Tteam là ai

HHT - Sau màn kết hợp với Kiều Minh Tuấn trong MV "Muốn nói với em" ra mắt vào tháng 6, Thái Vũ FAPtv bất ngờ làm mới ca khúc bằng một phiên bản piano có màu sắc sâu lắng hơn.

Bạn đang xem: T team là ai

Được biết, Muốn Nói Với Em phiên bản piano là sản phẩm âm nhạc mà Thái Vũ và các thành viên trong TTeam muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình sau khi bản gốc đạt gần 10 triệu view trên YouTube.Đây đồng thời là dịp hiếm hoi mà 2 thành viên còn lại của TTeam là rapper Đức Trí và Mai Xuân Thứ [vocal] xuất hiện trước khán giả, bên cạnh Blackbi Thái Vũ FAPtv.


Phiên bản piano "Muốn Nói Với Em" mang đến thanh âm du dương, tạo cảm giác tha thiết, bay bổng.

MV phiên bản piano được thiết kế bối cảnh tối giản, lấy tông đen - trắng làm chủ đạo với dụng ý tạo cảm giác trầm lắng và da diết. BlackBi Thái Vũ lẫn các thành viên TTeam đều xuất hiện với tạo hình có phần chững chạc, trầm tĩnh và nam tính. Chia sẻ với HHT Online, TTeam cho biết MV lần này cóp hần tự sáng tác và thể hiện của nhóm trưởng BlackBi Thái Vũ, với 16 câu rap chưa từng xuất hiện trong bản gốc.


BlackBi

Dancer Trung X

Rapper Đức Trí

Vocal Mai Xuân Thứ

Đa số người nghe đều có phản ứng tích cực với phiên bản mới này. Khán giả và fan của các nghệ sĩ để lại nhiều bình luận ủng hộ phiên bản mới như "Nghe bản gốc đã chill giờ nghe thêm piano sao chịu nổi đây các anh ơi"/ "Bản gốc mà có đoạn rap như thế này thì sẽ ăn hơn". Bên cạnh các nhận xét về phần nhạc, một số tài khoản cũng hài hước góp ý về nội dung của MV như "Anh Thái Vũ hát rap về tình yêu mà căng quá"/ "Phần vũ đạo của anh vũ công hơi giống tập võ mọi người nhỉ".


Dù phiên bản piano lần này mang phong cách nhẹ nhàng nhưng Black Bi cho biết anh vẫn đầu tư nghiêm túc, chỉn chu để có thể làm hài lòng khán giả về phần nhìn lẫn phần nghe.


Hậu trường SHOWBIZ

Thương Ngày Nắng Về: Vì sao đến giờ này bà Kim Nhung vẫn không làm một việc quan trọng?

Hậu trường SHOWBIZ

Trấn Thành, Tuấn Trần và ê-kíp phim "Bố Già" lại thắng lớn tại Cánh diều vàng 2021

Hậu trường SHOWBIZ

K-ICM tung bản ballad với hình thức "mua vocal" ẩn danh, đảm nhận cả vai chính trong MV

Hậu trường SHOWBIZ

Mạnh Trường làm gì sau khi nhận giải Cánh Diều Vàng mà phải lên tiếng thanh minh?

Hậu trường SHOWBIZ

Hai giọng ca nội lực Trung Quân - Văn Mai Hương lần đầu kết hợp làm đêm nhạc chung MỚI - NÓNG "Còi vàng Việt Nam" phân xử tình huống thủ môn ĐT Thái Lan phạm lỗi ở ngoài vòng cấm địa Đời sống HHT - Để thua trước ĐT Thái Lan ở trận Bán kết lượt đi tại AFF Cup 2020 chắc chắn là điều khiến nhiều người hâm mộ nước nhàhụt hẫng. Bên cạnh đó, nhiều dân mạngtỏ ra bất bình với quyết định của trọng tài trước một số tình huống phạm lỗi, đặc biệt là pha phạm lỗi của thủ môn ĐT Thái Lan với cầu thủ Văn Toàn.

Miss Grand 2021 Thùy Tiên khoe trình catwalk đỉnh cao trong trang phục của người Thái Đẹp hơn mỗi ngày HHT - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe loạt ảnh và đoạn clip cô catwalk trong trang phục dân tộc cách điệu của Thái. Người đẹp hiện đã tới Chiang Mai và tham dự cuộc thi Miss Grand của khu vực này.

Hoa hậu Mỹ gốc Hàn Emma Broyles chia sẻ mình bị mắc bệnh tâm lý, cư dân mạng thêm cảm phục Đời sống HHT - Emma Broyles, tân Hoa hậu Mỹ, một sinh viên người Mỹ - Hàn, muốn thể hiện rằng tất cả mọi người đều có nhược điểm, dù là một Hoa hậu đi nữa. Vì vậy, cô không ngại kể ra nhiều vấn đề của riêng mình, như việc cô bị ám ảnh, rối loạn tâm lý và hành vi. Việc này thực ra càng khiến mọi người cảm phục Emma nhiều hơn. Black Bi Muốn Nói Với Em FAPtv piano version phiên bản piano T Team Đức Trí Mai Xuân Thứ

Có thể bạn quan tâm


Tóc Tiên diễn lại cảnh khóc trong MV mới nhưng sao khán giả lại thi nhau thả "ha ha"?

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Mới đây, Tóc Tiên rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi diễn lại cảnh khóc trong MV Mình Yêu Đến Đây Thôi.

Xem thêm: Công Trình Sự Nghiệp Là Gì, Quy Định Về Đất Xây Dựng Công Trình Sự Nghiệp

Phương Oanh [Hương Vị Tình Thân] "dìm hàng" bản thân: Từ đăng ảnh xấu đến video nói sai

Hậu trường SHOWBIZ HHT - "Vũ trụ phim VTV" hiếm có diễn viên nào không ngại tự làm xấu mình như Phương Oanh. Cô thường xuyên đăng ảnh kém xinh của bản thân trên mạng xã hộiđã đành, đến khoảnh khắc nói sai ngoại ngữ cần phải ém nhẹm thì Phương Oanh cũng chẳng ngại khoe ra luôn.

Sự thật phía sau bức ảnh Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X trên trường quay phim mới

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Nhan Phúc Vinh hiện đang quay phim “Anh Có Phải Đàn Ông Không?” nhưng lại lộ bức ảnh ngồi cùng Diễm My 9X là sao? Có lẽ nào Diễm My 9X cũng bí mật góp mặt trong dự án này?

Sau 2 lần được ghép đôi, "thánh chemistry" Thanh Sơn có còn thân thiết với Quỳnh Kool và Khả Ngân?

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Thanh Sơn là nam diễn viên hiếm hoi của "vũ trụ phim VTV"đóng phim nào làdính tin đồn tình cảm phim đó. Đặc biệt Thanh Sơn từng được khán giả ghép cặp với Quỳnh Kool rồi Khả Ngân. Sau khi phim kết thúc,nam diễn viên có còn thân thiết với hai bạn diễn nữ?

Người yêu cũ của Thượng úy Nam [Phố Trong Làng]: Thủ khoa đại học, nhan sắc hợp đi thi Hoa hậu

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Không chỉ đẹp rạng ngời trên phim, ngoài đời người yêu cũ của Thượng úy Nam [Anh Tuấn đóng] còn sở hữu profile cực "xịn".

Còn chưa lên sóng nhưng phim "Về Chung Một Nhà" đã gây sốt vì thời trang của hai nữ chính

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Mới chỉ xemảnh hậu trường phim “Về Chung Một Nhà” mà hai diễn viên Lã Thanh Huyền vàQuỳnh Nga tung ra, khán giả đã biết chắc đây là một trong những phim có nữ chính mặc đẹp nhất nhì "vũ trụ phim VTV" rồi.

LyLy tuyên bố "Yêu Anh Nhất Đời", phản ứng của "bạn trai tin đồn" Anh Tú thế nào?

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Tối 21/12,LyLy chính thức trở lại đường đua V-Pop dịp cuối năm với MV "Yêu Anh Nhất Đời". Sản phẩmhứa hẹntrở thành ca khúc tỏ tình dễ thương nhất nhì trong mùa Giáng sinh này.

Được hỏi về tin đồn có em bé, Hari Won chính thức lên tiếng

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Xuất hiện tại một sự kiện thời trang tối 21/12, Hari Won đã bật cười khi được hỏi về tin đồn có em bé. Cô hài hước cho biết mùa dịch nên ai cũng dễ dàng mập lên thôi.

Hoa hậu Hương Giang viết tâm thư xin lỗi, tiết lộ có lúc muốn bỏ nghề, mọi tranh cãi có dừng lại?

Hậu trường SHOWBIZ HHT - Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang liên tục nhấn mạnh rằng tuổi 30 là một cột mốc quan trọng và cô đãđủ dũng cảm, trưởng thành hơn để có thể chia sẻ những tâm tư mình cất giữ bấy lâu nay trong hơn nửa năm ở ẩn.

Xem thêm: Cris Phan Là Ai - Tin Tức Về Cris Phan

baosongbaivn.com.com.vn

Giữa lúc dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động ra mắt sản phẩm của nghệ sĩ thì MV "Anh là người xấu", màn kết hợp của TTeam và Blackbi Thái Vũ lại tạo được ấn tượng với khán giả.

MV được đánh giá là có giai điệu bắt tai, nội dung hài hước với sự tham gia diễn xuất của Vinh Râu, Wendy đã đạt hơn 1 triệu view sau 24 giờ ra mắt và vào top 11 thịnh hành của YouTube Việt Nam.

TTeam và Blackbi Thái Vũ

Ảnh: NVCC

TTeam - anh chàng đeo mặt nạ là ai? Cùng trò chuyện với TTeam và Thái Vũ trong chương trình Hot Trend để biết thêm về những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh MV này nhé!

Tin liên quan

HHT - Sau màn kết hợp với Kiều Minh Tuấn trong MV "Muốn nói với em" ra mắt vào tháng 6, Thái Vũ FAPtv bất ngờ làm mới ca khúc bằng một phiên bản piano có màu sắc sâu lắng hơn.Bạn đang xem: T team là ai

Được biết, Muốn Nói Với Em phiên bản piano là sản phẩm âm nhạc mà Thái Vũ và các thành viên trong TTeam muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình sau khi bản gốc đạt gần 10 triệu view trên YouTube.Đây đồng thời là dịp hiếm hoi mà 2 thành viên còn lại của TTeam là rapper Đức Trí và Mai Xuân Thứ [vocal] xuất hiện trước khán giả, bên cạnh Blackbi Thái Vũ FAPtv.

Bạn đang xem: T team là ai



Phiên bản piano "Muốn Nói Với Em" mang đến thanh âm du dương, tạo cảm giác tha thiết, bay bổng.

MV phiên bản pianođược thiết kế bối cảnh tối giản, lấy tông đen - trắng làm chủ đạo với dụng ý tạo cảm giác trầm lắng và da diết. BlackBi Thái Vũ lẫn các thành viên TTeam đều xuất hiện với tạo hình có phần chững chạc, trầm tĩnh và nam tính.Chia sẻ với HHT Online, TTeam cho biết MV lần này cóphần tự sáng tác và thể hiện của nhóm trưởng BlackBi Thái Vũ, với 16 câu rap chưa từng xuất hiện trong bản gốc.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cấu Hình Điện Thoại Grandstream Gxp1610, Hướng Dẫn Cấu Hình Điện Thoại Ip Grandstream


BlackBi

Dancer Trung X

Rapper Đức Trí


Vocal Mai Xuân Thứ

Đa số người nghe đều có phản ứng tích cực với phiên bản mới này. Khán giả và fan của các nghệ sĩ để lại nhiều bình luận ủng hộ phiên bản mới như "Nghe bản gốc đã chill giờ nghe thêm piano sao chịu nổi đây các anh ơi"/ "Bản gốc mà có đoạn rap như thế này thì sẽ ăn hơn".Bên cạnh các nhận xét về phần nhạc, một số tài khoản cũng hài hước góp ý về nội dung của MV như "Anh Thái Vũ hát rap về tình yêu mà căng quá"/ "Phần vũ đạo của anh vũ công hơi giống tập võ mọi người nhỉ".

Dù phiên bản piano lần này mang phong cách nhẹ nhàng nhưng Black Bi cho biết anh vẫn đầu tư nghiêm túc, chỉn chu để có thể làm hài lòng khán giả về phần nhìn lẫn phần nghe.

Hậu trường SHOWBIZ

Cây Táo Nở Hoa: Trúc [Minh Trang] xách váy cưới đến hôn lễ người yêu “đại chiến” tình địch

Hậu trường SHOWBIZ

Sau loạt động thái lạ trên mạng xã hội lúc nửa đêm, Sơn Tùng sẽ hát live và tâm sự với fan

Hậu trường SHOWBIZ

Trở lại với "Người khóc cùng anh", Hồ Quang Hiếu khuấy động Top Trending YouTube

Hậu trường SHOWBIZ

Lý Hải khiến khán giả thích thú khi mặc đồ ba bà, đạp xe lôi trên thảm đỏ "Lật Mặt: 48H"

Hậu trường SHOWBIZ

Góc "gây lú": Hiền Hồ đăng ảnh Thiều Bảo Trâm để tóc ngắn, tự nhận là chị em ruột MỚI - NÓNG
Rhymastic lên tiếng về casting "Rap Việt", khuyên thí sinh nên cân nhắc năng lực bản thân Hậu trường SHOWBIZHHT - Dù "Rap Việt"năm nay nhận được sự tham gia đông đảo, lên đến hơn nghìn người đăng kí casting, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Ban giám khảo chỉ mới chọn ra được vài chục người tại khu vực miền Nam. Tuyển sinh Đại học 2021: Đại học Sư Phạm Hà Nội tăng hơn gấp đôi chỉ tiêu so với năm ngoái Học đườngHHT - Trong đợt tuyển sinh năm 2021, ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển 7.097 chỉ tiêu cho 40 ngành/ chương trình đào tạo, tăng hơn 4.709 chỉ tiêu so với năm 2020]. Black Bi Muốn Nói Với Em FAPtv piano version phiên bản piano T Team Đức Trí Mai Xuân Thứ

Có thể bạn quan tâm


Mạnh dạn chia tay cá tính âm nhạc cũ với "LAYLALAY" có phải nước đi đúng của Jack?

Hậu trường SHOWBIZHHT - Âm nhạc đã có nhiều bước tiến, MV đầu tư cả về nội dung lẫn kỹ xảo nhưng việc thay đổi chất nhạckhiến "LAYLALAY"của Jack bị nhiều người đánh giá là thiếu đặc sắc.

Netizen ngỡ ngàng tưởng Thanh Hằng xuất hiện trong Miss World Vietnam 2021 và cái kết

Hậu trường SHOWBIZHHT - Nhìn bức hình này thì ai cũng nghĩ là Thanh Hằng làm Ban giám khảo cho Miss World Vietnam 2021 nhưng cái kết thì cực bất ngờ.

Ngọc Trinh bâng quơ "nên trân trọng và giữ gìn mọi thứ" khi bị Nathan Lee mỉa mai

Hậu trường SHOWBIZHHT - "Drama" giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn chưa có hồi kết khi mới đây "giọng ca tỷ phú"lại đăng status mỉa mai, dùng những từ ngữ cực gay gắtdành cho "nữ hoàng nội y".

Nói là làm, Mai Ngô sẽ xuất hiện trong vai trò rapper chuyên nghiệp tại "Rap Việt" mùa 2?

Hậu trường SHOWBIZHHT - Buổi casting cuối cùng của "Rap Việt 2021" tại TP.HCMkhiến dân tình vô cùng xôn xao khi có sự xuất hiện của Mai Ngô.

Bất ngờ xuất hiện ở buổi casting "Rap Việt", phải chăng G.Ducky thực sự "làm lại từ đầu"?

Hậu trường SHOWBIZHHT - Bức ảnh G.Ducky xuất hiện tại vòng casting "Rap Việt" mùa 2 đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao: Phải chăng anh chàng sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?

"Cây Táo Nở Hoa": Ngọc [Thái Hòa] khóc hết nước mắt vì sự thật về cái chết của bố

Hậu trường SHOWBIZHHT - Tập 5 "Cây Táo Nở Hoa" là nỗi thống khổ chất chồng của Ngọc khi những sự thật cay đắng về bố mẹ lần lượt được hé lộ. Cùng với đó, cuộc sống gia đình riêng của anh cũng gặp phải vô số rắc rối.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn hội ngộ, tập luyện cho màn song ca ngọt ngào trong liveshow "Tri Âm"

Hậu trường SHOWBIZHHT - Thông qua loạt hình ảnh tập luyện cho liveshow "Tri Âm", Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn khiến fan náo nức được chứng kiến màn song ca từ hai giọng hát thực lực của V-Pop.baovserpuhove.com.com.vnChuyên mục: NGÔI SAO

Video liên quan

Chủ Đề