Xăm môi bao lâu ăn được rau muống

Có thông tin cho rằng, sau khi phun xăm môi thì nên kiêng không nên ăn rau muống? Thông tin này có chính xác hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này.

1.   Sau khi phun xăm môi có nên kiêng ăn rau muống hay không?

Với thắc mắc này của các bạn thì chúng tôi xin giải đáp như sau: Khi thực hiện phun xăm môi, các bác sĩ sử dụng đầu kim của máy phun xăm để đưa mực phun vào dưới da. Khi đầu kim tác động lên bề mặt da sẽ gây nên những tổn thương nhất định.

 Sau khi phun xăm, các bác sĩ đều khuyên rằng không nên ăn rau muống để vị trí phun xăm phục hồi nhanh chóng

Vì thế, bạn cần phải chú ý đến chế độ chăm sóc để quá trình phục hồi và tái tạo được nhanh chóng hơn. Sau khi phun xăm, các bác sĩ đều khuyên rằng không nên ăn rau muống để vị trí phun xăm phục hồi nhanh chóng, tránh tình trạng môi bị thâm xỉn màu trở lại.

  • Tham khảo thêm: Sau khi xăm môi kiêng ăn gì để đạt chất lượng tốt?

2.   Điều gì xảy ra sau khi phun xăm mà ăn rau muống

Rau muống được biết đến là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, chất xơ,… Đó chính là lý do vì sao rau muống luôn có mặt ở mọi mâm cơm của gia đình. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rau muống có chất Madecassol có khả năng thúc đẩy quá trình phát triển xơ. Chất này sẽ khiến cho sẹo lồi hơn nếu người đó thuộc cơ địa sẹo lồi.

Ngoài rau muống, sau khi phun xăm, bạn nên tránh các loại thực phẩm khác như thịt bò, thịt gà, trứng và các loại hải sản hoặc thức ăn có mùi tanh. Đặc biệt, tuyệt đối không nên hút thuốc và uống cà phê tránh trường hợp môi thâm đen hơn và làm ảnh hưởng đến việc lên màu môi sau khi phun xăm.

Tuy nhiên, thay vì ăn loại thực phẩm này bạn có thể tìm kiếm những thực phẩm tương tự nhưng không ảnh hưởng nhiều tình trạng phun môi, đâu nhất thiết phải dùng rau muống đúng không nào!

3.   Có nên phun xăm môi thẩm mĩ hay không?

Dịch vụ phun xăm môi xuất hiện để cải thiện tình trạng môi thâm do bẩm sinh, một phần là do sử dụng nhiều son môi. Trong son môi có hàm lượng chì nhất định sẽ bám vào lớp biểu bì. Nếu không được làm sạch thì môi sẽ càng thâm đen hơn.

Dịch vụ phun xăm môi xuất hiện để cải thiện tình trạng môi thâm do bẩm sinh

Để khắc phục tình trạng môi thâm như hiện nay, bạn có thể chuyển sang sử dụng các loại son handmade nhưng đảm bảo rõ nguồn gốc và làm từ nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên với phương pháp này bạn vẫn cần mất thời gian trang điểm.

Ngoài ra, còn một cách khác được nhiều chị em lựa chọn hiện nay vẫn đảm bảo cho môi đẹp tự nhiên, khắc phục nhược điểm môi dày, môi thâm mà không mất bất kỳ thỏi son nào, đó là phun xăm môi.

Nếu bạn đang có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ hãy liên hệ với Tee 8 Beauty Academy chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

Sau khi xăm môi, bạn cần kiêng cữ ăn uống một thời gian để cho môi phục hồi trở lại. Nhiều ý kiến cho rằng, sau khi xăm tuyệt đối không được ăn rau muống để tránh bị sẹo về sau. Quan điểm đó đúng hay sai, tại sao xăm môi phải kiêng ăn rau muống, xăm môi kiêng ăn rau muống bao lâu là đảm bảo an toàn? Hãy cùng Kiến Thức Spa tìm hiểu ngay nhé.

Bài viết liên quan:

Trước khi tìm hiểu xăm môi kiêng rau muống bao lâu thì hãy cùng khám phá xăm môi là gì và tại sao con gái thời nay chuộng xăm môi nhé.

Đôi môi là điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt chị em phụ nữ. Ra đường, bạn gái có thể quên makeup trang điểm, duy chỉ cần đôi môi tươi tắn ửng hồng cũng đủ thu hút ánh nhìn người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi môi hoàn hảo với sắc thái hài hòa. Rất nhiều bạn gặp vấn đề với thâm môi, môi trắng nhợt thiếu sức sống,…

Đa phần bạn gái hiện đại chọn son môi để giải quyết vấn đề này. Dù vậy, không phải thỏi son nào cũng có khả năng giữ màu tốt. Sau khi bạn ăn uống, màu son thường bị trôi đi và mờ hẳn khiến bạn phải dặm son thường xuyên, rất mất công. Chưa kể, việc dùng son môi lâu ngày, hóa mỹ phẩm trong son còn tác động xấu đến môi và sức khỏe của chính bạn. Việc dùng son quá thường xuyên sẽ khiến môi bạn bị thâm sạm, trở bên tối màu, xỉn màu thiếu sức sống. Đó là lý do vì sao, thay vì dùng son, nhiều người tìm đến xăm môi thẩm mỹ như một biện pháp “cứu cánh”.

Xăm môi là phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích

Xăm môi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, sử dụng hệ thống đầu kim phun cực mịn và mỏng, tác động trực tiếp vào lớp thượng bì trên môi, đưa mực xăm vào bên trong để thay đổi sắc tố của môi. Khi phun xăm môi, màu môi sẽ giữ được từ 3-5 năm mà không bị phai.

+ Giúp môi tươi tắn và có màu tự nhiên như ý muốn

+ Thay đổi hình dạng khuôn môi và viền môi, tác động điều chỉnh giúp cân xứng và hoàn hảo hơn.

+ Che được những khuyết điểm nhỏ trên môi như sẹo, thâm môi.

+ Giải quyết tình trạng môi nhợt nhạt thiếu sức sống

+ Giúp bạn hạn chế phải dùng son, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm túi tiền.

 “Xăm môi có được ăn rau muống không”  là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái. Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu, sau khi phun xăm môi bạn cần kiêng ăn nhiều loại thực phẩm để đảm bảo quá trình tái tạo da môi diễn ra an toàn, đặc biệt là rau muống.

Rau muống được xem là món rau “quốc dân” của người Việt, không chỉ được biết đến như loại thực phẩm siêu giàu dinh dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất, dồi dào chất xơ,… mà còn rất dễ ăn và dễ chế biến. Rau muống có tính mát, tác dụng giải độc cơ thể, nhuận tràng lợi tiểu cực tốt. Không khó hiểu khi rau muống thường xuất hiện trên mâm cơm của mọi gia đình.

Tuy nhiên, rau muống còn có khả năng làm đầy, làm lồi vùng da bị tổn thương. Do đó, khi cơ thể bạn đang bị thương thì đặc biệt cần kiêng ăn loại rau này để tránh tình trạng sẹo lồi mất thẩm mỹ. Phun xăm môi cũng không ngoại lệ.

Sau khi xăm môi cần kiêng ăn rau muống

Bản chất của xăm môi thẩm mỹ chính là sử dụng mũi kim tác động trực tiếp lên môi. Dù tổng thể không gây hại nhưng ít nhiều biện pháp này vẫn gây tổn thương cho lớp da môi mỏng manh. Lớp da phía trên sẽ bị bong ra, lớp da mới được tái tạo mang màu sắc đẹp hơn. Quá trình tế bào mới thay thế tế bào cũ này cần một khoảng thời gian nhất định để hồi phục hoàn thiện.

Lúc này, bạn cũng cần có chế độ ăn uống phù hợp để đảm bảo an toàn và tránh những sự cố không mong muốn. Xăm môi kiêng không ăn rau muống sẽ tốt cho quá trình tái tạo da môi.

Không có đáp án chuẩn xác cho câu hỏi xăm môi kiêng rau muống bao lâu là đủ. Vì tùy theo cơ địa mỗi người mà sẽ có thời gian tái tạo hồi phục da môi khác nhau. Thông thường quá trình này diễn ra từ 1-2 tháng. Những người cơ địa khỏe mạnh, có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn. Cũng không ít người lại phải mất đến 2 tháng mới hồi phục hoàn toàn.

Bên cạnh rau muống, khi xăm môi bạn còn nên ăn kiêng nhiều loại thực phẩm khác như thịt bò, hải sản,… kiêng sử dụng nước uống có cồn, các chất kích thích như cafe,…

Đến SeoulSpa.Vn để được tư vấn xăm môi thẩm mỹ an toàn

Bài viết trên đây, SeoulSpa.Vn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc xăm môi kiêng rau muống bao lâu. Mong là những thông tin trên đã giúp ích cho bạn. Nếu có nhu cầu xăm môi thẩm mỹ chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối thì hãy liên hệ với SeoulSpa.Vn ngay nhé. Đội ngũ nhân viên chúng mình luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

Video liên quan

Chủ Đề