Voulez vous coucher avec moi soir soir là gì

Bài hát 'Lady Marmalade' có một số ca từ gây tai tiếng. Nhiều lời bài hát bằng tiếng Pháp nhưng nó cũng có tiếng Anh và thậm chí là vô nghĩa. Nếu bạn biết bài hát, bạn có thể biết nó nói về điều gì. Tuy nhiên, ngay cả ca sĩ gốc Patti LaBelle lúc đầu không biết lời bài hát có ý nghĩa gì!

Cô thừa nhận rằng cô đã ngây thơ khi nhận được bài hát trong Những năm 70 . Nhóm của cô, Labelle, biểu diễn ca khúc do nhạc sĩ Kenny Nolan viết lời. Bài hát nói về một cô gái điếm và có câu tiếng Pháp, 'Voulez-vous coucher avec moi [ce soir]?' được dịch là 'Bạn có muốn ngủ với tôi [tối nay] không?'

Ban đầu Patti LaBelle không nhận ra lời bài hát của “Lady Marmalade” bẩn đến mức nào

Patti LaBelle / KGC-146 / starmaxinc.com


cửa hàng vết lõm và vết xước

Patti nói , “[Các thành viên khác của Labelle và tôi] thực sự không biết [nó có nghĩa là gì] lúc đầu. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một phụ nữ vừa đi bộ xuống phố - điều đó không cho thấy rằng đó có thể là về một thứ gì đó khác. Chúng tôi đã rất vô tội , và tôi không có manh mối. Tôi đã rất ngây thơ ”.


giá trị của máy rút pez

LIÊN QUAN: Lịch sử của đĩa đơn khêu gợi, 'Lady Marmalade'


Hình ảnh Labelle / Gijsbert Hanekroot / Redferns / Getty

Cô ấy tiếp tục, “Sau đó, chúng tôi đã có một số tranh cãi về việc một nữ tu khó chịu về bài hát, và chúng tôi đã phát hiện ra. Tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc ... không, không phải ngu ngốc mà là ngây thơ. Tôi không biết chúng tôi đang hát về một người phụ nữ của buổi tối. Các cô gái trẻ ngày nay rất thông thạo Internet nên họ không bao giờ không nhận ra, nhưng khi đó thì khác. Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã làm bài hát, dù sao! ”

Tất nhiên, bài hát là một hit và thậm chí còn tạo ra một trang bìa rất phổ biến ! Christina Aguilera, Pink, Lil ’Kim, và Mýa đã cover lại bài hát vào năm 2001 cho nhạc phim của Cối xay đỏ.


Tom cảm ơn dầu cbd

Bấm để xem bài viết tiếp theo

Mô tả

VOULEZ-VOUS COUCHER AVEC MOI

‘Anh có muốn lên giường với em đêm nay’

Voulez-vous Coucher Avec Moi khi dịch ra tiếng việt nghĩa nôm na sẽ là như vậy. Nhãn hàng xa xỉ by Kilian thật biết cách đặt tên cho những con hàng của mình. Nếu tôi mà là một badgirl thì chẳng cần phải hít tôi cũng sẽ bổ sung em yêu này vào bộ sưu tập của mình.

Mùi hương chủ đạo của chai nước hoa quyến rũ này là ngọc lan tây và huệ trắng. Thú thực là tôi chưa ngửi ngọc lan tây bao giờ, nên rất khó để diễn tả mùi cho mọi người được. Vậy thì tôi sẽ nói cảm nhận của tôi, của một người đàn ông theo cách chân thật nhất nhé.

‘Nó giống mùi nữ trang, hình như là mùi phấn thì phải’

Đừng trách tôi, tôi không muốn dùng từ ‘hình như’ một chút nào cả. Nhưng tôi là đàn ông mà, tôi không thể tò mò về phụ kiện của phái đẹp được. Chắc là mùi phấn trang điểm đấy, tôi khá là nhớ và thích cái mùi này, vì nó thơm!

Nhưng mà khoan, mùi phấn này là mùi phấn của mỹ phẩm cao cấp nhé. Không phải mỹ phẩm bán tràn lan trên Shopee bạn hay thấy sale 1k đâu. 

Hương thơm của Voulez-vous sẽ khiến đàn ông bên bạn bị kích động tột độ

Cá với bạn luôn, 90% đàn ông ngoài kia, không, phải cao hơn đấy, đều thích mùi mỹ phẩm của phụ nữ. Thích ở đây không phải là thích dùng, mà là họ thích người phụ nữ của họ có mùi hương đó. Đàn ông bị nghiện hương thơm toát ra từ cơ thể phụ nữ. Nó cứ thơm thơm, mềm mềm, chẳng biết là mùi gì đâu nhưng cứ mùi đó là bọn tôi thích. Thế thôi!

‘Bạn có thích đi săn không?’

Tôi để ý là càng những chai nước hoa cao cấp thì cái mùi hương càng bị đạo nhái nhiều. Nhưng làm sao mà cho ra cái hương thơm đỉnh cao như nhà sáng chế gốc được. Hương hoa ở trong Voulez-vous là cực kì thiên nhiên, chỉ là mùi phấn là mùi mà tôi có thể dễ liên tưởng nhất thôi. Có thể các loại phấn bôi mặt cũng có mùi hương của ngọc lan tây hoặc huệ trắng. Nhưng bạn quan tâm thứ đó làm gì, trong khi đàn ông ngoài kia đang quỳ dưới chân bạn. 

Lại nói về nhu cầu mỗi giới, chúng ta chỉ thèm muốn những thứ mà chúng ta không có. Đàn ông chúng tôi có hương thơm đầy nam tính, vậy nên chúng tôi cần người phụ nữ của mình có hương thơm nữ tính và ngược lại. Chúng ta nên tư duy ngược một chút! Chính vì những nhãn hàng mỹ phẩm biết đàn ông thích hương thơm sexy đó nên họ mới làm ra mỹ phẩm có mùi này. Ơ, chuyện của bạn là đi săn cơ mà…

Voulez Vous như một cây cung thần kì có thể bắn gục bất cứ gã thợ săn sành sỏi nào

‘Voulez Vous Coucher Avec Moi – Vũ Khí Hoàn Hảo’

Tôi rất thích dùng từ ‘đi săn’. Đi săn cảm giác là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đợi con mồi vào bẫy, nó khác về cách thức với những từ đồng nghĩa khác đấy. Từ đó thường chỉ dùng cho ‘những tay chơi’ mà thôi.

Ai cũng có quyền được lựa chọn, tìm hiểu những thứ mà bản thân cho là tốt nhất. Đó không phải đặc quyền của đàn ông, mà là của tất cả. Nếu bạn là một play girl, một thợ săn hay chỉ đơn giản bạn muốn người đàn ông của mình yêu mình hơn, thì hãy tậu ngay chai nước hoa xa xỉ này. Thật sự đáng tiền! Tôi mà có người yêu thì đây sẽ là chai đầu tiên tôi tặng mất…

À, nhà tôi còn 2 con hàng Archives 69 và Good Girl Gone Bad thật sự đỉnh cao của sexy đang chờ đợi các bạn khám phá đấy nhé. 

Chúc bạn đi săn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

From Tun with love… 

Liên hệ với tôi bất cứ khi nào bạn cần giúp 0982 604 604

Like FANPAGE hoặc theo dõi INSTAGRAM của chúng tôi để nghe nhiều hơn những câu chuyện

Ưu Đãi

Vận chuyển
Miễn phí vận chuyển toàn quốc với tất cả các đơn hàng.

Gói quà
Với đơn hàng chiết 10ml, khách hàng sẽ có đầy đủ thiệp hộp để tự mình mang đi tặng bạn bè.

Với đơn hàng fullsize, chúng tôi sẽ vẫn gói quà theo phong cách vintage ngay cả khi khách hàng không yêu cầu.

Hỗ trợ
Mọi khiếu nại hay thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage hoặc gọi tới số 0982 604 604.

Chủ Đề