Top vivo y15 giá bao nhiêu năm 2022

Để tìm kiếm mẫu smartphone vừa hiện đại vừa thời thượng bắt nhịp xu hướng, bạn đừng bỏ qua các dòng điện thoại vivo mới ra mắt cuối năm 2021 đến đầu năm 2022. Đây đều là những “tân binh đáng gờm” trên đường đua công nghệ bởi kiểu dáng trẻ trung, camera xịn sò và hiệu năng mạnh mẽ. Hãy tham khảo top 7 mẫu điện thoại vivo vừa mới chào sân trong bài viết sau đây để tìm được “chân ái” của mình nhé.

1. Điện thoại vivo V23 5G ra mắt tháng 1/2022

Là chiếc điện thoại Flagship của thương hiệu vivo, theo GadgetsNow sản phẩm được ra mắt người dùng quốc tế vào 5/1/2022. Sau đó một ngày được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào sáng 6/1/2022.

Như trên trang giới thiệu của hãng vivo, V23 5G sở hữu 2 gam màu ấn tượng: vàng ánh dương và xanh vũ trụ. Hiện nay, sản phẩm đã được bày bán rộng rãi với mức giá niêm yết trên thị trường quốc tế theo Phone Aqua là 405 USD [khoảng 9 triệu đồng] và 12.490.000 đồng tại thị trường Việt Nam [theo Viettel Store].

Thiết kế vừa sang vừa đẹp, cấu hình vượt trội và camera đỉnh cao của vivo V23 5G.

Đặc điểm nổi bật của vivo V23 5G:

  • Thiết kế: Mang trên mình độ hoàn thiện cao qua thiết kế phẳng của dòng điện thoại V series, khung viền phẳng chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối, bo cong ở 4 góc tạo sự mềm mại, các cạnh vát phẳng và độ dày chỉ 7.55mm giúp dễ dàng hơn trong việc cầm nắm. Với công nghệ kính quang sắc ánh kim AG ở mặt lưng có thể thay đổi màu sắc ở các góc ánh sáng khác nhau.
  • Màn hình và kích thước: Trang bị màn hình kiểu tai thỏ, kích thước 6.44 inch, độ phân giải HDR 10+, tần số quét 90Hz và tấm nền AMOLED. Những yếu tố đó cho V23 5G khả năng hiển thị với độ tương phản cao về màu sắc, dải màu rộng rực rỡ tươi sáng, nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ vào hệ thống làm mát được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt.
  • Camera trước: Hãng vivo lắp đặt cho V23 5G cảm biến chính 50MP và phụ 8MP, giúp người dùng chụp ảnh selfie góc rộng lên đến 105 độ, tích hợp thêm 2 đèn flash LED hỗ trợ tốt trong mọi điều kiện thiếu ánh sáng từ môi trường.
  • Camera sau: Sở hữu cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP giúp nhân 3 sức mạnh chụp ảnh. Tích hợp chế độ siêu chụp đêm và độ nhạy sáng cao hỗ trợ từ cảm biến GW1, ảnh chụp sẽ vượt trội về chi tiết và màu sắc, lấy nét “đỉnh cao” ngay trong cả điều kiện ánh sáng yếu.
  • Tính năng: V23 5G còn có hệ thống làm mát tản nhiệt giúp người dùng cảm giác mát mẻ khi cầm trên tay, công nghệ âm thanh Hi-Res độ nét cao hỗ trợ tái tạo âm thanh gốc chuẩn xác, kết nối NFC giúp truyền dữ liệu cũng như thanh toán trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi hơn.
  • Hiệu năng: Hội tụ sức mạnh cho vivo V23 5G đến từ loại chip Dimensity 920 5G 8 nhân, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đáp ứng mọi nhu cầu từ tác vụ nhẹ như lướt mạng xã hội, đọc tin tức đến chơi game hay mở nhiều ứng dụng đều mượt mà.

Bên cạnh đó, hệ điều hành áp dụng cho mẫu điện thoại này là Android 12 trên giao diện Funtouch OS 12 thân thiện được vivo thiết kế riêng, sử dụng liền mạch từ ứng dụng này qua ứng dụng khác.

  • Thời lượng pin và chế độ sạc: Viên pin của V23 5G có dung lượng 4.200 mAh đáp ứng tốt cho nhu cầu cơ bản và hỗ trợ sạc nhanh có dây đến 44W.
  • Kết nối mạng: Khả năng kết nối 5G chế độ kép giúp người dùng cảm nhận hiệu suất nâng cao vượt trội trong mỗi lần sử dụng.

Nhìn chung, vivo V23 5G có mức giá không quá cao, thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo về cấu hình và hiệu năng, chụp ảnh chuyên nghiệp, công nghệ sạc nhanh tiện lợi. Đây sẽ là chiếc smartphone phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là giới trẻ đang cần tìm mẫu smartphone học tập và giải trí.

2. Điện thoại vivo V23e ra mắt tháng 11/2021

Nằm trong dòng V Series của hãng vivo, V23e được ra mắt quốc tế và công bố bày bán tại Việt Nam vào ngày 18/11/2021. Những phiên bản màu sắc được tùy chọn được hãng giới thiệu cho vivo V23e là đen [Vũ Điệu Ánh Trăng - Moonlight Shadow] và xanh [Sunshine Coast - Giai điệu bình minh].

Bên cạnh thời gian ra mắt và gam màu thì mức giá bán quốc tế của V23e theo Mobile57 là 375 USD [khoảng 8.5 triệu đồng] và 7.990.000 đồng tại thị trường Việt Nam, phân phối chính thức bởi Viettel Store.

Hãng vivo có sự nâng cấp đột phá về hiệu năng, camera và tính năng vượt trội cho V23e

Đặc điểm nổi bật của vivo V23e:

  • Thiết kế: Thân hình của V23e siêu mỏng 7.36mm và trọng lượng siêu nhẹ 172g. Khung viền và góc cạnh vát phẳng tinh tế, mặt lưng phủ lớp nhám siêu mịn chống bám mồ hôi và vân tay với hiệu ứng chuyển màu độc đáo.
  • Màn hình và kích thước: Trang bị màn hình Infinity-U kích thước 6.44 inch, tỷ lệ khung hình 20:9, tấm nền AMOLED, độ phân giải 2400x1080 mang lại trải nghiệm mãn nhãn về phần nhìn cho người dùng.
  • Camera trước: Hãng vivo lắp đặt cho V23e camera selfie cảm biến 50MP siêu sắc nét với độ phân giải cao, tích hợp công nghệ lấy nét tự động chính xác bất chấp mọi khoảng cách xa hay gần khuôn mặt; cùng với Eye AutoFocus là tính năng hỗ trợ chủ thể luôn ở trung tâm khung hình.
  • Camera sau: Hệ thống máy ảnh bao gồm cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến siêu cận cảnh 2MP giúp bạn thỏa sức phô diễn khả năng quay phim hay chụp ảnh của mình. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp thuật toán AI với chế độ siêu chụp đêm thông minh cho ra đời bức ảnh sáng nét và chi tiết ngay trong cả vùng sáng cũng như vùng tối.
  • Tính năng: Âm thanh Hi-Res trên V23e giúp bản nhạc phát ra có chất trầm ấm và trong trẻo. Chế độ Multi-Turbo cho phép người dùng mở nhiều tác vụ và ứng dụng một cách mượt mà và không có hiện tượng giật lag.
  • Hiệu năng: V23e có hiệu suất vượt trội với vi xử lý Helio G96 Mediatek, GPU ARM Mali-G57 MC2, dung lượng RAM 8GB cho sự trải nghiệm liền mạch và đa nhiệm xuất sắc. Hệ điều hành thân thiện Funtouch OS 12 giúp tùy biến trên Android 11 mới nhất hiện nay.
  • Thời lượng pin và chế độ sạc: Viên pin lắp đặt trên V23e có dung lượng 4.050mAh, hỗ trợ sạc nhanh tức thời và siêu tốc đến 69% an toàn chỉ trong 30 phút.
  • Kết nối mạng: Hỗ trợ kết nối 4G giúp truyền dữ liệu tối đa 1-1.5Gb/s giúp V23e tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Với mức giá bán tham khảo vừa phải cho mọi người dùng là 7.990.000 đồng tại thị trường Việt, vivo V23e sẽ là chiếc điện thoại đáng sắm bởi camera selfie 50MP cực ấn tượng, thiết kế mỏng đẹp, hiệu năng sử dụng mượt mà và tính năng đa dạng đủ cho các nhu cầu cơ bản trở lên.

3. Điện thoại vivo Y15s ra mắt tháng 11/2021

Cũng thuộc các dòng vivo mới ra mắt, Y15s được trình làng cộng đồng quốc tế và chính thức phân phối tại thị trường Việt vào 9/11/2021. Tương tự như 2 phiên bản trên, vivo Y15s có hai gam màu đẹp tuyệt với xanh thủy tinh và xanh biển sâu. Theo Mobilewithprices, giá bán niêm yết quốc tế của Y15s là 173 USD [khoảng 3.9 triệu đồng]. Về thị trường Việt, sản phẩm được bán chính hãng tại Viettel Store là 3.490.000 đồng.

vivo Y15s đáp ứng nhu cầu sử dụng đơn giản và phù hợp người dùng phân khúc giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của vivo Y15s:

  • Thiết kế: Ngoại hình ấn tượng với kiểu dáng 3D, thân máy có độ mỏng nhẹ 8,28 mm và trọng lượng 179g, hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, mặt lưng hoạt tiết kẻ sọc hiệu ứng ánh kim cho phần nhìn trẻ trung và năng động.
  • Màn hình và kích thước: Màn hình thế hệ mới Halo kích thước 6.51 inch, độ phân giải HD+ 1600x720p, tấm nền LCD giúp góc nhìn rộng hơn, hiển thị hình ảnh chân thực và độ tương phản màu sắc cao.
  • Camera trước: Trang bị camera selfie cảm biến 8MP với khẩu độ f/2.0 kèm chế độ quay phim full HD giúp hình ảnh và video sắc nét nhất.
  • Camera sau: Hệ thống camera kép AI cảm biến chính 13MP, cảm biến siêu cận 2MP cùng khẩu độ f/2.2 giúp mọi chi tiết của hình ảnh chụp đều bừng sáng và nổi bật. Tính hợp thêm chế độ lấy nét tự động theo pha PDAF cho khả năng lấy nét nhanh và chuẩn xác hơn.
  • Tính năng: Công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp mở khóa vivo Y15s dễ dàng. Kết hợp thêm tính năng mở khóa màn hình cảm biến vân tay cạnh bên tích hợp với nút nguồn cho tốc độ mở khóa chỉ 0.232s. Chế độ Multi-Turbo 3.0 tối ưu hóa dữ liệu hệ thống, giảm thiểu giật lag trong nhiều tác vụ và ứng dụng.
  • Hiệu năng: Sức mạnh của Vivo Y15s đến từ vi xử lý Helio P35 MediaTek 8 lõi, dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32G sẽ tối ưu hiệu suất khi trải nghiệm các ứng dụng đồ họa nặng và thoải mái lưu trữ các tệp tài liệu. Sản phẩm được hãng vivo cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 Go thân thiện, phù hợp với thiết bị giá rẻ như Y15s.
  • Thời lượng pin và chế độ sạc: Viên pin của Y15s có dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh đủ để bạn sử dụng cả ngày. Với công nghệ sạc ngược sẽ hỗ trợ sạc pin cho một số thiết bị khác nhau.
  • Kết nối mạng: vivo Y15s có hỗ trợ kết nối 4G truyền dữ liệu nhanh chóng khi người dùng truy cập internet.

Với diện mạo bắt mắt, gọn nhẹ và màn hình lớn đủ để người dùng có trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Hơn nữa, với mức giá chỉ khoảng 3.500.000 đồng nên vivo Y15s có thể tiếp cận đến mọi người dùng nhất là học sinh, sinh viên hay người lao động.

4. Điện thoại vivo X70 Pro ra mắt tháng 9/2021

Trong danh sách sản phẩm vivo mới ra không thể không nhắc đến Flagship cao cấp của hãng là X70 Pro. Mẫu smartphone này mới ra mắt quốc tế theo Gsmarena vào hồi 17/9/2021 và bày bán chính thức tại Việt Nam là vào 22/9/2021.

Với 2 phiên bản tùy chọn gam màu cho người dùng lần lượt là xanh cực quang [xanh hồng] và đen thiên hà [đen]. Giá bán sản phẩm theo Mobilewithprices sẽ rơi vào khoảng 605 USD [khoảng 13.8 triệu đồng] bản quốc tế, còn về thị trường Việt sẽ có mức giá niêm yết là 16.490.000 đồng [theo Viettel Store].

X70 Pro là một trong những mẫu smartphone nhà vivo tốt nhất thời điểm hiện tại của hãng

Đặc điểm nổi bật của vivo X70 Pro:

  • Thiết kế: vivo X70 Pro có khung viền chế tác từ kim loại cao cấp, góc cạnh bo tròn mềm mại, kiểu dáng cong 3D, độ dày chỉ 7.99mm và trọng lượng siêu nhẹ 183g để hành trình cầm trên tay luôn được thoải mái.
  • Màn hình và kích thước: Trang bị màn hình đục lỗ kích thước 6.56 inch, viền benzel siêu mỏng tối ưu không gian hiển thị đến 90%, độ phân giải full HD, tấm nền AMOLED cao cấp cho chất lượng hình ảnh sống động, màu đen sâu và sắc nét; cùng tốc độ làm tươi 120Hz cho mọi thao tác mượt mà và không có độ trễ.
  • Camera trước: Khả năng chụp selfie “đỉnh cao” với cảm biến 32MP, quay video 4K với tốc độ 30 khung hình/giây.
  • Camera sau: Hệ thống 4 camera sau gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến tele 8MP và ống kính tiềm vọng 12MP. “Bộ tứ” camera của X70 Pro sẽ giúp hình ảnh sắc nét hơn trong môi trường thiếu sáng, tích hợp chống rung quang học, chế độ chụp zoom từ 5X đến tối đa 30X và quay video 8K với tốc độ 30 khung hình/giây.
  • Tính năng: Sở hữu động cơ rung tuyến tính hỗ trợ cảm nhận độ rung rõ nét trong lúc chơi game. Trải nghiệm nghe nhìn sống động với HDR10+ và công nghệ âm thanh Hi-Res. Tính năng bảo vệ mắt SGS Eye Care Display và SGS Seamless.
  • Hiệu năng: Thuộc flagship hàng đầu của vivo, X70 Pro có sức mạnh ấn tượng với vi xử lý Dimensity 1200, dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 3.1. Tất cả yếu tố này giúp thiết bị chơi mượt mà các thể loại game đồ họa nặng, xử lý nhanh tác vụ đa nhiệm, lưu trữ nhiều tài nguyên, tốc độ đọc và truyền tải dữ liệu cũng nhanh hơn.
  • Thời lượng pin và chế độ sạc: Viên pin của X70 Pro có dung lượng 4.450 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W qua cổng USB Type-C, giúp thoải mái sử dụng trong ngày và sạc pin nhanh mà không cần phải chờ đợi lâu.
  • Kết nối mạng: Truyền tải dữ liệu internet siêu nhanh với 5G giúp người dùng thoải mái mở nhiều tab trình duyệt website.

Có thể nói vivo X70 Pro là siêu phẩm xứng đáng trong phân khúc smartphone cao cấp. Với kiểu dáng sành điệu, hệ thống camera và quay video ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ và màn hình siêu nét giúp đáp ứng mọi nhu cầu tầng lớp người dùng, nhất là những ai dành niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh.

5. Điện thoại vivo Y21s ra mắt tháng 9/2021

Y21s là mẫu smartphone giá rẻ của hãng vivo được “chào sân” làng công nghệ quốc tế và ra mắt thị trường Việt vào 7/9/2021. Giống như các dòng Y series khác, vivo Y21s cũng sở hữu hai bản màu ấn tượng là xanh huyền bí và trắng ngọc trai. Hai phiên bản màu có giá bán giống nhau, với bản quốc tế theo Phone Aqua là 180 USD [khoảng 4 triệu đồng] và bản Việt Nam là 5.690.000 đồng [theo Viettel Store].

Y21s là mẫu smartphone có camera sắc nét, vi xử lý mạnh dành cho các game thủ

Đặc điểm nổi bật của vivo Y21s:

  • Thiết kế: Kiểu dáng của vivo Y21s mỏng nhẹ thời trang với độ dày 8mm và trọng lượng nhẹ chỉ 182g. Mặt lưng máy có hiệu ứng chuyển màu độc đáo và phủ nhám để hạn chế mồ hôi, khung viền phẳng 2.5D và các góc máy bo cong mềm mại giúp ôm tay khi cầm nắm.
  • Màn hình và kích thước: Trang bị màn hình giọt nước Halo kích thước 6.51 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ tạo ra không gian hiển thị rộng rãi và phô diễn hình ảnh chân thực hơn. Tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh bảo vệ đôi mắt khỏe, không gây nhức hay mỏi mắt khi dùng lâu trong môi trường thiếu sáng,
  • Camera trước: Máy ảnh selfie với cảm biến 8MP tích hợp tính năng Super Night giúp chụp ảnh thiếu sáng vô cùng chân thực, kết hợp chế độ làm đẹp để giảm hiện tượng cắt xén hoặc phóng to khuôn mặt.
  • Camera sau: Hệ thống gồm camera siêu sắc sét 50MP, camera chân dung xóa phông và camera siêu cận thoải mái thể hiện khiếu nhiếp ảnh cả ngày lẫn đêm giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc. Công nghệ lấy nét tự động theo mắt AF cố định tiêu điểm cho ảnh chụp không mờ nhòe.
  • Tính năng: Công nghệ vivo Multi-Turbo 5.0 nâng tốc độ bộ xử lý hệ thống, tăng khả năng kết nối dữ liệu và mức tiêu thụ năng lượng. Chế độ siêu trò chơi giúp người dùng trải nghiệm mọi tựa game toàn diện nhất như rung 4D, chế độ tránh làm phiền, hình trong hình, thể thao điện tử.
  • Hiệu năng: Hoạt động mượt mà với chip 8 nhân Helio G80 MediaTek xử lý mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Thiết bị đi kèm dung lượng RAM 4GB/6GB có khả năng mở rộng công nghệ RAM 2.0 cho phép đa nhiệm không giật lag và mượt mà hơn.

Đặc biệt, thiết bị có thể tăng đến 2GB RAM từ bộ nhớ ROM 128GB để không bị gián đoạn và tốc độ mở chậm trễ khi chạy nhiều ứng dụng. Hệ điều hành áp dụng Funtouch OS 11.1 đem đến giao diện hoàn toàn mới với sự tối giản và thao tác chạm thuận tiện.

  • Thời lượng pin và chế độ sạc: vivo Y21s sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W để yên tâm làm việc và giải trí mà không lo hết pin đột ngột.
  • Kết nối mạng: Kết hợp với hiệu năng ở trên là công nghệ truyền tải dữ liệu 4G giúp kết nối internet nhanh và mượt hơn.

Với phiên bản cải tiến tuyệt vời từ Y21, vivo Y21s chính là mẫu điện thoại dành cho người dùng không có yêu cầu quá cao nhưng vẫn muốn có thiết kế bắt mắt, hiệu năng mạnh, camera chụp hình đẹp và thời lượng pin sử dụng lâu.

6. Điện thoại vivo Y33s ra mắt tháng 8/2021

Được xem là cạ cứng của giới trẻ hiện nay, vivo Y33s là mẫu điện thoại được ra mắt toàn cầu vào và tại Việt Nam vào 24/8/2021. Sở hữu phiên bản đẳng cấp với 2 gam màu mới là đen tráng gương và xanh mộng mơ. Mức giá của sản phẩm hiện nay tại Việt Nam là 6.690.000 đồng [theo Viettel Store] và tại thị trường nước ngoài theo Hi94 là 240 USD [khoảng 5.4 triệu đồng].

vivo Y33s - Chiếc điện thoại phân khúc bình dân nhưng hiệu năng ổn định với vi xử lý Helio G80 8 nhân

Đặc điểm nổi bật của vivo Y33s:

  • Thiết kế: Thân máy của vivo Y33s mỏng nhẹ chỉ 8.0mm, kiểu dáng khung viền phẳng 2.5D, cụm camera kiểu dáng bậc thang, mặt lưng hiệu ứng chuyển màu bóng bẩy và cùng trọng lượng nhẹ vào khoảng 182g.
  • Màn hình và kích thước: Sở hữu màn hình Halo kích thước 6.58 inch, độ phân giải Full HD+, công nghệ in-cell cho trải nghiệm hình ảnh luôn sắc nét và tươi mới. Kết hợp tính năng bảo vệ thị lực bằng công nghệ giảm thiểu ánh sáng xanh.
  • Camera trước: Cảm biến selfie 16MP cho phép gọi video call rõ nét, chụp ảnh tự sướng tích hợp hiệu ứng bokeh để chủ thể trong khung hình luôn được nổi bật.
  • Camera sau: Có hệ thống bộ ba camera gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP cùng thuật toán Super Night đảm bảo chất lượng ảnh luôn ổn định trong điều kiện thiếu sáng.
  • Hiệu năng: Mang trên mình vi xử lý Helio G80 8 nhân kết hợp Mali-G52 MC2 giải quyết mọi tác vụ chơi game hay làm việc đều mượt mà. Kèm theo đó là dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong ROM 128GB giúp chạy mượt cả chục tab mà không gặp trở ngại nào.
  • Thời lượng pin và chế độ sạc: Dung lượng pin của Y31s là 5000mAh thoải mái sử dụng cả ngày. Tích hợp công nghệ sạc siêu tốc 18W và công nghệ vivo Energy Guardian [VEG] giúp sạc nhanh, giảm mức tiêu thụ và quản lý năng lượng hiệu quả.
  • Kết nối mạng: Hỗ trợ kết nối internet siêu nhanh siêu mượt với công nghệ 4G.

Đây thực sự là chiếc điện thoại dành cho giới trẻ, nhất là thế hệ Gen Z tài năng hiện nay. Đó là bởi thiết kế thời thượng, kiểu dáng hiện đại, hiệu năng ổn định, camera chụp ảnh và quay phim sắc nét, thời lượng “pin trâu” sẽ đem lại sự trải nghiệm khó quên.

7. Điện thoại vivo V21 5G ra mắt tháng 5/2021

Trong top 7 mẫu smartphone vivo mới ra, V21 5G là chiếc điện thoại phân khúc phổ thông, được hãng trình làng ở thị trường quốc tế và chính thức mở bán tại Việt Nam là vào  6/5/2021. Với 2 gam màu lần lượt mà bạn có thể tùy chọn theo sở thích là xanh chạng vạng và nắng hoàng hôn. 

Về mức giá, hãng vivo công bố giá bán niêm yết tại Viettel Store là 8.290.000 đồng tại thị trường Việt và 384 USD [khoảng 8 triệu đồng] cho cộng đồng người dùng quốc tế [theo Mobilewithprices].

vivo V21 5G sở hữu camera selfie khủng 44MP và thời lượng pin trâu đến 2 ngày

Đặc điểm nổi bật của vivo Y21 5G:

  • Thiết kế: Kiểu dáng kính mờ siêu mỏng, màn hình uốn cong 2.5D, độ mỏng thân máy chỉ 7.29mm, trọng lượng 176g, khung viền thẳng tối giản giúp V21 5G sang trọng và thời thượng hơn.
  • Màn hình và kích thước: Màn hình giọt nước kích thước 6.44 inch, tấm nền AMOLED E3, độ phân giải full HD+, tần số quét 90Hz giúp người dùng có “bữa tiệc thị giác” qua chuyển động hình ảnh chân thực và sống động.
  • Camera trước: Trang bị cảm biến selfie 44MP siêu sắc nét, khả năng quay video 4K, tích hợp công nghệ chống rung OIS để người dùng có thể chụp ảnh tự sướng hay quay vlog tiện lợi hơn bao giờ hết.
  • Camera sau: Bộ ba cảm biến gồm camera chụp đêm 64MP, camera macro 2MP, camera góc siêu rộng 8MP cho độ sắc nét và chi tiết ảnh ngay cả khi phóng to. Hệ thống máy ảnh này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, đặc biệt là những ai đam mê du lịch khám phá.
  • Tính năng: Quản gia thông minh Jovi Home tích hợp đầy đủ các tiện ích thiết kế theo dạng thẻ để bạn dễ dàng thao tác. Công nghệ UFS 2.2 thế hệ mới cải thiện tốc độ đọc nhanh hơn 110% và tốc độ ghi nhanh hơn 95%.
  • Hiệu năng: Bộ vi xử lý Dimensity 800U 8 nhân cho trải nghiệm sử dụng mượt mà mọi tác vụ nhất là khi chơi game thể loại nặng hoặc giải trí nhiều ứng khác nhau. Ứng dụng công nghệ RAM mở Rộng, phân bổ 3GB từ dung lượng bộ nhớ ROM cho bộ nhớ RAM 8GB giúp máy có tốc độ nhanh hơn và không hề giật lag khó chịu. Đi kèm theo đó là hệ điều hành Funtouch OS 11.1 vừa có sự tối giản, không quá khó sử dụng và giao diện cực thân thiện.
  • Thời lượng pin và chế độ sạc: Dung lượng pin khủng 4.000 mAh với viên pin nhiên liệu điện áp cao của vivo. Đặc biệt, công nghệ sạc siêu tốc 33W cho viên pin 4000mAh [TYP] lên đến 63% chỉ trong 30 phút liên tục.
  • Kết nối mạng: Hỗ trợ kết nối 5G cho hai chế độ SA và NSA, cùng loại sim kép 5G.

Nói không ngoa khi vivo V21 5G thực sự là chiếc smartphone thích hợp dành cho giới trẻ với 2 gam màu độc đáo, thiết kế đẹp tựa như “lông vũ”, cấu hình mạnh mẽ, màn hình đẹp sắc nét và khả năng sạc nhanh. Hơn nữa, với khả năng chụp ảnh và quay phim chất lượng mọi khung hình sẽ là “người bạn đồng hành” của Gen Z trong công việc sáng tạo nội dung đang là xu hướng hiện nay.

Bảng so sánh tổng hợp 7 mẫu điện thoại vivo mới ra mắt

CÁC PHIÊN BẢN VIVOvivo V23 5Gvivo V23evivo Y15svivo X70 Provivo Y21svivo Y33svivo V21 5G
Màn hình6.44 inch6.44 inch6.51 inch6.56 inch6.51 inch6.58 inch6.44 inch
Camera trước50MP AF + 8MP [Góc Siêu Rộng]50MP AF8MP32MP8MP16MP4MP OIS AF
Camera sau64MP AF + 8MP [Góc Siêu Rộng] + 2MP [Siêu Cận]64MP AF + 8MP [Góc siêu rộng] + 2MP [Siêu cận]13MP+2MP50MP + 12MP + 12MP + 8MP50MP + 2MP + 2MP50MP + 2MP + 2MP64MP OIS AF + 8MP [Góc siêu rộng] + 2MP [Siêu cận]
Hệ điều hànhFuntouch OS 12 [Tuỳ biến trên Android 12]Funtouch OS 12 [Tùy biến trên Android 11]Funtouch OS 11.1(Android 11 [Go edition]Funtouch OS 12 [Tùy biến trên Android 11]Funtouch OS 11.1 [Tùy biến trên Android 11]Funtouch OS 11.1 [Tuỳ biến trên Android 11]Funtouch OS 11.1
Bộ nhớRAM 8GB + ROM 128GBRAM 8GB + ROM 128GBRAM 3GB + ROM 32GBRAM 12GB + ROM 256GBRAM 4GB / 6GB + ROM 128GBRAM 8GB + ROM 128GBRAM 8GB/ROM 128GB
Bộ xử lýMediaTek Dimensity 920MediaTek Helio G96MediaTek Helio P35Mediatek Dimensity 1200 - vivo 5GMediatek Helio G80MediaTek Helio G80MTK Dimensity 800U
PIN4200mAh [TYP]4050mAh [TYP]5000mAh [TYP]4450mAh [TYP]5000mAh [TYP]5000mAh [TYP]4000mAh [TYP]
Bảo mậtMở Khoá Vân Tay Dưới Màn HìnhMở Khóa Vân Tay Dưới Màn HìnhMở Khóa Vân Tay Dưới Màn HìnhMở Khóa Vân Tay Dưới Màn HìnhMở Khóa Vân Tay Dưới Màn HìnhMở Khóa Vân Tay Dưới Màn HìnhMở Khóa Vân Tay Dưới Màn Hình
Wifi, Bluetooth2.4GHz, 5GHz + Bluetooth 5.22.4GHz, 5GHz + Bluetooth 5.02.4GHz, 5GHz + Bluetooth 5.02.4G/5G WiFi MIMO, WiFi 5, WiFi 6, WiFi Display + Bluetooth 5.22.4GHz / 5GHz + Bluetooth 5.02.4GHz /5GHz + Bluetooth 5.02.4GHz, 5GHz/ Bluetooth 5.1
Giá bán12.490.000đ7.990.000đ3.490.000đ16.490.000đ5.090.000đ6.690.000đ8.290.000đ
Bảng so sánh tổng hợp 7 mẫu điện thoại vivo mới ra mắt

Sở hữu nhiều điểm nổi bật về thiết kế, cấu hình, hiệu năng, camera, thời lượng pin,… không quá ngạc nhiên khi hãng điện thoại vivo được nhiều người Việt ưa chuộng. Vậy nên chọn địa chỉ mua sắm nào chính hãng và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay?

Là nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam - Viettel Store cam kết mang đến tận tay người tiêu dùng những chiếc điện thoại thông minh chính hãng, đảm bảo chất lượng, có bảo hành từ nhà cung cấp. Hơn nữa, khi mua hàng trực tiếp tại viettelstore.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, việc đặt hàng và thanh toán khi mua hàng cũng rất nhanh chóng và thuận tiện.

Ngoài ra, với những đơn hàng online cũng hỗ trợ người dùng giảm đến 700.000 đồng và giảm thêm đến 800.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY. Hơn nữa, Viettel Store còn tạo điều kiện cho những người chưa có khả năng thanh toán mua hàng một lần với chính sách trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng.

Viettel Store - Địa chỉ mua sắm điện thoại vivo mới ra chất lượng hoàn hảo cho mọi khách hàng

Thật tuyệt vời khi sở hữu một trong top 7 điện thoại vivo mới ra mắt tốt nhất hiện nay phải không nào? Đừng quên tham khảo thêm các mẫu smartphone mới khác với giá tốt đang có nhiều khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn trên Viettel Store bạn nhé.

Video liên quan

Chủ Đề