cân nhắc tốt nếu bạn đang muốn cải thiện cú swing.

Bộ gây golf cao cấp XXIO MP1100

Bộ gậy golf XXIO MP1100 tiếp nối công nghệ sản xuất tiện tiến, hiện đại của những bộ gậy trước. Sản phẩm mang đến thị trường với hàng loạt công nghệ độc đáo, nổi bật. Hỗ trwoj người chơi đánh bóng thẳng với khoảng cách xa nhất. Công nghệ bay Dunlop cải thiện cú swing, công nghệ Weight Plus giảm trọng lượng cho gậy. Ngoài ra công nghệ Flat Cup Face giúp cải thiện diện tích trọng tâm, tăng tốc độ cú đánh. Cấu trúc khung hình ngôi sao là điểm sáng tạo mới giúp giảm độ dày cho crown, đế gậy. Tăng tỷ lệ trúng bóng, tăng khoảng cách, chiều cao cho cú đánh. Đây là lựa chọn dành cho những ai đang mong muốn sở hữu tốc độ đầu gậy cao và hiệu suất tốt. Phù hợp với những người chơi có handicap thấp và trung bình.

XXIO MX3000

XXIO MX3000 là cái tên không thể thiếu vắng trong top 7 bộ gậy đánh golf XXIO bán chạy nhất. Gây ấn tượng mạnh từ thiết kế cán với trọng lượng chỉ 64g. Chất liệu cán được thiết kế với độ mềm vừa phải. Giúp các golfer cảm nhận bóng một cách tốt nhất. Gia tăng khả năng kiểm soát bóng, tăng độ bổng cho cú đánh. Từ đó có những cú đánh bóng chính xác tuyệt đối. Mặt gậy mỏng, điểm ngọt lớn cho khả năng đánh bóng cao hơn, tốc độ nhanh với khoảnh cách xa. Đầu gậy cứng hỗ trợ việc căn chỉnh tư thế tốt cho người chơi khi vào bóng. Tạo ra những cú đánh tốt với lực độ tốt nhất. Bộ gậy golf XXIO MX3000 là sản phẩm dành cho những người có handicap trung bình.

Kết luận

Thương hiệu XXIO ngày càng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bốn phương. Trở thành quán quân cho mọi sự lựa chọn và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. XXIO không ngừng cải tiến về thiết kế, chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng. Nhằm đáp ứng tốt nhất sự đòi hỏi ngày càng cao của người chơi. Với những ưu điểm vượt trội đến từ top 7 bộ gậy golf XXIO bán chạy nhất 2022 được tổng hợp từ các chuyên viên lâu năm đến từ sportgo.vn chia sẻ trên đây. Người chơi chắc chắn không thể từ chối rinh về cho mình bộ gậy ưng ý nhất.

Xem thêm: Top 10 game đánh Golf hấp dẫn mà golfer không thể bỏ qua

Video liên quan

Chủ Đề