unproblematic là gì - Nghĩa của từ unproblematic

unproblematic có nghĩa là

Khi ca sĩ /nghệ sĩ /nhạc sĩ /nhạc sĩ /diễn viên yêu thích /người nổi tiếng không có vấn đề quan điểm hoặc ý kiến ​​hoặc Không đi xung quanh làm cho họ công khai, bạn có một fave không đủ năng lượng. Người này không thường xuyên tham gia trong thịt bò, và không được biết là gây tranh cãi nhiều.

ví dụ

cindy: Cái gì là Người nổi tiếng vị trí phá thai? Pro-Lựa chọn hoặc Pro-Life?
Jim: Anh ấy /cô ấy chưa bao giờ nói về nó, và tôi nghi ngờ anh ấy /cô ấy sẽ từng
Cindy: Wow. Phải là nhiều người yêu thích không có gì khó hiểu

unproblematic có nghĩa là

không un không thể - dễ dàng và không liên quan hoặc phức tạp;

ví dụ

"một vấn đề tiểu học trong thống kê - không đủ năng lượng"; "đơn giản thôi, Watson yêu dấu của tôi à"; "Một trò chơi đơn giản"; "Tìm thấy một giải pháp không phức tạp cho vấn đề"

tiểu học, đơn giản, không biến chứng

unproblematic có nghĩa là

một người [chủ yếu là một cô gái] không có vấn đề gì Nhiều người nói những điều thô lỗ, khó chịu hoặc thiếu tôn trọng đối với cô ấy sẽ luôn xử lý nó một cách đáo hạn và không đưa lên bs. cô ấy là một người thành công tránh xa kịch trong khi những người ghét cô ấy ghen tị và những người ủng hộ của cô ấy thần tượng cô ấy trong khi cô ấy giải quyết tất cả các vấn đề, lớn hay nhỏ với ân sủng và không có gì khác và tốt do trí thông minh và Thiếu ngu ngốc.

Ví dụ

"Bạn có nghe thấy không? John lừa dối Anna và tất cả bạn bè của anh ấy đều lan rộng một loạt những tin đồn khó chịu về cô ấy. Cô ấy là có lẽ rất bực mình. " "Thật ra, cô ấy là xử lý tình hình rất tốt. Cô ấy đã không ném bất kỳ bóng râm và nói với bạn bè rằng cô ấy sẽ tập trung vào bản thân và thành công của chính mình." "Thật là một nữ hoàng không khí!"

unproblematic có nghĩa là

một nhóm bạn biết nhau từ Trường trung học cơ sở /trường tiểu học. Thông thường, tên của họ là Maya, Zaid, Carlos, Daniella, Mai-Chi, Aracely, Andrea. Chúng là tất cả những người có màu và lgbtq +

ví dụ

bạn đã thấy không biết không? họ tìm thấy đối tác.

Chủ Đề