Xem người theo dõi trên fb ở đâu

Khi bạn truy cập vào tài khoản Facebook của ai đó, bạn thấy có rất nhiều người đang theo dõi người này, Facebook của bạn sao lại không thấy hiện số người đang theo dõi? Cách làm hiện số người theo dõi trên facebook cá nhân như thế nào?

Làm sao để khắc phục tình trạng trên? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm hiện số người theo dõi trên facebook của mình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Xem thêm:

1. Kích hoạt tùy chọn cho phép theo dõi

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã kích hoạt tùy chọn cho phép người khác theo dõi bằng cách mở trình duyệt, đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân. Sau đó, truy cập vào phần Settings [cài đặt] > Public Posts [bài viết công khai] > Who can follow me [ai có thể theo dõi tôi] > Public [mọi người].

Tương tự, nếu đang sử dụng iPhone, bạn hãy mở ứng dụng Facebook, bấm vào biểu tượng menu ở góc phải bên dưới và chọn Settings [cài đặt] > Account settings [cài đặt tài khoản] > Public post [bài viết công khai] > Public [mọi người].

Đối với các thiết bị Android, bạn cũng mở Facebook và truy cập vào phần Account settings [cài đặt tài khoản] > Public post [bài viết công khai] > Public [mọi người].

Lưu ý, nếu đã bật tùy chọn cho phép theo dõi công khai nhưng trên trang Facebook cá nhân vẫn không hiện số lượng người theo dõi nghĩa là tài khoản của bạn chưa có ai theo dõi.

2. Cách làm hiện số người theo dõi trên facebook

Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào trang Facebook cá nhân, bấm vào tùy chọn Edit Profile [chỉnh sửa trang cá nhân] trên phần ảnh bìa, sau đó, kéo xuống bên dưới và đánh dấu vào ô Followers [người theo dõi].

Nếu đang sử dụng smartphone Android hoặc iOS, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Facebook và truy cập vào trang cá nhân, sau đó kích vào tùy chọn Chỉnh sửa trang cá nhân > Chỉnh sửa chi tiết > Người theo dõi. Kể từ lúc này, số lượng người theo dõi sẽ được hiển thị ngay trên trang Facebook cá nhân.

Hy vọng với những mẹo nhỏ mà chúng tôi vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể biết được cách làm hiện số người theo dõi trên facebook cá nhân của mình. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng ngại chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng nhé!

Xem thêm:

Có một tính năng giúp bạn có thể xem người khác theo dõi mình trên Facebook cực kỳ đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay sau khi đọc bài viết này. Với cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook sẽ giúp bạn biết được có bao nhiêu người theo dõi bạn và những người theo dõi bạn là ai, Facebook họ là gì cũng như bạn có thể theo dõi lại họ nếu muốn.

Xem người khác theo dõi mình trên Facebook

Hướng dẫn xem người khác theo dõi mình trên Facebook

Bước 1: Để có thể xem người khác theo dõi mình trên Facebook bạn phải kiểm tra và làm theo trình tự, trước tiên bạn phải kiểm tra xem tài khoản của bạn đã cho phép theo dõi trên Facebook hay chưa đã.

Bước 2: Nếu như chưa kích hoạt bạn phải vào phần cài đặt trên giao diện Facebook của mình, chúng ta sẽ kích hoạt tính năng này rất nhanh.

Bước 3: Trong phần Settings chúng ta chỉ cần truy cập tiếp vào phần bài viết công khai, đây là phần vô cùng quan trọng trong công đoạn xem người khác theo dõi mình trên Facebook.

Bước 4: Tại đây bạn thấy có phần là ai có thể theo dõi tôi, đây chính là tính năng giúp bạn kích hoạt xem người khác theo dõi mình trên Facebook, hãy để sang chế độ mọi người để có thể kích hoạt được.

Bước 5: Tiếp theo đó quay trở lại trang Facebook chính của bản thân mình, tại đây bạn nhấn vào phần chỉnh sửa trang cá nhân trước.

Bước 6: Ở đây bạn kéo xuống dưới cùng và kiểm tra xem phần người theo dõi đã được tích hay chưa, nếu chưa thì bạn tích vào là được.

Bước 7: Và ở đây bạn xem lại phần profile của mình sẽ thấy xuất hiện phần người theo dõi và ở đây bạn chỉ cần nhấn vào để xem người khác theo dõi mình trên Facebook.

Bước 8: Ở đây toàn bộ danh sách người theo dõi sẽ hiện ra và ở đây bạn có thể biết được chi tiết Facebook nào đang theo dõi mình.

Như vậy thông qua thủ thuật đơn giản trên chúng ta đã có thể xem người khác theo dõi mình trên Facebook, với thủ thuật trên bạn sẽ biết được chi tiết hơn về những người follow mình trên Facebook và tìm hiểu người đó là ai.

Đó là với những ai đang sử dụng Facebook trên web, còn để kiểm tra theo dõi Facebook trên điện thoại thì sao. Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra theo dõi Facebook trên điện thoại Android lẫn iPhone thì có giải pháp nào phù hợp hay không. Chắc chắn là có rồi bởi trên Taimienphi.vn không có gì là không thể cả. Nếu bạn quan tâm đến cách hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại có thể xem hướng dẫn tại đây, cách hiển thị người theo dõi Facebook trên điện thoại Android vài iPhone.

Làm thế nào xem người khác theo dõi mình trên Facebook, tức là xem ai đó Follow bạn trên Facebook, tất nhiên là có rồi và với hướng dẫn dưới đây bạn sẽ thấy việc xem người khác theo dõi mình trên Facebook đơn giản đến mức nào.

Cách hiển thị số người theo dõi trên facebook bằng điện thoại Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào? Cách tìm lại bạn cũ trên Facebook hiệu quả nhất Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng Xem danh sách đã gửi kết bạn trên Facebook Hướng dẫn ẩn người theo dõi trên Facebook

Cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook trên Android, iPhone là phương án giúp người dùng có thể nắm bắt được toàn bộ những người dùng Facebook khác đang theo dõi trang cá nhân của mình nhanh chóng và chính xác.

Cách xem mình đang theo dõi ai trên Facebook là phương án giúp người dùng có thể biết được danh sách những tài khoản Facebook mà mình đang quan tâm. Và tiếp tục trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook.

Hướng dẫn xem người khác theo dõi mình trên Facebook

Vì cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook trên Android, iPhone khá giống nhau vì vậy trong bài viết này 9Mobi.vn sẽ sử dụng điện thoại iPhone để thực hiện điều này.

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Facebook đã được tải và cài đặt trên điện thoại, tại giao diện ứng dụng chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Tài khoản , sau đó ấn chọn mục Chỉnh sửa trang cá nhân để truy cập vào mục thông tin cá nhân Facebook của mình.

Bước 2 : Lúc này, chúng ta sẽ tìm kiếm mục Chi tiết thông tin Facebook như hình dưới, sau đó chúng ta ấn chọn mục Chỉnh sửa . Lúc này chúng ta sẽ tìm kiếm và ấn chọn vào mục Người theo dõi .

Lưu ý : Với một số tài khoản Facebook không thấy mục này, rất có thể tài khoản của bạn đã không còn ai theo dõi nữa sau khi đã xác nhận kết bạn.

Bước 3 : Tiếp theo đó chúng ta sẽ ấn chọn Lưu để xác nhận thông tin này, lúc này trên mục Thông tin chi tiết sẽ xuất hiện thêm số người theo dõi Facebook cá nhân của bạn. Ấn chọn mục Quay lại để hoàn tất thông tin xác nhận.

Bước 4 : Quay trở lại giao diện trang Facebook cá nhân của mình, lúc này tại mục Thông tin cá nhân chúng ta sẽ thấy mục Số người theo dõi Facebook cá nhân của mình. Ấn chọn vào đó, hệ thống Facebook.

Và trên màn hình điện thoại lúc này sẽ xuất hiện thông tin toàn bộ người dùng đang theo dõi Facebook của bạn.

Tuy nhiên có khá nhiều người thắc mắc với 9Mobi.vn về việc thực hiện cách xem người khác theo dõi trên Facebook của mình không thể kích hoạt được thành công, đặc biệt với những ai đang sử dụng giao diện Facebook tiếng Anh. Vì vậy các bạn nên lựa chọn thực hiện cách chuyển Facebook sang tiếng Việt trên điện thoại để dễ dàng thao tác các bước trên.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện xem người khác theo dõi mình trên Facebook cho điện thoại Android, iPhone. Và hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết được thông tin này ngay trên thiết bị mà mình đang dùng của mình rồi.

Bên cạnh đó, chúng ta còn có rất nhiều các thủ thuật Facebook thú vị khác như cách mở theo dõi trên Facebook đã được 9Mobi.vn hướng dẫn trước đó. Với cách làm này các bạn có thể tạo cho Facebook cá nhân của mình nút Theo dõi để mọi người có thể sử dụng theo dõi Facebook cá nhân của bạn dễ dàng hơn.

Cách hiển thị số người theo dõi Facebook Cách hiển thị số người theo dõi Facebook trên Mobiistar Cách hiển thị số người theo dõi Facebook trên Xiaomi Instagram đang thử nghiệm tính năng cho phép xóa người theo dõi Cách thêm, bỏ theo dõi trang video trên Facebook Watch

Thông thường khi gửi lời mời kết bạn đến một người nào đó nhưng chưa được chấp nhận kết bạn, Facebook sẽ tự động thêm người đó vào danh sách người bạn đang theo dõi. Và để biết được mình đang theo dõi ai trên Facebook bạn có thể tham khảo các xem được chia sẻ trong bài viết dưới đây của 9Mobi.vn nhé.

Mẹo xem người đã bỏ theo dõi trên Facebook cho iPhone Cách xem người mình đang theo dõi trên Facebook Cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook Cách kiểm tra ai đang theo dõi bạn trên Facebook Cách hiển thị số người theo dõi Facebook

Trước đó chúng ta đã tìm hiểu về việc hiển thị số người theo dõi Facebook đang được rất nhiều người sử dụng mạng xã hội này quan tâm. Và trong bài viết này, 9Mobi.vn sẽ tiếp tục tìm hiểu cùng các bạn cách xem mình đang theo dõi ai trên Facebook trên điện thoại Android, iPhone của mình.

Tại sao cần xem lại mình đang theo dõi ai trên Facebook:

+ Bỏ theo dõi nếu như Follow nhầm người

+ Hủy lời mời kết bạn nếu như không có nhu cầu nữa

1. Cách xem người mình theo dõi trên trình duyệt bằng điện thoại.
2. Cách xem mình đang theo dõi ai trên Facebook qua ứng dụng Facebook

1. Cách xem mình đang theo dõi ai trên Facebook cho Android, iPhone trên trình duyệt

Trong bài viết hướng dẫn này, 9mobi.vn sẽ thực hiện trên trình duyệt Chrome. Các bạn có thể tải trình duyệt này phiên bản mới nhất theo đường link bên dưới đây

Download Chrome cho Android
Download Chrome cho iPhone

Bước 1 : Các bạn truy cập vào trình duyệt web Chrome cho Android, iPhone đã được tải về vài cài đặt ở trên.
Bước 2 : Các bạn truy cập vào địa chỉ đăng nhập Facebook trên điện thoại TẠI ĐÂY.
Bước 3 : Sau khi truy cập thành công truy cập vào đia chỉ này, các bạn sẽ đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn muốn thực hiện kiểm tra mình đang theo dõi ai trên Facebook.

cách mở theo dõi trên Facebook để thực hiện điều này nhé.

//9mobi.vn/cach-xem-minh-dang-theo-doi-ai-tren-facebook-23219n.aspx
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khoả thêm về cách xem người khác theo dõi mình trên Facebook. Liệu các bước thực hiện điều này có tương tự như cách xem mình đang theo dõi ai trên Facebook đã vừa được 9Mobi.vn cùng các bạn thực hiện ở trên hay không?

Video liên quan

Chủ Đề