valedictorian là gì - Nghĩa của từ valedictorian

valedictorian có nghĩa là

học sinh có thứ hạng học tập cao nhất trong một lớp cung cấp valedictory tại tốt nghiệp.
id diiv = 'm3'>

ví dụ

chị tôivaledictorian tại trường

valedictorian có nghĩa là

người tốt nhất từ ​​một lớp, thường được chọn ở các lớp, hoạt động của trường và nhân vật /Lãnh đạo. Cũng cung cấp các nghi lễ valedictory tại tốt nghiệp.

ví dụ

jimmy là valedictorian của trường trung học của mình, anh ta có 4.0, đã bắt đầu tiền vệ và dẫn dắt đội tranh luận của mình đến công dân.

valedictorian có nghĩa là

thông minh nhất, người độc nhất trong một lớp tốt nghiệp. Khi ai đó cố gắng cho Valedictorian, họ sẽ mất tất cả bạn bè của họ. Trong thời gian rảnh rỗi của họ, những người Valadictorians này làm bài tập về nhà, đọc và chơi hackysack với và thỉnh thoảng guitar break.

ví dụ

cô gái một: wow nhìn đứa trẻ đó chơi hacky sakc
Cô gái 2: EW Tôi biết .... HES Valedictorian

valedictorian có nghĩa là

Trường học lớn nhất Nerd

ví dụ

wow rằng valedictorian sẽ nhận được huy chương để trở thành nerd lớn nhất

valedictorian có nghĩa là

giống như truyền giáo nhưng tốt hơn nhiều. Với anh ấy trên đầu, để anh ta đặt mắt cá chân của bạn lên bởi vai để đôi chân của bạn tạo ra một "V." Bạn vẫn sẽ được tận hưởng nhiều giao tiếp bằng mắt, nhưng siêu thâm nhập sâu khiến nó cảm thấy nghịch ngợm. Vị trí tốt nhất từ ​​trước đến nay, valedictorian

ví dụ

tốt nhất vị trí bao giờ, valedictorian

valedictorian có nghĩa là

một đứa trẻ đủ thông minh để nhận ra mức độ xấu và gian lận hệ thống trường học là như thế nào và làm thế nào nó hầu như không giáo dục mọi người. Nhưng cũng đủ thông minh để che giấu sự thật rằng họ biết điều này, giả vờ là một thiên thần toàn bộ cuộc sống là trường học, và có được điểm thực sự tốt, để họ có thể nhận được học bổng vào một trường đại học tốt, để họ có thể có được một công việc thực sự tốt , để họ có thể nhận được rất nhiều moolah. Và rất nhiều Moolah đưa bạn đến trước rất nhiều người trong Hiệp hội tư bản và cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích.

ví dụ

a valedictorian là người thông minh nhất trong lớp, nhưng không chính xác theo cách bạn mong đợi.

valedictorian có nghĩa là

Khi ai đó quyết định thực hiện lời nói ngẫu hứng tại Bên hoặc sự kiện.

Ví dụ

Britany : * đứng lên và trys để im lặng đám đông * Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả các bạn đã đến bữa tiệc Marcys tối nay ... Casey: Ngồi xuống f ** k xuống. Bạn không phải là valedictorian.

valedictorian có nghĩa là

người thông minh nhất trong đó nhóm của lớp. Đầu của lớp chấm điểm của bạn.given lớn học bổng và cơ hội.

ví dụ

MOM Tôi đã nhận được valedictorian hôm nay tại Trường học.

Chủ Đề