Từ Quảng Nam đi Đà Lạt bao nhiêu km

QUẢNG NAM      LÂM ĐỒNG 

245.000đ/vé

TÌM VÉ XE

1/ Xe Hướng Dương từ Quảng Nam đi Lâm Đồng

Xe nào đi Lâm Đồng từ Quảng Nam được đánh giá tốt nhất?

Xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam được đánh giá cao cấp, chất lượng tốt nhất là những nhà xe Thanh Thủy – Đà Lạt, Hướng Dương. Xem danh sách đầy đủ: Xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam

Xe nào đi Lâm Đồng từ Quảng Nam giá rẻ nhất?

Vé xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam giá rẻ nhất có mức giá là 245.000 đồng của nhà xe Hướng Dương. Xem danh sách đầy đủ: xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam

Có bao nhiêu nhà xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam hiện nay?

Tính tới thời điểm hiện nay thì có 2 nhà xe xe Quảng Nam Lâm Đồng hiện nay

Từ Quảng Nam đi Lâm Đồng bao nhiêu tiếng bằng xe khách?

Thời gian di chuyển bằng xe khách xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam khoảng 13.7 tiếng nếu đường đi khá thuận lợi

Từ Quảng Nam đi Lâm Đồng bao nhiêu km nếu di chuyển bằng xe khách?

Đường di chuyển bằng xe khách đi Quảng Nam Lâm Đồng có chiều dài khoảng 604.2 km.

Mỗi ngày có bao nhiêu chuyến xe khách Quảng Nam Lâm Đồng ?

Tuyến đường xe Lâm Đồng Quảng Nam trung bình mỗi ngày có khoảng 6 chuyến trên VeXeRe.com bắt đầu từ 13:30 đến 20:00 bởi 2 nhà xe: xe Thanh Thủy – Đà Lạt, Hướng Dương vận hành. Các giờ xe chạy có đầy đủ cả ban ngày, buổi trưa, buổi chiều, ban đêm

Nhà xe đi Quảng Nam Lâm Đồng nào chạy sớm nhất?

Chuyến xe Quảng Nam Lâm Đồng bao gồm các loại xe limousine, giường nằm có giờ xuất phát sớm nhất là vào lúc 13:30 là của nhà xe Thanh Thủy – Đà Lạt.

Nhà xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam nào chạy trễ nhất?

Chuyến xe Quảng Nam Lâm Đồng [bao gồm các loại xe limousine, giường nằm] có giờ xuất phát trễ [muộn] nhất là vào lúc 20:00 là của nhà xe Thanh Thủy – Đà Lạt.

Review xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam nào có chất lượng tốt, xuất sắc, cao cấp nhất?

Tạm thời chưa đủ review để đánh giá có nhà xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam nào ở tuyến đường này có chất lượng xuất sắc.

Có loại xe Quảng Nam Lâm Đồng dành cho cặp đôi đi không?

Hiện tại chưa có nhà xe nào có loại xe đi Lâm Đồng dành cho cặp đôi từ Quảng Nam nào.

Có loại xe giường nằm cao cấp, vip limousine đi Quảng Nam Lâm Đồng không ?

Hiện tại có 2 nhà xe có loại xe giường nằm limousine vip cao cấp đi Lâm Đồng từ Quảng Nam. Bao gồm: xe Hướng Dương, Thanh Thủy – Đà Lạt.Trong đó nhà xe có loại xe giường nằm cao cấp đi Lâm Đồng từ Quảng Nam được khách hàng đánh giá cao nhất là xe Hướng Dương đi Lâm Đồng từ Quảng Nam với 1.9/5. Giá vé của loại xe đi Lâm Đồng từ Quảng Nam này của xe Hướng Dương là 245,000 đồng

Có loại xe limousine buồng phòng, limouisne phòng nằm, cabin đi Lâm Đồng từ Quảng Nam không ?

Hiện tại chưa có nhà xe nào có loại xe buồng phòng đi Lâm Đồng từ Quảng Nam nào ở tuyến đường này

TPHCM HÀ NỘI ĐÀ NẴNG NHA TRANG ĐÀ LẠT VINH MÊ THUỘT HẢI PHÒNG HUẾ PHÚ QUỐC CẦN THƠ THANH HÓA PLEIKU QUY NHƠN TAM KỲ TUY HÒA ĐỒNG HỚI ĐIỂM KHÁC

Page 2

TPHCM HÀ NỘI ĐÀ NẴNG NHA TRANG ĐÀ LẠT VINH MÊ THUỘT HẢI PHÒNG HUẾ PHÚ QUỐC CẦN THƠ THANH HÓA PLEIKU QUY NHƠN TAM KỲ TUY HÒA ĐỒNG HỚI ĐIỂM KHÁC

Việc có rất nhiều nhà xe Quảng Nam Đà Lạt - Lâm Đồng giúp cho du khách có đa dạng sự lựa chọn. Đây cũng có thể là một điều bất lợi làm cho hàng khách không biết nên chọn nhà xe nào là phù hợp với mình. Bên cạnh đó, việc đảm bảo giữ chỗ, có được chỗ ngồi yêu thích sau khi đặt vé xe đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Quảng Nam giữa nhà xe với khách hàng sau khi đặt trực tiếp vẫn chưa được đảm bảo 100%.

Cho nên để dễ dàng so sánh giá, xem đánh giá chất lượng các nhà xe đi, được đảm bảo quyền lợi cao nhất, được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá vé xe khách Quảng Nam Đà Lạt - Lâm Đồng, hành khách có thể đặt mua tại website VeXeRe.com- Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng, và uy tín nhất tại Việt Nam, đảm bảo giữ chỗ 100%. Đối với bất cứ giao dịch đặt mua vé xe khách đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Quảng Nam nào của quý khách tại trang web VeXeRe.com đều được VeXeRe cam kết giải quyết sự cố. Chính sách tặng coupon giảm giá hoặc hoàn tiền sẽ tùy theo từng trường hợp sự việc.

Hướng dẫn đặt vé tại VeXeRe.com: Bước 1: Truy cập vào website VeXeRe hoặc tải app VeXeRe trên CH Play hoặc App Store. Bước 2: Chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, sau đó chọn “TÌM VÉ XE”. Bước 3: Chọn hãng xe khách đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Quảng Nam, giờ khởi hành phù hợp. Bấm chọn vào khung giờ quý khách muốn đi để tiến hành đặt vé. Bước 4: Chọn vị trí/giường ghế, điểm đón, điểm trả và nhập thông tin hành khách khi đặt mua vé xe đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Quảng Nam

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán vé phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Việc đặt mua và thanh toán vé xe khách đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Quảng Nam cũng vô cùng đơn giản, tiện lợi khi VeXeRe.com hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau bao gồm:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần nhà.
  • Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế [Visa, Master Card, JCB].
  • Thanh toán bằng thẻ ATM đã đăng ký thanh toán trực tuyến [Internet Banking].
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể thanh toán vé thông qua các ví Momo, ZaloPay, AirPay, VNPay,…

Sau khi thanh toán vé xe khách Quảng Nam Đà Lạt - Lâm Đồng thành công, VeXeRe sẽ gửi tin nhắn/email xác nhận thành công đến số điện thoại/email mà quý khách đã đăng ký. Đến ngày đi, quý khách vui lòng có mặt tại điểm đón trước 30 phút giờ khởi hành để chuẩn bị lên xe. Để kiểm tra tình trạng vé xe đi Đà Lạt - Lâm Đồng từ Quảng Nam đã đặt, quý khách vui lòng truy cập //vexere.com/vi-VN/booking/ticketinfo

Xem hướng dẫn chi tiết, minh họa bằng hình ảnh tại đây.

Đi lại giữa Đà Lạt và Quảng Nam có thể dùng Chuyến bay và xe buýt. Chuyến bay bảo đảm đi lại nhanh nhất trên lộ trình này. Xe buýt là lựa chọn mất thời gian nhất.
Vé đắt nhất sẽ tốn của bạn SGD 122.46 nếu bạn đi với Chuyến bay; để tiết kiệm ngân sách, bạn hãy dùng xe buýt tốn chi phí của bạn là SGD 21.51.

Khoảng cách trên bộ giữa Đà Lạt và Quảng Nam là 523  km trong khi đường chim bay là 402 km.

Bạn có thể mất khoảng 5 và 15 giờ để đi lại giữa Đà Lạt và Quảng Nam tùy thuộc vào phương tiện vận tải bạn chọn.
Chuyến bay là cách nhanh nhất để đi lại giữa Đà Lạt và Quảng Nam. Chuyến bay sẽ đưa bạn tới nơi trong 5h. Xe buýt đi chậm hơn nhiều và mất tới 14h 30p để đến Quảng Nam.

Đi lại giữa Đà Lạt và Quảng Nam có thể rẻ ở mức SGD 21.51 nếu bạn sử dụng xe buýt của Thanh Thuy Da Lat [Thanh Thủy - Đà Lạt] và có thể đắt tới mức SGD 122.46 nếu bạn mua vé Chuyến bay của Vietnam Airlines [เวียดนาม แิอร์ไลน์].

Here is the list of how much you can expect to pay travelling by each means of transport available for this route.

  • 3 từ Đà Lạt đi Quảng Nam bắt đầu từ 16:00 Da Lat Office cho đến 16:00 Da Lat Office
  • 1 từ Đà Lạt đi Quảng Nam bắt đầu từ 11:55 Da Lat Airport cho đến 11:55 Da Lat Airport

Kiểm tra phía trên để tìm thời gian chạy của xe buýt, máy bay, tàu hỏa hoặc phà đi từ Đà Lạt đi Quảng Nam.

Máy bay là cách nhanh nhất và thường tốn kém nhất để đi lại từ Đà Lạt đi Quảng Nam, nhưng với chút may mắn bạn có thể mua vé thấp ở mức SGD 122.21.  
Những điều cần nhớ: Lưu ý rằng một số hãng hàng không có thể có giới hạn về trọng lượng hành lý ký gửi hoặc yêu cầu trả thêm tiền khi check-in, chọn chỗ ngồi hoặc vận chuyển hành lý quá khổ. Nếu chọn đi máy bay, hãy tính toán thời gian bạn sẽ đến và đi từ sân bay cũng như thời gian chờ trước chuyến bay của bạn, chờ thủ tục nhập cảnh trong trường hợp đi chuyến bay quốc tế và chờ lấy lại hành lý ký gửi của bạn.

Trong một số trường hợp nhất định, tất cả các thủ tục này có thể mất thêm không ít hơn 5 giờ vào tổng thời gian đi lại của bạn.

Các hãng hàng không hay giữa Đà Lạt và Quảng Nam

Vietnam Airlines [เวียดนาม แิอร์ไลน์]

Xe buýt

Đi xe buýt từ Đà Lạt đi Quảng Nam rẻ hơn so với bay. Thường thì xe buýt đường dài là lựa chọn đi lại rẻ nhất. Xe buýt thường dừng để vệ sinh và/hoặc dừng ăn trưa trên đường đi.

Những điều cần nhớ trước khi chọn đi xe buýt:

  • Nếu có thể, hãy đảm bảo chọn xe buýt hạng cao cấp hơn để có trải nghiệm du lịch thoải mái hơn. Những chiếc xe buýt như vậy thường có hệ thống điều hòa không khí, ghế ngả mềm, Wi-Fi, phòng tắm, v.v.
  • Cũng như vé máy bay, xe buýt nên đặt trước để bạn có thể đảm bảo chỗ ngồi tốt.
  • Trong khi đặt xe buýt, hãy nhớ rằng sự chậm trễ là có thể. Vì thế, vẫn nên đến trạm xe buýt ít nhất 15 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình.

Bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng có thể lựa chọn phương tiện đi lại, Chuyến bay vẫn là lựa chọn phổ biến nhất nhờ vào giá cả phù hợp và độ thuận tiện.
Trên tổng số 1000 hành khách mua vé theo lộ trình này

  • 65% quyết định bay
  • 26% đã chọn xe buýt
  • 9% đã chọn Xe buýt+Xe lửa

Video liên quan

Chủ Đề