Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Người theo dõi bạn trên Facebook có thể là bạn bè đã kết bạn hoặc người theo dõi. Họ có thể là người đã kết bạn với bạn nhưng bạn chưa đồng ý hoặc không xóa yêu cầu thì họ sẽ tự động theo dõi bạn theo chế độ mặc định trên Facebook. Nếu bạn bật tính năng theo dõi thì bất kỳ ai cũng có thể theo dõi bạn mà không cần trở thành bạn bè. Họ có thể xem được các bài viết, ảnh, video bạn chia sẻ ở chế độ công khai. Cách biết ai theo dõi mình trên Facebook làm như sau:

Bước 1: để xem được người theo dõi đầu tiên phải bật tính năng theo dõi. Làm như sau: Vào cài đặt >  Bài viết công khai > Ai có thể theo dõi tôi > Mọi người. Hoặc vào liên kết sau và chỉnh sửa như hình bên dưới.

Bước 2: Trên trang cá nhân của bạn click vào tab bạn bè

 

Bước 3: đưa con trỏ chuột vào xem thêm và chọn người theo dõi như hình dưới.

Đây là danh sách những người đang theo dõi bạn trên Facebook.

Như vậy bạn vừa đọc bài thủ thuật Hướng dẫn cách biết ai theo dõi mình trên Facebook. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng comment cuối bài để được giải đáp. Theo dõi trang tin tức của FPT Shop để cập nhật các tin tức, đánh giá tư vấn và thủ thuật mới nhất về công nghệ nhé. Chúc bạn thành công.

Xem thêm: Có nên mua laptop trả góp không?

Minh Hieu

Source:  Facebook

Để có thể biết được số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào, trước tiên bạn đọc cần phải kích hoạt tính năng theo dõi trên tường cá nhân. Nếu như bạn chưa biết điều đó thì thủ thuật  hiển số người theo dõi Facebook mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ sẽ là giải pháp cho bạn.

Theo mặc định, khi tài khoản của bạn kích hoạt tính năng hiển thị số người theo dõi trên Facebook thì bất kỳ ai cũng có thể theo dõi bạn mà không cần phải trở thành bạn bè. Họ có thể xem được các bài viết, ảnh, video bạn chia sẻ ở chế độ công khai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào? Vì vậy mà bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình, mời các bạn cùng theo dõi.



1. Xem số người đang theo dõi Facebook của mình trên máy tính

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook của bạn và truy cập vào tường cá nhân. Tại đây bạn sẽ thấy có mục Có X người theo dõi. (Trong đó X là số người theo dõi bạn)

Lưu ý: do cơ chế bảo vệ an toàn trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi của Facebook. Mục Followers (Người theo dõi) này chỉ xuất hiện khi người dùng vị thành niên tự nguyện thiết lập chế độ công khai cho các "status" của mình. Chi tiết mời bạn đọc theo dõi lại bài viết Vì sao không nhìn thấy người theo dõi trên trang cá nhân của mình? mà trước đó Taimienphi đã giải đáp.

Bước 2: Nhấn vào số lượng người theo dõi, tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ danh sách những người đang theo dõi bạn.


2. Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình Trên điện thoại

Bước 1: Cập nhật phiên bản Facebook mới nhất cho thiết bị

- Download Facebook cho Android tại đây
- Download Facebook cho iPhone tại đây
- Download Facebook cho Windows Phone tại đây

Bước 2: Tương tự như trên máy tính, các bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook. Chi tiết cách đăng nhập Facebook trên điện thoại mời bạn đọc tham khảo tại đây.

Bước 3: Truy cập vào tường cá nhân Facebook của bạn, tại đây bạn sẽ thấy có mục Followed by X people (Có X người theo dõi).

Bước 4: Nhấn vào số người theo dõi đó, bạn sẽ thấy chi tiết danh sách những người đang theo dõi bạn.


Bên cạnh cách xem số người theo dõi Facebook của mình, nếu bạn muốn xem ai là người thường xuyên vào Facebook trang cá nhân của mình nhất để chặn ... thì hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.
Xem thêm: Xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Như vậy trên đây là cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình mà Taimienphi muốn chia sẻ với bạn đọc đang gặp khó trong vấn đề này. Cách xem số người theo dõi Facebook tuy khá dễ dàng với nhiều người nhưng không phải ai cũng am hiểu và biết được hết các tính năng mà Facebook mang lại. Vẫn còn khá nhiều các tính năng và thủ thuật mà bạn cần học hỏi và để biết được những điều đó mời bạn đọc theo dõi thường xuyên những cập nhật mà Taimienphi chia sẻ nhé.

Bạn muốn biết ai đang theo dõi mình cũng như số người đang theo dõi Facebook của bạn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì bài viết dưới đây là lời giải đáp cho bạn để có thể biết được cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?

Cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook Lấy lại tin nhắn Facebook như thế nào? Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất 2022 Cách hiển thị số người theo dõi trên Facebook Chèn video YouTube vào Fanpage, xem youtube trên Fanpage Facebook Cách lấy link video, ảnh, bài viết Facebook

Có một tính năng giúp bạn có thể xem người khác theo dõi mình trên Facebook cực kỳ đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay sau khi đọc bài viết này. Với cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook sẽ giúp bạn biết được có bao nhiêu người theo dõi bạn và những người theo dõi bạn là ai, Facebook họ là gì cũng như bạn có thể theo dõi lại họ nếu muốn.

Xem người khác theo dõi mình trên Facebook

Hướng dẫn xem người khác theo dõi mình trên Facebook

Bước 1: Để có thể xem người khác theo dõi mình trên Facebook bạn phải kiểm tra và làm theo trình tự, trước tiên bạn phải kiểm tra xem tài khoản của bạn đã cho phép theo dõi trên Facebook hay chưa đã.

Bước 2: Nếu như chưa kích hoạt bạn phải vào phần cài đặt trên giao diện Facebook của mình, chúng ta sẽ kích hoạt tính năng này rất nhanh.

Bước 3: Trong phần Settings chúng ta chỉ cần truy cập tiếp vào phần bài viết công khai, đây là phần vô cùng quan trọng trong công đoạn xem người khác theo dõi mình trên Facebook.

Bước 4: Tại đây bạn thấy có phần là ai có thể theo dõi tôi, đây chính là tính năng giúp bạn kích hoạt xem người khác theo dõi mình trên Facebook, hãy để sang chế độ mọi người để có thể kích hoạt được.

Bước 5: Tiếp theo đó quay trở lại trang Facebook chính của bản thân mình, tại đây bạn nhấn vào phần chỉnh sửa trang cá nhân trước.

Bước 6: Ở đây bạn kéo xuống dưới cùng và kiểm tra xem phần người theo dõi đã được tích hay chưa, nếu chưa thì bạn tích vào là được.

Bước 7: Và ở đây bạn xem lại phần profile của mình sẽ thấy xuất hiện phần người theo dõi và ở đây bạn chỉ cần nhấn vào để xem người khác theo dõi mình trên Facebook.

Bước 8: Ở đây toàn bộ danh sách người theo dõi sẽ hiện ra và ở đây bạn có thể biết được chi tiết Facebook nào đang theo dõi mình.

Như vậy thông qua thủ thuật đơn giản trên chúng ta đã có thể xem người khác theo dõi mình trên Facebook, với thủ thuật trên bạn sẽ biết được chi tiết hơn về những người follow mình trên Facebook và tìm hiểu người đó là ai.

Đó là với những ai đang sử dụng Facebook trên web, còn để kiểm tra theo dõi Facebook trên điện thoại thì sao. Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra theo dõi Facebook trên điện thoại Android lẫn iPhone thì có giải pháp nào phù hợp hay không. Chắc chắn là có rồi bởi trên Taimienphi.vn không có gì là không thể cả. Nếu bạn quan tâm đến cách hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại có thể xem hướng dẫn tại đây, cách hiển thị người theo dõi Facebook trên điện thoại Android vài iPhone.

Làm thế nào xem người khác theo dõi mình trên Facebook, tức là xem ai đó Follow bạn trên Facebook, tất nhiên là có rồi và với hướng dẫn dưới đây bạn sẽ thấy việc xem người khác theo dõi mình trên Facebook đơn giản đến mức nào.

Cách hiển thị số người theo dõi trên facebook bằng điện thoại Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào? Cách tìm lại bạn cũ trên Facebook hiệu quả nhất Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng Xem danh sách đã gửi kết bạn trên Facebook Hướng dẫn ẩn người theo dõi trên Facebook

Facebook cho phép bạn hiển thị người theo dõi trên Facebook hoặc không ở ngoài giao diện thông tin cá nhân, khi chúng ta bật nút theo dõi Facebook.

Khi đó bất kỳ ai vào tài khoản Facebook của bạn cũng đều có thể xem số người theo dõi trên Facebook bạn cho dù là bạn bè hay người lạ đi chăng nữa. Rất nhiều người muốn hiện người theo dõi trên Facebook khi tài khoản có số lượng người follow lớn, thể hiện sự tin tưởng và chính xác của tài khoản đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hiện người theo dõi trên Facebook.

Hướng dẫn hiện số người theo dõi Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook, bạn nhấn vào tài khoản Faceboo cá nhân của mình. Trong giao diện Facebook cá nhân, chúng ta nhấn tiếp vào Chỉnh sửa trang cá nhân.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu
Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng kéo xuống bên dưới, tại phần Chi tiết chúng ta nhấn vào chữ Chỉnh sửa để thay đổi lại những thông tin hiển thị công khai trong giao diện Facebook cá nhân.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Bước 3:

Hiển thị giao diện các thông tin cá nhân của bạn đang xuất hiện trên giao diện Facebook. Bạn kéo xuống bên dưới chúng ta sẽ nhìn thấy mục Người theo dõi. Chúng ta tích chọn vào ô vuông hiển thị số lượng người đang theo dõi tài khoản Facebook của bạn.

Cuối cùng bạn nhấn vào Lưu để thay đổi lại thiết lập mới cho Facebook.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu
Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Kết quả khi bạn quay lại giao diện Facebook cá nhân sẽ thấy số lượng người theo dõi Facebook.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Khi người khác truy cập vào Facebook của bạn thì họ cũng sẽ nhìn thấy số lượng người theo dõi Facebook như dưới đây.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Cách hiển thị số người theo dõi Facebook PC

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện trên Facebok rồi nhấn tiếp vào mục Giới thiệu, chúng ta nhấn tiếp vào Chỉnh sửa chi tiết.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tất cả những thông tin cá nhân của bạn sẽ hiển thị công khai trên giao diện giới thiệu Facebook. Người dùng kéo xuống bên dưới và sẽ thấy mục Người theo dõi.

Bạn cần kích hoạt chế độ hiển thị Người theo dõi này.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Sau đó chúng ta nhấn vào nút Lưu ở bên dưới để lưu lại thiết lập này cho tài khoản Facebook của bạn.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Bước 3:

Khi quay lại giao diện Facebook cá nhân của mình thì bạn sẽ nhìn thấy số lượng người theo dõi tài khoản Facebook.

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu

Video hướng dẫn hiện người theo dõi trên Facebook

Xem thêm

Xem người theo dõi trên facebook ở đâu