vwb là gì - Nghĩa của từ vwb

vwb có nghĩa là

Những người có bộ nhớ nhiếp ảnh hoặc những người có thể nhớ nhìn thấy mọi thứ và sau đó thủ dâm trong ký ức về hình ảnh thị giác mà họ đã lưu trữ trong tâm trí họ.Những người có thể làm điều này có thể lưu trữ nhiều bộ nhớ / hình ảnh trong tâm trí của họ và giữ một bộ sưu tập hầu như trong tâm trí họ.

Thí dụ

Nhìn thấy một người phụ nữ khỏa thân trên một bãi biển, và sau đó là thủ dâm trên nó hoặc một cái gì đó khác được lưu trữ trong VWB của họ [Virtual Wank Bank].

vwb có nghĩa là

VWB được định nghĩa là Visual Wank Bank, một cụm từ được sử dụng chủ yếu bởi từ chối, người quyết tâm tìm hiểu tất cả về đời sống tình dục của bạn - đó là sự kích thích mà trí tưởng tượng của bạn có thể cung cấp cho bạn.

Thí dụ

Nhìn thấy một người phụ nữ khỏa thân trên một bãi biển, và sau đó là thủ dâm trên nó hoặc một cái gì đó khác được lưu trữ trong VWB của họ [Virtual Wank Bank]. VWB được định nghĩa là Visual Wank Bank, một cụm từ được sử dụng chủ yếu bởi từ chối, người quyết tâm tìm hiểu tất cả về đời sống tình dục của bạn - đó là sự kích thích mà trí tưởng tượng của bạn có thể cung cấp cho bạn.

Chủ Đề