witch-craze là gì - Nghĩa của từ witch-craze

witch-craze có nghĩa là

Một giai đoạn lịch sử không có ngày bắt đầu hoặc kết thúc cụ thể nhưng chỉ kéo dài hơn hai thế kỷ, bắt đầu ở lục địa châu Âu, lan sang hòn đảo Anh, và cuối cùng kết thúc ở Hoa Kỳ.

Do Hysteria và hoang tưởng được thúc đẩy bởi nhà thờ, cơn sốt phù thủy là một thời gian mà chỉ đơn giản là bị buộc tội phù thủy có thể khiến bạn bị xử tử mà không có lợi ích từ thử nghiệm công bằng. Người ta ước tính rằng từ 500.000 đến 4.000.000 người đã bị tàn sát với tội danh phù thủy và dị giáo trong thời gian này, một cuộc diệt chủng châu Âu gần như tàn khốc như Holocaust nhưng ít được nhớ đến do Rammafaces chính trị-xã hội của nó.

Đó là vì cơn sốt phù thủy và đám sự điên rồ, người phương Tây đã chấp nhận sự tách biệt giữa nhà thờ và nhà nước, được gọi là chủ nghĩa thế tục với ý định không bao giờ để bất kỳ tôn giáo nào thực hiện nạn diệt chủng chống lại người khác.

Ngoài ra, ra khỏi Witch-Scraze, chúng tôi tìm thấy các tổ chức huynh đệ như Freemasonry tự thiết lập với mục đích thúc đẩy đối thoại liên tôn giáo và sự hợp tác giữa các nhóm tôn giáo rất cần thiết cho bất kỳ xã hội hoạt động nào.

Con đường duy nhất để tránh một cơn sốt phù thủy hoặc Holocaust khác là sự hiểu biết tương lai và sự khoan dung lẫn nhau của những cách hiểu khác nhau về những gì chúng ta muốn nói khi chúng ta nghĩ về "Thiên Chúa".

Thí dụ

"Lịch sử dạy chúng ta từ cuộc tấn công phù thủy rằng căng thẳng tương tự là những gì dẫn đến bi kịch như Holocaust" "

Chủ Đề