Vsmart Live 4 giá bao nhiêu

Vsmart là dòng thiết bị điện thoại đến từ VinSmart của Việt Nam. Đây là thương hiệu nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng trong những năm gần đây. Mới đây nhất, VinSmart đã trình làng dòng sản phẩm Vsmart Live 4 với thiết kế độc đáo, ấn tượng với cụm 4 camera và viên pin 5000mAh cực khủng. Hãy cùng HnamMobile khám phá những tính năng trong sản phẩm mới này nhé.

Đặc điểm nổi bật của Vsmart Live 4

Thiết kế của Vsmart Live 4

Tài khoản vsFan đã chia sẻ thông tin và hình ảnh Vsmart Live 4 trên TikTok, tiết lộ hầu như tổng quan về thiết kế của smartphone này.

Hình ảnh mới nhất của Vsmart Live 4 được tiết lộ

Có thể thấy Vsmart Live 4 sắp ra mắt tới đây sẽ có màn hình đục lỗ chứa camera selfie đơn ở góc bên trái. Màn hình vẫn sẽ sử dụng tấm nền AMOLED và được trang bị độ phân giải Full HD+. Mặt lưng của máy được trang bị cụm 4 camera xếp dọc thành một cụm hình chữ nhật và cảm biến vân tay 1 chạm bên cạnh. Mặt trước của Vsmart Live 4 là màn hình lớn với cạnh viền khá mỏng. Camera được đưa lên phía cạnh trái. Khung thép không rỉ chạy dọc xung quanh giúp tạo điểm nhất và gia cố cho chiếc Vsmart này. Ngoài ra, cạnh xung quanh thân máy cũng được bo tròn nhẹ.

Mặc dù chưa được tiết lộ về chất liệu của máy nhưng nhiều khả năng Vsmart Live 4 sẽ sử dụng chất liệu nhựa. máy gồm 3 phiên bản màu đó là đen, trắng và xanh lục.

Cấu hình Vsmart Live 4

Chỉ với mức giá tầm 4 triệu, chiếc điện thoại Vsmart Live 4 sẽ có cấu hình như thế nào? Bộ xử lý Snapdragon 675, RAM 6GB bộ nhớ trong 64GB đi kèm viên pin dung lượng 5000mAh kết hợp sạc nhanh 18W là những gì Vsmart Live 4 mang lại cho người dùng. Kèm theo đó, VOS 3.0 cũng được ra mắt tùy biến trên nền Android 10. Theo đánh giá của người dùng, Vsmart này có thể bỏ xa các đối thủ đến từ Trung Quốc lẫn Hàn Quốc về cấu hình.

Hiệu năng của Vsmart Live 4

Đời sau chắc chắn sẽ hơn đời trước Vsmart Live đã ra mắt trước đó chạy vi xử lý Snapdragon 675 thì ở thế hệ sau chúng ta có thể mong đợi rằng nhà sản xuất Vsmart sẽ đem đến cho người kế nhiệm Vsmart Live 4 vi xử lý Snapdragon đầu 7 có thể là Snapdragon 720G kết hợp cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Một điều nâng cấp nữa ở Vsmart Live 4 là viên pin với dung lượng 5000mAh được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18W.

Vsmart Live sử dụng chip Snapdragon 720G

Cụm camera của Vsmart Live 4

Cụm camera của Vsmart Live 4 sẽ bao gồm bốn camera: camera chính 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2, camera đo khoảng cách 5MP f/1.9 và camera macro 2MP f/2.4. Mặt trước của máy là camera selfie 13MP f/2.0, hỗ trợ một số tính năng như làm đẹp hay chụp ảnh chân dung.

Vsmart Live 4 phiên bản màu xanh lục

Màn hình kích thước lớn

Màn hình của Vsmart Live 4 chuyển sang thiết kế dạng đục lỗ, có viền trên và dưới khá mỏng. Màn hình của Live 4 sẽ có kích thước 6.55 inch, độ phân giải Full HD+ [2340x1080] và thiết kế "đục lỗ" như những gì chúng ta đã thấy ở trên. Tiếc rằng, nó sẽ sử dụng công nghệ LCD, thay vì AMOLED như Live thế hệ đầu tiên.

Giá Vsmart Live 4 bao nhiêu?

Giá Vsmart Live 4 bao nhiêu? Dựa vào cấu hình, thiết kế đã có mình có thể dự đoán rằng Vsmart Live 4 sẽ thuộc phân khúc tầm trung với giá dao động từ 4 triệu - 5 triệu đồng và sẽ ra mắt cùng với Vsmart Lux và Vsmart Aris 5G.

Khi mua Vsmart Live 4 tại HnamMobile, bạn sẽ nhận được mức giá vô cùng hợp lý cùng phiếu mua hàng 300k và nhiều chương trình khuyến mãi khác dành cho cả khách online và offline.

Mua Vsmart Live 4 giá rẻ - chính hãng tại HnamMobile

Vsmart Live 4 chính hãng đã có mặt tại HnamMobile, khách hàng có thể đến các chi nhánh để được trải nghiệm và mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Đặc biệt, khi mua tại HnamMobile bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn cũng có thể trả góp Vsmart Live 4 với lãi suất 0% cùng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp với tất cả mọi người.

Chi nhánh cửa hàng HnamMobile

Bạn có thể đến để mua và trải nghiệm Vsmart Live 4 tại các chi nhánh của HnamMobile:

Nếu không có thể đến cửa hàng, khách hàng có thể truy cập: hnammobile.com để có thể xem những thông tin, đánh giá Vsmart Live 4 và mua online dễ dàng, bạn chỉ cần ngồi nhà, Hnam sẽ giao đến tận nơi.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc hay hỗ trợ thông tin về Vsmart Live 4, vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 2012

  • Fanpage: HnamMobile

Cấu hình tốt

Vsmart Live sử dụng chip Snapdragon 675, bộ nhớ RAM 4 GB cho cấu hình tốt, phục vụ nhu cầu cơ bản như chơi game nhẹ, lướt web và các tác vụ hàng ngày.

Bộ nhớ 64GB

Với 64GB bộ nhớ  trong, bạn có thể lưu trữ bài hát, hình ảnh cũng như các file cơ bản, không quá nặng. 

Camera ấn tượng

Vsmart Live 4 sở hữu cum 4 camera gồm camera chính 48GB, camera góc siêu rộng 8 MP, camera xoá phông 5 MP và camera macro ấn tượng, kết hợp công nghệ AI nhận diện khuôn mặt, chụp đêm Night mode và có thể hỗ trợ quay video chất lượng cao.

Cảm biến vân tay

Sau lưng máy có cảm biến vân tay giúp bảo mật tối ưu, an toàn khi mở máy. Vsmart còn trang bị bảo mật khuôn mặt hiện đại cho người dùng. 

Vsmart Live 4 6GB là smartphone mới ra mắt của Vsmart. Chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng nổi bật như cụm camera chất lượng, hiệu năng tốt cùng viên pin khủng 5000 mAh hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị.

Nắm bắt mọi khoảnh khắc cùng cụm camera chất lượng
Trang bị ở mặt sau là hệ thống 4 camera được thiết kế cụm hình chữ nhật bắt lần lượt là cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera xóa phông 5 MP và camera macro 2 MP.

Với camera chính 48 MP cho khả năng chụp đêm [Night Mode] kết với với trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh như một tác phẩm nghệ thuật kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, Vsmart Live 4 còn có khả năng quay phim 4K cho ra những đoạn video sắc nét chất lượng cao.

Ở mặt trước là camera selfie với độ phân giải 13 MP tích hợp tính năng làm đẹp thông minh, giúp bạn nhanh chóng tỏa sáng ngay lần chụp đầu tiên.

Thiết kế mới mẻ, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
Ngoại hình của Vsmart Live 4 toát lên vẻ sang trọng khi giữa khung và mặt lưng được hoàn thiện chất liệu nhựa và lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 ở mặt trước. Các cạnh viền của máy được bo cong tinh tế, mềm mại mang tính thời trang và cao cấp.

Máy được trang bị màn hình tràn viền rộng 6.5 inch đi kèm tấm nền LTPS IPS LCD với độ phân giải Full HD+ dễ dàng giúp bạn đắm chìm vào trải nghiệm giải trí qua những bộ phim bom tấn và các tựa game lôi cuốn.

Hiệu năng ổn định trong tầm giá
Về cấu hình, Vsmart Live 4 được trang bị con chip Snapdragon 675 kết hợp với chip đồ họa GPU Adreno 612 đảm bảo chạy tốt ở mức đồ họa tầm trung với những tựa game được yêu thích hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,...

Đi cùng với máy là dung lượng RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB cho bạn không gian lưu trữ hình ảnh video hay cài đặt các ứng dụng nặng.

Vsmart Live 4 chạy trên hệ điều hành Android 10 hỗ trợ đa nhiệm tốt và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Ngoài ra máy còn tích hợp tính năng bảo mật vân tay với cảm biến được đặt sau mặt lưng thuận tiện cho việc mở khóa nhanh chóng.

Pin khủng đi kèm sạc nhanh
Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin khủng 5000 mAh kết hợp với khả năng sạc pin nhanh 18W qua cổng sạc Type-C rút ngắn thời gian sạc ấn tượng.

Công nghệ tiết kiệm pin đi cùng với dung lượng pin lớn cho phép bạn kéo dài thời gian sử dụng với các tác vụ thông thường mà không hề lo lắng hết pin đột ngột.

Giá Vsmart Live 4 6GB/64GB mới nhất

  1. [Mã 154ELSALE2 giảm 7% đơn 300K] [RẺ] Điện Thoại Vsmart Live 4 Hàng Chính Hãng Nguyên Tem Bảo Hành Chính Hãng 18 Tháng bán tại Shopee giá 2.899.000₫
  2. Vsmart Live 4 6G/64Gb- Trắng bán tại Phúc Anh giá 3.590.000₫

Video liên quan

Chủ Đề