Top giá xe mercedes gla 200 cũ năm 2022

Giá xe Mercedes Benz ✅ A Class,C, E, CLA, CLS, G, GLA, GLC, GLE, GLS, S, Maybach. V, SL, SCL Class khuyến mãi và giá lăn bánh ✅ Hỗ trợ trả góp tháng 07/2022.

Mercedes-Benz là một trong những hãng xe lâu đời và danh tiếng nhất trên thế giới. Thuộc sở hữu của tập đoàn Daimler AG. Nhắc đến Mercedes thì ngay lập tức người ta thường nghĩ đến những dòng xe sang trọng và đẳng cấp. 

Tại thị trường xe hơi Việt Nam. Mercedes-Benz luôn có một vị trí vững chắc với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Cùng thế mạnh về giá bán với mức thuế ưu đãi cho các dòng xe lắp ráp trong nước.

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những điểm nổi bật nhất. Cũng như mức giá cập nhật mới nhất của những dòng xe mà Mercedes-Benz đang kinh doanh tại Việt Nam.

Mercedes-Benz A-Class

Nếu là một tín đồ của thương hiệu xe Mercedes-Benz và đang tìm kiếm cho mình một mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua Mercedes-Benz A-Class. 

Tổng thể, các phiên bản Mercedes-Benz A-Class đều có thiết kế mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Bên cạnh đó, dòng xe này còn ghi điểm bởi hàng loạt trang bị sang trọng. Công nghệ hỗ trợ lái thông minh, động cơ mạnh mẽ cùng giá bán hợp lý.

Xe Ô tô Mercedes Benz A-Class được trang bị 2 loại động cơ gồm xăng 1.6L I4, xăng 2.0L I4. Sản sinh công suất tối đa 156-381 mã lực, mô men xoắn cực đại 250-475 Nm. 

Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT và hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT. Giúp người lái sẽ hoàn toàn cảm thấy vô cùng phấn khích sau mỗi cú đạp ga.

Mercedes-Benz CLA Class

Mercedes-Benz CLA Class là dòng Combat Sedan độc đáo nhất của Mercedes. Được thiết kế theo phong cách Coupe thể thao, đầy cá tính cùng với đó là sức mạnh vượt trội đến từ động cơ ẩn bên trong và trang bị tiện nghi hàng đầu. 

Dòng xe này hướng tới khách hàng trẻ tuổi, doanh nhân thành đạt mong muốn sở hữu một mẫu xế hộp hạng sang đến từ thương hiệu đẳng cấp toàn cầu.

Đặc biệt, với những thay đổi trong năm nay. CLA Class được hãng kỳ vọng sẽ dẫn đầu doanh số bán hàng trong phân khúc.

Khả năng vận hành của Mercedes-Benz CLA rất ấn tượng nhờ sử dụng 2 loại động cơ gồm I4 1.6L và I4 2.0L. Có khả năng tạo ra công suất tối đa 156-381 mã lực, mô men xoắn cực đại 250-475 Nm. 

Đi kèm là 2 loại hộp số tùy chọn gồm số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT và số tự động 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT. Giúp xe cực kỳ thoát ga khi chủ động tăng tốc.

Mercedes-Benz GLA Class

Chủ Đề